Danh mục

Showbiz Việt đang "chia bè, kết phái" vì Ngọc Trinh

Thứ tư, 16/05/2012 13:52

(Ngoisao.vn) – Chưa bao giờ những tranh luận của sao Việt về Ngọc Trinh lại sôi nổi và hào hứng đến như thế…

Kẻ khen hết lời…

Sau scandal phát ngôn gây sốc lần thứ hai, những người yêu mến Ngọc Trinh lại có thêm “dẫn chứng” chứng tỏ sự thật thà của người đẹp này. Giữa vô vàn những lời bình phẩm mang tính chê bai, “ném đá”, vẫn có những ý kiến bênh vực và khen ngợi “Nữ hoàng nội y”.

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp có lẽ là người đầu tiên công khai khen ngợi sự thật thà của Ngọc Trinh trên mạng xã hội. Ngay sau khi bài phỏng vấn được đăng tải, Vũ Khắc Tiệp đã viết: “... Thấy vui và cứ cười một mình. Trải qua bao sóng gió vui có, buồn có thì hôm nay em vẫn giữ cho mình một cách trả lời "có sao nói vậy", không màu mè, không hoa lá, không giấu diếm, luôn sống thật với những gì đã thuộc về em”.

Không những thế, ông chủ Venus còn ngầm so sánh Ngọc Trinh với những người phụ nữ làm bộ trưởng, tổng thống bằng những câu rất triết lý: “Đọc bài phỏng vấn của em thì anh nghĩ tới một câu nói rằng: "Có phát minh lớn, nhận giải thưởng Nobel, hoặc viết những bài thơ, những cuốn sách làm rung động hàng triệu trái tim, ấy là người đàn bà tài năng. Có học hành, học vị cao là người đàn bà thông minh. Làm bộ trưởng, làm thứ trưởng, làm tổng thống… là người đàn bà danh giá. Thế còn người đàn bà khôn ngoan? Tài năng, thông minh, danh giá chưa chắc đã có hạnh phúc. Song, người đàn bà khôn ngoan thì có hạnh phúc”.

Tiếp đó, siêu mẫu Trang Trần cũng dành cho Ngọc Trinh những lời khen ngợi có cánh trên trang cá nhân của mình: “Thà thẳng thắn như vậy sẽ tốt hơn! Rất thích câu: Lâu lâu tôi mới có một show, cát-xê chẳng đủ mua một cái giỏ thì làm sao lo cho gia đình. Chúc em luôn như vậy! Mỗi người một cách lựa chọn đường đi. Thụ động cũng tốt tùy theo quan điểm!”.

Mới đây nhất, Stylist Đỗ Long đã viết hẳn một cái note chia sẻ những cảm xúc của mình về “phát ngôn gây sốc” của Ngọc Trinh. Anh tỏ ra rất bức xúc trước những lời chê bai, bình phẩm không hay về Ngọc Trinh. Anh viết: "Mình viết cái note này có thể sẽ đụng chạm đến nhiều người trong giới showbiz ...Mấy ngày nay bị bệnh không vào facebook được... thấy các bạn bức xúc về bài phỏng vấn của Ngọc Trinh mà không hiểu lý do các bạn bức xúc về cái gì? Về cách ăn nói quá ngô nghê và thật thà của Ngọc Trinh hay vì ghen ghét Ngọc Trinh nữa.... Các bạn nói người ta ngu ngốc, não không có nếp nhăn nhưng các bạn có làm được như những gì Trinh đã và đang làm cho gia đình của mình hay không?".

Theo lời Đỗ Long, Ngọc Trinh từ một người con gái nghèo khổ, quê mùa lên Sài Gòn bươn chải kiếm sống và phụ giúp gia đình, làm đủ mọi công việc trước khi nổi danh, giờ thử hỏi có phải là người lười lao động hay không? Gia đình nghèo quá, gặp được 1 người đàn ông yêu thương mình thật lòng và lo lắng cho mình cũng như gia đình mình không lẽ lên báo nói là "nhà này hay xe này của tôi là do tôi dùng tiền đi diễn để mua" mới gọi là đúng?

Chàng ca sĩ Đăng Khoa Idol cũng lên tiếng bênh vực chân dài này trên Facebook cá nhân của mình. Anh chàng nói: “Thật ra tôi chả biết gì về cá nhân cô để đưa lời phản biện cho những lời miệt thị kia. Nhưng là một người hay quan sát, (nhưng nhờ anh Đỗ Long thì giờ biết thêm), tôi (nghĩ) tôi biết thế nào là ăn nói màu mè, gây sốc và thế nào là thật. Đọc cách cô này trả lời, tôi thấy thật”.

Chàng ca sĩ trẻ cũng cho rằng, những lời Ngọc Trinh nói ra cũng giống với những lời mà các cô gái anh quen thường nói với nhau. Cái dũng cảm của Ngọc Trinh ở đây là dám lên báo nói thẳng, nói thật.

Người chê lại thi nhau “ném đá”

Có thể nói, sau phát ngôn gây sốc lần thứ 2 của Ngọc Trinh, làng giải trí Việt lại có phen “rung chuyển”, thậm chí là “náo loạn”. Bên cạnh những ý kiến khen ngợi hiếm hoi, đa số các ý kiến đều xem Ngọc Trinh là “chân dài não ngắn”, “sống bám” “ngô nghê”… Sâu xa hơn, giới truyền thông còn nghi ngờ rằng, đây chẳng qua chỉ là một hình thức PR tên tuổi của người quản lý.

Hotgirl Midu đã bày tỏ quan điểm chê bai của mình bằng những câu nói bóng gió vô cùng thâm thúy trên Facebook cá nhân: “Khi một cô gái xài những đồng tiền của mình làm ra, dù không giàu có nhưng tôi vẫn thấy ngưỡng mộ. Khi một cô gái xài tiền của một người đàn ông, tôi thấy cũng bình thường, vì cô ấy đẹp. Nhưng khi cô ấy tự hào về cuộc sống xa xỉ, lười lao động và thích hưởng thụ do người khác mang lại tôi thấy thật ê chề".

Ngoài ra, để đáp lại những comment ủng hộ, “tôn vinh” sự thật thà của Ngọc Trinh, Midu còn viết thêm: “Khi xã hội tôn vinh cô ấy và cho đó là tấm gương của sự đẹp ngoan và thật thà... tôi thấy quá đau lòng".

Với những bà mẹ như Mỹ Lệ và hotgirl Quỳnh Chi, lối sống thích hưởng thụ, “sống bám” của Ngọc Trinh khiến họ không khỏi lo lắng cho tương lai sau này của con cái mình.



Mỹ Lệ tỏ ra vô cùng bức xúc: “Xã hội giờ loạn hết rồi. Làm gái bao thì được khẳng định là người đàn bà khôn ngoan hơn một nữ khoa học gia, khôn ngoan hơn một nữ chính trị gia, hơn một tổng thống mới ghê chứ. Mà có khi cũng thật đấy chứ nhỉ? Làm nữ tổng thống vất vả lắm mà nhỡ có tham nhũng, tiêu cực lại bị chém, cặp bồ với bộ trưởng, tổng thống thì có khi nuôi cả họ cả hàng ấy chứ”.

Bà mẹ của hai cô con gái xinh xắn cũng nói “kháy” Ngọc Trinh với những lời lẽ khá chua cay: “Kiểu này mình chẳng cần cho con gái học nhiều để làm gì. Cứ chăm bẵm cho thật nuột nà, mai mốt tha hồ hốt bạc”.

Bà mẹ tương lai Quỳnh Chi lại bày tỏ quan niệm chê bai Ngọc Trinh bằng một ví dụ khá sinh động: “Nếu sau này có con gái, một đứa đẹp mà không biết làm gì và một đứa dễ nhìn, có tài lẻ và biết tự lập thì mình sẽ chọn đứa thứ 2… Bởi con người sinh ra mà chỉ biết làm đẹp và hưởng thụ thì phí lắm… Nên dù có điều kiện hay không thì cũng cố gắng làm điều gì đó có ích…”.

Cả nhà xã hội học và giảng viên cũng… vào cuộc

Không chỉ có mình sao Việt mới “chia bè”, “kết phái” sau phát ngôn sốc của Ngọc Trinh, mới đây nhất, PGS.TS Trịnh Hòa Bình cũng đã có một bài trả lời phỏng vấn xung quanh vấn đề này. Ông cho rằng: “Thần tượng lối sống bám của Ngọc Trinh chỉ là một bộ phận rất nhỏ, tôi tin rằng giới trẻ đủ thông minh để biết rằng, không học hành gì mà chỉ có thân hình bốc lửa, xinh đẹp và những phát ngôn ngớ ngẩn thì sớm muộn gì cũng sẽ “cạp đất mà ăn””.


PGS.TS Trịnh Hòa Bình

Chưa hết, các giảng viên, họa sỹ trường Đại học Mỹ thuật cũng đã có những tranh luận xung quanh hình thể của Ngọc Trinh. Họa sỹ Lê Thân cho rằng: “Nhìn Ngọc Trinh là có thể quên hết mọi muộn phiền bởi gương mặt trong sáng, ngây thơ, không có nếp nhăn của tri thức và có một cái gì đấy an toàn, thanh thản”, giảng viên Đào Quang Huy thì lại nghĩ: “Gương mặt của Ngọc Trinh không gợi cho tôi một cảm hứng gì nhất là đôi lông mày và hai mắt hơi gần nhau một chút…Với tôi, những lần phát biểu và tư duy của Ngọc Trinh không hay”, còn giảng viên Ngô Bá Thảo lại cho rằng: “đầu Ngọc Trinh hơi to, cổ tay hơi thô…”

Có thể thấy, dù thật hay giả, sai hay đúng thì không thể phủ nhận, phát ngôn của Ngọc Trinh đã “châm ngòi” cho một “cuộc chiến” mới của sao Việt trên các mạng xã hội - một “cuộc chiến” mà không biết khi nào mới có hồi kết. Còn người hâm mộ lại hồi hộp chờ đợi với câu hỏi: “Không biết khi nào cô ấy lại có phát ngôn gây sốc lần thứ 3 nhỉ?”

T.K (Nguồn Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

Khi xây nhà cổng nên mở ra hay mở vào? Rất nhiều nhà đã làm sai, bảo sao mất lộc

Từ xưa, theo truyền thống, cổng nhà thường được thiết kế theo kiểu 2 cánh mở tạo nên sự cân đối và hài hòa cho...
Phong thủy 2 ngày, 18 giờ trước

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng? Hóa ra chênh lệch quá lớn, nhân viên ngân hàng đã nói thật

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng là câu hỏi mà nhiều người thường xuyên gặp phải. Đối với nhiều...
Kiến thức 3 ngày, 15 giờ trước

Câu nói “Ra ngoài không ngủ với vợ, ra ngoài không thăm mộ nhà vợ” có ý nghĩa gì? Tại sao con rể không được thăm mộ?

Ở một số vùng nông thôn, phong tục địa phương rất khác nhau. Trong sản xuất và đời sống của mình, người xưa đã đúc...
Kiến thức 2 ngày, 14 giờ trước

Tại sao những chiếc gối cổ xưa làm bằng sứ và gỗ, cao và rất cứng. Họ ngủ có đau đầu không?

Từ xa xưa, gối đã là vật dụng không thể tách rời để con người ngủ trên đó, nhưng bạn có biết? Trong một thời...
Kiến thức 3 ngày, 16 giờ trước

Tại sao nên để một khoản tiền đằng sau vỏ điện thoại? Nhiều người chưa bao giờ hiểu

Chúng ta thường gặp những người thích bỏ một ít tiền vào sau ốp lưng điện thoại di động. Dù là ở nơi làm việc,...
Đời sống số 1 ngày, 11 giờ trước

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng, đều là kỷ niệm của tuổi trẻ: Vương Phi và Tạ Đình Phong 20 năm trước, Trương Bá Chi 18 tuổi bên Châu Tinh Trì

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng thời trẻ khiến công chúng không khỏi hoài niệm khi nhìn lại.
Chuyện làng sao 3 ngày, 15 giờ trước

Tin cùng mục

Hậu sinh nhật tuổi 18, tiểu thư nhà Tom Cruise lộ những dấu hiệu khiến dân mạng lo lắng

Suri Cruise, con gái chung giữa Tom Cruise và Katie Holmes làm netizen 'đứng ngồi không yên' trong những lần xuất hiện gần đây.
Chuyện làng sao 6 giờ, 20 phút trước

Triệu Vy không thể quay lại: Suy ngẫm và tiếc nuối ở tuổi 48?

Nữ diễn viên Triệu Vy bị cấm sóng hơn ba năm qua. Sao "Hoàn Châu Cách Cách" ít xuất hiện trước truyền thông.
Chuyện làng sao 10 giờ, 38 phút trước

Ngành học hot được nhiều Hoa hậu - Á hậu đình đám theo học: Hơn 150 trường đào tạo, mức lương hàng trăm triệu mỗi tháng

Ra đời và phát triển từ lâu tại nhiều trường trong và ngoài nước, đây luôn là ngành học thu hút được nhiều sinh viên,...
Chuyện làng sao 10 giờ, 7 phút trước

Diễn viên Thanh Trúc khoe nhan sắc ngọt ngào khi bầu bí ở tháng thứ 6, vẫn quyết làm điều này khi bị hỏi về nửa kia

Thanh Trúc đã có động thái trên trang cá nhân khi đang bầu bí ở tháng thứ 6 thai kì.
Chuyện làng sao 10 giờ, 8 phút trước

Lê Dương Bảo Lâm lo sợ khi vợ cầm kéo cắt tóc cho con gái, ngắm thành quả xong lại có thái độ này

Nghệ sĩ Lê Dương Bảo Lâm đã có thái độ trái ngược khi ban đầu nhìn vợ cắt tóc cho con gái và thành quả...
Chuyện làng sao 11 giờ, 27 phút trước

Hậu giảm cân, mặt mộc của Mai Phương Thúy thế nào?

Hoa hậu Mai Phương Thúy khoe mặt mộc cực hút mắt sau khi giảm cân thành công.
Chuyện làng sao 11 giờ, 27 phút trước

Tin mới cập nhật

Mật ong 'kết tinh' có thể ăn được không? Chuyên gia giải đáp nếu có “3 thay đổi” thì đừng ăn vì sợ nhiễm bẩn!

Mật ong là chất làm ngọt tự nhiên được sử dụng rộng rãi trong nấu ăn, đồ uống và món tráng miệng. Tuy nhiên, đôi...
Chăm sóc sức khỏe 4 giờ, 59 phút trước

Làm thế nào khách sạn có thể nhận biết một cặp đôi nam nữ ở cùng phòng không phải là vợ chồng? Xem 3 điểm sau để 'vạch trần'

Khách sạn luôn là nơi lưu trú không thể thiếu cho các hoạt động du lịch, kinh doanh. Tuy nhiên, theo quan niệm truyền thống,...
Kiến thức 4 giờ, 59 phút trước

Apple cảnh báo người dùng: Không đặt sạc iPhone dưới gối, chăn

IT House ngày 28/4 đưa tin hành động cuối cùng của nhiều người trước khi đi ngủ là sạc điện thoại di động để đảm...
Kiến thức 4 giờ, 59 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 3/5/2024: Tuổi Tý công việc may mắn vô cùng, Tỵ tài lộc bất ổn

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 3/5/2024.
Đời sống số 5 giờ, 27 phút trước

Khi làm cơm chiên trứng, việc đánh trứng trước hoặc chiên cơm trước là sai lầm, để tôi dạy bạn một thủ thuật, hạt cơm sẽ vàng và thơm

Cơm chiên trứng là món ngon được nhiều người yêu thích, thơm hơn cơm trắng và dai hơn dù chỉ một đĩa cũng sẽ không...
Địa chỉ ăn ngon 9 giờ, 17 phút trước

Nên pha mật ong bằng nước lạnh hay nước nóng? Chuyên gia tiết lộ “cách đúng”: đa số mọi người đều sai

Mật ong là một loại thực phẩm phổ biến trong cuộc sống hàng ngày và cũng là một loại thuốc cổ truyền phổ biến. Y...
Kiến thức 10 giờ, 37 phút trước

Lời khuyên cuộc sống: Dù mối quan hệ của bạn có tốt đến đâu, bạn cũng nên tránh xa người 'nghèo' những thứ này!

Tại sao chúng ta thường nhấn mạnh đến 'sự kết nối'? Bởi vì những kết nối tuyệt vời có thể mang lại cho chúng ta...
Kiến thức 10 giờ, 37 phút trước

Vạch kẻ trắng liền sát vỉa hè để làm gì? Nhiều người vẫn 'hiểu nhầm'

Khi tham gia giao thông dễ dàng nhận thấy có vạch kẻ trắng liền sát vỉa hè. Nhưng ý nghĩa của vạch kẻ trắng liền...
Kiến thức 10 giờ, 38 phút trước

Đặt tiền thật lên thắp hương có nên không? Nhiều người sẽ giật mình khi biết điều này

Nhiều người muốn cầu tài lộc nên đặt tiền thật lên bàn thờ. Nhưng cần biết điều dưới đây để tránh phạm đại kỵ.
Đời sống số 10 giờ, 38 phút trước

Bạn muốn hẹn hò: Mẹ đơn thân xinh đẹp tự tin tuyên bố không có khuyết điểm, thẳng thừng từ chối nhà trai

Mẹ đơn thân tự tin tuyên bố không có khuyết điểm và có nguyên tắc cực phũ 'nếu người yêu không trả lời tin nhắn...
VIDEO 10 giờ, 38 phút trước