Danh mục

Thuý Ngân: 'Mọi người đừng nên gán ghép nếu không người yêu anh Trung Dũng sẽ ghen'

Thứ hai, 11/02/2019 14:10

Nhìn lại một năm vừa qua, Thuý Ngân hạnh phúc vì những điều làm được suốt 10 năm theo đuổi nghệ thuật. Cô cũng chia sẻ nhiều quan điểm về tình yêu hôn nhân một cách chân thành nhất.

Chào Thuý Ngân, "Gạo nếp gạo tẻ" nhận được nhiều lời khen từ khán giả và tạo sức bật cho dàn diễn viên. Tuy nhiên, cái kết phim lại gây hụt hẫng và tranh cãi. Cá nhân Thuý Ngân cảm nhận thế nào?

100 người có 100 ý, mình không thể làm hài lòng tất cả ý kiến của mọi người, nhưng rõ ràng đó là cái kết có hậu dành cho nhân vật và tôi nghĩ tất cả anh chị diễn viên đều đồng ý với cái kết. Sau bao nhiêu sóng gió những người xứng đáng được hạnh phúc thì nên về với nhau. Còn Hân phải trả giá cho hành động của mình dù đã thay đổi rất nhiều. Điều đó răn đe rõ ràng đâu phải ai làm việc xấu, biết quay đầu cũng làm được. Nếu nói vậy, ai cũng được quyền ngoại tình rồi lại trở về với nhau, lại được tha thứ. Tôi không đồng tình với ý kiến đó, mặc dù lúc sau Hân đã thay đổi nhiều. Tôi nghĩ đây là cái kết xứng đáng cho nhân vật của mình.

Phim "Gạo nếp gạo tẻ" đặt ra nhiều vấn đề hôn nhân như sự xích mích vì tiền, địa vị của người chồng khi không kiếm được tiền, ngoại tình... Riêng bạn rút ra được bài học hôn nhân nào cho mình?

Trong cuộc sống hôn nhân gia đình hiện đại thời nay, đừng để tình trạng một người lao đầu ra ngoài kiếm tiền, một người ở nhà hưởng thụ, một người xây rồi một người phá. Cuộc sống hôn nhân là cả hai cùng xây dựng một tổ ấm, người ta gọi là gia đình. Bài học "Gạo nếp gạo tẻ" đem đến không chỉ tôi mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng nhận ra: thời buổi hiện đại phải đi làm. Dù bạn là nữ hoàng, khi về đến nhà phải bỏ vương miện của mình xuống và bước vào làm việc như người phụ nữ thực sự, chăm con, lo cho ba mẹ chồng và thương yêu người đàn ông là chồng mình chứ không phải là ai khác.

Giá trị của "Gạo nếp gạo tẻ" tôi nhận được qua vai Hân là sự tin tưởng. Dù gia đình có gặp khó khăn, xảy ra vấn đề, mình phải cùng chồng vượt qua tất cả chứ không chỉ một người chèo chống là được. Bất cứ người mẹ nào cũng thương con cả, chỉ là nhân vật Hân quá ích kỉ để khán giả phải ghét đến cực điểm.

 Thuý Ngân, sao việt, gạo nếp gạo tẻ

 Thuý Ngân, sao việt, gạo nếp gạo tẻ

Phụ nữ hay có suy nghĩ mình yếu về kinh tế cũng sẽ yếu về tiếng nói trong gia đình. Tuy nhiên, có ý kiến lại cho rằng nếu người phụ nữ quá giỏi, người đàn ông bị lép vế và tự ái. Bạn nghĩ sao về hai quan điểm trái chiều này?

Một người thông minh, một người phụ nữ giỏi cho dù mình không làm ra kinh tế nhưng sẽ là người tư vấn phía sau người đàn ông. Để có một người đàn ông thành công phải có một người phụ nữ thực sự giỏi phía sau. Có những người không tạo ra đồng tiền nhưng người đàn ông phải nể phục họ ở cách cư xử, đối nhân xử thế, chăm sóc gia đình, suy nghĩ lạc quan, tích cực.

Người đàn ông đi làm có thể kiếm hàng ngàn tỉ nhưng khi họ mệt mỏi công việc, họ về nhà chỉ cần một chỗ dựa, một sự an ủi động viên. Điều Hân thiếu ở Kiệt chính là sự an ủi động viên. Nếu như cô ấy cho Kiệt điều đó, nếu như cô ấy không ngoại tình, Kiệt đã không quay đi. Vì Hân được nhận quá nhiều so với những gì đã cho đi nên cô ấy ỷ lại và đánh mất gia đình của mình.

Người phụ nữ hiện đại cho dù không kiếm ra tiền, họ chăm con tốt, giỏi chèo chống gia đình, họ độc lập trong tư tưởng, suy nghĩ và cách ứng xử, người đàn ông cũng sẽ nể phục. Nhưng nếu kiếm ra tiền lại càng tốt, mình sẽ tự chủ trong cuộc sống hơn.

Người đàn ông ngoại tình thường dễ được tha thứ, còn nếu phụ nữ ngoại tình dù trong tư tưởng cũng không thể chấp nhận được. Phụ nữ thường lên án đàn ông ích kỉ và bất công?

Phụ nữ hay đàn ông ngoại tình đều không được đáng được tha thứ. Họ cần người tâm sự chia sẻ chưa hẳn là ngoại tình. Ngoại tình trong tư tưởng ghê gớm lắm. Thể xác không là gì cả. Khi ở cạnh chồng mà suốt ngày nghĩ đến người khác mới đáng lo.

Khi tham gia phim bạn có hình ảnh rộng hơn với công chúng, các anh chàng đã có gia đình có nhắn tin với bạn?

Tôi có nhiều người bạn xung quanh, nhưng mình biết ở những người bạn đó nên ở vị trí và mối quan hệ thế nào. Tôi là người rất nhạy cảm trong chuyện tình cảm, không phù hợp thì từ đầu thà mình đừng bắt đầu, kết thúc sẽ dễ dàng hơn. Còn nếu mình cứ đặt nặng mối quan hệ hoặc cho người ta hi vọng, mình là người có lỗi.

Những lời đồn về mối quan hệ giữa bạn và Trung Dũng có làm bạn khó xử?

Tôi không cần giải thích hay đính chính vì mối quan hệ của tôi rõ ràng. Nó không phải tình yêu, nó là tình anh em, thầy trò. Anh Dũng là người dìu dắt, đỡ đần, chỉ dạy về mặt cảm xúc cũng như diễn xuất trong phim cho tôi. Tôi với anh Dũng đi chung là điều dễ hiểu, khán giả thắc mắc cũng vì khán giả quan tâm đến nhân vật. Tôi cũng chia sẻ nhưng mọi người cứ đồn đoán tôi với anh Dũng là một cặp. Nếu như anh Dũng đồng ý thì tôi chịu luôn, quan trọng là anh có chịu hay không thôi.

Mọi người đang hình tượng hóa anh Dũng và Kiệt là một người, giống như tôi và nhân vật Hân là một người. Mọi người thấy anh Dũng luôn trong hình tượng cam chịu, lúc nào cũng đau thương nên rất thích ngoài đời tôi với anh dũng là một cặp để tôi chịu đựng ngược lại. Anh Dũng là người đàn ông cá tính và đã có ý trung nhân. Riêng Tôi là người ế duy nhất trong đoàn phim. Mọi người đừng nên gán ghép nếu không người yêu anh Trung Dũng sẽ ghen.

 Thuý Ngân, sao việt, gạo nếp gạo tẻ

 Thuý Ngân, sao việt, gạo nếp gạo tẻ

Trong một số hoàn cảnh vô tình biến con người ta thành người thứ ba. Bạn nghĩ sao thì nhìn người thứ ba?

Người thứ ba là do tên gọi, tình cảm đến trước hay sau mình còn chưa biết được. Trong lòng người đàn ông cho dù mình là người đầu tiên đến nhưng suy nghĩ của anh ta dành cho người khác, mình cũng là người thứ ba thôi. Không quan trọng mình đến trước hay sau, quan trọng là tình cảm người đó dành cho ai. Nhân vật Phúc là tình yêu đầu của Kiệt, không ai là người thứ ba, Hân là mối hôn nhân hiện tại không có nghĩa là tình yêu của anh ấy. Tình yêu xuất phát từ con tim, những gì Kiệt dành cho Phúc là tình yêu từ con tim, anh ấy rung cảm với người phụ nữ đó chứ không phải cảm giác thương hại như dành cho Hân. Không người phụ nữ nào muốn thương hại. Tôi thấy Hân mới là người thứ ba trong mối quan hệ đó về giai đoạn sau, là một người dư thừa. Vì lý do đó Hân quyết định dừng lại và ra đi. Cô ấy muốn một tình yêu dù cuối cùng, cô ấy muốn mình trong mắt Kiệt là một người cao thượng dù muộn màng.

Giả sử trong cuộc sống mình quá yêu một người nào đó mà quên mình là một người thứ ba, liệu có chấp nhận đấu tranh vì tình yêu không?

Phải coi tình yêu đó là tình yêu gì. Nếu như người đàn ông chưa kết hôn, mình có quyền chứ. Ví dụ trong hai cô gái mà anh ấy yêu, có một bên đã nhạt phai, nhàm chán. Có những mối quan hệ quen nhau 7, 8 năm đã trở thành tình nghĩa, không còn là tình yêu. Khi mình xuất hiện, những gì anh ấy dành cho mình là tình yêu. Có những mối quan hệ 7, 8 năm nhưng là ước mong của gia đình hai bên. Nhiều hoàn cảnh và tùy thuộc vào hoàn cảnh đó mà quyết định. Còn nếu đàn ông đã có hôn nhân, dù đúng dù sai, mình xen vào, mình vẫn là người sai. Người đàn ông đó bị xã hội phán xét như thế nào tôi không nhắc đến, riêng bản thân mình cảm thấy bị dày vò.

Năm nay có phải là năm mà tất cả ước mơ, khao khát, nỗ lực trong nghề của bạn biến thành sự thật, như một giấc mơ?

Có những giấc mơ chỉ là giấc mơ, nhưng cũng có những giấc mơ trở thành sự thật. Năm nay những ước mong về nghề nghiệp của tôi trong suốt 27 năm cuối cùng cũng được thực hiện. Năm nay là năm thứ 10 tôi bước chân vào nghề. Khoảng thời gian đầu mọi người không biết tôi là ai, làm gì, như thế nào. Còn hiện tại tôi cảm giác khá choáng ngợp khi ra đường mọi người nhắc đến, nhận ra, xin chụp hình, kể cả khi đeo mắt kiếng cũng nhận ra vì nghe giọng nói của tôi, khiến tôi không thể tưởng tượng là một ngày có thể thay đổi cuộc sống và được mọi người đón nhận. Nếu nói đến thành công của "Gạo nếp gạo tẻ", tôi nghĩ Tổ nghề đã ưu đãi cho tôi và thời gian sắp tới sẽ cố gắng làm việc nhiều hơn chứ không giậm chân tại chỗ và hưởng thụ tất cả. Kể cả trong lúc tôi hưởng thụ cũng lao động rất cực, lao động cả trong suy nghĩ và hành động, suy nghĩ xem dự án sắp tới mọi người đón nhận thế nào.

 Thuý Ngân, sao việt, gạo nếp gạo tẻ

 Thuý Ngân, sao việt, gạo nếp gạo tẻ

Từng là người đẹp, bước vào showbiz bằng danh hiệu. Và thường người ta nghĩ người đẹp dùng chiêu trò để giành hào quang nhất thời, còn bạn đi một chặng đường dài để có vị trí nhất định. Bạn có nghĩ mình trở thành một biểu tượng cho các bạn trẻ vươn lên bằng năng lực?

Tôi nghĩ việc mình thành công thế này vì ước muốn dành cho ba. Nghệ thuật không phải ai cũng xấu, cũng có rất nhiều người tốt, lao động chân chính nhưng chưa đủ may mắn để được nhiều người biết đến hơn. Tôi là một trong số ít những người may mắn đó. Điều đó chứng tỏ tuy ít nhưng không phải là không có.

Tôi từng có lúc gục ngã, không biết con đường mình đi sẽ như thế nào. Tôi hi vọng những thành công hôm nay của tôi là động lực cho những bạn trẻ nuôi ý chí rồi sẽ có ngày đạt thành tựu. Tôi rất may mắn và mừng vì điều đó và hi vọng các bạn trẻ sẽ yêu nghề và làm được.

Sau khi thành công, ba bạn có thay đổi suy nghĩ khác về nghề diễn viên? Hai cha con có ngồi xuống nói chuyện với nhau chưa?

Hai ba con chưa bao giờ ngồi lại để nói chuyện về vấn đề này, và ba cũng chưa bao giờ khẳng định ghét hay thích hay suy nghĩ thế nào. Tôi nhìn thấy trong mắt ba sự lo lắng dành cho con gái. Sự lo lắng đó không chỉ dành cho con gái trong ngành nghệ thuật mà bất cứ ngành nghề nào cũng vậy, ba mẹ cũng mong muốn con mình thành đạt, gặp người tốt, bạn bè là người tốt.

Khi có được thành công này, tôi cảm thấy ba tôi vui. Ngày nhận giải Mai vàng, tôi có nhắn một tin cho dì mở ti vi lên xem tôi. Sau khi nhận xong về chỗ thì nhận được tin nhắn nói rằng, ba đã khóc. Tôi vui khủng khiếp vì trong đời chưa bao giờ cảm thấy những gì mình làm được công nhận. Tôi nghĩ đó là lúc ba đã chấp nhận tôi, chấp nhận con đường tôi đi là đúng. Trước đây, cho dù không có gia đình ủng hộ, tôi đã cố gắng đến như vậy, sau này được gia đình ủng hộ, không có gì mà tôi không vượt qua được cả.

Bạn đã phụng dưỡng cho ba, chăm lo cho gia đình như thế nào?

Tôi nghĩ món quà ba cần nhất bây giờ là sức khỏe. Tôi đang chuẩn bị điều đó cho ba. Khi mình còn trẻ chỉ nghĩ cho bản thân, làm được bao nhiêu cứ xài, cứ phung phí vì gia đình tôi tuy không giàu nhưng cũng đủ ăn đủ mặc. Cách đây vài năm khi ba bệnh, lúc đó như bầu trời sụp đổ, không kịp xoay sở, ba nhập viện mà không có tiền, vì ba là trụ cột tạo ra đồng tiền trong gia đình. Tôi không có tiền trong tay mới nghĩ con gái lớn hai mấy tuổi, khi gia đình cần lại không làm được điều gì. Đó là lúc tôi suy nghĩ chín chắn và trưởng thành nhiều hơn.

Tôi chưa thể giúp gia đình mua nhà lầu biệt thự và tôi nghĩ ba cũng không cần điều đó. Ba có bao nhiêu tiền đều đi giúp người hết, ai cần gì là giúp đó. Tôi cũng thích cách sống đó. Mình đủ ăn đủ xài là được, quan trọng là mình sống hạnh phúc. Chuyện ba bệnh là khó tránh khỏi, không biết khi nào tái diễn lại. Tôi đang dự phòng cho trường hợp bất đắc dĩ xảy ra. Tôi nghĩ mình cũng đủ và ổn. Cũng nhờ tình yêu của khán giả mà công việc ổn hơn, tốt hơn giúp cho tôi có thể lo cho gia đình ổn thỏa.

Sự nghiệp diễn viên không lâu dài, vài năm sau không thể đóng vai trẻ đẹp, bạn có tính đến những nghề khác, ví dụ như kinh doanh?

Tôi đang hướng đến hình ảnh nghệ sĩ đa năng, không chỉ là diễn viên mà còn là MC, người mẫu, bất kể ngành nào tôi thấy có thể làm được. Nếu Tổ yêu thương và Tổ đãi vẫn tiếp tục làm diễn viên, cống hiến đến lúc nào không được nữa thì thôi. Không đóng vai đào có thể chuyển sang vai mẹ, vai bà, giống cô Minh Đức dù lớn tuổi, nhiệt huyết tình yêu nghề vẫn rất lớn, chú Mai Huỳnh hằng ngày vẫn đến phim trường. Những nghệ sĩ khác dù đến hơi thở cuối cùng vẫn tiếp tục đến phim trường miệt mài, tại sao tôi còn sức trẻ lại không cống hiến. Đó lại là ước mơ của tôi nên tôi sẽ không từ bỏ đâu.

 Thuý Ngân, sao việt, gạo nếp gạo tẻ

 Thuý Ngân, sao việt, gạo nếp gạo tẻ

Bạn có nghĩ nghề diễn viên rất bạc?

Tôi nghĩ nghề nào cũng vậy. Nghề nào cũng đòi hỏi có sức khỏe, có trí lực. Không chỉ là diễn viên mà kể cả những nghề khác cũng đào thải rất nhanh nếu mình cạn kiệt ý tưởng, không năng nổ, không nhiệt tình xông xáo, bắt buộc phải thay bằng những mầm mới. Trong nghệ thuật cũng vậy, tôi sẽ cố gắng đến khi nào không còn có thể.

Khi đã ở vị trí ngôi sao, bạn có bị áp lực để giữ hào quang của mình?

Tôi áp lực làm sao để khán giả tiếp tục yêu thương mình, làm sao tìm được một vai diễn hay, làm sao đem hết năng lượng và năng lực của mình thể hiện trong bất kỳ vai trò nào. Tôi không áp lực giữ hào quang vì hào quang là một thứ gì đó vô định lắm, khi mình nghĩ mình có hào quang. mình cứ phải chạy theo nó. Hào quang thực ra là những gì toát ra từ bên trong. Có người nói tôi nổi tiếng, có người nói chưa phải, nó chỉ là bước đầu thôi. Nổi tiếng hay không là do mình và sự yêu thương của khán giả, chứ không phải ở trên đỉnh cao, có hào quang và phải giữ. Tôi không giữ những điều đó, Tôi chỉ giữ tình yêu của khán giả dành cho mình.

Quan điểm chọn người đàn ông có thay đổi sau khi bạn tham gia một bộ phim về hôn nhân gia đình như "Gạo nếp gạo tẻ"?

Tôi không có hình mẫu cụ thể, vì thường con tim không nghe lời lý trí. Tôi mong một người đàn ông đẹp trai, giàu có, yêu thương mình nhưng nếu gặp được đúng người, đúng thời điểm thì mình sẽ có cảm xúc. Tôi mong muốn tìm được một người có thể bảo vệ mình, vì mình đã quá mạnh mẽ suốt một khoảng thời gian rất lâu. Tôi cần người đàn ông mạnh mẽ, bảo vệ và cho mình lời khuyên những lúc gục ngã nhất. Thật ra người phụ nữ nào cũng yếu đuối hết, cho dù mạnh mẽ đến đâu, khi về nhà, áp lực công việc, cuộc sống, bạn bè, mình cũng cần một người đàn ông, đôi khi không cần nói nhiều, chỉ cần tựa vào im lặng ở bên nhau là đủ rồi. Tôi chỉ cần một người đàn ông như vậy thôi.

Cảm ơn Thuý Ngân về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 3 ngày, 22 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 3 ngày, 16 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 3 ngày, 21 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 3 ngày, 3 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 3 ngày, 19 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 3 ngày, 18 giờ trước

Tin cùng mục

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung...
Chuyện làng sao 11 giờ, 33 phút trước

Minh Tú hớt hải 'trả nợ' người này trước thềm đám cưới, còn mượn thêm 1 tỷ

Minh Tú đã trực tiếp trả nợ cho người đặc biệt này.
Chuyện làng sao 11 giờ, 34 phút trước

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.
Chuyện làng sao 11 giờ, 35 phút trước

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Những chia sẻ của Nam Em sau nhiều ồn ào nhận được sự chú ý từ dân tình.
Chuyện làng sao 12 giờ, 28 phút trước

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.
Chuyện làng sao 13 giờ, 35 phút trước

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua....
Chuyện làng sao 13 giờ, 20 phút trước

Tin mới cập nhật

Hôm nay tôi mới biết rằng sạc điện thoại di động có 6 công dụng tuyệt vời này, bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền trong một năm

Những đầu sạc cũ tưởng chừng như đơn giản này thực ra ẩn chứa rất nhiều công dụng không ngờ, cùng tìm hiểu nhé!
Kiến thức 50 phút trước

Ông xã lầy lội gọi Thanh Hằng là 'bà giám thị', một chi tiết thể hiện độ 'nghiện vợ' khó chối cãi

Những khoảnh khắc đời thường của Thanh Hằng bên chồng nhạc trưởng luôn gây chú ý.
Chuyện làng sao 51 phút trước

Lỡ đánh vợ, Bình An bị Phương Nga 'ăn miếng trả miếng' không thương tiếc, nghe tiếng đã thấy đau

Màn "nội chiến" của Bình An và Phương Nga đã nhanh chóng gây sốt vì quá hài hước.
Chuyện làng sao 51 phút trước

Vào siêu thị nên tránh những chỗ 'bẩn' nhất này, vị trí đầu tiên sẽ nhiều người phải giật mình ngỡ ngàng

Đâu là những vị trí mà bạn nên cẩn thận khi ghé thăm siêu thị mua đồ?
Kiến thức 2 giờ, 30 phút trước

Tháng 4, tháng 5 và tháng 6 là những tháng ba con giáp may mắn nhất về sự nghiệp và tài chính, mở ra thời kì đỉnh cao thu về của cải

Tháng 4, tháng 5 và tháng 6 là những tháng may mắn nhất và là những cung hoàng đạo bạn không thể đùa giỡn! Không...
Đời sống số 3 giờ, 55 phút trước

Khi mua cá, người thông minh chỉ chọn mua '6 loại cá biển' này, không thể nuôi nhân tạo, thịt tươi mềm, giá thành rẻ

Các nguyên liệu như hải sản rất ít chất béo và calo, ăn nhiều sẽ không dễ tăng cân, hơn nữa giá lại rất rẻ...
Kiến thức 3 giờ, 59 phút trước

Trong nhà có 'tứ phúc' thì gia đình giàu có, sung túc, vậy 'tứ phúc' ở đây là gì? Xem nhà bạn có không?

Theo quan niệm phong thủy của người xưa thì trong một gia đình có đủ 4 thứ này sẽ gặp may mắn, làm ăn thuận...
Phong thủy 3 giờ, 1 phút trước

Không cần bón phân gì cả khi trồng cây hoa! Chỉ cần vứt một ít “rác” này vào thì mười năm rễ cây sẽ không bị thối hay lá úa vàng

Bạn có thường xuyên bắt gặp những loại hoa, cây trồng rất phát triển, nhưng khi mua về chỉ cần cất trong nhà là sau...
Kiến thức 3 giờ, 18 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/3/2024: Tuổi Thân có những bước tiến quan trọng, Tý vận tài lộc lao đao

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/3/2024.
Đời sống số 12 giờ, 44 phút trước

Quang Hải đeo phụ kiện 'nữ tính' trong đám cưới, dân tình đoán: 'Đeo hộ vợ'

Vốn nổi tiếng với hình ảnh nam tính, quyết đoán trên sân cỏ nhưng trong ngày cưới, cầu thủ Quang Hải lại đeo chiếc vòng...
Hotgirl, hotboy 12 giờ, 28 phút trước