Ngày 19/1, Weibo của Prada đã chính thức cập nhật dòng trạng thái tuyên bố chấm dứt mọi hợp tác với Trịnh Sảng vì những ảnh hưởng từ bê bối chuyện tình cảm của nữ diễn viên. Như vậy, việc Trịnh Sảng dừng mọi hợp tác với Prada thì hãng này hiện chỉ còn lại hai đại sứ thương hiệu là Thái Từ Khôn và Xuân Hạ.
Sau động thái của Prada, mới đây nhãn hiệu LolaRoseWatch cũng đăng tải bài viết thông báo xác nhận phía nhãn hiệu đã gửi “Thư thông báo huỷ hợp đồng” cho Trịnh Sảng. Theo đó cả hai bên đã chấm dứt tất cả mối quan hệ hợp tác.
Không chỉ vậy, một nhãn hiệu thứ 3 là Chioture cũng đưa tra thông báo chính thức dừng hợp tác với Trịnh Sảng. Thông báo ghi: “Hợp đồng đại ngôn của cô Trịnh Sảng với phía nhãn hiệu đã đến hạn. Chúng tôi đã kết thúc tất cả mối quan hệ hợp tác với cô Trịnh Sảng. Cảm ơn mọi người quan tâm”.
Trước đó, Harper's Bazaar cũng đã gỡ bỏ hình ảnh bìa tạp chí điện tử có hình của Trịnh Sảng giữa lúc cô dính vào scandal gây chấn động làng giải trí Hoa Ngữ.
Như vậy, chỉ trong thời gian ngắn, Trịnh Sảng đã liên tục "tuột tay" các hợp đồng hợp tác với các thương hiệu lớn. Điều này có thể thấy, bê bối chuyện đời tư đã ảnh hưởng rất lớn tới hình ảnh và sự nghiệp của sao "Yêu anh từ cái nhìn đầu tiên".
Được biết, hiện cư dân mạng vẫn không ngừng tranh cãi xung quanh việc Trịnh Sảng và Trương Hằng. Đặc biệt, nhiều người vẫn chưa "ngã ngũ" trong việc chỉ trích nữ diễn viên từng muốn phá bỏ thai nhi và để hai con ở Mỹ cho một mình Trương Hằng chăm sóc, thoái thác trách nhiệm.
Phía Trịnh Sảng đến nay đã nhiều lần lên tiếng, và bố của nữ diễn viên cũng đăng bài phản hồi. Thế nhưng, trong nội dung các bài đăng đều không cập nhật đến sự việc 2 đứa trẻ. Cuối cùng xử lý chuyện 2 đứa trẻ như thế nào, và cả chuyện thuê người đẻ mướn cũng không nhắc đến, mà chỉ đề cập việc Trương Hằng lừa gạt và tống tiền uy hiếp... Cư dân mạng bày tỏ phía Trịnh Sảng vẫn chưa biết được vấn đề trọng điểm là ở đâu, cứ phản hồi lan man những điều mọi người không xem trọng.
Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)