Danh mục

Thiên thần phim người lớn sa cơ lỡ vận, phải làm nhân viên quét dọn kiếm sống, nhìn hình ảnh hiện tại không khỏi xót xa 'hồng nhan bạc phận'

Thứ bảy, 27/03/2021 07:03

Từ người đóng phim với Lương Triều Vỹ và có tương lai rộng mở cho đến khi phải chấp nhận đóng phim cấp ba để không bị đào thải, Trịnh Diễm Lệ có nhan sắc tựa như cái tên của mình nhưng số phận lại vô vàn trắc trở.

Khởi đầu với hình ảnh trong sáng và thuần khiết

Thập niên 90, cùng Diệp Ngọc Khanh, Lý Lệ Trân, Khâu Thục Trinh..., Trịnh Diễm Lệ từng được mệnh danh là "nữ hoàng" của dòng phim nóng Hong Kong.

Trịnh Diễm Lệ sở hữu vẻ đẹp lai gợi cảm cùng thân hình nóng bỏng. Năm 16 tuổi, cô tham gia cuộc thi tuyển chọn diễn viên của Hãng phim Ngân Hà (Hong Kong) và giành vị trí quán quân. Từ đây, người đẹp được TVB tích cực lăng xê với vai trò diễn viên.

trịnh diễm lệ, biểu tượng gợi cảm hong kong, diễn viên hong kong

Trịnh Diễm Lệ từng là nữ hoàng phim nóng Hong Kong nhưng rồi sa cơ lỡ vận đến không thể nhận ra

Năm 1989, Trịnh Diễm Lệ góp mặt trong bộ phim "Hiệp Khách Hành", cô là một trong 5 nữ chính được sánh đôi bên tài tử Lương Triều Vỹ, cùng Đặng Tụy Văn, Diêu Tử Thanh, Lưu Thục Hoa và Trần Gia Bích. Thành công của tác phẩm này giúp nữ diễn viên tiếp tục được mời đóng "Yêu vào ngày mai", "Nhà có hỉ sự", "Đại Đường danh bổ".

trịnh diễm lệ, biểu tượng gợi cảm hong kong, diễn viên hong kong

trịnh diễm lệ, biểu tượng gợi cảm hong kong, diễn viên hong kong

Nhan sắc dịu dàng, trong sáng của Trịnh Diễm Lệ thuở mới đóng phim

trịnh diễm lệ, biểu tượng gợi cảm hong kong, diễn viên hong kong

Mỹ nhân sinh năm 1972 từng kết hợp với Lương Triều Vỹ trong bộ phim "Hiệp Khách Hành"

Trong giai đoạn này, Trịnh Diễm Lệ có sự bứt tốc vượt trội so với các đồng nghiệp nữ khác. Bên cạnh ngoại hình nổi bật, cô được khen ngợi về khả năng diễn xuất. Mỹ nhân sinh năm 1972 còn được nhận định là nghệ sĩ tài năng hiếm có, và "tương lai của điện ảnh Hong Kong trông chờ vào Trịnh Diễm Lệ".

Song không giống như kỳ vọng, nhưng tác phẩm tiếp theo của Trịnh Diễm Lệ không gây được tiếng vang, sự nghiệp của cô có dấu hiệu chững lại sau loạt vai mờ nhạt.

Chuyển mình sang dòng phim người lớn

Cuối cùng, để không bị quên lãng, nữ diễn viên quyết định chuyển hướng sang đóng phim cấp ba: “Đó là giai đoạn cuối thập niên 1990. TVB có những gương mặt mới và tôi muốn mình không bị lãng quên dù bằng cách này hay cách khác. Thời gian đó, tôi cũng không còn tác phẩm nổi bật. Tôi quyết định đóng phim cấp ba. Đó cũng là quyết định của nhiều diễn viên Hong Kong bấy giờ” - Trịnh Diễm Lệ tâm sự.

trịnh diễm lệ, biểu tượng gợi cảm hong kong, diễn viên hong kong

Trịnh Diễm Lệ "lột xác" với hình ảnh gợi cảm sau khi chuyển sang dòng phim cấp ba

Năm 1994, cái tên Trịnh Diễm Lệ trở nên đình đám khi khỏa thân và diễn cảnh nóng trong bộ phim điện ảnh "Mượn giống". Từ hình ảnh trong sáng, dịu dàng, nữ diễn viên "lột xác" hoàn toàn chỉ sau một đêm bởi những cảnh quay bốc lửa, thiếu vải.

trịnh diễm lệ, biểu tượng gợi cảm hong kong, diễn viên hong kong

Sau đó, cô liên tiếp tham gia vào hàng loạt bộ phim gắn mác 18+ khác như "Sát Phu", "Bí Mật Của Từ Hy"…, trở thành "con át chủ bài" của dòng phim cấp ba Hong Kong.

Tuy nhiên theo lời Trịnh Diễm Lệ, khi ký hợp đồng đóng phim cấp ba, cô yêu cầu chỉ để lộ một phần cơ thể trước ống kính. Không ngờ, khi tới phim trường, cô bị đề nghị phải khỏa thân. Quá sốc trước để nghị này, Trịnh Diễm Lệ phản kháng nhưng vẫn bị cưỡng ép quay cảnh trần trụi.

Một số nguồn tin tiết lộ, Trương Diễm Lệ đã tức giận đến mức la hét, lao về phía đạo diễn rồi cầm cốc nước tạt vào ông ta. Chính vì "đắc tội" với đạo diễn nên sự nghiệp của nữ diễn viên mới ngày càng tuột dốc, thu nhập sụt giảm nghiêm trọng.

Quan hệ phức tạp với tỷ phú xấu nhất Hong Hong, cuộc sống trượt dài vì hàng loạt biến cố

Thời còn nổi tiếng, Trịnh Diễm Lệ từng có mối quan hệ phức tạp, khiến báo giới tốn nhiều giấy mực với tỷ phú Hoàng Nhậm Trung. Hoàng Nhậm Trung là vị đại gia có vẻ ngoài xấu xí, nhưng lại nổi tiếng là sát gái và lắm scandal tình ái.

trịnh diễm lệ, biểu tượng gợi cảm hong kong, diễn viên hong kong

Khi ở bên Hoàng Nhậm Trung, Trịnh Diễm Lệ được biết đến với danh phận con nuôi. Song có nhiều thông tin rằng đây chỉ là vỏ bọc mà cặp đôi tạo ra để tránh bị bàn tán, soi xét, thực chất mối quan hệ của họ là đại gia bao nuôi và nhân tình.

trịnh diễm lệ, biểu tượng gợi cảm hong kong, diễn viên hong kong

Thời còn trong showbiz, Trịnh Diễm Lệ từng có mối quan hệ tình ái phức tạp với đại gia Hoàng Nhậm Trung

Trong khoảng thời gian được Hoàng Nhậm Trung nâng niu chiều chuộng, Trịnh Diễm Lệ được sống trong cảnh giàu sang nhung lụa. Nhờ nguồn tài chính vững chắc của đại gia họ Hoàng, cô cũng thử sức trong lĩnh vực kinh doanh . Trịnh Diễm Lệ từng mở hộp đêm song không lâu sau phải đóng cửa vì bị cảnh sát "hỏi thăm".

Sau khi Hoàng Nhậm Trung qua đời, Trịnh Diễm Lệ rơi vào cảnh lao đao. Không còn chỗ dựa kinh tế, cô phải quay lại đóng phim nhưng không thể tìm lại chỗ đứng năm xưa. Không những thế, nữ diễn viên còn vỡ nợ vì đầu tư kinh doanh thua lỗ.

Tài sản lần lượt "đội nón ra đi" vì những khoản nợ ngập đầu, Trịnh Diễm Lệ rơi vào cảnh khó khăn, túng thiếu. Để trang trải cuộc sống, cô phải biểu diễn, ca hát tại các quán bar, vũ trường, nhưng nơi đây lại vô cùng phức tạp.

Không ít lần, Trịnh Diễm Lệ bị khách nam ép uống rượu, thậm chí buông lời gạ gẫm khiếm nhã. Vì không thể chịu đựng được môi trường này, người đẹp xin nghỉ.

Sau khi từ bỏ công việc nơi quán bar, Trịnh Diễm Lệ gửi đơn đi xin việc nhiều nơi. Có khoảng thời gian, cô phải làm nhân viên quét dọn cho các tòa nhà, hay làm thu ngân cho một cửa hàng đồ ăn nhanh với mức lương khoảng 150 nghìn đồng/ngày.

trịnh diễm lệ, biểu tượng gợi cảm hong kong, diễn viên hong kong

"Nữ hoàng phim nóng" một thời sa cơ lỡ vận đến mức phải làm nhân viên thu ngân ở một tiệm bán đồ ăn nhanh với mức lương bèo bọt

Phải sang Việt Nam bán cafe mưu sinh, tuổi 49 ngày càng tiều tụy vì bệnh tật

Năm 2018, sau khi gom góp được một số vốn nhỏ, Trịnh Diễm Lệ quyết định sang Việt Nam mở quán cà phê và làm đại lý thực phẩm organic. Để giải quyết công việc, cô thường xuyên đi về giữa Hong Kong và Việt Nam.

trịnh diễm lệ, biểu tượng gợi cảm hong kong, diễn viên hong kong

Trịnh Diễm Lệ chụp ảnh kỷ niệm trong một chuyến đi du lịch ở Việt Nam

Tháng 6/2020, sức khỏe của Trịnh Diễm Lệ rơi vào tình trạng báo động. Cô liên tục chóng mặt, đau đầu và ngất xỉu 2 lần trong vòng 1 tuần. Thể chất ốm yếu khiến tinh thần của Trịnh Diễm lệ càng thêm suy sụp. Cô sụt cân nghiêm trọng, chỉ còn 40 kg.

Khi nhập viện, Trịnh Diễm Lệ được chẩn đoán mắc chứng biếng ăn, rối loạn tâm lý. Cô phải nằm điều trị trong phòng điều trị tích cực (ICU) trong nhiều ngày liền.

Hiện tại, sức khỏe của Trịnh Diễm Lệ đã phần nào được cải thiện. Sau trận ốm nặng, cô dành phần lớn thời gian để nghỉ ngơi tĩnh dưỡng và thực hiện các bài tập vận động nhẹ nhàng.

Trên trang cá nhân, "nữ hoàng phim nóng" một thời thường xuyên chia sẻ những hình ảnh trong cuộc sống thường ngày. Dù tình hình sức khỏe của Trịnh Diễm Lệ đã khả quan hơn trước song nhiều người vẫn bày tỏ sự lo lắng cho cô. Bởi trong loạt ảnh mới nhất, nữ diễn viên trông vẫn rất gầy gò, thiếu sức sống.

trịnh diễm lệ, biểu tượng gợi cảm hong kong, diễn viên hong kong

Trên trang cá nhân, Trịnh Diễm Lệ thường xuyên chia sẻ về cuộc sống thường ngày

trịnh diễm lệ, biểu tượng gợi cảm hong kong, diễn viên hong kong

Tuy nhiên hình ảnh mới nhất của Trịnh Diễm Lệ khiến nhiều người lo lắng cho sức khỏe của cô

trịnh diễm lệ, biểu tượng gợi cảm hong kong, diễn viên hong kong

Ở tuổi 49, Trịnh Diễm Lệ ngày càng gày gò, ốm yếu và thiếu sức sống. Nhìn hình ảnh này không ai còn nhận ra cô là biểu tượng gợi cảm đình đám một thời

Minh Tâm (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/th.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/thien-than-phim-nguoi-lon-sa-co-lo-van-phai-lam-nhan-vien-quet-don-kiem-song-nhin-hinh-anh-hien-tai-khong-khoi-xot-xa-hong-nhan-bac-phan-76500.html

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 3 ngày, 5 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 3 ngày, 22 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 3 ngày, 3 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 3 ngày, 9 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 3 ngày, 1 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 3 ngày, 1 giờ trước

Tin cùng mục

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn...
Chuyện làng sao 5 giờ, 30 phút trước

'Danh ca' nổi tiếng thập niên 90 Lê Minh Thi qua đời ở tuổi 58

Truyền thông mới đây đưa tin nữ ca sĩ Hồng Kông - Lê Minh Thi qua đời vì bạo bệnh ở tuổi 58.
Chuyện làng sao 6 giờ, 48 phút trước

Ông xã lầy lội gọi Thanh Hằng là 'bà giám thị', một chi tiết thể hiện độ 'nghiện vợ' khó chối cãi

Những khoảnh khắc đời thường của Thanh Hằng bên chồng nhạc trưởng luôn gây chú ý.
Chuyện làng sao 7 giờ, 11 phút trước

Lỡ đánh vợ, Bình An bị Phương Nga 'ăn miếng trả miếng' không thương tiếc, nghe tiếng đã thấy đau

Màn "nội chiến" của Bình An và Phương Nga đã nhanh chóng gây sốt vì quá hài hước.
Chuyện làng sao 7 giờ, 11 phút trước

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung...
Chuyện làng sao 17 giờ, 53 phút trước

Minh Tú hớt hải 'trả nợ' người này trước thềm đám cưới, còn mượn thêm 1 tỷ

Minh Tú đã trực tiếp trả nợ cho người đặc biệt này.
Chuyện làng sao 17 giờ, 55 phút trước

Tin mới cập nhật

Sau khi lái xe được 3 năm, tôi nhận ra rằng đây là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến nổ lốp và sẽ rất nguy hiểm cho sự an toàn nếu phạm sai lầm

Khi lái xe, bạn phải thường xuyên bảo dưỡng và thay thế lốp theo đúng thời gian quy định.
Đi gì 12 phút trước

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi

Từ 1/7/2024, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, theo đó, có những đối tượng sẽ phải đổi sang thẻ Căn cước mới.
Kiến thức 35 phút trước

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

Hình ảnh của TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại và vợ trong ngày cưới hôm nay (29/3) được lan truyền trên các diễn đàn.
Hotgirl, hotboy 35 phút trước

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!
Làm sao 35 phút trước

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện....
Hotgirl, hotboy 35 phút trước

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Nước hoa không chỉ là món phụ kiện thời trang “ăn điểm” của nữ giới, mà còn giúp nàng khéo léo thể hiện cá tính...
Làm đẹp+ 1 giờ, 10 phút trước

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một...
Kiến thức 2 giờ, 57 phút trước

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy lưu giữ cho gia đình bạn

Hầu hết các vấn đề xảy ra trong cơ thể đều không xuất hiện một cách đột ngột mà đã tích lũy và phát triển...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 57 phút trước

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Có những câu nói dân gian từ nghìn đời truyền lại, giờ vẫn đúng! Người xưa nói rằng, có 5 món quà không nên cho...
Đời sống số 2 giờ, 58 phút trước

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc

Vai trò của người cha trong việc giáo dục con cái vô cùng quan trọng!
Kiến thức 2 giờ, 58 phút trước