Danh mục

Scandal Phạm Băng Băng bị bắt nóng không kém tin đồn cô là mẹ đẻ của em trai, nhưng khả năng xoay chuyển càn khôn chỉ là con số 0?

Thứ ba, 11/09/2018 16:22

Việc có nhiều uẩn khúc xung quanh khiến scandal bị bắt của Phạm Băng Băng trở thành "vô phương cứu chữa", khó có thể vực dậy so với tin đồn cô là mẹ đẻ của chính em trai mình cách đây 18 năm.

Không chỉ là "Nữ hoàng giải trí", Phạm Băng Băng còn được biết đến là "Nữ hoàng thị phi". 36 tuổi và có 22 năm thâm niên trong nghề, Phạm Băng Băng trở thành cái tên quyền lực được kính nể. Tuy nhiên, trong làng giải trí, danh tiếng đi kèm với thị phi, và với Phạm Băng Băng thì số lượng scandal không hề kém cạnh với độ nổi tiếng.

Vụ scandal mới nhất và nghiêm trọng nhất trong sự nghiệp của Phạm Băng Băng chính là gian lận hợp đồng nhằm trốn thuế. Vụ việc bắt đầu từ khi MC Thôi Vĩnh Nguyên bất ngờ công khai "hợp đồng âm dương" trong giới nghệ sĩ và ám chỉ Phạm Băng Băng chính là người vừa ký hợp đồng đó khi tham gia bộ phim Điện thoại di động 2.

Phạm Băng Băng,Phạm Thừa Thừa,Lý Thần,sao hoa ngữ

Việc có nhiều uẩn khúc xung quanh khiến scandal bị bắt của Phạm Băng Băng
trở thành "vô phương cứu chữa", khó có thể vực dậy so với tin đồn cô là mẹ đẻ của
chính em trai mình cách đây 18 năm.

Trong khi sự việc ngày càng phức tạp thì Phạm Băng Băng vẫn duy trì sự im lặng. Cả cô và Studio quản lý không hề có động thái nào cho sự trở lại, trong khi đó, báo chí đặt nhiều nghi vấn về việc cô đã chạy sang Mỹ làm thủ tục tị nạn chính trị sau bê bối.

Đối với sự nghiệp Phạm Băng Băng, bên cạnh scandal cô là mẹ đẻ của chính em trai mình thì đây là sóng gió lớn nhất và nghiêm trọng nhất. Nếu so sánh, cả hai đều có mức ảnh hưởng cực lớn, ẩn tình bên trong cũng có những điểm tương đồng. Dẫu vậy, việc Phạm Băng Băng im lặng, không lên tiếng cho mình càng chứng minh tin đồn là thật, khả năng tái xuất là con số 0, sự nghiệp chính thức đóng băng.

Hồng Kim Bảo - Mục Hiểu Quang: 2 "ông trùm" trong sự nghiệp của Phạm Băng Băng

Liên đới theo Phạm Băng Băng, quản lý cấp cao Mục Hiểu Quang cũng bị bắt giữ để điều tra về phi vụ trốn thuế. Ai cũng biết Phạm Băng Băng bao năm qua "ẵm" danh xưng "Nữ hoàng giải trí" bởi nhan sắc, quyền lực và số tiền khổng lồ kiếm được hàng năm, vậy đằng sau cô là 1 "thế lực" luôn luôn sát cánh, một trợ thủ luôn có mặt tại các sự kiện lớn nhỏ, một người mà Phạm Băng Băng đặt 100% tin tưởng, đó chính là Mục Hiểu Quang.

Phạm Băng Băng,Phạm Thừa Thừa,Lý Thần,sao hoa ngữ

Phạm Băng Băng và Mục Hiểu Quang.

Phạm Băng Băng,Phạm Thừa Thừa,Lý Thần,sao hoa ngữ

Mục Hiểu Quang là quản lý, cộng sự, vệ sĩ thân thiết của Phạm Băng Băng hơn 10 năm qua.

Tầm ảnh hưởng của Mục Hiểu Quang không chỉ gói gọn tại Đài Loan mà ông còn vươn tay ra khỏi thị trường đại lục màu mỡ. Không phải ngôi sao nào, Mục Hiểu Quang chọn Phạm Băng Băng để nâng bước, giúp đỡ cô trên con đường sự nghiệp.

Truyền thông cho hay, Mục Hiểu Quang là ông trùm có tiếng của showbiz, một tay lũng đoạn thị trường giải trí khu vực Hoa ngữ. Ông rất có tiếng nói tại Đài Loan vì từng đầu tư nhiều dự án phim đắt đỏ, nổi tiếng nhất là phim Tình yêu trên mái nhà của vua nhạc Pop Châu Kiệt Luân. Tại Trung Quốc, từ khi chưa chính thức gia nhập showbiz, ông vốn cũng đã có nhiều quan hệ tốt trong nghề.

Phạm Băng Băng,Phạm Thừa Thừa,Lý Thần,sao hoa ngữ

Lý Thần khiêm tốn đứng phía sau, để bạn gái khoác tay người quản lý đi đằng trước.​

Ông tận dụng lợi thế này để giúp Phạm Băng Băng mở công ty riêng, nhận nhợp đồng đóng điện ảnh, truyền hình, đại diện thương hiệu, dự sự kiện trong và ngoài nước, chuyển nguy thành an, vực dậy hình tượng của cô trong lòng công chúng, thậm chí nâng tầm trở thành nữ hoàng giải trí toàn năng. Chính vì vậy nhiều người cho rằng, Mục Hiểu Quang rất có thể là người móc nối mối quan hệ giữa Phạm Băng Băng và các quan chức chính phủ.

Còn với Hồng Kim Bảo, ông được cho là có mối quan hệ tình ái với Phạm Băng Băng. Đây là mối tình phức tạp nhất, bí ẩn nhất nhưng lại không hề liên quan đến chính trị.

Phạm Băng Băng,Phạm Thừa Thừa,Lý Thần,sao hoa ngữ

Cái tên Hồng Kim Bảo luôn là tiêu điểm nổi bật nhất trong danh sách tình ái đa dạng
của Phạm Băng Băng.

Năm 1998 khi tham gia diễn xuất trong Hoàn Châu cách cách, dù nhận được nhiều sự chú ý nhưng nhân vật a hoàn Kim Tỏa chưa đủ tầm vóc để giúp Phạm Băng Băng nổi tiếng. Chính vì thế, để phát triển và mở rộng sự nghiệp sang tận xứ Cảng thơm, nữ diễn viên bắt đầu hợp tác với Hồng Kim Bảo - ngôi sao võ thuật đình đám cũng là anh cả của điện ảnh Hong Kong. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Ông được biết đến như "cha nuôi" của cô, cô được nhắc đến như "con gái nuôi" của ông. Tin đồn Phạm Thừa Thừa là con của cả hai dấy lên từ đó.

Phạm Thừa Thừa sinh năm 2000, kém chị gái đến tận 19 tuổi. Mà vừa khéo ở khoảng cách tuổi tác này, không khó để người ta hình dung Phạm gia năm đó đã lên thiên chức làm mẹ. Tin đồn còn lan mạnh khi cư dân mạng làm phép so sánh ảnh lúc nhỏ của Phạm Thừa Thừa và Hồng Kim Bảo nhằm tìm ra nét giống nhau trong cái gọi là "cha con". Dẫu vậy, Hồng Kim Bảo đã 2 lần lên tiếng về vấn đề này và chưa từng khẳng định.

Phạm Băng Băng,Phạm Thừa Thừa,Lý Thần,sao hoa ngữ

Em trai Thừa Thừa được cho là có liên quan trong mối quan hệ này.

Phạm Băng Băng,Phạm Thừa Thừa,Lý Thần,sao hoa ngữ

Phạm Thừa Thừa và Hồng Kim Bảo lúc nhỏ.

Hàng loạt lời đồn chồng chéo, chưa chứng thực mà khán giả vẫn tin

Giữa tháng 7, hàng loạt trang báo Đài Loan, Hong Kong đã đưa thông tin cho biết Phạm Băng Băng chính thức bị cảnh sát "sờ gáy" gọi lên để điều tra vì hành vi trốn thuế.

Phạm Băng Băng,Phạm Thừa Thừa,Lý Thần,sao hoa ngữ

Ngay sau đó, Sina, Sohu... những trang báo lớn của Trung Quốc cũng đã dẫn lại thông tin này. Thế nhưng tính từ đó đến nay, ngoài những lời đồn thổi trên mạng thì những trang báo hàng đầu Trung Quốc đều không đăng tải bất kỳ các bài viết nào liên quan tới Phạm Băng Băng. Một điều khá lạ lùng với truyền thông Trung Quốc, bởi từ trước đến nay nhất cử nhất động của Phạm Băng Băng đều được truyền thông để mắt tới.

Chính vì thế, nhiều người đã đặt câu hỏi tại sao gần 3 tháng qua, các trang báo lớn Trung Quốc không hề có chút "tung tích" gì của Phạm Băng Băng.

Theo nhiều người, có thể thông tin Phạm Băng Băng bị bắt giữ là thêu dệt nhưng ai nấy đều tin sái cổ. Trong khi đó, Sina hay QQ đều không có bất kỳ thông tin nào của người đẹp trong 2 tháng qua. Nếu phát hiện những luồng thông tin giả mạo thì Sina, QQ đều có thể phản bác lại để lấy danh tiếng, chỉ có lợi chứ không có hại.

Phạm Băng Băng,Phạm Thừa Thừa,Lý Thần,sao hoa ngữ

Lần cuối cùng Phạm Băng Băng lộ diện trước công chúng là hôm 1/7. Cô tới thăm một bệnh viện nhi đồng ở Thượng Hải. Không chỉ thế, cư dân mạng còn nhận ra nữ diễn viên ngừng hoạt động mạng xã hội suốt hai tháng vừa rồi. Tài khoản Weibo với hơn 62 triệu người theo dõi của Phạm Băng Băng đã bị hạ cấp vì không hoạt động. Mặc dù Phạm Băng Băng có những sự bất thường như vậy nhưng không có bất kỳ trang báo Đại lục nào đăng tải.

Trong khi đó, các trang báo nhỏ, trang tin chưa được kiểm chứng xuất phát từ Hong Kong, Đài Loan liên tục đăng tải thông tin đến Phạm Băng Băng. Nhiều trang, một ngày cập nhật vài ba bài viết liên quan tới tung tích của người đẹp họ Phạm.

Thế mới nói scandal tình ái của cô chẳng là gì so với vụ việc trên. Vì mối quan hệ giữa Hồng Kim Bảo và Phạm Băng Băng khá kín đáo nên có rất ít hình ảnh vai kề vai của cả hai. Tuy nhiên, lời đồn về họ lại nhiều vô kể.

Phạm Băng Băng,Phạm Thừa Thừa,Lý Thần,sao hoa ngữ

Từ khi Thừa Thừa được sinh ra, lời đồn đoán cứ thế vây quanh gia đình nhà họ Phạm.

Người đại diện của công ty Hoa Nghị từng tiết lộ, em trai của Phạm Băng Băng chính là con riêng giữa cô và một siêu sao võ thuật họ Hồng bởi người đẹp vì muốn được "anh cả Hồng" chống lưng nên không ngại lén lút ra vào phòng của ông.

Thậm chí, nguồn tin hành lang còn bật mí cả hai từng sống chung trong căn hộ Tam Hoàng ở Thượng Hải và một chung cư cao cấp tại Bắc Kinh. Nhà ở thuộc khu phức hợp Soho do Phạm Băng Băng sở hữu hiện tại cũng là ngôi sao họ Hồng mua cho.

Phạm Băng Băng,Phạm Thừa Thừa,Lý Thần,sao hoa ngữ

Ảnh chụp Phạm Thừa Thừa năm 16 tuổi.

Một cư dân mạng sống cùng lầu với nhà Phạm gia đồng thời cho hay, lúc họ chuyển đến đã nghe được thông tin căn hộ đó được mua bởi Hồng Kim Bảo. Thêm nữa, một giám chế phim điện ảnh trong lúc say rượu cũng vô tình nói rõ Phạm Thừa Thừa chính là con riêng của ngôi sao võ thuật.

Lời đồn nối tiếp lời đồn, trên khắp các báo mạng Hoa ngữ đều đăng tải đầy đủ những "truyền kỳ" về mối tình cách nhau đến 29 tuổi của Phạm Băng Băng. Chưa dừng lại ở đó, phóng viên Hoa ngữ còn tìm đến các bạn học của Phạm Thừa Thừa, họ cho biết dù là em trai của "Nữ hoàng giải trí" nhưng Thừa Thừa chưa từng được chị gái đón đưa. Mà ngoại hình của Phạm Thừa Thừa lại không ưu tú như chị gái, cậu cũng không mấy anh tuấn như cha ruột nên từ lời đồn nội bộ đến đánh giá chung bên ngoài người ta tin rằng Thừa Thừa có mối quan hệ "đặc biệt" với Phạm gia. Thời điểm này, loạt ảnh của Phạm Thừa Thừa bên gia đình bắt đầu được tiết lộ.

Phạm Băng Băng,Phạm Thừa Thừa,Lý Thần,sao hoa ngữ

Phạm Băng Băng,Phạm Thừa Thừa,Lý Thần,sao hoa ngữ

Thừa Thừa không giống Băng Băng lại không mấy anh tuấn như bố ruột nên dư luận
hoài nghi về xuất thân thật sự của cậu bé.

Phạm Băng Băng sẽ "xong đời" nếu không lên tiếng, để nguồn đính chính xuất hiện lẻ tẻ, không thống nhất?

Khi thần tượng đứng trước nguy cơ vướng vòng lao lý, phía fanclub của Phạm Băng Băng vào ngày 18/8 cho biết, nữ diễn viên hiện đang ở nhà, bạn bè thân thiết vẫn qua thăm cô. Ngày 23/8, Lý Thần thông qua người bạn thân thiết lộ, Phạm Băng Băng thời gian gần đây có chút việc bận, vẫn ở trong nước, hy vọng mọi người đừng quá lo lắng.

Phạm Băng Băng,Phạm Thừa Thừa,Lý Thần,sao hoa ngữ

Đại diện truyền thông của Phạm Băng Băng - cô Trương Hinh Linh khẳng định những tin đồn dần đây về Phạm Băng Băng là hoàn toàn sai sự thật. "Hai ngày nay báo chí trong và ngoài nước tràn ngập những tin đồn thất thiệt về Phạm Băng Băng. Từ một tin đồn vô căn cứ chưa được xác nhận, các bạn lại có thể biến nó thành những bài báo, thêm mắm thêm muối để thành một câu chuyện, đăng thành nhiều tin tức trên cả các báo đài. Thậm chí, các bạn còn đem những video và hình ảnh giả mạo đem đi lan truyền để thổi phồng sự việc. Các bạn chẳng cần quan tâm đâu là sự thật" - cô viết.

Còn quản lý của Phạm Băng Băng cũng bày tỏ sự bức xúc khi nhiều đơn vị truyền thông chỉ vì muốn thu hút nhiều độc giả mà bất chấp đưa tin sai sự thật, gây tổn hại đến danh dự người khác: "Chỉ vì muốn có nhiều view, tăng được nhiều độc giả mà các bạn bất chấp làm bất cứ điều gì, chẳng cần biết điều đó đúng hay sai và gây tổn hại đến tinh thần của người khác. Đạo đức nghề nghiệp của các bạn ở đâu?".

Phạm Băng Băng,Phạm Thừa Thừa,Lý Thần,sao hoa ngữ

Trợ lý họ Trương thường xuyên xuất hiện cùng Phạm Băng Băng tại các sự kiện quốc tế.

Nguồn tin "gây nhiễu" thêm là việc phía báo chí Hong Kong cho rằng, phía chính quyền đang điều tra kỹ vụ việc của Phạm Băng Băng và sẽ có thông báo vào tháng 9 tới đây. Lại có blogger khác cho biết, vào giữa tháng 9, Phạm Băng Băng sẽ "tái xuất" mạnh mẽ tại một show truyền hình thực tế của Thái Lan. Có thể thấy, nhiều nguồn tin đã phản hồi chứng minh sự trong sạch của Phạm Băng Băng (dù chưa xác minh tính chính xác) nhưng cô nàng vẫn nhất quyết không lên tiếng. Điều này phần nào gây bất lợi cho nữ diễn viên.

Trong khi đó, vào năm 2007, tại một hoạt động quảng bá phim điện ảnh, lần đầu tiên Phạm Băng Băng công khai em trai kém 19 tuổi Phạm Thừa Thừa trước mặt báo giới. Điều này lập tức như một cơn lốc xuất hiện trên rộng khắp các diễn đàn mạng và báo chí. Đông đảo công chúng không ngừng đổ dồn nghi vấn trước lai lịch thật sự của cậu bé. Khúc mắc tạo thành áp lực lớn nên Phạm Băng Băng đích thân nhận cuộc phỏng vấn của truyền thông. Cô khẳng định Phạm Thừa Thừa thực sự là em trai của mình, là con trai do mẹ cô Trương Truyền Mỹ đích thân sinh ra ở quê nhà Thanh Đảo.

Phạm Băng Băng,Phạm Thừa Thừa,Lý Thần,sao hoa ngữ

Phạm Băng Băng giải thích em trai do chính mẹ ruột sinh ra ở quê nhà.

Phạm Băng Băng,Phạm Thừa Thừa,Lý Thần,sao hoa ngữ

Cậu bé là cái thai ngoài ý muốn của mẹ Phạm Băng Băng.

Phạm Băng Băng chia sẻ, sau khi quay xong phim truyền hình Hoàn Châu cách cách, mẹ cô trở thành người quản lý cho cô. Nhưng thời điểm năm 1999 vì không muốn bị mẹ kìm kẹp con đường phát triển do tính cách của bà có phần bảo thủ, Phạm gia liền khuyên bà giữ lại em bé khi hay tin bà có thai ngoài ý muốn. Điều này vừa khéo để gia đình có thành viên mới mà cô có thể tìm người quản lý phù hợp hơn. Đến ngày 16/6/2000, Trương Truyền Mỹ 46 tuổi, Phạm Thừa Thừa chào đời. Nhà ngoại Phạm gia khẳng định, đây chính là con trai do bà Mỹ sinh ra.

Cho đến nay, Phạm Thừa Thừa đã chính thức bước chân vào showbiz với tư cách là em trai của Phạm Băng Băng, từ đó tin đồn cậu là con riêng của "Nữ hoàng giải trí" dần lắng xuống và có thể sau này sẽ mất đi. Trong khi đó, với sự hỗn loạn xung quanh việc Phạm Băng Băng bị bắt, cộng thêm scandal lần này vượt qua tầm kiểm soát khống chế giúp đỡ của các quan chức chính phủ, rất có khả năng người hâm mộ sẽ mất đi một thần tượng và showbiz Hoa ngữ sẽ mất đi một "Nữ hoàng".

Phạm Băng Băng,Phạm Thừa Thừa,Lý Thần,sao hoa ngữ

Phạm Thừa Thừa thay đổi ngoại hình và chính thức bước chân vào showbiz.

Phạm Băng Băng,Phạm Thừa Thừa,Lý Thần,sao hoa ngữ

Tin đồn cậu là "con riêng" của Phạm Băng Băng đã dần hạ nhiệt.

Phạm Băng Băng,Phạm Thừa Thừa,Lý Thần,sao hoa ngữ

Giờ đây, "Nữ hoàng giải trí" phải đối mặt với sóng gió lớn hơn cả và vẫn chưa tìm ra lối thoát.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)

Tin được quan tâm

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 3 ngày, 21 giờ trước

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 22 giờ trước

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.
Chuyện làng sao 3 ngày, 19 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày trước

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.
Chuyện làng sao 2 ngày, 22 giờ trước

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả...
Chuyện làng sao 3 ngày, 21 giờ trước

Tin cùng mục

Nếu muốn thịt kho tàu ăn mềm ngon, hãy cho một chút 'nó' vào, đầu bếp nhìn sơ là biết bạn chuyên nghiệp

Nhiều bạn thích ăn thịt kho tàu ngon hơn, có cảm giác như tan trong miệng. Làm thế nào để món thịt lợn kho đạt...
Chuyện làng sao 16 phút trước

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã kỉ niệm 2 năm bên nhau bằng bộ ảnh ngọt ngào.
Chuyện làng sao 9 giờ, 51 phút trước

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi...
Chuyện làng sao 9 giờ, 56 phút trước

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự...
Chuyện làng sao 9 giờ, 23 phút trước

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới....
Chuyện làng sao 9 giờ, 23 phút trước

Tin mới cập nhật

Từ ngày 1/6/2024, cho người khác mượn giấy phép lái xe sẽ bị thu hồi, 5 năm sau mới được cấp lại

Để tránh phiền toái, đừng cho người khác mượn giấy phép lái xe của bạn.
Kiến thức 5 phút trước

Tòa nhà này cao thứ 3 Hà Nội sau Keangnam Landmark và Lotte Center: Vị trí cực đắc địa, chủ đầu tư 'made in Việt Nam'

Đây sẽ là tòa nhà cao thứ 3 tại Thủ đô Hà Nội, hiện đang tiến hành xin giấy phép xây dựng, tổng vốn dự...
Tin trong ngày 13 phút trước

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Việc sử dụng điều hòa đúng cách không chỉ tận dụng hết chức năng của thiết bị mà còn giảm 'gánh nặng' cho hóa đơn...
Xài gì 8 giờ, 40 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện thị phi

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 26/5/2024.
Đời sống số 8 giờ, 43 phút trước

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con người là gì?

Dù bạn ở thành phố hay nông thôn, bạn sẽ luôn nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của mèo vào ban đêm. Tất nhiên, chúng...
Kiến thức 8 giờ, 49 phút trước

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm...
Hotgirl, hotboy 11 giờ, 16 phút trước

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu...
VIDEO 11 giờ, 28 phút trước

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố...
Kiến thức 14 giờ, 37 phút trước

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong...
Kiến thức 14 giờ, 43 phút trước