Danh mục

Thân nhau chí cốt nhưng chỉ cần một lần lỡ miệng, bạn thân khiến sao Việt 'bật ngửa' khi tiết lộ bí mật của mình

Chủ nhật, 11/11/2018 20:46

Những sao Việt này gần như "dở khóc dở cười" vì những lần lỡ miệng của bạn thân trong đời mình.

Thu Thuỷ úp mở chuyện Phạm Quỳnh Anh ly hôn

Thu Thuỷ và Phạm Quỳnh Anh là bạn thân, là đồng nghiệp chí cốt từ những ngày còn chung nhóm HAT. Trong những ngày cư dân mạng vẫn nghi vấn và bàn tán về tin đồn Phạm Quỳnh Anh- Quang Huy gặp trục trặc hôn nhân, một bình luận vô tình của Thu Thuỷ trên trang cá nhân của Phạm Quỳnh Anh càng khiến ai nấy hoang mang hơn.

sao việt, thu thủy, trung quân, vũ hà, phương thanh

Sao Việt Thu Thủy vô tình "úp mở" chuyện bạn thân là Phạm Quỳnh Anh
gặp trục trặc hôn nhân

Cụ thể là khi Phạm Quỳnh Anh chia sẻ trên instagram một bức ảnh khá xinh nhưng lại ẩn chứa nhiều tâm trạng, Thu Thủy đã để lại bình luận rằng: "Đúng là phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai. An yên bạn nhé". Bình luận này của Thu Thuỷ đã bị xoá bỏ không lâu sau đó. Tuy nhiên, cư dân mạng càng có cơ sở tin rằng Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đã đường ai nấy đi sau 16 năm gắn bó.

Sau đó ít lâu, Quang Huy đã chính thức công bố thông tin đệ đơn ly hôn với Phạm Quỳnh Anh khiến công chúng vô cùng tiếc nuối.

Quế Vân bật mí Nam Em còn trong trắng

Một cô bạn thân không hiểu vô tình hay cố ý, hoặc giả quá nhiệt tình nên tiết lộ luôn bí mật "khủng" của bạn mình, đó là Quế Vân. Khi sự việc Nam Em công khai chuyện tình với Trường Giang khiến showbiz Việt dậy sóng, Quế Vân đã lên báo để trần tình thay cho bạn mình.

Quế Vân cho rằng cô là người thấu hiểu nỗi khổ của Nam Em hơn ai hết. Cũng từng si mê nam danh hài xứ Quảng nên Quế Vân không khỏi xót xa khi chứng kiến Nam Em rơi vào hoàn cảnh như mình ngày xưa. Đồng thời, Quế Vân còn tiết lộ Nam Em quẫn đến mức muốn tự tử sau khi bất ngờ bị Trường Giang bỏ rơi, lí do bởi trước đó cô gái này không đồng ý gửi trao tấm thân trinh trắng cho anh.

sao việt, thu thủy, trung quân, vũ hà, phương thanh

Quế Vân chắc nịch cho biết: "Có thể cả nước này sẽ không biết về Nam Em nhưng tôi là người rõ nhất. Chương trình này phải nói thật và tôi cũng muốn nói thật. Nam Em là một cô gái vẫn còn trinh trắng, chưa từng trải qua một người đàn ông nào về thể xác.

Sau 2 năm tôi từng sống, từng ở chung và chứng kiến Nam Em chưa bao giờ đi quá giới hạn cầm tay với bất cứ người đàn ông nào. Tại sao Nam Em muốn tự tử ở Đà Nẵng? Đó là bởi đêm hôm đó Trường Giang muốn có được Nam Em. Nhưng cô ấy quyết giữ vì không tin tưởng bất cứ người đàn ông nào trong xã hội.

Nam Em luôn sợ phải trao sự trinh trắng ấy cho một người đàn ông khi không có niềm tin. Trường Giang cho Nam Em niềm tin nhưng từng đó vẫn chưa đủ. Chính vì vậy Nam Em không thể giành cho anh ta điều quan trọng nhất. Vì thế Trường Giang đã bỏ đi".

Vậy là sau những chia sẻ của Quế Vân, hội những cô gái trong trắng của showbiz Việt lại được dịp kết nạp thêm thành viên mới trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Trung Quân khẳng định Nhã Phương có bầu

Từ những ngày cận kề hôn lễ với Trường Giang, nghi vấn Nhã Phương đang mang thai đã rộ lên. Sau đó, nhất cử nhất động của nữ diễn viên đều lọt vào tầm ngắm của công chúng và giới truyền thông. Mặc dù liên tục lộ rõ vòng hai lớn bất thường nhưng cả Trường Giang và Nhã Phương đều chưa một lần lên tiếng.

sao việt, thu thủy, trung quân, vũ hà, phương thanh

Tuy nhiên, mới đây nhất, bạn thân của Nhã Phương - nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân đã vô tình tiết lộ thông tin cô đang mang thai tại buổi họp báo giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới của anh. Cụ thể, khi được hỏi lí do gì Nhã Phương không tham gia vào dự án lần này, Nguyễn Trần Trung Quân đã cho biết: "Thời gian này Nhã Phương đang mang bầu. Tôi cũng hơi tiếc vì chị Phương không thể tới chung vui trong buổi ra mắt hôm nay".

Ngay lập tức, chia sẻ này của Nguyễn Trần Trung Quân khiến công chúng thở phào. Hoá ra chuyện Nhã Phương mang thai là thật, không cần bán tín bán nghi nữa.

Nghệ sĩ Thanh Hằng làm lộ chuyện tình Hà My và Hoài Linh

NSƯT Hoài Linh vốn rất kín tiếng trong chuyện riêng tư. Chuyện anh yêu ai, cưới ai cho đến lúc này vẫn là một ẩn số đối với người hâm mộ. Thế nhưng, khi tham gia một cuộc thi về âm nhạc, nữ ca sĩ Hà My đã bất ngờ úp mở chuyện tình này với công chúng.

Hà My khá tế nhị khi giấu tên nam danh hài trong câu chuyện. Cô chỉ kể rằng, mình và danh hài biết nhau từ hồi còn đi Đoàn ca nhạc nhẹ tháng tám. Thời điểm ấy, Hà My đã là một ca sĩ có tên tuổi còn nam danh hài đó vẫn chưa tìm được chỗ đứng trong lòng khán giả. Nam danh hài này đã phải lòng cô trước nhưng anh chưa một lần thổ lộ nên chị không biết. Mãi sau khi danh hài đi Mỹ trở về, anh mới tìm đến chị để nói hết nỗi lòng. Song lúc đó, anh đã có vợ ở Mỹ.

sao việt, thu thủy, trung quân, vũ hà, phương thanh

sao việt, thu thủy, trung quân, vũ hà, phương thanh

Trong khi khán giả tò mò "truy lùng" danh tính của danh hài đó thì nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng, một người bạn thân thiết của danh hài Hoài Linh đã nhanh miệng nói ngay: "Đó là Sáu Bảnh - Hoài Linh chứ ai".

Sau lời tiết lộ của Thanh Hằng, câu chuyện tình Hoài Linh và Hà My trở thành tâm điểm tìm hiểu của dư luận. Nam danh hài đình đám xác nhận câu chuyện là thật và gửi lời động viên đến người cũ.

Vũ Hà tiết lộ Đàm Vĩnh Hưng thích ngửi áo người yêu

Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng chơi thân đã hơn 20 năm. Cả hai đều có tính thẳng thắn, luôn ủng hộ, hỗ trợ nhau trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.

Cách đây không lâu, hai nghệ sĩ đã có chuyến du ngoạn ở Thái Lan. Mr Đàm và Vũ Hà ở chung phòng khách sạn. Cũng trong dịp này, Vũ Hà không ngại ngần bật mí những tật xấu không thể ngờ của Đàm Vĩnh Hưng: "Nó dặn tôi ngủ không được ngáy vì nó khó ngủ. Thế mà vừa nằm xuống nói chuyện với tôi được ba câu, quay sang đã thấy nó ngủ khò khò. Mới đầu nó ngáy nhỏ rồi sau ngáy to dần. Tôi đành tự nhủ, thôi thì xem như đó là tiếng con tôm, con tép đang than thở trong bụng nó".

sao việt, thu thủy, trung quân, vũ hà, phương thanh

sao việt, thu thủy, trung quân, vũ hà, phương thanh

Tiếp đó, Vũ Hà lại bóc phốt bạn thân: "Trước khi ngủ nó hay lấy ra một cái áo cũ đưa lên mũi ngửi. Tôi hỏi nó làm gì nó bảo phải hít mùi áo đó mới ngủ được. Thì ra đó là áo của người yêu nó. Những đứa mới yêu đều sến và làm những việc thấy ghê như phim Ấn Độ".

Vũ Hà cũng xác nhận Mr Đàm là con nghiện mua sắm. 'Ông hoàng nhạc Việt' thích mua đồ giống nhau một loạt, chỉ khác màu. Dù Vũ Hà cố kiềm chế bạn thân bằng cách chê bai mọi món đồ Mr Đàm định mua nhưng không thành.

Phương Thanh tố Tiến Đạt không bao giờ nói chuyện nhiều

Nữ ca sĩ Phương Thanh cũng từng đăng tải dòng trạng thái kể về những “tật xấu đáng yêu” của Tiến Đạt từng khiến Hari Won than phiền. Cụ thể, Hari Won từng “mách” với Phương Thanh rằng, Tiến Đạt mỗi ngày chỉ nói với mình đúng 3 câu, hỏi gì nói đó, khiên Hari bất lực.

sao việt, thu thủy, trung quân, vũ hà, phương thanh

Phương Thanh viết: "Cô ta méc: Chị ơi anh Tiến Đạt không nói chuyện nhiều với em. Em hỏi anh ngủ dậy chưa? Trả lời rồi. Em hỏi anh có thương em không? Anh trả lời có. Anh ăn gì chưa? Trả lời ăn rồi. Một ngày anh chỉ nói chuyện với em có ba câu vậy thôi á. Giờ làm sao cho anh ấy nói nhiều hơn”.

Tiến Đạt vốn là người ít nói, nên suốt 9 năm yêu nhau, hẳn Hari Won cảm thấy cô đơn và cho rằng anh vô tâm là có lý do. Chuyện tình kết thúc nhưng cả hai vẫn thân thiết và dành cho nhau những lời chân thành.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)

Tin được quan tâm

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 2 ngày, 11 giờ trước

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 13 giờ trước

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.
Chuyện làng sao 2 ngày, 10 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 15 giờ trước

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.
Chuyện làng sao 1 ngày, 12 giờ trước

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả...
Chuyện làng sao 2 ngày, 11 giờ trước

Tin cùng mục

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng...
Chuyện làng sao 6 giờ, 16 phút trước

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung....
Chuyện làng sao 6 giờ, 19 phút trước

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.
Chuyện làng sao 6 giờ, 19 phút trước

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.
Chuyện làng sao 6 giờ, 19 phút trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 9 giờ, 41 phút trước

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái quả ngọt

Vợ đầu của Việt Anh là BTV Thùy Linh cực xinh đẹp và thông minh.
Chuyện làng sao 10 giờ, 41 phút trước

Tin mới cập nhật

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm...
Hotgirl, hotboy 2 giờ, 31 phút trước

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu...
VIDEO 2 giờ, 43 phút trước

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố...
Kiến thức 4 giờ, 52 phút trước

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong...
Kiến thức 4 giờ, 59 phút trước

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế...
Chăm sóc sức khỏe 4 giờ, 59 phút trước

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu...
Du lịch Việt 5 giờ, 38 phút trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 5 giờ, 18 phút trước

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao,...
Địa chỉ ăn ngon 6 giờ, 51 phút trước

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan...
Làm sao 6 giờ, 54 phút trước