Danh mục

Sao Việt nói gì về thông tin BTV Minh Tiệp bị nghi bạo hành em vợ?

Thứ hai, 28/05/2018 10:53

Không chỉ cư dân mạng mà nhiều sao Việt như MC Phan Anh, MC Thảo Vân... cũng quan tâm đến thông tin BTV Minh Tiệp bị nghi bạo hành em vợ trong nhiều năm qua.

Mấy ngày vừa qua, cư dân mạng xôn xao về thông tin em vợ của BTV bóng đá Minh Tiệp đã lên tiếng tố anh rể bạo hành. Theo lời tố, BTV Minh Tiệp nhiều lần sử dụng khúc gỗ đánh vào chân, đùi, trong khi em vợ chỉ biết quỳ xuống sàn, khóc lóc. Tình trạng này kéo dài vài năm, từ khi T.D chuyển đến sống chung với vợ chồng Minh Tiệp.

Sự việc chưa biết ai đúng ai sai thì nhiều nguồn tin cho hay nữ sinh đã bị gia đình khống chế, "giam lỏng" trong nhà và tước quyền dùng Facebook, Instagram, thậm chí còn muốn ngụy tạo giấy chứng nhận T.D bị tâm thần.

Trước nguồn tin này, BTV Minh Tiệp đã lên tiếng phủ nhận. Anh cho rằng, em vợ dựng chuyện. Ngoài ra, Minh Tiệp nói thêm em vợ có học lực kém, luôn sẵn sàng gây gổ và đánh nhau với mọi người.

BTV Minh Tiệp, sao Việt, MC Phan Anh, MC Thảo Vân

BTV Minh Tiệp, sao Việt, MC Phan Anh, MC Thảo Vân

Cư dân mạng và sao Việt xôn xao vì thông tin BTV Minh Tiệp bị tố bạo hành em vợ.

Trước vụ việc này, nhiều sao Việt như: MC Phan Anh, Thảo Vân, Lều Phương Anh... đã lên tiếng chia sẻ suy nghĩ của mình.

MC Phan Anh chia sẻ: "Mình thấy mấy ngày nay nhiều người cùng bàn luận về chủ đề này trên mạng xã hội. Mình cũng dành thời gian đọc khá nhiều ý kiến xung quanh sự việc. Đúng sai thế nào chưa thể kiểm chứng!

Nhưng sự thật việc bé gái bị bạo hành là có thật và điều quan trọng nhất là ý kiến của bé thì chưa được lắng nghe một cách nghiêm túc. Cho đến thời điểm này người đáng được hỏi là em, bạn bè, thầy cô của em thì lại chưa thấy đâu!

Nếu đúng sự việc như diễn biến chia sẻ trên cộng đồng mạng khi bé đang bị cô lập từ chính gia đình thì quả là một đau xót kinh khủng. Nếu không có sự can thiệp kịp thời thì có thể một đời người bị phá hỏng từ đây!".

BTV Minh Tiệp, sao Việt, MC Phan Anh, MC Thảo Vân

MC Phan Anh cho rằng mọi người nên lắng nghe ý kiến của bé T.D.

MC Phan Anh tiếp tục chia sẻ thêm: "Dù sao mình cũng muốn các cơ quan chức năng được tiếp xúc với em để hỗ trợ, ít nhất là giúp em ổn định tâm lý. Truyền thông khi đưa tin hi vọng cũng cân nhắc để bảo vệ em và cả gia đình em tránh thêm những tổn thương. Vì điều em cần vẫn là gia đình. Chúng ta không thể thay thế bố mẹ của em! Cầu mong những điều tốt lành cho tất cả. Ai sử dụng bạo lực với em cần nhận thức được sự việc và chịu trách nhiệm theo quy định của pháp luật!".

BTV Minh Tiệp, sao Việt, MC Phan Anh, MC Thảo Vân

Ngoài ra, nam MC cũng muốn các cơ quan chức năng được tiếp xúc với T.D để hỗ trợ,
giúp em vợ BTV Minh Tiệp ổn định tâm lý.

Trong khi đó, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung lại khá tin vào những thông tin trên mạng chia sẻ về bé T.D. Nhạc sĩ này ủng hộ việc lên tiếng bảo về T.D. Anh chia sẻ thêm: "Có người hỏi "lên tiếng ầm ĩ vậy có giúp ích gì được cho bé D không? Nó có sống sung sướng hơn không?" Thì tôi xin trả lời là "Có giúp ích! Cho dù cuộc sống nó không sung sướng hơn, nhưng ít ra sẽ không tệ hơn, và người kia sẽ không dám đánh con bé nữa!". Và sự lên tiếng của chúng ta tạo thêm niềm tin cho những đứa trẻ đang bị bạo hành mà không dám lên tiếng vì không nghĩ rằng xã hội tin và bảo vệ chúng".

BTV Minh Tiệp, sao Việt, MC Phan Anh, MC Thảo Vân

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đứng về phía bé T.D.

Sau khi xem bộ phim Hàn Quốc "Mẹ ơi đừng khóc" nói về vấn đề cô bé nữ sinh 17 tuổi đã tự tử vì bị bạn học và lũ khốn kiếp làm nhục, MC Thảo Vân cũng đã bàn luận về việc của bé T.D.

MC Thảo Vân xót xa và thương cảm cho cô bé T.D: "Bi kịch! Câu chuyện cô bé D bị anh rể bạo hành đang gây bão những ngày qua cho đến giờ chưa hiểu thế nào bởi quá nhiều luồng thông tin, không rõ đúng sai, nhưng ít nhất có một điều chắc chắn, đấy là cô bé mới chỉ 15 tuổi! Chỉ mới 15, và chắc lúc này cô bé cảm giác như cả thế giới quay lưng lại với mình, bởi những người quan trọng nhất với em đều thế! Cứ cho là gia đình đúng, thì tại sao cô bé lại đến nông nỗi ấy? Tại sao?

Có phải suốt bao năm qua cô bé đã luôn tuyệt vọng, bơ vơ và lạc lõng không? Bố mẹ, anh chị em đã làm gì, đã ở đâu, đã yêu thương em kiểu gì để đến hôm nay em thành con người - theo lời họ nói - là bị kích động? Nếu em được yêu thương, được quan tâm, được lắng nghe, được là một thành viên thật sự của gia đình, thì liệu câu chuyện của hôm nay có xảy ra không? Liệu những gì em làm có phải cũng là một cách (dù là tiêu cực) để em mong được gia đình nhớ ra là còn có một đứa con, đứa em - là em không? Mình không rõ chuyện thế nào, mình chỉ thấy rất xót xa, rất thương cảm cho cô bé non nớt ấy! Mình chỉ thấy đánh người, đặc biệt là trẻ em, là không thể chấp nhận được! Mình chỉ thấy cả gia đình quay lưng với em, là không thể chấp nhận được! Mình chỉ thấy em phải hứng chịu quá nhiều chỉ trích, là không chấp nhận được! Bởi em, mới chỉ 15 tuổi!".

BTV Minh Tiệp, sao Việt, MC Phan Anh, MC Thảo Vân

MC Thảo Vân thất xót xa cho em vợ của BTV Minh Tiệp, đồng thời đặt ra câu hỏi: "Có phải suốt
bao năm qua cô bé đã luôn tuyệt vọng, bơ vơ và lạc lõng không? Bố mẹ, anh chị em đã làm gì,
đã ở đâu, đã yêu thương em kiểu gì để đến hôm nay em thành con người - theo lời họ nói -
là bị kích động?

Nghệ sĩ Vân Dung cũng đồng ý với quan điểm của MC Thảo Vân và chia sẻ thêm: "Bất luận chuyện gì sảy ra thì cũng không được phép đánh bé, vì em ấy không có bố mẹ ở bên, em ấy còn là trẻ em, và là con gái. Một sự hèn hạ và khốn nạn không thể chấp nhận được. Em ghét những thằng đàn ông đánh phụ nữ....kinh tởm".

BTV Minh Tiệp, sao Việt, MC Phan Anh, MC Thảo Vân

Nghệ sĩ Vân Dung cho rằng việc đánh bé T.D là hành động không thể chấp nhận được.

Theo dõi thông tin về vụ em vợ của BTV bóng đá Minh Tiệp, Lều Phương Anh cũng viết ra suy nghĩ của mình: "Trước mắt mình thấy kiểu dậy dỗ “Oánh” là không nên, và kiểu gọi gia đình vợ là “Họ hàng hang hốc” lại càng không nên... nhưng cũng không phải như thế mà bênh hẳn một bên được...

Mình chỉ biết vụ này qua báo thế mà cũng có ít nhất hơn 10 bạn inbox hỏi: chị cảm nhận thế nào về việc bé T.D ạ?. Mình trả lời luôn : "Chị cũng chỉ là người đang đọc báo em ơi”...

Tự dưng mình muốn nói một câu như thế này, là những người hóng thì phải hóng cho đúng, có não để điều khiển, mắt đọc được bài viết thì cũng nên dùng não để tư duy lập luận cho logic và thật tình đã không phải việc của mình thì đừng có nhúng tay vào. Tự dưng “hành động góp vui” kiểu bênh ai ra mặt lại vô tình đẩy một việc trong gia đình người ta đi quá xa, khiến cả hai “nhân vật chính” trong câu chuyện sẽ bị “lạc trôi” ở tương lai là không nên nha bà con!

Cá nhân em thấy thương cảm nhất chính là bố mẹ và gia đình đôi bên đang chịu sức ép dư luận, đang cố gắng bình tĩnh trong tâm bão để bảo vệ được cả hai người con! Em lót dép đọc báo xem các cơ quan đoàn thể ra tay thế nào chứ em không ở nhà người ta thì em không trả lời bất cứ câu hỏi nào vô duyên như trên nha các “chị đại” bàn phím".

BTV Minh Tiệp, sao Việt, MC Phan Anh, MC Thảo Vân

Lều Phương Anh cho rằng trong vụ việc BTV Minh Tiệp bị tố đánh em vợ thì không nên bênh
hẳn một phía nào". Tự dưng “hành động góp vui” kiểu bênh ai ra mặt lại vô tình đẩy
một việc trong gia đình người ta đi quá xa, khiến cả hai “nhân vật chính” trong
câu chuyện sẽ bị “lạc trôi” ở tương lai là không nên nha bà con!

Ngoài ra, Phạm Lịch cũng lên tiếng cho rằng: "Mọi người hãy quan tâm đến câu chuyện của cô bé. Giúp câu chuyện đó dừng lại hoặc giải thoát. Một đứa trẻ đang gặp nguy hiểm".

BTV Minh Tiệp, sao Việt, MC Phan Anh, MC Thảo Vân

Phạm Lịch cũng lên tiếng chia sẻ về vụ việc.

BTV Minh Tiệp, sao Việt, MC Phan Anh, MC Thảo Vân

Cindy Thái Tài.

Cindy Thái Tài lên tiếng bảo vệ T.D: "Bảo vệ trẻ em... như thế này đây à. Trẻ em là tương lai của đất nước. Mọi người hãy cùng nhau đấu tranh đến cùng vụ này nhé".

BTV Minh Tiệp, sao Việt, MC Phan Anh, MC Thảo Vân

MC Thùy Minh.

MC Thùy Minh không ngủ được vì nghĩ đến chuyện T.D: "Chắc mọi người đều đã rõ từng chi tiết chuyện này rồi chứ? Một em học sinh 15 tuổi lên mạng tố cáo anh rể bạo hành mình rất lâu. Rồi em biến mất. Bây giờ câu chuyện dẫn đến đâu, chỉ là những giả thuyết online.

Nên mình nghĩ về chuyện 10 năm sau nữa của D, khi em 25 tuổi. 10 năm đủ để là người trưởng thành, đủ để không phải là trẻ con để ai đó kêu gọi quyền được bảo hộ, đã qua lứa tuổi dậy thì bùng nổ. Và đủ để nhìn lại những gì đã xảy ra...

Mình chắc chắn em là người mạnh mẽ. Em đã chụp ảnh, biết dùng công cụ mạng xã hội mà em biết chắc, sẽ gây được chú ý mạnh. Mạnh đến nỗi phản ứng của gia đình em (và mọi gia đình khác) là sẽ phải giấu nhẹm đứa trẻ cứng đầu này đi mới được. Mạnh đến nỗi có thể tiêu tan cả sự nghiệp đang lên của người anh rể, mà hơn cả thế, anh ta sẽ bị cả xã hội lên án là người xấu, là kẻ bạo hành trẻ em và phụ nữ. Mạnh đến nỗi gia đình em và cả chính em, ai cũng sẽ nhớ chuyện này như một chuyện khủng khiếp của cả gia đình, có thể dẫn đến tan cửa nát nhà cũng nên. Vì người Việt Nam, rất giỏi "tốt khoe xấu che", nên sợ nhất là chuyện trong chăn có rận được kể ra ngoài.

Nhưng em ạ, cũng vì cách mình làm quá mạnh, những từ ngữ chắc chắn được viết trong lúc cái đầu hỗn loạn ở độ tuổi nhạy cảm đang bùng nổ, nên kéo theo nhiều hậu quả cũng là chuyện dễ hiểu thôi. 10 năm sau, em vẫn sẽ phải hơi ân hận, vì rõ ràng mình làm một việc đúng và cần thiết, nhưng khi mọi thứ xung quanh em đều sai, từ cách thầy cô bạn bè tung hô, gia đình bịt miệng và người anh rể ngay từ đầu cho phép bản thân dùng vũ lực với em dâu rồi thì bao biện đủ lý lẽ... Thì cuối cùng, em có ổn không? Giả sử đây là cuộc chiến tranh, thì cả người thắng kẻ thua đều hết sức buồn khổ. Đơn giản vì rất nhiều thứ đã sai ngay từ đầu.

Chúc em vượt qua tuổi 15 bùng nổ của mình bình an! Và chúc em 25 tuổi sẽ nhìn lại và biết những gì là đúng...".

BTV Minh Tiệp, sao Việt, MC Phan Anh, MC Thảo Vân

Diễn viên Cát Phượng

Diễn viên Cát Phượng mong sự việc của em vợ BTV Minh Tiệp sẽ được làm rõ: "Bữa giờ thấy mạng rần rần vụ này nhưng Cát không biết thực hư như thế nào. Đọc vài bài, máu nóng nổi lên vì thấy vụ việc có chiều hướng nghiêm trọng".

BTV Minh Tiệp, sao Việt, MC Phan Anh, MC Thảo Vân

Thụy Anh - vợ của ca sĩ Đăng Khôi

Vợ của Đăng Khôi là Thụy Anh cũng lên tiếng chia sẻ quan điểm của bản thân: "Hi vọng chuyện này không xảy ra. Bởi vì chẳng có gì đau đớn hơn khi người mà e tin tưởng nhất là bố mẹ, chị của em lại không đứng về phía em, không lắng nghe em, và không chia sẻ với em. Những người bị bạo hành về thể xác và tinh thần, họ cần cái phao cứu vớt họ, nếu tất cả mọi người quay lưng, sẽ chẳng có động lực nào giúp họ dám nói lên sự thật nữa.

Vụ việc anh rể bạo hành em vợ đã quá xôn xao suốt 2 ngày qua, cuối cùng thì cơ quan chức năng cũng vào cuộc để tìm ra sự thật. Chưa bao giờ sự thật lại được trông đợi như thế. Vì đến giờ cũng chưa có 1 bằng chứng cụ thể nào nên mọi thứ vẫn là lời đồn và phỏng đoán.

Nhưng... Buồn cười nhất là MC Minh Tiệp đã có thừa nhận đánh để dạy dỗ bé và đưa ra các lý do là vì cô bé D hỗn láo, hay hư hỏng, gây gổ, yêu đương lung tung...Trời ạ, anh sai quá sai rồi.

Thứ 1, nếu cô bé hư hỏng, hỗn láo thì lỗi đầu tiên thuộc về gia đình. Các bé đang trong độ tuổi dậy thì có biến động về tâm sinh lý. Gia đình phải gần gũi quan tâm để định hướng, dạy dỗ cho bé. Nên nhớ đòn roi không bao giờ là phương pháp nhé!

Thứ 2, dù cô bé ấy có hư hỏng đến cỡ nào thì ông anh rể cũng không bao giờ được quyền đánh, chửi mắng nhé ông anh rể ạ. Đánh là bạo hành về thể xác, chửi mắng gây áp lực là bạo hành về tinh thần. Nên nhớ như vậy!

Chúng ta cùng chờ đợi kết quả từ cơ quan chức năng, nhưng luôn theo sát sự việc để lên tiếng bảo vệ lẽ phải và người yếu thế. Tuy nhiên đến cùng, cô bé vẫn cần sự bao bọc và che chở từ gia đình. Thế nên việc bịa đặt, xuyên tạc những thuyết âm mưu xung quanh gia đình của cô bé có thể gây phản tác dụng, tạo khoảng cách ngăn cản sự hàn gắn của cô bé với chính gia đình mình. Dẫu sao mong muốn của chúng ta cuối cùng cũng là trẻ em được hạnh phúc và bình yên, thay vì phải sống trong một gia đình tan vỡ. Hãy theo dõi vụ việc một cách tỉnh táo và ý thức rõ điều gì là quan trọng nhé mọi người.".

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)

Tin được quan tâm

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 3 ngày, 22 giờ trước

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 24 giờ trước

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.
Chuyện làng sao 3 ngày, 21 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 2 giờ trước

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.
Chuyện làng sao 2 ngày, 23 giờ trước

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả...
Chuyện làng sao 3 ngày, 22 giờ trước

Tin cùng mục

Nếu muốn thịt kho tàu ăn mềm ngon, hãy cho một chút 'nó' vào, đầu bếp nhìn sơ là biết bạn chuyên nghiệp

Nhiều bạn thích ăn thịt kho tàu ngon hơn, có cảm giác như tan trong miệng. Làm thế nào để món thịt lợn kho đạt...
Chuyện làng sao 2 giờ, 51 phút trước

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã kỉ niệm 2 năm bên nhau bằng bộ ảnh ngọt ngào.
Chuyện làng sao 10 giờ, 26 phút trước

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi...
Chuyện làng sao 11 giờ, 30 phút trước

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự...
Chuyện làng sao 11 giờ, 57 phút trước

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới....
Chuyện làng sao 11 giờ, 58 phút trước

Tin mới cập nhật

Bất kể nam hay nữ sinh nhật vào 4 ngày âm lịch này, đều mang mệnh phú quý, là người thượng đẳng, không lo tiền bạc

Bất kể bạn là đàn ông hay phụ nữ, sinh vào 4 ngày âm lịch mang mệnh phú quý thì bạn là người làm chủ,...
Đời sống số 1 giờ, 23 phút trước

Từ ngày 1/6/2024, cho người khác mượn giấy phép lái xe sẽ bị thu hồi, 5 năm sau mới được cấp lại

Để tránh phiền toái, đừng cho người khác mượn giấy phép lái xe của bạn.
Kiến thức 2 giờ, 39 phút trước

Tòa nhà này cao thứ 3 Hà Nội sau Keangnam Landmark và Lotte Center: Vị trí cực đắc địa, chủ đầu tư 'made in Việt Nam'

Đây sẽ là tòa nhà cao thứ 3 tại Thủ đô Hà Nội, hiện đang tiến hành xin giấy phép xây dựng, tổng vốn dự...
Tin trong ngày 2 giờ, 48 phút trước

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Việc sử dụng điều hòa đúng cách không chỉ tận dụng hết chức năng của thiết bị mà còn giảm 'gánh nặng' cho hóa đơn...
Xài gì 9 giờ, 14 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện thị phi

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 26/5/2024.
Đời sống số 9 giờ, 17 phút trước

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con người là gì?

Dù bạn ở thành phố hay nông thôn, bạn sẽ luôn nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của mèo vào ban đêm. Tất nhiên, chúng...
Kiến thức 9 giờ, 23 phút trước

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm...
Hotgirl, hotboy 13 giờ, 50 phút trước

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu...
VIDEO 13 giờ, 2 phút trước

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố...
Kiến thức 15 giờ, 11 phút trước