Danh mục

Thành Long, Lý Liên Kiệt cùng loạt sao nam nổi tiếng Hoa ngữ phải trả giá đắt và bị dư luận lên án suốt nhiều năm vì bỏ rơi con cái

Chủ nhật, 14/07/2024 11:38

Dù là những ngôi sao nổi tiếng nhưng loạt sao nam Hoa ngữ này suốt nhiều năm qua vẫn bị chỉ trích vì bỏ bê con cái.

Thành Long

Thành Long là ngôi sao võ thuật nổi tiếng hàng đầu Trung Quốc, được yêu thích qua những bộ phim hành động xuất sắc. Vào năm 1982, Thành Long đã kết hôn với nữ diễn viên nổi tiếng Lâm Phụng Kiều và cặp đôi sinh con trai Phòng Tổ Danh vào tháng 12 cùng năm.

Thành Long, Lý Liên Kiệt, Tạ Đình Phong, sao hoa ngữ

Dù đã kết hôn nhưng Thành Long cũng từng có mối quan hệ vượt mức tình cảm với Hoa hậu Ngô Ỷ Lợi vào năm 1999. Sau khoảng thời gian hạnh phúc bên Thành Long, Ngô Ỷ Lợi đã sinh cho ông cô con gái Ngô Trác Lâm.

Người đẹp Ỷ Lợi khẳng định con gái là giọt máu của Thành Long và yêu cầu tài tử này chịu trách nghiệm. Tuy vậy, thời điểm đó Thành Long kiên quyết phủ nhận, anh cho rằng Ỷ Lợi đang đu bám tên tuổi mình và bàng quan trước mọi thông tin về con gái. Phải đến khi Ngô Ỷ Lợi đưa ra kết quả xét nghiệm ADN, nam diễn viên mới thừa nhận muộn màng. Dẫu vậy anh vẫn lạnh lùng tuyên bố chuyện tình xưa chỉ là sai lầm và đứa con này là hậu quả của việc anh bị gài bẫy, anh sẽ không chia bất kỳ tài sản gì cho bạn gái và con rơi.

Thành Long, Lý Liên Kiệt, Tạ Đình Phong, sao hoa ngữ

Ngô Trác Lâm là con rơi của Thành Long nhưng chưa từng được sao nam thừa nhận.

Sinh ra trong sự chối bỏ của cha, sự soi mói của truyền thông, Ngô Trác Lâm từ bé đã mang trong mình mặc cảm, chịu nhiều đắng cay đàm tiếu. Ỷ Lợi buồn bã chia sẻ: “Khi còn nhỏ, con gái thường xuyên bị bạn bè soi mói, lúc đó nó liên tục hỏi tôi: “Cha con đâu hả mẹ?” Đến khi hiểu chuyện con bé lại sợ nhắc đến cha nó. Nó không muốn biết thêm gì về con người bạc bẽo ấy”. Bản thân Ỷ Lợi cũng không phải người mẹ mẫu mực. Ngày 8/6/2015 dư luận xôn xao vì bé Trác Lâm cắt cổ tay tự tử. May mắn cô bé được người thân đưa đi cấp cứu kịp thời. Lúc này cuộc sống bi kịch cô bé phải chịu đựng mới dần dần được hé lộ. Trác Lâm đau đớn kể lại bấy lâu nay, mẹ Ỷ Lợi vì căm phẫn quá khứ và cuộc sống khốn khó sinh ra nghiện rượu, thường xuyên hành hung con gái. Ngô Trác Lâm vì vậy mà bỏ học, bị thầy cô ép chuyển trường, quẫn bách đến mức nghĩ quẩn làm liều.

Thành Long, Lý Liên Kiệt, Tạ Đình Phong, sao hoa ngữ

Thông tin trên làm dư luận Trung Quốc dậy sóng phẫn nộ. Khó có thể tin được trong khi nuông chiều con trai Phùng Tổ Danh giàu có ăn chơi thì Thành Long lại để mặc con gái riêng sống trong bĩ cực. Nhận đủ đau thương từ chính cha ruột, Trác Lâm cay đắng tuyên bố: “Trong ký ức của tôi chưa bao giờ có ông ấy. Tôi không có bất kỳ tình cảm nào với người đó".

Chân Tử Đan

Chân Tử Đan cũng chịu cảnh suốt nhiều năm bị dư luận chỉ trích vì vô tình vô nghĩa. Năm 1993, Chân Tử Đan cùng nữ diễn viên Lương Tịnh Từ tổ chức đám cưới khiến mọi người hết sức bất ngờ. Vì chồng, Lương Tịnh Từ đã từ giã sự nghiệp đang lên như diều gặp gió của mình, chấp nhận ở nhà làm một hiền thê lương mẫu. Tháng 11/1994, Lương Tịnh Từ mang thai và cũng lúc đó, tình cảm của họ rạn nứt. Cặp đôi quyết định ly hôn vào năm 1995, khi ấy Lương Tịnh Từ đang mang thai.

Thành Long, Lý Liên Kiệt, Tạ Đình Phong, sao hoa ngữ

Theo truyền thông, dù biết bản thân có con với Lương Tịnh Từ nhưng Chân Tử Đan chưa từng thừa nhận, chẳng hề quan tâm, cũng chẳng gửi tiền trợ cấp cho 2 mẹ con.

Thành Long, Lý Liên Kiệt, Tạ Đình Phong, sao hoa ngữ

Một khoảng thời gian trước, Lương Tịnh Từ bị tràn khí màng phổi, bệnh tình nghiêm trọng nhưng Chân Tử Đan cũng chẳng đến thăm. Sự vô tình lạnh nhạt của Chân Tử Đan với vợ cũ và con chung khiến anh bị công chúng chỉ trích suốt nhiều năm qua.

Trương Thiết Lâm

Là một nghệ sĩ nổi tiếng trong các vai vua Càn Long song Trương Thiết Lâm lại bị tiếng xấu vì ruồng bỏ con gái. Theo truyền thông, Trương Nguyệt Lượng là con gái được Trương Thiết Lâm thừa nhận. Hai cha con từng tham gia chung một show truyền hình thực tế. Tuy nhiên, trước khi sống với người vợ hiện tại và có con gái Nguyệt Lượng, Trương Thiết Lâm cũng từng có con ngoài giá thú với một người phụ nữ khác.

Thành Long, Lý Liên Kiệt, Tạ Đình Phong, sao hoa ngữ

Theo đó, năm 1997, sao Hoa ngữ Trương Thiết Lâm và một phụ nữ họ Hầu yêu nhau. Hai người có một con gái vào năm 1999 đặt tên Trương Mỗ. Tuy nhiên khi bé gái được 1 tuổi, họ chia tay. Sau này Trương Thiết Lâm kết hôn với vợ người Balan và có một con gái Trương Nguyệt Lượng.

Thành Long, Lý Liên Kiệt, Tạ Đình Phong, sao hoa ngữ

Trong hơn chục năm qua, nam diễn viên chưa một lần thừa nhận cũng như trợ cấp cho con gái Trương Mỗ dù kết quả xét nghiệm ADN xác nhận hai người là cha con.

Hành động của Trương Thiết Lâm bị dư luận chỉ trích “bỏ rơi con ruột”. Ông một mực không thừa nhận Trương Mỗ là con gái mình khiến cô bé mắc bệnh trầm cảm và bỏ học.

Việc ruồng bỏ con khiến nam diễn viên phải ra hầu tòa. Kết quả của phiên xử cuối khiến Trương Thiết Lâm phải bồi thường 6,5 triệu nhân dân tệ (hơn 22 tỷ đồng) tiền chăm sóc con gái trong 17 năm. Bên cạnh đó ông cũng phải bù đắp tổn hại tinh thần cho hai mẹ con của Trương Mỗ với số tiền 1,6 triệu nhân dân tệ (khoảng 5,6 tỷ đồng).

Thành Long, Lý Liên Kiệt, Tạ Đình Phong, sao hoa ngữ

Bên cạnh đó nam diễn viên chuyên đóng vai vua Càn Long còn bị một phụ nữ khác kiện tội chiếm đoạt con trai. Người này kém Trương Thiết Lâm 25 tuổi. Trong thời gian cô học đại học đã có thai với tài tử họ Trương và sinh một bé trai nhưng đến năm 2009 đã bị Trương Thiết Lâm giành lấy con. Nhiều năm qua, cô không được gặp con. Cô đã đâm đơn kiện người tình nổi tiếng.

Sau những chỉ trích từ dư luận, hình ảnh của Trương Thiết Lâm bị giảm sút uy tín nghiêm trọng. Ông không những phải nộp phạt vì ruồng bỏ con gái mà còn tiếp tục phải đối mặt với phiên tòa thứ hai vì bị kiện chiếm đoạt con của tình cũ.

Tạ Đình Phong

Năm 2006, Tạ Đình Phong bí mật kết hôn với Trương Bá Chi và nhận được rất nhiều lời chúc phúc, trở thành một trong những cặp đôi quyền lực nhất showbiz. Trương Bá Chi lúc ấy vẫn đang trên đỉnh cao của sự nghiệp nhưng vẫn quyết định từ giã màn ảnh để chăm lo cho gia đình và 2 cậu con trai nhỏ. Nhưng đến năm 2011, cặp đôi bất ngờ ly hôn khiến mọi người không khỏi nuối tiếc.

Thành Long, Lý Liên Kiệt, Tạ Đình Phong, sao hoa ngữ

Dù trước khi ly hôn với Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong cũng đã bị chỉ trích vì thái độ thờ ơ với con cái. Anh trai của Trương Bá Chi cũng từng cho biết, khi cả 2 chưa ly hôn, Tạ Đình Phong luôn bận rộn với công việc, chẳng thèm quan tâm vợ con ở nhà như thế nào, một cú điện thoại cũng chẳng thèm gọi.

Sau khi ly hôn, 2 con trai được giao cho Trương Bá Chi chăm sóc và Tạ Đình Phong vẫn trợ cấp đều đặn hàng tháng. Nhưng ngoài việc trợ cấp ra, Tạ Đình Phong rất ít khi ngó ngàng tới con cái.

Thành Long, Lý Liên Kiệt, Tạ Đình Phong, sao hoa ngữ

Chính sự thờ ơ và lạnh nhạt này của Tạ Đình Phong khiến cho việc anh bị con trai "từ mặt" trở thành chủ đề hot trên các mặt báo và dư luận cũng hết sức bất bình. Mặc dù phủ nhận việc này nhưng ai cũng rõ, 2 cậu con trai không hề quá thân thiết với Tạ Đình Phong.

Lý Liên Kiệt

Năm 1987, Lý Liên Kiệt đã kết hôn với Hoàng Thu Yến, người được cho là thanh mai trúc mã với anh từ khi còn học chung và họ có 2 cô con gái. Hoàng Thu Yến đã ở bên cạnh Lý Liên Kiệt kể từ ngày đầu lúc anh gia nhập làng giải trí, giúp đỡ anh trong những lúc khó khăn nhất.

Thành Long, Lý Liên Kiệt, Tạ Đình Phong, sao hoa ngữ

Nhưng cuối cùng sau 3 năm chung sống, Lý Kiệt đã quyết định ly hôn Hoàng Thu Yến vì đã phải lòng người đẹp Lợi Trí (vợ của Lý Liên Kiệt sau này). Bị chỉ trích là "tham vàng bỏ ngãi" nhưng Lý Liên Kiệt vẫn không quan tâm đến điều này, kết hôn với Lợi Trí và sống hạnh phúc bên người vợ thứ 2.

Thành Long, Lý Liên Kiệt, Tạ Đình Phong, sao hoa ngữ

Hai cô con gái trong cuộc hôn nhân với Hoàng Thu Yến được mẹ và em gái của Lý Liên Kiệt nuôi dưỡng sau khi ly hôn. Trong khi đó Lý Liên Kiệt chẳng thèm đoái hoài tới hai con gái vì mải theo đuổi tình yêu với Lợi Trí. Chính vì điều này, không những bị chỉ trích "vong ơn phụ nghĩa", Lý Liên Kiệt còn bị ném đá vì bỏ bê con cái.

Thành Long, Lý Liên Kiệt, Tạ Đình Phong, sao hoa ngữ

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/thanh-long-ly-.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/thanh-long-ly-lien-kiet-cung-loat-sao-nam-noi-tieng-hoa-ngu-phai-tra-gia-dat-va-bi-du-luan-len-an-suot-nhieu-nam-vi-bo-roi-con-cai-vz99322.html

Tin được quan tâm

Lông mày nam giới đột nhiên dài ra sau tuổi 50 là điềm gì? Có phải người có lông mày dài thì tuổi thọ càng dài?

Khám phá sự thật khoa học đằng sau “Một người có thể sống lâu hơn ở tuổi 50” và bí mật của lông mày.
Đời sống số 3 ngày, 21 giờ trước

4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn trong 3 năm tới! Tuổi Dần đầy tham vọng và đón chào những đỉnh cao sự nghiệp mới

4 con giáp rồng, hổ, trâu và khỉ đều có hoài bão và ham muốn thành công mạnh mẽ, có thể đạt được những điều...
Đời sống số 3 ngày trước

Tử vi tuần mới (19/8 - 25/8/2024): top 3 con giáp hạnh phúc viên mãn, quý nhân nâng đỡ, thăng hoa về mọi mặt, cầu được ước thấy

Top 3 con giáp dưới đây trong tuần mới (19/8 - 25/8/2024) này có quý nhân đồng hành, ít khó khăn, trở ngại trong công...
Kiến thức 3 ngày, 21 giờ trước

Bắt trend 'Đi giữa trời rực rỡ' hút triệu lượt xem, điều khiến dân mạng ấn tượng nhất lại là... trang phục của ái nữ nhà Quyền Linh

Chỉ sau 1 ngày đăng tải, chiếc clip của Lọ Lem (con gái Quyền Linh) đã nhanh chóng đạt hơn 1 triệu lượt xem và...
VIDEO 3 ngày, 15 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn bước đi trên con đường nào? Đâu là bước ngoặt trong cuộc đời bạn?

Trắc nghiệm tâm lý, 4 cây cầu ván đơn mà bạn bước qua sẽ ngay lập tức xác định đâu là bước ngoặt của cuộc...
Đời sống số 3 ngày, 13 giờ trước

Sao Việt 20/8: Vân Dung hiếm hoi nói về diện mạo của chồng; Việt Anh lần đầu làm việc này cùng con trai

Tin sao Việt hot nhất ngày 20/8/2024: Từng hạn chế mọi thông tin về ông xã nhưng trong chia sẻ mới, nghệ sĩ Vân Dung...
Chuyện làng sao 2 ngày, 22 giờ trước

Tin cùng mục

Sau khi Quan Hiểu Đồng tẩy trang, Angelababy tẩy trang, Địch Liệt Ba tẩy trang, khoảng cách lập tức lộ ra

"Trút bỏ" lớp son phấn với mặt mộc tự nhiên, nhan sắc của loạt mỹ nhân Hoa ngữ như Quan Hiểu Đồng, Angelababy và Địch...
Chuyện làng sao 40 phút trước

Huỳnh Hiểu Minh bắt gặp nắm tay Diệp Kha đi chơi sau khi cùng nhau xem phim vào ngày lễ tình nhân Trung Quốc

Sau khi ly hôn Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh liên tục khẳng định mối quan hệ với Diệp Kha vẫn ổn định và đầy ngọt ngào....
Chuyện làng sao 8 giờ, 3 phút trước

Khoảnh khắc 'Nàng Dae Jang Geum' đầu bù tóc rối bên cạnh chồng đại gia bằng tuổi chú bỗng sốt trở lại

Nữ diễn viên Lee Young Ae xuất hiện với hình ảnh thiếu chỉn chu trong khi đó ông xã lại phong độ ngời ngời lúc...
Chuyện làng sao 8 giờ, 7 phút trước

Giấu kín chồng suốt nhiều năm, Hồng Diễm vẫn không ngại khoe những điều này của nửa kia

Hồng Diễm đã có những chia sẻ về chồng giúp công chúng phần nào hình dung được chân dung nửa kia của cô.
Chuyện làng sao 10 giờ, 43 phút trước

Hoa hậu Ngọc Châu xuất hiện sau tang lễ của mẹ ruột, thần thái gây chú ý

Hoa hậu Ngọc Châu đã xuất hiện trong ống kính của Á hậu Lệ Hằng ngay ngày cúng thất cho mẹ ruột.
Chuyện làng sao 10 giờ, 47 phút trước

Lưu Hiểu Khánh có được coi là mỹ nhân hàng đầu Cbiz? Chỉ cần nhìn vào bức ảnh cô đứng cùng Vương Tổ Hiền và Lâm Thanh Hà là rõ

Nhan sắc của Lưu Hiểu Khánh luôn là đề tài gây bàn luận của công chúng. Nhan sắc thời trẻ của 'quốc bảo điện ảnh'...
Chuyện làng sao 13 giờ, 21 phút trước

Tin mới cập nhật

Tại sao không thể phát hiện được ung thư ngay cả sau khi khám sức khỏe hàng năm? Nhắc nhở: Khám sức khỏe, phải hoàn thành 7 bài kiểm tra này

Trong lĩnh vực y học lâm sàng, chúng tôi gọi chung tất cả các khối u ác tính là tế bào ung thư. Chẩn đoán...
Kiến thức 25 phút trước

Thần Tài đích thân ghi tên ba con giáp may mắn lớn trong tháng 9, loại bỏ xui xẻo, sống sung túc, thịnh vượng

Bắt đầu từ tháng tới, ngôi sao giàu có sẽ tỏa sáng, những sự kiện vui vẻ sẽ tiếp tục, vận may và vận may...
Đời sống số 31 phút trước

Gạo bị mọt và không thể đem ra phơi nắng! Chúng sợ nhất 3 chiêu này, hãy bỏ một ít vào bao gạo đảm bảo cả năm không có mọt

Vào mùa hè, mọt gạo là nỗi phiền toái lớn khiến nhiều gia đình đau đầu, dù chúng ta có đậy nắp thùng gạo chặt...
Kiến thức 31 phút trước

Ăn trứng xong cố gắng không ăn ba thứ này nữa, nếu không sẽ kích hoạt “tế bào xấu”? Đừng làm trái ý

Trong thế giới dinh dưỡng, trứng nổi tiếng là thực phẩm giàu dinh dưỡng. Trong cuốn sách mới “Dinh dưỡng tối ưu cho não”, chuyên...
Chăm sóc sức khỏe 1 giờ, 5 phút trước

Có 1 loại “chạch lai cá vàng” cực quý hiếm, 9x nuôi thử thu ngay trăm tỉ mỗi năm

Có ngoại hình giống lươn, chạch nhưng lại sở hữu lớp da óng ánh như cá vàng - đây là giống cá chạch đỏ cực...
Kiến thức 1 giờ, 9 phút trước

Uống nước trước khi đi ngủ buổi tối có hại hơn uống rượu? Lời khuyên: Không nên uống 'tứ loại nước' này

Việc uống nước vào buổi tối trước khi đi ngủ có tốt không, hãy cùng tham khảo bài viết sau đây nhé.
Chăm sóc sức khỏe 8 giờ, 29 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 22/8/2024: Tuổi Dần sự nghiệp thuận lợi, Ngọ cẩn thận gây tai họa

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 22/8/2024.
Đời sống số 10 giờ, 40 phút trước

Hà Lan - Quốc gia hạnh phúc trên thế giới

Châu Âu “đốn tim” nhiều du khách bởi vẻ đẹp lộng lẫy, xa hoa mà bình yên, thơ mộng. Không chỉ thế, thiên đường du...
Du lịch nước ngoài 13 giờ, 52 phút trước

Cách làm vịt cháy tỏi thơm lừng thưởng thức khi tiết trời thu sang

Trời mát mẻ, ăn món vịt cháy tỏi vừa thơm lại lạ miệng chắc chắn hợp khẩu vị của gia đình bạn.
Địa chỉ ăn ngon 13 giờ, 21 phút trước

Phụ nữ trên 50 nên ăn mặc để thoát khỏi cảm giác già nua. Hãy thử những trang phục mùa hè này để trông trẻ trung và thoải mái hơn

Ở những độ tuổi khác nhau, phụ nữ thực sự có những thay đổi lớn trong phong cách mà họ theo đuổi. Bài viết này...
Thời trang + 13 giờ, 22 phút trước