Danh mục

Tấm ảnh chưa từng thấy của Brad Pitt 21 tuổi chụp cùng hội bạn thân mỹ nữ gây sốt

Thứ tư, 23/06/2021 17:39

Cư dân mạng trầm trồ trước nhan sắc của Brad Pitt thời 21 tuổi, nhìn sang dàn mỹ nữ bên cạnh mới thấy 'mây tầng nào gặp mây tầng đó'.

Brad Pitt những năm đôi mươi với ngoại hình hút hồn

Mới đây, The Sun chia sẻ một bức ảnh cũ của Brad Pitt được chụp vào khoảng 35 năm trước. Khi đó, nam tài tử đang đi ăn McDonald's cùng với các bạn của mình tại thành phố Studio, California.

brad pitt, bạn gái brad pitt, brad pitt thời trẻ

Hình ảnh Brad Pitt năm 21 tuổi khi chụp cùng hội bạn thân mỹ nữ gây sốt vì visual đỉnh cao

Cô gái có mái tóc nâu vàng óng ả đứng bên Brad Pitt chính là Shalane McCall, người đóng vai bạn gái của Brad Pitt trong bộ phim âm nhạc Dallas lúc bấy giờ. Một người khác trong ảnh là Kelly Hyman, bạn chung của cả hai, người xuất thân làm diễn viên nhưng sau đó lại chuyển sang ngành luật sư.

brad pitt, bạn gái brad pitt, brad pitt thời trẻ

Brad Pitt và Shalane McCall thân thiết ở hậu trường

brad pitt, bạn gái brad pitt, brad pitt thời trẻ

brad pitt, bạn gái brad pitt, brad pitt thời trẻ

Cả hai chỉ là bạn bè nhưng không khí ngọt ngào thân mật không khác gì một cặp

Kelly chia sẻ về Brad Pitt của tuổi đôi mươi khi anh đang cố gắng bật lên trong hàng ngũ các diễn viên ở Hollywood: "Bức ảnh này được chụp vào khoảng những năm 1986 hay 1987. Chúng tôi đang đi đến sự kiện của Alphy’s Soda Pop và có ghé ngang qua một cửa hàng McDonald's".

Kelly miêu tả Brad Pitt là "một chàng trai dễ thương đến từ Missouri", một người rất khiêm tốn và gần gũi. Cô không ngạc nhiên gì khi một anh chàng điển trai, đáng mến như Brad Pitt lại trở nên nổi tiếng.

Kelly cho biết cô không chắc về việc Brad Pitt khi đó có bạn gái hay không, nhưng có thể thấy rõ sức hút của anh chàng ngay từ thời gian đó.

Cư dân mạng không khỏi trầm trồ trước ngoại hình hút hồn của Brad Pitt, ngay cả trong những tấm ảnh chất lượng thấp thì Brad Pitt vẫn cho thấy visual đỉnh cao. Nhiều người "đào" lại lịch sử tình trường của nam diễn viên và nhận ra số người đẹp bị anh hớp hồn nhiều không đếm xuể.

Mối tình 2 năm bên Sinitta

Điển trai, nam tính lại phong độ, nổi tiếng, Brad Pitt được biết đến là tài tử hào hoa, đa tình bậc nhất Hollywood. Ngoài Jennifer Aniston và Angelina Jolie, có vô số bóng hồng đã đi ngang đời nam diễn viên đắt giá này.

Sau khi bức ảnh trên được chụp 2 năm, Brad Pitt bắt đầu hẹn hò nữ ca sĩ Sinitta. Khi ấy nam diễn viên trẻ đã bị cuốn hút trước giọng ca sinh năm 1968 sau khi xem cô trên TV và nhanh chóng nhờ quản lý liên lạc với sao nữ da màu này. Họ bắt đầu trò chuyện, gặp gỡ rồi nảy sinh tình cảm. Xuất hiện trong chương trình I'm A Celebrity cô tiết lộ không ngừng bị ấn tượng bởi ngoại hình nóng bỏng của Brad Pitt.

brad pitt, bạn gái brad pitt, brad pitt thời trẻ

Sinitta và Brad Pitt thời còn bên nhau

Mối quan hệ của họ khiến bao người ghen tị, Sinitta từng chia sẻ: "Anh ấy đẹp trai và có thân hình tuyệt vời nhất. Chúng tôi qua lại trong hai năm, anh ấy vui vẻ, trẻ trung và rất ngọt ngào". Nữ nghệ sĩ cũng tiết lộ rằng một fan cuồng thậm chí đã cho cô một tát khi bước ra từ siêu thị chỉ vì cô quen với Brad Pitt.

Bị bắt quả tang trên giường cùng vợ cũ Mike Tyson?

Sau khi chuyện tình với Sinitta tan vỡ, Brad Pitt có khoảng thời gian yêu đương ngắn ngủi với Robin Givens, vợ cũ của Mike Tyson. Thời điểm đó, vợ chồng cô vừa chia tay. Mike Tyson đã tuyên bố gây sốc rằng mình đã nhìn thấy họ thân mật trên giường cùng nhau và mô tả chi tiết cách Brad Pitt cầu xin anh ta đừng đánh mình. Võ sĩ nổi tiếng cũng nhắc lại chuyện cũ trong cuốn hồi ký năm 2013 đồng thời tiết lộ trong một chương trình: "Khi ấy tôi đã phát điên lên. Đáng lẽ mọi người nên nhìn thấy khuôn mặt của anh ta lúc đó".

brad pitt, bạn gái brad pitt, brad pitt thời trẻ

Chuyện tình với Robin Givens khiến Brad Pitt chịu điều tiếng nhiều năm

Tuy nhiên, Robin Givens đã bác bỏ những tuyên bố gây sốc của chồng cũ, nói rằng anh ta chỉ nhìn thấy cô và Brad Pitt ngồi chung xe. Nữ diễn viên cũng hết lời khen ngợi Brad Pitt, gọi anh là một người tuyệt vời và hài hước.

Đính hôn với Jill Schoelen

Brad Pitt bắt đầu hẹn hò với mỹ nhân Jill Schoelen trên trường quay bộ phim kinh dị "Cutting Class" trước khi quyết định đính hôn vào cuối thập niên 1980 và khép lại cuộc tình vào 3 tháng sau đó.

brad pitt, bạn gái brad pitt, brad pitt thời trẻ

Dù đã đính hôn, Brad Pitt và Jill Schoelen vẫn sớm đường ai nấy đi vì sao nữ xinh đẹp trót phải lòng người khác

Được biết đôi trai tài gái sắc này bắt đầu rạn nứt khi sao nữ nổi tiếng đến Hungary quay "The Phantom of the Opera". Brad Pitt kể lại rằng anh ấy đã vô cùng sốc khi nghe Jill thú nhận rằng cô đang phải lòng đạo diễn phim, đến nỗi không thể phản ứng gì và chỉ biết rời đi.

Mối tình bền chặt cùng Juliette Lewis

Sau Jill Schoelen, Brad Pitt có cuộc tình kéo dài 4 năm (từ 1989 - 1993) với nữ diễn viên Juliette Lewis. Khi ấy, nam diễn viên nổi tiếng đã 27 tuổi trong khi người yêu mới chỉ là một thiếu nữ.

brad pitt, bạn gái brad pitt, brad pitt thời trẻ

Minh tinh sinh năm 1973 từng tiết lộ với Daily Mail về mối tình bền lâu bên người đàn ông quyến rũ bậc nhất Hollywood: "Lúc đó tôi vẫn còn là một thiếu niên, đó là cả cuộc đời. Tôi đang ở những năm tháng trung học, có một mối quan hệ yêu đương tuyệt vời với một chàng trai vui vẻ, thông minh. Sau đó, mọi chuyện kết thúc và anh ấy đã trở nên vô cùng nổi tiếng".

Đính hôn lần 2 với Gwyneth Paltrow

brad pitt, bạn gái brad pitt, brad pitt thời trẻ

Cặp tài tử, giai nhân này trở nên thân thiết khi đóng chung phim kinh dị "Se7en" vào năm 1994 và tiến tới hẹn hò. Gwyneth Paltrow khi ấy mê đắm trong tình yêu ngọt ngào với nam diễn viên phong độ, hào hoa nhất nhì làng giải trí. Cô từng chia sẻ với truyền thông: "Lần đầu tiên trong đời tôi thực sự biết được tình yêu là gì". Năm 1996, cặp sao nổi tiếng chính thức đính hôn nhưng mối quan hệ của họ lại tan vỡ vào năm sau đó.

Đám cưới ngọt ngào với Jennifer Aniston

Khép lại mối tình sâu đậm bên Gwyneth Paltrow, Brad Pitt chuyển sang hẹn hò nữ diễn viên đình đám Jennifer Aniston vào năm 1998. Chuyện tình của cặp tài tử - minh tinh nổi tiếng này khiến bao người ngưỡng mộ bởi cả hai cân xứng về ngoại hình, danh tiếng lẫn tài năng.

brad pitt, bạn gái brad pitt, brad pitt thời trẻ

Tháng 7 năm 2000, đám cưới riêng tư, hoành tráng của Brad Pitt và Jennifer Aniston được tổ chức tại Malibu. Họ trao lời thề nguyền bên nhau trọn đời và trở thành một trong những cặp sao quyền lực nhất Hollywood lúc bấy giờ.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí W năm 2003, ngôi sao loạt phim Friends ngất ngây khi nói về chồng: "Anh ấy là một trong những người tôi yêu nhất trong cuộc đời".

Tuy nhiên đến tháng 1 năm 2005, bộ đôi khiến cả thế giới sửng sốt khi quyết định ly hôn. Cùng với đó, tin đồn Brad Pitt ngoại tình với Angelina Jolie - bạn diễn của anh trong "Mr. & Mrs. Smith" (tựa Việt: Ông bà Smith), cũng bắt đầu nổi lên rầm rộ.

Cuộc hôn nhân ồn ào bên Angelina Jolie

Bất chấp sự ném đá dữ dội từ dư luận, kẻ mang tiếng phản bội vợ, người bị gán ghép là "con giáp thứ 13", Brad Pitt và Angelina Jolie vẫn đến với nhau.

brad pitt, bạn gái brad pitt, brad pitt thời trẻ

Những bức ảnh được chụp lại đã khiến Jennifer Aniston sụp đổ, đau khổ, cô nói với Vanity Fair: "Thế giới bị sốc và tôi cũng bị sốc". Khi được hỏi: "Tại sao Mr. & Mrs. Smith lại trở thành bộ phim yêu thích của anh?", tài tử sinh năm 1963 bộc bạch với Rolling Stone: "Bởi vì tôi đã yêu".

brad pitt, bạn gái brad pitt, brad pitt thời trẻ

Năm 2016, Angelina Jolie khiến cả làng giải trí sửng sốt khi đệ đơn ly hôn chồng, khép lại mối tình "phim giả tình thật" ngọt ngào.

Bên cạnh những mối tình ngắn dài với các nữ minh tinh ấy, Brad Pitt còn hẹn hò mập mờ với người mẫu Đức Nicole Poturalski, người đã có gia đình.

Anh cũng dính vô vàn tin đồn tình cảm với nhiều mỹ nhân nổi tiếng như: Charlize Theron, Margot Robbie, Kate Hudson, Sienna Miller, Alia Shawkat… Trong cuộc phỏng vấn với The New York Times hồi cuối năm 2019, tài tử được khao khát nhất nhì Hollywood phản hồi về loạt tin đồn hẹn hò mà mình gặp phải: "Tôi không nhớ mình đã bị ghép đôi với biết bao nhiêu phụ nữ trong vòng 2, 3 năm qua. Tất cả những thông tin đó đều sai sự thật".

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ta.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tam-anh-chua-tung-thay-cua-brad-pitt-21-tuoi-chup-cung-hoi-ban-than-my-nu-gay-sot-86919.html

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 3 ngày, 1 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 3 ngày, 19 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 3 ngày, 24 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 3 ngày, 5 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 3 ngày, 21 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 3 ngày, 21 giờ trước

Tin cùng mục

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung...
Chuyện làng sao 13 giờ, 60 phút trước

Minh Tú hớt hải 'trả nợ' người này trước thềm đám cưới, còn mượn thêm 1 tỷ

Minh Tú đã trực tiếp trả nợ cho người đặc biệt này.
Chuyện làng sao 13 giờ, 1 phút trước

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.
Chuyện làng sao 13 giờ, 2 phút trước

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Những chia sẻ của Nam Em sau nhiều ồn ào nhận được sự chú ý từ dân tình.
Chuyện làng sao 15 giờ, 54 phút trước

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.
Chuyện làng sao 15 giờ, 2 phút trước

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua....
Chuyện làng sao 16 giờ, 47 phút trước

Tin mới cập nhật

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không cần giả vờ xinh

Người ta nói con gái vốn dĩ không thể cưỡng lại được “màu hồng”. Phụ nữ dù ở lứa tuổi nào thì chỉ cần mặc...
Thời trang + 9 phút trước

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi ba nơi”

Thời gian trôi qua rất nhanh, ngày tảo mộ đang đến trong nháy mắt, như chúng ta đã biết, ngày tảo mộ là một ngày...
Kiến thức 9 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có bao xa?

Hãy cùng nhìn vào 3 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một phòng ngủ mà bạn muốn ngủ ở đó nhất. Đáp án sẽ...
Đời sống số 10 phút trước

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn...
Chuyện làng sao 23 phút trước

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ giây tiếp theo lại ấm áp đến thế!

Cảnh ly hôn của một cặp đôi ở Quảng Đông, Trung Quốc, giống như một vở kịch tình cảm, khiến người chứng kiến không khỏi...
Đời sống trẻ 25 phút trước

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã nói điều này

Ngày 22/3, Công nương Kate thông báo, cô mắc ung thư và đang ở giai đoạn đầu của liệu pháp hóa trị. Cô cũng bày...
Tin trong ngày 25 phút trước

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.
Chuyện làng sao 25 phút trước

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập hàng tỷ/năm

Bên cạnh nhiều công ty, doanh nghiệp Hàn Quốc đẩy mạnh đầu tư vào nước ta thì làn sóng văn hóa du nhập thông qua...
Doanh nghiệp 25 phút trước

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Trên trang cá nhân mới đây, nam thần tượng Ryeowook (Super Junior) đã thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.
Chuyện làng sao 25 phút trước

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Làng giải trí Việt đã chứng kiến một sự kết hợp ngoạn mục giữa âm nhạc và trang sức cao cấp khi ca sĩ Hà...
Chuyện làng sao 26 phút trước