Danh mục

Tài tử cao 1m28 từng ngủ gầm cầu khiến bao đấng mày râu ghen tỵ vì lấy được 4 vợ toàn mỹ nhân, chân dài

Thứ ba, 14/07/2020 08:00

Sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng Trần Tam Mộc không cảm thấy tự ti, ông lấy làm tự hào vì 4 người vợ từng kết hôn ai cũng đều trẻ đẹp.

Tài tử lùn chuyên đóng vai phụ, là đại ca của Vương Bảo Cường

Khi nhắc đến những nghệ sĩ nam có nhân tố đặc biệt của showbiz Hoa ngữ thì không thể bỏ qua Trần Tam Mộc. Ông bị mắc bệnh tuyến yên, cơ thể không phát triển toàn diện nên chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m28. Khiếm khuyết về chiều cao khác lạ so với mọi người khiến Trần Tam Mộc thường bị bạn bè bắt nạt. Những lúc như vậy, gia đình phải âm thầm bảo vệ và chăm sóc ông lớn lên khỏe mạnh.

Trần Tam Mộc,tài tử cao 1m28,sao Hoa ngữ

Trần Tam Mộc trải qua nhiều gian khổ trước khi thành danh.

Dù phải chịu cảnh bị không ít người chế nhạo và ức hiếp, nhưng Tam Mộc không bi quan trước số phận. Ông tự nhủ với lòng lớn lên phải sống tốt, trở thành người có ích cho xã hội để cha mẹ được an lòng, bạn bè không còn xem thường. "Ngoại hình tôi có thể thấp bé, nhưng ý chí và tinh thần không ngại gian khó thì cao ngút trời", Trần Tam Mộc chia sẻ.

Trên thực tế, Trần Tam Mộc nuôi giấc mơ diễn viên từ nhỏ và tự đặt ra mục tiêu phấn đấu cho chính mình. Từ thời học tiểu học, ông đã xin gia nhập vào đội văn nghệ của trường và tham dự nhiều cuộc thi lớn nhỏ ở quê nhà Sơn Đông. Giữa thập niên 1990, Trần Tam Mộc rời quê lên Bắc Kinh theo đuổi giấc mơ. Ông bắt đầu chặng đường hoạt động nghệ thuật với vai trò diễn viên quần chúng. "Lúc nhận được vai diễn đầu tiên, dù chỉ là người lướt ngang qua ống kính, chằng có một câu thoại, ấy vậy mà tôi đã xúc động đến mức chảy nước mắt, đêm về trằn trọc không ngủ được", nam diễn viên chia sẻ.

Trần Tam Mộc,tài tử cao 1m28,sao Hoa ngữ

Dù chiều cao thấp bé nhưng Trần Tam Mộc (phải) không cảm thấy tự ti.

Do dáng người thấp bé thường được chọn đóng quần chúng, cộng với tiền thu lao ít ỏi, Tam Mộc sống vô cùng kham khổ. Ông cho hay từng không đủ tiền thuê nhà, phải ngủ dưới gầm cầu. Thậm chí, nhiều lúc không có tiền mua nước đóng chai, ông phải tìm chai nhựa đi đến nhà vệ sinh cộng cộng hứng nước máy về uống. "Ngày tháng khó nhọc tìm cách sinh tồn giữa dòng đời có chết tôi cũng không quên", Trần Tam Mộc nói.

Dẫu vậy, ông vẫn quyết không từ bỏ đam mê, bất chấp việc cha khuyên can về quê buôn bán qua ngày cùng gia đình. Ở lại thành phố, Trần Tam Mộc vừa đi làm thêm ở khách sạn, quán ăn để kiếm sống, vừa tìm kiếm cơ hội đóng phim. Trời không phụ lòng người, năm 2002, ông được mời đóng vai phụ trong "Thất phẩm khâm sai Lưu Gù" bên Trần Tiểu Xuân, Từ Thiếu Cường, Quyên Tử. Chính vào lúc ấy, ngoại hình đặc biệt đã giúp ông trở thành người khác biệt, được công chúng nhớ đến giữa dàn sao danh tiếng. Cơ hội cũng từ đó mà mở ra nhiều hơn cho Tam Mộc. Trong đó, với bộ phim truyền hình nổi tiếng "Thiên tiên phối" năm 2007, vai diễn của Trần Tam Mộc đã đi sâu vào trái tim của mọi người.

Trần Tam Mộc,tài tử cao 1m28,sao Hoa ngữ

Nghệ sĩ Trần Tam Mộc cao 1m28 và thường đóng các vai phụ.

Về sau, ông ghi dấu ấn với khán giả qua các bộ phim Chính Đức diễn nghĩa, Khổng Tử Xuân Thu, Cửu châu hải thượng mục vân ký... Ông được khán giả nhận xét có lối diễn chân thực, hài hước. Ông không tỏ ra mặc cảm vì ngoại hình, trái lại còn lấy làm tự hào vì bản thân nổi tiếng. Thậm chí, ông còn sở hữu rất nhiều tài năng như diễn xuất, khiêu vũ, diễn thuyết. Nhờ có việc làm đều đặn, giá cát-xê được tăng nhiều hơn trước, cuộc sống của Tam Mộc dần trở nên khá hơn.

Trong làng phim ảnh Hoa ngữ, Trần Tam Mộc là một diễn viên phụ điển hình. Ông khó có thể được đôn lên làm vai chính vì điều kiện về ngoại hình không thể thay đổi. Chính chiều cao đã giới hạn con đường sự nghiệp của Trần Tam Mộc và ông chỉ có thể đóng vai trò hỗ trợ cho vai diễn khác. Mặc dù vậy, đó vẫn là một thành tựu nhỏ trong sự nghiệp của Trần Tam Mộc, đối với nam diễn viên, chiều cao và ngoại hình không ảnh hưởng đến cảm xúc cá nhân của ông.

Trần Tam Mộc,tài tử cao 1m28,sao Hoa ngữ

Trần Tam Mộc tự tin rằng mình thành đạt hơn những người chê cười ngoại hình của ông.

"Tôi không thể phát triển chiều cao như bạn bè cùng trang lứa. Học tiểu học rồi trung học, tôi nằm trong đội văn nghệ nòng cốt của trường. Mỗi lần biểu diễn, tôi phải đứng trên ghế để hát. Bạn bè chê cười, khinh tôi thấp bé, tôi cũng mặc họ. Tôi hát, khiêu vũ, diễn thuyết, biểu diễn hay hơn người khác. Thế nên tôi nổi tiếng hơn họ. Họ nói mặc họ nghe". Ông còn tự nhận là diễn viên lùn nhất Trung Quốc. "Không những thế, tôi còn là ảnh đế lùn nhất châu Á" - Trần Tam Mộc nói.

Đào hoa hơn cả những người bình thường, lấy được 4 vợ trẻ đẹp

Vì đa tài và thu nhập cao nên Trần Tam Mộc khá đào hoa. Ông cho biết ngoại hình chưa bao giờ khiến ông gặp khó khăn trong việc gặp gỡ và giao tiếp với phụ nữ. "Tôi đã trải qua 4 lần kết hôn. 4 người phụ nữ trong đời tôi đều xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm. Nhiều người đàn ông khác muốn cũng chưa chắc có được cơ duyên đó", tài tử lùn chia sẻ. Trên thực tế, nam giới khi kết hôn sẽ chọn đối tượng mang lại cho họ cảm giác không có khác biệt lớn về chiều cao, nhưng Trần Tam Mộc thì khác. Ông không những không chọn những cô gái có chiều cao tương xứng mà bốn người vợ của ông còn rất xinh đẹp, sở hữu chiều cao của một người bình thường.

Sau 3 cuộc hôn nhân đứt gánh, hiện tại, ông đang có hôn nhân êm ấm bên người vợ thứ 4 cao 1m58 và trẻ hơn ông cả chục tuổi. Hai người sống kín tiếng, hiếm khi công khai xuất hiện cùng nhau trước truyền thông. Từ một số bức ảnh được tiết lộ, Trần Tam Mộc đứng cạnh vợ 4 giống như một đứa trẻ, thậm chí chẳng ai có thể nhìn ra mối quan hệ giữa hai người. Dù khoảng cách chênh lệch chiều cao giữa vợ và chồng nhưng Trần Tam Mộc không e ngại.

Trần Tam Mộc,tài tử cao 1m28,sao Hoa ngữ

Trần Tam Mộc,tài tử cao 1m28,sao Hoa ngữ

Các bà vợ xinh đẹp của tài tử cao 1m28.

Về lý do tại sao Trần Tam Mộc và ba người vợ đầu tiên ly hôn thì chẳng ai rõ. Nhưng khi ông đã lấy được vợ 4 thì nó không còn quan trọng nữa. Ông luôn trân trọng tình cảm của những người vợ cũ vì cho rằng họ đã hy sinh tình yêu vì ông. "Tôi cảm thấy họ đã hy sinh nhiều khi yêu tôi. Thế nên khi không thể ở bên nhau nữa, tôi vẫn trân trọng từng ngày tháng sống chung", ông nói. Trước đó, những người vợ lấy Trần Tam Mộc ít nhiều vướng phải điều tiếng tham giàu. Có người còn khóc ngay trong đêm tân hôn vì gia đình từ mặt. Hiện tại vợ chồng Trần Tam Mộc rất tình cảm, hai người luôn quấn quýt lấy nhau không thể tách rời, cuộc sống hôn nhân rất hạnh phúc. Đối với Trần Tam Mộc mà nói, ông vẫn còn may mắn hơn rất nhiều người.

Đã rất lâu kể từ khi Trần Tam Mộc ra mắt làng giải trí, ông đều mang đến cho khán giả rất vai diễn chất lượng. Thậm chí Trần Tam Mộc còn được hợp tác với nhiều người nổi tiếng, và trở thành anh em tốt với "Ảnh đế" Vương Bảo Cường. Được biết, khi đóng Thất phẩm khâm sai Lưu Gù, Trần Tam Mộc đã quen biết với sao võ thuật Vương Bảo Cường và trở nên thân thiết.

Trần Tam Mộc,tài tử cao 1m28,sao Hoa ngữ

Nam diễn viên có cuộc hôn nhân kín tiếng bên người vợ thứ 4.

Khi đó Trần Tam Mộc đảm nhiệm một vai quan trọng còn Vương Bảo Cường mới chỉ là diễn viên nhỏ. Họ Vương rất kính phục Tam Mộc và gọi ông bằng "thầy Trần". Trần Tam Mộc đã giúp đỡ Vương Bảo Cường không ít trên con đường sự nghiệp. Nhờ vậy, Vương Bảo Cường mới mau chóng "cất cánh" thành sao. Năm 2003, Vương Bảo Cường được trao giải Diễn viên mới xuất sắc nhất trong Liên hoan phim Kim Mã với vai chính trong phim Hầm lò đen tối.

Được mời tới nhận giải nhưng Vương Bảo Cường không đủ tiền đến Đài Loan tham dự lễ trao giải. Trần Tam Mộc đã phải giơ tay trợ giúp, cho Bảo Cường vay 2500 NDT tiền đi lại. Sau này khi Vương Bảo Cường đã nổi tiếng, Trần Tam Mộc cũng không nhắc lại món nợ cũ nữa mà coi đó như món quà khích lệ người đàn em từng nương nhờ mình. Hiện cả hai người đều một sự nghiệp thành công nhưng trong tình yêu lại không suôn sẻ. Họ đều có những cuộc hôn nhân không hạnh phúc, nhưng khán giả vẫn hy vọng rằng hai người sẽ được viên mãn hơn trong tương lai.

Nhật Minh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ta.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tai-tu-cao-1m28-tung-ngu-gam-cau-khien-bao-dang-may-rau-ghen-ty-vi-lay-duoc-4-vo-toan-my-nhan-chan-dai-49461.html

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 3 ngày, 4 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 3 ngày, 22 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 3 ngày, 3 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 3 ngày, 8 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 3 ngày trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 3 ngày, 24 giờ trước

Tin cùng mục

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn...
Chuyện làng sao 3 giờ, 25 phút trước

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung...
Chuyện làng sao 3 giờ, 25 phút trước

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.
Chuyện làng sao 3 giờ, 26 phút trước

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.
Chuyện làng sao 3 giờ, 27 phút trước

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Trên trang cá nhân mới đây, nam thần tượng Ryeowook (Super Junior) đã thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.
Chuyện làng sao 3 giờ, 28 phút trước

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Làng giải trí Việt đã chứng kiến một sự kết hợp ngoạn mục giữa âm nhạc và trang sức cao cấp khi ca sĩ Hà...
Chuyện làng sao 3 giờ, 28 phút trước

Tin mới cập nhật

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Nước hoa không chỉ là món phụ kiện thời trang “ăn điểm” của nữ giới, mà còn giúp nàng khéo léo thể hiện cá tính...
Làm đẹp+ 19 phút trước

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một...
Kiến thức 1 giờ, 6 phút trước

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy lưu giữ cho gia đình bạn

Hầu hết các vấn đề xảy ra trong cơ thể đều không xuất hiện một cách đột ngột mà đã tích lũy và phát triển...
Chăm sóc sức khỏe 1 giờ, 6 phút trước

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Có những câu nói dân gian từ nghìn đời truyền lại, giờ vẫn đúng! Người xưa nói rằng, có 5 món quà không nên cho...
Đời sống số 1 giờ, 6 phút trước

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc

Vai trò của người cha trong việc giáo dục con cái vô cùng quan trọng!
Kiến thức 1 giờ, 7 phút trước

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì 10 năm tới họ sẽ không lo mất giá

Trong môi trường kinh tế hiện nay, người dân thường phải đối mặt với áp lực mất giá tiền gửi. Nhiều yếu tố như lạm...
Kiến thức 3 giờ, 33 phút trước

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ trước khi mua

Trứng vịt là loại trứng thường gặp trong cuộc sống của chúng ta, ngoài ra còn có trứng ngỗng, trứng cút không thể tách rời...
Kiến thức 3 giờ, 57 phút trước

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không cần giả vờ xinh

Người ta nói con gái vốn dĩ không thể cưỡng lại được “màu hồng”. Phụ nữ dù ở lứa tuổi nào thì chỉ cần mặc...
Thời trang + 3 giờ, 11 phút trước

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi ba nơi”

Thời gian trôi qua rất nhanh, ngày tảo mộ đang đến trong nháy mắt, như chúng ta đã biết, ngày tảo mộ là một ngày...
Kiến thức 3 giờ, 12 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có bao xa?

Hãy cùng nhìn vào 3 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một phòng ngủ mà bạn muốn ngủ ở đó nhất. Đáp án sẽ...
Đời sống số 3 giờ, 13 phút trước