Danh mục

Thanh Hương 'Người phán xử': 'Tôi đang góp tiền để mua thêm nhà mới, xe mới'

Thứ năm, 26/10/2017 22:14

'Tôi vẫn chưa mua nhà mới, xe mới. Cũng đang gom góp để mua thêm nhà mới, xe mới' - Diễn viên Thanh Hương phim 'Người phán xử' chia sẻ.

Chào Thanh Hương. Cuộc sống của bạn có đổi khác nhiều sau thành công của "Người phán xử"?

- Cuộc sống của Thanh Hương vẫn thế. Vẫn đi làm, đi sự kiện, đi diễn nhà hát và vẫn đảm bảo được công việc một cách tốt nhất. Giờ chỉ mong có sức khỏe để đi chạy sự kiện cho tốt thôi.

Sau vai diễn Phan Hương, công việc của chị có thuận lợi hơn?

- Chắc chắn là sẽ thuận lợi hơn. Khi bộ phim hot hơn, tên tuổi hot hơn thì công việc cũng khả quan hơn.

Sau "Người phán xử", cát-xê của Thanh Hương chắc là cao ngất ngưởng?

- Không đến mức độ như thế đâu. Tôi vẫn chưa mua nhà mới, xe mới. Cũng đang gom góp để mua thêm nhà mới, xe mới.

Bảo Thanh có nhà mới, Việt Anh có nhà mới, xe mới - có cảm giác như dàn diễn viên đổi đời sau "Người phán xử". Vậy chị đã tích góp đến mức nào cho sự đổi đời này?

- Hầu như tất cả các diễn viên trong phim "Người phán xử" đều đồng loạt đổi nhà, đổi xe trong thời điểm này. Nhưng tôi khẳng định không phải từ "Người phán xử" mà mình có tiền đổi xe, đổi nhà mà đấy là việc tích lũy từ lâu rồi. Chẳng qua đây là thời điểm chín muồi để thực hiện những việc đó.

Bộ phim nó hot quá thì đồng nghĩa với may mắn đến với các diễn viên. Cũng thời điểm này mà họ có nhà mới, xe mới. Cái đấy là sự trùng hợp ngẫu nhiên thôi.

Diễn viên thanh hương,thanh hương người phán xử,thanh hương đóng phim mới

"Tôi vẫn chưa mua nhà mới, xe mới. Cũng đang gom góp để
mua thêm nhà mới, xe mới" - diễn viên Thanh Hương cho biết

Về việc ồn ào với Vũ Duy Khánh đã giải quyết thế nào?

- Việc đó tôi giải quyết xong rồi. Hôm qua bạn ấy có gọi điện cho tôi. Có hỏi thăm sức khỏe và nhờ tôi cho contact của một bạn diễn viên để quay MV mới thì tôi cũng rất là mừng cho bạn ấy. Bây giờ tôi nghĩ mối quan hệ rất là bình thường. Và thực tế khi chuyện này xảy ra thì cũng hoàn toàn bình thường, không có gì thay đổi cả. Chỉ là cuộc sống riêng của Khánh thì bạn ấy cần để ý thôi. Chứ còn với tôi thì bình thường.

Sau khi đã đạt được những thành công nhất định từ "Người phán xử", ở tâm thế của một diễn viên như thế, Thanh Hương có chọn lựa những vai diễn phù hợp để giữ hình ảnh?

- Không phải sau phim "Người phán xử" mà từ lúc mới làm nghề mình cũng có suy nghĩ đấy rồi. Với tôi không quan trọng cứ là vai chính. Chưa bao giờ quan trọng vai chính. Thực tế là những vai mình làm, có vai chính và cũng có vai không hề chính luôn. Phan Hương cũng là một vai phụ. Tôi nghĩ là cách chọn vai của tôi là vai hay chứ không phải vai dài hay vai chính. Bây giờ nếu có một vai nào đó mà chỉ đi qua màn ảnh cũng được. Nhưng vấn đề đi qua là phải để lại ấn tượng và sức hút với khán giả thì tôi vẫn đồng ý làm.

Diễn viên thanh hương,thanh hương người phán xử,thanh hương đóng phim mới

Sau ồn ào, mối quan hệ giữa Thanh Hương và Vũ Duy Khánh vẫn bình thường

Thực ra là các diễn viên họ sợ "chết vai" sau những phim trước đó nhưng có cảm giác chị đang muốn đóng đinh tên tuổi của mình vào vai Phan Hương, bằng chứng là việc đổi tiên Facebook?

- Cũng phải chia sẻ một chút, Facebook chính của tôi là Thanh Hương hiện đang bị vô hiệu hóa chưa lấy lại được nên phải dùng thêm một cái khác. Nên tôi mới nghĩ ra cái tên Phan Hương, bởi nó cũng đang gắn với mình. Nếu lấy lại tên Thanh Hương thì tôi sợ sẽ bị lẫn vào khung kia. Đây cũng chỉ là một sự trùng hợp bình thường thôi.

Nghệ sĩ thì hay sợ bị "chết vai" nhưng tôi nghĩ rằng, cái vai diễn đã đi vào lòng khán giả rồi thì không có lý do gì để mình cố gắng làm nó mai một đi cả. Tại sao không để cho khán giả họ yêu mình là mãi mãi. Và họ sẽ yêu thương mình ở những cái vai diễn khác nữa chứ đâu phải mất vai này đi, họ sẽ nhảy sang vai khác. Họ có thể yêu tôi là - cô này đóng vai Phan Hương rất hay, cô ấy cũng có thể đóng vai Nương rất hay, có thể đóng hài cũng rất hay chứ không phải là cô chỉ đóng được một dạng vai nào đó hay thôi.

Trong quá trình tham gia đóng clip quảng cáo, thường xảy ra những chuyện mà không đúng ý của diễn viên. Nhưng khi đó thì đã nhận lời doanh nghiệp rồi. Như trường hợp NSND Lan Hương gặp phải chẳng hạn. Vậy Thanh Hương đã gặp tình huống khó xử nào tương tự?

- Tôi cũng đã làm rất là nhiều những clip quảng cáo, nó có liên quan một chút đến "Người phán xử". Nhưng tôi chưa gặp trường hợp nào kiểu như cô Lan Hương cả. Cô Lan Hương là một người rất lão làng trong nghề, có tuổi rồi. Nên nhiều khi ứng xử của các bạn đối với cô phải trân trọng và để ý hơn. Với tôi vì là một diễn viên trẻ nên đôi khi anh em bàn bạc công việc cũng nhẹ nhàng hơn. Với cô, cô sẽ khó tính hơn. Cách chọn quay thì chắc chắn sẽ khó tính hơn là thanh niên rồi.

Tôi thì chưa gặp trường hợp nào như thế. Nhưng mà nếu như gặp thì tôi nghĩ phải bàn bạc công việc và phải nói lại về việc đồng ý hợp tác từ đầu như thế nào để sau này không xảy ra những chuyện như thế.

Diễn viên thanh hương,thanh hương người phán xử,thanh hương đóng phim mới

Thanh Hương vào vai ca nương trong phim mới "Thương nhớ ở ai"
của đạo diễn Lưu Trọng Ninh

Trong phim mới "Thương nhớ ở ai", vai diễn của Thanh Hương thế nào?

- Trong phim mới này, vai diễn của tôi là một ca nương, hát ca trù. Tên nhân vật không rõ ràng, không ai định dạng cho nó tên là gì cả. Mọi người vẫn gọi cô này là Nương. Nương có nghĩa là cô ấy hát ca nương thì người ta sẽ gọi tên là như thế.

Cái vai này có điều đặc biệt là tôi hát bằng giọng thật. Không ai lồng bài, giọng tôi là giọng thật do chính tôi tự lồng vai. Những cảnh nóng, cảnh bơi, cảnh chết chóc, bom mìn… tất cả là tôi làm hết. Không cần diễn viên đóng thế. Có thể vai này hát chưa được hay lắm nhưng vì rất trân trọng khán giả nên tôi dành những gì thật nhất cho vai diễn.

Thế việc tập luyện để nhập vai thế nào?

- Trước khi vào quay phim, anh Ninh có mời tôi lên casting. Anh ấy có nói là thử hát một vài câu theo cái dạng nhạc xưa cho anh nghe xem giọng thế nào. Lúc đó, tôi mới hát một bài dân ca và anh bảo, thôi đúng đây là vai mà anh cần rồi. Anh Lưu Trọng Ninh rất cẩn thận và chỉn chu. Nếu đóng vai ca nương thì bắt buộc cô này phải hát hay, hát được. Tôi chưa nói về chuyện hát hay nhưng cô ấy phải hiểu về ca trù và hát được.

Và chính bởi sự chỉn chu và khó tính của anh Lưu Trọng Ninh mà tôi đã đến nhà NSƯT Bạch Vân - người rất có tiếng trong lĩnh vực ca trù để học một cách bài bản và chuyên nghiệp như một nghệ sĩ ca trù thực thụ. Quá trình học kéo dài đến 2 tháng rưỡi, 3 tháng. Đương nhiên là tôi không đi đến đầy đủ. Ngoài ra, tôi cũng đã mua phách về tập học phách, sau đó tập học hát vài bài ca trù. Những cái mà khán giả nghe trên phim chính là giọng thật của tôi.

Diễn viên thanh hương,thanh hương người phán xử,thanh hương đóng phim mới

Trong phim, Thanh Hương có nhiều cơ hội để thể hiện giọng hát của mình

Trong tương lai biết đâu Thanh Hương lại lấn sân sang làm ca sĩ?

- Trước khi là một diễn viên thì tôi đã là ca sĩ rồi. Đương nhiên không phải là ca sĩ được học hành bài bản trong trường. Vì quá trình các bạn học thì tôi phải đi học làm diễn viên. Thời sinh viên, tôi có tham gia một nhóm nhạc như mọi người cũng biết là cùng bạn Vũ Duy Khánh đấy. Bọn tôi cũng đã đi hát ở phòng trà rồi. Chất giọng tôi nghĩ là tôi có. Nhưng sự bài bản và chỉn chu như những bạn ca sĩ chuyên nghiệp thì chưa có.

Nên nếu bây giờ muốn chuyển hướng sang làm ca sĩ, tôi nghĩ phải đi học. Cái gì cũng phải học chứ không phải mình nói có chất giọng là mình làm ca sĩ được. Tôi nghĩ là như thế.

Trong "Thương nhớ ở ai" có cảnh nóng, nó có nóng bỏng lắm không?

- Rất nóng. Và nóng như thế nào thì khán giả sẽ tưởng tượng ra. Ví dụ có người chỉ hôn thôi đã thấy rất nóng rồi. Có người nằm ra cũng đã thấy nóng. Tôi nghĩ chắc sẽ là rất nóng. Cái cảnh trong phim "Người phán xử", tôi thấy nó cũng chưa nóng lắm đâu. Không hiểu sao khán giả lại thấy nóng đến thế. Hay là nó khác lạ quá!

Cám ơn chị về cuộc trò chuyện!

Click xem thêm:Vũ Duy Khánh: 'Hiện tại, vợ chồng tôi đang ly thân'

Mr Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng chồng mới

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh chính là ca sĩ Phương Thảo. Cô tìm được hạnh phúc mới bên Ngọc Lễ và thành...
Chuyện làng sao 2 ngày, 22 giờ trước

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung...
Đời sống số 2 ngày, 20 giờ trước

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không muốn công khai mà là không dám'

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 21 giờ trước

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với 4 vấn đề lớn trong những năm cuối đời

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, mô hình gia đình truyền thống đã thay đổi và ngày càng nhiều gia đình chỉ có con...
Kiến thức 2 ngày, 3 giờ trước

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 1 ngày, 5 giờ trước

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia...
Phong thủy 2 ngày, 20 giờ trước

Tin cùng mục

Hà Tăng gây choáng với mặt nhợt nhạt khi cạnh chồng, chuyện gì thế?

Ngọc nữ một thời - Hà Tăng lộ vẻ ngoài kém sắc với dung mạo cực nhợt nhạt và mệt mỏi.
Chuyện làng sao 1 giờ, 23 phút trước

Vợ cũ Bằng Kiều tổ chức sinh nhật cho quý tử đầu lòng, tiết lộ lí do quy định dress code màu đen

Vợ cũ Bằng Kiều đã tổ chức sinh nhật cực hoành tráng cho quý tử nhà mình.
Chuyện làng sao 1 giờ, 23 phút trước

Sao Việt 29/4: Midu phản ứng thế nào khi hôn phu thiếu gia bị khui danh tính? Phương Oanh khoe phòng ngủ toát lên 'mùi tiền' của cặp song sinh

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/4/2024: Trong khi Midu chưa kịp 'ra mắt' chồng doanh nhân thì đã bị dân tình rần rần khui...
Chuyện làng sao 1 giờ, 24 phút trước

Bạch Lan Phương đòi 'quay xe' hậu đăng ký kết hôn, hóa ra là vì quy định này từ Huỳnh Anh

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đang là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ.
Chuyện làng sao 3 giờ, 4 phút trước

Hé lộ trường Đại học con gái Quyền Linh lựa chọn, mức học phí lên đến tiền tỷ

Con gái Quyền Linh đã chọn một ngôi trường Đại học thể hiện thế mạnh của mình.
Chuyện làng sao 3 giờ, 4 phút trước

Tin mới cập nhật

Cây phát lộc không mọc lá mới? Chỉ cần bạn thêm một số 'thứ nhỏ' này vào nước, cành và lá sẽ xanh.mướt

Một số mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạn chăm sóc cây phát lộc trở nên xanh tươi cả năm.
Kiến thức 20 phút trước

Là đàn ông hay phụ nữ, ngón áp út có 1 trong 5 dấu hiệu này sẽ 'phát tài phát lộc', tương lai giàu sang phú quý

Theo quan điểm của nhân tướng học, chỉ cần nhìn ngón tay út, có thể đoán biết tương lai sau này.
Đời sống số 20 phút trước

Vỏ dưa hấu có tác dụng gì? Cách tận dụng vỏ dưa hấu làm món ngon, ăn một lần nhớ mãi

Thì ra vỏ dưa hấu lại có tác dụng rất hữu ích như vậy nhưng nhiều người không hề hay biết.
Địa chỉ ăn ngon 21 phút trước

6 trường hợp sẽ bị thu hồi sổ đỏ đã cấp từ 01/01/2025: Ai cũng cần nắm rõ!

Trong năm 2024, những trường hợp sau sẽ bị thu hồi sổ đỏ, người dân cần hết sức lưu ý!
Kiến thức 21 phút trước

Từ nay tới 1/7: Đây là 7 trường hợp cần đi đổi Giấy đăng ký xe, cố tình giữ lại sẽ bị phạt từ 6-8 triệu đồng

Theo quy định, những trường hợp này nên đi đổi Giấy đăng ký xe càng sớm càng tốt, càng cố giữ lại càng bị phạt...
Kiến thức 21 phút trước

Người học kém thường thành công hơn, lý do vừa thực tế vừa bất lực

Quan điểm này tuy hơi ngược nhưng khi nhìn vào thực tế cuộc sống rất nhiều người học kém lại thành công. Lý do vì...
Kiến thức 22 phút trước

Sau 3 năm về hưu, tôi nhận thấy đa số người về hưu đều rơi vào 4 tình huống, khó mà hạnh phúc nếu không thay đổi

Sau khi chia tay cuộc sống làm việc đầy áp lực và bận rộn, nhiều người hằng mơ ước về một cuộc sống hưu trí...
Đời sống trẻ 22 phút trước

Cho trẻ ăn loại rau này để bổ sung canxi và giúp trẻ cao nhanh, ăn một miếng là ngon tuyệt

Cho trẻ ăn loại rau này sẽ giúp trẻ cao nhanh vì bổ sung canxi. Nấm, một thành phần giữa thịt và rau, có thể...
Chăm sóc sức khỏe 1 giờ, 8 phút trước

Có một loại rau từng làm thức ăn cho vật nuôi nay được 'hét giá' đắt như thịt bò, gặp đừng tiếc tiền mua

Vốn là một loại rau mọc dại, được dùng để làm thức ăn cho vật nuôi nhưng nay rau sắng lại trở thành đặc sản...
Kiến thức 1 giờ, 22 phút trước

'Nữ hoàng nước mắt' đánh bại 'Hạ cánh nơi anh', giữ kỷ lục về rating

Cặp đôi chính của "Nữ hoàng nước mắt" Baek Hyun Woo (do Kim Soo Hyun thủ vai) và Hong Hae In (do Kim Ji Won...
Truyền hình 1 giờ, 23 phút trước