Danh mục

Sốc với lời lẽ xót xa cô gái tố cáo Hoàng Hải lừa tình, tiền

Chủ nhật, 05/01/2014 09:58

“Là thằng đàn ông, hãy sống đàng hoàng... Đừng núp váy đàn bà...", ca sĩ Sao mai Điểm hẹn 2006 Hoàng Hải bị một cô gái buông lời mắng những lời thậm tệ.

Một cô gái có tên St*ph**ie Th*o bất ngờ chia sẻ status trên Facebook tố ca sĩ Hoàng Hải - đoạt giải Ca sĩ được yêu thích nhất của cuộc thi Sao mai Điểm hẹn do Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức vào năm 2006 - lừa tình và lừa tiền. Sự việc lập tức gợi nhớ lại scandal tương tự của ca sĩ Đan Trường cách đây vài tháng.

Status có đoạn: “Là thằng đàn ông, hãy sống đàng hoàng. Không ai là không mắc sai lầm, nhưng hãy là một thằng đàn ông đàng hoàng. Đừng núp váy đàn bà. Đừng nghĩ thế giới này chỉ mình bạn biết tính toán...”

“5 lần 7 lượt tôi nhắc Hải về các chi phí cần tính toán rõ ràng trong thời gian chúng tôi cộng tác vì ngoài con số 10 triệu và 1 vé máy bay, tôi không nhận được bất cứ thứ gì khác trong gần 1 năm khi anh: từ một ca sỹ Hoàng Hải chìm nghỉm cuối năm 2010 đến một Hoàng Hải có hoạt động trở lại từ sau họp báo 11/1/2011. Tất cả tôi nhận lại được sau số tiền đó là sự trốn tránh, và thái độ vô ơn.”


Cô gái tố Hoàng Hải lừa tình, tiền.


Những dòng status đầy bức xúc mà cô gái này dành cho nam ca sĩ
Nguyễn Hoàng Hải.

Dường như quá bức xúc, cô gái bày tỏ rất nhiều điều tâm sự: “Chúng ta đến với nhau từ tình nghĩa, tôi chưa sống mà không đàng hoàng với anh, vậy hãy sống đàng hoàng với tôi. Nếu tôi khôn ra thì chỉ cần việc anh dẫn tôi vào nhà nghỉ nào thì tôi đã hiểu anh là người ra sao chứ cần gì để tôi phải liệt kê chi phí, rồi anh trốn tránh, rồi anh vẽ lên bầu trời trên cái giếng mà chỉ những con ếch mới tưởng tượng được.”

Xin trích dẫn lại lời cô gái chia sẻ khá dài trên trang cá nhân:

2h đêm về đến nhà, nghe thấy bố mẹ bàn nhau phía trên gác, sau đó cả hai cùng xuống tổng sỉ vả một trận. Sự kiện lần đầu tiên sau 32 năm. Con thực sự là một nỗi thất vọng lớn của bố mẹ. Trước lúc về nhà thì đã lâu lắm rồi, đêm nay, tôi khóc như một đứa trẻ, vì một người không quen biết nói rằng tôi là một đứa bất hiểu với bố mẹ vì bản thân chỉ để trai lợi dụng và bố mẹ đã tạo điều kiện tốt cho như vậy mà không biết tận dụng, không làm được gì cho bố mẹ mà tất cả bây giờ chỉ là con số 0, thậm chí là con số âm.


Nam ca sĩ Nguyễn Hoàng Hải đang vướng phải nghi án lừa tình, gạt tiền.

Viết đến đây đã thấy thương bố mẹ và lại khóc. Thương bố mẹ quá. Tội tình gì mà lại sinh ra một đứa bất hiếu như tôi, không mang được cái gì về cho gia đình mà chỉ mang tiền nhà đi biếu thiên hạ, mà lúc nào cũng tỏ ra thông minh tài giỏi. Giờ căn nhà sắp mua, tài sản bố mẹ tôi phấn đấu cũng khả năng không thể giữ được.

Tôi khóc, vì người ta nói đúng bản chất mà tôi che đi hay tôi ảo vọng suốt một thời gian rất dài.

Câu chuyện của ca sỹ Nguyễn Hoàng Hải, sinh ngày 30/4/1980 đã đến lúc từ phía tôi, tôi sẽ nói hết, nói theo nhận định từ phía tôi.

Tôi hận và trách đầu tiên, là bản thân tôi, nhưng tôi cũng muốn khuyên tất cả các bạn gái khác: hãy tỉnh táo lựa chọn người các bạn cho rằng các bạn yêu và người ta cũng dành cho bạn một thứ tình cảm tương tự vì:

1. Không ai yêu bạn mà không muốn công bố cho tất cả mọi người biết về danh phận của bạn. Kể cả bạn là người nổi tiếng. Nếu họ như vậy, bạn hãy xem lại mình và có nên như con thiêu thân lao vào hay không. Đừng cố lấy lý do này nọ, đưng suy diễn người ta nói với bạn câu này hay câu kia. Hãy nhìn vào hành động, thực tế bạn có gì!

2. Là thằng đàn ông, hãy sống đàng hoàng. Không ai là không mắc sai lầm, nhưng hãy là một thằng đàn ông đàng hoàng. Đừng núp váy đàn bà. Đừng nghĩ thế giới này chỉ mình bạn biết tính toán.

5 lần 7 lượt tôi nhắc Hải về các chi phí cần tính toán rõ ràng trong thời gian chúng tôi cộng tác vì ngoài con số 10 triệu và 1 vé máy bay, tôi không nhận được bất cứ thứ gì khác trong gần 1 năm khi anh: từ một ca sỹ Hoàng Hải chìm nghỉm cuối năm 2010 đến một Hoàng Hải có hoạt động trở lại từ sau họp báo 11/1/2011. Tất cả tôi nhận lại được sau số tiền đó là sự trốn tránh, và thái độ vô ơn.

3. Đến bố mẹ tôi cũng không biết tôi ngất trong khách sạn vì đói, phóng xe gặp tai nạn rồi trễ chuyến bay vì phải sửa xe, hay nghe nguời khác khinh miệt tôi hay dở điên dở khùng chỉ vì tôi làm việc theo cách bao năm nay tôi vẫn thế, còn anh và trợ lý và anh luôn hiểu bầu trời của những con ếch phía bên trên cái giếng (xin thứ lỗi nếu có lần nào ếch đúng).

Tôi ngậm bồ hòn đến tận ngày hôm nay với cái kiểu làm việc cảm xúc, nói nặng lời là giận dỗi, nói phật ý là chiến tranh lạnh. Ai đó đã đi với tôi mấy vòng xe ô tô quanh Hà Nội chỉ để nói tôi một câu: anh muốn hát 4-5 năm nữa. Em trợ lý đó, đã từng tự tử. Anh phải đấm tay vào cửa kính để đưa đi cấp cứu. Ai đó nói tôi rằng: Em hãy biết chuyện vậy, đừng nói với ai.

Tôi đã im lặng suốt một thời gian dài và chịu các thể loại cảm tính vì câu nói này. Hy vọng nếu biết thông tin này tại đây, làm ơn làm chủ cảm xúc bản thân, đừng vì tức giận viêc tôi nêu ra trên này mà làm những hành động dại dột để suốt đời tôi mang tiếng ác: gieo họa/ điêu ngoa dồn ép thằng bé đến mức tự tử!


Cô gái tố Hoàng Hải.

4. Thế nào là một người đàng hoàng?

Những gì thuộc về tôi, hãy trả nó cho tôi. Anh đi rêu rao chuyện mẹ tôi gọi điện thoại anh và nói đừng để tôi khổ nữa vì nó mang tiền nhà đi làm cho cháu trong khi lương cháu không trả nó một xu. Đáp lại anh nói: nó làm nó chịu.

Tôi chưa bao giờ nói viêc mẹ tôi gọi cho anh là đúng, kể cả sau này. Tôi đã từng vì việc này mà bỏ nhà ra đi 1 tháng trời, và viết đơn từ mẹ tôi. Giờ mỗi lần mẹ tôi nhắc tới, tôi như muối xát vào lòng. Tôi xấu hổ vì tôi "cống hiến" cho một người không đáng để tôi bây giờ là đứa con bất hiếu.

5. Viêc tôi sai là gì? Là tôi mua thừa bóng trong Fanclub party, là viêc tôi gọi từng phóng viên hỏi link của họp báo lên chưa, hay tôi nhờ Eduard viết kịch bản trước để tôi dựng file tài trợ cho video clip. Hoặc tôi thường xuyên mặc cả, tận dụng quan hệ của tôi để đối tác/quan hệ báo chí hỗ trợ anh tốt nhất.

6. Chúng ta đến với nhau từ tình nghĩa, tôi chưa sống mà không đàng hoàng với anh, vậy hãy sống đàng hoàng với tôi. Nếu tôi khôn ra thì chỉ cần việc anh dẫn tôi vào nhà nghỉ nào thì tôi đã hiểu anh là người ra sao chứ cần gì để tôi phải liệt kê chi phí, rồi anh trốn tránh, rồi anh vẽ lên bầu trời trên cái giếng mà chỉ những con ếch mới tưởng tượng được.

Là một đứa đàn bà, phận làm đứa con, tôi có sung sướng khi nêu ra tất cả các viêc trên? Tôi báu bở gì sự nổi tiếng để phơi bày tôi trước công chúng? Có cần nói thêm chuyện vì tình cảm Mị Nương Trọng Thủy này mà tôi ngộ nhận anh cũng có tình cảm với tôi? Hay tôi lại đi một vòng để mua cái bánh ngon nhất Hà nội tăng sinh nhật anh? Hay tôi từ chối những người theo đuổi tôi vì tôi nhầm tưởng để tôi thẫn thờ đi Campuchia như một con điên. Đã bao giờ anh thử đặt anh vào tôi?

7. Nhân đây, những ai còn thiếu tiền tôi mà đã hứa hẹn trả, đã thất hứa nhiều tháng rồi thì ít nhất một lần sống đàng hoàng đi, tôi đến với bạn bằng ân tình, tôi giúp bạn lúc khó và chưa biết sống không phải với bạn thì bạn nên hiểu cách bạn cần sống với tôi đi. Đừng để tôi phải gào lên nữa!”

Theo Trí Thức Trẻ

Tin được quan tâm

5 ngành thiếu nhân lực trong 10 năm tới: Học xong ra trường có ngay việc làm lương cao

Nắm được xu thế phát triển chung sẽ giúp bạn lựa chọn được nghề nghiệp phù hợp với năng lực, sở thích và không lo...
Kiến thức 3 ngày, 4 giờ trước

Nam ca sĩ Quang Nhân nói rõ việc thách thức bà Phương Hằng, muốn mua viên kim cương nghìn tỷ là ai?

Khi bà Phương Hằng muốn bán viên kim cương 1000 tỷ đồng để ủng hộ, một nam ca sĩ được cho là đã muốn mua...
Chuyện làng sao 3 ngày, 1 giờ trước

Ngành học ở Việt Nam cứ hễ tốt nghiệp là có thu nhập tiền tỷ, đầu vào không quá khắt khe

Việc chọn ngành học để sau này khi ra trường dễ xin việc lại có thu nhập cao và ổn định là nỗi băn khoăn...
Kiến thức 2 ngày, 8 giờ trước

Xếp hạng 10 quân sư nổi tiếng nhất thời Tam Quốc: Tại sao Gia Cát Lượng chỉ xếp thứ 6? Nhìn vào Top 5 là rõ

Gia Cát Lượng là người có tài kinh bang tế thế, một nhà chiến lược thiên tài nhưng ông cũng chỉ đứng thứ sáu trong...
Chuyện làng sao 2 ngày trước

Sao Việt hôm nay 2/10/2024: Negav bị loạt nhãn hàng gỡ bỏ hình ảnh sau liên hoàn phốt; Á hậu Hoàng Oanh nói về hôn nhân với chồng cũ

Tin sao Việt hot nhất ngày 2/10/2024: Sau hàng loạt phốt chồng phốt, Negav bị nhiều nhãn hàng gỡ bỏ hình ảnh, ngừng hợp tác....
Kiến thức 3 ngày, 8 giờ trước

Ba năm Tam Tai không bằng một năm Thái Tuế, vậy Thái Tuế là gì? Tuổi nào phạm Thái Tuế năm Ất Tỵ 2025?

Năm 2025 là năm Ất Tỵ (con Rắn) theo lịch âm. Một số tuổi sẽ xung khắc với Thái Tuế, tạo thành thế phạm Thái...
Kiến thức 2 ngày, 6 giờ trước

Tin cùng mục

Jiyeon (T-ara) và vận động viên bóng chày Hwang Jae Gyun đệ đơn ly hôn sau gần 2 năm đám cưới

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, Jiyeon (T-ara) và cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun đã đệ đơn ly hôn. Thông tin này khiến...
Chuyện làng sao 2 giờ, 51 phút trước

Diễn viên Bích Thủy làm lễ ăn hỏi cùng chồng doanh nhân

Bích Thủy diện áo dài kiêu sa khoe sắc bên chồng trong lễ ăn hỏi.
Chuyện làng sao 2 giờ, 8 phút trước

Những mỹ nhân Vbiz may mắn sinh đôi một trai một gái: Sam hạnh phúc vỡ oà, hai nhóc tì nhà Hà Hồ nay đã lớn phổng phao

Các mỹ nhân Vbiz hạnh phúc khi sở hữu cặp song sinh trai gái cực đáng yêu.
Chuyện làng sao 5 giờ, 16 phút trước

Không còn là đại minh tinh, Angelababy đứng bán thịt nướng ngoài vỉa hè, nhan sắc nhìn như thủa đôi mươi

Những bức ảnh mới đây của Angelababy đã thu hút sự chú ý của nhiều người.
Chuyện làng sao 5 giờ, 29 phút trước

Sao Việt hôm nay 5/10/2024: Thương Tín hốc hác, bị bắt gặp ngoài đường; Cao Thái Sơn nhập viện ở Mỹ

Tin sao Việt hot nhất ngày 5/10/2024: Hình ảnh của nghệ sĩ Thương Tín khi đi bộ ở Phan Rang gây chú ý. Cao Thái...
Chuyện làng sao 8 giờ, 42 phút trước

Khi con sao Việt nói được nhiều thứ tiếng: Ái nữ nhà Thanh Thảo thông thạo 3 ngôn ngữ, con trai Lý Hải xuất sắc chẳng kém cạnh

Các "cậu ấm cô chiêu" nhà sao Việt khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ khi có khả năng thông thạo nhiều ngôn ngữ khác...
Chuyện làng sao 8 giờ, 18 phút trước

Tin mới cập nhật

Love Next Door tập 15: Mối quan hệ của Choi Seung Hyo và Bae Seok Ryu bị phản đối? Cả hai bất chấp tất cả để đến với nhau

Liệu Choi Seung Hyo và Bae Seok Ryu có thể thay đổi được suy nghĩ của mẹ họ về chuyện tình lãng mạn này trong...
Truyền hình 51 phút trước

Diễm My 9X lộ bụng lùm lùm, ngầm thừa nhận chuyện mang thai

Xem trong đoạn clip, nhiều người khen ngợi vẻ ngoài xinh đẹp và cách nói chuyện có duyên của Diễm My 9X. Đồng thời họ...
VIDEO 2 giờ, 8 phút trước

Càn Long một mực yêu cầu phi tần 70 tuổi này thị tẩm dù thái giám lo sợ bà đã lớn tuổi, đây là phi tần nào mà khiến vua Càn Long yêu thích tới vậy?

Càn Long, vị hoàng đế nổi tiếng trong lịch sử Trung Hoa, được biết đến không chỉ qua những chiến công hiển hách mà còn...
Hồ sơ tư liệu 2 giờ, 27 phút trước

Tại sao phụ nữ sau khi sinh thường phải ở cữ? Tôi có thể tắm trong thời gian ở cữ không?

Tục lệ "ở cữ" sau khi sinh đã tồn tại hàng thế kỷ, và ở nhiều nơi trên thế giới, đặc biệt là trong các...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 41 phút trước

Năm Ất Tỵ 2025: 'Trăng nhuận hai suối gặp rắn xanh, 6 người nhất định phải trốn tránh', 6 người ám chỉ ai? Thông minh nhạy bén vẫn chào thua 1 năm vận hạn

Năm 2025 là năm Ất Tỵ, hay còn gọi là "năm rắn xanh". Đặc biệt, năm này còn là năm nhuận, với hai mùa xuân...
Kiến thức 4 giờ, 35 phút trước

Top 5 quán bánh mì sốt vang ngon nổi tiếng Hà Thành

Ăn bánh mì sốt vang ở đâu ngon? Gợi ý 5 địa điểm nổi tiếng, được yêu thích với món bánh mì sốt vang ngon...
Địa chỉ ăn ngon 4 giờ, 45 phút trước

Top địa điểm cafe 'niche' (ngõ ngách) thú vị ở Hà Nội, Gen Z đua nhau 'truy tìm'

Từ lâu, nhiều người đã thích uống cà phê trong những con ngõ sâu ở Hà Nội. Gần đây, thú vui này trở thành xu...
Đời sống trẻ 5 giờ, 45 phút trước

5 ngành hot trong tương lai cho nữ: Top 1 nhanh giàu, bằng đại học có hay không chẳng quan trọng

'Phụ nữ làm nghề gì nhanh giàu?', đây là top ngành nghề hàng đầu cho nữ giới ở hiện tại và tương lai 5 -...
Kiến thức 6 giờ, 35 phút trước

Nem rán, dùng những nguyên liệu gì ngon?

Để làm ra món nem rán thơm ngon, bạn cần tỉ mỉ và khéo léo trong từng công đoạn, đặc biệt trong việc chọn nguyên...
Địa chỉ ăn ngon 6 giờ, 3 phút trước

Thành phố nào ở nước ta chỉ có 2 phường?

Là thành phố ít phường nhất Việt Nam khi chỉ có 2 phường và 7 xã, bạn có biết là thành phố nào không?
Kiến thức 6 giờ, 5 phút trước