Danh mục

Sau mỗi lời tuyên ngôn trong đám cưới là sao Việt khóc như mưa, bạn biết nguyên nhân chưa?

Thứ sáu, 12/10/2018 21:11

Trong đám cưới của các sao Việt, khán giả lại được nghe những câu nói ngọt tới "tan chảy" mà nửa kia dành tặng cho vợ, chồng của mình. Thế nhưng, nguyên nhân sâu xa khiến họ phải bật khóc nức nở lại vô cùng đặc biệt và muôn hình vạn trạng.

Văn Anh - Tú Vi: Cam kết là duy nhất của nhau, lần đầu và cũng là lần cuối trao nhẫn

Chuyện tình của sao Việt Văn Anh - Tú Vi từng khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ. Cặp đôi bén duyên từ bộ phim "Bếp hát". Sau đó, cả hai luôn đồng hành cùng nhau trong mọi sự kiện lẫn công việc. Xét về tính cách, cả hai hoàn toàn trái ngược nhau. Trong khi Tú Vi có vẻ lạnh lùng, hơi nam tính, nóng tính và thẳng tính, Văn Anh lại nhẹ nhàng, tinh tế và từ tốn trong từng lời ăn tiếng nói. Họ như hai thỏi nam châm khác cực, một khi đã gặp và hút lấy nhau sẽ bổ sung mọi khiếm khuyết cho nhau, bền chặt vô cùng.

Tú Vi và Văn Anh chuẩn bị cho hôn lễ của mình suốt 4 tháng dài. Khi lễ cưới diễn ra, cả chú rể Văn Anh lẫn cô dâu Tú Vi đều dành tặng cho nhau những lời mà nghe xong ai cũng phải "lụi tim".

sao Việt, Đặng Thu Thảo, Trường Giang

Tú Vi bật khóc khi Văn Anh nói: "Anh và em đến với nhau như một định mệnh. Người thiếu cái này, người thiếu cái kia và cả hai bù đắp cho nhau. Đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng anh trao nhẫn cưới. 'Hãy cùng nhìn nhau già nữa' là câu nói của em mà anh thích nhất. Mình hãy cùng làm điều đó nhé".

Đáp lại tình cảm của ông xã, Tú Vi cũng chia sẻ: "Đúng là chúng ta, người hụt cái này, cái kia. May mắn Chúa đã cho em gặp anh, giúp em biết người đàn ông trong mộng của em là như thế nào. Lúc quen nhau một tuần, anh đã nói anh sẽ cưới em. Em cám ơn anh đã làm điều đó. Em muốn mình sống bên nhau suốt đời và giữ lời thề nguyện hôm nay. Anh là duy nhất của em".

sao Việt, Đặng Thu Thảo, Trường Giang

sao Việt, Đặng Thu Thảo, Trường Giang

Quả thật, trong ngày cưới, ai cũng mong mình là một nửa duy nhất của nửa kia và cùng dắt tay nhau đi đến cuối chặng đường đời, dù biết rằng phía trước còn lắm chồng gai thử thách trong cuộc sống hôn nhân. Lời "cam kết" của Văn Anh và Tú Vi dành cho nhau cũng là tiếng lòng của nhiều cặp đôi tân lang tân nương khác. Nghe bạn đời của mình thề thốt ngọt ngào đến vậy, thử hỏi ai mà không xúc động đến rơi lệ?

Lương Thế Thành - Thúy Diễm: Vẫn chọn đối phương dù kiếp này hay kiếp sau

Lương Thế Thành và Thúy Diễm là một cặp đẹp đôi của showbiz. Họ kết hôn đã được ba năm và có với nhau một nhóc tì bụ bẫm. Cặp đôi yêu nhau từ khi đóng chung phim "Trái tim hoa hồng" và "Rau muống tháng Chín". Lương Thế Thành từng khiến người hâm mộ "phát sốt" khi tỏ tình: "Anh yêu em" với nửa kia của mình ngay trên sóng truyền hình.

sao Việt, Đặng Thu Thảo, Trường Giang

Những ai đã từng dự đám cưới cổ tích của Lương Thế Thành và Thuý Diễm hẳn còn nhớ những giọt nước mắt hạnh phúc của cô dâu xinh đẹp này. Vì ngay giờ phút trọng đại, Lương Thế Thành hẹn thề rằng: “Cho dù khó khăn, có thử thách đến mấy, anh cũng nguyện cùng em đi hết cuộc đời này. Nếu có kiếp sau, Thành vẫn chọn người con gái này, làm bạn tri kỉ của mình”.

sao Việt, Đặng Thu Thảo, Trường Giang

Để một người đàn ông thốt ra tuyên ngôn yêu cả kiếp sau hẳn người phụ nữ phải rất tuyệt vời và phù hợp, đồng điệu trên mọi phương diện của cuộc sống. Câu nói này không chỉ mang đến niềm hạnh phúc mà còn là niềm hãnh diện khôn tả cho người bạn đời của mình.

Doanh nhân Trung Tín - Hoa hậu Đặng Thu Thảo: Cảm ơn bạn đời đã đến và hứa không bao giờ để cô ấy đối mặt khó khăn một mình

Tháng 10 năm ngoái, Hoa hậu Đặng Thu Thảo chính thức lên xe hoa với doanh nhân Trung Tín sau ba năm tìm hiểu và yêu đương.Trong lễ cưới, chú rể Trung Tín thực hiện một đoạn clip xúc động để gửi tới cô dâu Thu Thảo. Anh thổ lộ với vợ mình rằng: "Thời gian gần đây chắc em cũng thắc mắc vì sao anh không viết thư tay cho em nữa. Bởi vì gần đây chúng mình có cơ hội đối thoại với nhau rất nhiều. Trong ngày đặc biệt này, anh muốn kể với em một câu chuyện về một cậu bé, lớn lên trong một gia đình với đầy tình yêu thương cùng cậu em trai rất đáng yêu. Một mái ấm mà cậu bé ấy không biết mình có được may mắn như ba mình khi tìm được một người phụ nữ như vậy để cùng nhau xây dựng tổ ấm hạnh phúc hay không. Sau 30 năm, cậu bé đó đã tìm được người vợ của mình. Anh cảm ơn em vì em đã đến với anh, để anh có cơ hội xây dựng một mái ấm gia đình".

sao Việt, Đặng Thu Thảo, Trường Giang

Không chỉ thế, chồng của "thần tiên tỉ tỉ" còn dành lời đậm chất ngôn tình cho cô: ''Anh không biết có thể giải quyết được tất cả những khó khăn mà em gặp phải hay không nhưng anh chỉ biết rằng em sẽ không phải đối diện với những điều đó một mình''.

sao Việt, Đặng Thu Thảo, Trường Giang

Mỗi người con gái đều cần sự an toàn. Khi nghe bạn đời của họ nói yêu họ đến suốt đời, ai mà không vui? Thế nhưng, niềm vui song hành cùng niềm tin và sự an lòng vững chắc khi người bạn đời cho mình biết, sẽ không phải sợ khi cuộc sống có nhiều thử thách và lắm muộn phiền mệt mỏi, bởi có anh ấy luôn kề bến, thế là đủ.

Trấn Thành - Hari Won: Từ bỏ tự do, chấp nhận ràng buộc và vượt bao khó khăn mới ở bên nhau

Ngay từ khi đến với nhau, Trấn Thành và Hari Won đã gặp phải nhiều thị phi ồn ào không đáng có. Tuy nhiên, nếu xét về mức độ hợp cạ của cặp đôi này thì không còn gì có thể bàn cãi. Chính vì thế, đám cưới của cặp đôi cũng thu hút được đông đảo sự chú ý bởi những câu nói ngôn tình mà Trấn Thành dành cho cô dâu Hari Won.

Trong lúc cử hành hôn lễ, Trấn Thành đã nhiều lần rơi nước mắt khi nhớ lại quãng thời gian yêu nhau đầy khó khăn, thử thách mà anh cùng Hari đã vượt qua: "Có thể nói trong tất cả những ngày vừa qua, ai cùng nghĩ rằng đây là một câu chuyện đùa. Thực sự ngay bây giờ đứng trên sân khấu này cũng không nghĩ là "À, mình đã giã từ cuộc đời độc thân rồi đấy". Như một câu truyện cổ tích rất nhiệm màu, Thành đã gặp được Hari. Một lần nữa xin được cảm ơn Hari đã đồng ý cùng Trấn Thành mua một chiếc vé xe để cùng nhau đi hết quãng đời còn lại của mình. Cảm ơn em rất nhiều".

sao Việt, Đặng Thu Thảo, Trường Giang

Nam MC kiêm danh hài nổi tiếng chia sẻ: "Thật sự với Trấn Thành từ xưa tới giờ là người thích tự do, không thích sự ràng buộc. Không bao giờ Thành nghĩ là thành lấy vợ sớm như vậy. Trong cuộc đời khi mà gặp Hari, Thành không biết là mình có thể yêu nhau được bao lâu, nhưng mà chắc chắc là khi đã quyết định cưới nhau, ở với nhau thì anh cũng không hi vọng cuộc đời này chỉ toàn nụ cười. Điều đó viễn vông lắm! Chỉ hi vọng rằng là mỗi khi khó khăn, sắp buông tay thì mình nghĩ tới những giây phút này đây, có rất nhiều người chứng kiến cảnh này để vị tha hơn, bao dung hơn, bỏ qua cho nhau để có thể đi đến cuối cuộc đời".

sao Việt, Đặng Thu Thảo, Trường Giang

sao Việt, Đặng Thu Thảo, Trường Giang

Có một câu hát thế này: "Sẽ luôn là người bên em, cùng em đi đến tới chân trời". Và Trấn Thành đã quyết từ bỏ tự do và chấp nhận ràng buộc xiềng xích để được sống hạnh phúc bên Hari Won. Đây là điều là Tiến Đạt, mối tình 9 năm của cô không thể làm được vì nữ ca sĩ. Nhìn những giọt nước mắt hạnh phúc của Hari Won cũng đủ hiểu cô mãn nguyện thế nào khi giấc mơ của mình đến một ngày cũng thành sự thật.

Trường Giang - Nhã Phương: Thương và sợ bố mẹ mất, phải sống hạnh phúc vì bố mẹ và gia đình

Vào tháng 9 vừa qua, hôn lễ của danh hài Trường Giang và diễn viên Nhã Phương đã chính thức được tổ chức tại một nhà hàng hạng sang ở TP.HCM. Sau khi cùng sóng bước vào lễ đường, Nhã Phương bất ngờ bật khóc. Trường Giang dịu dàng lau nước mắt an ủi vợ và tâm sự đầy xúc động: "Khoảnh khắc bước vào lễ đường rất thiêng liêng nên hai chúng tôi quyết định sẽ không phát biểu gì hết trong hôn lễ, bởi có nói gì cũng khóc. Nhưng có quá nhiều cay đắng, quá nhiều cực khổ đã đến, người thương không ít mà người ghét cũng rất nhiều. Đã có lúc hai đứa ngồi đến sáng và khóc bởi có nhiều chuyện xảy ra đến như vậy. Khóc không phải vì thấy sao cuộc đời mình quá chua chát, mà khóc vì lo ba má ở nhà không ngủ được. Hai đứa em cái gì cũng có thể vượt qua được hết, nhưng ba khóc ba bệnh, má khóc má buồn thì tụi em không vượt qua được.

sao Việt, Đặng Thu Thảo, Trường Giang

Thế nên tụi em hứa một điều rằng bằng mọi giá phải hạnh phúc, không phải để chứng tỏ cho mọi người thấy tụi tôi không đùa giỡn mà hai đứa cố gắng hạnh phúc để cho ba má không phải khóc. Còn tình yêu của hai đứa em không phải khẳng định gì cả. Em và vợ em không quan trọng tiền bạc, không quan trọng danh tiếng, chỉ sợ một ngày không còn ba má. Vì má em mất lâu rồi, chỉ còn mình ba. Có những lúc ba nhắn tin "Tụi con có buồn thì về với ba", nhưng tụi em chỉ về lúc vui thôi. Hôm nay mọi người đến đây chứng kiến hai tụi em hạnh phúc, chắc chắn em sẽ không làm cho mọi người thất vọng”.

sao Việt, Đặng Thu Thảo, Trường Giang

sao Việt, Đặng Thu Thảo, Trường Giang

Quả thật, trong tất cả các lí do khóc của cặp đôi, lí do của Trường Giang và Nhã Phương là "lạ" nhất. Cả hai xúc động và khóc vì quyết tâm phải hạnh phúc bằng mọi giá để "ba má không phải khóc" và chỉ sợ một ngày không còn ba má". Có vẻ như, điều quan trọng nhất trong hôn lễ của cặp đôi chính là vì gia đình thân yêu và còn đặt cao hơn tình yêu của vợ chồng.

Doanh nhân John Tuấn Nguyễn - Lan Khuê: Yêu không cần lí do

Đầu tháng 10 vừa qua, đám cưới cổ tích của Hoa khôi Lan Khuê và vị hôn phu John Tuấn Nguyễn đã được tổ chức tại TP.HCM. Vì hạn chế truyền thông tác nghiệp cho nên đến bây giờ những hình ảnh lung linh, lãng mạn nhất của tiệc cưới này mới được chia sẻ đến đông đảo người hâm mộ. Cặp đôi đã tặng cho quan khách một màn khiêu cũ cực lãng mạn và ấn tượng.

sao Việt, Đặng Thu Thảo, Trường Giang

Cũng tại đám cưới cả hai đã chia sẻ tâm sự với hai bên gia đình và quan khách, chú rể John Tuấn Nguyễn hạnh phúc phát biểu rằng: "Kiếp này, kiếp sau vẫn yêu em. Nếu kể ra lý do thì không còn thời gian, đến sáng mai cũng chưa hết. Anh yêu em là không cần lí do".

sao Việt, Đặng Thu Thảo, Trường Giang

sao Việt, Đặng Thu Thảo, Trường Giang

Câu nói của anh khiến cô dâu của mình bật khóc vì xúc động. Yêu không cần lí do là tình yêu dai dẳng và bền bỉ bởi mỗi ngày đối phương cần dành thời gian tìm hiểu mình nhiều hơn, cần chia sẻ với mình nhiều hơn và cần thông cảm với mình nhiều hơn. Lan Khuê phải là một cô gái đặc biệt đến cỡ nào mới khiến một doanh nhân từng trải thốt nên lời ngôn tình ngọt ngào thế này.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)

Tin được quan tâm

Phương Oanh đi du lịch trước ngày sinh 'song long', tiết lộ sức khỏe hiện tại

Cũng như nhiều bà bầu khác, diễn viên Phương Oanh không thể tránh được cảm giác mệt mỏi, nặng nề ở những tháng cuối thai...
Chuyện làng sao 3 ngày, 24 giờ trước

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 2 ngày, 19 giờ trước

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.
Chuyện làng sao 3 ngày, 14 giờ trước

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.
Chuyện làng sao 3 ngày, 14 giờ trước

Sao Việt 16/4: Con trai Hồng Vân về Việt Nam làm phó giám đốc; Phía Midu chính thức lên tiếng về tin đồn sắp cưới

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/4/2024: Sau khi về nước, con trai nghệ sĩ Hồng Vân đảm nhận vị trí phó giám đốc. Đại...
Chuyện làng sao 3 ngày, 24 giờ trước

Tin cùng mục

Thanh Hằng được ông xã cưng chiều hết mực lại hôn má cực ngọt

Thanh Hằng lại khiến dân tình phải ghen tị vì màn cưng chiều của chồng nhạc trưởng.
Chuyện làng sao 14 giờ, 14 phút trước

Sau 'không tiền cạp đất mà ăn', Ngọc Trinh vừa có phát ngôn 'liều lĩnh' về tình yêu gây sốt

Phát ngôn mới về tình yêu của Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành chủ đề tranh cãi với dân mạng.
Chuyện làng sao 14 giờ, 15 phút trước

Lý Thùy Chang được Chi Bảo chiều chuộng đưa đi du lịch trong khi mang thai, vóc dáng hiện tại gây chú ý

Hành trình mang thai của Lý Thùy Chang nhận được nhiều sự quan tâm.
Chuyện làng sao 14 giờ, 19 phút trước

Tô Hữu Bằng cao 174cm, đứng cùng Huỳnh Hiểu Minh 179cm, netizen: 'Nhìn là biết rõ ai đã nói dối về chiều cao của mình'

Cả Tô Hữu Bằng và Huỳnh Hiểu Minh đều là những sao nam điển trai, tài năng và nổi tiếng của làng giải trí Hoa...
Chuyện làng sao 17 giờ, 31 phút trước

Trường Giang dạy con không giống ai khi ái nữ bất ngờ bị hỏi về ước mơ tương lai

Trường Giang có cách dạy con khá nghiêm khắc bên cạnh việc yêu thương và chăm sóc cho ái nữ từng li từng tí.
Chuyện làng sao 17 giờ, 33 phút trước

'Sao nhí' giàu nhất Trung Quốc, vừa hết thời liền được thừa kế 35 nghìn tỷ

Khi chỉ mới 5 tuổi, Thích Tiểu Long đã có thù lao hàng tỷ đồng. Anh từng là ngôi sao võ thuật nhí được khán...
Chuyện làng sao 17 giờ, 35 phút trước

Tin mới cập nhật

Học sinh tiểu học “đào trứng chim” tìm bảo vật quốc gia quý hiếm, chuyên gia: Trị giá ít nhất 5 tỷ đồng

Như chúng ta đã biết, Trung Quốc có lịch sử và văn hóa rất lâu đời. Trong các cuộc chiến tranh của các triều đại...
Kiến thức 26 phút trước

Một thứ bẩn gấp 10 lần bồn cầu mà hầu hết mọi người đều mang theo hàng ngày, ai cũng nên chú ý để giữ sức khỏe an toàn

Theo các chuyên gia, những vi khuẩn bám trên điện thoại có thể đóng vai trò như tác nhân gây bệnh ở người.
Chăm sóc sức khỏe 51 phút trước

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân kỷ niệm ngày cưới, cuộc hôn nhân 'kỳ lạ' sau gần 10 năm không con cái khiến nhiều người 'thở dài'

Trên trang cá nhân, cặp sao Thư Kỳ và Phùng Đức Luân đã chia sẻ loạt ảnh cưới để kỷ niệm 8 năm chính thức...
Chuyện làng sao 51 phút trước

Thiếu gia Phan Thành đón sinh nhật bên vợ tiểu thư, ký hiệu trên bánh kem gây tò mò

Thay vì viết rõ tên chồng, vợ Phan Thành lại dùng ký hiệu. Hóa ra trước đây cả hai đã tiết lộ về cách xưng...
Hotgirl, hotboy 51 phút trước

Con gái và bạn thân lên chùa thắp hương cho cố diễn viên Mai Phương

Trong hình ảnh được đăng tải, cố nghệ sĩ Mai Phương được chuẩn bị mâm cúng thịnh soạn, đầy đủ hoa quả. Người xem thấy...
Chuyện làng sao 51 phút trước

Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

myBuddy ra mắt thị trường và “đánh mạnh” vào những dòng mỹ phẩm chuyên biệt dành riêng cho nam giới. Không chỉ làm dấy lên...
Làm đẹp+ 1 giờ, 5 phút trước

Lịch nghỉ 30/4 - 1/5 năm 2024 dành cho sinh viên, có trường nghỉ tới 8 ngày

Một số trường Đại học lớn cho sinh viên nghỉ dịp 30/4 và 1/5 trung bình 5 ngày theo quy định của Bộ Lao động,...
Tin trong ngày 1 giờ, 27 phút trước

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng nhỏ xíu giữa trời mưa

Lại một năm nữa Suri Cruise đón tuổi mới mà không có sự hiện diện của người bố nổi tiếng hàng đầu Hollywood.
Chuyện làng sao 1 giờ, 27 phút trước

Tin vui: Từ 2024, bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe

Đây là một tin vui đã đến với rất nhiều người khi không cần phải lo lắng về việc cung cấp giấy tờ cho quy...
Kiến thức 1 giờ, 27 phút trước

Sao Việt 19/4: Ca sĩ Lương Ngọc Diệp nhận kết quả ung thư và qua đời chỉ sau 1 ngày; Thằng Cò 'Đất phương Nam' hội ngộ NS Mạc Can

Tin sao Việt hot nhất ngày 19/4/2024: Chia sẻ từ người thân về cố ca sĩ Lương Ngọc Diệp càng khiến khán giả xót xa....
Chuyện làng sao 2 giờ, 59 phút trước