Danh mục

Showbiz mỗi tuần một câu chuyện: Hương Giang - Matt Liu cổ tích đời thực hay 'tình giải trí'?

Thứ ba, 11/08/2020 14:38

Nhiều câu hỏi đã được đặt ra về chuyện tình cảm của Hương Giang và Matt Liu khiến công chúng bắt đầu phân vân.

Câu chuyện tình yêu của Hương Giang và Matt Liu đã phủ sóng mạng xã hội và báo chí nhiều ngày qua. Từ những lời chúc phúc ban đầu, muôn vàn sóng gió đã ập đến với cặp đôi. Matt Liu bị một cô gái tố "gạ tình" trên Tinder, người yêu cũ 4 năm cũng bóc phốt anh nói dối thời gian chia tay... Công chúng bắt đầu có những câu hỏi và sự phân vân không nhẹ cho chuyện tình cảm này với sự phân tích ở nhiều khía cạnh khác nhau của vô số các sao Việt.

Dù không mấy liên quan nhưng vlogger Dưa Leo Dưa Leo khẳng định giữa Hương Giang và Matt Liu chỉ là "xã giao, hợp đồng làm ăn" chứ không phải mối quan hệ yêu đương thực sự: "Khi 2 người thật sự có cảm xúc, yêu nhau, 100% tự động họ sẽ lúc nào cũng quấn quýt vào nhau. Người yêu nhau thì dù có nắm tay đi nữa họ cũng tạo cho chúng ta cảm giác hai là một, vì họ luôn muốn hoà vào nhau... Đứng gần nhau, đứng xa nhau, yêu nhau thật sự người ta luôn muốn di chuyển lại thật gần nhau để giao lưu kết hợp. Còn ngôn ngữ cơ thể của 2 bạn này là BẠN. Bạn xã giao làm ăn, vì hợp đồng nên phải đứng kế nhau chứ không phải người yêu. Mấy tấm hình cặp này chụp kế nhau sẽ thấy họ chả bao giờ nhìn nhau cả. Ngay cả khi đứng cạnh nhau eo của bạn nữ vẫn muốn né xa bạn nam. Đây là phản ứng tiềm thức, bản thân họ không kiểm soát được mà chỉ đơn giản là cơ thể nó không theo sự điều khiển của lý trí".

hoa hậu Hương Giang, Matt Liu, sao Việt

Chuyện tình cảm của Hương Giang và nam CEO Matt Liu được người hâm mộ đặc biệt quan tâm.

Nhiều fan của Hương Giang và Matt Liu sẽ "ném đá" và chửi mắng Dưa Leo bởi suy nghĩ tiêu cực và sự phỏng đoán thiếu căn cứ. Thế nhưng, nếu xét từ khởi nguồn chuyện tình cảm của Hương Giang và Matt Liu, ai nấy sẽ gật gù rằng, có điều gì đó không mấy hợp lí ở đâu. Hương Giang và Matt Liu gặp nhau trong "Người ấy là ai", một chương trình truyền hình mang đậm tính giải trí. Tất cả các nhân vật đã được nhà sản xuất lựa chọn ngay từ đầu bao gồm: ngoại hình, gia thế, nghề nghiệp... Nhưng một khi đã mang đến sự giải trí thì yếu tố "diễn" và dàn dựng cũng khó tránh khỏi, nhất là chương trình này cũng không ít lần vướng vào những lùm xùm thật - giả và tố nhau ầm ĩ sau khi các cặp đôi dắt tay nhau ra về.

Mùa 3 của "Người ấy là ai" đã thật sự "bùng nổ" khi Hương Giang tìm được người đàn ông quá tương xứng từ vẻ ngoài điển trai đến sự giàu có và giỏi giang. Nếu Hương Giang không trao hoa cho anh chàng mới là có vấn đề, chuyện gật đầu ưng thuận cùng nhau tìm hiểu và gắn kết cũng bình thường thôi. Không ai cấm hai người độc thân hẹn hò và yêu nhau khi có cùng tần số cảm xúc nhưng đó lại là tương lai xa ở phía trước. Hiện tại, họ chỉ mới manh nha cưa cẩm nhưng công chúng cứ tung hô hết nấc, dành đủ ngôn từ có cánh cứ như họ đã là của nhau thật sự. Nhìn vào thực tế của vấn đề hơn thì liệu một CEO có đủ mọi tiêu chuẩn thu hút phái đẹp chẳng lẽ "ế ẩm" đến mức lên sóng truyền hình tìm người yêu? Nam diễn viên Khôi Trần, người đã có kinh nghiệm tham gia nhiều chương trình truyền hình về hẹn hò phân tích rằng: "Làm host Anh chàng độc thân - The Bachelor Việt Nam mùa đầu tiên và có khả năng là duy nhất. Đồng hành cùng các bạn cả một tháng trời trong mọi hoạt động, chuyện nảy sinh tình cảm giữa các thí sinh là điều mà tôi cảm nhận được là hoàn toàn có. Còn mức độ sâu cạn thế nào thì hạ hồi phân giải. Chứ mấy cái chương trình sắp xếp cho gặp nhau có một lần mà đã cho đó là "chân ái của cuộc đời" thì hơi bị quá. Nhưng tôi tóm lại một điều, không có thằng CEO tài năng, giàu có nào mà lên truyền hình chỉ để kiếm người yêu đâu mấy bạn ơi. Thấy cái chức danh CEO là cuống lên...". Hay diễn viên Pha Lê cũng đứng ở vị trí người ngoài sáng suốt cho ý kiến rằng: "Đàn ông thành đạt, giàu có, đẹp trai, gia đình danh giá... liệu có time để lên các show truyền hình tìm bạn gái? Nghe là thấy vô lý rồi, ai hay mơ mộng thì vẫn cứ tin vào cổ tích hoàng tử công chúa chứ mình là never nhé! Thực tế chút đi các cô gái ơi, 1 triệu cặp may ra được 1 cặp, coi như là quá có duyên và cực kì may mắn chứ ngoài kia tìm hiểu nhau các kiểu các kiểu còn chưa đâu vào đâu mà lên show truyền hình vài tiếng có bồ ngay được thì loạn xã hội hết".

Ngay sau những lời nói thẳng và thật, Khôi Trần hay Pha Lê có thể sẽ bị "ném đá" dữ dội. Bình tĩnh một chút và suy xét một tẹo để nghĩ sâu xa hơn đi nào. Matt Liu là một CEO trẻ sang Việt Nam để tạo dựng một công ty cho riêng mình. Anh thật sự có thời gian tham gia chương trình truyền hình hẹn hò? Không lẽ trong tất cả các mối quan hệ bạn bè, đối tác... anh không tìm được một đối tượng nào để kết đôi tìm hiểu mà phải vất vả lên tận chương trình hẹn hò của sóng truyền hình?

hoa hậu Hương Giang, Matt Liu, sao Việt

Nhìn vào mối quan hệ tình cảm của Hương Giang và Matt Liu, hẳn mọi người sẽ thấy sự chông chênh, đáng lo lắng. Đến chính bạn thân của nàng Hậu là Hòa Minzy cũng phải thốt rằng: "Đây là những điều em lo và thật sự nó cũng đã tới với Matt Liu và chị".

Yêu một người bình thường đã mệt mỏi, yêu người nổi tiếng càng phiền não hơn vì những thị phi bủa vây và những lời ra tiếng vào như cơm bữa. Hương Giang đã chọn cách kín tiếng hơn về đời tư cũng vì thế. Nếu tình cảm của cặp đôi là thật, phải chăng chuyện đi đến ngày hôm nay với bao thị phi nhức đầu cũng một phần lỗi ở Hươg Giang. Vì quá hạnh phúc trước sự tung hô của khán giả và cộng đồng mạng, cô đã ngủ say và đẩy thuyền theo hiệu ứng truyền thông mà quên cái giá quá đắt khi người nổi tiếng công khai bạn trai quá sớm.

Giống như Midu đã rút ra bài học rằng: "Khi bạn công khai người yêu trước công chúng, chưa kể đến hội người yêu cũ, hội em gái mưa mà ngoài kia còn nhiều cô gái cũng tò mò muốn tìm hiểu về người đặc biệt đó của bạn. Khi chưa ai biết anh ấy là ai, chẳng ai quan tâm việc anh ấy làm quen hay tán tỉnh cô nào. Nhưng khi anh ấy được công khai thuộc về bạn. Bỗng nhiên bạn trở thành cô gái đáng thương trên chiến tích của một cô gái nào đó.

Yêu nhau - giận hờn nhau - chia tay nhau cũng áp lực mệt mỏi hơn trước nhiều lời bình phẩm của xã hội. Yêu nhau phải lắng nghe ý kiến người thân gia đình dòng họ, giờ mình lại phải có thêm cả trăm cả ngàn phụ huynh ngoài xã hội, mỗi người bình luận một câu, đọc thôi cũng đủ nhức đầu hoa mắt... Thế nên có nhiều cuộc tình chưa kịp nở đã chóng tàn trong muôn vàn tiếc nuối".

Tình yêu là chuyện riêng tư của Hương Giang và Matt Liu. Ở giả thuyết, họ tìm hiểu và yêu nhau thật lòng thì mong sẽ bền lòng vượt qua thị phi trước mắt. Còn nếu giống như giả thuyết của nhiều người: đây chỉ là "tình giải trí" cũng không có gì quá hụt hẫng. Bởi họ đã khuấy động sân khấu cuộc đời và giúp khán giả "giải trí" hết nấc.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/sh.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/showbiz-moi-tuan-mot-cau-chuyen-huong-giang-matt-liu-co-tich-doi-thuc-hay-tinh-giai-tri-52442.html

Tin được quan tâm

Khi làm trứng ốp la, bạn không nên đổ dầu vào chảo trước mà làm thêm một bước nữa để trứng mềm trong, vàng ngoài mà không dính nhé!

Khi chiên trứng ốp, nhiều người có thói quen đổ dầu vào chảo trước, thực tế điều này không hề đúng. Hãy nhớ rằng khi...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày trước

Nước cúng trên bàn thờ nên để loại nào mới may mắn?

Tùy thuộc vào mỗi loại bàn thờ Phật, gia tiên hay thần tài mà quy định về việc dâng nước cúng cũng khác nhau.
Kiến thức 3 ngày, 15 giờ trước

Củng Lợi: Trương Nghệ Mưu sẵn sàng ly hôn để đến với tôi nhưng sau 8 năm yêu lại từ chối cưới, lý do rất đơn giản

Là ngôi sao xinh đẹp và nổi tiếng, thế nhưng chuyện tình cảm của Củng Lợi lại không mấy suôn sẻ khi cô trải qua...
Chuyện làng sao 3 ngày, 19 giờ trước

Midu nói về tâm trạng của một cô dâu, danh tính chú rể bị phát hiện

Midu đang rất hạnh phúc và không ngại bộc lộ sự vui tươi của mình khi chuẩn bị làm cô dâu mới.
Chuyện làng sao 2 ngày, 10 giờ trước

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 2 ngày, 21 giờ trước

Năm 2024-2025, đây là những trường hợp bị thu hồi sổ đỏ đã cấp, ai cũng nên biết

Luật Đất đai (sửa đổi) năm 2024 có hiệu lực thi hành từ 01/01/2025 quy định các trường hợp sổ đỏ bị thu hồi như...
Kiến thức 3 ngày, 15 giờ trước

Tin cùng mục

Nam Em tiết lộ số tiền còn lại trong tài khoản mà ai cũng xót xa

Nam Em đã không ngại ngần công khai số tiền có trong tài khoản của mình ở thì hiện tại.
Chuyện làng sao 8 giờ, 4 phút trước

Việt Anh mong mỏi làm điều này cho con gái sau 10 năm xa cách

Việt Anh cho biết anh nhớ và mong được gặp lại con gái của mình.
Chuyện làng sao 8 giờ, 6 phút trước

Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình, Huỳnh Anh có ngay động thái bênh vực

Bạch Lan Phương đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.
Chuyện làng sao 8 giờ, 9 phút trước

Nam Thư vắng mặt tại đám cưới TiTi, lí do liệu có liên quan scandal trước đó?

Nam Thư đã lên tiếng về chuyện vắng mặt ở đám cưới của TiTi.
Chuyện làng sao 8 giờ, 11 phút trước

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao 'Nàng Hiếu Kiêng' một thời được gán ghép với 'Ông trùm màn ảnh Hàn'

Nữ diễn viên Lee Seung Yeon từng đóng chung với đàn anh Cha In Pyo trong dự án "Tình anh trao em".
Chuyện làng sao 8 giờ, 13 phút trước

Chương Tử Di từ chối lời cầu cứu của chồng cũ Uông Phong, thẳng thừng nói rằng anh là người có lỗi khiến tài sản gia đình bị mất mát

Gần đây, Uông Phong lại trở thành hot search khi rộ tin anh bị vợ cũ Chương Tử Di từ chối giúp đỡ khi rơi...
Chuyện làng sao 8 giờ, 17 phút trước

Tin mới cập nhật

Từ tháng 5 đến tháng 7, xui xẻo sẽ không đến, ba con giáp vận đỏ như son: Tiền tài - Sự nghiệp 'đều phất'

Bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 7, vận may sẽ tỏa sáng, cho ba con giáp, sự nghiệp thăng tiến, cuộc sống thịnh vượng....
Đời sống số 45 phút trước

Ban công trở thành 'cỗ máy' hút tiền tài nếu tuân theo nguyên tắc '6 nên vứt, 2 nên đặt'

Trong nhà, nhiều người xem ban công là 'ngách phụ' nên ít chú ý. Nhưng không biết rằng đây là một trong những nơi đón...
Phong thủy 50 phút trước

Trồng cây trước nhà: 6 loại kiêng kỵ, 3 loại mang may mắn và tài lộc cho gia chủ, nhà nào cũng nên nhớ kỹ

Nên trồng cây gì trước nhà là một trong những thắc mắc phổ biến được nhiều gia chủ quan tâm. Bởi phong thủy tốt hay...
Phong thủy 1 giờ, 1 phút trước

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Hà Nội nóng nhất kể từ đầu năm

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 tới đây, khu vực Thủ đô Hà Nội, nhiệt độ được dự báo sẽ đạt tới mốc cao nhất...
Tin trong ngày 1 giờ, 4 phút trước

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Bao lâu thì nên tắt bộ phát wifi? Bây giờ vẫn không quá muộn để biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet...
Kiến thức 8 giờ, 22 phút trước

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Sau thời gian vướng nghi vấn, đến mới đây Võ Hạ Trâm chính thức xác nhận mang thai lần hai.
Chuyện làng sao 11 giờ, 3 phút trước

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Trong 67 phút thi đấu, cầu thủ Công Phượng đã có phần trình diễn khá tốt dù chưa ghi được bàn thắng.
Đời sống trẻ 11 giờ, 4 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng nói

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 25/4/2024.
Đời sống số 11 giờ, 4 phút trước

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Thanh Hương cũng đã chia sẻ về tiêu chí chọn người yêu sau khi ly hôn.
Chuyện làng sao 14 giờ, 40 phút trước

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự nhiên, an toàn vừa hiệu quả

Một con gián trong nhà bạn có nghĩa là có hàng ngàn con gián khác trong nhà bạn! Ở Việt Nam, dù có là mùa...
Kiến thức 14 giờ, 41 phút trước