Danh mục

Thanh Thảo xúc động tiết lộ tâm nguyện cuối cùng của chuyên gia trang điểm Minh Lộc đã dành cho mẹ

Thứ năm, 11/03/2021 06:47

Đặng Thu Thảo, Vũ Thu Phương, Thúy Diễm, ca sĩ Thanh Thảo,… vô cùng đau lòng trước sự ra đi của chuyên gia trang điểm Minh Lộc. Anh mất ở tuổi 35 vì suy tim khiến nhiều đồng nghiệp tiếc nuối.

Tối ngày 9/3, dàn sao Vbiz vô cùng đau buồn khi biết tin "phù thuỷ trang điểm" Minh Lộc đã về nơi chín suối. Theo thông tin từ gia đình, cố chuyên gia trang điểm qua đời vào ngày 1/3 do suy tim. Đến sáng ngày 10/3, bác ruột của Minh Lộc chia sẻ anh qua đời vào hôm 1/3. Tro cốt của chuyên gia trang điểm hiện đặt tại chùa Vĩnh Nghiêm quận 3, TP.HCM. Sự ra đi của anh khiến nhiều nghệ sĩ Việt thương tiếc.

Từng có cơ hội làm việc cùng Minh Lộc, "búp bê" Thanh Thảo đã có chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân. Đặc biệt, nữ ca sĩ kể về liveshow kỷ niệm 25 năm ca hát tại Mỹ có Minh Lộc sang để trang điểm. Tuy nhiên điều đáng chú ý trong dòng trạng thái của Thanh Thảo tiết lộ, "phù thủy trang điểm" không nhận lương mà thay vào đó muốn nữ ca sĩ mời luôn cả mẹ của anh qua. Được biết, dù anh đã cùng Lý Nhã Kỳ đi khắp mọi nơi nhưng chưa một lần đến Mỹ nên đây cũng là tâm nguyện của Minh Lộc muốn dành cho phụ huynh và đã được Thanh Thảo hoàn thành điều này.

Vũ Thu Phương, ca sĩ Thanh Thảo, Lý Nhã Kỳ, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Hoa hậu Diễm Hương,

Thanh Thảo tiết lộ lúc sinh thời Minh Lộc không nhận lương trang điểm của cô, mà dành số tiền để đưa mẹ sang Mỹ du lịch cùng.

"Tạm biệt em. Ở nơi đấy em bình yên nhé. Cám ơn em đã góp một phần không nhỏ cho những khung hình thật đẹp trong đời ca hát của chị. Biết em từ những ngày đầu em vào nghề, quý sự yêu nghề và đam mê học hỏi của em. Lần gần nhất chúng ta làm việc cùng nhau là liveshow kỷ niệm 25 năm ca hát của chị tại Mỹ. Em từng tâm sự rằng: “Em mơ ước được đi Mỹ 1 lần, em đi cùng chị Kỳ khắp nhiều nước rồi mà chưa được đi Mỹ. Hy vọng có dịp chị mời em sang Mỹ make-up cho chị nha”. Và rồi chị cũng đã hoàn thành tâm nguyện đó của em, lương em không nhận, nhưng em muốn chị mời luôn cả mẹ em.

Chị không bao giờ từ chối vì biết em rất thương mẹ. Không ngờ lần đến Mỹ đó của em là lần đầu cũng như lần cuối, hết có dịp chị em mình tung tăng thêm nhiều nơi như em mong muốn rồi. Từ Mỹ về lần này, chị đã điện thoại cho em nhiều lần nhưng lần đầu có người nghe máy nói là em đang ngủ, lần sau trở đi thì chuông vẫn rung mà không ai nghe máy. Cách đây vài ngày, chị còn kêu Đông Hà Lê sang tận tiệm để tìm em nhưng tiệm đã gỡ bảng hiệu. Đang thắc mắc chả hiểu em có việc gì không thì nghe tin dữ. Tiếc cho em, một nhân tài, một người làm nghề rất có tâm. Lưu giữ nơi đây những hình ảnh em đã làm đẹp cho chị trong liveshow 25 năm thật đáng nhớ của chị. Thương em", Thanh Thảo nghẹn ngào kể lại.

Vũ Thu Phương, ca sĩ Thanh Thảo, Lý Nhã Kỳ, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Hoa hậu Diễm Hương,

"Phù thủy trang điểm" đã giúp Thanh Thảo lộng lẫy, xinh đẹp trong liveshow tại Mỹ kỷ niệm 25 năm ca hát.

Không chỉ có Thanh Thảo, trong ngày viếng thăm Minh Lộc, Thúy Diễm cũng xúc động khi nhớ về người anh quá cố. Nữ diễn viên Cát đỏ tâm sự cô quen biết Minh Lộc 15 năm qua, từ khi mới bước chân vào nghệ thuật. Vì vậy bà xã Lương Thế Thành cũng chứng kiến bước đường phát triển trong nghề của Lộc.

"Lộc luôn vui vẻ, chuyên nghiệp và phấn đấu không ngừng trong công việc. Là chuyên gia trang điểm hàng đầu nhưng Lộc hết lòng làm đẹp cho mọi người, không phân biệt ngôi sao hay người mới vào nghề", cô nói.

Lý Nhã Kỳ cũng viết lên trang cá nhân cho biết bản thân rất giận người em quá cố: "2 đêm nay chị không ngủ được Minh Lộc ơi. Chị giận em và chị giận chính chị. Cảm giác mọi thứ đang thắt chặt ngay lồng ngực mà có lẽ nước mắt lúc này là phương thuốc duy nhất giúp chị dễ thở hơn.

49 ngày đủ để chị cố gắng làm thêm mọi việc cho em. Hình ảnh chị mãi gắn tên em, cuộc sống chị mãi để em ở vị trí đặc biệt. Nếu có kiếp sau thì em vẫn là em chị nha, để chị có thể bảo vệ em, chăm sóc em và chị hứa sẽ học thêm cách bao dung và không dễ giận em nữa. Người em trai luôn hiếu thảo với gia đình, luôn chăm sóc và hết lòng với bạn bè, luôn đam mê và trách nhiệm với nghề, và luôn chịu đựng, hi sinh một mình. Ngủ ngon em trai tài hoa của chị".

Vũ Thu Phương, ca sĩ Thanh Thảo, Lý Nhã Kỳ, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Hoa hậu Diễm Hương,

Vũ Thu Phương nghẹn ngào khi chia sẻ cô không tin người em thân thiết đã mất.

Cựu siêu mẫu cảm thấy hối tiếc khi biết tâm tư và sức khỏe của Minh Lộc không tốt nhưng không kịp thời chia sẻ. "Cả đêm tôi trằn trọc chỉ mong đó là tin đồn, không phải thật. Nhưng khi tôi thấy hình em yên nghỉ và đến chùa viếng, cảm xúc thực sự vỡ òa. Thương tiếc người em tài hoa bạc mệnh. Tôi bận hết việc này đến việc khác, đã không dành thời gian chia sẻ với em. Tôi thực sự hối tiếc. Tôi muốn xin lỗi em”. Người đẹp khẳng định sẽ nhớ mãi người chuyên gia trang điểm tài hoa, tâm huyết, đã giúp cô có thể biến hóa, tỏa sáng nhất và trân trọng từng khoảnh khắc cả hai làm việc cùng nhau.

Trong khi đó, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng tự trách bản thân vì không quan tâm, hỏi thăm "đàn anh" suốt thời gian qua: "Nhớ lại nhiều kỷ niệm cùng anh, nhớ lại những gì cả hai đã trải qua cùng nhau gần 8 năm qua, tôi tự trách mình tại sao lại để tâm những điều không đáng. Tôi vô cùng hối hận vì đã quan tâm anh ít hơn những gì mình có thể. Cầu mong anh yên nghỉ. Em xin lỗi anh”.

Vũ Thu Phương, ca sĩ Thanh Thảo, Lý Nhã Kỳ, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Hoa hậu Diễm Hương,

Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng cảm thấy hối hận vì không quan tâm người bạn thân nhiều trước khi anh qua đời.

Là người thân thiết với Minh Lộc nhiều năm, Minh Hằng bày tỏ sự thương tiếc trên trang cá nhân: "Đứng trước di ảnh của Lộc, tôi thật sự không tin đó là sự thật. Trước Tết, Lộc vẫn make up cho tôi. Tôi khuyên Lộc mạnh mẽ hơn vì có mọi người ở bên cạnh. Bao nhiêu năm làm nghề của tôi là bấy nhiêu năm có bóng dáng của Lộc. Tại sao lúc Lộc cô đơn, đau đớn nhất, tôi lại không có mặt. Lộc chỉ giỏi che giấu cảm xúc cá nhân, vui vẻ thì chia sẻ, còn bệnh tật lại lẩn trốn một mình".

Vũ Thu Phương, ca sĩ Thanh Thảo, Lý Nhã Kỳ, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Hoa hậu Diễm Hương,

Minh Lộc luôn tạo cho Minh Hằng từ hình ảnh khác lạ trong các sự kiện, buổi chụp hình thời trang.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Diễm Hương cũng thay đổi ảnh đại diện và có những dòng chia sẻ xúc động. Cô viết tiễn đưa người anh, người đồng nghiệp gắn liền suốt bao nhiêu năm sự nghiệp của mình. "Thôi anh đi về nơi tha hồ ngủ, em sẽ không truy lùng ngóc ngách, anh có chui rúc dưới dàn áo mà kéo chân giựt anh dậy. Tha hồ đi ăn bánh canh cua lẩu cua mà không sợ mập. Anh sẽ không còn cơ hội chửi hay vì bực mà đánh rối giật tóc, đánh nền dằn mặt em đâu. Em cũng không còn quăng dép guốc mà anh vẫn hề hề, chúng ta đã trải qua thanh xuân cùng nhau, cười và khóc cùng nhau về các mối tình. Che dấu cho nhau. Và cũng duy chỉ có anh mới biến em một tuần vừa là sao đẹp cũng là sao xấu. Ai chê em là anh chửi. Và khi mọi người có quay lưng em luôn biết anh không bao giờ như vậy với em. Tạm biệt người anh, người chị và một người đồng nghiệp tuyệt vời.

Em nghĩ chắc anh đã an ủi và vui vì khi anh nằm xuống về dưới chân mẹ quan âm như anh vẫn mơ và kể với em, và thấy rất nhiều người yêu mến và thương tiếc nhớ về anh! Anh em mình không có lỗi gì với nhau. Và luôn thương nhau anh nhỉ. Chào anh. Kiếp này em thật may mắn có người bạn là anh. Và vinh dự khi được anh nói sự nghiệp anh có em", người đẹp cảm ơn anh đã góp vào thanh xuân của cô thêm tươi đẹp.

Vũ Thu Phương, ca sĩ Thanh Thảo, Lý Nhã Kỳ, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Hoa hậu Diễm Hương,

Hoa hậu Diễm Hương đã nghẹn ngào khi kể về những kỷ niệm trong công việc đến cuộc sống cùng Minh Lộc. Anh giúp cô mọi thứ kể đến chuyện tình cảm riêng tư.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/th.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/thanh-thao-xuc-dong-tiet-lo-tam-nguyen-cuoi-cung-cua-chuyen-gia-trang-diem-minh-loc-da-danh-cho-me-74725.html

Tin được quan tâm

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 3 ngày, 3 giờ trước

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 4 giờ trước

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.
Chuyện làng sao 3 ngày, 1 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 6 giờ trước

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả...
Chuyện làng sao 3 ngày, 3 giờ trước

Tin cùng mục

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình trạng trầm cảm

Gần đây, bất ngờ xuất hiện tin Hồ Ca đã bí mật ly hôn với vợ quản lý Hoàng Hi Ninh. Cư dân mạng bàn...
Chuyện làng sao 2 giờ, 55 phút trước

Lệ Quyên nói chuyện 'ai nuôi ai' trong tình cảm: 'Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi nguời ta'

Ca sĩ Lệ Quyên đã có những chia sẻ gây chú ý khi bàn chuyện ai nuôi ai.
Chuyện làng sao 3 giờ, 45 phút trước

Sao Việt 26/4: Diễn viên Bảo Anh tuyên bố sẽ mất toàn bộ tài sản nếu tìm thấy bằng chứng vợ 'dao kéo' mũi; Ca sĩ huyền thoại bị tai biến, sống nghèo khổ ở Mỹ

Tin sao Việt hot nhất ngày 26/4/2024: Trước bình luận của một dân mạng, Bảo Anh bức xúc phủ nhận thông tin vợ sửa mũi....
Chuyện làng sao 3 giờ, 46 phút trước

Huỳnh Anh đăng ký kết hôn với Bạch Lan Phương, dân tình hóng ngày cưới

Sau thời gian hẹn hò, diễn viên Huỳnh Anh chính thức đăng ký kết hôn với bạn gái hơn 6 tuổi.
Chuyện làng sao 3 giờ, 46 phút trước

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Nam diễn viên Kim Soo Hyun từng trải qua cảm giác ngượng ngùng, xấu hổ trước mặt đàn em Kim Bum.
Chuyện làng sao 4 giờ, 38 phút trước

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ

Lí do khiến Bảo Anh công khai con gái 13 tháng tuổi của mình.
Chuyện làng sao 4 giờ, 11 phút trước

Tin mới cập nhật

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện cuối tháng 'dễ thở' hơn rất nhiều

Không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt sao cho vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả. Dưới đây là những mẹo sử dụng...
Làm sao 3 phút trước

3 khu khoáng nóng đẹp như ở Nhật ngay gần Hà Nội, 'chữa lành' cả tâm hồn lẫn sức khỏe dịp nghỉ lễ 30/4 này

Theo dự báo của Tổ chức Du lịch thế giới (UNWTO), khách du lịch ngày càng có xu hướng ưa chuộng các loại hình du...
Du lịch Việt 3 phút trước

AI khôi phục lại diện mạo thật của Tây Thi, và cô xứng đáng là một trong tứ đại mỹ nhân!

Trong suốt lịch sử nhân loại, truyền thuyết đẹp đẽ về Tây Thi luôn truyền cảm hứng cho trí tưởng tượng và niềm khao khát...
Kiến thức 13 phút trước

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng sẽ không bao giờ dám bắt nạt họ

Nhiều người cho rằng mẹ chồng, con dâu từ xưa đã là thiên địch, không có cách nào điều chỉnh được. Tuy nhiên, khi tâm...
Tâm sự 16 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ đào nào là tốt nhất? Bạn đã đạt được những phước lành gì trong cuộc đời này?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một quả đào mà bạn thấy ngon nhất. Đáp án sẽ nói cho...
Đời sống số 41 phút trước

Trong số lá bài Tây, bạn có biết J, Q và K đại diện cho ai không? Tôi cũng vừa mới phát hiện ra!

Nguồn gốc của việc chơi bài không hoàn toàn chắc chắn, nhưng người ta thường tin rằng chúng phát triển từ các lá bài Tarot...
Kiến thức 45 phút trước

Vì sao một một gia đình 'nghèo mãi hoàn nghèo', không phải do phong thủy mà bởi 3 yếu tố này

3 lý do khiến một gia đình không khá lên được rất đơn giản mà nhiều người không nhìn ra.
Kiến thức 1 giờ, 19 phút trước

Tỉnh có số giờ nắng nhiều nhất Việt Nam, 'vùng đất của sự khác biệt', sắp đón loạt dự án đầu tư khủng

Tỉnh này được ví như 'tiểu sa mạc' của Việt Nam, và hứa hẹn sẽ là 'vùng đất của sự khác biệt' với hàng loạt...
Kiến thức 1 giờ, 19 phút trước

5 loài hoa dễ trồng, nở đẹp, thích hợp cho người chưa có kinh nghiệm trồng hoa

Các bạn thích trồng và ngắm hoa có thể thử trồng 5 loại cây này nhé!
Kiến thức 2 giờ, 54 phút trước