Danh mục

Scandal Việt Anh, Trường Giang: Nam nhân bày hỗn loạn, nữ nhân lao vào chiến với nhau, có xứng mặt quý ông?

Thứ sáu, 13/07/2018 08:17

Câu chuyện ồn ào giữa Quế Vân và Việt Anh khiến nhiều người chỉ trích cựu người mẫu. Tuy nhiên, một bàn tay sao vỗ thành nhịp, nam diễn viên điển trai của "Người phán xử" liệu có đứng ngoài cuộc được chăng?

Mọi thị phi bắt đầu khi Quế Vân đăng bức ảnh thân mật cùng Việt Anh trên trang cá nhân. Cư dân mạng lập tức xôn xao với nhiều đồn đoán: một số cho rằng cả hai đang đóng phim, diễn kịch, quay quảng cáo, một số khác lại bán tín bán nghi về chuyện vụng trộm.

Trước tâm bão, Việt Anh khá bình tĩnh cùng vợ livestream bàn luận bóng đá và làm đẹp da. Khi khán giả lao vào hỏi chuyện Quế Vân, Việt Anh khẳng định chắc nịch rằng: "Chắc mọi người có sự nhầm lẫn gì chứ anh không có gì khuất tất".

Việt Anh,Trường Giang,Quế Vân, scandal sao

Câu chuyện ồn ào giữa Quế Vân và Việt Anh khiến nhiều người chỉ trích cựu người mẫu.
Tuy nhiên, một bàn tay sao vỗ thành nhịp, nam diễn viên điển trai của "Người phán xử"
liệu có đứng ngoài cuộc được chăng?

Câu chuyện được đẩy lên đỉnh điểm khi trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh Việt Anh lấy khăn giấy lau nước mắt cho Quế Vân. Đến lúc này, Việt Anh bắt đầu thực hiện chiến lược cực thông minh: Im lặng là vàng. Anh từ chối mọi cuộc gọi từ giới truyền thông. Anh làm ngơ trước mọi câu hỏi của khán giả. Tuy nhiên, anh vẫn mở Facebook cá nhân mặc mọi người muốn bình luận thế nào thì tuỳ. Anh không chọn cách tạm vắng bóng một thời gian để yên thân mà vẫn xuất hiện cùng bạn bè, vẫn livestream trên mạng để nói về World Cup. Tóm lại Việt Anh rất tỉnh và cuộc sống vẫn bình yên vô sự, giống như cả thế giới đang xôn xao chuyện trời đất hỡi nào chứ không phải là câu chuyện của anh.

Thế nhưng, cái "tỉnh" của Việt Anh lại đánh đổi bằng một cuộc chiến của những người phụ nữ xung quanh. Đầu tiên là Hương Trần - bà xã của anh bắt đầu lao vào cuộc "đại chiến" mà nhân vật chính là chồng chứ không phải là cô. Vợ Việt Anh đăng status cảnh cáo có vẻ bâng quơ, nhưng cả thế giới đều biết cô muốn nhắm đến ai: "La liếm ai thì la liếm chứ chừa mặt chồng em ra nhé". Chưa dừng lại ở đó, vợ Việt Anh lại đăng ảnh con để dằn mặt luôn những antifan rằng: "Đừng động vào mẹ tôi. Các chị có biết mẹ tôi có bao nhiêu cái móng vuốt không?". Cảnh cáo, dằn mặt chán chê, Hương Trần lại than mệt kể khổ vì phải chống chọi những thị phi của ông chồng điển trai: "Tôi cũng mệt cả người, đang yên ổn cứ chọc ngoáy. Chỉ là thấy người ta trơ quá thôi, lòng người khó hiểu thật. Cần tiêm cho họ một liều chống xấu hổ". Tất nhiên, người bị vợ Việt Anh mỉa mai, cạnh khoé cũng không phải dạng vừa. Người phụ nữ ấy cũng dành những lời lẽ sắc bén chua chát ném về phía vợ Việt Anh. Cuộc đại chiến của những người phụ nữ bùng nổ với đầy đủ "xăng, dầu, hỏa dược". Công chúng mỗi ngày chỉ việc lót dép và hóng xem sự đối đáp giữa hai bên đanh đá đến mức độ nào. Nó như một cuốn phim dài tập, hấp dẫn hơn cả tình tiết xã hội đen "xử" nhau trong "Người phán xử".

Việt Anh,Trường Giang,Quế Vân, scandal sao

Việt Anh,Trường Giang,Quế Vân, scandal sao

Đây không phải là lần đầu Việt Anh vướng scandal với bạn diễn và cũng không phải lần thứ đầu những người phụ nữ phải điên cuồng ném những lời cay nghiệt về phía nhau trong cuộc chiến vì anh. Còn nhớ vào tháng 7 năm ngoái, khi cùng nhau tham gia bộ phim "Sống chung với mẹ chồng", Việt Anh cũng xảy ra scandal tình cảm cùng Bảo Thanh. Không phải bắt ghen tại trận hay thả thính trắng trợn mà chỉ là những dòng tin nhắn chưa vượt mức giới hạn cho phép giữa Bảo Thanh và Việt Anh. Ấy vậy mà bà xã Việt Anh đã bung bét hết lên Facebook rồi lên cả mặt báo.

Nhiều người thắc mắc cách ứng xử của Việt Anh khi đó ư? Nó hoàn toàn giống với cách anh làm trong ồn ào với Quế Vân. Anh mặc kệ cho những người phụ nữ xung quanh giải quyết câu chuyện theo hướng tiêu cực và phức tạp nhất. Họ đua nhau đấu khẩu, chà đạp, sỉ nhục nhau trong cuộc chiến ầm ĩ trên mạng xã hội. Còn anh vẫn dửng dưng đứng ngoài cuộc. Lâu lâu, anh buông được một câu nghe có vẻ quan tâm vợ mình lắm: "Hơi đâu mà để ý mẹ Đậu ơi, cẩn thận lại mất sữa của Đậu bây giờ". Không cần phải nói, ai cũng thấy được hậu quả khá nặng nề cho những người phụ nữ ấy. Bà xã Việt Anh chịu tổn thương vì những lời miệt thị, xúc phạm do cách hành động thiếu tinh tế, chuyện bé xé to. Còn người đồng nghiệp nữ của anh cũng chịu tiếng oan, gây ảnh hưởng lớn đến tên tuổi và danh dự. Và chắc chắn, tình đồng nghiệp với nhau cũng tan nát, đến cái gật đầu chào nhau khi gặp cũng không còn.

Việt Anh,Trường Giang,Quế Vân, scandal sao

Giá như Việt Anh chịu nói rõ vấn đề thì cuộc chiến ấy đã không diễn ra. Lời nói của anh ở thời điểm nhạy cảm ấy cứ như châm dầu vào lửa: "Thời điểm này mọi thứ đều đang rất căng thẳng nên tôi nghĩ không thích hợp để chia sẻ thêm". Nói vậy thì được lợi ích gì? Hay người ta lại được dịp đặt điều thêm cho anh và những những phụ nữ kia. Việt Anh chỉ cần đơn giản nói thẳng một lời: Có hay không? Yêu hay không yêu, có say nắng hay không say nắng để ai nấy đều nhẹ nhàng hơn.

Việt Anh không phải là trường hợp hiếm đẩy những người phụ nữ của mình vào cuộc chiến đầy tổn thương và mệt mỏi. Công chúng hẳn còn nhớ đến danh hài Trường Giang và cách ứng xử của anh trong những vụ lùm xùm tình ái chỉ mới diễn ra đây thôi. Đúng là showbiz bé tẹo teo. Cùng một scandal với Quế Vân, hai người đàn ông nổi tiếng của showbiz có cách hành xử giống nhau đến ngỡ ngàng. Trường Giang cũng không giải thích, không thanh minh, không bác bỏ. Mỗi khi có lùm xùm tình cảm, anh cứ việc đưa người yêu của mình là Nhã Phương ra giữa cuộc chiến, đánh lạc hướng dư luận, lôi kéo sự đồng tình thương hại là xong.

Việt Anh,Trường Giang,Quế Vân, scandal sao

Sau Quế Vân đến trường hợp Nam Em, Trường Giang cũng dùng chiêu cũ nhưng hiệu nghiệm không tưởng. Nam danh hài không hề chạy trốn. Trường Giang vẫn miệt mài làm việc, vẫn tham gia gameshow, vẫn đi sự kiện, chỉ có điều anh không thích lên tiếng hay giải thích.

Việt Anh,Trường Giang,Quế Vân, scandal sao

Đều là những quý ông giàu có, tài năng và thành đạt của showbiz nhưng sao trong cách đối phó với scandal tình cảm lại "hèn" thế, cứ mãi đẩy những người phụ nữ của mình ra trận chiến cấu xé nhau đến phát tội. Im lặng của các quý ông trong lúc này không còn là vàng hay kim cương. Nó biến thành mỏ dầu khiến cơn giận của những người phụ nữ thêm sôi sục, khiến cuộc chiến càng bùng nổ dữ dội. Để rồi sau tất cả, nạn nhân chịu đầy thương tích lớn nhỏ không ai khác là những người phụ nữ họ yêu thương và từng yêu thương họ.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 3 ngày, 13 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 2 ngày, 7 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 3 ngày, 12 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 3 ngày, 18 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 2 ngày, 10 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 2 ngày, 9 giờ trước

Tin cùng mục

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung...
Chuyện làng sao 1 giờ, 30 phút trước

Minh Tú hớt hải 'trả nợ' người này trước thềm đám cưới, còn mượn thêm 1 tỷ

Minh Tú đã trực tiếp trả nợ cho người đặc biệt này.
Chuyện làng sao 2 giờ, 31 phút trước

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.
Chuyện làng sao 2 giờ, 32 phút trước

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Những chia sẻ của Nam Em sau nhiều ồn ào nhận được sự chú ý từ dân tình.
Chuyện làng sao 3 giờ, 24 phút trước

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.
Chuyện làng sao 4 giờ, 32 phút trước

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua....
Chuyện làng sao 4 giờ, 17 phút trước

Tin mới cập nhật

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/3/2024: Tuổi Thân có những bước tiến quan trọng, Tý vận tài lộc lao đao

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/3/2024.
Đời sống số 3 giờ, 41 phút trước

Quang Hải đeo phụ kiện 'nữ tính' trong đám cưới, dân tình đoán: 'Đeo hộ vợ'

Vốn nổi tiếng với hình ảnh nam tính, quyết đoán trên sân cỏ nhưng trong ngày cưới, cầu thủ Quang Hải lại đeo chiếc vòng...
Hotgirl, hotboy 3 giờ, 25 phút trước

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện...
Đi gì 4 giờ, 58 phút trước

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.
Chuyện làng sao 4 giờ, 19 phút trước

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.
Chuyện làng sao 4 giờ, 21 phút trước

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Thương Tín lại gây ồn ào mạng xã hội vì những thông tin liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu.
Chuyện làng sao 4 giờ, 23 phút trước

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Phước Sang được người bạn là Phương Bình đến thăm và cập nhật tình hình của ông đến với mọi người.
Chuyện làng sao 4 giờ, 24 phút trước

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng...
Kiến thức 7 giờ, 9 phút trước

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba...
Kiến thức 7 giờ, 29 phút trước

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.
Chuyện làng sao 8 giờ, 44 phút trước