Danh mục

Thùy Anh của 'Đừng nói khi yêu': 'Khi yêu, tôi thích được tán tỉnh và ra vẻ'

Thứ ba, 21/02/2023 21:53

Thùy Anh tiết lộ đã lâu lắm cô mới đóng một phim ngôn tình và cũng rất lâu mới hôn bạn diễn nam nhiều đến thế.

Chào Thùy Anh, vai Ly trong "Đừng nói khi yêu" như được đo ni đóng giày cho bạn. Lần đầu đọc kịch bản bạn có cảm thấy vậy không?

Tôi thấy đúng là định mệnh dành cho tôi. Tôi rất thích đóng một bộ phim thanh xuân được yêu đương, ngôn tình. Tôi chưa có một bộ phim nào ngôn tình trọn vẹn, có nhiều phim ngôn tình pha chút hành động. Tôi cầm kịch bản thấy nó dành cho tôi và nhân vật Phương Ly này khá dễ nhưng không dễ như mình nghĩ. Bản thân tôi lúc nhận vai này nghĩ dễ nhưng khi lên set quay khó hơn rất nhiều. Tôi cảm thấy rất may mắn khi được nhận vai Phương Ly này.

Khó ở chỗ để làm cho người ta tin đây là một cô gái hoạt bát dễ thương nhưng bên cạnh đó có những điều làm người ta phải trăn trở phải không?

Tôi nghĩ cả hai vì bản thân tôi cũng như thế, lên phim tôi chỉ cần bê như vậy. Nhưng không giống như những gì tôi nghĩ, bản thân tôi và Phương Ly có nhiều thứ từ thể hiện, cách nói chuyện với gia đình khác nhau không thể áp dụng bản thân mình vào hoàn toàn được. Khi tôi lên hình, phải nghĩ ra nhiều nét diễn phù hợp với Phương Ly tưng tửng lố lăng một cách đáng yêu nhưng phải biết cách điều chỉnh vừa phải nhưng phải thể hiện được nội tâm nhân vật là khó nhất. Khi lên set quay tôi mới biết được điều đó.

diễn viên Thùy Anh, đừng nói khi yêu

diễn viên Thùy Anh, đừng nói khi yêu

Trong quá trình quay bạn phát hiện ra điều gì để khai thác cho nhân vật của mình?

Càng quay sâu tôi càng tìm hiểu rõ hơn nội tâm của cô gái này. Diễn viên nào cũng thế khi đọc kịch bản có thể mường tượng ra cảnh chung của phân đoạn đó nhưng khi lên set quay sẽ nghĩ ra thêm nhiều ý tưởng, chi tiết, cảm xúc hơn khi tương tác với bạn diễn. Khi lên set quay mọi thứ mới bùng nổ hơn.

Bạn quay chung với hai anh chàng rất đẹp trai là Mạnh Trường và Đình Tú. Hai anh ấy ở ngoài đời có thấy giống như trong kịch bản đã hình dung không?

Tôi và anh Mạnh Trường và Đình Tú đã quay với nhau từ năm năm trước, từng biết nhau nhưng không thân thiết có nhiều cảnh quay đòi hỏi nhiều cảm xúc. Tôi biết đó là hai người diễn cùng nhưng khi đến đoàn phải thay đổi cách xưng hô với Đình Tú là "cậu - cháu" thành "mày - tao". Anh Trường từ bố con thành anh em. Lúc đầu, hơi sượng một tí nhưng đến bây giờ tôi đang cảm thấy thích vì nhân vật của tôi đang đi vào những phân đoạn đòi hỏi tình cảm rất dễ thương nên tôi cảm thấy sự thay đổi này là sự thay đổi muốn được trải nghiệm. Có thể người khác nghe thấy cảm thấy rất kỳ lạ nhưng với tôi muốn sự thay đổi cảm giác như mình trưởng thành hơn và trải nghiệm nhiều hơn trong diễn xuất.

Cảnh hôn của bạn và anh Mạnh Trường đang viral trên mạng xã hội, để có một cảnh quay tự nhiên nhưng vẫn dễ thương như vậy. Bạn có phải chuẩn bị nhiều cho cảnh này không?

Tôi chuẩn bị tâm lý rất nhiều vì tôi rất ngại, lâu lắm rồi tôi không hôn ai trên phim. Tôi ngại vì đó là anh Mạnh Trường, con anh mới sinh xong. Khi diễn cảnh hôn, tôi nhìn mặt anh ấy chỉ thấy con của anh ấy. Hồi trước tôi đóng với anh ấy vai bố con, không quá nhiều phân đoạn nhưng cảm giác mối quan hệ của mình từng là bố con. Tôi có đọc bình luận khán giả nhớ vai và cảm thấy chưa quen hai nhân vật từ bố con sang cặp đôi đang tán tỉnh nhau. Lâu lắm tôi chưa đóng cảnh hôn với ai trên màn ảnh, đây còn được gọi là nam thần của VTV nên tôi bị ngại theo kiểu rất sung sướng.

Các nam thần của VTV có vợ nhưng khi đóng những cảnh hôn bạn có trao đổi trước với anh Mạnh Trường để đỡ ngại và tránh hiểu lầm vì trên phim trường có nhiều vụ hiểu lầm. Nụ hôn của bạn quá viral nên nửa kia của anh ấy cũng hơi hờn?

Tôi không có quen với vợ anh ấy và tôi có nghe danh tiếng chị ấy là người rất văn minh, luôn thấu hiểu cho công việc của chồng. Anh Mạnh Trường rất nghiêm túc trên phim trường và không làm gì khiến người khác nghĩ sai lệch đi. Bản thân tôi và anh Mạnh Trường yêu tâm để thực hiện tròn vai của mình trong những cảnh quay đòi hỏi tình cảm.

Như mọi người nói cách cưa cẩm và chuyện tình của bạn và anh Mạnh Trường trên phim giống như những bộ phim Hàn Quốc, nhưng liệu ngoài đời lại có cô gái tự nhiên xỉn lên hôn một người đàn ông xa lạ, thích thú thì vẫn hơi phi lý?

Theo tôi nghĩ họ đang đặt trải nghiệm của mình trên bộ phim và nghĩ phi lý. Tôi tin chắc ở ngoài kia có nhiều tình huống như thế hoặc hơn như thế xảy ra trong cuộc sống. Mình không thể nhìn nhận thế giới quan của mình để nói đây là phi lý và không đúng sự thật. Bản thân tôi thấy chuyện Leo tán Phương Ly rất sến nhưng phải nhìn theo khía cạnh khác yêu vào ai không sến, lúc đấy mình nghĩ dễ thương nhưng người khác nhìn vào sẽ rất sến. Tôi trên phương diện góc nhìn của Thùy Anh thì cặp đôi này đang rất sến. Nhưng đứng ở phương diện của Phương Ly có góc nhìn khác tuy sến nhưng rất đáng yêu khiến mình cảm thấy tò mò.

Nhiều khán giả có đặt câu hỏi bạn có xỉn lên hôn ai giống Phương Ly không?

Chắc cũng có tí trải nghiệm mới có thể đóng tròn vai diễn. Thời trẻ ai cũng có trải nghiệm thú vị ghi nhớ để kể với mọi người.

Một vấn đề đang được khán giả bàn luận là tình bạn của Ly và Tú. Nhiều người khẳng định tình bạn khác giới là không tồn tại. Bạn nghĩ sao?

Kết thúc bằng việc một trong hai người thích nhau, tình bạn đó không còn đẹp như trước nữa. Tôi nghĩ đạo diễn muốn đưa thông điệp rất rõ ràng vào trong bộ phim, có tình bạn khác giới ở trên đời để cho người ta cảm thấy tin việc hai người khác giới có thể thân thiết và không có tình cảm. Tôi là người chưa được trải nghiệm mối quan hệ như thế nhưng tôi tin chắc ở ngoài kia có những người có những mối quan hệ tình bạn khác giới rất trong sáng nhưng họ không có tiếng nói để đảm bảo đó là mối quan hệ trong sáng, họ luôn luôn bị xem là tình bạn khác giới không bao giờ có thật, cuối cùng một trong hai người thích nhau. Đó chính là lý do đạo diễn muốn thể hiện tình bạn đẹp và trong sáng trong bộ phim.

diễn viên Thùy Anh, đừng nói khi yêu

diễn viên Thùy Anh, đừng nói khi yêu

diễn viên Thùy Anh, đừng nói khi yêu

diễn viên Thùy Anh, đừng nói khi yêu

Theo bạn một mối quan hệ tình bạn khác giới, để duy trì tình bạn nên có những điều gì, khoảng cách như thế nào để vẫn là một tình bạn trong sáng?

Tôi nghĩ vấn đề đó phải là một trong hai người, cả hai người phải có suy nghĩ tư tưởng là bạn, người thân của mình. Nếu một trong hai người có cảm xúc, chắc chắn mối quan hệ sẽ không thể tiếp tục được. Tôi nghĩ quan trọng do chính bản thân mình trong mối quan hệ đó phải biết cách nhìn nhận mối quan hệ đang ở phương diện góc độ nào, không thể coi đó là tình yêu, có thể yêu người này được hay không.

Bạn đóng chung với Đình Tú là một nam thần đang nổi của VTV. Đặc biệt khi ai đóng với bạn ấy đều có tin đồn phim giả tình thật, bạn có sợ không?

Tôi không sợ vì bản thân chúng tôi đang chơi cùng một nhóm với nhau và tôi đủ hiểu tin đồn đó chỉ là tin đồn, tôi không sợ tin đồn đó. Nếu có tin đồn xảy ra chứng tỏ việc chúng tôi thể hiện trên phim quá tốt, mọi người đang quan tâm đến bộ phim, đến Thuỳ Anh và Đình Tú. Cây ngay không sợ chết đứng nên tôi không lo lắng gì về tin đồn như vậy.

Mọi người đang lo lắng nhân vật của bạn có những cá tính ngổ ngáo đáng yêu nhưng về sau phim nhân vật của bạn có giữ được những nét đáng yêu đó hay không, bên cạnh đó về kịch tính phim có đủ làm cho khán giả bị thuyết phục?

Tôi là một người rất chăm đọc bình luận. Mỗi lần nghĩ ngơi giữa các đoạn thay make up, thay đổi tóc tôi không nghỉ ngơi mà đọc bình luận. Bản thân tôi đang cảm thấy rất vui vì lâu rồi mới trở thành một chủ đề khiến người ta tranh cãi. Tôi có thấy một vài nơi đăng những bài chê tính cách nhân vật của tôi, có những bình luận chê nhưng vài ngày sau lại có bài đăng phân tích và khen rất rõ ràng. Hơn bốn nghìn bình luận khen và bênh tôi, bản thân tôi cảm thấy rất sung sướng, bộ phim nhân vật của mình đang được quan tâm. Khả năng diễn xuất, cái gì mình thể hiện trên màn ảnh đang được quan tâm, nó khiến cho tôi cảm thấy đây là động lực để đóng tốt hơn nhân vật của mình. Để nói nhân vật Phương Ly có thay đổi hay không thì bộ phim Đừng nói khi yêu đơn thuần là một bộ phim mang tính giải trí ngôn tình đáng yêu, tính drama trong phim chắc chắn không nhiều, nó là một bộ phim đem lại cho khán giả phút giây thoải mái, cảm giác mình được trở về với thời thanh xuân, được và muốn yêu nên yếu tố kịch tính không chiếm quá nhiều nội dung của phim. Nhân vật Phương Ly mọi người đang thấy phần đầu tưng tửng nhưng chắc chắn ai cũng phải lớn lên, trong các diễn biến tiếp theo Phương Ly sẽ nữ tính hơn và dịu dàng hơn những gì Phương Ly thể hiện ở những tập đầu.

Cách giải thích của bạn như thế nào về tên phim "Đừng nói khi yêu"?

Ban đầu bộ phim có tên "Cô thợ bánh" nhưng khi chiếu được đổi thành "Đừng nói khi yêu". Ban đầu, tôi không nắm rõ về ý nghĩa tên bộ phim nhưng dần tôi hiểu ra được đừng nói khi yêu ở đây chỉ là vế đầu, vế sau mang hàm ý mình hãy hành động đừng chỉ nói. Đôi khi lời nói khiến người ta cảm thấy hy vọng, mong chờ hành động. Nếu chỉ cần hành động những gì chân thật, sâu sắc nhất sẽ cảm hoá được người khác, đem cảm xúc chân thành nhất dành cho người mình muốn yêu. Yêu ở đây không chỉ là tình yêu đôi lứa, còn là tình bạn bè, bố mẹ, những người xung quanh, Đừng nói khi yêu bao hàm trong cuộc sống này đừng nói quá nhiều, hãy hành động để thể hiện tình yêu của mình dành cho tất cả mọi người.

Ở ngoài đời bạn có phải là người chủ động làm nhiều hơn nói không?

Tôi là một người khá thụ động, đây là điều khác với Phương Ly. Tôi là người khá chăm chỉ nhưng tôi thích cảm giác có người thúc mình làm. Nếu không có ai thúc và chủ động đẩy thì tôi hơi lười. Tôi thích được tán tỉnh, ra vẻ, hầu hết con gái ai cũng vậy kể cả người chủ động đến lúc yêu đương khiến cho họ cởi bỏ lớp hàng rào của mình thích được quan tâm chăm sóc như thế. Chỉ có những người bánh bèo như tôi thích điều này nhiều hơn một chút.

Trong phim có câu thoại của Phương Ly hai thế hệ không thể hòa nhập yêu nhau, bạn có suy nghĩ tình yêu chênh tuổi khó hòa nhập, khi cách một khoảng cách lớn như vậy tình yêu sẽ khó khăn hơn rất nhiều không?

Câu Phương Ly nói: Cách nhau ba tuổi là một thế hệ". Leo và Phương ly cách nhau hơn bảy tuổi là hai thế hệ. Thực ra đó là câu nói đùa và tôi nghỉ Phương Ly đang ra vẻ. Về quan điểm của tôi ở ngoài quen người hơn tuổi thì vấn đề đó bây giờ rất bình thường vì mỗi một mối quan hệ với những số tuổi chênh lệch nhau sẽ tạo ra những điều mới lạ trong tình yêu. Nếu quen bằng tuổi như hai người bạn, có thể chơi cùng nhau nhiều thứ như mối qua hệ nam chênh tuổi nữ mình có cảm giác được học hỏi rất nhiều cảm giác như được che chở còn những người có mối quan hệ phụ nữ lớn tuổi hơn tạo ra những cảm cảm xúc hoàn toàn khác nhau như người phụ nữ sẽ được chăm sóc, mạnh mẽ có thể giang tay ra chăm sóc người đàn ông của mình, đó là kiểu cảm xúc hoàn toàn rất hay ho. Tôi nghĩ dù có cách bao nhiêu thế hệ, tuổi đi chăng nữ nếu đã có tình cảm thì họ sẽ tìm ra được điểm sáng và điều thú vị trong mối quan hệ đó.

diễn viên Thùy Anh, đừng nói khi yêu

diễn viên Thùy Anh, đừng nói khi yêu

Có nhiều bình luận cảnh Thùy Anh làm bánh nhìn có vẻ thuần thục quá, khi quay cảnh đó bạn có học trước không?

Cảnh đó là cảnh đầu tiên tôi quay làm bánh ở trên phim, về sau có nhiều cảnh làm bánh khác. Tôi có xem youtube cách làm bánh của Nhật trước ngày quay, tôi thấy nó dễ lắm nhưng khi quay cực kỳ khó. Tôi không thể nào cằm đôi đũa dính vào nhau được, cảm thấy không thể nào như thế này được vì vai này là cô giáo làm bánh và làm bánh giỏi tôi không thể nào lóng ngóng được. Sau đó tôi có nhờ em họ của tôi một thợ bánh chuyên nghiệp dạy tôi những chiêu cơ bản để tôi có thể nhìn thành thạo, mềm mại hơn trên phim. Cảnh đó là cảnh tôi cảm thấy tay mình xấu nhất.

Chắc là bạn đã mất nhiều buổi để học phải không?

Tôi mất vài buổi để học, thực ra tôi không có nhiều thời gian vì phải đi quay từ sáng đến khuya mới về. Thời gian rảnh tôi đi học liền và cảm thấy bây giờ tôi đã thành thạo hơn những bước cơ bản nhiều.

Mọi người nói con gái bề ngoài cá tính nhưng vẫn phải biết nấu nướng, nữ công gia chánh. Bạn có nghĩ vậy không?

Tôi nghĩ nên biết nấu ăn vì đó là kỹ năng cơ bản nhất để hỗ trợ trong cuộc sống của mình, không cần biết ngon hay không chỉ cần biết làm đã. Bản thân tôi là người biết làm chỉ là tôi không biết quá nhiều, làm hàng ngày. Tôi nghĩ ai cũng nên biết làm để những lúc quan trọng cần thể hiện mình vẫn làm được, dù gì những thứ cơ bản để biết làm. Hồi nhỏ tôi có đi học nấu ăn, toàn nấu cơm cho bố mẹ ăn khi đi học về.

Kiểu tóc trên phim và trang phục của bạn rất đúng với xu hướng của giới trẻ bây giờ. Một phần là do stylist của đoàn phim hay do bạn tự đầu tư cho bản thân?

Tôi đăng một clip Tik Tok hay bài gì không thấy khen gì chỉ thấy hỏi địa chỉ mua quần áo. Tôi có nói chuyện với một chị chủ shop đã từng làm stylist ở Hà Nội có hỗ trợ một số bộ đồ cho tôi. Nhưng 70% do tôi tự xây dựng, các bộ sau này là do tôi tự suy nghĩ làm sao phù hợp với nhân vật Phương Ly nhất những cái nền là do chị stylish đã trao đổi cùng tôi để tôi hình dung ra cái nền một cách rõ ràng hơn.

Thường các phim của mình, bạn có tự đầu tư trang phục cho bản thân để nhân vật đúng chất mà em muốn nhất không?

Hầu như các phim trừ phim điện ảnh đều là do tôi đầu tư quần áo hoặc đi mược các brand. Đây là bộ phim tôi đầu tư nhiều nhất, có bao tiền là đi đầu tư quần áo hết. Một phần vì thời điểm trước tôi mới bắt đầu quay trở lại với nghệ thuật, kinh tế không có nhiều, các vai diễn không cần quá nhiều đồ nên tôi không quá chú trọng về đầu tư vào hình ảnh. Tại thời điểm đó tôi vẫn là người nghĩ style cho nhân vật nhưng về sự đầu tư quần áo giày dép không được vì kinh tế. Nhưng khi đến với “Đừng nói khi yêu" tôi biết đây sẽ là một nhân vật trong mơ của tôi nên tôi đã dành tất cả sức lực, mọi thứ của tôi cho Phương Ly. Tôi có bao nhiêu tiền tôi dành mua quần áo hết. Tôi về Hà Nội không đi chơi, chỉ ở nhà nghỉ ngơi để ngày hôm sau đi quay tiếp. Mọi thứ tôi đã cố gắng sắp xếp lại để dành hết bốn tháng ở Hà Nội cho nhân vật này.

Bạn có thấy diễn xuất của bạn thành công không khi có nhiều bình luận cho rằng họ ghét nhưng đến bây giờ họ mới thấy được mặt đáng yêu của bạn với nhân vật Phương Ly?

Tôi đã xuất hiện rất nhiều dự án phim khác nhau nhưng có lẽ với khán giả của đài truyền hình họ mới chỉ nhìn thấy tôi trong hai vai diễn trong hai bộ phim đều là nhân vật phản diện. Tôi không nghĩ khán giả lại nhớ lâu đến thế. Trong thời gian đó rát nhiều bộ phim đã lên sống mà họ vẫn nhớ về tôi mặc dù vai tôi không có quá nhiều và vẫn giữ cảm giác ghét tôi như thế. Tôi nghĩ đó là sự thành công của tôi vì tôi đã tạo được ấn tượng khó phai, xuất hiện ít nhưng để lại chất lượng cao. Tôi cảm thấy vui về điều đó.

Có sự so sánh nhẹ giữa bạn và nhân vật của bạn và Lương Thanh. Bạn cảm thấy như thế nào?

Tôi nghĩ họ đang nhìn trên góc độ của họ còn với góc độ gia đình của Đình Tú và Phương Ly như người nhà như anh chị em họ chơi với nhau mười mấy năm. Hai đưa quá thân với nhau cảm giác như hai thằng đàn ông đang chơi với nhau đôi khi sự tự nhiên hơi quá nên tôi nghĩ khán giả phải xem tiếp phim sẽ thấy thêm nhiều khía cạnh khác, chắc chắn trong ba tập tới sẽ thể hiện rõ điều đó. Tôi không lo lắng sự so sánh với Lương Thanh vì hai vai diễn hai nhân vật hoàn toàn khác nhau nên có so sánh đi chăng nữa mình chỉ cần tập trung vào diễn xuất, không quá để tâm chuyện đó trong đầu của mình.

diễn viên Thùy Anh, đừng nói khi yêu

diễn viên Thùy Anh, đừng nói khi yêu

Lúc trước bạn đóng khá nhiều phim thiên về nghệ thuật hàn lâm hơn bây giờ dòng phim giải trí. Giữa hai dòng phim bạn có thấy những gì bản thân cần phải thích nghi không?

Tất cả các thể loại phim đều khác nhau, tùy phim nghệ thuật thương mại, truyền hình, sitcom còn tuỳ theo đạo diễn và nhà sản xuất. Ngày trước tôi gần như là nàng thơ của phim nghệ thuật. Thời điểm đó tôi mới chuyển vào Sài Gòn tham gia phim thương mại tôi cảm thấy rất áp lực vì có quá nhiều thứ phải học cần thay đổi. Với phim nghệ thuật, sự tĩnh trong khung hình cần đảm bảo rất nhiều vì phim nghệ thuật mang hướng nội tâm bên trong và thể hiện qua ánh mắt nên hành động câu nói cũng rất hạn chế, nói chỉ thật sự cần thiết và dúng ý nghĩ đó. Với phim thương mại giải trí vui vẻ phải thể hiện nhiều hơn cả ngôn ngữ hình thể cũng như lời nói và cơ mặt phải sinh động hơn rất nhiều. Tôi phải cố gắng để thay đổi và thích nghi với thể loại mình đang theo đuổi.

Với sự đón nhận của khán giả với phim "Đừng nói khi yêu" định hướng của bạn có thay đổi nhiều so với trước đây không?

Khi đến với "Đừng nói khi yêu", ai cũng hy vọng phản ứng khán giả sẽ tốt. Khi phim ra mắt và cũng đang được mọi người chú ý, tôi nghĩ rằng nó cũng đang định hướng trong kế hoạch mà ekip của tôi đang đưa ra, tôi nghĩ phải chờ thêm hiệu ứng của bộ phim như thế nào và dự án có sau khi bộ phim có làm thay đổi định hướng của mình hay không, hiện tại mọi thứ đang đi đúng định hướng tôi đã đề ra.

Cảm ơn Thùy Anh về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng chồng mới

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh chính là ca sĩ Phương Thảo. Cô tìm được hạnh phúc mới bên Ngọc Lễ và thành...
Chuyện làng sao 2 ngày, 3 giờ trước

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung...
Đời sống số 2 ngày, 2 giờ trước

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không muốn công khai mà là không dám'

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 2 giờ trước

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với 4 vấn đề lớn trong những năm cuối đời

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, mô hình gia đình truyền thống đã thay đổi và ngày càng nhiều gia đình chỉ có con...
Kiến thức 2 ngày, 8 giờ trước

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 1 ngày, 11 giờ trước

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia...
Phong thủy 2 ngày, 1 giờ trước

Tin cùng mục

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Bạn trai của Ngọc Quyên hào hứng phối hợp với cô quay clip đu trend.
Chuyện làng sao 16 phút trước

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã khoe clip cặp song sinh ngày càng cao lớn phổng phao.
Chuyện làng sao 59 phút trước

'Dương Quý Phi đẹp nhất màn ảnh' Lâm Phương Bình: Từng bị hãm hại nhiều lần vì quá đỗi xinh đẹp, hiện tại ở tuổi 59, cô vẫn đẹp xuất sắc

Với khí chất sang trọng, ngoại hình xinh đẹp, lối diễn xuất lôi cuốn, Lâm Phương Bình để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng...
Chuyện làng sao 4 giờ, 7 phút trước

Hà Tăng gây choáng với mặt nhợt nhạt khi cạnh chồng, chuyện gì thế?

Ngọc nữ một thời - Hà Tăng lộ vẻ ngoài kém sắc với dung mạo cực nhợt nhạt và mệt mỏi.
Chuyện làng sao 7 giờ, 38 phút trước

Vợ cũ Bằng Kiều tổ chức sinh nhật cho quý tử đầu lòng, tiết lộ lí do quy định dress code màu đen

Vợ cũ Bằng Kiều đã tổ chức sinh nhật cực hoành tráng cho quý tử nhà mình.
Chuyện làng sao 7 giờ, 39 phút trước

Sao Việt 29/4: Midu phản ứng thế nào khi hôn phu thiếu gia bị khui danh tính? Phương Oanh khoe phòng ngủ toát lên 'mùi tiền' của cặp song sinh

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/4/2024: Trong khi Midu chưa kịp 'ra mắt' chồng doanh nhân thì đã bị dân tình rần rần khui...
Chuyện làng sao 7 giờ, 39 phút trước

Tin mới cập nhật

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe

Quạt điện là vật dụng phổ biến trong mỗi gia đình, tuy nhiên, khi dùng cần lưu ý sử dụng đúng cách để tránh những...
Chăm sóc sức khỏe 15 phút trước

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô nghĩa, đó là bài học rút ra từ những người đã từng trải

Khi nhận thức của người dân về quản lý tài chính ngày càng tăng, ngày càng có nhiều người lựa chọn gửi tiền vào ngân...
Kiến thức 15 phút trước

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ Lễ

Miếng thịt kho thơm lừng, có màu vàng cánh gián rất đẹp mắt mà khi ăn vào vị mằn mặn, ngòn ngọt rất ngon cơm;...
Địa chỉ ăn ngon 15 phút trước

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Chỉ cần nghe giọng nói của phụ nữ, người ta biết được cô ấy là người như thế nào, có chu toàn cho gia đình...
Kiến thức 16 phút trước

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền sống 2 cuộc sống hoàn toàn khác nhau

Trong chặng đường dài của cuộc đời, việc nghỉ hưu là một bước ngoặt quan trọng. Cuộc sống sau khi nghỉ hưu của mỗi người...
Đời sống số 58 phút trước

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính là rước họa vào thân

Nếu trong bếp nhà bạn có những món đồ này thì hãy vứt càng sớm càng tốt để bảo vệ sức khoẻ của bản thân...
Kiến thức 58 phút trước

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Luộc gà khá đơn giản nhưng nếu là hàng đông lạnh mà muốn thơm ngon thì cần có bí quyết riêng. Bạn có thể lưu...
Địa chỉ ăn ngon 59 phút trước

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên

Trong một nghiên cứu toàn cầu mới đây, Nhật Bản đã nổi bật với tuổi thọ trung bình đứng đầu thế giới, với tuổi thọ...
Chăm sóc sức khỏe 59 phút trước

Nghỉ lễ 30/4 - 1/5, tuyệt đối tránh những kiểu tụ tập vô nghĩa này, người khôn ngoan né ngay từ đầu

Những kiểu tụ tập này không chỉ vô bổ, vô nghĩa mà chỉ khiến bạn mang ấm ức về nhà. Dù thích tụ tập nhưng...
Kiến thức 59 phút trước

Từ nay, chậm nộp phạt vi phạm giao thông sẽ phải nộp thêm bao nhiêu tiền?

Trường hợp người vi phạm chậm nộp tiền phạt vi phạm giao thông thì sẽ bị xử phạt theo quy định.
Kiến thức 3 giờ, 6 phút trước