Danh mục

Sau hơn 20 năm, người chiến thắng lớn nhất của 'Tân dòng sông ly biệt' không phải Triệu Vy hay Lâm Tâm Như, mà là cô ấy

Thứ bảy, 06/05/2023 16:34

Năm 2001, bộ phim truyền hình "Tân dòng sông ly biệt" lên sóng và được yêu thích tại châu Á. Sau hơn 20 năm, dàn diễn viên của phim gồm Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng, Cổ Cự Cơ... đã có nhiều thay đổi.

Thành công của bộ phim "Tân dòng sông ly biệt" cũng đã giúp nhiều ngôi sao nổi tiếng hơn. Bây giờ đã hơn 20 năm trôi qua, các diễn viên chính giờ ra sao?

Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng

Dàn diễn viên phim "Tân dòng sông ly biệt".

Triệu Vy

Đảm nhiệm vai nữ chính Lục Y Bình, Triệu Vy chính là linh hồn của cả bộ phim. Tiếp nối thành công của "Hoàn Châu Cách Cách", Lục Y Bình trong "Tân dòng sông ly biệt" mang lại cho nữ diễn viên Triệu Vy thành công vượt mong đợi.

Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng

Nếu như Tiểu Yến Tử của "Hoàn Châu Cách Cách" lanh lẹ, thông minh, hóm hỉnh thì Lục Y Bình mang sắc thái trái ngược. Đây là một nhân vật cá tính, nửa chính nửa tà, dám yêu dám hận. Sự bướng bỉnh của Y Bình khiến khán giả bực tức, nhưng khi chứng kiến sự cô đơn và nỗi đau của cô, người ta lại thấy thương cảm.

Nhờ bộ phim này, cô ấy cũng đã giành được nhiều giải thưởng khác nhau. Tuy nhiên, năm 2001, Triệu Vy bất ngờ xuất hiện trong một sự kiện với chiếc váy đen quyến rũ, khoe thân hình mảnh mai, săn chắc. Đáng nói, hoạ tiết trên thân váy có sự tương đồng với lá Húc Nhật Kỳ của xứ sở mặt trời mọc - hành động được coi là "cấm kỵ" với mọi người dân Trung Hoa. Hành động này của nữ diễn viên đã tạo nên một cơn phẫn nộ khủng khiếp từ phía netizen. Không chỉ nhận lấy sự tẩy chay từ công chúng, Triệu Vy còn bị "từ mặt" bởi chính những người đồng nghiệp của mình. Kể từ đó, cô chuyển hướng tập trung sang màn ảnh rộng.

Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng

Trong thời gian này, cô không chỉ học thạc sĩ chuyên ngành đạo diễn tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh mà còn nổi tiếng trở lại với tác phẩm tốt nghiệp ngành đạo diễn năm 2013 "Gửi tuổi thanh xuân".

Nhưng, thời gian tốt đẹp không kéo dài lâu. Dưới ảnh hưởng của Cục Quản lý Phát thanh, Điện ảnh và Truyền hình Nhà nước nhằm loại bỏ những nghệ sĩ xấu, Triệu Vy cuối cùng đã phải chịu số phận, bị xóa và cấm toàn bộ mạng chỉ sau một đêm. Một thời hoàng kim của Én nhỏ chưa kịp phục hồi thì cũng gãy cánh tại đây.

Lý Ngọc

Trong "Tân dòng sông ly biệt", Phương Du do Lý Ngọc thủ vai là cô gái xinh đẹp và tốt bụng. Nhiều khán giả lúc bấy giờ mê đắm Phương Du, thậm chí còn hơn cả Lục Như Bình do Lâm Tâm Như đóng.

Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng

Sau thành công của "Tân dòng sông ly biệt", Lý Ngọc cũng trở lên nổi tiếng và xuất hiện trong các bộ phim truyền hình và điện ảnh như: "Mạt Đại Hoàng Phi", "Sương Mù Liễu Trấn", "Liệp Báo Xuất Kích", "Tình Nghĩa Lưỡng Trọng Thiên"...

Tuy nhiên, sự nghiệp của cô vẫn chưa đạt đến đỉnh cao thì vào ngày 14 tháng 3 năm 2009, cô qua đời vì bệnh ung thư máu tại Bệnh viện Đại học Y Liên minh Bắc Kinh ở tuổi 33.

Lâm Tâm Như

Cũng giống Triệu Vy, Lâm Tâm Như cũng vụt sáng sau khi tham gia "Hoàn Châu Cách Cách" và "Tân dòng sông ly biệt".

Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng

Sau khi trở nên nổi tiếng, Lâm Tâm Như thường xuyên xuất hiện trên các chương trình tạp kỹ, trong một chương trình, cô đã tiết lộ về màn "hôn lưỡi" cưỡng bức và hơi thở có mùi của Châu Kiệt.

Vào thời điểm đó, sự nghiệp của Châu Kiệt rơi vào tình trạng khó khăn vì chia sẻ của Lâm Tâm Như, và anh ta thậm chí còn bị chỉ trích bởi toàn bộ cư dân mạng. Cuối cùng, Châu Kiệt chỉ có thể rút lui khỏi showbiz và chuyển sự nghiệp sang làm nông nghiệp ở vùng Đông Bắc.

Năm 2009, Lâm Tâm Như thành lập hãng phim và bắt đầu tự mình làm đạo diễn kiêm nhà sản xuất. Vài năm sau, cô lại nổi đình nổi đám với "Mỹ nhân tâm kế", "Khuynh thế hoàng phi", "Kinh Thành nhà số 81", "Tú lệ giang sơn chi trường ca hành"...

Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng

Vài năm gần đây, Lâm Tâm Như định hướng phát triển tại thị trường giải trí Đài Loan nên độ nổi tiếng của cô cũng vì thế mà giảm dần. Lâm Tâm Như đã kết hôn với nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa từ năm 2016 và có một cô con gái riêng. Cuộc sống hôn nhân của họ khiến nhiều người tò mò và cũng liên tục đối mặt với những thị phi, ồn ào. Tuy nhiên, mặc tin đồn bủa vây, cặp đôi càng ngày càng chứng minh được tình cảm bền đẹp và hạnh phúc chân thật.

Lạc Gia Đồng

Trong "Tân dòng sông ly biệt" năm 2001, Lạc Gia Đồng vào vai Lục Mộng Bình, một cô gái đanh đá, ích kỷ gây ấn tượng sâu sắc với khán giả. Sau đó, cô liên tiếp góp mặt trong các bộ phim điện ảnh và truyền hình như "Cuộc sống tươi đẹp vì có em", "Nam Thiếu Lâm", "Ái tình bảo điển"...

Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng

Sau đó, cô biến mất khỏi tầm nhìn của mọi người. Ngay khi mọi người đang thắc mắc cô đã đi đâu thì vào năm 2005, thông tin Lạc Gia Đồng và doanh nhân giàu có là Chu Nhuệ đã kết hôn tại Hồng Kông. Lúc đó mọi người mới hiểu, hóa ra cô ấy đã đi lấy chồng. Sau khi kết hôn, cô được chồng đại gia hơn 7 tuổi chiều chuộng hết mực.

Trong một cuộc phỏng vấn, khi được hỏi về khung cảnh lần đầu tiên họ gặp nhau, đại gia Chu Nhuệ chồng của Lạc Gia Đồng vui vẻ nói: "Cô ấy thật đáng yêu và tràn đầy năng lượng. Lạc Gia Đồng và tôi là những người hoàn toàn khác nhau, vì vậy cô rất hấp dẫn đối với tôi".

Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng

Sau khi kết hôn, Lạc Gia Đồng từ bỏ sự nghiệp và dành toàn bộ thời gian chăm sóc cho gia đình. Chồng của Lạc Gia Đồng còn thẳng thừng thổ lộ trong chương trình rằng hai người họ sẽ luôn sống hạnh phúc và vui vẻ suốt đời. Anh luôn cảm thấy biết ơn sự chăm sóc gia đình của cô. Chia sẻ của ông xã đã khiến Lạc Gia Đồng cảm động và rơi nước mắt. Được biết, cặp đôi đã có với nhau hai con trai.

Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng

Trong số các nữ diễn viên chính của "Tân dòng sông ly biệt", Lạc Gia Đồng hiện là người đang có cuộc sống tốt nhất, và cô ấy cũng là người chiến thắng lớn nhất khi có được người đàn ông giàu có, hai đứa con ngoan và được chồng yêu thương chiều chuộng.

Tô Hữu Bằng

Tô Hữu Bằng trở nên nổi tiếng khi còn trẻ khi anh là thành viên của nhóm nhạc Tiểu Hổ Đội, đã từng nổi tiếng ở châu Á.

Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng

Trong sự nghiệp biểu diễn nghệ thuật bận rộn như vậy, anh vẫn đỗ vào Đại học Quốc gia Đài Loan (trường đại học số một ở Đài Loan) với số điểm xuất sắc.

Nhờ thành công của "Hoàn Châu Cách Cách" và "Tân dòng sông ly biệt", Tô Hữu Bằng cũng thành công vượt ranh giới, từ ca sĩ trở thành diễn viên nổi tiếng. Sau đó Tô Hữu Bằng cũng đóng trong nhiều phim như "Ỷ Thiên Đồ Long Ký", "Công chúa bướng bỉnh", "Phong vân", "Dương Môn Hổ Tướng", "Thời niên thiếu Trương Tam Phong" ... đều là những bộ phim truyền hình và điện ảnh nổi tiếng vào thời điểm đó.

Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng

Năm 2012, Tô Hữu Bằng thành lập studio cá nhân và bắt đầu chuyển sang làm đạo diễn. Sau những thành công nhất định trong sự nghiệp diễn xuất, Tô Hữu Bằng chuyển sang đầu tư sản xuất phim và nhận được nhiều giải thưởng. Anh nhận được đề cử giải Đạo diễn mới xuất sắc nhất tại Giải Kim Mã với bộ phim "Tai trái".

Trong số các diễn viên chính của "Tân dòng sông ly biệt", Tô Hữu Bằng có thể được coi là diễn viên lột xác tương đối thành công và duy trì độ nổi tiếng tốt.

Cổ Cự Cơ

Giống như Tô Hữu Bằng, Cổ Cự Cơ cũng xuất thân là một ca sĩ. Tuy chỉ là ca sĩ nhưng anh không hề kém cạnh về diễn xuất.

Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng

Sau khi "Tân dòng sông ly biệt", anh tham gia vào "Hoàn Chau Cách Cách" phần 3. Tuy nhiên, vai diễn Ngũ Aka/Vĩnh Kỳ của anh không tạo được ấn tượng bằng Tô Hữu Bằng trong các phần trước của "Hoàn Châu Cách Cách". Ngoài ra anh cũng tham gia loạt phim như "Oan gia kiếp trước", "Anh hùng nặng vai", "Bao thanh thiên", "Lực lượng chống lừa đảo"...

Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng

Cổ Cự Cơ rất kín tiếng về đời tư. Năm 2011, anh công khai hẹn hò với trợ lý của mình - Lorranine Trần Vận Tinh. Cả hai đã có tới 20 năm bên nhau, chia ngọt sẻ bùi và trải nhiều khó khăn.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn...
Kiến thức 2 ngày, 15 giờ trước

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!
Chuyện làng sao 2 ngày, 15 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 3 ngày, 19 giờ trước

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Dịp lễ 30/4-1/5 nghỉ 5 ngày liên tục, nhất định đừng bỏ lỡ việc đặt chân đến siêu công viên được đầu tư 1.500 tỷ...
Kiến thức 3 ngày, 22 giờ trước

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.
Xài gì 2 ngày, 15 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 3 ngày, 16 giờ trước

Tin cùng mục

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 51 phút trước

Vợ trẻ khoe Công Lý được lên bìa tạp chí, nam nghệ sĩ phản ứng gây sốc cho nửa kia

Vợ trẻ của Công Lý được lên bìa tạp chí và khoe với nam nghệ sĩ nhưng thái độ của anh lại gây sốc.
Chuyện làng sao 9 giờ, 55 phút trước

Suni Hạ Linh được fan Trung Quốc săn đón và tặng quà tới tấp, nhan sắc khi chụp vội liệu có bị 'dìm hàng'?

Suni Hạ Linh nay đã có cho mình một lượng fans lớn tại Trung Quốc.
Chuyện làng sao 9 giờ, 58 phút trước

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự có quan hệ phim giả tình thật?

Không ít người tiếp tục "đẩy thuyền" Kim Soo Hyun với Kim Ji Won khi nhìn thấy hình ảnh thân mật của hai người tại...
Chuyện làng sao 9 giờ, 59 phút trước

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Bất ngờ trước loạt món quà mà con gái Quyền Linh được nhận trong dịp sinh nhật tuổi 18 khiến netizen không khỏi choáng ngợp....
Chuyện làng sao 9 giờ, 59 phút trước

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

Nữ diễn viên Kim Tae Hee trông thực sự nhỏ bé khi đứng bên cạnh hai tiền bối sở hữu chiều cao nổi bật.
Chuyện làng sao 10 giờ, 9 phút trước

Tin mới cập nhật

Lý do nên vệ sinh đường ống nước thường xuyên, ai cũng nên đọc để 'tạm biệt' với tắc nghẽn

Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta nên vệ sinh đường ống nước thường xuyên để tránh tắc nghẽn.
Kiến thức 38 phút trước

Loạt công trình trọng điểm sẽ thay đổi diện mạo khu Đông TP. HCM trong 2 năm tới

Điều này không chỉ mở toang kết nối, thúc đấy kinh tế phát triển mạnh mẽ mà còn thổi bùng làn sóng an cư và...
Kiến thức 40 phút trước

Khi uống nước, bạn đi tiểu nhiều hơn, điều này có nghĩa là thận của bạn tốt hay xấu?

Để hiểu rõ hơn về thận, bạn hãy cùng đọc bài viết sau đây nhé!
Chăm sóc sức khỏe 7 giờ, 23 phút trước

Nhiều Đại học đua nhau tăng học phí, riêng sinh viên trường này không mất tiền, còn được trợ cấp hàng tháng, ra trường có luôn việc làm

Mới đây, nhiều trường Đại học trên cả nước đã chính thức công bố học phí cho năm học 2024-2025. Theo đó, ở năm học...
Kiến thức 7 giờ, 24 phút trước

80% đàn ông tốt và yêu vợ đều có 7 biểu hiện này, và nếu có nhiều hơn 2, nghĩa là bạn đã có gia đình đúng nghĩa

Trong hôn nhân, bạn không thể chỉ nhìn vào tình yêu mà còn phải xem một người đàn ông có đang để kết hôn hay...
Đàn ông yêu 7 giờ, 25 phút trước

Nếu có 3 dấu hiệu bất thường khi ngủ có thể là cảnh báo sớm về bệnh ung thư, nên sớm có biện pháp phòng ngừa

Kỳ nghỉ 30/4 sắp đến. Đây là thời điểm giao mùa xuân và mùa hè, mọi người rất dễ cảm thấy buồn ngủ. Có người...
Chăm sóc sức khỏe 9 giờ, 58 phút trước

Mẫu áo đang khiến hotgirl, hoa hậu mê tít: Diện để 'sống ảo' là miễn chê, vừa xinh lại tôn dáng

Thùy Tiên, Phương Nhi, Tường San, Maily Style... cũng không cưỡng lại được sức hút của mẫu áo này.
Thời trang sao 10 giờ, 32 phút trước

Angelina Jolie lại chỉ trích chồng cũ Brad Pitt khi cuộc chiến giành nhà máy rượu trị giá hơn 12 nghìn tỷ leo thang

Khi cuộc chiến pháp lý hậu ly hôn càng kéo dài, Angelina Jolie và chồng cũ Brad Pitt vẫn chưa thể tìm được thỏa thuận...
Chuyện làng sao 10 giờ, 11 phút trước

Quang Hải cùng Chu Thanh Huyền gây sốt với khoảnh khắc 'khóa môi' trên biển, sắc vóc mẹ bầu hiện tại gây chú ý

Loạt hình ảnh lãng mạn của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã nhanh chóng gây sốt.
Chuyện làng sao 10 giờ, 13 phút trước

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/4/2024: Tuổi Thìn có cơ hội thăng tiến, Sửu dễ gặp phải rắc rối

Xem tử vi chủ nhật ngày 28/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 10 giờ, 17 phút trước