Danh mục

Thanh Hương: 'Nếu vợ Vũ Duy Khánh đến gặp tôi, tôi sẽ tiếp nhưng chưa bao giờ các bạn dám làm điều đó'

Thứ năm, 18/07/2019 08:09

Thanh Hương vừa trở thành quán quân của "Trời sinh một cặp". Nữ diễn viên đã có khá nhiều chia sẻ về lần vào TP.HCM tham gia gameshow cực dài hơi này.

Chào Thanh Hương, diễn viên miền Bắc thường không có quá nhiều hứng thú tham gia gameshow. Lí do vì sao chị quyết định vào Nam để thử sức ở “Trời sinh một cặp”?

Có hai lý do. Đầu tiên, bên chương trình mời tôi rất nhiệt tình chu đáo khiến tôi không thể từ chối được. Thứ hai, bản thân tôi rất thích ca hát. Tôi nghĩ tôi cũng cần thay đổi vì mọi người nhìn nhận tôi là một diễn viên đã lâu nhưng chưa bao giờ nhìn thấy tôi hát trên sân khấu. Điều đó thôi thúc tôi muốn trải nghiệm bản thân, khiến tôi muốn tham gia chương trình này.

Sau một thời gian dài luyện tập và tham gia chương trình ở miền Nam. Chị thấy có ưu và khuyết điểm nào ở cách làm chương trình và cách hoà hợp của bản thân không?

Cá nhân tôi cảm thấy các bạn ở Sài Gòn làm việc rất chuyên nghiệp ở các khâu. Bạn nào làm việc của bạn đó. Không phải dễ dàng để các bạn ở Hà Nội có thể quen được những guồng làm việc như vậy vì thực tế gameshow ở Hà Nội không nhiều. Gameshow là đất ở TP Hồ Chí Minh, dù sao các bạn cũng có lợi thế để làm gameshow hơn. Khi làm mọi thứ cũng rất ổn, không có lí do gì để mà chê bai một điều gì đó. Mọi thứ rất chuyên nghiệp, chỉn chu.

diễn viên Thanh Hương, Lan cave, sao Việt

diễn viên Thanh Hương, Lan cave, sao Việt

Diễn viên Thanh Hương đã có khá nhiều chia sẻ về lần vào TP.HCM tham gia gameshow "Trời sinh một cặp"

Chị có cảm nhận sự khác biệt nào lớn nhất giữa showbiz miền Nam và miền Bắc cũng như cách làm việc của các nghệ sĩ giữa hai miền?

Mọi người cứ câu nệ chuyện hai miền Nam – Bắc nhưng cá nhân tôi lại thấy hai miền đều như nhau, quan trọng là ý thức mỗi người làm việc như thế nào. Ở trong Nam, guồng quay nhanh hơn, gameshow ở Sài Gòn nhiều hơn nên mọi người sẽ quen với việc đó hơn. Ngoài Hà Nội, các bạn lại quay phim truyền hình nhiều hơn. Tôi thấy các bạn nghệ sĩ ở Sài Gòn cũng đánh được nhiều mặt trận hơn, với những nghệ sĩ mà tôi biết ở ngoài Bắc, các bạn ấy chỉ đi phim nhưng các bạn ở trong Nam có thể vừa đi phim, vừa tham gia gameshow, thậm chí các bạn có thể làm MC. Các bạn rất năng động, đó cũng là cái hay. Ở cả hai miền, tôi đều thấy có những ưu điểm và khuyết điểm riêng nhưng nhìn chung lại rất dung hoà cho nhau. Chỉ ở những năm trước chứ có vài khác biệt, nhưng bây giờ, các nghệ sĩ hai miền đã có thể tham gia các chương trình của nhau. VFC hiện tại cũng mời rất nhiều diễn viên của Sài Gòn để tham gia như “Về nhà đi con” hay như tôi đã tham gia những gameshow trong Sài Gòn.

Nhiều người xem “Trời sinh một cặp” cho rằng nhìn vào dàn thí sinh đã dự đoán được có sự sắp đặt trong chiến thắng của chị. Chị nghĩ sao về điều này?

Tôi chưa nghe thấy thông tin này. Nếu có thông tin như vậy, tôi nghĩ tất cả các sự trình diễn của mọi người đã là câu trả lời. Vấn đề là sắp đặt cái gì, tôi không biết mọi người như thế nào nhưng với tôi, tôi đã là quán quân, nếu có sự sắp đặt, đó chính là sắp đặt về việc tôi tham gia chương trình, tôi trải nghiệm, tôi lăn xả vì chương trình. Thậm chí cả máu và nước mắt trên sân khấu mới có được giải thưởng này. Tôi nghĩ nên để khán giả trả lời câu hỏi này sẽ công tâm hơn tôi.

Sau vai Lan Cave, dường như chị vẫn chưa tìm được màn tái xuất nào ấn tượng. Nguyên nhân là vì sức hút của vai diễn quá lớn hay chị có một định hướng khác?

Tôi có làm phim “Nàng dâu order", vai diễn cô giáo Thuỳ Linh, vai diễn đó mọi người rất thích và tôi thấy vai diễn đó cũng khá hay. Bây giờ tôi đang tham gia phim mới, phim “Cơn mưa đầu mùa" nên tôi vẫn chưa có thời gian ngưng nghỉ sau "Quỳnh Búp Bê", kể cả tôi còn tham gia chương trình này. Tôi cũng cần có sự lắng đọng để nhìn nhận lại quá trình quay phim và những công việc trước đó, suy nghĩ về hình ảnh mới. Sau chương trình này tôi sẽ có hình ảnh mới gửi đến mọi người.

Phim truyền hình ở miền Bắc đang rất nổi tiếng và thu hút khán giả. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, dàn diễn viên chuyên nghiệp, diễn hay, xinh đẹp nhưng quanh đi quẩn lại chỉ bao nhiêu ngôi sao đó, không có sự mới lạ của nhân tố mới. Chị nghĩ điều này có đúng?

Thật ra, có những diễn viên mới và những diễn viên khán giả đã quá quen, cũng có thể đạo diễn chưa thật sự yên tâm khi giao vai diễn đó cho những diễn viên mới. Họ có những suy nghĩ riêng của họ và tôi cũng như những bạn nghệ sĩ khác phải tôn trọng điều đó. Ai cũng muốn có những gương mặt mới nhưng quan trọng các bạn ấy đã làm được chưa. Phim “Về nhà đi con" và những phim gần đây tôi tham gia cũng có rất nhiều gương mặt mới.

diễn viên Thanh Hương, Lan cave, sao Việt

diễn viên Thanh Hương, Lan cave, sao Việt

Tìm nhân tố lạ để làm mới là đúng nhưng lại đặt vào một sự mạo hiểm là tên tuổi không đủ sức hút để lôi kéo khán giả. Chị nghĩ có nên có những sự mạo hiểm?

Đó cũng là một cái hay để các bạn trải nghiệm được, quan trọng các bạn có làm được đến đâu. Nếu tôi là đạo diễn tôi cũng sẽ đắn đo rất nhiều.

Phim truyền hình dạo gần đây làm khá kỹ và quay dài hơi. Diễn viên khó chạy show. Vậy cát-xê cho diễn viên hẳn phải cao lắm mới khiến mọi người dồn tâm trí cho một bộ phim chiếm nhiều thời gian?

Thật ra cát-xê của diễn viên phim truyền hình không cao. Các bạn sẽ có những chi phí tốt hơn ở sự kiện, ở quảng cáo… Nhưng phim là nghệ thuật, các bạn làm nghề của các bạn nên chắc chắn chi phí không nhiều. Còn nếu các bạn sống với nghề chắc chắn không thể giàu được.

Nghệ sĩ chúng tôi sẽ đi đóng phim, quay quảng cáo, có những hợp đồng đại diện thương hiệu rất lớn. Như vậy, họ có thể mua sắm những thứ hàng hiệu mà họ thích hoặc họ có những cuộc sống viên mãn với chồng đại gia, chuyện đó tôi thấy cũng bình thường thôi.

Sau khi tham gia “Trời sinh một cặp” chị có muốn thay đổi, Nam tiến nhiều hơn để hoà nhập với showbiz nhộn nhịp năng động của miền Nam không?

Tôi không thích từ “Nam tiến" lắm vì tôi muốn cả hai miền Nam - Bắc kết hợp với nhau. Công việc chính của tôi vẫn ở Hà Nội nhưng nếu thật sự có dự án nào hay, tôi vẫn cứ làm, tham gia, bay ra bay vào. Tôi không câu nệ chuyện Nam tiến vì tôi muốn kết hợp cả hai với nhau.

Cách đây không lâu, ca sĩ Vũ Duy Khánh có nói vì sự hiểu lẫn với chị mà anh ấy tan vỡ hôn nhân. Tại sao thời điểm đó chị lại im lặng và khiến không ít người hiểu sai rằng: vì chị có lỗi nên chọn không lên tiếng?

Có một mình Vũ Duy Khánh nói chuyện, tôi chưa bao giờ lên tiếng. Từ ban đầu đến giờ tôi chỉ trả lời duy nhất một lần với mối quan hệ cùng Vũ Duy Khánh: “Nếu có vấn đề gì đến gặp trực tiếp, tôi sẽ nói chuyện, tôi không phải trẻ con, không phải vì dăm ba câu chuyện đưa lên mạng”. Tôi nghĩ đó là cách cư xử không chuẩn, đó là cách cư xử của trẻ con, còn những người trưởng thành, họ sẽ không làm như vậy. Tôi rất thẳng thắn, tôi sẵn sàng đối chiếu với sự thật. Thậm chí, tôi nói nếu vợ Vũ Duy Khánh đến gặp tôi, tôi sẽ tiếp nhưng chưa bao giờ các bạn dám làm điều đó với tôi. Tôi im lặng không phải vì tôi ngại, tôi không muốn nói chuyện nữa mà thôi.

Mối quan hệ của chị và ca sĩ Vũ Duy Khánh hiện nay có còn là bạn bè?

Sau chuyện không may đó, đến giờ phút này chắc chắn không liên lạc với nhau nữa.

diễn viên Thanh Hương, Lan cave, sao Việt

diễn viên Thanh Hương, Lan cave, sao Việt

Vì sao có chồng và cuộc sống hạnh phúc nhưng chị lại không bao giờ chọn cách khoe khoang trên mạng xã hội?

Tôi không bao giờ khoe vì tôi muốn giữ cho riêng mình. Nguyên tắc của tôi chỉ chia sẻ về công việc thôi, còn gia đình tôi sẽ giữ cho riêng mình. Dư luận nhiều khi rất 2 chiều, tôi giấu cũng là cách tôi bảo vệ gia đình tôi tránh khỏi sự không may xảy đến. Nhiều khi có chuyện xảy ra sẽ làm ảnh hưởng đến tâm lý của họ và tôi không muốn điều đó. Tôi muốn mọi người ở trong cuộc sống bình dị nhất của tôi.

Chị là người cá tính, bản lĩnh. Hẳn ông xã phải là người đặc biệt lắm mới chinh phục được chị?

Chắc chắn rồi, anh ấy là người đàn ông đầu tiên và duy nhất tới giờ phút này tôi vẫn đang yêu. Không phải là mối tình đầu nhưng anh ấy là người duy nhất tôi yêu. Ngày xưa tôi cũng có vài mối tình nhưng đó chỉ là kiểu trẻ con thôi.

Trong gia đình, chị có phải là người đóng vai ác với các con?

Không ai đóng vai ác nhưng người đưa ra quyết định luôn là tôi. Tôi là người can thiệp vào chuyện chăm con nhiều hơn anh vì tôi là phụ nữ mà.

diễn viên Thanh Hương, Lan cave, sao Việt

diễn viên Thanh Hương, Lan cave, sao Việt

Ông xã và các con có xem phim chị đóng không?

Tất cả các phim đều xem.

Trước khi đóng cảnh nóng hay nhạy cảm, chị có phải xin phép chồng và làm biện pháp tâm lý với các con không?

Đa phần các vai diễn không nhạy cảm quá nhiều, bây giờ quay có góc quay, cảnh quay kết hợp được chứ không có quay phô như vậy. Nếu hở hang quá chắc chắn truyền hình cũng không cho phép. Thường nếu có những cảnh nhạy cảm như vậy tôi cũng phải bàn bạc với ông xã trước và anh ấy vẫn đồng ý vì anh ấy hiểu công việc của tôi. Làm nghề mà không hy sinh, không lăn xả thì khó có vai diễn tốt.

Cảm ơn Thanh Hương rất nhiều về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 3 ngày, 22 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 3 ngày, 16 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 3 ngày, 21 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 3 ngày, 3 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 3 ngày, 19 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 3 ngày, 18 giờ trước

Tin cùng mục

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung...
Chuyện làng sao 11 giờ, 30 phút trước

Minh Tú hớt hải 'trả nợ' người này trước thềm đám cưới, còn mượn thêm 1 tỷ

Minh Tú đã trực tiếp trả nợ cho người đặc biệt này.
Chuyện làng sao 11 giờ, 32 phút trước

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.
Chuyện làng sao 11 giờ, 33 phút trước

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Những chia sẻ của Nam Em sau nhiều ồn ào nhận được sự chú ý từ dân tình.
Chuyện làng sao 12 giờ, 25 phút trước

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.
Chuyện làng sao 13 giờ, 33 phút trước

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua....
Chuyện làng sao 13 giờ, 18 phút trước

Tin mới cập nhật

Hôm nay tôi mới biết rằng sạc điện thoại di động có 6 công dụng tuyệt vời này, bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền trong một năm

Những đầu sạc cũ tưởng chừng như đơn giản này thực ra ẩn chứa rất nhiều công dụng không ngờ, cùng tìm hiểu nhé!
Kiến thức 48 phút trước

Ông xã lầy lội gọi Thanh Hằng là 'bà giám thị', một chi tiết thể hiện độ 'nghiện vợ' khó chối cãi

Những khoảnh khắc đời thường của Thanh Hằng bên chồng nhạc trưởng luôn gây chú ý.
Chuyện làng sao 48 phút trước

Lỡ đánh vợ, Bình An bị Phương Nga 'ăn miếng trả miếng' không thương tiếc, nghe tiếng đã thấy đau

Màn "nội chiến" của Bình An và Phương Nga đã nhanh chóng gây sốt vì quá hài hước.
Chuyện làng sao 48 phút trước

Vào siêu thị nên tránh những chỗ 'bẩn' nhất này, vị trí đầu tiên sẽ nhiều người phải giật mình ngỡ ngàng

Đâu là những vị trí mà bạn nên cẩn thận khi ghé thăm siêu thị mua đồ?
Kiến thức 2 giờ, 27 phút trước

Tháng 4, tháng 5 và tháng 6 là những tháng ba con giáp may mắn nhất về sự nghiệp và tài chính, mở ra thời kì đỉnh cao thu về của cải

Tháng 4, tháng 5 và tháng 6 là những tháng may mắn nhất và là những cung hoàng đạo bạn không thể đùa giỡn! Không...
Đời sống số 3 giờ, 53 phút trước

Khi mua cá, người thông minh chỉ chọn mua '6 loại cá biển' này, không thể nuôi nhân tạo, thịt tươi mềm, giá thành rẻ

Các nguyên liệu như hải sản rất ít chất béo và calo, ăn nhiều sẽ không dễ tăng cân, hơn nữa giá lại rất rẻ...
Kiến thức 3 giờ, 57 phút trước

Trong nhà có 'tứ phúc' thì gia đình giàu có, sung túc, vậy 'tứ phúc' ở đây là gì? Xem nhà bạn có không?

Theo quan niệm phong thủy của người xưa thì trong một gia đình có đủ 4 thứ này sẽ gặp may mắn, làm ăn thuận...
Phong thủy 3 giờ, 59 phút trước

Không cần bón phân gì cả khi trồng cây hoa! Chỉ cần vứt một ít “rác” này vào thì mười năm rễ cây sẽ không bị thối hay lá úa vàng

Bạn có thường xuyên bắt gặp những loại hoa, cây trồng rất phát triển, nhưng khi mua về chỉ cần cất trong nhà là sau...
Kiến thức 3 giờ, 15 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/3/2024: Tuổi Thân có những bước tiến quan trọng, Tý vận tài lộc lao đao

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/3/2024.
Đời sống số 12 giờ, 42 phút trước

Quang Hải đeo phụ kiện 'nữ tính' trong đám cưới, dân tình đoán: 'Đeo hộ vợ'

Vốn nổi tiếng với hình ảnh nam tính, quyết đoán trên sân cỏ nhưng trong ngày cưới, cầu thủ Quang Hải lại đeo chiếc vòng...
Hotgirl, hotboy 12 giờ, 25 phút trước