Danh mục

Sao Việt và những màn nói đùa... không ai cười

Thứ ba, 01/04/2014 08:56

Không phải lúc nào cho mọi người ăn "cá tháng 4" cũng là điều vui vẻ.

Sự hài hước thuộc về bản năng của mỗi người, ít có trường hợp nào chúng ta bỗng nhiên trở thành người nói chuyện có duyên và đủ khả năng khiến người khác cười vỡ bụng. Giống như việc ai đó hô hào kể chuyện cười vỡ bụng cho bạn bè nhưng những gì nhận được chỉ là sự im lặng khi câu chuyện kết thúc. Nhiều sao Việt còn rơi vào trường hợp tệ hơn, khi cố ý trêu đùa nhưng bị phản ánh là kém hài hước.

Dưới đây là những câu chuyện hoàn toàn có thật do chính sao Việt hài hước đem ra làm trò cười cho mọi người nhưng nhận về hiệu ứng hoàn toàn trái ngược.

Xuân Lan có con với David Beckham

Ngay đầu năm mới 2014, cộng đồng mạng được dịp xôn xao trước dòng chia sẻ trên trang facebook cá nhân của người mẫu Xuân Lan. Trong những lời chia sẻ đó, Xuân Lan viết rằng, cha của con mình là cầu thủ nổi tiếng thế giới David Beckham. 

Sao việt nói đùa,Xuân Lan,Quỳnh Trâm,Baggio,Andrea Aybar,Ca sĩ Phương Thanh

Trong bức thư có tiêu đề "Tâm thư cho cha bé Thỏ", Xuân Lan chia sẻ rằng: "Ngày 14/2 này em không cần quà. Thay vì anh mua hột xoàn 1 triệu USD cho em thì anh hãy thắt một cái nơ thật to và đeo cái tai thỏ về với em là em vui lắm rồi. Nói thế thôi chứ em biết là rất khó. Hôm nay anh đang ở New York rồi. Xa quá. Em chọn lựa yêu và lấy anh là em phải chấp nhận anh đi như ngựa. Đơn giản vì anh là chồng em, là cha của con em và anh tên là... David Beckham".

Ngay sau lời chia sẻ này, đông đảo bạn bè, người hâm mộ của cựu giám khảo Vietnam's next top model 2012 đã vào bình luận, bày tỏ sự thích thú trước thông tin Xuân Lan chia sẻ. 

Sao việt nói đùa,Xuân Lan,Quỳnh Trâm,Baggio,Andrea Aybar,Ca sĩ Phương Thanh

Hầu hết những người bạn trên Facebook của Xuân Lan đọc qua đều hiểu đây chỉ là câu nói vui đùa của cô nhưng một số trang thông tin, diễn đàn đã lấy lại những dòng chia sẻ này và đặt nhiều title gây chú ý như: "Sốc: Siêu mẫu hàng đầu Việt Nam thú nhận có con với David Beckham". Câu chuyện càng thêm ồn ào và lan truyền khi nhiều người dựng clip phỏng vấn... David Beckham với lời mỉa mia Xuân Lan và nhiều ảnh ghép về vụ việc cũng được phát tán rầm rộ trên mạng khiến người đẹp ít nhiều bị dư luận "ném đá" vì đùa dại.  

Và cho đến khi một số fan Việt của Beckham đem câu chuyện của Xuân Lan ra để chế giễu, cô đã thực sự bức xúc: “Dạ. Kính thưa các anh các chị vào nhà em kiếm status để xem và share về. Làm ơn hiểu rồi hãy share. Chẳng hiểu thật hay đùa mà share lung tung rồi bàn tán loạn lên. Báo chí thì cứ đem về xào nấu rồi bỏ bột gia vị Trung Quốc vào nên nhũn cả não hết rồi. Đầu năm mà nổi tiếng rồi. Chuyến này chị Victoria và anh Beckham qua đây tìm em thiệt là đời em lên mây”.

Chỉ bằng một câu chuyện vui ngày đầu năm, Xuân Lan đã lập tức trở thành tâm điểm của báo giới. Bản thân cô có lẽ cũng có thể lường trước được điều này - bởi những người của công chúng luôn cần sự cẩn trọng trong từng lời ăn tiếng nói, nhất là khi bé Thỏ - con gái Xuân Lan đang được các khán giả dành sự quan tâm đặc biệt.

Phương Thanh khoe cát-xê 8 tỷ

Phương Thanh tiếp tục trở thành nạn nhân từ chính trò đùa của mình khi đăng tải hình ảnh một chiếc phong bì kèm với dòng chia sẻ: "Thù lao biểu diễn cao nhất Việt Nam hiện nay. Tám tỷ đồng cho một show diễn. Hẹn yêu (8 tỷ niềm tin cho vui hát cho hay). Thần tài đến bất ngờ làm con bị shock".

Sao việt nói đùa,Xuân Lan,Quỳnh Trâm,Baggio,Andrea Aybar,Ca sĩ Phương Thanh

Việc đùa giỡn của Phương Thanh bỗng nhiên không thành chuyện giỡn đùa khi một số thông tin đăng tải thành nội dung "Phương thanh gây sốc với phong bì đựng cát-xê 8 tỷ" hay "Phương Thanh nổ 8 tỷ đồng/show diễn"... cùng những ý kiến đảo chiều của khán giả. 

Trước những hiểu lầm, Phương Thanh chỉ cười và cho hay: "Tôi không quan tâm đến việc người khác nghĩ gì vì đó là quyền cá nhân của mỗi người. Tôi đùa vui trong nhà của mình thôi vì những người là bạn của tôi đều hiểu tôi là người như thế nào. Tôi đóng phim hài 8 năm rồi nên giờ cũng có thể gọi là diễn viên hài được rồi. Cuộc sống bây giờ có dễ để kiếm được tiếng cười đâu, nên mình cứ hài hước cho dễ sống.

Sao việt nói đùa,Xuân Lan,Quỳnh Trâm,Baggio,Andrea Aybar,Ca sĩ Phương Thanh

Tôi sẽ tiếp tục hài hước như vậy. Thậm chí, tôi sẽ đăng tải cả những clip hài của mình để mang lại tiếng cười cho những người bạn của mình vì tôi đâu phải là thanh niên nghiêm túc mà là diễn viên hài".

Bùi Anh Tuấn rủ Maya hút... ma túy?

Nổi lên như một hiện tượng sau cuộc thi Giọng hát Việt, cuối năm 2013, Bùi Anh Tuấn gặp phen lao đao, bị khá nhiều người hâm mộ quay lưng chỉ vì phút nghịch dại của mình. 

Sao việt nói đùa,Xuân Lan,Quỳnh Trâm,Baggio,Andrea Aybar,Ca sĩ Phương Thanh

Theo đó, trong lúc đang ngồi tại phòng chờ của sân bay, Bùi Anh Tuấn và ca sĩ Maya đã cùng nhau đăng hình ảnh tờ tiền được cuộn tròn cùng với hai vệt đường màu trắng lên trang facebook cá nhân với dòng chia sẻ: "Thú vui tiêu khiển của chị em tui". Bức ảnh đó được đăng tải, nhiều người hâm mộ cho rằng Bùi Anh Tuấn đang hít ma túy. Tuy đây chỉ là hình ảnh trêu đùa nhưng vô số người hâm mộ đã lên tiếng chỉ trích, ném đá Bùi Anh Tuấn.

Ngay sau khi nhận được thông tin phản hồi không hay từ khán giả, Bùi Anh Tuấn đã lên tiếng đính chính rằng vệt trắng trên bàn chỉ là đường, nhưng trò đùa dại trên đã khiến chàng hoàng tử ít nhiều mất đi hình ảnh đẹp trong mắt các fan.

Vợ Baggio tố chồng ngoại tình

Hôm qua, hot girl Quỳnh Trâm - vợ mới cưới được hơn 2 tháng của chàng diễn viên điển trai, hotboy Baggio đã bất ngờ viết lên trang cá nhân một đoạn status thể hiện sự bức xúc khi phát hiện ra chuyện chồng mình lén lút qua lại với bạn gái cũ. Quỳnh Trâm dùng những từ ngữ hết sức gay gắt như "trơ trẽn", "dơ dáy" để nói về bạn gái cũ của chồng mình.

Sao việt nói đùa,Xuân Lan,Quỳnh Trâm,Baggio,Andrea Aybar,Ca sĩ Phương Thanh

Quỳnh Trâm viết: "X... à, tao thật sự cám ơn mày, cũng chính vì mày mà giờ đây thậm chí tao không còn dám đụng vào người mà tao gọi là chồng và tao phải sống dằn vặt suốt cả cuộc đời! Tao chưa từng ghét mày, thế mà mày trơ trẽn dơ dáy đến mức hạnh phúc của tao mày cũng phá. Miệng mày nói thì hay lắm rồi cuối cùng mày gieo vào đầu tao 1 thứ mà cả đời tao sẽ không bao giờ quên được! Mày ngủ với chồng tao khi mày thừa biết chồng tao đang có tao! Mày phải con người không X...? Cũng là phụ nữ như nhau mà mày đành lòng như thế? Để giờ đây không ngày nào tao không phải khóc và đau đớn như thế này! Tao hết chịu đựng nổi rồi!".

Sau status trên, nhiều bạn bè của Quỳnh Trâm đã vào an ủi, khuyên cô không nên suy nghĩ quá nhiều và hãy quên đi, bởi những kẻ lừa dối và phản bội không có lòng tự trọng nên không đáng để mình phải để tâm. Đoạn status chỉ tồn tại trong vòng ít phút trước khi được Quỳnh Trâm lẳng lặng gỡ xuống.

Có lẽ vì không làm chủ được cảm xúc cũng như sự phẫn nộ, Quỳnh Trâm đã xưng hô "tao - mày" với cô gái kia. Cô nói rằng mình chưa từng ghét "kẻ đó", nhưng cô ta lại "trơ trẽn, dơ dáy" khi phá hoại hạnh phúc của Quỳnh Trâm và ngủ với trai đã có vợ.

Sao việt nói đùa,Xuân Lan,Quỳnh Trâm,Baggio,Andrea Aybar,Ca sĩ Phương Thanh
Quỳnh Trâm có màn đùa được đánh giá là kém duyên vì "xấu chàng hổ ai".

Ngay sau đó, từ chối mọi câu hỏi từ phía báo chí, Quỳnh Trâm tiếp tục lên Facebook giải thích về status “động trời" của mình chỉ là một trò đùa ngày cá tháng tư. Tuy nhiên, chắc do nhầm lẫn ngày tháng nên Quỳnh Trâm đã tưởng rằng hôm nay (31/03) là ngày 01/04 chứ không phải là ngày mai.Baggio cũng lên tiếng giải thích rằng vợ mình lỡ lời khi đang say và nổi cơn ghen tuông.

Theo Khampha.vn

Tin được quan tâm

Vạch kẻ trắng liền sát vỉa hè để làm gì? Nhiều người vẫn 'hiểu nhầm'

Khi tham gia giao thông dễ dàng nhận thấy có vạch kẻ trắng liền sát vỉa hè. Nhưng ý nghĩa của vạch kẻ trắng liền...
Kiến thức 2 ngày, 7 giờ trước

Triệu Vy không thể quay lại: Suy ngẫm và tiếc nuối ở tuổi 48?

Nữ diễn viên Triệu Vy bị cấm sóng hơn ba năm qua. Sao "Hoàn Châu Cách Cách" ít xuất hiện trước truyền thông.
Chuyện làng sao 2 ngày, 7 giờ trước

Khi làm cơm chiên trứng, việc đánh trứng trước hoặc chiên cơm trước là sai lầm, để tôi dạy bạn một thủ thuật, hạt cơm sẽ vàng và thơm

Cơm chiên trứng là món ngon được nhiều người yêu thích, thơm hơn cơm trắng và dai hơn dù chỉ một đĩa cũng sẽ không...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 7 giờ trước

Cần làm gì khi điện thoại báo tin vay nợ do CMND/CCCD bị đánh cắp để tránh mất tiền oan?

Để hạn chế thấp nhất thiệt hại xảy ra, ngay sau khi nhận thấy thông tin CMND/CCCD đã bị lộ, người dân cần làm việc...
Kiến thức 2 ngày, 14 giờ trước

Bắt đầu từ ngày 4/5 (tức 26/3 âm lịch), bốn con giáp sẽ đón bình minh của thành công và tìm được nguồn hạnh phúc

Trong quá trình theo đuổi ước mơ, chúng ta cũng cần có lòng dũng cảm và sự kiên trì. Đôi khi, chúng ta gặp phải...
Đời sống số 1 ngày, 9 giờ trước

Trong 'Tây Du Ký', dù biết là quả quý nhưng vì sao Tôn Ngộ Không nhất định phải quật đổ cây Nhân Sâm của Trấn Nguyên đại tiên?

Khi đến Ngũ Trang Quán của Trấn Nguyên Đại Tiên, Tôn Ngộ Không phát hiện ra rằng quả của cây nhân sâm có thể kéo...
Kiến thức 2 ngày, 13 giờ trước

Tin cùng mục

Cường Đô La khoe cảnh đưa Đàm Thu Trang cùng các con đi du lịch dài ngày, một chi tiết cho thấy độ 'mê' vợ

Những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Cường Đô La và Đàm Thu Trang khiến netizen phải ghen tị.
Chuyện làng sao 3 giờ, 14 phút trước

Thúy Ngân bật khóc khi có nhiều anti fan và thừa nhận: 'Fan tôi có thể cũng có nhiều thiếu sót'

Thúy Ngân đã có những nhìn nhận thẳng thắn về fan của mình và bản thân cũng có quá nhiều anti fan.
Chuyện làng sao 3 giờ, 15 phút trước

Gin Tuấn Kiệt được một nghệ sĩ đút thức ăn cực ngọt ngào, Puka phản ứng thế nào?

Phản ứng của Puka khi chứng kiến Gin Tuấn Kiệt được một sao nam đút kem tận miệng khiến dân tình cười bò.
Chuyện làng sao 3 giờ, 17 phút trước

Diễn viên Ngọc Trinh bật mí mối quan hệ với mẹ chồng chỉ qua một chi tiết

Diễn viên Lê Ngọc Trinh đã trò chuyện với một người bạn và vô tình tiết lộ mối quan hệ với mẹ chồng.
Chuyện làng sao 5 giờ, 19 phút trước

Trương Bá Chi cuối cùng cũng thú nhận rằng người cô yêu nhất không phải Tạ Đình Phong, bí mật chấn động nào ẩn giấu về người cha của đứa trẻ thứ 3?

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là...
Chuyện làng sao 7 giờ, 44 phút trước

Sau 6 năm ly hôn Trương Quỳnh Anh, Tim đăng ảnh tình tứ bên cô gái lạ

Tim đã chia sẻ hình ảnh ngọt ngào bên một cô gái lạ mặt.
Chuyện làng sao 7 giờ, 6 phút trước

Tin mới cập nhật

Khi nào phụ nữ có nhu cầu mạnh mẽ? Đời sống tình dục có thể mang lại 3 lợi ích, đừng ngại

Trong xã hội hiện đại, đời sống tình dục không chỉ là một phần của quan hệ lứa đôi mà còn là một khía cạnh...
Kiến thức 2 giờ, 39 phút trước

Những người có tuổi thọ ngắn sẽ có sáu triệu chứng khi đi bộ. Nếu bạn không có thì xin chúc mừng bạn đã có sức khỏe dồi dào

Đi bộ là hình thức tập thể dục phổ biến nhất. Đi bộ sau bữa ăn, đi bộ tại nơi làm việc và đi bộ...
Khỏe đẹp 2 giờ, 40 phút trước

Gặp người cứ mở miệng nói 3 câu này thì tốt nhất nên cắt đứt quan hệ, đừng cả nể kẻo 'hỏng việc'

Có những người bạn như trong danh sách dưới đây chỉ khiến cuộc sống của bạn thêm mệt mỏi, tràn ngập điều tiêu cực, vì...
Kiến thức 2 giờ, 40 phút trước

5 hình thức lừa đảo khiến nhiều người mất tiền oan nhất hiện nay, điểm đầu tiên nhiều phụ huynh dễ 'sập bẫy'

Không chỉ người già, mà ngay cả những phụ huynh cũng dễ mắc vào những chiêu lừa đảo có cả cũ và mới dưới đây....
Kiến thức 2 giờ, 41 phút trước

Kim Kardashian 'đốt mắt' người nhìn khi mặc váy chữ V không nội y xuống phố

"Siêu vòng ba" Kim Kardashian diện bộ đồ hở bạo không mặc nội y khi xuất hiện trên phố. Hình ảnh này của cô gây...
Thời trang sao 2 giờ, 41 phút trước

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 5/5/2024: Tuổi Thân có cơ hội gặp gỡ quý nhân, Tuất đối mặt nhiều chuyện đau đầu

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 5/5/2024.
Đời sống số 5 giờ, 19 phút trước

Có nên hủy thông báo SMS tài khoản ngân hàng? Sau khi nghe lời nhắc nhở của một nhân viên ngân hàng cũ, tôi nhận ra rằng mình đã bỏ qua điều quan trọng

Trong thời đại công nghệ số đang lên ngôi, việc quản lý tài chính cá nhân trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy...
Kiến thức 8 giờ, 20 phút trước

3 kiểu con dâu này có địa vị rất cao trong nhà chồng, mẹ chồng không dám bắt nạt, bạn có nằm trong số đó?

Nếu để ý, bạn có thể thấy đây là những kiểu con dâu có vị trí và tiếng nói trong nhà chồng, mẹ chồng cũng...
Tâm sự 8 giờ, 24 phút trước

Sự thật gây sốc chuyện Chương Tử Di và Uông Phong ly hôn sau 8 năm chung sống, cô thừa nhận từng bị 'thất vọng và phản bội' quá nhiều lần

Vào tháng 10 năm ngoái, Chương Tử Di và nam ca sĩ Uông Phong thông báo đã đường ai nấy đi sau 8 năm kết...
Chuyện làng sao 9 giờ, 40 phút trước

Sau nghi vấn có 'tin vui', vợ Huỳnh Anh khẳng định không sinh thêm con, thái độ kiên quyết lại càng gây chú ý

Vợ Huỳnh Anh có phản ứng gây xôn xao khi có người đề cập đến chuyện sinh nở.
Chuyện làng sao 9 giờ, 40 phút trước