Danh mục

Sau gần 20 năm biến mất, ảnh mới của 'đệ nhất mỹ nhân châu Á' Vương Tổ Hiền đã lộ diện, gương mặt biến dạng đến mức khiến nhiều người sợ hãi

Thứ ba, 17/09/2024 09:57

Vương Tổ Hiền là một trong "tứ đại Hoa đán" của điện ảnh Hồng Kông thập kỷ 1980. Đầy rực rỡ, quyến rũ vô song và phong thái xuất chúng, nhưng cô lại gặp phải tổn thương trong tình ái. Vì bị phụ tình, cô bất ngờ chọn rời showbiz khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp.

Mới đây, bức ảnh của Vương Tổ Hiền sống ở Canada, đã bị cư dân mạng chụp lại và chia sẻ. Trong ảnh, cô có cánh tay dày, vòng eo béo và khuôn mặt tròn lẳn, mất hoàn toàn phong cách nữ thần trước đây. Sau khi nhìn bức ảnh, cư dân mạng than thở: Liệu đây có đúng là "ma nữ xinh đẹp nhất màn ảnh" Nhiếp Tiểu Thiện năm nào?

Vương Tổ Hiền, Vương Tổ Hiền hiện tại, sao Hoa ngữ

Những năm gần đây, không ít phương tiện truyền thông thỉnh thoảng đăng tải những bức ảnh đời thường của nữ thần một thời họ Vương. Mỗi lần xuất hiện, cô luôn thu hút sự chú ý rộng rãi của cư dân mạng.

Vương Tổ Hiền, Vương Tổ Hiền hiện tại, sao Hoa ngữ

Vương Tổ Hiền, Vương Tổ Hiền hiện tại, sao Hoa ngữ

Sau 19 năm rút lui khỏi làng giải trí, Vương Tổ Hiền có sức mạnh ma thuật gì mà vẫn khiến mọi người luôn nghĩ về cô? Thực ra, trong suy nghĩ của những người sinh ra ở thập niên 80, 90, cái tên Vương Tổ Hiền đồng nghĩa với cái đẹp, mang theo ký ức tuổi thơ của một thế hệ.

Vương Tổ Hiền, Vương Tổ Hiền hiện tại, sao Hoa ngữ

Vương Tổ Hiền sinh năm 1967 trong một gia đình danh giá tại Đài Loan (Trung Quốc). Ông nội cô - Vương Quốc Phiên là nhà sử học nổi tiếng của Đài Loan. Năm 1982, khi mới 15 tuổi, Vương Tổ Hiền đã được nhãn hàng thể thao nổi tiếng Adidas mời đóng quảng cáo. Hai năm sau, cô chính thức gia nhập showbiz khi đảm nhận vai chính trong bộ phim điện ảnh đầu tay "Năm nay ven hồ sẽ rất lạnh" do đạo diễn nổi tiếng Diệp Kim Cam sản xuất. Cũng với bộ phim này, người đẹp lập tức được đề cử danh hiệu Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại giải thưởng Kim Mã.

Vương Tổ Hiền, Vương Tổ Hiền hiện tại, sao Hoa ngữ

Cũng từ đó, cô trở thành một trong những biểu tượng của màn ảnh Hồng Kông thập niên 1980-1990, với các bộ phim gắn liền với nhiều thế hệ khán giả như: "Thiện nữ u hồn", "Thanh Xà", "Du viên kinh mộng", "Đông tà Tây độc", "Thiên địa huyền môn", "Hồn ma A Anh", "Tiên trong tranh"... Đặc biệt là tác phẩm kinh điển "Thiện nữ u hồn" của Trình Tiểu Đông, nữ chính Nhiếp Tiểu Thiến do Vương Tổ Hiền thể hiện trong phim rất thành công. Tạo hình của cô vô cùng xinh đẹp, với đôi mắt ngấn nước và cái miệng như đang cười dù không hề cười cũng đủ khiến người ta ngây ngất.

Vương Tổ Hiền, Vương Tổ Hiền hiện tại, sao Hoa ngữ

Ngay khi bộ phim ra mắt, bộ phim đã ngay lập tức gây chấn động toàn bộ làng điện ảnh, nhờ đó Vương Tổ Hiền trở nên nổi tiếng và nhận được vô số lời mời đóng phim. Người đẹp được mệnh danh "xà tinh quyến rũ nhất", "đệ nhất mỹ nhân châu Á", "mỹ nhân đẹp nhất màn ảnh Hồng Kông"... Vương Tổ Hiền đã gây bão không chỉ ở Hồng Kông mà còn cả ở Nhật Bản và Hàn Quốc. Cũng nhờ thế mà cô đã trở thành nữ diễn viên được yêu thích nhất ở nước ngoài.

Tuy nhiên, vào năm 2005 và cùng với thời điểm phát hành phim "Câu chuyện Thượng Hải" trên toàn thế giới, Vương Tổ Hiền đột ngột giải nghệ và lặng lẽ chuyển đến Canada để sống một cuộc sống bình yên ở vùng nông thôn. Quyết định này đã gây chấn động làng giải trí và khiến vô số người hâm mộ vô cùng tiếc nuối. Nữ thần rõ ràng đã có một sự nghiệp phát triển và tương lai tươi sáng nhưng lại bỏ lại tất cả vì đỏ vỡ tình cảm.

Vương Tổ Hiền, Vương Tổ Hiền hiện tại, sao Hoa ngữ

Vương Tổ Hiền và Tề Tần.

Mối quan hệ được nhắc đến nhiều nhất của Vương Tổ Hiền đương nhiên là giữa cô và Tề Tần. Cặp sao quen nhau khi cùng hợp tác trong một bộ phim năm 1987. Thời điểm cặp sao hẹn hò, cả Tề Tần và Vương Tổ Hiền đều là những ngôi sao nổi tiếng Hoa ngữ. Bởi thế mà cứ mỗi lần hẹn hò, vây quanh họ đều là cánh săn tin và người hâm mộ. Thế là cả hai quyết định giả vờ chia tay, từ yêu công khai sang bí mật hẹn hò để có nhiều không gian riêng cho nhau hơn.

Vương Tổ Hiền trở thành đại minh tinh sau khi khiến nhiều đàn ông châu Á phải "ngã gục" dưới chân mình nhờ vai Nhiếp Tiểu Thiến trong "Thiện Nữ U Hồn". Thuở ấy, vây quanh Vương Tổ Hiền có cả vị đại gia Lâm Kiến Nhạc sẵn sàng vung tay mua siêu xe, biệt thự tặng cho cô. Bởi thế mà nhiều người đồn thổi, cho rằng cô "ham phú phụ bần" bỏ Tề Tần để đến với đại gia đã có gia đình. Dù khi đó Tề Tần đã lên tiếng khẳng định: "Tôi tin tưởng Tiểu Hiền không phải người ham hư vinh". Tuy nhiên, sao nữ vẫn chịu chỉ trích của dư luận, và cuối cùng vì không chịu đựng nổi áp lực mà quyết định rời làng giải trí, đến Canada sinh sống.

Vương Tổ Hiền, Vương Tổ Hiền hiện tại, sao Hoa ngữ

Khi Vương Tổ Hiền đến Canada sống, cô và Tề Tần đã nhen nhóm lại tình yêu. Họ quyết định nối lại duyên xưa sau khi Tề Tần dùng ca khúc "Đừng Để Nước Mắt Cùng Anh Qua Đêm" thổ lộ tình cảm với cô. Thậm chí Vương Tổ Hiền còn công khai làm nữ chính trong MV ca nhạc mới của Tề Tần.

Đến lúc cả hai tính tới chuyện kết hôn, thì tình cũ của Tề Tần là Phương Mỹ Phương xuất hiện cùng đứa con ngoài giá thú của nam ca sĩ. Phương Mỹ Phương công khai việc tài tử đã có con với mình. Cô còn hé lộ thêm bấy lâu nay Tề Tần vẫn bí mật chu cấp nhà cửa, tiền sinh hoạt cho mẹ con cô. Sau khi phát hiện mình bị lừa dối, lần này, Vương Tổ Hiền quyết định đoạn tuyệt mọi quan hệ kéo dài suốt 18 năm với Tề Tần. Cô cũng chọn sống kín tiếng và không kết hôn suốt nhiều năm qua.

Dù sống kín tiếng ở nước ngoài nhưng tin tức về nữ thần một thời thỉnh thoảng lan truyền trên mạng. Mỗi khi tin tức của Vương Tổ Hiền xuất hiện, sự chú ý của mọi người dành cho cô vẫn không ngừng nghỉ.

Vương Tổ Hiền, Vương Tổ Hiền hiện tại, sao Hoa ngữ

Vương Tổ Hiền, Vương Tổ Hiền hiện tại, sao Hoa ngữ

Và mới đây, cư dân mạng đã tiết lộ một bức ảnh của Vương Tổ Hiền. Trong ảnh, sao nữ trông có vẻ đã tăng cân rất nhiều. Vóc dáng không còn thon gọn, khuôn mặt tròn trịa, cánh tay to, khác hẳn hình tượng nữ thần trước đây. Nhiều cư dân mạng bày tỏ tiếc nuối cho nhan sắc khuynh thành một thời nay đã già nua đến mức không thể nhận ra.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

Sao Việt 16/9: Thủy Tiên hiếm hoi đọ sắc với em chồng xinh đẹp; Lệ Quyên nói gì sau màn đụng mặt Hà Hồ trên sóng truyền hình?

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/9/2024: Thủy Tiên tươi tắn chụp ảnh bên em chồng tại một đám cưới. Màn đụng mặt giữa Hồ...
Chuyện làng sao 3 ngày, 3 giờ trước

Tử vi tuần mới (16/9 - 22/9/2024): top 3 con giáp được Thần Tài chiếu cố, tài lộc đến tận cửa nhà, công danh sự nghiệp rực sáng như sao

Tử vi tuần mới (16/9 - 22/9/2024) này cho biết, 3 con giáp may mắn này khởi sắc tụ tài, mọi sự bắt đầu đi...
Kiến thức 3 ngày, 2 giờ trước

Hồi đó, người thợ sửa máy tính dùng 1.400 bức ảnh nóng để 'tiêu diệt' Trương Bá Chi, Chung Hân Đồng và Trần Quán Hy, bây giờ anh ta thế nào rồi?

Năm 2008, cả showbiz châu Á đều rúng động trước scandal tình ái và lộ gần 1.400 bức ảnh nóng của Trần Quán Hy với...
Chuyện làng sao 3 ngày trước

Tu sĩ Ấn Độ 91 tuổi không ăn uống suốt 78 năm? Quân đội lắp camera giám sát trong phòng ông và cuối cùng phát hiện ra sự thật

Vào năm 2010, một tu sĩ 91 tuổi tên là Prahlad Jani tại Ấn Độ đã trở thành chủ đề bàn tán của dư luận...
Hồ sơ tư liệu 3 ngày trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích bức ảnh cha mẹ và con cái nào? Kiểm tra xem bạn sẽ là người mẹ như thế nào?

Hãy cùng nhìn vào bức ảnh dưới đây và lựa chọn một cặp mẹ con mà bạn thấy ấn tượng nhất. Đáp án sẽ nói...
Đời sống số 3 ngày, 18 giờ trước

Chuyện thật như đùa: Tạp chí 'ma' lừa được hàng chục ngôi sao chụp ảnh xong quỵt tiền, Lâm Tâm Như, Viên San San... đều là nạn nhân

Vụ việc này thật sự gây chấn động trong làng thời trang, vì lừa đảo có quy mô mà còn lừa được rất nhiều ekip...
Chuyện làng sao 3 ngày, 1 giờ trước

Tin cùng mục

Đạt G bất ngờ về nhà sau 1 tháng đi làm xa, hai nhóc tì nhà Cindy Lư phản ứng cực yêu khiến dân mạng tan chảy

Phản ứng của hai nhóc tì nhà Cindy Lư dành cho Đạt G là biết yêu thương cỡ nào.
Chuyện làng sao 19 giờ, 14 phút trước

Con gái Lý Liên Kiệt và vợ cũ Hoàng Thu Yến: Cha đã bỏ rơi mẹ con tôi, nếu có thể, tôi không muốn làm con gái của ông ấy

Trước khi đến với Lợi Trí, Lý Liên Kiệt từng trải qua cuộc hôn nhân với vợ cũ Hoàng Thu Yến. Cặp sao có hai...
Chuyện làng sao 20 giờ, 34 phút trước

Võ Hoàng Yến hạ sinh con đầu lòng, nhan sắc mẹ bỉm gây chú ý

Võ Hoàng Yến đã đăng tải loạt ảnh trong phòng sinh một cách thoải mái.
Chuyện làng sao 22 giờ, 6 phút trước

Sau 12 năm ly hôn, Trương Bá Chi 44 tuổi càng ngày càng trẻ ra, trong khi Tạ Đình Phong cùng tuổi lại già đến mức khiến nhiều người thở dài

Tạ Đình Phong có sự nghiệp thăng hoa và cuộc sống hạnh phúc bên người tình Vương Phi sau khi chia tay Trương Bá Chi....
Chuyện làng sao 23 giờ, 59 phút trước

Top 10 nữ diễn viên có vóc dáng đẹp nhất: Dương Mịch chỉ đứng hạng 2, thua đàn chị hiện đã 55 tuổi

Trong làng giải trí Hoa ngữ không thiếu những bông hồng quyến rũ và tài năng. Nhưng nếu nói về vóc dáng đẹp nhất, thì...
Chuyện làng sao 1 ngày trước

Tin mới cập nhật

Trang phục mùa thu nên thời trang và tươi sáng. Hãy thử phong cách đơn giản và tinh tế, thật bắt mắt

Nếu bạn cũng thích những bộ trang phục đơn giản, thời trang và nữ tính, bạn có thể thử phong cách đơn giản và tinh...
Thời trang + 9 phút trước

Khi mua trứng, trứng trắng, trứng vàng và trứng xanh khác nhau như thế nào? Trứng nào có dinh dưỡng tốt hơn?

Nhiều người nhận thấy khi mua trứng thường thấy vỏ trắng, vỏ vàng và vỏ xanh, vậy giữa chúng có gì khác nhau và loại...
Đời sống số 10 phút trước

Ảnh gần đây của Lâm Tâm Như bị lộ sau nghi vấn mang bầu lần hai, cô bị rụng tóc nghiêm trọng và những thay đổi đáng sợ ở mũi

Những năm trở lại đây, Lâm Tâm Như có dấu hiệu xuống sắc rõ rệt. Những hình ảnh không có sự can thiệp của photoshop...
Chuyện làng sao 10 phút trước

Cầu thủ nào đắt giá nhất Việt Nam hiện nay? Không phải Quang Hải, Công Phượng

Chuyên trang định giá cầu thủ - Transfermarkt chỉ ra cầu thủ đắt giá nhất Việt Nam là cái tên khiến nhiều người bất ngờ....
Đời sống trẻ 10 phút trước

Kỳ thi đánh giá năng lực 2025 sẽ thay đổi như thế nào?

Bài thi đánh giá năng lực (HSA) 2025 sẽ được điều chỉnh phù hợp với việc dạy và học theo chương trình giáo dục phổ...
Kiến thức 10 phút trước

Sân bay duy nhất mang kiến trúc cung đình của Việt Nam chuẩn bị mở đường bay quốc tế

Địa phương sở hữu sân bay này mới đây thông báo về kế hoạch mở đường bay tới các trung tâm du lịch khác ở...
Kiến thức 54 phút trước

Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha đã kết hôn? Bạn thân vô tình tiết lộ điều này dưới phần bình luận

Diệp Kha vướng tin đồn kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh và cùng đón lễ Trung thu bên Tiểu Bọt Biển và bố mẹ của...
Chuyện làng sao 54 phút trước

Cây hoa quỳnh thường chỉ thấy mỗi hoa, vậy nó có quả không? Có ăn được không?

Nhắc tới hoa quỳnh, chúng ta nhớ tới một loài hoa đẹp chỉ nở về đêm, ít ai biết được rằng liệu cây hoa này...
Kiến thức 54 phút trước

Phong thủy tốt nhất đối với phụ nữ không phải là ngoại hình hay cưới đúng người, mà là 3 điều này

Phụ nữ, trong suốt thời cổ đại và hiện đại, luôn đóng nhiều vai trò, chịu áp lực lớn. Dẫu nhiều xiềng xích hạn chế,...
Tâm sự 2 giờ, 50 phút trước

Đạt G úp mở việc sắp làm đám cưới với Cindy Lư, đàng gái liền hỏi thẳng chuyện cầu hôn khiến fan rần rần

Đạt G ẩn ý việc kết hôn với Cindy Lư khiến fan không khỏi xôn xao.
Chuyện làng sao 2 giờ, 50 phút trước