Danh mục

Sau khi xem những bức ảnh này, tôi nhận ra lý do tại sao Tạ Đình Phong lại chọn Vương Phi và từ bỏ Trương Bá Chi

Thứ hai, 16/09/2024 14:26

Mối quan hệ giữa Vương Phi và Tạ Đình Phong cùng Trương Bá Chi đã khiến khán giả cực quan tâm bởi nhiều yếu tố đầy tranh cãi. Người đàn ông đã từ bỏ vợ đẹp con ngoan để sống với người tình hơn nhiều tuổi.

Vào tháng 6/2000, bộ phim "Tâm trạng khi yêu" của Lương Triều Vỹ đã trở thành cơn sốt của toàn bộ Internet. Anh đã giành giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất của Giải thưởng Điện ảnh Hồng Kông và tổ chức tiệc ăn mừng. Những người nổi tiếng đã đến dự tiệc chúc mừng anh. Nhưng Lương Triều Vỹ, người được cho là tâm điểm chú ý đêm đó lại không trở thành top tìm kiếm vì "thiên hậu làng nhạc" Vương Phi đã gây ra tin sốc lớn khi công khai cầm tay Tạ Đình Phong đầy thân mật như khẳng định mối quan hệ của họ.

Vương Phi và Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi, sao Hoa ngữ

Vương Phi và Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi, sao Hoa ngữ

Sao nữ 31 tuổi và người kia mới 20, cả hai có một khoảng cách rất lớn về tuổi tác và địa vị trong showbiz khiến không ai tin rằng họ sẽ thành một đôi thì bỗng dưng lại bất chợt công khai mối quan hệ.

Tạ Đình Phong được biết là fan của Vương Phi từ khi anh còn trẻ. Em gái Tạ Đình Phong tiết lộ rằng anh thích nghe Vương Phi hát nhất và tất cả các áp phích trong phòng anh đều là của Vương Phi.

Khi đó, Tạ Đình Phong chỉ cho rằng tình cảm này đơn giản là một người theo đuổi thần tượng của mình, không nghĩ rằng bản thân lại có thể hẹn hò với Vương Phi. Anh ra mắt vào năm 1996 và thậm chí luôn giữ bí mật về tình cảm về thần tượng của mình.

Vương Phi và Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi, sao Hoa ngữ

Trong khi đó, Vương Phi và ca sĩ Đậu Duy, đã yêu nhau được nhiều năm cuối cùng cũng kết hôn. Họ không ngại việc phải đi lại giữa Bắc Kinh và Hồng Kông, cả tình duyên và sự nghiệp của hai người đều gặt hái được nhiều thành công. Nhưng khi Vương Phi phát hiện Đậu Duy không chung thủy, cô đã lựa chọn chia tay sau 8 năm chung sống dù cả hai đã có con gái chung Đậu Tĩnh Đồng.

Tạ Đình Phong ngay khi ra mắt đã tạo được sự chú ý. Không chỉ nhờ xuất thân trong gia đình nổi tiếng, tài năng của anh cũng được đánh giá cao. Tạ Đình Phong, một nhân vật có tiếng khi đó nhưng lại rất không được lòng khán giả Hồng Kông bởi tính cách nổi loạn của mình. Trong khi ấy, Vương Phi là nữ ca sĩ nổi tiếng hàng đầu làng nhạc xứ Cảng thơm.

Vương Phi và Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi, sao Hoa ngữ

Năm 1999, Tạ Đình Phong chứng tỏ được thực lực của mình bằng một bộ phim. Chỉ trong nháy mắt, anh đã trở thành đại diện đẹp trai và có thực lực trong số các diễn viên mới của Hông Kông. Cứ vậy, anh có được vô số người hâm mộ. Năm đó, anh đứng đầu trong số các sao nam mà các ông lớn ngành giải trí Hồng Kông muốn giữ chân.

Sau khi ly hôn, có lẽ vì quá buồn và muốn xa nơi bị tổn thương nên Vương Phi dành phần lớn thời gian ở Hồng Kông.

Vương Phi và Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi, sao Hoa ngữ

Về phía Tạ Đình Phong đã gặp Trương Bá Chi trước. Năm đó, Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong đều 18 tuổi. Sao nữ nổi tiếng với bộ phim “Vua hài kịch” của Châu Tinh Trì và đạt doanh thu phòng vé cao. Cả hai đều là những ngôi sao mới nổi trong làng giải trí. Họ đều có ngoại hình đẹp trai và nổi tiếng và sau đó có cơ hội đóng phim chung. Trong phim, họ là một cặp tình nhân tuổi teen. Trương Bá Chi cũng thừa nhận thời điểm đó cô đã phải lòng Tạ Đình Phong và cho rằng anh rất đẹp trai. Sau khi bộ phim kết thúc, họ quyết định duy trì mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Khi đã trở nên nổi tiếng và cuối cùng Tạ Đình Phong đã có được vị trí người nổi tiếng để đứng trước thần tượng Vương Phi. Đây là lần đầu tiên anh tham gia một sự kiện với Vương Phi với tư cách là người trong cuộc. Khi người đại diện của Tạ Đình Phong giới thiệu Vương Phi với anh, tim anh đập rất mạnh. Sau đó, anh nói với bạn bè: “Tôi nhất định sẽ theo đuổi Vương Phi và tôi nhất định sẽ biến cô ấy thành bạn gái của mình”.

Vương Phi và Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi, sao Hoa ngữ

Tạ Đình Phong và Vương Phi.

Vào tháng 6/2000, Vương Phi và Tạ Đình Phong xuất hiện cùng nhau trong một bữa tiệc mừng để công bố mối quan hệ của họ. Sau đó, trong thời gian yêu nhau, họ có hình xăm giống nhau ở vùng thắt lưng dưới với phong cách cao cấp.

Tình yêu của Tạ Đình Phong thậm chí còn điên cuồng hơn. Nhân dịp sinh nhật lần thứ 32 của bạn gái, anh đã chi 800.000 đô la Hồng Kông chỉ để có được một biển số xe cùng ngày tháng năm sinh của bạn gái. Dù khi đó, anh chỉ là một ngôi sao mới nổi, chỉ kiếm được hơn 800.000 đô la Hồng Kông một tháng. Anh cũng không quên bày tỏ tình cảm với bạn gái trong buổi hòa nhạc, đồng thời công khai tuyên bố phải cưới Vương Phi khi 25 tuổi.

Khi đó chuyện tình cảm Trương Bá Chi cũng không kém phần ồn ào. Cô và ca sĩ kiêm diễn viên Hồng Kông Trần Hiểu Đông bị chụp ảnh tay trong tay đi dạo trên phố và cư xử thân mật. Sao nữ khi đó cũng công khai mối quan hệ này. Tuy nhiên, mối quan hệ này không kéo dài được lâu, sau đó giới truyền thông cũng không hề chụp được hình ảnh hai người ở bên nhau nữa.

Vương Phi và Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi, sao Hoa ngữ

Mọi chuyện đã thay đổi vào tháng 1/2002. Trương Bá Chi, người đang có sự nghiệp trên đà thăng tiến thì vô tình gặp tai nạn ô tô ở phim trường. Cộ bị hất văng ra khỏi xe và toàn bộ 12 đốt sống thắt lưng bị tổn thương. Với tư cách là một người bạn, Tạ Đình Phong đã đích thân đến bệnh viện thăm.

Khi Vương Phi đến Hồng Kông, Tạ Đình Phong không đi cùng cô mà thay vào đó anh chăm sóc Trương Bá Chi trong bệnh viện hơn một tuần, sau đó anh đến Tây Tạng và đặc biệt cầu xin sự bình an cho nữ diễn viên. Giới truyền thông bắt đầu tìm ra manh mối về hai người họ và cuối cùng phát hiện ra cặp Phong - Phi đã chia tay.

Năm 2005, Vương Phi và Lý Á Bằng kết hôn, và một năm sau Tạ Đình Phong cũng vội vã tổ chức đám cưới bí mật ở Bali với Trương Bá Chi.

Vương Phi và Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi, sao Hoa ngữ

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Chương Bá Chi và Tạ Đình Phong tưởng rằng sẽ cứ êm đềm như vậy. Cho đến năm 2008, Trần Quán Hy bất đắc dĩ phải mang chiếc máy tính cũ của mình đi sửa chữa và vô tình bị lộ loạt ảnh nhạy cảm với nhiều sao nữ trong đó có Chung Hân Đồng và Trương Bá Chi.

Tại buổi họp báo xin lỗi, Chung Hân Đồng đã khóc và nói rằng đây chỉ là mối quan hệ bình thường bởi khi đó cô vẫn chưa kết hôn. Nhưng điều đó rất khó khăn với Trương Bá Chi. Khi Trương Bá Chi yêu Trần Quán Hy vào năm 2003, cô chưa từng thừa nhận mối quan hệ này. Hơn nữa, khi ồn ào nổ ra thì cô lúc đó đang là vợ của Tạ Đình Phong và có một đứa con.

Vương Phi và Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi, sao Hoa ngữ

Đối mặt với sự tấn công của giới truyền thông, Tạ Đình Phong đã đứng lên bảo vệ vợ: "Tôi có nghe về bức ảnh đó, nhưng tôi không quan tâm bởi ai cũng có quá khứ của riêng mình". Hai năm sau, đứa con trai thứ hai của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi chào đời và gia đình rất hạnh phúc. Sự nghiệp của Tạ Đình Phong cũng đạt đến đỉnh cao mới khi đoạt giải Kim Mã cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất. Tạ Đình Phong nói trên sân khấu rằng người đầu tiên anh muốn cảm ơn là vợ mình. Trương Bá Chi bật khóc trước sự chứng kiến ​​của khán giả và cảnh quay thật cảm động.

Chỉ hai tháng sau sự việc này, truyền thông Hồng Kông đã tung ra một bức hình Trương Bá Chi và Trần Quán Hy tạo dáng chụp ảnh vui vẻ bên nhau khi họ vô tình gặp trên cùng chuyến bay. Bức ảnh này đã xé nát hoàn toàn cuộc hôn nhân của Trương Bá Chi, khiến Tạ Đình Phong có thể nhìn rõ về cô để rồi đi đến quyết định ly hôn.

Vương Phi và Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi, sao Hoa ngữ

Ngày 22/8/2011, công ty chủ quản của Tạ Đình Phong đã ra thông báo việc anh và Trương Bá Chi ly hôn. Và phải 1 năm sau cả hai mới hoàn tất thủ tục. Sau khi Tạ Đình phong ly hôn, thì chỉ một năm sau Vương Phi cũng chia tay Lý Á Bằng. Sau khi chia tay, Tạ Đình Phong lại nghĩ đến Vương Phi và anh quyết định quay lại tìm tình cũ. Năm 2014, tại Bắc Kinh, Vương Phi và Tạ Đình Phong lại được chụp ảnh nắm tay nhau, thông báo rằng mối quan hệ của họ đã nối lại.

Vương Phi và Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi, sao Hoa ngữ

Sau khi xem ảnh của Tạ Đình Phong và Vương Phi, rồi ảnh của anh với Trương Bá Chi, nhìn thoáng qua là rõ anh ấy yêu ai hơn. Từ lâu Tạ Đình Phong luôn mang đến cho người ta cảm giác lạnh lùng, hiếm khi nở nụ cười trước ống kính. Nhìn những khoảnh khắc của Tạ Đình Phong khi ở cùng khung hình với vợ cũ Trương Bá Chi, trước ống kính anh luôn để mặt lạnh u ám, không mấy khi cười. Ngay cả hình ảnh hai người họ và hai đứa con bên nhau cũng không thể nhìn thấy niềm vui trong lòng Tạ Đình Phong.

Vương Phi và Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi, sao Hoa ngữ

Ngược lại, ảnh trước và sau khi tái hợp với Vương Phi, Tạ Đình Phong không hề có vẻ mặt lạnh giống như ở cùng Trương Bá Chi. Tạ Đình Phong luôn tươi cười như thể muốn nói với cả thế giới rằng anh ấy đã tìm thấy tình yêu và cảm thấy hạnh phúc khi bên Vương Phi. Nhiều người bày tỏ, khi yêu thật lòng một ai đó, dù là ánh mắt, cử chỉ hay thậm chí là một câu chào hỏi, bạn cũng có thể thấy được trái tim của một người thật lòng với đối phương đến mức nào!

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

Sao Việt 16/9: Thủy Tiên hiếm hoi đọ sắc với em chồng xinh đẹp; Lệ Quyên nói gì sau màn đụng mặt Hà Hồ trên sóng truyền hình?

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/9/2024: Thủy Tiên tươi tắn chụp ảnh bên em chồng tại một đám cưới. Màn đụng mặt giữa Hồ...
Chuyện làng sao 3 ngày, 21 giờ trước

Tử vi tuần mới (16/9 - 22/9/2024): top 3 con giáp được Thần Tài chiếu cố, tài lộc đến tận cửa nhà, công danh sự nghiệp rực sáng như sao

Tử vi tuần mới (16/9 - 22/9/2024) này cho biết, 3 con giáp may mắn này khởi sắc tụ tài, mọi sự bắt đầu đi...
Kiến thức 3 ngày, 21 giờ trước

Hồi đó, người thợ sửa máy tính dùng 1.400 bức ảnh nóng để 'tiêu diệt' Trương Bá Chi, Chung Hân Đồng và Trần Quán Hy, bây giờ anh ta thế nào rồi?

Năm 2008, cả showbiz châu Á đều rúng động trước scandal tình ái và lộ gần 1.400 bức ảnh nóng của Trần Quán Hy với...
Chuyện làng sao 3 ngày, 19 giờ trước

Tu sĩ Ấn Độ 91 tuổi không ăn uống suốt 78 năm? Quân đội lắp camera giám sát trong phòng ông và cuối cùng phát hiện ra sự thật

Vào năm 2010, một tu sĩ 91 tuổi tên là Prahlad Jani tại Ấn Độ đã trở thành chủ đề bàn tán của dư luận...
Hồ sơ tư liệu 3 ngày, 19 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích bức ảnh cha mẹ và con cái nào? Kiểm tra xem bạn sẽ là người mẹ như thế nào?

Hãy cùng nhìn vào bức ảnh dưới đây và lựa chọn một cặp mẹ con mà bạn thấy ấn tượng nhất. Đáp án sẽ nói...
Đời sống số 3 ngày, 13 giờ trước

Chuyện thật như đùa: Tạp chí 'ma' lừa được hàng chục ngôi sao chụp ảnh xong quỵt tiền, Lâm Tâm Như, Viên San San... đều là nạn nhân

Vụ việc này thật sự gây chấn động trong làng thời trang, vì lừa đảo có quy mô mà còn lừa được rất nhiều ekip...
Chuyện làng sao 3 ngày, 20 giờ trước

Tin cùng mục

Võ Hoàng Yến hạ sinh con đầu lòng, nhan sắc mẹ bỉm gây chú ý

Võ Hoàng Yến đã đăng tải loạt ảnh trong phòng sinh một cách thoải mái.
Chuyện làng sao 17 giờ, 59 phút trước

Sau 12 năm ly hôn, Trương Bá Chi 44 tuổi càng ngày càng trẻ ra, trong khi Tạ Đình Phong cùng tuổi lại già đến mức khiến nhiều người thở dài

Tạ Đình Phong có sự nghiệp thăng hoa và cuộc sống hạnh phúc bên người tình Vương Phi sau khi chia tay Trương Bá Chi....
Chuyện làng sao 18 giờ, 53 phút trước

Top 10 nữ diễn viên có vóc dáng đẹp nhất: Dương Mịch chỉ đứng hạng 2, thua đàn chị hiện đã 55 tuổi

Trong làng giải trí Hoa ngữ không thiếu những bông hồng quyến rũ và tài năng. Nhưng nếu nói về vóc dáng đẹp nhất, thì...
Chuyện làng sao 19 giờ, 59 phút trước

Màn 'phông bạt' ồn ào của Ngân 98 được làm rõ sau khi cộng đồng mạng 'check var' sao kê ủng hộ đồng bào vùng lũ

Sau ít ngày, sự thật màn 'phông bạt' ồn ào của Ngân 98 khi ủng hộ đồng bào lũ lụt ở miền Bắc đã được...
Chuyện làng sao 19 giờ, 59 phút trước

Minh Triệu nói gì khi bị mắng là lợi dụng tên tuổi Kỳ Duyên?

Siêu mẫu Minh Triệu đã có phản ứng khi bị cho rằng đang lợi dụng tên tuổi của Kỳ Duyên.
Chuyện làng sao 19 giờ, 18 phút trước

Những nhóc tì nhà sao Việt chung tay ủng hộ vùng lũ: Lọ Lem - Hạt Dẻ quyên góp 200 triệu đồng, Đàm Vĩnh Hưng vét hết quỹ cá nhân của con trai

Các nhóc tì nhà sao Việt khiến netizen phải tấm tắc khen ngợi khi cùng chung tay quyên góp ủng hộ vùng lũ.
Chuyện làng sao 20 giờ, 3 phút trước

Tin mới cập nhật

Nằm mơ thấy người thân, bạn bè đã khuất thường có 3 điềm báo sau!

Dẫu biết sinh, lão, bệnh, tử là bản tính của con người, nhưng khi đối diện với cái chết của người mà mình yêu quý...
Kiến thức 14 phút trước

Hoàn cảnh hiện tại của tình cũ Phạm Băng Băng - Lý Thần: Không con, bố mẹ ly hôn, hiện 46 tuổi vẫn độc thân, 5 bạn gái cũ đều xinh đẹp

Lý Thần, cái tên được biết đến với danh xưng "ông hoàng cô độc" của làng giải trí Hoa ngữ. Ở tuổi 46, cuộc sống...
Chuyện làng sao 27 phút trước

Tại sao khó giảm cân sau khi sinh? Nó liên quan đến 3 lý do này. Chúng ta cần phải làm tốt 3 việc này

Giảm cân sau sinh là vấn đề được nhiều bà mẹ mới sinh rất quan tâm và mong muốn trở lại vóc dáng như trước...
Khỏe đẹp 32 phút trước

Sao nam nổi tiếng lấy vợ hơn 7 tuổi, chịu nhiều thị phi và cuộc biến mất khỏi showbiz

Sao nam thành công sự nghiệp và rút lui khỏi làng giải trí sau khi lấy vợ không ai khác là Quý Bình.
Chuyện làng sao 44 phút trước

Cái nào tốt hơn, chân gà hay ức gà? Lắng nghe lời khuyên của chuyên gia dinh dưỡng

Khi lạm phát tiếp tục diễn ra ngày nay, thịt gà đã trở thành một trong những loại thịt được tiêu thụ nhiều nhất. Tại...
Chăm sóc sức khỏe 50 phút trước

Tử vi 12 con giáp năm 2025, tuổi Tỵ là người thịnh vượng về tài lộc và quan chức

12 cung hoàng đạo kiểm soát hướng vận động có thể xảy ra trong năm 2025, bạn có thể lên kế hoạch trước để trở...
Kiến thức 54 phút trước

Thực trạng đau lòng hiện tại của 200.000 diễn viên quần chúng ở phim trường Hoành Điếm: thiên đường cho kẻ lười biếng, thế giới của kẻ độc thân

Hoành Điếm, nơi được mệnh danh là "thủ đô điện ảnh" của Trung Quốc, không chỉ nổi tiếng bởi những cảnh quay hoành tráng trong...
Chuyện làng sao 9 giờ, 34 phút trước

Puka lỡ hớ miệng lộ chi tiết bầu bí con đầu lòng?

Puka đã đổi cách xưng hô với chồng khiến ai nấy cho rằng cô đang mang thai.
Chuyện làng sao 10 giờ, 9 phút trước

Nhã Phương và Trường Giang giấu kín số tiền ủng hộ đồng bào miền Bắc, con số thật bao nhiêu?

Cư dân mạng đã tìm ra được con số mà Nhã Phương và Trường Giang đã ủng hộ.
Chuyện làng sao 10 giờ, 10 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 19/9/2024: Tuổi Mùi làm ăn khấm khá, Hợi sự nghiệp lắm gian truân

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 19/9/2024.
Đời sống số 10 giờ, 11 phút trước