Danh mục

Showbiz mỗi tuần một câu chuyện: Vì sao Hà Hồ đã hết thị phi?

Thứ sáu, 03/09/2021 11:46

Những thay đổi trong cuộc sống tình cảm và trở thành mẹ đã biến Hà Hồ từ "Nữ hoàng giải trí" lắm thị phi thành hình mẫu mẹ hiền vợ đảm vô cùng bình yên.

Càng nổi tiếng lại càng lắm scandal, đó là điều ứng nghiệm với rất nhiều sao Việt đình đám. Hà Hồ là một ví dụ điển hình. Có dạo, nữ ca sĩ chỉ thở thôi cũng thấy hơi hướng của thị phi dồn dập kéo về. Vậy mà khoảng hai năm nay, "Nữ hoàng giải trí" dù vẫn rất giải trí và thăng hoa từ sự nghiệp đến cuộc sống nhưng lại sạch bóng những ồn ào, không còn những câu chuyện để bàn dân thiên hạ tám chuyện trong những buổi trà dư tửu hậu nữa. Lí do gì vậy?

Một tình yêu đích thực với người đàn ông xứng đáng

Nhìn lại những thị phi của Hà Hồ, phải thừa nhận rằng, hầu hết nữ ca sĩ đều bị dính phốt ở chuyện tình cảm. Khi cô hợp tác với nhạc sĩ Đức Trí, người mở đường cho thành công sự nghiệp ca hát của cô hôm nay, người ta đồn cô yêu anh. Đến lúc cả hai dừng lại chặng đường gắn bó trong âm nhạc, người ta lại vẽ ra đủ câu chuyện về một Hà Hồ tàn nhẫn bỏ rơi chàng nhạc sĩ si tình và dành hết tâm sức đẩy cô lên vị trí ngôi sao hạng A.

Sau câu chuyện tình tin đồn với Đức Trí cũng đủ mệt mỏi vì lời ra tiếng vào, Hà Hồ bước vào chuyện tình cùng thiếu gia phố núi Cường Đô La. Đây lại bắt đầu chuỗi ngày lắm thị phi của cô. Ngay từ khi bắt đầu, Hà Hồ đã mang danh người thứ ba chen vào chuyện tình của Cường Đô La và Tăng Thanh Hà dù cả hai đã kết thúc trước khi có cô xuất hiện. Sánh đôi bên Cường Đô La, Hà Hồ bị mang danh hám tiền bởi vẻ ngoài khập khiễng không xứng đôi của cả hai khiến dư luận ngứa mắt. Vượt qua mọi chông gai và quyết sinh con cho người yêu, Hà Hồ tiếp tục vướng cái danh cố tình dính bầu để được gả vào hào môn vì mẹ của bạn trai không ưa gì cô. Chuyện tình này cũng không đi đến cái kết đẹp. Hà Hồ và Cường Đô La chia tay trong êm đẹp nhưng những lời đồn ác ý nào có tha cho cô. Người ta vẽ hẳn ra câu chuyện Hà Hồ phũ phàng nói lời dứt tình vì nhà Cường Đô La ở thời điểm đó đang gặp khó khăn về tài chính. Họ còn bảo rằng, dù sinh con trai cho gia đình chồng nhưng Hà Hồ không có lấy một danh phận chính thức và không được đứng tên trong cổ phần công ty của gia đình chồng nên cô đành buông tay.

nữ ca sĩ hồ ngọc hà, sao Việt, diễn viên Kim Lý

Đường ai nấy đi với Cường Đô La, Hà Hồ bước vào giai đoạn đen tối và gánh chịu búa rìu dư luận nhất trong cuộc đời khi cặp kè cùng "Đại gia kim cương" Chu Đăng Khoa. Sở dĩ nữ ca sĩ bị mắng chửi là vì vị đại gia này đã có vợ con đàng hoàng. Dù rằng, anh và vợ có đang ly thân hay không thì Hà Hồ vẫn nghiễm nhiên là người thứ ba. Mấy ai có thể đứng ở phương diện tình cảm để cảm thông cho Hà Hồ. Đa phần công chúng chỉ đứng ở góc nhìn lí trí và đạo đức xã hội để tấn công cô bằng những lời cay độc nhất. Tất nhiên, vợ của vị đại gia này cũng không phải dạng vừa khi liên tục giáng cho Hà Hồ những đòn nặng như tạ cho hả dạ. Một làn sóng tẩy chay Hà Hồ lan rộng. Thậm chí, các anti-fan còn lập group kêu gọi kiến nghị đến các nhãn hàng phải dừng làm việc với Hà Hồ. Thời điểm đó, tên tuổi Hà Hồ nổi như cồn nhưng hình ảnh và danh dự lại tuột dốc không phanh. Kết cục của chuyện tình này cũng là con số 0.

nữ ca sĩ hồ ngọc hà, sao Việt, diễn viên Kim Lý

Bước qua tất cả những đau khổ và sự miệt thị của dư luận, người ta nghĩ, Hà Hồ sẽ dừng yêu thật lâu để bản thân bớt chịu điều tiếng. Có ai ngờ cơ duyên đưa đẩy, cô đã gặp Kim Lý khi cả hai hợp tác cùng trong MV Cả một trời thương nhớ. Chuyện tình của họ bắt đầu rất kín đáo và tế nhị. Họ âm thầm xây dựng nền tảng vững chắc cho tình yêu đôi lứa. Họ cùng kết hợp nâng đỡ nhau trong sự nghiệp nghệ thuật lẫn kinh doanh. Họ âm thầm đưa nhau về ra mắt gia đình hai bên. Và điều gì đến sẽ đến, công chúng phát hiện ra họ yêu nhau. Thế nhưng lần này, cơn mưa lời khen lại dành cho cặp đôi bởi sự xứng lứa vừa đôi, chuyện tình đẹp như mơ.

nữ ca sĩ hồ ngọc hà, sao Việt, diễn viên Kim Lý

nữ ca sĩ hồ ngọc hà, sao Việt, diễn viên Kim Lý

nữ ca sĩ hồ ngọc hà, sao Việt, diễn viên Kim Lý

Và Hà Hồ mang thai nhưng người ta lại dành sự quan tâm và nhẹ nhàng cho cô. Cả showbiz lẫn công chúng vỡ oà khi Hà Hồ - Kim Lý chào đón cặp song sinh Lisa và Leon chào đời. Người ta không còn đứng ở góc nhìn cay nghiệt nhìn cô mà là sự chúc phúc cho người phụ nữ lận đận tình cảm tìm được hạnh phúc thật sự. Chỉ vài ngày sau khi sinh con, Hà Hồ còn nhận được lời cầu hôn quá đỗi lãng mạn từ Kim Lý. Chuyện tình của họ lại được ca tụng với nét chấm phá quá ngôn tình.

nữ ca sĩ hồ ngọc hà, sao Việt, diễn viên Kim Lý

nữ ca sĩ hồ ngọc hà, sao Việt, diễn viên Kim Lý

nữ ca sĩ hồ ngọc hà, sao Việt, diễn viên Kim Lý

Kể từ khi làm vợ Kim Lý, Hà Hồ dồn tâm sức xây dựng gia đình nhỏ. Cô đi đâu, làm gì cũng có chồng tháp tùng. Người ta bảo: "Đồng vợ đồng chồng tát biển Đông cũng cạn". Hà Hồ - Kim Lý một lòng một dạ vì đối phương nên quét sạch thị phi. Người ta thấy cuộc sống của họ lúc nào cũng ngập tràn tiếng cười. Lúc thì chàng vào bếp nấu ăn cho nàng. Khi thì nàng cùng chàng tập thể dục hay dạo phố đêm, thủ thỉ những lời yêu thương. Họ dồn sức và nâng đỡ nhau xây dựng thương hiệu kinh doanh riêng. Người ta nhìn thấy ở Hà Hồ cái nét của một người vợ hiền vợ đảm. Cô đã bớt hoang dại trong tình yêu, bớt sống bản năng để dung hòa bản thân trong tình yêu với người đàn ông xứng đáng.

Hồ Ngọc Hà từ "Nữ hoàng giải trí" nay thành mẹ bỉm sữa chính hiệu

Sự chào đời của cặp sinh đôi Lisa - Leon cũng khiến Hà Hồ xa rời được thị phi. Cuộc sống của cô và ông xã Kim Lý cũng trở nên bận rộn hơn khi có con. Hà Hồ dành nhiều thời gian để chăm sóc cho con, ngay cả khi tập yoga hay livestream trên mạng xã hội cũng phải giữ con. Những khoảnh khắc nữ ca sĩ nằm trên tấm thảm yoga, sau những giây phút luyện tập vẫn tranh thu vui đùa với nhóc tì khiến ai nấy tan chảy. Gương mặt giọng ca "Cả một trời thương nhớ" nở nụ cười rạng rỡ, nhóc tì cũng hào hứng không kém khi được mẹ bế trên người.

nữ ca sĩ hồ ngọc hà, sao Việt, diễn viên Kim Lý

nữ ca sĩ hồ ngọc hà, sao Việt, diễn viên Kim Lý

nữ ca sĩ hồ ngọc hà, sao Việt, diễn viên Kim Lý

Đây không phải lần đầu tiên cư dân mạng được chiêm ngưỡng giây phút bận bịu nhưng vẫn tràn ngập niềm hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà. Vừa lo cho con, vừa phải duy trì vóc dáng, Hồ Ngọc Hà chọn cách kết hợp hai việc cùng một lúc. Khi đang thực hiện động tác yoga uốn người hình vòng cung, Hồ Ngọc Hà để bé Leon ngồi ngoan ngoãn bên cạnh, hôn lên trán con một cách yêu thương.

Đâu chỉ chăm con lúc tập thể dục, mà lúc livestream trên mạng xã hội để trò chuyện cùng khán giả và chia sẻ về dự án mới, Hà Hồ cũng không bỏ bê con. Leon cứ quấn lấy mẹ không rời, còn chọc phá mẹ. Cậu nhóc còn bất ngờ mếu khóc ngay trên sóng livestream khiến nữ ca sĩ phải dỗ dành, chỉ đến khi được mẹ Hà đưa đồ chơi, Leon mới chịu nín. Hình ảnh bà mẹ dịu dàng nuông chiều cậu con trai bé bỏng mới dịu dàng làm sao.

nữ ca sĩ hồ ngọc hà, sao Việt, diễn viên Kim Lý

nữ ca sĩ hồ ngọc hà, sao Việt, diễn viên Kim Lý

nữ ca sĩ hồ ngọc hà, sao Việt, diễn viên Kim Lý

nữ ca sĩ hồ ngọc hà, sao Việt, diễn viên Kim Lý

Trong suốt những ngày ở nhà giãn cách xã hội, thời gian của của Hồ Ngọc Hà đều xoay quanh các con. Đó cũng là niềm hạnh phúc của người làm mẹ. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Một ngày của em Hà. Chơi với con, làm bánh, nấu ăn. Xin hết". Đi kèm với dòng trạng thái, ngôi sao 8x khoe nụ cười rạng rỡ khi vào bếp làm bánh cho gia đình. Chăm trẻ nhỏ là công việc rất vất vả. Dù vậy Hồ Ngọc Hà không bao giờ than vãn. Cô còn sắp xếp thời gian cân đối để vừa chơi cùng con, vừa chăm sóc sắc đẹp, vóc dáng của bản thân. Đây là điều khiến các mẹ bỉm sữa khác ngưỡng mộ và muốn học hỏi.

nữ ca sĩ hồ ngọc hà, sao Việt, diễn viên Kim Lý

nữ ca sĩ hồ ngọc hà, sao Việt, diễn viên Kim Lý

nữ ca sĩ hồ ngọc hà, sao Việt, diễn viên Kim Lý

Mỗi khoảnh khắc Hà Hồ chia sẻ lên trang cá nhân đều làm lụi tim khán giả. Trong những hình ảnh ấy, Hà Hồ không còn là một ngôi sao mà một bà mẹ nghiện con chính hiệu. Cô không vì giàu có hay giữ hình ảnh mà phó thác chuyện chăm con cho bảo mẫu. Mỗi sáng, vợ chồng Hà Hồ dù mệt cách mấy vẫn cùng nhau dậy sớm để tắm cho con. Cô đích thân vào bếp chuẩn bị những bữa ăn dặm đầy đủ dinh dưỡng và ngon miệng cho con. Cô dạy các con những bài học về phản xạ, đồng hành ở từng khoảnh khắc quan trọng nhất đời con.

nữ ca sĩ hồ ngọc hà, sao Việt, diễn viên Kim Lý

Cuộc sống của Hà Hồ giờ đây chỉ xoay quanh chồng con và công việc kinh doanh. Cô tạm cho mình ngơi nghỉ với nghệ thuật để bản thân làm tròn những vai trò to lớn hơn. Cuộc sống lẫn sự nghiệp thành công, viên mãn đến thế thì thị phi nào còn dám bám lấy Hà Hồ cơ chứ.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/sh.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/showbiz-moi-tuan-mot-cau-chuyen-vi-sao-ha-ho-da-het-thi-phi-94521.html

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 3 ngày, 4 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 3 ngày, 22 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 3 ngày, 3 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 3 ngày, 4 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 3 ngày, 22 giờ trước

Tin cùng mục

Hoàng Thu Yến bị Lý Liên Kiệt ruồng bỏ để cưới Hoa hậu, sau nhiều năm vẫn vui vẻ khi chụp ảnh cùng chồng cũ mà không chút hận thù

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ bức hình chụp chung của Hoàng Thu Yến và Lý Liên Kiệt sau nhiều năm ly hôn....
Chuyện làng sao 2 giờ, 51 phút trước

Sau nhiều nghi vấn, Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói rõ về thông tin hẹn hò và sắp cưới thiếu gia

Những chia sẻ của Đỗ Thị Hà đã gây chú ý hơn cả.
Chuyện làng sao 4 giờ, 43 phút trước

Nhật Kim Anh làm gì trong ngày cưới của tình tin đồn một thời?

Trong ngày cưới của TiTi, người được xem là tình tin đồn của Nhật Kim Anh, nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng đã...
Chuyện làng sao 4 giờ, 47 phút trước

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi và DJ Nhung Babie đã khiến dân tình choáng ngợp.
Chuyện làng sao 4 giờ, 54 phút trước

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy một cuốn sách

Brooke Shields từng có mối quan hệ tình cảm gây nhiều tranh cãi với "Ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson.
Chuyện làng sao 7 giờ, 39 phút trước

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Hoàng Oanh đã đánh dấu cột mốc quan trọng của mình sau 2 năm chia tay chồng Tây khiến ai cũng nể phục.
Chuyện làng sao 8 giờ, 51 phút trước

Tin mới cập nhật

Dương Quá trong đời có hai người thầy xinh đẹp, Tiểu Long Nữ đã trở thành vợ anh, người còn lại có ảnh hưởng sâu sắc nhất nhưng anh không muốn thừa nhận

Đến bây giờ, Tiểu Long Nữ và Dương Quá vẫn là một trong những cặp đôi huyền thoại nhất màn ảnh Hoa ngữ, được mọi...
Kiến thức 1 giờ, 25 phút trước

Dùng điều hoà kiểu này tưởng tiết kiệm nhưng lại khiến tiền điện tăng 'chóng mặt', vừa hại máy lại tốn tiền

Trong thời tiết nắng nóng của mùa hè, việc ngồi trong nhà với chiếc điều hòa là vô cùng dễ chịu, tuy nhiên việc sử...
Kiến thức 2 giờ, 49 phút trước

Ai sống lâu hơn: Người nghỉ ngơi lâu dài hay người tập thể dục hàng ngày? Đã khảo sát gần 40 nghìn người cao tuổi và đưa ra câu trả lời bất ngờ!

Mọi người đều mong muốn có một cuộc sống khỏe mạnh và trường thọ, nhưng làm thế nào để đạt được điều đó, nghỉ ngơi...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 55 phút trước

Bạn thực sự nên chuẩn bị một vài chiếc váy denim vào đầu hè, chúng rất linh hoạt và tôn dáng, sự kết hợp này sẽ khiến bạn trông trẻ trung hơn

Vào đầu hè, nhiều chị em sẽ ưu tiên những bộ váy trong tủ đồ của mình. Trong số rất nhiều kiểu dáng váy khác...
Thời trang + 3 giờ, 26 phút trước

Vì sao 'thầy bói' không biết bạn nhưng lại biết gia đình bạn có bao nhiêu người? Lý do thực ra rất đơn giản

Một số người tìm tới thầy bói vì tò mò hoặc tin tưởng để họ tính toán số phận của mình, hy vọng nhận được...
Kiến thức 4 giờ, 33 phút trước

Nước luộc rau muống chuyển màu xanh đậm có phải 'nhiễm độc'? Nên ăn hay đổ bỏ?

Việc nước rau muống chuyển sang màu xanh đậm khiến nhiều người cho rằng rau có nhiễm chì hay thuốc trừ sâu. Nhưng suy nghĩ...
Kiến thức 4 giờ, 33 phút trước

Lọ hoa trên bàn thờ đặt bên trái hay bên phải mới đúng, hóa ra trước giờ rất nhiều nhà làm sai

Đặt lọ hoa trên bàn thờ tại vị trí nào cho đúng thì vẫn nhiều người không biết chính xác.
Phong thủy 4 giờ, 34 phút trước

Chụp ảnh khi đi du lịch, 9 tư thế tạo dáng chụp ảnh thế này bạn sẽ trông gầy hơn, cao ráo hơn, có đôi chân đẹp và dài hơn

Muốn chụp ảnh đẹp khi đi du lịch nhưng lại không biết tạo dáng thì phải làm sao? Hôm nay mình sẽ mang đến cho...
Đời sống trẻ 4 giờ, 40 phút trước

Mua iPhone tầm giá dưới 9 triệu đồng, đây là phiên bản đáng mua nhất hiện nay

Trong các mẫu điện thoại hiện tại, iPhone vẫn là dòng được nhiều người ưa chuộng. Nhưng nếu dưới tầm giá dưới 9 triệu mua...
Xài gì 4 giờ, 54 phút trước

Trầm cảm biểu hiện thế nào khi làm việc? Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy, xung quanh bạn có ai không?

Không khó để nhận ra dấu hiệu trầm cảm ở nơi làm việc của người khác hay ngay cả bản thân bạn nếu căn cứ...
Chăm sóc sức khỏe 7 giờ, 38 phút trước