Danh mục

Tại sao Camilla xấu xa mà Charles vẫn yêu bà nhiều như vậy? Cuộc hôn nhân với Diana không đáng sao?

Thứ tư, 24/02/2021 07:22

Chuyện tình tay ba giữa Thái tử Charles, cố công nương Diana và bà Camilla luôn là đề tài tốn nhiều giấy mực của báo chí suốt vài thập kỉ qua. Không ít người đã đặt ra câu hỏi: Tại sao Camilla xấu xa mà Charles vẫn yêu bà nhiều như vậy? Không lẽ cuộc hôn nhân với Diana không đáng sao?

Tại sao Thái tử Charles bị ám ảnh bởi Camilla

Nhiều người khi nhìn thấy vẻ ngoài của Camilla, họ sẽ nghĩ đến câu hỏi này: Đâu là ưu điểm của Camilla khiến Thái tử Charles thu hút? Và sẵn sàng bỏ rơi một Công nương Diana xinh đẹp và tốt bụng như vậy.

 Charles, Diana, Camilla, hoàng gia anh
Camilla khi còn trẻ

Theo thông tin đã đưa trên nhiều tờ báo lá cải của Anh, bà Camilla là một người phụ nữ hướng ngoại, vui tính, hài hước và thông minh, bà cũng thích nuôi chó và các môn thể thao ngoài trời như sở thích của Thái tử Charles. Họ không chỉ bằng tuổi mà còn cùng chí hướng.

 Charles, Diana, Camilla, hoàng gia anh
Thái tử Charles và Camilla

Chúng ta phải thừa nhận rằng có một phản ứng hóa học giữa Thái tử Charles và Camilla. Mặc dù đam mê thể thao ngoài trời và làm vườn khiến Camilla trông kém xinh khi còn trẻ, nhưng cô lại tràn đầy năng lượng và hai người họ rất hấp dẫn nhau.

 Charles, Diana, Camilla, hoàng gia anh
Khi Thái tử Charles và Camilla còn trẻ

Tại sao Thái tử Charles và Công nương Diana không đồng ý?

Nhìn lại Thái tử Charles và Công nương Diana, họ chênh nhau 12 tuổi và không có bất kỳ ngôn ngữ và sở thích chung nào. Đúng là ban đầu Diana vẫn yêu Thái tử Charles, nhưng trí tuệ cảm xúc và sự trưởng thành của họ quá khác nhau nên rất khó giao tiếp về mặt tâm hồn. Diana từng nói rằng cô ấy thật ngu ngốc khi lấy Thái tử.

 Charles, Diana, Camilla, hoàng gia anh

Gia đình bản xứ của Diana và thời thơ ấu của Charles không mấy hạnh phúc. Mẹ của Diana bỏ nhà ra đi khi cô mới 6 tuổi, cô cảm thấy bị mẹ bỏ rơi từ khi còn nhỏ và không ai yêu thương.

Charles lớn lên một mình trong hầu hết thời gian. Có thể Elizabeth là một nữ hoàng tài năng nhưng không có nhiều thời gian để đồng hành và ở bên cùng Thái tử Charles cho đến khi trưởng thành, bà không phải là một người mẹ tốt.

Những vết sẹo ban đầu của đôi bên cũng là một yếu tố quan trọng dẫn đến sự đổ vỡ của cuộc hôn nhân của họ.

 Charles, Diana, Camilla, hoàng gia anh

Thái tử Charles và Công nương Diana trước công chúng

Nhiều người hâm mộ Camilla cho rằng, ngoài việc bề ngoài Công nương Diana hợp với Charles thì thực ra sở thích của họ không hợp nhau. Công nương Diana không thích môn thể thao và đọc sách mà Thái tử Charles yêu thích, còn Thái tử Charles thì không đánh giá cao thời trang và môn khiêu vũ của Công nương Diana. Họ đã nhiều lần không chấp nhận và không hiểu nhau.

 Charles, Diana, Camilla, hoàng gia anh

Vì vậy, Diana không nghĩ Thái tử Charles là người thú vị, mà thay vào đó, cảm thấy ông ấy chỉ biết đọc sách và thể thao, không có điểm chung với cô, và những ngày tháng bên nhau thật buồn tẻ. Có thể họ không sai, nhưng họ không phải là người phù hợp với nhau.

 Charles, Diana, Camilla, hoàng gia anh

Quan trọng hơn, họ không cố gắng đến gần nhau, Charles không cố gắng trở nên "thú vị" hơn, và Diana không cố gắng đọc nhiều sách hơn, trò chuyện với hoàng tử về nhiều ý tưởng và quan điểm khác nhau, và trở nên thông minh hơn.

Nhưng Camilla và Charles rất hợp trong vấn đề này.

 Charles, Diana, Camilla, hoàng gia anh

Thái tử Charles và Camilla

Trong mối quan hệ giữa Thái tử Charles và Công nương Diana, Diana thích nhận được sự chú ý, cô ấy có mối quan hệ tốt với giới truyền thông, và cô ấy sẽ nói với giới truyền thông rằng cô ấy đã đi đâu khi ra ngoài. Bên cạnh đó, bà còn xinh đẹp, ăn mặc thời trang và rất nổi tiếng lúc bấy giờ, được người dân Anh quốc yêu thích và săn đón hơn cả chồng bà là Thái tử Charles.

 Charles, Diana, Camilla, hoàng gia anh
Thái tử Charles và Công nương Diana

Nhưng đối với hoàng gia, khi bạn kết hôn với một vị vua tương lai, bạn cần phải dựa vào anh ta hầu hết thời gian. Rõ ràng Diana đã làm điều ngược lại, có lẽ điều đó khiến Thái tử Charles rất không hài lòng nên cuối cùng họ đã ly hôn.

 Charles, Diana, Camilla, hoàng gia anh
Diana người nổi tiếng vào thời điểm đó

 Charles, Diana, Camilla, hoàng gia anh

Camilla đã làm gì vào thời điểm đó?

Nhưng mặt khác, mặc dù Camilla là người hướng ngoại và tốt bụng, bà không tìm kiếm sự chú ý từ bên ngoài, điều này rất quan trọng đối với Thái tử Charles. Hơn nữa, tính cách của Thái tử Charles tương đối hướng nội, và Camilla sẽ lèo lái hoàng tử đối phó với thế giới bên ngoài, điều này cũng khiến Charles quý mến Camilla hơn.

Khi Charles và Diana ở bên nhau, Charles thường cảm thấy rằng mình không quan trọng và bị lép vế, mặc dù khi còn trẻ, Thái tử Charles là cử nhân có giá trị nhất thế giới, ông cũng rất được phụ nữ yêu thích. Sự so sánh này thường khiến Charles cảm thấy thất vọng và càng yêu quý Camilla hơn.

 Charles, Diana, Camilla, hoàng gia anh

Charles và Camilla

Tất nhiên, Công nương Diana rất tốt, cô ấy xinh đẹp và tốt bụng, đã làm từ thiện rất nhiều trên khắp thế giới, và cũng là một người mẹ tốt. Nhưng nhiều người cũng thừa nhận rằng, nhân vật của Công nương Diana có thể không phù hợp với vai vợ của vị vua tương lai nước Anh.

 Charles, Diana, Camilla, hoàng gia anh

Camilla và Thái tử Charles bây giờ

Bà Camilla từng bị coi là người phụ nữ không phù hợp với hoàng gia hay Thái tử Charles, vì gia thế của bà Camilla không nổi bật, và quan trọng hơn, bà Camilla khi đó không còn trinh, không đáp ứng được yêu cầu tuyển chọn bạn đời của hoàng gia.

Nhưng dưới nền tảng xã hội của Anh lúc bấy giờ, phụ nữ có thể học đại học, nhiều phụ nữ cũng trở thành luật sư, bác sĩ chứ không hề bị kìm kẹp ở nhà như mọi người vẫn nghĩ.

Vào thời điểm đó, Thái tử Charles đã phải kết hôn với một người phụ nữ không có quá khứ và hoàn cảnh gia đình tốt là - Diana. Họ thực sự đã kết hôn, nhưng cuộc hôn nhân này là một thảm họa cho nhau.

Và bây giờ khi nhìn lại, Camilla và Thái tử Charles, ở một mức độ nào đó, họ thực sự rất phù hợp, tôi nghĩ họ là một kiểu phù hợp ngoài ngoại hình.

Những thay đổi của Công nương Diana đối với gia đình hoàng gia

Sau khi Công nương Diana bước chân vào hoàng gia Anh, bà đã tạo ra nhiều phong cách mới của hoàng gia Anh. Vào thời điểm đó, hoàng gia Anh rất bí ẩn đối với công chúng, nhưng Công nương Diana thường xuất hiện trước truyền thông và công chúng, rất dễ gần. Và phong cách ăn mặc của cô ấy hoàn toàn khác với phong cách bảo thủ của hoàng gia trước đây, cô ấy ăn mặc rất táo bạo và thời trang.

 Charles, Diana, Camilla, hoàng gia anh

Cô cũng khẳng định sẽ đích thân nuôi dạy hai hoàng tử nhỏ thay vì để bảo mẫu chăm sóc các bé như cách mà hoàng gia từng làm trước đây. Các phương tiện truyền thông cho rằng, Công nương Diana đã thu hút sự chú ý nhiều hơn đến hoàng gia Anh từ khắp nơi trên thế giới vào thời điểm đó, nhưng cũng đưa gia đình cổ kính này vào xã hội hiện đại.

 Charles, Diana, Camilla, hoàng gia anh

Cuối cùng, dù Công nương Diana ra đi nhưng để lại cho Thái tử Charles hai cậu con trai kháu khỉnh, cuộc hôn nhân đầy trắc trở của họ cũng trở nên đáng giá.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ta.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tai-sao-camilla-xau-xa-ma-charles-van-yeu-ba-nhieu-nhu-vay-cuoc-hon-nhan-voi-diana-khong-dang-sao-73264.html

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 2 ngày, 12 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 2 ngày, 5 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 2 ngày, 11 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 3 ngày, 12 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 2 ngày, 5 giờ trước

Tin cùng mục

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh đã đăng dòng trạng thái bàn về chuyện hạnh phúc sau khi xác nhận rồi phủ nhận chuyện chia tay Anh Dũng....
Chuyện làng sao 5 giờ, 21 phút trước

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.
Chuyện làng sao 5 giờ, 22 phút trước

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.
Chuyện làng sao 5 giờ, 23 phút trước

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.
Chuyện làng sao 5 giờ, 25 phút trước

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.
Chuyện làng sao 7 giờ, 47 phút trước

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan...
Chuyện làng sao 7 giờ, 51 phút trước

Tin mới cập nhật

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81 bức ảnh khiến cả đời đau lòng

Trở thành một ngôi sao nổi tiếng thế giới và có sự nghiệp thành công, được nhiều người thần tượng, thế nhưng, ít ai ngờ...
Chuyện làng sao 4 giờ, 4 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.
Đời sống số 7 giờ, 52 phút trước

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài...
Kiến thức 9 giờ, 4 phút trước

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ...
Kiến thức 10 giờ, 17 phút trước

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.
Hotgirl, hotboy 10 giờ, 17 phút trước

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động...
Kiến thức 10 giờ, 19 phút trước

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ...
Địa chỉ ăn ngon 10 giờ, 20 phút trước

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo...
Du lịch Việt 10 giờ, 20 phút trước

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức...
Kiến thức 10 giờ, 20 phút trước

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc...
Đời sống số 11 giờ, 10 phút trước