Danh mục

Thu Thủy: 'Giai đoạn đầu tôi sợ già và ghen với ông xã vì con gái ở ngoài bây giờ đẹp lắm'

Thứ năm, 23/01/2020 14:29

Nhìn lại một năm với tai bay vạ gió bất ngờ, Thu Thủy khẳng định, mình đã tìm được niềm tin giữa người với người nhờ ông xã.

Chào Thu Thuỷ, nhìn lại một năm vừa qua, chị có thấy hài lòng với công việc và cuộc sống không?

Một năm qua tôi được nhiều hơn mất. Năm nay tôi để ý tuổi tác. Ngày xưa tôi không tin nhưng bây giờ thấy cũng đúng. Ví dụ tam tai cũng gặp nhiều chuyện. Năm nay cũng là năm tuổi, sao không tốt với tôi. Tôi được Kim Cương vợ anh Ưng Hoàng Phúc cảnh báo trước ngay từ đầu năm. Cô ấy nói: "Năm nay, chị sao Kế Đô, không xô cũng ngã, chị cẩn thận nha". Tự nhiên mọi chuyện đến ồ ạt. Mọi người nói mấy năm nay tôi không quen ai, chắc hết tin vào tình yêu. Nhiều người nói tôi mở lòng, đến nỗi anh làm tóc cũng nói tôi cởi mở hơn… Sau khi mọi chuyện xảy ra, tôi nghĩ chắc cũng chẳng nên đến với ai, cũng chẳng ai cưới tôi. Năm nay, tôi gặp được ông xã và có đám cưới như ước mơ.

Hai năm về trước, khi tôi gặp đổ vỡ trong hôn nhân, tôi không nghĩ sẽ đám cưới lần nữa, được gia đình chồng tổ chức hôn lễ, nắm tay tôi từ dưới khán đài lên. Tôi chỉ nghĩ rằng, gặp một người và yêu nhau, chia sẻ trong cuộc sống. Sau này, khi đám cưới diễn ra, tôi khá bất ngờ, y như những gì tôi mơ ước từ lúc nhỏ.

Sau đó, tôi ra MV "Thanh Xuân Từng Đẹp Đến Thế". Trong MV đó có rất nhiều nghệ sĩ giúp đỡ tôi như: anh Ưng Hoàng Phúc, chị Anh Thư, Kelly Nguyễn, Công Dương. MV quay trong vỏn vẹn hơn 24 tiếng. Tất cả mọi việc đều suôn sẻ, việc mượn địa điểm cũng được chị chủ rất thương, cho thuê với giá rất rẻ. Tôi cũng xin được 2 tài trợ trong vòng chưa đến 1 tuần. Mọi thứ suôn sẻ. Ra MV chưa được 3 ngày đã đạt 1 triệu lượt xem. Tôi cảm thấy rất may mắn. Sau đó, tôi quay MV Feel Your Love cùng ông xã, cũng có nhà tài trợ. Tiếp tục, tôi cover bài hát Yêu Làm Chi cũng được khán giả đón nhận. Song song đó, tôi cũng ra mắt một thương hiệu mỹ phẩm của riêng tôi. Tôi chưa từng dám mơ đến, không bao giờ nghĩ tôi làm mỹ phẩm. Tôi cũng tậu được một chiếc xe hơi mặc dù trước giờ tôi không thích đi xe hơi. Bởi có con nhỏ, nếu lái xe hơi, con sẽ không ngồi yên được nên tôi bán xe và đi grab hoặc taxi. Trong năm nay tự nhiên lại mua được một chiếc xe rất hợp với tôi. Chỉ có đúng một chuyện từ trên trời rơi xuống nhưng tôi cũng không muốn nhắc lại.

ca sĩ Thu Thuỷ, sao Việt

Nhìn lại một năm với tai bay vạ gió bất ngờ, Thu Thủy khẳng định, mình đã tìm được niềm tin giữa người với người nhờ ông xã.

Người ta nói phụ nữ bước vào cuộc hôn nhân thứ 2 sẽ có tâm thế mới và tận hưởng cuộc sống mới. Dường như chị trẻ hơn do cuộc hôn nhân này tạo cho chị niềm tin và hạnh phúc hơn?

Đúng là như vậy. Không phải về hôn nhân, tôi cảm thấy tôi lấy lại được niềm tin về con người giữa con người. Đổ lỗi cho hôn nhân rất tội nghiệp. Thực tế, do sự cư xử giữa người và người. Ví dụ, một người không thích có gia đình, không thích có vợ con sẽ khác. Có những người họ thích có gia đình riêng lại khác, họ sẽ xây dựng chung với đối phương. May mắn ông xã tôi là người mong muốn có gia đình riêng, cùng xây dựng với tôi, điều đó mới quan trọng.

Trong bất cứ gia đình nào cũng sẽ có những tranh cãi dù là lặt vặt, người ta hay quan điểm khi chồng giận, vợ nhịn. Chị có áp dụng điều đó trong hôn nhân của mình không?

Tính cách con người cố hữu là vậy, chỉ có bớt đi đôi chút. Tôi cũng vậy. Sinh ra lại là phụ nữ, quen nói nhiều nhưng vì muốn người ta hiểu, thật sự tôi đã sai trong cách suy nghĩ. Muốn đối phương hiểu phải nói đúng lúc, đúng thời điểm. Ví dụ, khi người ta đang nóng, nói không bao giờ nghe, vậy nên lúc nóng, đừng bao giờ nói. Tôi rút ra được bài học không phải ai cũng làm được. Tôi cũng mất bao nhiêu năm trầy trật, hiểu vẫn không làm được vì cái tôi cao quá, lúc nào cũng muốn là người thắng lý. Thắng làm gì với chồng mình.

Ông xã tôi hay khen tôi khôn vì lúc cãi nhau, tôi im không nói, tôi nhịn. Để 10 phút sau, anh ấy nguội tôi nói tiếp, đến lúc anh ấy nóng trở lại là tôi lại im, cứ như vậy (cười). Đến hôm sau tôi nói: "Hôm qua anh làm vậy em buồn lắm, anh xin lỗi em đi", khi đó anh ấy mới xin lỗi. Có những lúc anh thấy sai thật, anh sẽ xin lỗi. Đàn ông xin lỗi nhiều quá cũng kì nhưng tôi nói: "Em thích anh xin lỗi lắm, anh xin lỗi làm em vui, anh muốn em vui không?". Tôi có rất nhiều cách. Đôi lúc cuộc sống nên hài hước chút xíu sẽ vui, cũng nhờ "Ơn giời, cậu đây rồi" tôi mới biết hài nhiều hơn. Ngày xưa, tôi không biết hài, nghĩ nghiêm túc là đúng nhưng không phải, tôi nghiêm túc trong nghệ thuật, nếu nghiêm túc theo cách cọc cằn, khó chịu, việc đó không được. Nghiêm túc đưa vào cách nhẹ nhàng hơn sẽ đỡ hơn. Tôi cũng trầy trật lắm mới học được.

Có vẻ ông xã chị dù nhỏ tuổi hơn nhưng vẫn có uy với chị đúng không?

Chắc chắn. Mỗi người từng trải là một chuyện, đúc kết ra được bài học lại là chuyện khác. Phải đúc kết lại và tư duy việc đó thế nào để xử lý. Có nhiều người họ hiểu nhưng không biết cách giải thích. Ông xã tôi hiểu và giải thích cho tôi cùng hiểu, anh ấy đúc kết ra được những gì tôi không đúng. Hai vợ chồng ngang ngửa nhau, hiểu nhau sẽ dễ nói chuyện với nhau.

Về cách dạy con, cả hai có sự đồng nhất nào không và khi có ông xã về, Henry có vẻ vui hơn trong những bức hình khoe trên Facebook?

Đứa con nào cũng thích có ba, có mẹ. Dù lúc trước, tôi là mẹ đơn thân, tôi vẫn muốn Henry có một người cha vì tôi biết Henry vẫn cảm thấy thiếu thốn, vẫn cảm thấy ngơ ngác khi tìm kiếm một ai. Bây giờ, có anh xã, Henry cảm thấy đủ đầy hơn, gương mặt hạnh phúc hơn. Tôi không dám nói chồng tôi dạy Henry thế nào vì đây là điều nên hạn chế, nói nhiều quá mọi người chưa chắc hiểu hết. Có những bạn bình luận những câu nói rất ác ý trên trang cá nhân của tôi. Bản thân tôi chỉ muốn đăng hình ảnh để lưu lại kỷ niệm lại bị nói làm màu. Có những lúc trang báo họ thấy hình ảnh hạnh phúc, họ cảm nhận và tự viết, tôi lại bị nói đăng báo khoe khoang. Tôi nghĩ điều đó họ thích họ cứ nói, quan trọng gia đình tôi có hạnh phúc hay không vì không ai sống cho gia đình tôi, họ cũng không lo được cho Henry. Những lúc Henry ốm đau, ai bên cạnh? Họ hiểu những điều đó nhưng họ cứ nói để tổn thương tôi, làm sao tôi cho phép những người đó tổn thương gia đình tôi.

ca sĩ Thu Thuỷ, sao Việt

ca sĩ Thu Thuỷ, sao Việt

ca sĩ Thu Thuỷ, sao Việt

ca sĩ Thu Thuỷ, sao Việt

Gạt qua những thị phi, nhìn con trai và chồng có những sự gắn kết, điều chị suy nghĩ nhất khi thấy hình ảnh đó là gì?

Đôi lúc, tôi nghĩ mọi thứ như đang mơ, không biết có phải sự thật hay không. Tôi cũng cố kiếm gì đó để nghi ngờ nhưng không có. Tình cảm đang diễn ra trước mắt tôi và đang sống mỗi ngày với tôi. Tôi hay nghi ngờ hỏi bản thân rằng, mọi việc đang diễn ra trước mắt tôi là thật sao? Tình cảm thật sự hay là gì đây? Nhiều lúc, tôi phân tích nhiều thứ bâng quơ, tôi cũng bị la vì suy nghĩ quá nhiều. Bây giờ, tôi không biết nói gì, tôi chỉ trân trọng những gì xảy ra trước mắt tôi, sau này việc gì đến sẽ đến và tôi vẫn sẽ tiếp tục với cuộc sống. Tôi tin những điều tôi làm, tôi lựa chọn, đắn đo là những điều tốt nhất cho con tôi, những việc khác không quan trọng.

Bên cạnh sự cưng chiều của người đàn ông bên cạnh, thường phụ nữ sẽ sợ già, sợ nhiều thứ khác, có cả ghen tuông, chị có tâm trạng đó trong người không?

Giai đoạn đầu tôi sợ già vì tôi lớn hơn anh xã 10 tuổi, tôi cũng ghen lắm, con gái ở ngoài bây giờ đẹp lắm. Anh xã tôi hay nói: "Em nhìn vào gương xem ai già hơn ai, nhìn nếp nhăn của anh đi, nhiều hơn em. Em già gì nổi, tâm hồn em trẻ như vậy không bao giờ em già được". Người ta không chỉ thương tôi vì vẻ bề ngoài, người ta còn thương tính của tôi nữa. Anh ấy nói: "Anh chúa ghét những người đàn ông lăng nhăng, ghét người phụ nữ lẳng lơ, anh không biết sau này ra sao nhưng hiện tại việc đó không phù hợp với anh". Nói vậy thôi, không phải anh ấy nói là tôi tin liền được vì chẳng ai biết chuyện gì xảy ra. Bây giờ đã như vậy nên tôi trân trọng, không đem chuyện đó ra dằn vặt. Chỉ cần vợ chồng sống với nhau, chuyện gì cũng nói với nhau, tin tưởng nhau như vậy không có gì đắn đo nữa cả.

Hồi xưa, những người bạn của tôi yêu nhau, không cho nhau coi điện thoại. Tôi thắc mắc: "Tại sao không cho nhau coi điện thoại, tại có gì nên sợ". Còn tôi và anh không giấu gì nhau, ở cạnh nhau 24/24, giúp đỡ nhau trong công việc. Người ta nói: "Đồng vợ đồng chồng, tát biển Đông cũng cạn". Tôi nghĩ điều đó rất tốt với gia đình và hôn nhân.

Hình ảnh anh, chị và bé Henry đi Đà Lạt chơi, hai bên nội ngoại cũng rất hoà hợp với nhau. Để tạo được mối hoà hợp giữa hai bên gia đình, có không khí gần gũi, chị có tốn thời gian dài để kết nối không?

Không, tôi không có thời gian. Gia đình anh ở Đà Lạt, còn gia đình tôi ở Sài Gòn, mọi người kết nối bằng cách tự hiểu nhau. Những clip mọi người xem là những clip lần đầu tiên gặp nhau, chẳng có gì kết nối nhau. Về tình cảm gia đình, về lý lẽ đạo đức và cách sống của mỗi người trong từng thành viên tự nhiên hoà hợp. Không cần nói ông thế này, bà thế kia, chỉ cần đúng sẽ làm. Gia đình tôi hay gia đình chồng cũng vậy. Mỗi đêm 7 giờ tối ông bà nội gọi điện thoại gặp Henry là hạnh phúc của tôi, còn việc gia đình gặp nhau đi chơi là chuyện bình thường. Gọi điện nhìn thấy cháu là một niềm vui và hạnh phúc rồi.

Có khi nào chị tự hỏi ba mẹ chồng có niềm thương yêu con của mình đến vậy không?

Tôi có hỏi. Những lần đầu gặp anh tôi đã hỏi trước điều này, nhưng anh đã hiểu trước, anh biết tôi sợ điều đó. Khi anh dẫn tôi về gia đình, tôi thấy cách sống, cách cư xử của gia đình chồng khiến tôi rất nể phục. Không chỉ có ba mẹ, tất cả những người hàng xóm xung quanh cũng vậy. Khi về ra mắt tôi được dẫn đi gặp họ hàng, lối xóm để biết cách sống của ba mẹ, ai cũng rất nể phục với cách sống của ba mẹ. Những gì tôi thấy được thực hiện qua đúng với tôi, với con tôi. Bà nội ông nội rất dễ thương, cháu về sẽ mua xe hơi cho cháu, sắp đến Tết rồi, bà sẽ mua áo khoác, dép, nón cho cháu… Mẹ thích mua cho cháu, gặp sẽ mua dù tôi không nhờ mẹ. Tôi cảm thấy tôi được tiếp thêm niềm tin, năng lượng để có niềm tin trong cuộc sống, sống tốt hơn. Từ đó, tôi cảm thấy cuộc sống của tôi mở ra trang mới, giúp tôi nhìn nhận nhiều điều mới và được thêm nhiều điều từ xưa đến giờ tôi chưa từng làm để chia sẻ nhiều hơn, tôi đồng cảm và hiểu những người xung quanh, có cuộc sống khó khăn hơn tôi nhiều hơn, trau dồi bản thân tốt hơn để cảm thấy cuộc sống ý nghĩa và cho con học theo.

ca sĩ Thu Thuỷ, sao Việt

ca sĩ Thu Thuỷ, sao Việt

ca sĩ Thu Thuỷ, sao Việt

ca sĩ Thu Thuỷ, sao Việt

Đi qua những giông bão, những khó khăn, những thị phi, điều gì hai vợ chồng chị thường nói với nhau?

Có một lần, hai vợ chồng tôi không hiểu nhau. Chồng tôi không bình tĩnh. Tôi gọi một cuộc điện thoại cho ba chồng nói chúng tôi đang không hiểu nhau và tôi lại không biết tại sao lại nặng nề như vậy nhưng sự việc đó không có gì lớn. Ba nói: "Mỗi lần buồn, con về đây với ba mẹ, ba mẹ sẽ bên cạnh con như một gia đình lớn, chỉ cần tụi con nắm tay nhau và nói: 'Cố gắng lên', tụi con sẽ ở cạnh nhau dài lâu như ba mẹ". Ba mẹ chồng tôi ở với nhau đến nay hơn 30 năm chỉ với một câu nói "Cùng nhau cố gắng". Từ đó về sau, tôi và chồng mỗi lần gặp chuyện lại nói câu đó. Thật ra, cuộc sống này để xây dựng một gia đình, chỉ cần cùng nhau cố gắng san sẻ. Không lẽ mỗi lần như vậy lại đi tìm người khác hay bỏ gia đình, đi tìm không gian riêng, đó không phải gia đình. Gia đình phải cùng nhau. Ban đầu, chồng tôi xác định khi không có gia đình sẽ không làm được gì, có gia đình riêng ra xã hội mới làm được. Nếu ra xã hội làm việc nhưng về không có ai lại không có ý nghĩa. Đó là suy nghĩ của chồng tôi, cũng giống như suy nghĩ của tôi. Tôi không bắt mọi người suy nghĩ giống vậy.

Anh chị có bị ba mẹ hai bên hối thúc sinh thêm một bé nữa để Henry có em chơi cùng không?

Trước khi cưới hai bên đã hối thúc nhưng có thể do khá bận rộn, tấp nập, lo nhiều việc nên chưa có. Lúc chuẩn bị cưới có người nói tôi chạy bầu nhưng bây giờ vẫn chưa có (cười).

Chị có sốt ruột không?

Tôi cũng sốt ruột, nếu sinh được một bé nữa chắc sẽ rất vui vì ông bà nội thích con nít lắm. Mới được có 1 Henry, bây giờ muốn có nhiều Henry khác (cười).

Chị muốn bé tiếp là con trai hay gái?

Anh thích con gái, tôi thấy con trai hay gái đều được. Trai hay gái là duyên trời cho, bây giờ chưa có cũng không dám đòi hỏi gái hay trai. Mọi người lại nói muốn có con gái vì có nét của mẹ, đẹp giống mẹ. Anh nói anh thích con gái, nếu con gái giống anh đẹp lắm. Tôi hay bắt anh đi phơi nắng cho đen bớt, không người ta lại nói anh giống con gái. Anh thấy anh ốm quá nên tự đi tập gym, bự con để bảo vệ cho mẹ con tôi.

ca sĩ Thu Thuỷ, sao Việt

ca sĩ Thu Thuỷ, sao Việt

ca sĩ Thu Thuỷ, sao Việt

Tết này của chị sẽ như thế nào khi chị không còn là mẹ đơn thân, có gia đình nhỏ và làm dâu?

Đây là Tết thứ 2, trước khi cưới tôi đã về rồi. Lúc trước anh nói Tết ở Sài Gòn vui thật nhưng không như Tết dưới quê. Tết năm trước tôi về quê rồi và quá giật mình vì vui quá. Đêm 30 cả nhà quây quần, sáng mùng 1 đi chúc Tết, những nhà cách nhau tầm 10 căn, đồi núi trập trùng, không khí lại mát mẻ của miền núi. Đi chúc Tết đông lắm, cháu chắt tầm 50 người. Những phong tục tập quán của Việt Nam dưới quê vẫn còn, chỉ có ở Sài Gòn bớt rồi. Nếu có qua thăm chỉ một vài gia đình, đi xíu lại về. Còn ở quê ăn từ sáng đến chiều tối, hết bánh tét, củ kiệu, thịt kho hột vịt… Đến trưa ai mệt đi ngủ, ai không mệt lại ngồi nói chuyện, chơi, cắn hạt dưa rồi ăn tiếp (cười), ăn cả ngày vui lắm. Tôi lớn vậy cũng được lì xì quá trời, tiền của Henry không (cười).

Tết này chị làm dâu chính thức, chị đã chuẩn bị gì chưa?

Tôi không làm dâu gì cả. Mẹ chồng tôi gọt củ kiệu, làm hết cả rồi. Tôi chỉ mua tôm khô, chocolate về thôi. Bánh tét nếu có gói tôi sẽ phụ, thật ra tôi cũng không biết gói, chỉ chồng tôi biết nhưng tôi cũng có thể phụ vo gạo… Làm dâu không khó, chỉ cần nấu cho ba mẹ ăn là vui rồi. Mỗi lần, không phải dịp Tết nhưng tôi thích về quê thăm ba mẹ, ngày nào tôi cũng dậy sớm nấu ăn. Ba mẹ chồng rớt nước mắt, không nghĩ tôi giỏi vậy vì 5 giờ sáng tôi đã thức dậy nấu ăn, trưa tôi cũng nấu, tối tôi cũng nấu. Tôi cảm giác như được trở về với cuộc sống dân dã, bình thường. Đó là điều chưa bao giờ tôi làm. Trên Sài Gòn tôi là con cưng, toàn được mẹ nấu cho ăn, bây giờ khi có con tôi mới nấu cho Henry ăn, chưa bao giờ 5 giờ sáng tôi dậy nấu ăn như vậy cả, rất lạ lẫm. Những điều đó tôi đã làm trước khi cưới rồi, không chỉ có Tết. Tết vui nhất là gói bánh tét, tối thức đến 2-3 giờ sáng canh lửa. Vui lắm.

Điều ước trong năm mới của chị là gì?

Tất cả những điều ước, không chỉ trong năm mới tôi đều cầu cho gia đạo được bình an. Tâm của tôi được bình an, mọi thứ suôn sẻ may mắn. Nếu điều không may có đến tôi cũng cầu cho mình mạnh mẽ vượt qua. Tôi không cầu tôi giàu có, tất cả những điều đó không có đâu. Đến bây giờ tôi nghiệm ra số phận của mình đều được an bài. Đến tuổi này gặp được tất cả mọi người, ai cũng nói số phận đã được an bài, bản thân mỗi người đang diễn vào số phận đó thôi. Nếu muốn vượt qua mọi thứ tốt hơn phải sống tốt, tạo phước đức, như vậy sẽ thắng số. Đó là điều tôi luôn hướng tới, phải luôn làm mọi điều tốt nhất có thể.

Cảm ơn Thu Thuỷ về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh, Ảnh: Toàn Minh Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/th.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/thu-thuy-giai-doan-dau-toi-so-gia-va-ghen-voi-ong-xa-vi-con-gai-o-ngoai-bay-gio-dep-lam-34971.html

Tin được quan tâm

Không có tiền trong tài khoản, nên 'khóa thẻ ngân hàng' hay giữ lại?

Trong cuộc sống hiện đại bận rộn của chúng ta, thẻ ngân hàng đã trở thành công cụ thanh toán không thể thiếu. Tuy nhiên,...
Kiến thức 2 ngày, 19 giờ trước

Ba con giáp là 'Nữ thần tài lộc', không cần nhờ đàn ông, càng lớn tuổi càng giàu có!

Trong thời đại mà sự đa dạng và bình đẳng ngày càng được coi trọng, phụ nữ không còn phụ thuộc vào đàn ông để...
Đời sống số 1 ngày, 11 giờ trước

2 bàn chải đánh răng cũ buộc lại với nhau, mọi rắc rối trong gia đình bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng và đơn giản

Những chiếc bàn chải đánh răng cũ tưởng chỉ là thứ vứt đi nhưng có nhiều công dụng tuyệt vời ít người nghĩ tới.
Làm sao 1 ngày, 6 giờ trước

3 con giáp được coi là ”Thiên mệnh đáp ân” và là ngôi sao may mắn của cả gia đình

Trong truyền thống văn hóa, con giáp luôn đóng một vai trò quan trọng. Mỗi người đều liên quan đến năm sinh của người đó,...
Đời sống số 2 ngày, 11 giờ trước

Người lao động đóng bảo hiểm chưa đủ 20 năm có được hưởng bảo hiểm xã hội một lần không?

Người lao động đang tham gia BHXH nghỉ việc mà chưa đủ 20 năm đóng bảo hiểm xã hội thì người đó có được hưởng...
Kiến thức 2 ngày, 4 giờ trước

Tết Hàn thực 2024 rơi vào ngày nào?

Năm 2024, Tết Hàn thực không rơi vào ngày cuối tuần. Chỉ còn gần một tháng nữa là đến ngày lễ quan trọng này, đây...
Kiến thức 2 ngày, 3 giờ trước

Tin cùng mục

Đàm Vĩnh Hưng gây sốt với ảnh khoe body sáu múi, ngoài đời vóc dáng thật thế nào?

Màn hóa thân của Đàm Vĩnh Hưng thành kiếm sĩ Roronoa Zoro trong bộ anime nổi tiếng One Piece nhanh chóng thu hút được rất...
Chuyện làng sao 4 phút trước

Ốc Thanh Vân lên tiếng về tin đồn ly hôn chồng, sống và chăm sóc các con một mình ở Úc

Ốc Thanh Vân đã lên tiếng khi bị nghi đã ly hôn chồng khi sang Úc chăm sóc các con một mình.
Chuyện làng sao 2 giờ, 13 phút trước

Từng tiêu 3 cây vàng một đêm, giờ đây tài sản của tài tử Thương Tín về già chỉ giá trị nhất món đồ này

Nhà báo Hoàng Nguyên Vũ đã có bài viết đầy xót xa về tài tử Thương Tín.
Chuyện làng sao 2 giờ, 19 phút trước

Phản ứng của Hồng Diễm khi khán giả vào tận trang cá nhân thắc mắc chuyện 'dao kéo'

Vì dung nhan cận khi lên hình quá đẹp và xịn xò khiến Hồng Diễm bị một số khán giả nghi ngờ cô can thiệp...
Chuyện làng sao 2 giờ, 20 phút trước

Ghen tị trước cách Tiến Phát nuông chiều Quỳnh Lương hết mực, fan trông ngóng ngày về chung một nhà

Hành động nuông chiều bạn gái hết mực của Tiến Phát khiến nhiều người không khỏi ghen tị.
Chuyện làng sao 2 giờ, 20 phút trước

Ngọc Quyên công khai nói về bạn trai mới, chỉ một câu đủ hiểu trân trọng cỡ nào

Từng đứng ở đỉnh cao danh vọng showbiz nhưng từ bỏ sự nghiệp để sang Mỹ kết hôn và định cư, siêu mẫu Ngọc Quyên...
Chuyện làng sao 6 giờ, 53 phút trước

Tin mới cập nhật

'Tổng tài gia trưởng' với tiêu chí tuyển vợ đang gây sốt TikTok, ngoại hình khi lên ảnh khiến các cô gái ngỡ ngàng

Trái ngược với hình ảnh mái tóc bết, gu thời trang sến sẩm, hình ảnh ngoài đời của 'Tổng tài gia trưởng' Nam đẹp trai...
Hotgirl, hotboy 3 phút trước

Từ tháng 4/2024: Người chưa cài VNeID, chưa tích hợp giấy tờ vào căn cước công dân có bị phạt không?

VNeID là ứng dụng định danh điện tử. Nó đã không còn xa lạ gì với công dân Việt Nam. Từ khi có mặt đến...
Kiến thức 4 phút trước

Giày đi mưa về ướt sũng, lấm bẩn chỉ mẹo giặt và sấy chỉ 30 phút là khô

Bạn có thể tham khảo các bước làm khô giày nhanh chóng rất đơn giản dưới đây.
Kiến thức 5 phút trước

Trong nhà nhìn thấy 3 thứ thì gia đình tan nát khó làm giàu, đây không phải là mê tín, cũng không phải hù dọa người khác! Trong nhà bạn có thứ gì không?

Tục ngữ có câu: 'Nếu nhìn thấy ba thứ khi vào nhà sẽ khó làm giàu, làm ăn dễ thất bại”. Đừng để ba thứ...
Phong thủy 1 giờ, 20 phút trước

Trồng cây này trước nhà “lợi trăm bề”, vừa có bóng mát, lá chữa đủ thứ bệnh, nụ hoa còn bán được hơn 100.000 đồng/kg

Không chỉ cho bóng mát, làm đẹp cảnh quan, lá và hoa của loại cây này còn có thể phơi khô dùng làm nước uống...
Chăm sóc sức khỏe 1 giờ, 21 phút trước

Nghệ thuật quan sát con người của tổ tiên: Hãy ghi nhớ hai công thức này, mọi người sẽ có thể 'lộ bản chất thật'

Làm thế nào để "lộ bản chất thật" của một người? Đó là một nghệ thuật mà tổ tiên của chúng ta đã truyền lại...
Kiến thức 1 giờ, 22 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/3, ba con giáp có xu hướng phát tài phát lộc, mở ra cơ hội được mùa bội thu tiền bạc

Bắt đầu từ ngày 20 tháng 3, 3 cung hoàng đạo có xu hướng phát tài phát lộc, vận may sẽ đến tận nhà, tài...
Đời sống số 2 giờ, 19 phút trước

Chiêu trò lừa đảo mới khiến người phụ nữ ở Hà Nội mất 2,8 tỷ đồng, công an cảnh báo

Công an Hà Nội gần đây tiếp nhận vụ án lừa đảo của một người phụ nữ sống tại Hà Nội bị lừa đảo số...
Kiến thức 2 giờ, 20 phút trước

Những người thích ăn chất béo sống thọ hay không thọ? Bạn có thể không bao giờ thực sự hiểu

Thịt mỡ luôn là chủ đề gây tranh cãi giữa mọi người, có người thích ăn, có người lại cho rằng nó không tốt cho...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 55 phút trước

Không phải Nội Bài, đây mới là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam

Theo bạn đâu là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam? Đáp án cùng xem trong bài viết dưới đây.
Kiến thức 3 giờ, 56 phút trước