Danh mục

Sao Việt 'nuốt đắng' khi yêu đàn ông đã có vợ, minh chứng của việc: Miếng ngon chẳng chờ đến lượt sau

Thứ năm, 12/07/2018 12:27

Vì yêu mù quáng người đàn ông đã có vợ, Thanh Trúc, Oanh Yến... phải chịu muôn vàn cay đắng. Sau tất cả, những sao Việt này khuyên các cô gái khác đừng đi vào 'vết xe đổ' giống mình.

Ai cũng được quyền yêu, nhưng yêu ai, yêu như thế nào và yêu trong thời điểm nào, chúng ta cũng phải tỉnh táo lựa chọn. Đừng vì yêu mù quáng mà sa vào lưới tình của đàn ông đã có vợ. Vì sau tất cả, dù yêu nhiều thế nào, hi sinh, chịu điều tiếng, thậm chí sinh con cho họ thì người phụ nữ làm "tiểu tam" vẫn nhận nhiều cay đắng nhất. Minh chứng là chuyện tình buồn của những sao Việt như: Thanh Trúc, Oanh Yến... và một số người đẹp dưới đây.

sao việt, đời sống sao

Dành cả tuổi xuân để yêu người đàn ông đã có gia đình nhưng
những sao Việt này
vẫn phải nhận cái kết đắng.

Thanh Trúc

Mối tình đầu của nữ diễn viên "Cha và con" là một người đàn ông hơn cô 20 tuổi. Khi có bầu, Thanh Trúc suy sụp khi bị bạn trai hắt hủi, bỏ rơi. Đến lúc này, người đẹp mới biết mình yêu nhầm người đàn ông đào hoa, đã có vợ. Không những vậy, cô còn bị vợ của bạn trai cũ đe dọa. Ở thời điểm đó, Thanh Trúc ngày nào cũng khóc, thậm chí đã nghĩ đến cái chết nhưng không dám vì sợ có tội với con.

sao việt, đời sống sao

Khi mang bầu, Thanh Trúc suy sụp, từng muốn tự tử vì bị bạn trai bỏ rơi

Thanh Trúc đã một mình vượt qua tất cả, sinh nở và nuôi lớn con mà không có bất cứ sự hỗ trợ nào từ người đàn ông ấy. Cô luôn cảm thấy có lỗi với con khi không thể cho bé một gia đình. Thời gian cũng chỉ khiến nỗi buồn trong cô vơi bớt chứ không thể xóa nhòa tất cả. Rồi bẵng đi vài năm, người đàn ông cô từng yêu điên cuồng bỗng dưng xuất hiện trở lại và muốn nhận con. Ban đầu, Thanh Trúc từ chối nhưng vì nghĩ cho con nên cô đồng ý cho bạn trai cũ gặp bé.

sao việt, đời sống sao

Thanh Trúc cảm thấy có lỗi vì không thể cho con một mái ấm trọn vẹn

Tuổi trẻ bồng bột, yêu dại khờ và ngu muội đã để lại những tổn thương lớn với Thanh Trúc. Như bao phụ nữ khác cô luôn khao khát có một gia đình hạnh phúc. Nhưng chính tổn thương trong quá khứ khiến Thanh Trúc khó mở lòng để đón nhận tình yêu mới, và càng không dám nghĩ tới hôn nhân. Cô cho biết, hiện tại vẫn chưa có ai đem lại cho mình cảm giác an toàn, để cùng chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống.

Oanh Yến

Nhìn lại chuyện tình cay đắng với người đàn ông đã có vợ, Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 thừa nhận mình đã sai hoàn toàn. Nhưng ở thời điểm đó, vì lỡ "phóng lao" nên cô "phải đâm theo lao". Dù biết người đàn ông ấy đã có gia đình nhưng người đẹp vẫn mù quáng yêu. Cô chấp nhận chịu sự chỉ trích của người đời, hi sinh tất cả, chấp nhận việc làm "tiểu tam", thậm chí sinh cho người ấy một đứa con để làm kỉ niệm.

sao việt, đời sống sao

Oanh Yến khuyên những cô gái trẻ không nên đi vào vết xe đổ giống mình.

Khác với Thanh Trúc, Oanh Yến vẫn dành cho người đàn ông bí mật ấy một sự trân trọng. Cô cho biết bạn trai vẫn chu cấp cho con. Người đẹp cũng không ngăn cản bạn trai cũ gặp con. Dẫu biết hạnh phúc chẳng thể trọn vẹn nhưng thay vì ân hận, đau khổ, Oanh Yến lại chấp nhận lưu giữ nó như một kỉ niệm. Khó có người đẹp nào lại có cái nhìn "thoáng" đến vậy sau mối tình ngang trái.

sao việt, đời sống sao

Hoa hậu Oanh Yến và con trai

Thế nhưng sau tất cả, cô khuyên, những cô gái trẻ không nên học tập, bắt chước mình mà hãy tìm bến đỗ an toàn.

Ngọc Trinh

Xinh đẹp, vô vàn đàn ông vây quanh nhưng Ngọc Trinh lại từng trao gửi tình cảm cho một người đàn ông đã có vợ. Người đẹp từng chia sẻ: "Người ta chửi em là người thứ ba, em chấp nhận, vì em là vậy, mặc dù em không muốn nhưng nó đã là vậy, không thay đổi được, còn kêu em bỏ anh là em không bỏ được rồi".

Dù không dại khờ đến mức sinh con cho bạn trai nhưng Ngọc Trinh cũng có cái kết chẳng mấy vui vẻ. Ở bên người ấy, "Nữ hoàng nội y" được tặng hàng hiệu, nhà lầu, xe hơi. Nhưng đổi lại, chỉ có những cuộc gặp gỡ trong bí mật hoặc hạnh phúc cũng phải "ém" bớt lại mà không thể khoe với cả thế giới.

sao việt, đời sống sao

Ngọc Trinh cũng phải ngậm ngùi chia tay người đàn ông cô đã từng
gắn bó nhiều năm trong thầm lặng.

So với cuộc đời con người thì khoảng thời gian 7,8 năm không phải quá dài. Thế nhưng, dùng quãng thời gian thanh xuân đẹp đẽ ấy để yêu một người giống như Ngọc Trinh và kết cục cũng là chia tay thì đúng là uổng phí. Không làm ầm ĩ, Ngọc Trinh cho biết lí do mình chia tay bạn trai vì không tìm được tiếng nói chung. "Khi tới mốc thời gian đề ra thì người đó không làm được cái Trinh muốn ở anh ấy thì "đường ai nấy đi", người đẹp gốc Trà Vinh nói thêm.

Hồng Quế

Khi yêu, Hồng Quế cũng rất mù quáng. Cô dành khoảng thời gian 5 năm thanh xuân để yêu một người đàn ông đàn ông có vợ, nhưng đã li thân.

Người mẫu Hồng Quế đã từng hi sinh rất nhiều vì tình yêu này. Thế nhưng, trong lúc cô cần một bờ vai để dựa vào nhất thì người đó lại bỏ mặc. Khi chuyện tình đó chấm dứt, cô không đám mở lòng với người đàn ông nào nữa, vì sợ hãi.

sao việt, đời sống sao

Hồng Quế mất niềm tin vào tình yêu sau khi bị bạn trai bỏ rơi.

Hồng Quế chọn cách làm mẹ đơn thân, nuôi dạy con gái. Dù sau khoảng thời gian "mất tích", bạn trai cũ có tìm gặp hai mẹ con nhưng cô khá dè dặt: "Tôi sợ con tôi khi quen gặp bố, có tình cảm với bố rồi, bỗng một ngày người đàn ông kia lại biến mất, vết thương trong lòng con tôi ai sẽ xóa lành?

Tôi không thể đánh cược thêm điều gì nữa. Tôi muốn chọn cho con lối đi an toàn. Khi nào người đàn ông ấy thực sự thay đổi, tôi sẽ tính đến việc cho gặp con gái. Hiện tại, tôi chỉ muốn giữ sự bình yên cho cuộc sống của 2 mẹ con".

sao việt, đời sống sao

Chân dài cũng khá dè dặt trong việc cho bạn trai cũ gặp con.

Thanh Thảo

Cũng tài sắc chẳng kém ai, thế nhưng cũng đã có khoảng thời gian Thanh Thảo bị nghi là "người thứ ba" xen vào giữa Bình Minh và Anh Thơ. Nữ ca sĩ từng úp mở rằng người ấy từng rất hãnh diện khi giới thiệu cô là người yêu với bạn bè. Nhưng sau tất cả, vì để bảo vệ tổ ấm của mình mà người đàn ông này đã phủ nhận tất cả chuyện yêu đương. Điều này, đã để lại cho cô những bài học đắt giá. Khi bước qua mọi chuyện thì cô cảm thấy may mắn vì đã không gây mất mát và rối ren cho bất kì người phụ nữ nào.

sao việt, đời sống sao

Nữ ca sĩ từng có khoảng thời gian vướng nghi án yêu trai đã có vợ Bình Minh

"Sự việc xảy ra Thảo rất là buồn, sốc nhưng khi qua nhiều năm Thảo thấy đó là trải nghiệm quý giá. Có những lầm lỗi lúc đó thì mới có bài học của ngày hôm nay. Bây giờ khi bước qua mọi chuyện rồi thì Thảo nhìn lại mọi chuyện rất nhẹ nhàng. Trong sự việc đó, người chịu thiệt thòi nhất chính là mình và người bị ảnh hưởng lớn nhất về danh dự cũng là mình, vì vậy mình phải biết sẽ không bao giờ để chuyện đó lặp lại nữa. Còn ai đúng ai sai, ai lỗi ai phải Thảo không nghĩ đến nữa, Thảo đã dừng lại đúng lúc và không gây rối ren hay mất mát cho bất kì người phụ nữ nào", nữ ca sĩ chia sẻ.

Nhưng may mắn hơn những người đẹp ở trên, Thanh Thảo giờ đã tìm được hạnh phúc mới và chuẩn bị chào đón con đầu lòng. Hạnh phúc dù đến hơi muộn nhưng có lẽ nó cũng đủ khỏa lấp những chuyện buồn tình cảm mà nữ ca sĩ phải trải qua trong quá khứ.

sao việt, đời sống sao

Thanh Thảo hạnh phúc bên người mới và chuẩn bị đón con đầu lòng

Thanh xuân chẳng đến hai lần, bởi vậy phụ nữ nên có những lựa chọn sáng suốt để tránh rơi nước mắt như những mỹ nhân Việt yêu đàn ông có vợ ở trên. Có người từng ví von: "Miếng ngon chẳng chừa đến lượt sau", chấp nhận tất cả yêu người đàn ông đã lập gia đình sẽ rất khó có hạnh phúc trọn vẹn. Ngay cả khi có giành giật được thì có lần một, sẽ có lần hai, chẳng có gì đảm bảo rằng người đàn ông ấy không phải bội một lần nữa. Vì thế, đừng ngụy biện đổi lỗi cho con tim, mà hãy đặt lí trí lên đầu để cuộc đời mình về sau có thể chạm bến an yên, hạnh phúc.

A.N (Theo Nld.com.vn)

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 3 ngày, 23 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 3 ngày, 17 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 3 ngày, 22 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 3 ngày, 24 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 3 ngày, 17 giờ trước

Tin cùng mục

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy một cuốn sách

Brooke Shields từng có mối quan hệ tình cảm gây nhiều tranh cãi với "Ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson.
Chuyện làng sao 2 giờ, 57 phút trước

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Hoàng Oanh đã đánh dấu cột mốc quan trọng của mình sau 2 năm chia tay chồng Tây khiến ai cũng nể phục.
Chuyện làng sao 3 giờ, 9 phút trước

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Khác với mọi năm sẽ tiệc tùng cùng bạn bè hoặc đi nghỉ dưỡng tại biển, năm nay, Cao Thái Hà chọn đón tuổi mới...
Chuyện làng sao 3 giờ, 10 phút trước

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Em gái Trấn Thành ngày càng xinh đẹp nhưng lại bị nghi phẫu thuật thẩm mĩ.
Chuyện làng sao 4 giờ, 53 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hiếm hoi tiết lộ về tính cách của ái nữ nhà mình.
Chuyện làng sao 4 giờ, 54 phút trước

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ Hiền không cho 'thiên hậu' vào làm dâu gia đình

Sau nhiều năm tái hợp và ở bên Tạ Đình Phong nhưng Vương Phi vẫn chưa được gia đình họ Tạ thực sự chấp nhận....
Chuyện làng sao 4 giờ, 28 phút trước

Tin mới cập nhật

Trầm cảm biểu hiện thế nào khi làm việc? Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy, xung quanh bạn có ai không?

Không khó để nhận ra dấu hiệu trầm cảm ở nơi làm việc của người khác hay ngay cả bản thân bạn nếu căn cứ...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 56 phút trước

Khi uống rượu trong bữa tiệc tối, bạn cần học thuộc 3 'lời khai mạc' để gây ấn tượng với mọi người

Trong bất kỳ bữa tiệc hay sự kiện xã hội nào, việc nắm vững cách mở đầu cuộc trò chuyện là vô cùng quan trọng....
Kiến thức 2 giờ, 57 phút trước

5 khoản tiền người lao động có thể nhận sau khi nghỉ việc, ai cũng nên biết để đảm bảo quyền lợi của bản thân

Sau khi nghỉ việc, người lao động có thể được nhận 5 khoản tiền sau: trợ cấp mất việc, trợ cấp thôi việc, trợ cấp...
Kiến thức 2 giờ, 60 phút trước

Tại sao nhiều xe lại dán nhãn 'Tắc kè' ở phía sau? Hầu hết mọi người chỉ làm theo đám đông và không có nhiều người thực sự biết!

Thời gian trôi qua, số lượng ô tô ngày càng nhiều, và nếu để ý kỹ vào ô tô, bạn sẽ thấy rất nhiều ô...
Kiến thức 3 giờ, 2 phút trước

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ nát

Với cách làm này bạn sẽ có một món gà luộc thơm ngon và vô cùng hấp dẫn.
Địa chỉ ăn ngon 3 giờ, 11 phút trước

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Khi tham gia giao thông lúc thời tiết nắng nóng nhiều người thường chọn bóng râm để đỗ dừng đèn đỏ. Hành vi này liệu...
Kiến thức 3 giờ, 14 phút trước

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!

Mua nhà là điều mà nhiều bạn hiện nay lo lắng, bởi họ không biết cách xem nhà, sợ mua phải nhà xấu hoặc bị...
Kiến thức 4 giờ, 53 phút trước

Nấu ăn kiểu này rất có hại cho sức khỏe, có thể mắc bệnh ung thư, tim mạch, ai cũng phải tránh ngay

Những cách chế biến nấu nướng sau đây chính là góp phần làm bệnh ung thư, tim mạch gia tăng.
Chăm sóc sức khỏe 4 giờ, 29 phút trước

Người cao tuổi trên 60 tuổi nên thêm người gửi tiền thứ 2 khi gửi tiền vào ngân hàng

Ngày nay, người cao tuổi thường có một khoản tiết kiệm nhất định, dùng để đảm bảo cho cuộc sống và chi phí y tế...
Kiến thức 4 giờ, 30 phút trước

Tổ tiên dặn: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng' là đại kỵ, tại sao?

Tại sao cổ nhân lại nói: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng'. Liệu kinh nghiệm này còn...
Phong thủy 5 giờ, 30 phút trước