Danh mục

Tại sao Lâm Tâm Như cuối cùng lại kết hôn với Hoắc Kiến Hoa thay vì Tô Hữu Bằng, người mà cô từng có hứa hẹn

Thứ hai, 21/10/2024 20:15

Lâm Tâm Như từng là nữ thần trong mộng của nhiều người, trong đó có loạt sao nam như Lâm Chí Dĩnh, Tô Hữu Bằng... nhưng cuối cùng cô chọn kết hôn với Hoắc Kiến Hoa - người kém 3 tuổi.

Tô Hữu Bằng và Lâm Tâm Như

Nhắc đến Tô Hữu Bằng và Lâm Tâm Như, chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ ngay đến 2 vai diễn "để đời" Ngũ A Ca và Hạ Tử Vy của họ trong "Hoàn Châu Cách Cách". Dù khi đó không được nên duyên màn ảnh nhưng phía sau hậu trường, cả hai đã phát triển tình bạn vô cùng thân thiết.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng, sao hoa ngữ

Theo truyền thông, thời điểm quay "Hoàn Châu Cách Cách", Lâm Tâm Như được cho là đang hẹn hò Lâm Chí Dĩnh song lại không công khai vì sợ dư luận lời ra tiếng vào. Khi Lâm Chi Dĩnh nhập ngũ cũng chính là lúc Lâm Tâm Như nổi đình đám với "Hoàn Châu Cách Cách". Khi ấy, công việc bận rộn càng kéo cả hai xa cách nhau hơn và Tô Hữu Bằng được cho chính là "giọt nước tràn ly" khiến mối quan hệ của cặp sao họ Lâm tan vỡ.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng, sao hoa ngữ

Sau hiệu ứng của "Hoàn Châu Cách Cách", cảm nhận được "phản ứng hóa học" của Tô Hữu Bằng và Lâm Tâm Như, nhà sản xuất "Tân dòng sông ly biệt" quyết định "tác hợp" cho 2 ngôi sao. Kết quả là tình yêu tuyệt đẹp của Đỗ Phi và Lục Như Bình được khán giả đón nhận nồng nhiệt, tiếp tục đưa tên tuổi của 2 ngôi sao lên tầm cao mới. Sau đó, cặp đôi còn tiếp tục hợp tác trong 2 bộ phim khác, gồm "Thiếu niên Trương Tam Phong" và "Ảo thuật kỳ duyên". Những tác phẩm ấy giúp tình bạn của Tô Hữu Bằng và Lâm Tâm Như thêm phần khăng khít, thậm chí còn trở thành "cặp đôi quốc dân" được công chúng hết mực ủng hộ đến với nhau.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng, sao hoa ngữ

Lâm Tâm Như và tô Hữu Bằng.

Sau đó, Lâm Tâm Như lại nổi tiếng sau khi đóng phim "Mỹ nhân tâm kế", trong khi Tô Hữu Bằng trở nên nổi tiếng sau khi quay "Ỷ Thiên Đồ Long ký". Mặc dù sau đó cả hai đã phát triển sự nghiệp riêng nhưng họ vẫn giữ liên lạc và duy trì mối quan hệ tốt.

Trong một buổi phỏng vấn, khi được hỏi đã từng động lòng trước Lâm Tâm Như hay chưa thì nam diễn viên điển trai không ngận ngại cho biết rằng mình "vẫn luôn rất thích". Cả hai cũng khá thân thiết khi gọi nhau bằng những biệt hiệu hết sức dễ thương "điềm tâm bảo bối", "anh trai đầu to". Cả hai thậm chí còn ước hẹn rằng nếu như đến năm 40 tuổi chưa kết hôn thì cả hai sẽ ở bên nhau.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng, sao hoa ngữ

Dù vậy lời hứa này mãi không thực hiện được vì Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã chính thức về chung một nhà vào năm 2016, khi ấy sao nữ ở độ tuổi 40. Nhiều người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối cho Tô Hữu Bằng trong khi không ít ý kiến đùa rằng anh đã "thủ thân" hơn 20 năm nhưng nữ thần lại bị người khác cướp mất.

Hiện Lâm Tâm Như đã có một gia đình nhỏ hạnh phúc bên Hoắc Kiến Hoa cùng cô con gái đáng yêu. Trong khi đó nam diễn viên điển trai Tô Hữu Bằng hiện vẫn lẻ bóng một mình.

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như

Theo truyền thông, Hoắc Kiến Hoa đã có cảm tình với Lâm Tâm Như ngay từ khi gặp cô trong thời gian đóng phim chung "Tàu điện ngầm". Họ vẫn giữ liên lạc sau khi quay phim. Kết quả là một tình bạn tốt đã được thiết lập.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng, sao hoa ngữ

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như từng là bạn bè hàng chục năm trước khi chính thức trở thành vợ chồng.

Trên thực tế, từ lúc này Hoắc Kiến Hoa đã bắt đầu thích Lâm Tâm Như, nhưng sự nghiệp của Hoắc Kiến Hoa lúc đó không ổn định khi mới từ Đài Loan sang thị trường đại lục, đồng thời anh cũng rất tận tâm với sự nghiệp và thận trọng với danh tiếng, sợ ảnh hưởng đến Lâm Tâm Như. Thế là anh giấu kín tình yêu của mình trong lòng. Hoắc Kiến Hoa từng nói trong show truyền hình: "Tôi không có nhiều bạn. Nói thật, nếu cô ấy không rủ tôi đi chơi thì về cơ bản tôi sẽ không hẹn hò với cô ấy... Tôi vốn là người hướng nội còn cô ấy lại là người hướng ngoại, thích giao lưu".

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng, sao hoa ngữ

Thời điểm nam diễn viên đóng "Tiếu ngạo giang hồ", Lâm Tâm Như bận rộn vẫn bỏ công đến trường quay thăm và động viên anh. Năm 2010, khi Lâm Tâm Như đóng phim vất vả và bị ngã đau, Hoắc Kiến Hoa cũng vội vã tới phim trường, nhưng chỉ lặng lẽ gặp và nói với cô vài câu rồi rút lui. Thông tin hai người "tình trong như đã" gây ồn ào, nhưng thời điểm này, Lâm Tâm Như quả quyết mối quan hệ của họ chỉ là bạn bè.

Năm 2011, khi Lâm Tâm Như lần đầu tiên thử sức với vai trò nhà sản xuất trong bộ phim "Khuynh thế hoàng phi", Hoắc Kiến Hoa dù bận rộn với lịch trình dày đặc nhưng nhiệt tình nhận lời tham gia vào bộ phim để ủng hộ "bạn thân".

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng, sao hoa ngữ

Đóng cặp trong "Khuynh thế hoàng phi", cả hai được ca tụng là cặp đôi tiên đồng ngọc nữ của màn ảnh. Thậm chí, họ bị đồn hẹn hò bí mật và đã dọn về ở chung nhà. Đứng trước hàng loạt lời đồn tình cảm, Lâm Tâm Như chỉ cười và không thừa nhận. Bẵng đi đến ngày lễ tình nhân Trung Quốc 20/5/2016, cả làng giải trí chấn động khi Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như thừa nhận chuyện tình cảm và thông báo một cuộc hôn lễ vào 2 tháng sau. Đến lúc này, cả hai mới chính thức tuyên bố đã yêu nhau từ tháng 1/2016 sau 11 năm làm bạn.

Tại sao Lâm Tâm Như chọn kết hôn với Hoắc Kiến Hoa thay vì Tô Hữu Bằng?

Sau khi Lâm Tâm Như kết hôn, ký giả đã hỏi Tô Hữu Bàng về lời hứa cũ năm xưa của anh với nàng "Hạ Tử Vy", không ngờ anh lên tiếng phủ nhận. “Đó chỉ là chuyện nói đùa giữa những người bạn, không thể là sự thật. Tôi và cô ấy làm bạn lâu rồi, cuối cùng cũng chỉ nên là bạn bè thôi, khó thể kết hôn”, Tô Hữu Bằng chia sẻ.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng, sao hoa ngữ

Sau nhiều năm, Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng vẫn chỉ là cặp bạn thân.

Trong khi đó, phía Lâm Tâm Như cũng thừa nhận chuyện gán ghép giữa cô và bạn thân Tô Hữu Bằng chỉ vì người hâm mộ quá yêu thích hai người thành đôi. “Tôi và anh ấy như huynh muội, bao năm rồi có bao giờ thay đổi”.

Theo truyền thông, thời điểm cặp sao luôn thân thiết bởi cả hai người lúc đó cũng là người Đài Loan nên việc họ quan tâm đến nhau là điều đương nhiên. Tình bạn giữa hai người rất sâu sắc, hàng năm họ đều chúc nhau đúng giờ vào ngày sinh nhật. Vì vậy dù thế nào đi chăng nữa, mối quan hệ giữa hai người vẫn sẽ chỉ là bạn bè, không thể có tình yêu nam nữ.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng, sao hoa ngữ

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng, sao hoa ngữ

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa.

Đối với Hoắc Kiến Hoa thì khác. Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa có thể coi là một cặp trời sinh. Số phận của họ đã được sắp đặt. Hai người đã rất vui vẻ và hạnh phúc bên nhau. Vì vậy Lâm Tâm Như đã chọn kết hôn với Hoắc Kiến Hoa vì cả hai có tình yêu dành cho nhau.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

Mỏ vàng khổng lồ 105 tấn được phát hiện sát Việt Nam nhờ dùng Al

Để có thể khai thác hết lượng vàng quý giá, khoảng 105 tấn tương đương với giá trị 60 nghìn tỷ đồng sẽ mất khoảng...
Kiến thức 2 ngày, 10 giờ trước

Sao Việt hôm nay 19/10: Bảo Thanh gặp sự cố; Thanh Đoàn và Hà Trí Quang chặt hàng trăm gốc xoài để chuẩn bị cho đám cưới

Tin sao Việt hot nhất ngày 19/10/2024: Bảo Thanh cho biết cô bị bong gân và tràn dịch chân; Cặp đôi đồng giới Thanh Đoàn...
Chuyện làng sao 3 ngày, 20 giờ trước

Top 10 nghệ sĩ giàu có nhất Việt Nam là ai?

Hoài Linh, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng... là những tên tuổi có mặt trong Top 10 nghệ sĩ giàu có nhất Việt Nam.
Chuyện làng sao 3 ngày, 23 giờ trước

Ngành nghề tuy có mức lương cao từ 50 đến 100 triệu đồng mỗi tháng, vẫn thiếu hụt nhân lực

Hai ngành học thuộc top những ngành có thu nhập cao nhất hiện nay đang đối mặt với tình trạng thiếu hụt nhân lực nghiêm...
Kiến thức 2 ngày, 20 giờ trước

10 ngành học bị cảnh báo vì tỷ lệ thất nghiệp cao nhất nhưng học sinh - sinh viên vẫn cứ đâm đầu vào học

Tại sao những ngành học này có tỷ lệ thất nghiệp cao nhất nhưng học sinh - sinh viên vẫn cứ đâm đầu vào học...
Kiến thức 2 ngày, 14 giờ trước

Dương Mịch cuối cùng cũng tiết lộ lý do ly hôn, không phải Lưu Khải Uy “lừa dối”, một bí mật khác luôn được giấu kín

Cuộc đời là một vở kịch và luôn có những tình tiết phức tạp diễn ra trong và ngoài vở kịch. Chuyện đời của Dương...
Chuyện làng sao 3 ngày, 14 giờ trước

Tin cùng mục

Hải Tú khoe cận visual nét năng sau vài tháng ở ẩn, netizen xuýt xoa vì nhiều điểm quá giống Sơn Tùng

Sau vài tháng ở ẩn, Hải Tú khiến netizen không khỏi xuýt xoa bởi nhiều điểm quá giống Sơn Tùng.
Chuyện làng sao 11 giờ, 27 phút trước

Việt Nam lần đầu đăng cai tổ chức Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam Thế Giới

Tối ngày 20.10.2024, tại Gala Center, Tp Hồ chính Minh, buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam Thế Giới...
Hoa Hậu 12 giờ, 31 phút trước

Bảo Thy gay gắt khi bị mỉa mai 'không chịu giảm cân'

Ca sĩ Bảo Thy đã đáp trả cực gắt với đối tượng chê bai chuyện cô không chịu giảm cân.
Chuyện làng sao 12 giờ, 1 phút trước

Hoa hậu Quế Anh nói gì về Thùy Tiên mà dân tình xôn xao?

Hoa hậu Quế Anh đã có câu trả lời ứng xử liên quan đến Thùy Tiên khiến dân tình tranh cãi.
Chuyện làng sao 14 giờ, 17 phút trước

Nữ hoàng sắc đẹp Mỹ nghe lời chồng đi phẫu thuật thẩm mỹ, ai ngờ rơi vào 'bẫy chết người' của chồng và tiểu tam

Michelle McNeill, từng là một nữ hoàng sắc đẹp nổi tiếng của Mỹ. Bà đã trở thành nạn nhân trong chính cuộc hôn nhân tưởng...
Chuyện làng sao 17 giờ, 48 phút trước

Ai là người có nhiều fan nhất Việt Nam?

Trấn Thành, Lý Hải và Lan Ngọc là những nghệ sĩ có lượng người theo dõi nhiều nhất của showbiz Việt trên facebook.
Chuyện làng sao 17 giờ, 48 phút trước

Tin mới cập nhật

Đỗ Thị Hà bị bắt gặp khoảnh khắc tình tứ tay trong tay bên bạn trai, cộng đồng mạng rần rần hóng ngày về chung một nhà

Khoảnh khắc tay trong tay đầy tình cảm của Hoa hậu Đỗ Thị Hà và bạn trai đang gây sốt cõi mạng.
Chuyện làng sao 6 giờ, 11 phút trước

Trương Mỹ Nhân tiết lộ kế hoạch làm đám cưới với Phí Ngọc Hưng, nói gì về việc thêm sinh em bé

Trương Mỹ Nhân tiết lộ kế hoạch làm đám cưới với Phí Ngọc Hưng khiến netizen không khỏi quan tâm.
Chuyện làng sao 6 giờ, 13 phút trước

Tử vi ngày 22/10/2024 của 12 con giáp: Tuổi Tuất may mắn, mọi việc đều có kết quả như ý

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 22/10/2024.
Đời sống số 8 giờ, 56 phút trước

MC Mai Ngọc diện trang phục gợi cảm 'o ép' vòng một, nhan sắc ra sao mà khiến ai nấy đều xuýt xoa?

Tham dự một sự kiện, MC Mai Ngọc diện mẫu đầm quây đen "o ép' vòng một cùng chi tiết xẻ đùi giúp người đẹp...
VIDEO 8 giờ, 57 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nhìn thấy gì ngay từ cái nhìn đầu tiên và kiểm tra hoàn cảnh cuộc sống của bạn ba năm sau?

Cùng làm bài trắc nghiệm tâm lý bằng cách nhìn vào bức ảnh dưới đây và cho biết đâu là hình ảnh đầu tiên bạn...
Đời sống số 11 giờ, 47 phút trước

Tại sao chúng ta không nên nuôi hai con mèo trong một nhà?

Khi nhắc đến việc nuôi mèo, nhiều người sẽ dễ dàng nói: “Bây giờ có một con mèo thì hãy kiếm thêm một con khác....
Kiến thức 11 giờ, 28 phút trước

Nhìn thấy một lỗ hổng lớn trên ruộng, người phụ nữ can đảm cho tay vào trong, ai ngờ kéo ra được 'kho báu'

Một người phụ nữ Trung Quốc gần đây đã phát hiện ra một cái hang khi đang làm việc trên cánh đồng, bên trong là...
Tin trong ngày 12 giờ, 52 phút trước

Tại sao đàn ông không khoe vợ trên mạng xã hội? Nguyên nhân chính là 3 điều này

Nếu quan sát kỹ, không khó để nhận ra rằng trong khi phụ nữ sẵn sàng khoe những khoảnh khắc ngọt ngào với bạn đời...
Đàn ông yêu 12 giờ, 58 phút trước

Bí quyết làm món gà chiên ngon: Bên ngoài rất giòn, bên trong mềm ấm không bị khô thịt

Miếng gà chiên giòn chín đều, có màu vàng ươm đẹp mắt. Khi ăn, các hương vị hòa quyện vào nhau tạo độ béo ngậy,...
Địa chỉ ăn ngon 12 giờ, 1 phút trước

Vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng bật khóc với hành động bất ngờ của chồng và con trai

Khoảnh khắc bất ngờ nhận hoa và quà trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 từ chồng và con trai, Dianka không giấu nổi sự...
VIDEO 12 giờ, 1 phút trước