Danh mục

Thêm một nam ca sỹ lộ bạn tình đồng giới

Thứ ba, 22/05/2012 14:01

Từ chối trả lời tất cả mọi cuộc hẹn PV, kể cả PV qua email, rất khó để chúng tôi có thể liên hệ được với chủ nhân của những scandal giới tính đang gây xôn xao dư luận, tình cờ bắt gặp Hải Nguyên online trên facebook, phóng viên đã có cơ hội PV nhanh.

Hải Nguyên không nói gì nhiều đến những scandal giới tính vừa qua nhưng Hải Nguyên lại tiếp tục khiến cho giới truyền thông và khán giả bất ngờ trước thông tin sẽ bỏ ca hát để chạy theo tiếng gọi của tình yêu. Điểm qua những dòng tâm sự của anh trên facebook, nhiều người cho rằng anh đã quyết định ra nước ngoài sinh sống cùng với "người yêu bí mật" hiện tại... ngay sau khi phát hành single "Hạnh Phúc Nhất" vào ngày 12/12/2012 tới ...

Hải Nguyên,ca sĩ,đồng tính,giới tính,scandal,nghi vấn,tin đồn,facebook,online,email,phỏng vấn
"Hình ảnh chuyển giới đẹp đến bất ngờ của Hải Nguyên đang gây
chấn động toàn dư luận"

- Khán giả cho rằng anh đang sử dụng chiêu Pr cho album mới... bởi vì suốt từ đầu năm đến bây giờ, anh hoàn toàn im lặng trước những scandal giới tính gây chấn động dư luận của mình?

Ai cho rằng tôi Pr thì tôi vẫn sẽ trả lời họ như trước đây, tôi lấy bản thân, công việc và khả năng của mình ra để Pr chứ tôi không đụng cham đến ai, ít nhất ... phạm trù của câu chuyện này vẫn thuộc về cá nhân tôi, hơn nữa nếu như tôi cố ý Pr thì tôi đã phát hành album ngay khi dư luận đang ồn ào chứ không phải ngừng lại như bây giờ đâu!

- Anh có muốn một lần trải lòng, chia sẻ rõ ràng tất cả những gì đang xảy ra để đập tan mọi nghi vấn?

Anh nói là "nghi vấn"... đó đã là câu trả lời rồi đó thôi, nghi là nghi, thật là thật, cái gì thật thì nghi thế nào cũng sẽ là thật thôi! Tôi nghĩ mình chẳng cần phải đập tan nghi vấn nào nữa hết!

- Khán giả đang rất tò mò muốn biết bạn trai của anh là ai, anh có thể bật mí?

MV "Hạnh Phúc Nhất" của tôi sẽ có đầy đủ cả hình ảnh lẫn thông tin của người "bạn trai quen thuộc" mà mọi người vẫn đang quan tâm.

- Thẳng thắn nhé, phải chăng đây lại là một chiêu thu hút khán giả mua album?

Anh nghĩ có thể lôi kéo được khán giả chạy đi mua album của tôi bằng những scandal sao? Chuyện này thật khó tin! Anh nên nói, scandal này giúp tôi thu hút được sự tò mò của một số đông thì đúng hơn, nhưng hình như sự tò mò ấy không mang lại điều gì tốt đẹp cho tôi, ngược lại nó còn làm cho tôi có thêm nhiều điều phiền phức, rắc rối... chẳng hay ho gì đâu

- Thời gian gần đây Vpop liên tục có những scandal không hay, gần nhất là chuyện một nam ca sĩ bị tố là gay và một cô người mẫu sợ bị người khác "khui" ra sự thật nên đã thú nhận rằng cô có đại gia chống lưng một cách đầy "thật thà", về phía mình , anh có sợ mình bị "khui" ra bất cứ thông tin gì chưa thú nhận hay không?

Người ta thường nói con người có hai mặt: mặt trái và mặt phải... nhưng tôi lại cho rằng con người ai cũng có nhiều, à không... muôn mặt thì đúng hơn. Ai cũng vậy, cũng là một con người với những cảm xúc bình thường như bao người khác, cũng có cái đúng cái sai trong cuộc sống, có chăng chỉ cách cảm nhận là khác nhau thôi, cuộc sống vốn dĩ muôn màu nên con người phải sống và thay đổi muôn mặt để thích nghi với nó thì đó cũng là một điều dễ hiểu.

Đôi khi sống thật quá cũng bị nói mà sống không thật cũng bị nói, làm sao sống mà làm vừa lòng từng người hết được khi mà mỗi người một cách sống, một số phận khác nhau, đã là như vậy thì tôi nghĩ mình không nên xen vào cách sống của người ta một cách quá sâu, phải xem lại bản thân mình trước hết.

Tôi tin rằng đường đời là thứ duy nhất có thể giúp cho mỗi chúng ta tự rút ra được nhiều bài học kinh nghiệm quý giá, còn việc ai đó muốn "khui" ra bất kì điều gì tôi chưa thừa nhận thì đó cũng chỉ là một bức tranh mà khán giả chưa từng thấy về cuộc sống riêng tư của tôi thôi, tôi cảm thấy điều này bình thường đến mức chẳng có gì đáng ngạc nhiên, sẽ là ngạc nhiên hơn khi chính mình tự tay "khui" mình kia kìa!

- Rất khó để có thể liên lạc với anh, phải chăng anh đang trốn tránh dư luận ?

Thời gian qua có quá nhiều thay đổi đối với tôi, tôi muốn giải quyết mọi việc cho xong trước khi chia sẻ một quyết định gì mới, tôi im lặng không phải là không có lý do, hay như tôi đã nói, album "Hạnh Phúc Nhất" sẽ là câu trả lời đại diện chính xác mọi vấn đề đang xảy ra!

Hải Nguyên,ca sĩ,đồng tính,giới tính,scandal,nghi vấn,tin đồn,facebook,online,email,phỏng vấn

- Chia sẻ quyết định mới? Anh sẽ tiếp tục làm gì? Phải chăng là tổ chức kết hôn và chính thức công bố bạn trai với dư luận?

Tôi sẽ tạm ngưng toàn bộ hoạt động ca hát của mình nếu như album "Hạnh Phúc Nhất" lần này không thành công, không phải vì tôi chán nản mà là tôi muốn đối diện với chính bản thân mình một lần! Năm 2012 này có thể là một khởi đầu mới mà cũng có thể là một kết thúc tạm của tôi!

- Bất ngờ quá, vậy theo anh như thế nào sẽ gọi là thành công?

MV của ca khúc "Hạnh Phúc Nhất" nếu đạt tỉ suất người xem cao thì tôi sẽ tiếp tục hoạt động, còn nếu ... không đạt được thì tôi sẽ rút lui để củng cố bản thân, có thể là hai hay ba năm, cũng có thể là không bao giờ tôi trở lại, đời không ai biết trước được điều gì. Tôi cho rằng để đối diện được với chính bản thân mình thì đó là một điều khó khăn nhất , nhưng khi đã có thể đối diện được với chính mình thì đó lại là một thành công mà không phải ai cũng làm được!

- Có nghĩa là dư luận sẽ quyết định cho "sự sống còn" của anh trên thị trường chỉ bằng một video clip "Hạnh Phúc Nhất"?

Có thể nói là như vậy! Tôi đang đánh cược với chính bản thân và tình yêu của mình! Đây là một "phi vụ cá cược" mang tính chất quyết định giữa tôi và những người thân, ekip của mình, nếu thực sự tôi có duyên với nghệ thuật thì bây giờ đã đến lúc tôi phải chứng minh và có một quyết định chính thức.

- Vì sao anh nghĩ MV "Hạnh Phúc Nhất" của mình có khả năng thu hút sự chú ý của dư luận để mà đổi lấy "sự sống còn" này?

Dù muốn dù không thì MV này của tôi chưa ra mắt đã được dư luận chú ý bởi những đề tài lệch hướng rồi! Tôi chỉ nghĩ đơn giản rằng đã đến lúc mình phải lựa chọn, một là ngưng hoạt động, hai là tiếp tục vì những khán giả của tôi, lúc này tôi cần họ quyết định thay cho mình hơn bao giờ hết.

- Trước đây cũng đã từng có nhiều ca sĩ tuyên bố giải nghệ nhưng họ vẫn "sống" trong showbiz đến tận bây giờ, phải chăng anh cũng là một trường hợp nói cho có nhưng khó làm được?

Họ tuyên bố giải nghệ nhưng không có một điều gì để xác thực, tôi lấy MV Hạnh Phúc Nhất của mình ra để tất cả mọi người có thể xác định cùng với tôi, tôi nghĩ rằng dư luận sẽ có một lý do chính đáng để cùng chia sẻ.

- Chưa thực sự là một hiện tượng đáng chú ý của giới showbiz , không phải ai cũng sẽ ủng hộ cho anh, anh có nghĩ mình quá liều lĩnh hay không?

Khoảng 80% kết quả tôi biết là mình sẽ phải tạm ngưng ca hát rồi nhưng hãy thử cơ may này xem sao, biết đâu sẽ có phép màu...

Hải Nguyên,ca sĩ,đồng tính,giới tính,scandal,nghi vấn,tin đồn,facebook,online,email,phỏng vấn

- Chính xác thì album single thứ hai "Hạnh Phúc Nhất" của anh khi nào mới được ra mắt khán giả?

Cách đây ba năm, tôi bắt đầu khởi động sự nghiệp, bước chân chính thức vào con đường ca hát bằng album single vol 1 "Nước Mắt Đêm Thâu", phát hành vào một ngày có thể nói là "siêu đẹp" 09/09/2009. Lần này tôi sẽ tiếp tục chọn một ngày đẹp không kém để quyết định cho sự nghiệp của mình đó là ngày 12/12/2012 - single vol 2 "Hạnh Phúc Nhất" của tôi sẽ được ra mắt tất cả mọi người, tuy nhiên tôi sẽ phát hành online trailer và MV của video clip này trước đó một thời gian!

- Xin cảm ơn và chúc anh sẽ gặp nhiều may mắn với MV "Hạnh Phúc Nhất" lần này.

VnMedia

Tin được quan tâm

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 2 ngày, 8 giờ trước

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 1 ngày, 9 giờ trước

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.
Chuyện làng sao 2 ngày, 6 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 1 ngày, 11 giờ trước

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả...
Chuyện làng sao 2 ngày, 8 giờ trước

Tin cùng mục

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng...
Chuyện làng sao 3 giờ, 54 phút trước

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung....
Chuyện làng sao 3 giờ, 57 phút trước

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.
Chuyện làng sao 3 giờ, 57 phút trước

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.
Chuyện làng sao 3 giờ, 57 phút trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 5 giờ, 18 phút trước

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái quả ngọt

Vợ đầu của Việt Anh là BTV Thùy Linh cực xinh đẹp và thông minh.
Chuyện làng sao 6 giờ, 19 phút trước

Tin mới cập nhật

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố...
Kiến thức 30 phút trước

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong...
Kiến thức 37 phút trước

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế...
Chăm sóc sức khỏe 37 phút trước

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu...
Du lịch Việt 1 giờ, 16 phút trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 2 giờ, 56 phút trước

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao,...
Địa chỉ ăn ngon 2 giờ, 29 phút trước

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan...
Làm sao 3 giờ, 32 phút trước

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống,...
Kiến thức 3 giờ, 33 phút trước

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.
Đời sống số 3 giờ, 55 phút trước

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám...
Đời sống trẻ 3 giờ, 55 phút trước