Danh mục

Thu Trang: 'Người quen cũng cần tiền để sống, tôi cũng không muốn nợ ai và phải trả đúng giá trị'

Thứ tư, 02/12/2020 10:46

Trong cuộc trò chuyện mới đây, Thu Trang bất ngờ tiết lộ sẽ cạo trọc nếu làm tiếp phần 3 của Chị Mười Ba. Nữ nghệ sĩ còn chia sẻ thêm việc sau một tháng không gặp chồng, Tiến Luật "mừng mừng, tủi tủi" vì nhớ vợ.

Chào Thu Trang, kịch bản phần hai của Chị Mười Ba ra đời độc lập hay có liên kết với phần đầu?

Bản thân tôi và anh Luật khi bắt tay làm phần 1 đã có ý định làm cả phần 2 và 3. Giống như khi làm phần 2, tôi đã nghĩ đến phần 3 rồi. Phần 2 này là một kịch bản có sự liên kết với phần 1 và có sự xuất hiện của những nhân vật mới.

Một một được khán giả đón nhận nồng nhiệt, chị có lo lắng về phần hai không?

Nói không lo lắng là xạo. Tôi rất lo lắng về phim của mình vì đây là dự án lớn và tâm huyết của tôi và anh Luật. Phim cũng bị dời từ tháng 3 đến tháng 12, đó là quãng thời gian khá dài. Tiền của chúng tôi đầu tư cũng bị ngâm rất lâu, không chỉ riêng tôi, tất cả nhà đầu tư khác cũng lo lắng. Khi làm phim, tôi muốn đưa bộ phim chất lượng đến cho khán giả xem nhưng cũng phải thu hồi vốn để có thể làm tiếp những bộ phim khác. Thật sự không ai muốn làm phim nhưng bị lỗ cả. Tôi nghĩ đây là một bộ phim rất giải trí và chất lượng theo đánh giá của tôi, rất nhiều người cũng xem bản phim này và đánh giá đây là phim tốt. Hy vọng khán giả cũng sẽ ủng hộ.

Chị sụt bao nhiêu kí trong thời gian lo lắng khi ngày công chiếu phim bị dời lâu như vậy?

Không thể sụt kí nổi đâu vì nghỉ dịch rất dài (cười). Bước vào phim này tôi tăng 2 kg, quay tiếp Tiệc trăng máu tăng thêm 2 kg nữa. Tôi không bị sụt kí nhưng rất lo lắng.

diễn viên Thu Trang, diễn viên Tiến Luật, sao Việt

Chuẩn bị công chiếu phim nhưng lại có thông tin dịch có chuyển biến xấu trở lại, tâm thế của chị hiện tại thế nào?

Hôm qua đến nay, tôi cũng rất lo lắng và cũng đang theo dõi tình hình dịch thế nào nhưng tôi rất an tâm vì Việt Nam đã chiến thắng 2 lần rồi, lần 3 này cũng vậy. Những điểm dịch cũng được phong tỏa, tôi nghĩ mọi chuyện cũng sẽ ổn thôi vì tôi rất tin tưởng Việt Nam khi chống dịch.

Gần đây, doanh thu của phim Việt hơi bất thường, chúng ta không biết khán giả đang thích gì, chị lại có một phim đạt kỷ lục phòng vé vừa mới tham gia, chị có nhận định gì về thị trường hiện tại không?

Để đánh giá thị trường tôi không đánh giá được. Còn để đánh giá một bộ phim như “Tiệc trăng máu", được rất nhiều người yêu thích vì ai đi xem phim đó về cũng cảm thấy bản thân giống một nhân vật nào trong đó, hoặc không chỉ giống một nhân vật, có thể giống người này một chút, người kia một chút và có thể giống cả 7 nhân vật. Một bộ phim thành công, tôi nghĩ đó chính là sự gần gũi, khi khán giả đi xem, họ thấy có chút gì giống giống trong đó, họ sẽ rủ bạn bè họ đi xem: “Bạn nên đi xem phim đi, có nhân vật giống bạn lắm"... Phim có những điều đó nên được tiếp cận nhiều người xem. “Chị Mười Ba” lại nói về nữ cường, ở Việt Nam, nữ cường hiếm lắm, vẫn còn chút phong kiến, cho rằng phụ nữ phải thế này thế kia… “Chị Mười Ba” lại khiến nhiều phụ nữ thích đi xem, họ sẽ nghĩ bản thân sẽ phải giống Chị Mười Ba, giống thế này, thế kia, đó là sở thích mỗi người. “Tiệc trăng máu" là sự gần gũi, “Chị Mười Ba" nói về nữ cường và người xem sẽ thích xem những điều đó.

diễn viên Thu Trang, diễn viên Tiến Luật, sao Việt

“Tiệc trăng máu" khi đạt kỷ lục phòng vé, vai diễn của chị cũng được đánh giá rất cao trong phim, những thắng lợi về chuyên môn như vậy có khiến chị kỳ vọng về “Chị Mười Ba" thế nào không?

Đáng lẽ “Chị Mười Ba" phát trước “Tiệc trăng máu", nhưng vì dịch nên “Chị Mười Ba” phải dời đến tháng 12. Sự thành công của “Tiệc trăng máu" lại là sự may mắn cho “Chị Mười Ba" vì tôi vừa có vai khán giả rất thích trong “Tiệc trăng máu", không chỉ có tôi, Kiều Minh Tuấn cũng có vai diễn thành công và mọi người rất thích trong “Tiệc trăng máu", sau đó cả hai lại có phim tiếp theo ra rạp, đây là lợi thế rất lớn của “Chị Mười Ba". Tôi thấy điều đó rất may mắn.

Phần 2 có rất nhiều cảnh hành động, không biết chị có những cái mới cho phần 2 không và khi tập cảnh hành động, chị có phải tập thể lực hay tập võ cùng mọi người không?

Tất cả những phim nào có hành động, diễn viên đều phải tham gia trước đó cùng cascadeur để biết các thế võ thế nào, thế té ra sao, hoặc tập về thể lực nữa. Khoảng thời gian đó tầm 1 tuần, các diễn viên đi tập cùng cascadeur.

Chị có bị bầm dập nhiều không?

Thực sự cũng có bầm dập. Những người theo phim hành động phải đi tập cascadeur rất nhiều, họ sẽ quen với điều đó. Còn những diễn viên như tôi hay Kiều Minh Tuấn, La Thành... là những diễn viên ít đóng phim hành động, cũng không phải những người đam mê phim hành động, hay đi tập cascadeur, chính vì vậy khi tập thời gian đầu rất cực, về đau hết cả người. Đâu phải làm gì nặng lắm đâu, đôi khi chỉ xoạc chân thôi, về cũng đau người rồi.

diễn viên Thu Trang, diễn viên Tiến Luật, sao Việt

Mọi người thấy phim này chị đầu tư ngoại cảnh nhiều và mang tính điện ảnh hơn. Bên cạnh đó dàn diễn viên cũng có vẻ nổi tiếng hơn. Khâu trả thù lao có nặng hơn không?

Người quen cỡ nào cũng phải lấy tiền sống, đâu thể nào quen rồi lấy ít được vì đó là giá trị của một người diễn viên, bản thân tôi cũng không muốn nợ, trả đúng giá trị thôi. Riêng Kiều Minh Tuấn có nói: “Phim này em lấy người ta như vậy, riêng phim chị em lấy thấp hơn chút". Đó là sự quen biết, Tuấn chiếu cố tôi, tôi cảm ơn Tuấn, vậy thôi, còn bản thân tôi không muốn nhờ vào mối quan hệ để trả ít tiền. Cái gì cũng phải sòng phẳng, ví dụ phim thắng lớn họ cũng được hưởng ít chứ không nhiều, tôi cũng là một diễn viên nên tôi biết điều đó. Phải trả đúng giá trị của diễn viên đó.

Lúc nãy, chị có nói chị muốn định hình nhân vật “Chị Mười Ba" luôn nhưng thật ra từ web-drama đến diện ảnh là chặng đường khá dài. Ở web-drama thành công nhưng khi tiến vào lĩnh vực điện ảnh sẽ đòi hỏi sự khắt khe hơn từ khán giả hay nội dung, chị trăn trở và áp lực điều đó thế nào?

Nếu mọi người đã xem web-drama và điện ảnh ở phần 1 rồi, mọi người sẽ thấy khác. Nhân vật chị Mười Ba hoàn toàn, không còn như web-drama nữa. Ở phiên bản web-drama, mọi người sẽ dễ dàng thấy chị Mười Ba có phần trẻ trâu hơn, qua đến phiên bản điện ảnh, mọi người sẽ thấy chị Mười Ba đã điềm đạm lại và chững chạc hơn, cũng có phần nữ tính hơn. Đó chính là sự thay đổi nhưng tôi cũng sẽ không thay đổi nhân vật quá nhiều bởi nếu thay đổi nhiều, nhân vật đó không phải chị Mười Ba nữa mà là nhân vật khác.

Ngày 25/12 công chiếu phim cũng sẽ có anh Đức Thịnh xuất hiện trong đường đua phim với bộ phim của anh ấy. Chị và anh ấy có nói chuyện với nhau không?

Chúng tôi có gặp nhau trong một bữa tiệc gần đây. Ngay cả bản thân anh Thịnh cũng nói nếu tôi không dời xuống sẽ đụng với “Wonder Woman". Bản thân mọi người cũng thấy vì dịch nên không có phim bom tấn Hollywood về Việt Nam, ngay cả khán giả và tôi cũng muốn xem những phim bom tấn đó. Biết thị hiếu khán giả như vậy, tôi không dại gì tự nhiên đi đụng trực tiếp với phim bom tấn nên tôi phải dời. Nhưng không thể dời lên vì kế hoạch đã có sẵn, nếu dời sẽ rất lụp chụp, không đủ để làm gì, bắt buộc dời xuống, cuối cùng lại đụng phim Việt của anh Thịnh. Tôi cũng có sự trăn trở nhưng theo lời tư vấn của nhà phát hành và những người có kinh nghiệm nói bây giờ rạp và khán giả đủ cho 2 phim Việt ra rạp một lượt. Giống như “Mắt Biếc” và “Chị Chị Em Em” ra rạp vào Noel năm ngoái. Hai phim đều tốt sẽ có khán giả đủ để không phim nào chết. Nghe vậy tôi cũng an tâm hơn. Năm nay là năm dịch, rất khó khăn với đoàn làm phim, tôi cũng không muốn phim nào phải chết.

Một bộ phim ra rạp, mọi người hay truyền nhau lời nguyền rằng phần 2 sẽ khó vượt qua những gì phần 1 đã làm được, chị có sợ điều đó không?

Chắc chắn có sợ, chính vì sợ nên tôi đổi đạo diễn. Mỗi một đạo diễn sẽ có một cái nhìn mới và một góc nhìn khác cho tác phẩm. Nếu vẫn giữ đạo diễn cũ, họ vẫn sẽ nhìn chị Mười Ba đi theo hướng đó, nhưng khi đổi sang đạo diễn Võ Thanh Hoà, Hoà sẽ có hướng rẽ cho chị Mười Ba đi, đi một hướng khác hoàn toàn, có màu sắc khác hoàn toàn. Khán giả vẫn sẽ so sánh về các phần nhưng họ sẽ thấy rõ phần 1 và phần 2 là hai màu sắc hoàn toàn khác nhau.

Phần 1 chị cắt tóc ngắn hơn, phần 2 chị lại cắt tóc ngắn hơn nữa. Nếu có phần 3, chị có cắt tóc ngắn hơn nữa không?

Tôi cạo luôn (cười). Thật ra tôi cũng chưa nghĩ đến tạo hình cho phần 3 nhưng biết đâu cạo luôn tóc (cười).

Nếu phần 2 tạo hiệu ứng tốt, chị có định làm phần 3, ra một series không?

Tôi có làm rồi. Khi chị Mười Ba đang trong giai đoạn nghỉ dịch, tôi đã liên hệ tác giả để làm phần 3 rồi. Bây giờ chúng tôi chuẩn bị lên kịch bản. Có lẽ năm sau tôi chưa làm vì sắp tới, trong công ty tôi cũng có những phim khác và kế hoạch khác. Có thể trong năm 2021 sẽ không có “Chị Mười Ba" phần 3 nhưng năm 2022 sẽ có. Đó là điều chắc chắn nhưng biết đâu, “Chị Mười Ba” phần 2 trăm tỷ, tôi máu lên tôi làm ngay “Chị Mười Ba” phần 3 trong năm 2021 thì sao.

Đóng phim của người ta và đóng phim của chính mình, ưu điểm và khuyết điểm thế nào?

Tôi thấy ưu điểm của phim người ta thôi, tôi không thấy khuyết điểm. Đóng phim của người khác rất khoẻ, tôi là diễn viên và cũng có tên tuổi nên khi lên phim trường, tôi được rất nhiều người take care. Tôi rất sướng, không cần suy nghĩ về bối cảnh hay những lo lắng khác. Tôi chỉ cần nghĩ làm sao ăn xong, ngủ đủ giấc để quay tốt cho nhân vật của mình, làm sao cho nhân vật của mình hay nhất. Còn khi làm phim tôi cực rất cực, phải lo hết từ A đến Z. Đóng phim của người khác vẫn sướng hơn đóng phim của bản thân mình.

Anh Tiến Luật từng chia sẻ gần đây chị ít tham gia gameshow để tham gia phim nhiều hơn vì có một thời gian, chị cảm thấy bản thân hơi mất chất, chính bản thân chị khi xem lại phim cũng thấy bản thân không đủ thần thái, có đúng như vậy không?

Thật sự không ai hiểu tôi bằng chồng tôi. Những điều anh Luật nói đều đúng. Có khoảng thời gian tôi tham gia nhiều gameshow quá, bào từ sáng đến tối. Đến khi tôi tham gia phim “798 Mười", khi vào rạp xem, màn hình to thấy được thần thái diễn viên, đôi mắt là điều có thể thấy đầu tiên. Tôi cảm thấy phân đoạn đó tôi đang diễn vui nhưng đôi mắt lại mệt quá, cảm thấy rõ ràng điều đó, đôi mắt rất mệt mỏi và không đúng với nhân vật. Sau phim “798 Mười", tôi giảm đi gameshow lại, sau đó từ từ không nhận gameshow nữa, để tập trung cho những cái tôi yêu thích, đam mê. Hiện tại tôi đóng phim, tôi trân trọng từng phân đoạn. Khi quay, tôi phải làm sao diễn hay nhất để khi xem lại không cảm thấy hối hận.

Chị xuất phát từ nghệ sĩ hài sân khấu, chị tập trung vào tham gia điện ảnh cũng tốt nhưng có bao giờ chị cảm thấy khả năng tương tác của khán giả với sân khấu chị diễn hay những mảng miếng hài bị giảm đi, chị có lo lắng điều đó không?

Sân khấu là cái nôi, diễn hài từ trong máu nên sẽ không mất đi, chỉ là bây giờ tôi tạm thời quên nó đi. Sắp tới tôi cũng có trở về sân khấu diễn. Tôi nhận được một lời mời từ một sân khấu và về đó diễn, tôi bảo đảm khi về sân khấu diễn sẽ như cá gặp nước, sẽ phát huy lại sở trường của mình.

Anh Luật nói chính chị là người khuyên anh Luật nên tách chị ra, hai vợ chồng nên tách ra, không làm chung để bản thân anh có vị thế riêng, chị có vị thế riêng. Tại sao chị lại muốn như vậy ?

Thật sự chúng tôi vẫn là hình ảnh cặp đôi, tách ra ở đây là chúng tôi phải có dự án riêng của mỗi người, không phải lúc nào cũng đóng chung với nhau. Mọi người cũng thấy bên phim, nếu tôi và anh Luật cứ đóng chung với nhau, mọi người sẽ nhìn vào hai vợ chồng, họ sẽ không nhìn nhật Tiến Luật đang diễn vai này là nhân vật, cũng không nhìn nhận tôi đang diễn vai này là nhân vật, họ chỉ nghĩ hai vợ chồng, sẽ có sự phân tâm của khán giả. Tôi muốn con đường diễn viên của tôi và anh Luật phải ngày càng đi lên nên có nói với anh Luật rằng cứ tách ra, không nhất thiết lúc nào cũng đi chung dự án. Như vậy mọi người sẽ không bị phân tâm rằng Thu Trang và Tiến Luật diễn chung, lúc đó mọi người sẽ nhìn nhận lại khả năng của cả hai.

diễn viên Thu Trang, diễn viên Tiến Luật, sao Việt

Lúc nãy chị có nói không ai hiểu chị ngoài chồng chị, việc hai vợ chồng chị gắn bó xuyên suốt như vậy có khó khăn và thuận lợi gì không?

Hiện tại, tôi chỉ thấy tích cực, chưa thấy sự tiêu cực gì, không biết vài năm sau có tiêu cực không. Tôi nghĩ hai vợ chồng tôi giúp đỡ nhau rất nhiều, như khi tôi làm sản xuất, anh Luật sẽ làm diễn viên chính như dự án hiện tại công ty tôi đang làm. Hiện tại, anh Luật đang đóng chính một bộ phim trong công ty tôi, còn tôi chỉ đóng cameo một phân đoạn và làm sản xuất. Khi đó tôi sẽ tập trung cho công việc của tôi và anh Luật sẽ tập trung cho vai diễn của anh ấy. Tôi chưa thấy sự tiêu cực nào ở đây. Khi tôi sản xuất, anh Luật sẽ đóng chính, còn khi đóng “Chị Mười Ba", tôi chỉ là người tiền kỳ, khi on set anh Luật sẽ cực hơn tôi. Anh Luật biết tôi đang đóng vai chính và anh ấy sẽ giải quyết những vấn đề gì cho tôi không bị phân tâm.

Chị đã trải qua khoảng thời gian khó khăn khi làm nghề, bây giờ có điều kiện hơn nhưng chị sẽ nặng đầu óc hơn về việc kiếm tiền, giữa hai vị thế đó, chị cảm thấy cái nào thích hơn?

Đương nhiên bây giờ kiếm tiền nhiều hơn nên thích hơn. Bây giờ nặng đầu cỡ nào tôi vẫn thích hơn.

Chị cân bằng nghệ thuật và đời sống thế nào?

Không phải lúc nào tôi và anh Luật cũng gặp nhau. Có thể 1 tháng tôi đi phim “Chìa khoá trăm tỷ", anh Luật đi phim của công ty tôi. Tôi ở Châu Đốc, anh Luật ở Sài Gòn, không gặp nhau. Có rất nhiều thời gian như vậy. Chỉ khi đi chung một dự án phim mới gặp nhau hằng ngày. Nhưng gặp nhau hằng ngày cũng rất vui vì anh Luật rất xàm, lúc nào cũng muốn mọi người vui vẻ, đặc biệt lúc nào anh Luật cũng muốn tôi vui nên không có sự nhàm chán. Hiện tại tháng rồi mỗi người một nơi, không hề gặp nhau, lo dự án riêng thôi. Khi tôi về Châu Đốc thăm anh Luật, anh ấy còn mừng mừng tủi tủi nữa (cười). Khi có dự án, chắc chắn Andy sẽ phụ thuộc ông bà, xong dự án chắc chắn sẽ có thời gian cùng gia đình.

Cảm ơn Thu Trang về buổi trò chuyện này.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/th.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/thu-trang-nguoi-quen-cung-can-tien-de-song-toi-cung-khong-muon-no-ai-va-phai-tra-dung-gia-tri-63723.html

Tin được quan tâm

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 3 ngày, 18 giờ trước

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 19 giờ trước

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.
Chuyện làng sao 3 ngày, 17 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 22 giờ trước

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.
Chuyện làng sao 2 ngày, 19 giờ trước

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả...
Chuyện làng sao 3 ngày, 18 giờ trước

Tin cùng mục

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã kỉ niệm 2 năm bên nhau bằng bộ ảnh ngọt ngào.
Chuyện làng sao 6 giờ, 1 phút trước

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi...
Chuyện làng sao 6 giờ, 6 phút trước

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự...
Chuyện làng sao 7 giờ, 33 phút trước

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới....
Chuyện làng sao 7 giờ, 33 phút trước

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng...
Chuyện làng sao 13 giờ, 11 phút trước

Tin mới cập nhật

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Việc sử dụng điều hòa đúng cách không chỉ tận dụng hết chức năng của thiết bị mà còn giảm 'gánh nặng' cho hóa đơn...
Xài gì 5 giờ, 50 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện thị phi

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 26/5/2024.
Đời sống số 5 giờ, 53 phút trước

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con người là gì?

Dù bạn ở thành phố hay nông thôn, bạn sẽ luôn nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của mèo vào ban đêm. Tất nhiên, chúng...
Kiến thức 5 giờ, 59 phút trước

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm...
Hotgirl, hotboy 8 giờ, 25 phút trước

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu...
VIDEO 9 giờ, 38 phút trước

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố...
Kiến thức 11 giờ, 47 phút trước

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong...
Kiến thức 11 giờ, 53 phút trước

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế...
Chăm sóc sức khỏe 11 giờ, 53 phút trước

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu...
Du lịch Việt 12 giờ, 33 phút trước