Danh mục

Sao Việt tiết lộ kết quả học tập của con cái

Thứ sáu, 30/05/2014 14:39

Những gia đình đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt chia sẻ về kết quả của các con trong năm học vừa qua cũng như phương pháp hướng dẫn học tập của mình.

Ca sĩ Cẩm Ly: Con gái luôn nằm top đầu của lớp

Hỏi về kết quả học tập của hai cô con gái cưng là Cẩm Uyên (9 tuổi) và Cẩm Anh (6 tuổi), nữ giám khảo The Voice Kids không giấu được niềm tự hào của bậc cha mẹ: “Trao đổi với thầy cô thì được biết hai bé học đều tốt, luôn nằm trong top đầu của cả lớp. Bé lớn đang học lớp 3, cả hai năm trước đều được nhận phần thưởng (mỗi lớp chỉ có 2 giải), còn bé nhỏ mới vào lớp 1. Nhưng thông minh là vậy, cả hai làm gì cũng có phần hơi gấp gáp, cẩu thả vì ham chơi”.

Sao Việt,gia đình sao,ngưỡng mộ,showbiz,chia sẻ,kết quả,năm học,con cái
Vợ chồng ca sĩ Cẩm Ly - nhạc sĩ Minh Vy và hai con gái Cẩm Uyên - Cẩm Anh

Cẩm Ly cho biết hàng ngày cô đều tự tay kiểm tra bài vở của các con cũng như theo dõi sát sao để biết trình độ con mình đạt tới đâu, các bé có hiểu bài hay không, khiếm khuyết ở phần nào để có thể bổ sung đầy đủ hơn. Nếu bài nào làm sai, cô sẽ đánh dấu để các con tự xem lại, chỉ khi nào không thật sự hiểu, cô mới bắt đầu hướng dẫn, gợi ý cách làm, thay vì vội chỉ ra cách giải để bé quen ỷ vào ba mẹ. Những đêm diễn về khuya, cô lấy giấy ghi lại cẩn thận những chỗ sai để hôm sau chị em Cẩm Uyên - Cẩm Anh tự coi lại. Nữ ca sĩ bật mí thêm, do bài tập của cả hai bé đều được làm bằng tiếng Anh nên cô phải liên tục tra từ điển để hiểu nghĩa.

Bên cạnh việc học tại trường, Cẩm Ly cũng cho hai con gái học thêm nhạc, tiếng Việt và lớp phát triển khả năng tính toán, tư duy nhanh dành cho thiếu nhi. “Nhiều lúc thấy hai đứa nhỏ mệt thì người mẹ nào cũng cảm thấy tội, nhưng những lớp học này không liên quan đến lịch học của trường, lại giúp các bé khắc phục được nhiều điểm chưa tốt nên tôi vẫn khuyên con cố gắng. Cuối tuần hai vợ chồng dẫn hai bé đi chơi, đi ăn để bù lại cả tuần học hành mệt mỏi”, cô chia sẻ.

Hoa hậu Quý bà Thu Hoài: Dạy con bằng hình phạt... đứng yên

Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ trong gia đình, chị là người quản lý chuyện học hành của cả 3 đứa con do ông xã chị là người Đài Loan nên không sành tiếng Việt. Tuy nhiên, công việc này lại không quá vất vả và nặng nhọc bởi từ nhỏ, các con của chị đã được tập tính tự giác và kỷ luật rất cao. Con trai lớn của hoa hậu Thu Hoài năm nay học lớp 11, cô con gái giữa học lớp 8 và cậu con út vừa bước vào lớp 1. Ngay từ nhỏ, các bé đã được tập thói quen tự soạn thời khóa biểu hằng tuần và dán ở trong phòng, mỗi tối Thu Hoài sẽ dựa vào đó để kiểm tra bài vở cho các con.

Sao Việt,gia đình sao,ngưỡng mộ,showbiz,chia sẻ,kết quả,năm học,con cái
Gia đình hạnh phúc của hoa hậu Thu Hoài.

Thu Hoài chia sẻ thêm, hai người con lớn do đã tự ý thức được việc học nên cô không cần phải lo lắng nhiều. duy chỉ có cậu con trai út còn khá nhỏ nên vẫn còn khá ham chơi. Mỗi lần không tập trung học hành, cô lại có một “chiêu” phạt là bắt cậu út đứng úp mặt vào tường. Do bản tính nghịch ngợm nên việc phải đứng yên một chỗ như thế này luôn là hình phạt đáng sợ nhất. “Có lần tôi còn phải lên tiếng dọa nếu không chăm chỉ học hành thì mẹ sẽ mua cho con xấp vé số để đi bán”, cô kể tiếp.

Với cậu con trai lớn năm nay sẽ bước vào năm lớp 12 quan trọng, hoa hậu Thu Hoài chia sẻ cậu đã quyết định theo học hành kinh doanh để nối nghiệp gia đình. “Từ khi mở nhà hàng, hằng ngày tôi đều chuyển bảng thu chi cho con trai xem để cùng kiểm tra. Nếu có gì không hiểu tôi sẽ giải thích, có khi có chi tiết nhỏ tôi không để ý thì lại được cậu nhóc nhắc. Tôi tin đưa con vào thực tế thế này là cách hướng dẫn rất hiệu quả”.

Quý bà cũng tự hào cho biết, thành tích học tập của ba người con trong năm qua rất tốt. Cả ba đều là học sinh giỏi ở trường quốc tế đang theo học.

Ca sĩ Trang Nhung: Tự hào con gái lớn được học sinh giỏi 11 năm liền 

Thông thường, các bậc phụ huynh tại Việt Nam thường hướng dẫn các con nhớ bài theo cách học thuộc lòng. Với ca sĩ Trang Nhung, cô chia sẻ mình có bí quyết khác khá hiệu quả là giúp con tự vẽ sơ đồ kiến thức rồi thuyết trình trước cả nhà để có thể hiểu bài kỹ hơn chứ không phải chỉ nhớ mặt chữ. Cô cũng không hướng các con đi học thêm mà khuyến khích tự học nhóm với bạn bè.

Với 3 bé nhỏ đang học mẫu giáo và lớp 1 và lớp 7, Trang Nhung dành nhiều thời gian để hướng dẫn và kiểm tra bài vở, riêng với con gái lớn Phương Mai đang học lớp 12, nữ ca sĩ chia sẻ cô hoàn toàn yên tâm vì cô bé rất chăm chỉ và có ý thức với việc học của mình. 11 năm liền là học sinh giỏi, Phương Mai luôn là niềm tự hào của cả gia đình, cũng như tấm gương lớn cho các em noi theo.

Sao Việt,gia đình sao,ngưỡng mộ,showbiz,chia sẻ,kết quả,năm học,con cái
Trang Nhung và con gái lớn Phương Mai

Nữ thí sinh của Tuyệt đỉnh tranh tài cho biết năm sau, con gái lớn của mình sẽ học lớp 12 và chuẩn bị thi đại học. Dù cả nhà đã cùng nhau trao đổi, tại trường đã có những buổi kiểm tra kiến thức để có thể định hướng, tuy nhiên Phương Mai vẫn chưa quyết định được mình sẽ chọn ngành học nào sau khi tốt nghiệp PTTH.

“Gia đình tôi không ép các con mà để chúng tự quyết định tương lai của mình. Với Phương Anh, có thể sẽ học một ngành kinh tế và có cơ hội sẽ tham gia thêm nghệ thuật vì bé rất có năng khiếu”. Được biết, con gái lớn của nữ ca sĩ từ nhỏ đã bộc lộ khả năng ca hát, chơi các nhạc cụ piano, violin…

Cựu người mẫu Thúy Hạnh: Không đặt nặng danh hiệu

Cựu người mẫu Thúy Hạnh chia sẻ chị và ông xã là nhạc sĩ Minh Khang đều luôn bận rộn với công việc riêng nên mỗi tối, hai vợ chồng sẽ thay phiên nhau tranh thủ thời gian rãnh rỗi để cùng ngồi và hướng dẫn bé làm bài tập ở lớp giao về. Riêng nhiệm vụ kiểm tra việc học tiếng Anh được chị đảm nhận. 

Sao Việt,gia đình sao,ngưỡng mộ,showbiz,chia sẻ,kết quả,năm học,con cái
Vợ chồng Thúy Hạnh - Minh Khang và hai cô con gái Suli - Suti.

Năm vừa qua, cô con gái đầu Suli vừa thi cuối năm lớp 1 với kết quả là học sinh giỏi, còn em gái Suti sau hè mới bắt đầu bước vào những ngày đi học đầu tiên. Do hai bé mới bắt đầu chập chững những năm đầu tiên của tiểu học nên gia đình hoàn toàn không đặt nặng vấn đề bé phải là học sinh xuất sắc hoặc ép phải học thêm quá nhiều. “Ai cũng mong muốn con cái học giỏi, nhưng gia đình tôi cũng muốn để bé được thoải mái tâm lý khi đi học thì bé mới thích học, nếu ép quá bé sẽ có tâm lý sợ đi học và căng thẳng”, chị tâm sự.
Thúy Hạnh tiết lộ cả hai con gái của chị đều thích học toán nhất và đó cũng luôn là môn học bé đạt điểm cao nhất. Bên cạnh đó, trường của Suli và có Suti có liên kết với đại học Cambrige nên các bé cũng đều rất khá tiếng Anh.

Cựu người mẫu Thúy Hằng: Con học ra sao cũng hài lòng!

Thúy Hằng tâm sự, như em gái Thúy Hạnh, chị không đặt nặng chuyện thành tích với con, vậy nên dù kết quả ra sao cô vẫn cảm thấy hài lòng. "Quan trọng là con đã học được gì từ trường lớp, từ cuộc sống thường ngày chứ không phải là một tấm bằng khen", chị nói.

Hiện, con gái chị - Thanh Tuyền (tên thường gọi ở nhà là Bông) sắp vào học lớp 1, còn con trai Thanh Tùng thì đã hoàn thành chương trình ở bậc tiểu học. "Năm học vừa qua, Tùng đạt danh hiệu học sinh tiên tiến và tôi cảm thấy hài lòng với kết quả học tập này của con. Hai môn Toán, Văn, con đều được điểm 9 và 8, riêng môn Tin được 7". 

Sao Việt,gia đình sao,ngưỡng mộ,showbiz,chia sẻ,kết quả,năm học,con cái
Thúy Hằng và bé Bông - cô con gái nhỏ

Thúy Hằng không ép con cái trong chuyện học hành, cũng không đặt nặng việc phải vào trường chuyên, lớp chọn mà muốn con phát triển theo khả năng của mình. Ví dụ như Thanh Tùng viết chữ không đẹp, Thúy Hằng để con rèn dần dần chứ không cho theo học một lớp luyện chữ.

Ngoài ra, cả hai bé nhà cựu người mẫu đều có năng khiếu về ngoại ngữ nên cô cảm thấy rất mừng khi để con tự do trong môn học mình thích. Bé Bông tuy mới 6 tuổi nhưng đã biết đọc, tập viết, nói được một vài câu tiếng Anh đơn giản. Còn cậu con trai lớn thì rất thích xem phim nước ngoài trên Youtube và tìm hiểu về phim ảnh, Thúy Hằng cho rằng đây là cách học ngoại ngữ hiệu quả mà không cần phải đi học thêm.

MC Thảo Vân: Con trai học chắc nhưng chưa tập trung

Chia sẻ quan điểm về nền giáo dục hiện tại ở Việt Nam, MC Thảo Vân cho biết em nhỏ nào cũng dễ dàng đạt danh hiệu học sinh khá và giỏi. Con trai chị đang học tập tại trường tiểu học Phan Đình Giót - năm học vừa qua cũng đạt thành tích học tập tốt với điểm Toán và Ngữ văn đều được 9 - 10. Theo MC của chương trình Gặp nhau cuối tuần, con trai được cô giáo nhận xét trong sổ học bạ là có kiến thức chắc nhưng chưa tập trung.

Sao Việt,gia đình sao,ngưỡng mộ,showbiz,chia sẻ,kết quả,năm học,con cái 
MC Thảo Vân và con trai.

Tuy nhiên, Thảo Vân muốn con được tự do phát triển tư duy và nhận thức. Trong việc học tập, cô không thúc ép hay đặt nặng vấn đề thành tích mà để con khá thoải mái. Bên cạnh thời gian học tập trên lớp và làm bài về nhà mỗi tối, Thảo Vân chỉ đưa con đi học thêm vào một buổi cuối tuần để con có thời gian vui chơi. Với những lỗi thường mắc phải ở trẻ nhỏ như viết bẩn, mải chơi, không tập trung... Thảo Vân thường chọn cách nói chuyện nhẹ nhàng để con hiểu, không tái phạm chứ chưa bao giờ quát mắng con. Điều gì không hiểu, cô thường cùng con tìm hiểu và giải đáp mọi thắc mắc của con.

Danh hài Xuân Hinh: Nếu con học chưa giỏi cũng phải chấp nhận!

Xuân Hinh nói, anh cũng không phải lo lắng gì nhiều về hai con bởi ngay từ nhỏ, anh đã rèn cho các con tính tự lập, tự học tập và bảo ban nhau, nếu đạt kết quả tốt thì có phần thưởng để khuyến khích, động viên. Xuân Hinh nói, anh thường mua sách tặng các con để trau dồi thêm về kiến thức. Các bậc phụ huynh thường so sánh con cái với các tấm gương hiếu học khác, còn danh hài chọn các đề cập dí dỏm và không làm vấn đề trở nên nặng nề khiến con cái tự ti.

Sao Việt,gia đình sao,ngưỡng mộ,showbiz,chia sẻ,kết quả,năm học,con cái
Vợ chồng danh hài Xuân Hinh và hai con.

"Tôi tôn trọng các con trong mọi quyết định, chưa một lần quát mắng hay nạt nộ con, nhắc nhở chuyện học hành. Không phải cứ đỗ đại học, có bằng nọ bằng kia mới là giỏi, mà quan trọng là khi ra ngoài làm việc thì phải có trình độ thật. Vì vậy, kể cả con tôi học chưa giỏi thì tôi vẫn chấp nhận rằng lực học của con chỉ đến thế thôi, miễn là sau này kiếm được một nghề tốt là được" - dành hài đất Bắc tâm sự. 

Con trai của Xuân Hinh học tại trường THCS Ngô Sĩ Liên và có 9 năm liền đạt học sinh giỏi. Vừa qua, con trai anh cũng giành được giải Sử cấp thành phố. Còn cô con gái lớn lại tự xin học bổng để đi du học bên Mỹ. 

Nhạc sĩ Lê Minh Sơn: Chúc mừng khi con xếp hạng 55/57

Lê Minh Sơn cho biết, từ trước tới nay, trong chuyện học hành, anh không bao giờ tạo cho con áp lực. Trong khi các bậc phụ huynh khác mong thấy con đạt học sinh giỏi, còn anh cho biết, khi nhận kết quả năm học của cậu con trai học lớp 5 của anh đứng thứ 55 trên tổng số 57 HS, anh lại cảm thấy rất mừng và vỗ tay chúc mừng cậu con trai cưng.

Sao Việt,gia đình sao,ngưỡng mộ,showbiz,chia sẻ,kết quả,năm học,con cái
Nhạc sĩ Lê Minh Sơn.

Lý giải về suy nghĩ có phần “ngược đời này”, nhạc sĩ Ôi quê tôi nói: “Môi trường giáo dục ở Việt Nam không phản ánh đúng thực chất năng lực của học sinh. Một đứa trẻ nhiều năm là học sinh giỏi không có nghĩa là giỏi. Ngược lại, một đứa trẻ đứng “đội sổ” thì không có nghĩa khi ra đời nó sẽ không có thành công”.

Anh cũng thể hiện quan điểm không ủng hộ việc cho con học ở trường quốc tế để con cái được hưởng một nền giáo dục không bị áp lực. “Rất nhiều người nhầm lẫn rằng, để con được giáo dục tốt là phải học ở một ngôi trường tốt, một giáo viên tốt. Tôi lại nghĩ một đứa trẻ trưởng thành như thế nào là phụ thuộc vào nền tảng gia đình, văn hóa và truyền thống của ông bà, cha mẹ mình”, nhạc sĩ nói

Ca sĩ Mỹ Linh: Tự hào khi Anna Trương đạt 3,96/4 điểm

Gia đình ca sĩ Mỹ Linh - Anh Quân có 3 đứa con là Anna Trương, Mỹ Anh và Anh Duy dều đang theo học trường quốc tế. Diva nhạc nhẹ bộc bạch, cô để các con tự rèn luyện bản thân từ nhỏ. Ngay cả trong vấn đề học hành, cô cũng hiếm khi giúp đỡ chúng mà để cho 3 chị em giúp đỡ lẫn nhau. 

Sao Việt,gia đình sao,ngưỡng mộ,showbiz,chia sẻ,kết quả,năm học,con cái
Diva Mỹ Linh và ba con.

Bù lại, kết quả học tập của cả 3 đều làm cô cảm thấy hài lòng. Riêng với Anna Trương, Mỹ Linh tự hào khoe học kỳ vừa qua, Anna đã đạt được số điểm trung bình rất cao là 3,96/4 tại trường âm nhạc hàng đầu của Mỹ - Berklee College of Music. 

Trước căn bệnh thành tích đang tồn tại ở nhiều trường học hiện nay, diva Mỹ Linh đưa ra nhận định: "Việc học trước hết là phải học cho mình, để lấy kiến thức chứ còn tấm bằng đôi khi chỉ là phụ. Có những người bằng cấp rất cao nhưng cuối cùng vẫn thất nghiệp. Ngược lại, nhiều người không sở hữu tấm bằng đẹp mà lại rất thành công".

zing.vn

Tin được quan tâm

Phương Oanh đi du lịch trước ngày sinh 'song long', tiết lộ sức khỏe hiện tại

Cũng như nhiều bà bầu khác, diễn viên Phương Oanh không thể tránh được cảm giác mệt mỏi, nặng nề ở những tháng cuối thai...
Chuyện làng sao 2 ngày, 2 giờ trước

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.
Chuyện làng sao 2 ngày, 17 giờ trước

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.
Chuyện làng sao 2 ngày, 17 giờ trước

Sao Việt 16/4: Con trai Hồng Vân về Việt Nam làm phó giám đốc; Phía Midu chính thức lên tiếng về tin đồn sắp cưới

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/4/2024: Sau khi về nước, con trai nghệ sĩ Hồng Vân đảm nhận vị trí phó giám đốc. Đại...
Chuyện làng sao 2 ngày, 2 giờ trước

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 22 giờ, 40 phút trước

Trẻ sinh vào tháng âm lịch nào tốt nhất năm Giáp Thìn? Ba thời điểm trong năm, trẻ lớn lên sẽ có tố chất lãnh đạo và gia đình hạnh phúc

Trong văn hóa truyền thống, rồng hoàng đạo luôn được coi là biểu tượng của sự tốt lành và cao quý. Những người sinh năm...
Đời sống số 2 ngày, 7 giờ trước

Tin cùng mục

Angelababy bí mật kết hôn với Cổ Thiên Lạc? Cô âm thầm tìm hướng phát triển ở Hồng Kông sau bê bối đời tư

Nghi vấn Angelababy và Cổ Thiên Lạc bí mật kết hôn lại bất ngờ rộ lên gây chú ý của công chúng.
Chuyện làng sao 50 phút trước

Ca sĩ Lương Ngọc Diệp đột ngột qua đời, hưởng dương 37 tuổi

Theo đó, ca sĩ Lương Ngọc Diệp đã qua đời vào hồi 0h22 sáng 18/4 tại Quảng Ninh do tai biến mạch máu não.
Chuyện làng sao 2 giờ, 29 phút trước

Nam Em tiết lộ chồng chưa cưới trả nợ hàng trăm triệu cho mình, khẳng định một câu gây chú ý

Nam Em đã có những chia sẻ về chuyện chồng chưa cưới trả nợ cho mình.
Chuyện làng sao 3 giờ, 35 phút trước

Cùng chung ông bố nổi tiếng là Lý Liên Kiệt, con gái của Hoàng Thu Yến và con gái của Lợi Trí lại có khoảng cách quá lớn

Có cùng người bố nổi tiếng Lý Liên Kiệt, nhưng cuộc sống của con gái Lợi Trí có khoảng cách rất lớn so với con...
Chuyện làng sao 3 giờ, 39 phút trước

Thông tin hiếm về chồng chưa cưới của Midu: Giàu và giỏi, chuẩn soái ca

Thông tin Midu chuẩn bị kết hôn vẫn đang gây xôn xao dư luận nhưng chính chủ vẫn chưa lên tiếng.
Chuyện làng sao 4 giờ, 36 phút trước

Quyền Linh gây choáng với hình ảnh già nua xuống sắc, chuyện gì đây?

MC Quyền Linh khiến khán giả bất ngờ vì hình ảnh già nua thấy rõ.
Chuyện làng sao 4 giờ, 42 phút trước

Tin mới cập nhật

Hôm nay tôi mới phát hiện ra trên lọ có một 'cơ chế nhỏ'', có thể mở ra chỉ bằng cú vặn nhẹ, rất thiết thực!

Bài viết sau sẽ chia sẻ 4 mẹo giúp việc mở lọ trở nên thật dễ dàng.
Kiến thức 51 phút trước

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên nào trước?

Khi nào là thời điểm thích hợp để một cặp đôi yêu nhau quyết định ra mắt bố mẹ sau một thời gian hẹn hò,...
Yêu 51 phút trước

CMND sẽ bị 'khai tử' từ năm 2025: Những loại giấy tờ người dân cần sửa đổi và cập nhật ngay

Theo quy định tại Điều 46 Luật Căn cước, do CMND sẽ bị "khai tử" từ 1/1/2025 nên công dân chỉ còn sử dụng các...
Kiến thức 51 phút trước

Cơ thể thiếu hụt vitamin nào sẽ khiến tóc bạc? Tóc bạc có nhổ được không? Có lẽ bạn sẽ hiểu sau khi đọc bài viết này

Nếu đầu xuất hiện tóc bạc thì bạn đã thực sự già đi hay cơ thể đang thiếu chất dinh dưỡng nào đó?
Chăm sóc sức khỏe 52 phút trước

Sếp nữ bất ngờ hỏi: 'Tôi và vợ cậu, ai xinh hơn?', nam ứng viên EQ cao trả lời thế này, được tuyển ngay và luôn!

Trong tuyển dụng, đôi khi chỉ cần khôn khéo một chút là đã lọt vào "mắt xanh" của nhà tuyển dụng rồi, câu chuyện dưới...
Kiến thức 3 giờ, 33 phút trước

Ăn dưa hấu có nguy hiểm không? Những người này nhất định phải cẩn thận, nếu không hậu quả sẽ rất thảm khốc!

Dưa hấu không chỉ là một loại quả giải nhiệt mà còn mang lại nhiều lợi ích sức khỏe đáng kể. Tuy nhiên, không phải...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 33 phút trước

Người bán hải sản lâu năm chia sẻ bí quyết phân biệt tôm nuôi và tôm tự nhiên: Chỉ cần nhìn vào điểm này, đơn giản đến không ngờ

Tôm nuôi thường có màu vỏ đậm hơn, thịt không đầy đặn và không có hương vị ngọt tự nhiên khi ăn. Trong khi đó,...
Làm sao 3 giờ, 37 phút trước

Chỉ cho nước vào nấu cơm là một thiếu sót lớn, để tôi dạy bạn một mẹo mà các nhà hàng không chia sẻ, cơm sẽ mềm và ngon!

Mẹo nhỏ nấu cơm sau đây sẽ giúp các chị em nội trợ có bữa cơm ngon hơn cho cả gia đình.
Địa chỉ ăn ngon 3 giờ, 45 phút trước

Chú rể mang sổ đỏ đến đám cưới, nhưng khi nhìn thấy cô dâu trong bộ váy cưới liền thay đổi sắc mặt, dứt khoát hủy bỏ hôn ước

Vì quá bức xúc, một chú rể quyết định hủy hôn ngay trong ngày tổ chức lễ cưới sau khi nhìn thấy thứ này trên...
Đời sống trẻ 3 giờ trước

Con dâu được hưởng di sản thừa kế từ bố mẹ chồng hay không? Dưới đây là 2 trường hợp cụ thể

Theo quy định tại Bộ luật Dân sự 2015 có quy định thừa kế là việc chuyển dịch tài sản của người đã mất cho...
Kiến thức 3 giờ, 30 phút trước