Danh mục

Sức hút của Ngô Diệc Phàm với 6 sao nữ trước khi 'ngã ngựa': Phạm Băng Băng chủ động thân mật, Lý Tiểu Lộ tán tỉnh bất thành

Thứ tư, 04/08/2021 20:17

Dù khiến Lưu Diệc Phi phải sợ hãi sau cảnh hôn và giờ đã bị cả giới giải trí 'né như né tà', Ngô Diệc Phàm cũng từng thu hút nhiều nữ minh tinh của Cbiz, trong đó có cả 'Song Băng' lẫn người thuộc tứ đại hoa đán lừng lẫy.

Bắt đầu thành danh với nhóm nhạc Kpop EXO, Ngô Diệc Phàm nhanh chóng leo lên vị trí sao hạng A sau khi về nước. Địa vị tưởng chừng không thể lung lay đã sụp đổ chỉ trong vòng vài ngày, tất cả các tài khoản và tác phẩm liên quan đến Ngô Diệc Phàm đều bị xóa sổ, chính thức trở thành ngôi sao bị phong sát nặng nề nhất từ trước tới nay.

phạm băng băng, lý tiểu lộ, ngô diệc phàm

Trước khi bị phong sát, Ngô Diệc Phàm từng khiến cả Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng lẫn Lý Tiểu Lộ yêu thích

Thực tế, ngay cả trước khi scandal nổ ra, không ít sao nữ từng tỏ thái độ với những cử chỉ thân mật từ phía Ngô Diệc Phàm. Lưu Diệc Phi sau khi đóng cảnh hôn trong "Hóa ra anh vẫn ở đây" đã bị ám ảnh vì đôi môi cũng sưng đỏ và đau nhức, thậm chí phải kết luận: "Các nữ diễn viên đều không muốn đóng cảnh hôn với Ngô Diệc Phàm". Triệu Lệ Dĩnh không có bất cứ phát ngôn nào, nhưng nhiều lần tỏ ra không thoải mái khi nam diễn viên đụng chạm trong show "72 tầng kỳ lâu"... Có thể thấy sự "mạnh dạn" của Ngô Diệc Phàm đã khiến không ít cô gái phải e dè.

phạm băng băng, lý tiểu lộ, ngô diệc phàm

Lưu Diệc Phi ám ảnh vì nụ hôn quá mức thô bạo

phạm băng băng, lý tiểu lộ, ngô diệc phàm

phạm băng băng, lý tiểu lộ, ngô diệc phàm

Triệu Lệ Dĩnh không tỏ thái độ ra mặt nhưng đôi lúc bộc lộ sự khó chịu với những màn động chạm

Tuy nhiên ngược lại, cũng có những người vô cùng cởi mở hay tỏ ra ưa thích Ngô Diệc Phàm thấy rõ, trong đó có cả những nữ minh tinh nổi tiếng.

Từ Tịnh Lôi

Nói về Từ Tịnh Lôi, cô là một trong tứ đại hoa đán năm đó bên cạnh Châu Tấn, Chương Tử Di, Triệu Vy và là đại hoa đán "kín tiếng" nhất. Cô được mệnh danh "tài nữ" trong tứ đại hoa đán, bởi ngoài diễn xuất, Từ Tịnh Lôi còn là đạo diễn của các bộ phim thành công, tác giả của một số cuốn sách nổi tiếng.

phạm băng băng, lý tiểu lộ, ngô diệc phàm

Năm 2014, chính Từ Tịnh Lôi là người đã đứng sau giúp đỡ Ngô Diệc Phàm rời khỏi SM Entertainment. Ngay khi anh trở về Trung Quốc, Từ Tịnh Lôi giao vai nam chính trong bộ phim "Có một nơi chỉ chúng ta biết" mà cô là đạo diễn cho Ngô Diệc Phàm, dù anh chẳng có mấy kinh nghiệm diễn xuất.

Từ Tịnh Lôi thuộc giới Kinh khuyên (phe văn nghệ sĩ Bắc Kinh quyền lực) không phải ai muốn vào cũng được, nhưng cô đã "dẫn dắt" Ngô Diệc Phàm vào vòng tròn khép kín này. Và nhờ thế, Ngô Diệc Phàm đã có được sự hậu thuẫn của đạo diễn Phùng Tiểu Cương, để diễn trong "Lão Pháo Nhi".

phạm băng băng, lý tiểu lộ, ngô diệc phàm

Nhờ sức ảnh hưởng của giới Kinh khuyên, Ngô Diệc Phàm dù diễn xuất kém cỏi nhưng luôn có mặt trong những bộ phim điện ảnh được đầu tư, hợp tác với những tên tuổi lớn như "Hoá ra anh vẫn ở đây" (Lưu Diệc Phi), "Tây Du Ký: Mối tình ngoại truyện 2" (Châu Tinh Trì)…

phạm băng băng, lý tiểu lộ, ngô diệc phàm

Vương Lệ Khôn (phải) là nữ chính của "Có một nơi chỉ chúng ta biết"

phạm băng băng, lý tiểu lộ, ngô diệc phàm

Nhưng có cảm giác Ngô Diệc Phàm và đạo diễn Từ Tịnh Lôi (góc phải ngoài cùng, áo trắng) mới là một cặp

Ngay từ lúc đó, đã có tin đồn Ngô Diệc Phàm đang bí mật hẹn hò Từ Tịnh Lôi. Đáng chú ý, Ngô Diệc Phàm khi đó chỉ mới 24 tuổi, trong khi Từ Tịnh Lôi đã bước sang tuổi tứ tuần, cả hai chênh nhau 16 tuổi.

phạm băng băng, lý tiểu lộ, ngô diệc phàm

Từ Tịnh Lôi từng nói rằng cô rất thích những người đẹp trai. Thời điểm đó, Từ Tịnh Lôi không giấu giếm tình cảm của mình dành cho Ngô Diệc Phàm, thường khen ngợi anh trên trang cá nhân của mình. Vương Lệ Khôn mới là nhân vật nữ chính của phim, nhưng Ngô Diệc Phàm thường xuất hiện cùng Từ Tịnh Lôi như hình với bóng.

phạm băng băng, lý tiểu lộ, ngô diệc phàm

Giới buôn chuyện Trung Quốc tiết lộ rằng, giới giải trí là một nơi chốn trao đổi, và cho rằng Ngô Diệc Phàm đã "trao đổi" để có được những quyền lợi mà Từ Tịnh Lôi mang lại. Truyền thông Hàn Quốc thì khẳng định Từ Tịnh Lôi và Ngô Diệc Phàm đang hẹn hò bí mật, thậm chí Ngô Diệc Phàm còn là người thứ ba bởi lúc đó Từ Tịnh Lôi đang trong một mối quan hệ với người khác.

Thẩm Mộng Thần

Thẩm Mộng Thần là MC đang lên của đài Hồ Nam. Vì gương mặt thẩm mỹ giống với bà xã Huỳnh Hiểu Minh, Thẩm Mộng Thần từng được gán danh là "Tiểu Angelababy".

phạm băng băng, lý tiểu lộ, ngô diệc phàm

Cô từng là người hâm mộ cuồng nhiệt của Ngô Diệc Phàm, khi tham gia show còn chọn ca khúc hit của nam ca sĩ để cover. Vào đêm hội Tmall 618, Thẩm Mộng Thần đã thỏa lòng mong ước được gặp thần tượng. Cô "đứng ngồi không yên" khi tiếp xúc với Ngô Diệc Phàm, háo hức khoe với anh video luyện tập bài "Bát Mỳ Lớn" của nhóm mình (gồm Vương Phi Phi, Mạnh Giai, Dany Lee, Trương Hàm Vận, Úc Khả Duy, Kim Thần).

phạm băng băng, lý tiểu lộ, ngô diệc phàm

phạm băng băng, lý tiểu lộ, ngô diệc phàm

Thẩm Mộng Thần cũng từng hết lời ca ngợi Ngô Diệc Phàm, từng khen nam ca sĩ đơn thuần chất phác. Sau khi Ngô Diệc Phàm bị điều tra về việc quan hệ với trẻ vị thành niên, Thẩm Mộng Thần đã lặng lẽ xóa các bài viết cũ.

Lý Băng Băng

Kể từ khi Ngô Diệc Phàm bước vào vòng tròn quyền lực Kinh Khuyên, Lý Băng Băng đã luôn tỏ ra yêu thích với nam ca sĩ. Cả hai thường xuyên ôm ấp, trò chuyện, nắm tay nhau ở nơi công cộng và thường xuyên trêu đùa nhau ở chốn riêng tư.

phạm băng băng, lý tiểu lộ, ngô diệc phàm

phạm băng băng, lý tiểu lộ, ngô diệc phàm

Khi Ngô Diệc Phàm tham dự show truyền hình thực tế "Hidden Energy" của đài Chiết Giang, Lý Băng Băng, tức giám khảo của chương trình, không giấu được cảm xúc yêu mến, đã "tranh thủ" cơ hội để chụp ảnh chung cùng nam ca sĩ. Không chỉ vậy, cô còn gửi lời "thách thức" tới các fan của anh: "Nghe nói chụp ảnh chung cùng chàng thần tượng này dễ bị fan ném đá lắm, nhưng vẫn phải quyết liều một phen xem sao".

phạm băng băng, lý tiểu lộ, ngô diệc phàm

Lý Tuyết Cầm

Cùng với Thẩm Mộng Thần, Lý Tuyết Cầm cũng là một fan cứng của Ngô Diệc Phàm. Câu nói "Xin chào Ngô Diệc Phàm! Tôi là Lý Tuyết Cầm" đã khiến cô gái tài năng đến từ Đại học Bắc Kinh này nổi như cồn và trở thành con cưng của nhiều chương trình tạp kỹ. Đồng thời, câu nói này hoàn toàn phơi bày sự thật rằng Lý Tuyết Cầm thích Ngô Diệc Phàm.

phạm băng băng, lý tiểu lộ, ngô diệc phàm

Lý Tuyết Cầm tự hào khoe ảnh chụp cùng thần tượng

Sau khi Ngô Diệc Phàm bị phong sát, cũng giống bao bạn bè trước đây của Ngô Diệc Phàm, Lý Tuyết Cầm cũng phải mau chóng xóa ảnh cùng nam ca sĩ, khiến nhiều người không khỏi thương cảm cho cô vì đã thần tượng nhầm người.

Phạm Băng Băng

Cũng giống như việc Ngô Diệc Phàm chỉ thích những cô gái 18 tuổi, Phạm Băng Băng không thể phản kháng trước những chàng trai trẻ đẹp.

phạm băng băng, lý tiểu lộ, ngô diệc phàm

Ngay cả khi cùng tham gia chương trình có mặt Lý Thần, Phạm Băng Băng cũng không giấu giếm chuyện cô rất yêu thích Ngô Diệc Phàm, trực tiếp ôm thân mật dù có Lý Thần ngay cạnh.

Phạm Băng Băng và Ngô Diệc Phàm đã cùng xuất hiện tại sự kiện công bố dàn khách mời chính cho chương trình truyền hình thực thế "Liên minh người thách thức". Tại sự kiện, dàn khách mời đã có những giây phút vui vẻ, điều đặc biệt nhất chính là Ngô Diệc Phàm bất ngờ được Phạm Băng Băng tặng một cái ôm hết sức lãng mạn.

phạm băng băng, lý tiểu lộ, ngô diệc phàm

Dù Lý Thần ở ngay gần...

phạm băng băng, lý tiểu lộ, ngô diệc phàm

... Phạm Băng Băng vẫn vui vẻ ôm Ngô Diệc Phàm

phạm băng băng, lý tiểu lộ, ngô diệc phàm

Lý Tiểu Lộ

Sau scandal mới đây, netizen bất ngờ "đào mộ" lại tin tức liên quan đến Tiểu GNa - cô gái từng nổi tiếng vì tự công khai tình cảm với Ngô Diệc Phàm. Trước đây Tiểu GNa từng bị cư dân mạng và fan của Ngô Diệc Phàm ghét bỏ, cho rằng cô muốn nổi tiếng nên mới bám lấy Ngô Diệc Phàm. Tuy nhiên sau khi Đô Mỹ Trúc tố cáo Ngô Diệc Phàm, nhiều người bắt đầu tin tưởng hơn vào lời nói của Tiểu GNa trước kia.

phạm băng băng, lý tiểu lộ, ngô diệc phàm

Tiểu GNa chia sẻ rằng Ngô Diệc Phàm gửi tin nhắn mùi mẫn cho một sao khác

Tiểu GNa tiết lộ, Ngô Diệc Phàm từng khoe được nhiều sao nữ trong làng giải trí yêu thích: "Tôi từng có lần nhìn thấy tin nhắn ngọt ngào Lý Tiểu Lộ gửi cho Ngô Diệc Phàm, thậm chí còn có cả tin nhắn giọng nói (voice message). Điều này khiến tôi khá để tâm".

phạm băng băng, lý tiểu lộ, ngô diệc phàm

Sau khi Ngô Diệc Phàm hoàn toàn "ngã ngựa", những mỹ nhân từng thân thiết cũng phải tránh né mọi đề tài liên quan đến Ngô Diệc Phàm

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/su.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/suc-hut-cua-ngo-diec-pham-voi-6-sao-nu-truoc-khi-nga-ngua-pham-bang-bang-chu-dong-than-mat-ly-tieu-lo-tan-tinh-bat-thanh-91549.html

Tin được quan tâm

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 3 ngày, 4 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 6 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 2 ngày trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 2 ngày, 21 giờ trước

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Nếu thuộc một trong những trường hợp dưới đây bạn cần cấp đổi lại thẻ BHYT để tránh thiệt thòi khi khám chữa bệnh.
Kiến thức 3 ngày, 2 giờ trước

Tin cùng mục

Hồi đó Trần Quán Hy nổi tiếng đến mức nào? Chụp ảnh cùng nhiều sao nữ, nụ cười và ánh mắt tiết lộ tất cả

Trần Quán Hy từng là tài tử nổi tiếng hàng đầu ở Hông Kông, là một trong "Tứ đại mỹ nam" xứ Hương Cảng. Anh...
Chuyện làng sao 42 phút trước

Chương Tử Di: Hối hận ly hôn là do ám ảnh đàn ông chứ không phải vì lấy Uông Phong

Vào tháng 10/203, người hâm mộ toàn châu Á dậy sóng trước thông tin Chương Tử Di - Uông Phong chính thức ly hôn sau...
Chuyện làng sao 1 giờ, 7 phút trước

Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay: Người điêu đứng, người sống trong nhung lụa

Cuộc sống đối lập của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay khiến ai nấy chạnh lòng.
Chuyện làng sao 1 giờ, 20 phút trước

Cuộc sống hiện tại của sao 'Thiền Thần Sa Đọa' từng được mệnh danh 'Nữ hoàng cảnh nóng nổi tiếng Hồng Kông' Quan Tú Mị

Mới đây truyền thông Hồng Kông đăng tải bài viết về cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên Quan Tú Mị thu hút sự...
Chuyện làng sao 2 giờ, 19 phút trước

Ảnh gia đình Triệu Bản Sơn hiếm khi lộ diện, vợ sao nam mặc sang trọng như một nữ thần nhưng 'vua hài' tóc trắng lại giống một ông già luộm thuộm

Triệu Bản Sơn sinh năm 1957,và được xem như huyền thoại trong làng hài của Trung Quốc. Thời điểm còn hoạt động showbiz, mỗi năm,...
Chuyện làng sao 4 giờ, 34 phút trước

BXH Top 10 nhân vật ảnh hưởng T3/2024: Cặp đôi 'chú Ninh - anh Dương' dẫn đầu, Sơn Tùng và con gái Salim lần lượt theo sau

Ninh Dương Family, Sơn Tùng cùng bé Pamela - con gái Salim lần lượt lọt Top cao trong BXH lần này.
Chuyện làng sao 4 giờ, 38 phút trước

Tin mới cập nhật

5 đối tượng được Quỹ BHYT thanh toán 100% chi phí khám chữa bệnh không giới hạn, là những ai?

Theo BHXH Việt Nam, quy định hiện nay có một số nhóm đối tượng được quỹ BHYT chi trả 100% chi phí khi đi khám...
Kiến thức 4 phút trước

3 cánh cửa chứa đầy kho báu trên thế giới nhưng 'không thể mở được', vì sao?

Bạn có biết rên thế giới, có 3 cánh cửa được mệnh danh là 'không thể mở được' dù ai cũng biết ẩn chứa bên...
Kiến thức 37 phút trước

Sẽ thật đáng tiếc nếu không cho con bạn ăn món này! Bổ sung trí não và tăng trí nhớ, càng ăn nhiều, bé sẽ càng thông minh hơn và đứng đầu trong mọi môn học

Trong bữa ăn hàng ngày của mỗi gia đình, việc lựa chọn thực phẩm không chỉ cần đảm bảo vệ sinh an toàn, thơm ngon...
Địa chỉ ăn ngon 41 phút trước

Làm cách này để khử sạch độc tố trong măng, sắn: Người nội trợ đặc biệt phải nhớ kẻo hại cả gia đình

Chế biến măng, sắn cần chú ý kỹ thuật để khử độc, nếu không có thể sẽ làm hại cả gia đình bạn.
Chăm sóc sức khỏe 43 phút trước

Thùy Tiên bật mí bí quyết sống xanh từ những điều giản đơn

Hoa hậu Thùy Tiên, bên cạnh nhan sắc và tài năng, còn được biết đến với lối sống xanh tích cực, đã chia sẻ những...
Sản phẩm hot 1 giờ, 14 phút trước

Đừng đặt 3 thứ này bên cạnh bộ định tuyến, nếu không tốc độ mạng sẽ chậm, sau khi đọc được điều này, hãy nói với gia đình bạn!

Bạn nên tránh đặt những vật dụng này gần bộ định tuyến để tránh ảnh hưởng đến tín hiệu mạng.
Xài gì 1 giờ, 14 phút trước

Tuổi già đây là ba thứ đáng quý nhất, một số người chỉ hiểu rõ khi đã nằm trên giường bệnh

Bước vào độ tuổi xế chiều ngoài nỗi cô đơn thì người cao tuổi còn phải đối mặt với nguy cơ mắc nhiều bệnh. Khi...
Kiến thức 1 giờ, 19 phút trước

Kẻ tiểu nhân, lòng dạ hẹp hòi thường có 4 đặc điểm này, chớ dại mà kết thân

Ở cạnh người tiểu nhân, chỉ một chút thiếu thận trọng, chúng ta sẽ bị thua thiệt rất nhiều. Vậy nên cần nắm được những...
Kiến thức 2 giờ, 17 phút trước

Mùa hè nắng nóng: Sai lầm khi dùng quạt có thể khiến bạn liệt mặt, thậm chí sốc nhiệt, ai cũng nên chú ý

Trong những ngày hè nắng nóng, khi sử dụng quạt mà mắc phải những sai lầm này có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 19 phút trước

Chính sách BHYT có nhiều thay đổi quan trọng từ 1/7/2024, người dân cần nắm rõ để đảm bảo quyền lợi

Từ 1/7/2024 thay đổi mức đóng thẻ BHYT, mức hưởng chi phí khám chữa bệnh khi thực hiện cải cách tiền lương 2024.
Kiến thức 2 giờ, 20 phút trước