Theo kết quả, đứng đầu danh sách là nhóm nhạc đình đám BTS. Nhóm nhạc này quay video quảng bá cho 13 thương hiệu như đồ ăn, thức uống, ghế massage... Thu nhập từ quảng cáo của nhóm mỗi năm đạt khoảng 62 tỷ won (hơn 1,2 nghìn tỷ).
Xếp thứ hai và thứ ba là cặp đôi "Vì sao đưa anh tới" - Kim Soo Hyun và Jeon Ji Hyun với thu nhập lần lượt 30 tỷ won (hơn 600 tỷ đồng) và 20 tỷ won (hơn 400 tỷ đồng) từ quảng cáo. Cả hai đều làm đại sứ cho nhiều thương hiệu lớn trong đó có lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm...
Ngôi sao bóng đá Son Heung Min được trả 15,6 tỷ won (hơn 312 tỷ đồng), xếp thứ năm trong danh sách.
Đứng thứ sáu là tài tử Park Bo Gum, với 8,5 tỷ won (hơn 170 tỷ đồng) thu nhập từ quảng cáo trong năm.
Mỹ nam "Thư ký Kim" - Park Seo Joon xếp thứ 7, với thu nhập từ quảng cáo khoảng 7 tỷ won (hơn 140 tỷ đồng).
Đứng thứ 8 là diễn viên/idol Lee Hyeri. Cô kiếm được 6 tỷ won (hơn 120 tỷ) tiền quảng cáo trong năm.
Tài tử Jung Hae In đứng thứ 9 với thu nhập từ quảng cáo trong năm là 5,6 tỷ won (hơn 112 tỷ đồng).
Tài tử phim "Hospital Playlist"- Jo Jung Suk kiếm được 5,5 tỷ won (hơn 110 tỷ đồng) từ quảng cáo và đứng thứ 10.
Mỹ nhân Song Hye Kyo kiếm được 3,6 tỷ won (hơn 72 tỷ đồng) tiền quảng cáo, xếp thứ 12 danh sách. Theo TMI News, hợp đồng của Hye Kyo có cát-xê cao song vì cô quay ít quảng cáo nên tổng thu nhập thấp hơn so với Lim Young Woong, Jeon Ji Hyun, Goong Yooo... và không nằm trong top 10 danh sách.
Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)