Danh mục

Thanh Thuý: 'Khi chưa biết mình mang thai, tôi giận anh Thịnh vì cứ nói tôi mập lên và nghi tôi đi làm ngực'

Thứ ba, 05/02/2019 09:11

Thanh Thuý chào đón con trai thứ hai trong Tết Kỷ Hợi. Cô đã có những chia sẻ đầy thú vị về cái Tết ý nghĩa này.

"Bây giờ, anh Thịnh chịu thể hiện nhiều hơn. Tôi nghe vậy tôi cũng thấy ấm lòng một chút"

Chào Thanh Thuý, hiện tại sức khoẻ của chị có ổn không?

Nếu so với những bà bầu khác, sức khoẻ tôi khá khoẻ. Bây giờ cái thai đã lớn nên khi đi một đoạn đường ngắn, tôi sẽ thở nhiều, bị nặng nề là do con ở trong bụng lớn và cũng đã quay đầu. Lúc mình đi, bé cứ theo độ nhún của chân mình, cứ nhún lên nhún xuống rất khó chịu, đúng nghĩa là tướng đi của bà bầu, cứ lạch bạch như con vịt, nhìn buồn cười lắm.

Lần này mang thai chị cảm thấy có gì khác so với lần mang thai bé Cà Phê không?

Tôi nghĩ chỉ so sánh ở 3 tháng cuối thai kì. Hồi xưa khi mang thai Cà Phê tôi đi diễn tới tháng thứ 9. Tôi vẫn nhớ vở kịch đó ở sân khấu chị Hồng Vân, nhân vật không hề có bầu. Thời điểm đó không tìm được diễn viên đóng thế nên phải chỉnh sửa kịch bản thành nhân vật đó có bầu để diễn đến tạn tháng thứ 9. Thêm vào đó, tôi cũng có những hợp đồng quảng cáo còn đang dở dang, những hợp đồng quảng cáo bà bầu thành ra cứ đi diễn, đi sự kiện liên tục. Còn bây giờ khoảng 8 tháng, còn hơn 1 tháng nữa là sinh nhưng tôi thấy có vẻ nặng nề hơn lần trước. Tôi nhớ lần trước mỗi lần mình đi đâu cũng rất nhanh nhẹn. Bây giờ đã bắt đầu bị ì ạch, chậm chạp.

Chị là một người cầu toàn và hơi ham công tiếc việc, mọi công việc của công ty chị đều lo toan, sắp tới phim Trạng Quỳnh ra mắt, lại phải đi học. Anh Đức Thịnh có khuyên chị nghỉ ngơi để ảnh gánh bớt công việc không?

Hiện giờ, tôi đang ngồi đây trò chuyện với mọi người là tôi đang dừng lại, không lên công ty. Vì hễ lên đó là tôi bị cuốn vô công việc, không dừng lại được, thành ra tôi chọn giải pháp là tôi ở nhà nhưng cũng không yên. Nghĩa là ở nhà vẫn làm việc, dù sao việc phải làm sẽ bị ít hơn là ngồi hẳn trên công ty. Thứ nhất là tôi chọn giải pháp đó. Thứ hai là anh Thịnh cũng không cho tôi đi làm. Sáng tôi dậy lo cho Cà Phê đi học, lo ăn sáng xong tầm khoảng 7 giờ. Con đi học, tôi cũng xong nhiệm vụ. Sau đó, tôi vệ sinh cá nhân, gọi anh Thịnh dậy. Tôi lo phần ăn sáng cho anh Thịnh. Khi anh đi làm, tôi cũng đi theo nhưng lúc nào cũng bị cản lại. Sáng nào cũng có mấy câu thoại: “Em đi đâu vậy?”, tôi nói “Em đi làm”, anh Thịnh bảo: “Thôi ở nhà đi”.

Thanh Thuý, Đức Thịnh, sao Việt

Thanh Thuý, Đức Thịnh, sao Việt

Hiện tại công việc đang rất nhiều và phim lại sắp ra mắt, tại sao chị quyết định mang thai trong thời điểm này?

Tất cả đều là tự nhiên. Em bé đến với tôi rất bất ngờ. Tôi đã muốn có thêm một bé từ rất lâu. Thế nên vợ chồng cũng không có kế hoạch gì hết. Có những giai đoạn công việc quá nhiều, không có em bé được. Có những giai đoạn công việc không nhiều, tôi lại bị căng thẳng khủng khiếp. Bác sĩ bảo khi quá căng thẳng, phụ nữ cũng khó có con. Đến giai đoạn này, tôi thư giãn nhất, không nghĩ gì thì lại có tin vui. Bây giờ tôi nhớ lại tất cả những thông tin tôi đọc hay tôi nghe từ bác sĩ hay ai đó nói về chuyện đừng căng thẳng mới có thể mang thai, tôi mới hiểu được điều đó và tôi thấy đúng. Vì mong đợi quá lâu nên có lúc tôi cũng nản, không nghĩ đến nữa.

Phản ứng của anh Thịnh ra sao khi nghe chị mang thai lần thứ 2?

Lần mang thai nào của tôi, anh Thịnh cũng rất buồn cười. Lần thứ nhất, anh Thịnh đang ở Sapa quay chương trình cả tháng. Tôi ở nhà đi diễn nên không đi theo được. Tôi gọi cho anh ấy báo rằng tôi có thai. Anh sung sướng đến nỗi thoại một câu rất duyên: “Ủa, sao mà có được?”. Anh ở cùng với cả đoàn phim trong khu nhà có nhiều dãy. Anh cứ đi lên đi xuống cầu thang để kể.

Lần thứ hai này, anh Thịnh lại là người phát hiện trước tôi. Bởi vì cơ thể tôi ngày càng mập lên. Đặc biệt phụ nữ khi có thai, ngực rất lớn và lớn rất nhanh. Anh Thịnh hỏi tôi: “Em ơi sao lúc này em mập lên thế?”. Tôi cãi lại anh vì lúc đó tôi rất chăm tập thể dục, ngày nào cũng tập, tập huấn luyện viên riêng cơ. Yoga ngày 3 buổi là mời riêng thầy Ấn Độ về dạy 1 kèm 1, gym cũng là 1 kèm 1. Ngày nào cũng tập. Tôi còn đạp xe đạp lên công ty. Nói chung là tôi siêng vận động nên khi anh Thịnh nói tôi mập là tôi nhất quyết không tin, tôi còn bực mình nữa.

Giai đoạn tiếp theo, tôi lại ngày càng mập, ngực lại to hơn. Anh Thịnh lại hỏi: “Em ơi, em có đi làm ngực không?”. Tôi giận lắm vì chồng gì mà vợ có làm ngực hay không cũng không biết. Nếu làm ngực, ít nhất cũng phải nằm nghỉ cả tháng trời, nghĩ sao mà nói mình làm ngực. Tôi cũng tổn thương, tôi cãi rồi mắng chồng. Đến mãi hôm, đi quay sitcom "Gia đình lắm chiêu", diễn viên phải tự chuẩn bị quần áo, tôi chuẩn bị một vali đồ rất lớn. Sitcom đó chủ yếu quay cảnh trong nhà nên trang phục cũng toàn đồ mặc ở nhà hoặc đồ đi làm. Tôi lấy đồ của tôi đi luôn cho tiện. Lúc thay đồ, tôi phát hiện không bộ đồ nào vừa. Cả đoàn phim phải chờ tôi thử hết cái vali mà vẫn không vừa bộ nào. Tôi vẫn không nghĩ tôi có thai, tôi chỉ tự hỏi “Tại sao mình có thể mập lên như vậy? Mình rất yêu thể thao nhưng mình để bản thân mập vậy là một sự xúc phạm!”. Tôi rất giận bản thân. Trước đó khi anh Thịnh nói tôi mập, ngày nào tôi cũng hỏi thầy PT rằng: “Thầy có thấy tôi mập không?”. Tôi còn yêu cầu tăng bài tập lên. Bây giờ tôi vẫn còn giữ những tấm hình mập khủng khiếp.

Lần nào mang thai, tôi cũng không bị ốm nghén. Có một điều khá đặc biệt là trước khi có thai, tự nhiên tôi rất thích ăn chay, suốt ngày đi ăn chay. Ở công ty, vào buổi trưa, tôi không đi ăn là các bạn nhân viên lại mua đồ chay về ăn. Sau đó khi có thai, có một lúc bị nghén, cứ nghe mùi đồ ăn tôm cua tanh tanh là nghén. Tôi nghĩ: “Chết rồi, con đường tu đã đến chính thức, bây giờ nghe mùi thịt cá cảm thấy tanh là tu nhập tâm lắm rồi”. Sau đó, tôi còn đi khoe với mọi người là mình chuẩn bị chuyển sang đi tu thật rồi. Bây giờ nghĩ lại mới biết giai đoạn đó là bị nghén. Phải chi tôi ói lên ói xuống, đằng này, chỉ nghe mùi tanh là nhợn, giống người ăn chay riết rồi ăn mặn không được.

Khi chị biết chị mang thai, chị có sợ những động tác mạnh của mình khi tập yoga, tập gym ảnh hưởng đến em bé không?

Tôi rất lo sợ. Lúc quay sitcom xong, tôi bắt đầu cảm thấy không thể nào một người siêng năng tập thể thao mà lại bị mập đến mức độ mặc đồ của mình không vừa. Một hay bộ không vừa thì không nói, đằng này cả một vali. Tôi đầu đặt dấu chấm hỏi rất lớn. Ngay hôm sau, tôi quyết định đi bệnh viện khám thử lại nhằm ngày cuối tuần, bệnh viện không làm việc. Thế là tự mình phải xách xe chạy qua một bệnh viện tư khám, bác sĩ mới thông báo tôi đã mang thai được hai tháng rưỡi. Người ta nghén 3 tháng đầu, mình có thai hai tháng rưỡi vẫn không biết. Cũng lo chuyện bị động thai bởi tôi vận động quá nhiều. Bác sĩ dặn phải ngưng lại hết các hoạt động. Lúc đó, tôi cũng hơi lo. Sau đó, từ tháng thứ 3 là tôi đi khám đều đặn, may mắn không sao cả.

Thanh Thuý, Đức Thịnh, sao Việt

Thanh Thuý, Đức Thịnh, sao Việt

Trong giai đoạn chị công bố chị có em bé thứ hai, trên mạng xã hội có rất nhiều tin đồn vợ chồng chị lục đục. Tin đồn có đúng không?

Đó không hẳn là trục trặc chuyện vợ chồng, trong cuộc sống, lúc nào hai vợ chồng cũng có những giai đoạn bực mình, giận hờn, thậm chí tôi cũng cảm thấy mệt và không muốn ở cùng với con người này. Tôi nghĩ vợ chồng nào cũng sẽ có giai đoạn đó. Nói về nghiêm trọng, đối với tôi, mọi chuyện đều có cách giải quyết. Tôi xác định thế này, là người đó có còn xứng đáng với tình cảm của mình hay không? Nếu như họ còn xứng đáng, tôi sẽ làm mọi thứ để mình tiếp tục công việc đó, tiếp tục mối quan hệ đó, từ bạn bè cho tới đối tác làm ăn, đặc biệt là người bạn đời của mình. Dù chuyện có lớn cỡ nào, tôi cũng có thể làm nó trở lại bình thường.

Anh Thịnh cũng hơi vô tâm, vì làm nghề thuật và là đạo diễn nên tâm hồn có hơi bay bổng và ít có sự tinh tế, quan tâm đến chị và Cà Phê. Khi chị mang thai lần này, chị có thấy sự thay đổi gì ở chồng mình không?

Mỗi giai đoạn mỗi khác. Khi tôi có đứa con đầu tiên, những người thân trong gia đình tôi rất háo hức và không cần nói người ta vẫn quan tâm đến mình. Đến đứa thứ hai, sự háo hức đó chỉ còn một nửa. Tôi vẫn thường xuyên tạo điều kiện, tạo cơ hội cho anh Thịnh phải có trách nhiệm. Nhiều lúc đàn ông đi làm, họ cũng có rất nhiều trách nhiệm, bổn phận ở bên ngoài xã hội, không phải họ không thương vợ nhưng giống như họ đã hết năng lượng, họ không có nhớ nổi. Những lúc đó, tôi sẽ nhắc. Ở lâu riết cũng quen, hồi trước có giai đoạn tôi nhắc trong bực mình. Hiện tại, tôi hiểu nên không bực nữa. Tuỳ mỗi giai đoạn, tôi có những cách phản ứng khác nhau.

Anh Thịnh có chia sẻ trên báo là khi thấy chị sinh bé Cà Phê và bây giờ mang thai bé thứ hai còn phải chạy đôn đáo lo mọi việc của công ty khiến anh rất thương vợ. Khi nghe những chia sẻ này của chồng, chị có cảm thấy chồng đã bớt vô tâm không?

Bây giờ, anh Thịnh chịu thể hiện nhiều hơn. Tôi nghe vậy tôi cũng thấy ấm lòng một chút. Nhiều khi những người đàn ông rất yêu thương người phụ nữ của họ nhưng họ lại ít khi nào nói những câu làm cho mình vui lòng. Họ nghĩ rằng, ở chung lâu quá, tự hiểu, không cần phải nói. Thường thì đàn ông Việt Nam sẽ bị tình trạng như vậy, ít nói những lời yêu thương ngọt ngào ra.

Thanh Thuý, Đức Thịnh, sao Việt

Trong thời gian chị mang thai này, anh Thịnh có hành động nào chăm sóc cho chị khiến chị cảm thấy xúc động không?

Không phải là làm cho tôi mà làm cho bé Cà Phê. Chỉ cần anh Thịnh thường xuyên dành khoảng chừng 15 phút để ăn cơm với con là tôi đã vui. Vì Cà Phê rất kén ăn, không chịu ăn nên cần người ăn cùng con. Chỉ cần anh Thịnh làm cho con những điều nhỏ nhất, tôi cũng cảm thấy vui còn hơn làm cho mình.

Bây giờ, anh Thịnh cũng cố gắng thường xuyên ăn sáng với con dù con dậy đi học rất sớm. Mới 6 giờ là dậy ăn sáng. Anh Thịnh là nghệ sĩ, dậy sớm là cả một vấn đề. Thế nhưng, anh cũng dậy sớm ăn sáng cùng con. Tôi không đi tập thể dục nên buổi sáng, tôi đi bộ vì nắng sáng rất tốt, có vitamin D, tôi rất muốn anh Thịnh có thể đi bộ cùng với tôi và đi phơi nắng. Anh ấy cũng ráng một tuần được mấy ngày.

Khi hai anh chị biết giới tính của bé thứ hai thì cảm xúc của chị và cả ông xã chị như thế nào?

Tôi hơi trông con gái, cũng không hẳn là trông nhưng tôi thấy nếu nhà đủ nếp đủ tẻ mới vui. Ngày xưa, khi mang thai bé Cà Phê cả hai vợ chồng rất mong có con gái. Sinh Cà Phê ra không khóc đêm, mặt mày của bé cũng rất tươi. Từ ngày sinh Cà Phê, tôi gặp nhiều may mắn, công việc tốt đẹp. Bây giờ, tôi chỉ mong con mình được khoẻ mạnh, đừng hư hỏng. Còn con trai hay con gái đều được.

"Lúc mới biết sắp có em, Cà Phê nói thẳng không thích và đưa ra cả trăm lí do"

Khi biết mình sắp có em thì bé Cà Phê phản ứng như thế nào?

Tôi nghĩ tôi sẽ có một bài chia sẻ về chuyện khi đứa con thứ hai ra đời, cả gia đình sẽ làm gì để con đầu lòng biết yêu thương em. Trường hợp của tôi cũng là một sự trải nghiệm rất phù hợp cho những gia đình đang muốn có bé thứ hai. Trước đây, khi bé Cà Phê vừa biết là có em, phản ứng đầu tiên bé là: “Con không thích đâu”. Tôi hỏi nguyên nhân mới hiểu Cà Phê hay gặp những em bé nhỏ hơn khoảng 5 tuổi, rất là quậy, khóc nhè, nhõng nhẽo nên bé rất ghét. Lúc đó tôi cũng nói chuyện với Cà Phê rằng: “Không, em bé nhỏ nên mới như vậy thôi, không có quậy đâu”. Cà Phê lại bảo: “Em giành đồ chơi của con”. Mỗi ngày tôi hỏi, bé đều có một lí do khác nhau.

Tuy nhiên, mỗi ngày, tôi từ từ nói chuyện với bé, đặc biệt là những lời yêu với bé. Trước đây, tôi đã nói chứ không phải bây giờ mới bắt đầu nói. Vậy nên các mẹ lúc có đứa đầu tiên phải thường xuyên mỗi tối trước khi bé ngủ nên tâm sự cùng con. Tôi luôn luôn hỏi con một ngày trôi qua của con như thế nào, con có bị buồn không, có ai làm con khóc không hay con có làm ai khóc không, chuyện vui nhất, đáng nhớ nhất của con ngày hôm nay. Nói chung là ngày nào cũng hỏi thăm, ngày nào cũng hôn con, chúc con ngủ ngon. Bây giờ tôi vẫn tiếp tục điều đó và thêm một chút nữa, tôi nói con chúc em ngủ ngon. Mới đầu con không thích, con còn mắc cỡ, con nói: “Chúc em ngủ ngon” hơi đơ nhưng từ từ mỗi ngày, Cà Phê lại thêm những câu hỏi về em. Ví dụ như tôi nói: “Mẹ yêu con nhất trên đời này luôn”. Cà Phê hỏi lại: “Vậy còn em thì sao?”. Tôi hơi khựng lại, chưa có sự chuẩn bị cho câu hỏi đó, tôi mới phân tích: “Con có 2 cái tay bên phải và bên trái, ví dụ mẹ muốn chặt một tay của con, con có cho mẹ chặt không?” Bé không chịu. Tôi mới hỏi tiếp: “Con có yêu cả hai cái tay không?”. Cà Phê mới nói tay nào cũng yêu, tôi bảo: “Vậy con như cánh tay trái, em như cánh tay phải, mẹ yêu cả hai chứ mẹ đâu bỏ ai được đâu, cũng đâu yêu ai hơn được đâu”.

Lúc bé Cà Phê có sự quan tâm tới em, mỗi tối tôi cũng lấy tay bé để trên bụng của tôi, những cái chuyển động trong bụng của em bé khiến cho Cà Phê cảm thấy rất lạ và thích lắm. Càng ngày bé càng tự động để tay lên bụng của tôi và nói chuyện, hỏi thăm. Lúc tôi đi học lớp Thai giáo, người ta cũng kêu người chồng cũng như những người thân trong gia đình nên nói chuyện với em bé, mình cũng làm theo như vậy sẽ trở thành thói quen. Mỗi tối không cần phải nhắc là Cà Phê cũng tự động nói chuyện. Cả nhà tôi cũng xem em bé trong bụng giống như đang có mặt trong cuộc sống thật sự. Ví dụ hôm đó hỏi thăm Cà Phê bị phạt cái gì đó tôi bảo: “Con ơi, anh Cà Phê hôm nay lại bị phạt đó”. Tôi coi như có thêm một thành viên trong gia đình. Mình nói chuyện như vậy, bé Cà Phê cũng quen là có người đang hiện diện. Có một lần, Cà Phê đang ăn cơm, bé bảo: “Con mời ba mẹ ăn cơm, anh mời em Tết ăn cơm”. Ở nhà, chúng tôi tạm gọi em bé thứ hai là Tết. Tôi và anh Thịnh ngớ người vì không nhớ ai là em Tết, vì bất ngờ quá. Tôi mới hỏi lại: “Con mời ai vậy, Cà Phê mới nói: “Con mời Tết nè, mời em nè”. Vậy là em bé thứ hai đã đi vào tiềm thức của Cà Phê và bé đã chấp nhận thành viên mới trong gia đình.

Bây giờ có một điều khiến tôi hạnh phúc vô cùng là bé Cà Phê lại hôn bụng tôi, hỏi thăm tôi, sờ bụng rồi âu yếm nhiều hơn anh Thịnh nữa. Bé Cà Phê cứ đang ở đâu đó rồi bỗng nhiên chạy lại ôm một cái, đi học về cũng chạy lại sờ một cái, rất là tình cảm. Tôi cảm thấy tôi rất thành công trong việc khiến bé Cà Phê yêu thương em.

Thanh Thuý, Đức Thịnh, sao Việt

Thanh Thuý, Đức Thịnh, sao Việt

Vợ chồng chị đã chuẩn bị những gì quan trọng để bé Tết ra đời một cách trọn vẹn nhất trong những ngày Tết?

Điều đầu tiên ai cũng rất quan tâm đó là người giúp việc. Đặc biệt tôi lại sinh trong dịp Tết, người ta đi về quê nên bây giờ rất lo lắng không biết có người giúp việc nào chịu ở lại trong dịp Tết này. Cũng đang tạm thời có một người chấp nhận ở lại. Tuy nhiên, không biết tới lúc đó, họ có đổi ý không. Vì đâu có gì đảm bảo, họ muốn nghỉ là họ nghỉ thôi. Đó là điều khiến tôi đau đáu nhất.

Thứ hai là tôi rất sợ trong quá trình mới sinh. Mấy tháng đầu, tôi cũng không đi đứng hay vô nước được nhiều nên cũng đã chuẩn bị cho y tá tới nhà để lo cho em bé, tắm cho em bé hoặc chăm sóc mẹ. Vẫn có một điều rất là lo là trong dịp Tết, nhiều khi liên hệ khó khăn. Tiếp nữa là vì giai đoạn trước tôi không có nhiều sữa, lúc đó không có kinh nghiệm và bị stress nên mất sữa. Bây giờ cũng rất lo lắng không biết lúc đó mình có đủ sữa cho con hay không. Nếu không đủ là phải gọi bác sĩ hướng dẫn liền, ngày thường sẽ dễ dàng còn Tết nhất thì sao. Cà Phê còn hăm doạ tôi: “Tết mẹ ở bệnh viện thì con đi chơi xong con mới thăm mẹ nha”.

Tết năm nay gia đình chị có chuẩn bị gì để đón Tết không hay là chỉ tập trung việc sinh con và tập trung cho phim?

Tôi nghĩ là năm nay có lẽ là một cái Tết đặc biệt nhất cũng khó khi nào có thêm một dịp Tết đặc biệt như thế này nữa. Ở nhà không có trang hoàng đồ Tết nhiều, chỉ toàn phải mua thêm thau tắm em bé, tã giấy, xe đẩy, xe nôi... Bây giờ nguyên một tủ đồ, tôi phải thủ đầy đủ cho con chứ Tết đi mua không được.

Cà Phê có đòi mua quần áo mới và sắp xếp người dẫn bé đi không?

Cà Phê không đòi quần áo. Tính tình bé cũng khá đơn giản, chắc là bé chỉ mong có người dẫn bé đi chơi thôi.

Thời điểm đó khá là nhiều việc, phải chạy marketing, PR liên tục, xem phản ứng của khán giả như thế nào để mình có những hoạt động bên lề cho phù hợp. Anh Thịnh sẽ rất bận. Tôi thì lại ở cử nên tôi nghĩ trường hợp của bé Cà Phê bây giờ cũng khó có ai dẫn bé đi chơi.

Thanh Thuý, Đức Thịnh, sao Việt

Thanh Thuý, Đức Thịnh, sao Việt

Thanh Thuý, Đức Thịnh, sao Việt

Chị có nghĩ gia đình mình sẽ giống gia đình của ca sĩ Lý Hải là sinh thêm nhiều em bé hay chỉ dừng lại ở con số 2?

Thật sự tôi rất thích con nít và đặc biệt mỗi lần có thai là tôi hạnh phúc nhất. Như bây giờ tôi đang ở nhà và làm tất cả những công việc của phụ nữ đúng nghĩa. Tôi là người phụ nữ của gia đình, đi chợ hay là nhìn nhà cửa, trang hoàng mọi thứ là thế mạnh nhất của tôi chứ không phải là việc điều hành công ty. Tôi phải làm việc ở công ty vì anh Thịnh làm chuyên môn, công ty cần người quản lí. So sánh một người phụ nữ của gia đình với người phụ nữ của công việc, tôi tự thấy tôi là người phụ nữ của gia đình. Lo cho con ăn uống, đưa đón con đi học này nọ… mọi thứ tôi làm rất là tốt và tôi lại rất yêu thích công việc đó nên lần nào tôi ở trong giai đoạn có thai cũng là giai đoạn tôi cảm thấy hạnh phúc nhất.

Bây giờ có ai gánh được vai trò của tôi, tôi muốn mình lại được có con, được ở nhà để quán xuyến gia đình. Ngày xưa lúc có thai bé Cà Phê, tôi chỉ là nghệ sĩ, cũng không bận việc công ty nên sáng dậy bắt đầu ăn sang, xách giỏ đi chợ rồi về. Giặt đồ xong có anh Thịnh phơi đồ, nấu cơm đợi anh Thịnh về sớm cùng nhau ăn. Đúng nghĩa là một hai đình của hai vợ chồng mới cưới, ấm cúng và hạnh phúc vô cùng.

Điều mong ước trong năm mới của chị là gì?

Tôi mong chuyện sinh nở được mẹ tròn con vuông vì nói gì thì nói, cũng không biết trước được chuyện gì xảy ra trong quá trình sinh nở. Người ta nói mỗi lần đi sinh giống như một lần đứng trước cửa tử, cũng mong rằng sẽ được suôn sẻ. Thứ hai là bộ phim Trạng Quỳnh vì nguyên một năm vừa qua, từ sau phim "Siêu Sao Siêu Ngố", công ty của chúng tôi chỉ làm thêm phim "Trạng Quỳnh" nên cũng mong rằng phim có thể thu hồi được lại vốn, lời lỗ tính sau.

Chị có thấy con cái giống như cái lộc mang đến cho hai vợ chồng chị trong dịp rất đặc biệt không?

Trường hợp gia đình tôi chính xác như vậy. Năm nay là năm tuổi của tôi nhưng bất ngờ lại có thai. Người ta nói năm tuổi có con thì con sẽ gánh được cho mình nhiều điều lắm. Theo phong thuỷ việc có thai trong năm tuổi rất tốt. Chưa gì hết là tôi đã thấy may mắn. Nguyên dòng họ của tôi đều sinh vào những ngày lễ. Ngày sinh của tôi là 19/8 - Cách mạng tháng 8 thành công. Còn Cà Phê là sinh cùng ngày với tôi. Năm đó đi sinh nhật xong bà bầu còn rất là sung, đi tăng 1 rồi còn đi tăng 2 nữa. Anh Thịnh lại sinh vào ngày Noel. Còn ngày cưới là ngày 19/5.

Cảm ơn Thanh Thuý về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 3 ngày, 20 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 3 ngày, 13 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 3 ngày, 18 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 3 ngày trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 3 ngày, 16 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 3 ngày, 16 giờ trước

Tin cùng mục

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung...
Chuyện làng sao 8 giờ, 50 phút trước

Minh Tú hớt hải 'trả nợ' người này trước thềm đám cưới, còn mượn thêm 1 tỷ

Minh Tú đã trực tiếp trả nợ cho người đặc biệt này.
Chuyện làng sao 8 giờ, 51 phút trước

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.
Chuyện làng sao 8 giờ, 52 phút trước

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Những chia sẻ của Nam Em sau nhiều ồn ào nhận được sự chú ý từ dân tình.
Chuyện làng sao 10 giờ, 44 phút trước

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.
Chuyện làng sao 10 giờ, 52 phút trước

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua....
Chuyện làng sao 11 giờ, 37 phút trước

Tin mới cập nhật

Tháng 4, tháng 5 và tháng 6 là những tháng ba con giáp may mắn nhất về sự nghiệp và tài chính, mở ra thời kì đỉnh cao thu về của cải

Tháng 4, tháng 5 và tháng 6 là những tháng may mắn nhất và là những cung hoàng đạo bạn không thể đùa giỡn! Không...
Đời sống số 12 phút trước

Khi mua cá, người thông minh chỉ chọn mua '6 loại cá biển' này, không thể nuôi nhân tạo, thịt tươi mềm, giá thành rẻ

Các nguyên liệu như hải sản rất ít chất béo và calo, ăn nhiều sẽ không dễ tăng cân, hơn nữa giá lại rất rẻ...
Kiến thức 16 phút trước

Trong nhà có 'tứ phúc' thì gia đình giàu có, sung túc, vậy 'tứ phúc' ở đây là gì? Xem nhà bạn có không?

Theo quan niệm phong thủy của người xưa thì trong một gia đình có đủ 4 thứ này sẽ gặp may mắn, làm ăn thuận...
Phong thủy 18 phút trước

Không cần bón phân gì cả khi trồng cây hoa! Chỉ cần vứt một ít “rác” này vào thì mười năm rễ cây sẽ không bị thối hay lá úa vàng

Bạn có thường xuyên bắt gặp những loại hoa, cây trồng rất phát triển, nhưng khi mua về chỉ cần cất trong nhà là sau...
Kiến thức 34 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/3/2024: Tuổi Thân có những bước tiến quan trọng, Tý vận tài lộc lao đao

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/3/2024.
Đời sống số 9 giờ, 1 phút trước

Quang Hải đeo phụ kiện 'nữ tính' trong đám cưới, dân tình đoán: 'Đeo hộ vợ'

Vốn nổi tiếng với hình ảnh nam tính, quyết đoán trên sân cỏ nhưng trong ngày cưới, cầu thủ Quang Hải lại đeo chiếc vòng...
Hotgirl, hotboy 10 giờ, 45 phút trước

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện...
Đi gì 10 giờ, 18 phút trước

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.
Chuyện làng sao 11 giờ, 39 phút trước

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.
Chuyện làng sao 11 giờ, 41 phút trước

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Thương Tín lại gây ồn ào mạng xã hội vì những thông tin liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu.
Chuyện làng sao 11 giờ, 42 phút trước