Danh mục

Sao Việt: Không lấy tiền đè Tết

Thứ hai, 23/01/2012 20:18

Hãy cùng nghe nhạc sĩ Anh Quân, Uyên Linh, Phương Thanh, Jennifer Phạm và rất nhiều ngôi sao khác chia sẻ những kỷ niệm đặc biệt của họ trong dịp Tết.

Nhạc sĩ Anh Quân: Không lấy tiền đè Tết

Tôi có một kỷ niệm mà tôi không bao giờ quên. Đó là khi 12 tuổi, lúc đó nước ta vẫn cho phép đốt pháo, tôi và một người bạn đã đèo nhau vào tận Bình Đà mua thuốc phá về quấn. Khi cả hai đứa đang hí hửng chuẩn bị bắt tay vào làm thì mẹ tôi trở về nhà. Ngay khi thấy, bà đã rất tức giận và thẳng tay ném tất cả số thuốc pháo đó ra trời mưa. Khỏi phải nói, lúc đó giống như một đứa trẻ bị giật đi mất trò chơi mà nó yêu thích, tôi đã rất tức giận.Tôi cũng tiếc công hai đứa đạp xe từ nhà ở Khu tập thể của cán bộ phát thanh truyền hình ở Đại La tới Bình Đà để mua thuốc pháo. Tuy nhiên, sau này khi lớn lên thì mình hiểu. Nếu ngày đó mẹ tôi không làm như thế thì không biết bây giờ mình còn sống với đủ tay đủ chân không.

Sao Việt,Anh Quân,Uyên Linh,Phương Thanh,Jennifer Phạm,Yến trang
Gia đình nhạc sĩ Anh Quân đã rộn ràng chuẩn bị cho những ngày Tết từ rất sớm

Tết năm nay thì cũng giống như mọi năm trước, tôi và Linh không nhận bất cứ buổi biểu diễn nào. Ngay từ 26 tết, Linh, Anna, Anh Duy đã bắt tay vào gói bánh chưng. Còn tôi vì không biết gói nên chỉ có đứng hô hào và chụp ảnh thôi (cười). Bây giờ, chỉ cần một buổi sáng đi siêu thị là có thể sắm đủ đồ cho mấy ngày Tết rồi, không phải mất công làm gì cả nhưng với tôi, cái gì có sẵn lấy tiền ra rồi vác về thì nó chẳng còn hay gì nữa. Tự mình sửa soạn cái Tết cho gia đình sẽ rất có ý nghĩa.

Mọi người cũng hay hỏi tôi rằng, gia đình anh đón Tết năm nay có gì đặc biệt không. Với tôi  mỗi Tết đã là một điều đặc biệt rồi, vì thế không phải mất công đi tìm điều đặc biệt trong đó làm gì. Gia đình tôi vẫn giữ thói quen mừng tuổi cho các cháu nhưng số tiền đó chỉ mang giá trị tinh thần chứ không phải "lấy tiền ra đè Tết".

Yến Trang: 2 lần khóc, cười cùng Tết

Từ trước đến nay có 2 cái Tết khiến Trang không bao giờ quên, và tất cả đều có liên quan đến gia đình. Đó là lần cách đây 3 năm, và cũng là lần đầu tiên trong suốt nhiều năm gia đình của Trang được sum họp. Họ hàng từ nước ngoài về và bản thân Trang cũng tạm gác lại việc chạy show trong những ngày này để được ở nhà cùng ba mẹ.

Sao Việt,Anh Quân,Uyên Linh,Phương Thanh,Jennifer Phạm,Yến trang
Yến Trang rộn ràng đón Tết

Ngoài ra, cái Tết khiến Trang buồn nhất chính là năm ngoái, khi bà ngoại Trang đột ngột qua đời vào đúng mùng 4 Tết, lúc đó gia đình Trang chẳng còn tâm trạng để nghĩ đến Tết nữa… Bây giờ nghĩ lại, Trang vẫn cảm thấy nhói lòng vì mình đã không thể dành thời gian nhiều hơn ở bên bà những khi bà còn sống, đến khi bà đi rồi thì cũng không kịp nữa…

Sao Việt,Anh Quân,Uyên Linh,Phương Thanh,Jennifer Phạm,Yến trang
Năm nay, Yến Trang sẽ không nhận show mà ở nhà chung vui đón Tết cùng gia đình

Uyên LinhTết luôn là dịp đặc biệt

Nhìn lại một năm qua Linh thấy vừa vui vừa buồn. Có những cái mình mong muốn mà chưa thực hiện được nhưng có những cái mình nhận được trên cả mong đợi. Linh hơi duy tâm, nghĩ rằng năm Tân Mão là năm tuổi nên may mắn hơi ít, hy vọng Mão đi Thìn đến thì may mắn cũng đến theo.

Tết năm nay Linh không nhận lời đi biểu diễn vì muốn ở nhà để quây quần bên người thân trong gia đình. Trong 3 ngày đầu của Tết, Linh sẽ cùng cả nhà đi thăm hỏi chúc Tết họ hàng hai bên nội ngoại. Sau đó có thể Linh sẽ tự thưởng cho mình một chuyến đi du lịch. Từ bé đến lớn, cứ đến giao thừa là Linh ở nhà chứ không ra đường để xem mọi người đón giao thừa ra sao.

Sao Việt,Anh Quân,Uyên Linh,Phương Thanh,Jennifer Phạm,Yến trang
Uyên Linh hi vọng sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong năm Thìn

Từ ngày đi học Đại học xa nhà, Tết đối với Linh luôn là một dịp đặc biệt. Những ngày chuẩn bị đón Tết, Linh phụ bố mẹ mua sắm ít đồ, dọn dẹp nhà cửa, phân vân bỏ đi cái gì giữ lại cái nào, giặt giày dép, cọ rửa sân... nói chung là rất vui. Linh nhớ nhất Tết năm Linh còn học tiểu học, năm đó Linh được bố mẹ cho về quê bố ở Thái Bình. Năm đó Linh được nghỉ học dài ngày, đi xe dọc các tỉnh, có nơi dừng lại chơi thích lắm, Nha Trang, Huế, Đồng hới...

Sang năm mới Linh xin chúc các bạn độc giả luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc tràn trề, thành công trong mọi lĩnh vực và luôn luôn gặp nhiều may mắn.

Nhóm The Men

Năm 2011 vừa qua The Men tạm hài lòng khoảng 70% với những kế hoạch của nhóm đưa ra. Cùng với hoạt động đi biểu diễn từ Nam ra Bắc thì nhóm cũng có 4-5 ca khúc hit trong năm vừa rồi nằm trong các sản phẩm được phát hành.

Khác với các dịp Tết trước đây, Tết con rồng năm nay, The Men sẽ đi diễn từ Nam ra Bắc chứ không về nhà đón Tết cùng gia đình. Một năm với nhiều thành công nhờ khán giả yêu quý, thì Tết này The Men lại dành lại những ngày Tết đó cho các khán giả của mình.  Trước Tết thì The Men diễn ở miền Trung, còn vào những ngày đầu năm thì nhóm ở ngoài Bắc. Giao thừa thì The Men ở Hải Phòng, mùng 1 ở Hạ Long, mùng 2 Cẩm Phả, mùng 3 về lại Đà Nẵng.

Đối với The Men, những ngày Tết là là những ngày để bản thân mỗi người dành cho người thân, bạn bè... sau 1 năm làm việc thì những ngày Tết là những ngày để mình nghĩ ngơi và về với gia đình người thân. Trước đây thì năm nào Hoàng và Dũng cũng về nhà đón Tết, nhưng năm nay là năm đầu tiên The Men đi diễn để gặp gỡ những khán giả yêu quý và ủng hộ mình. Cũng như bao bạn trẻ khác, lúc còn nhỏ thì ai cũng thích Tết. Được ở nhà, được đi chơi, được lì xì ... bởi vậy cứ gần Tết thì Hoàng và Dũng lại háo hức và cứ muốn những ngày Tết kéo dài hoài chứ ko chỉ 3 ngày mà thôi. Năm 2012 sẽ là một cuộc tổng tấn công của The Men với những sản phẩm được đầu tư kỹ càng. Đầu tiên sẽ là một ca khúc ra đời vào ngày lễ Valentine, sau đó là một single, tiếp theo là album Vol.4. Ngoài ra The Men sẽ có những chương trình được thục hiện xuyên Việt dành cho khán giả trên cả nước. Cuối cùng xin chúc cho tất cả mọi người 1 năm mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Sao Việt,Anh Quân,Uyên Linh,Phương Thanh,Jennifer Phạm,Yến trang
The Men đón tết xa nhà

Khắc Việt: Lần đầu đón Tết xa nhà

Vì chỉ mới đi hát chưa lâu nên những năm trước đây Việt cũng giống như bao người bình thường vậy thôi. Tuy nhiên Tết năm nay khá đặc biệt đối với Việt. Khoảng mùng hai, mùng ba Tết Việt đã bắt đi lưu diễn ở các tỉnh và ra cả nước ngoài nữa. Chính vì thế, trước Tết, Việt cũng đã dành thời gian về nhà để giúp ba mẹ chuẩn bị và sắm sửa những vật dụng ngày Tết. Việt không tự gói bánh chưng cho gia đình mà còn nhận gói giúp cho những nhà hàng xóm khác nữa.

Sao Việt,Anh Quân,Uyên Linh,Phương Thanh,Jennifer Phạm,Yến trang
Khắc Việt tự gói bánh chưng cho gia đình và những người hàng xóm

Phương Thanh: Năm nào cũng cùng bé Gà xông đất

Hầu như Tết năm nào Phương Thanh cũng đang… ở ngoài đường hết. Vì mỗi khi diễn xong, người và xe đổ hết ra đường để đón giao thừa nên lúc nào Chanh cũng chứng kiến cảnh kẹt xe, phải tới tận 5, 6h sáng mới về tới nhà và cũng là người xông đất đầu năm luôn. Những năm gần đây Chanh thường để bé Gà xông đất lấy hên, tuy khá tin vào chuyện tâm linh nhưng Chanh cũng không quan tâm đến chuyện hợp tuồi lắm, hai mẹ con cứ thay phiên nhau xông đất vậy đó, năm nào hên hay xui thì cũng là tại… hai mẹ con thôi chứ chẳng tại ai cả (cười).

Sao Việt,Anh Quân,Uyên Linh,Phương Thanh,Jennifer Phạm,Yến trang
Phương Thanh: Đây là thời điểm để cô lấy lại những gì đã mất

Có lẽ Tết năm nay sẽ là cái Tết vui nhất đối với Chanh trong những năm trở lại đây vì Chanh đã qua được hạn xui để tiếp tục tồn tại như ngày hôm nay. Cách đây hơn 6 năm Chanh cũng đã từng hứa với khán giả rằng quý vị hãy chờ Chanh đi, đến năm 40 tuổi Phương Thanh sẽ lại bùng nổ và đúng năm nay là thời điểm Chanh vừa tròn 40 tuổi. Sau nhiều năm liên tục gặp phải những chuyện xui xẻo, tai bay vạ gió, bị người khác chơi xấu,… thì bây giờ sẽ là lúc Chanh lấy lại những gì mình đã mất. Lúc này xung quanh Chanh đang rất thuận lợi, có bạn bè tốt, show đều đều, tình cảm ổn định và tất cả dự tính cũng đang dần trở thành hiện thực. Có lẽ đây sẽ là năm ăn Tết hoàn hảo nhất từ trước đến nay chỉ Chanh. Năm Thìn này Chanh sẽ có rất nhiều kế hoạch hay ho, các bạn hãy cùng chờ xem nha.

Nhật Kim AnhTết chạy bộ đi diễn

Sao Việt,Anh Quân,Uyên Linh,Phương Thanh,Jennifer Phạm,Yến trang

Ngày tết đáng nhớ nhất của Kim Anh là vào mùng 2 tết năm ngoái. Mọi người cũng biết mà ngày tết là ngày nghệ sỹ chạy show, Kim Anh cũng vậy. Ngày tết thì đường xá, chợ hoa đông đúc mà Kim Anh phải chạy tới 3 điểm. Đến  điểm thứ 2 thì kẹt xe không thể nào nhúc nhích được, thế là Kim Anh,người quản lý, người phụ việc mặc cho váy  áo đẹp cũng phải nhảy xuống xe chạy bộ mất 25 phút mới đến điểm diễn. Người đi đường nhìn thấy cảnh đó họ cười quá trời ...

Jennifer Phạm đoàn tụ với con trai

Tết năm nay Jennifer Phạm không nhận lời tham gia bất cứ hoạt động nghệ thuật nào. Những ngày trước Tết, cô tranh thủ đi mua sắm đồ và trang hoàng lại căn nhà của mình ở Hà Nội sao cho thật ấm cúng. Jennifer Phạm háo hức khoe sau rất nhiều thời gian tìm kiếm ở chợ hoa, cô đã chọn được một cành đào 9 nhánh. Cô nói: "Theo tôi được biết thì con số 9 tượng trưng cho sự may mắn, hạnh phúc và trường thọ. Tôi cũng cầu mong cho bản thân, con trai, gia đình và bạn bè có một năm mới thật nhiều an lành".

Sao Việt,Anh Quân,Uyên Linh,Phương Thanh,Jennifer Phạm,Yến trang
Bé Bảo Nam sẽ về thăm Jennifer Phạm trong dịp Tết này

Ngoài ra Jennifer còn có một niềm vui khác là vào mùng 2 Tết, bố mẹ cô sẽ đưa bé Bảo Nam về Việt Nam chơi. Cô cũng dự tính sẽ cho bé Bảo Nam về thăm ông bà nội ở Quy Nhơn.

24h

Tin được quan tâm

5 ngành thiếu nhân lực trong 10 năm tới: Học xong ra trường có ngay việc làm lương cao

Nắm được xu thế phát triển chung sẽ giúp bạn lựa chọn được nghề nghiệp phù hợp với năng lực, sở thích và không lo...
Kiến thức 3 ngày, 9 giờ trước

Nam ca sĩ Quang Nhân nói rõ việc thách thức bà Phương Hằng, muốn mua viên kim cương nghìn tỷ là ai?

Khi bà Phương Hằng muốn bán viên kim cương 1000 tỷ đồng để ủng hộ, một nam ca sĩ được cho là đã muốn mua...
Chuyện làng sao 3 ngày, 6 giờ trước

Ngành học ở Việt Nam cứ hễ tốt nghiệp là có thu nhập tiền tỷ, đầu vào không quá khắt khe

Việc chọn ngành học để sau này khi ra trường dễ xin việc lại có thu nhập cao và ổn định là nỗi băn khoăn...
Kiến thức 3 ngày, 13 giờ trước

Xếp hạng 10 quân sư nổi tiếng nhất thời Tam Quốc: Tại sao Gia Cát Lượng chỉ xếp thứ 6? Nhìn vào Top 5 là rõ

Gia Cát Lượng là người có tài kinh bang tế thế, một nhà chiến lược thiên tài nhưng ông cũng chỉ đứng thứ sáu trong...
Chuyện làng sao 2 ngày, 5 giờ trước

Sao Việt hôm nay 2/10/2024: Negav bị loạt nhãn hàng gỡ bỏ hình ảnh sau liên hoàn phốt; Á hậu Hoàng Oanh nói về hôn nhân với chồng cũ

Tin sao Việt hot nhất ngày 2/10/2024: Sau hàng loạt phốt chồng phốt, Negav bị nhiều nhãn hàng gỡ bỏ hình ảnh, ngừng hợp tác....
Kiến thức 4 ngày, 12 giờ trước

Ba năm Tam Tai không bằng một năm Thái Tuế, vậy Thái Tuế là gì? Tuổi nào phạm Thái Tuế năm Ất Tỵ 2025?

Năm 2025 là năm Ất Tỵ (con Rắn) theo lịch âm. Một số tuổi sẽ xung khắc với Thái Tuế, tạo thành thế phạm Thái...
Kiến thức 2 ngày, 11 giờ trước

Tin cùng mục

Cập nhật Chung kết Miss Cosmo 2024: Bùi Xuân Hạnh chính thức được gọi tên vào Top 21 Miss Cosmo 2024

Trước đêm Chung kết Miss Cosmo 2024, phần trình diễn của Hoa hậu Xuân Hạnh tại các vòng thi trước đó được đánh giá vô...
Chuyện làng sao 3 giờ, 35 phút trước

Phan Đạt tố Minh Dự, vợ Phương Lan lần đầu lên tiếng xin lỗi

Sau thời gian im hơi lặng tiếng khi chồng Phan Đạt tố Minh Dự, đến mới đây Phương Lan mới lên tiếng.
Chuyện làng sao 4 giờ, 26 phút trước

Con gái nuôi Phi Nhung - Thiêng Ngân lên tiếng về những ồn ào liên quan tới chủ đề: 'Đại học không còn là con đường thành công'

Thiêng Ngân chia sẻ thẳng thắn về những câu nói trước việc người trẻ đã không còn lựa chọn việc học mặc dù con đường...
Chuyện làng sao 5 giờ, 34 phút trước

Jiyeon (T-ara) và vận động viên bóng chày Hwang Jae Gyun đệ đơn ly hôn sau gần 2 năm đám cưới

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, Jiyeon (T-ara) và cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun đã đệ đơn ly hôn. Thông tin này khiến...
Chuyện làng sao 6 giờ, 27 phút trước

Diễn viên Bích Thủy làm lễ ăn hỏi cùng chồng doanh nhân

Bích Thủy diện áo dài kiêu sa khoe sắc bên chồng trong lễ ăn hỏi.
Chuyện làng sao 7 giờ, 44 phút trước

Những mỹ nhân Vbiz may mắn sinh đôi một trai một gái: Sam hạnh phúc vỡ oà, hai nhóc tì nhà Hà Hồ nay đã lớn phổng phao

Các mỹ nhân Vbiz hạnh phúc khi sở hữu cặp song sinh trai gái cực đáng yêu.
Chuyện làng sao 10 giờ, 53 phút trước

Tin mới cập nhật

Tử vi ngày 6/10/2024 của 12 con giáp: Tuổi Hợi may mắn, có cơ hội gặp gỡ quý nhân

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 6/10/2024.
Đời sống số 1 giờ, 6 phút trước

iPhone 16 màu Sa Mạc “cháy hàng”, người dùng vẫn nườm nượp đi “săn Táo”, trải nghiệm mua sắm thế nào?

Tại chuỗi cửa hàng của hệ thống Di Động Việt, khách hàng đến mua sắm đông đúc từ sáng sớm, duy trì lượng khách đông...
Sản phẩm hot 2 giờ, 3 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn bức tranh sơn dầu vẽ đàn ngỗng trời và kiểm tra xem bạn nên tránh xa ai

Hãy cùng chúng tôi trắc nghiệm tâm lý bằng cách chọn một bức tranh sơn dầu vẽ đàn ngỗng trời. Đây hoàn toàn không chỉ...
Đời sống số 4 giờ, 51 phút trước

Vấn đề có thể giải quyết bằng tiền, tuyệt đối đừng động đến quan hệ

Muốn đạt được điều gì, người ta thường có hai lựa chọn: "dùng quan hệ" hoặc "dùng tiền". Vậy "tiền" có thực sự là giải...
Kiến thức 4 giờ, 25 phút trước

Bảng vẽ khu tái định cư như 'resort 5 sao' dành cho 40 hộ nghèo tại Cao Bằng

Nhà là nơi bình yên nhất", câu nói ấy càng thêm ý nghĩa khi sáng nay (05/10), vợ chồng doanh nhân Hoàng Kim Khánh Mailisa...
Doanh nghiệp 5 giờ, 31 phút trước

Love Next Door tập 15: Mối quan hệ của Choi Seung Hyo và Bae Seok Ryu bị phản đối? Cả hai bất chấp tất cả để đến với nhau

Liệu Choi Seung Hyo và Bae Seok Ryu có thể thay đổi được suy nghĩ của mẹ họ về chuyện tình lãng mạn này trong...
Truyền hình 5 giờ, 28 phút trước

Diễm My 9X lộ bụng lùm lùm, ngầm thừa nhận chuyện mang thai

Xem trong đoạn clip, nhiều người khen ngợi vẻ ngoài xinh đẹp và cách nói chuyện có duyên của Diễm My 9X. Đồng thời họ...
VIDEO 7 giờ, 44 phút trước

Càn Long một mực yêu cầu phi tần 70 tuổi này thị tẩm dù thái giám lo sợ bà đã lớn tuổi, đây là phi tần nào mà khiến vua Càn Long yêu thích tới vậy?

Càn Long, vị hoàng đế nổi tiếng trong lịch sử Trung Hoa, được biết đến không chỉ qua những chiến công hiển hách mà còn...
Hồ sơ tư liệu 7 giờ, 4 phút trước

Tại sao phụ nữ sau khi sinh thường phải ở cữ? Tôi có thể tắm trong thời gian ở cữ không?

Tục lệ "ở cữ" sau khi sinh đã tồn tại hàng thế kỷ, và ở nhiều nơi trên thế giới, đặc biệt là trong các...
Chăm sóc sức khỏe 7 giờ, 17 phút trước

Năm Ất Tỵ 2025: 'Trăng nhuận hai suối gặp rắn xanh, 6 người nhất định phải trốn tránh', 6 người ám chỉ ai? Thông minh nhạy bén vẫn chào thua 1 năm vận hạn

Năm 2025 là năm Ất Tỵ, hay còn gọi là "năm rắn xanh". Đặc biệt, năm này còn là năm nhuận, với hai mùa xuân...
Kiến thức 8 giờ, 11 phút trước