Danh mục

Sao Việt 'giấu nhẹm' hình ảnh khi bầu bí

Thứ hai, 13/10/2014 14:35

Nhiều nữ nghệ sĩ của showbiz Việt giữ kín hình ảnh và thông tin thời kì mang thai.

Elly Trần

Sáng nay, dư luận bất ngờ khi hot girl "siêu vòng 1" xác nhận đã có con được 2 tháng nay. Elly Trần sinh con vào tháng 8/2014 được 3 kg bằng phương pháp đẻ mổ, sức khỏe bình thường. Cô bé có bố gốc châu Âu, được đặt tên tiếng Việt là Mộc Trà, tên tiếng Anh là Cadie, bé có nét lai Tây rất dễ thương, được mẹ Elly Trần nhận xét là "có gương mặt không giống mẹ ngoài chiếc cằm."

Elly Trần, Hồ Ngọc Hà, Phương Thanh, Hiền Thục, Sao Việt, Sao viẹt
Elly Trần bất ngờ có con

Điều đặc biệt là trong suốt thời gian bầu bí, người ta không nhìn thấy bất cứ bức ảnh nào thể hiện rằng hot girl này đang mang thai đứa con đầu lòng, thay vào đó Elly Trần thường xuyên đăng tải những bức ảnh khoe số đo 3 vòng siêu chuẩn. Điều này khiến lời xác nhận của "bà mẹ một con" trở nên bất ngờ đối với người hâm mộ. Cô tâm sự: "9 tháng mang thai, ngoại hình của tôi không có nhiều thay đổi ngoại trừ việc bụng to lên, nhưng cũng chỉ vừa vừa chứ không quá lớn. Khi Cadie được 6 tháng rưỡi, tôi mới dừng công việc. Còn nửa tháng đến ngày sinh, tôi cũng đi họp fan bình thường."

Elly Trần, Hồ Ngọc Hà, Phương Thanh, Hiền Thục, Sao Việt, Sao viẹt
Con gái Elly Trần có vẻ ngoài rất dễ thương, kháu khỉnh (ảnh: Zing)

Về danh tính của cha Cadie, Elly Trần vẫn tiếp tục giữ kín: "Tôi tin chắc nhiều người sẽ ngồi “bấm đốt ngón tay” đoán mò rằng cha em bé này là ai. Nhưng trừ khi có người núp trong gầm giường nhà tôi thì hãy đoán, còn không, đừng cố gắng làm thầy bói rồi đoán già đoán non làm gì."

Hồ Ngọc Hà

Tháng 4 năm 2010, "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ trên báo chí chuyện cô đang mang thai đứa con đầu lòng cùng người yêu là doanh nhân Quốc Cường. Việc lên tiếng xác nhận của Hồ Ngọc Hà được cô lí giải rằng: "Tôi phải có câu trả lời chính thức cho những ai yêu thương mình, cho khán giả hâm mộ mình, để họ không phải hoang mang từ dư luận."

Elly Trần, Hồ Ngọc Hà, Phương Thanh, Hiền Thục, Sao Việt, Sao viẹt
Tuyên bố có con vào năm 2010 của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người bất ngờ

Ở thời điểm đó, khi được hỏi về đám cưới của cô và người yêu, Hà Hồ thẳng thắn chia sẻ: "Tôi không quan trọng giấy tờ. Miễn sao Cường coi tôi là người như thế nào, luôn ở cạnh tôi, chăm sóc và hoàn thành tốt trách nhiệm của người đàn ông. Ngược lại, tôi sẽ vì tình yêu của mình, sinh con và không cần biết thời gian này là thời gian nào, làm gián đoán công việc ra sao. Đứa con này được sinh ra từ tình yêu của bố mẹ nó."

Elly Trần, Hồ Ngọc Hà, Phương Thanh, Hiền Thục, Sao Việt, Sao viẹt
Con trai của Hà Hồ là một trong những em bé nhận được nhiều sự quan tâm
của dư luận

Hồ Ngọc Hà và Cường đô-la là một trong những mối tình được dư luận quan tâm nhất, kể cả tới thời điểm này. Bé Subeo ngày càng chững chạc và luôn được bố mẹ yêu thương, quan tâm. Hồ Ngọc Hà cũng thường xuyên khoe ảnh Subeo trên trang facebook cá nhân. Vượt qua những ồn ào và đồn thổi, gia đình nhỏ của cặp đôi này vẫn đang tràn đầy hạnh phúc và là một trong những gia đình đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt.

Phương Thanh

Năm 2005, việc nữ ca sĩ Trống vắng chưa có chồng mà đã sinh em bé đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Cha của bé được Phương Thanh tiết lộ là “người đàn ông trong bóng đêm”. Rất hiếm khi chia sẻ hình ảnh con gái trước truyền thông và dư luận nên thông tin về con gái của Phương Thanh - Bùi Hà Nghi Phương (biệt danh bé Gà) luôn khiến mọi người quan tâm và tò mò.

Lý do đặc biệt khiến Phương Thanh quyết định "giấu" hình ảnh của con gái với công chúng suốt 9 năm trời là bởi cô muốn con có cuộc sống bình yên, không bị ảnh hưởng bởi tính chất công việc của mẹ. "Cuộc đời của tôi mọi người nhìn vào có thể thấy nó lộn xộn lắm, từ những gì đã qua, tôi muốn cho con tôi được học hành cho thật đàng hoàng, tử tế (...) Bây giờ cuộc sống quá nhiều sự bất an nên tôi phải bảo vệ con và giữ sự bình yên tuyệt đối để con tôi tập trung vào học tập." - nữ ca sĩ chia sẻ.

Elly Trần, Hồ Ngọc Hà, Phương Thanh, Hiền Thục, Sao Việt, Sao viẹt
Bức ảnh hiếm hoi của Phương Thanh và con gái

Suốt thời gian mang thai đến thời điểm này, bé Gà nhà Phương Thanh vẫn là một "ẩn số" đối với công chúng. Nữ ca sĩ thường được trêu là "khéo" giấu con, cũng như danh tính của cha bé Gà. Cô nhận xét về con gái của mình: "Con gái không giống tôi nhưng tính giống tôi. Mặt bé giống bố nhưng đẹp hơn bố nó. Tôi thấy trẻ em sinh ra giai đoạn sau này, bé nào cũng đẹp hơn bố mẹ. Đối với tôi, con gái mình quá đẹp."

Hiền Thục

Hiền Thục là ca sĩ triển vọng của làng nhạc trẻ Việt Nam thời kì đầu năm 2000. Năm 1999, cô đoạt cúp Vàng và giải Ca sĩ biểu diễn có hình tượng đẹp nhất trong cuộc thi Giọng ca trẻ châu Á tại Thượng hải, đó là bàn đạp thuận lợi để Hiền Thục cho ra mắt thành công album đầu tay Email tình yêu và chiếm được nhiều cảm tình của người hâm mộ với giọng hát và ngoại hình trong sáng.

Thế nhưng vào năm 2002, khi đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp, Hiền Thục đột ngột tuyên bố kết hôn cùng Tuấn Thăng, trưởng ban nhạc nổi tiếng thập niên 90 - Sài Gòn Boys sau hai năm yêu nhau. Tuy nhiên đám cưới đã không diễn ra. Cũng trong năm này, Hiền Thục tạm ngừng sự nghiệp để sinh con ở tuổi 21. Gia Bảo, tên con gái của Hiền Thục đã lớn lên mang họ mẹ. Hiền Thục cũng là nghệ sỹ đầu tiên trong showbiz Việt công khai làm mẹ đơn thân. Suốt thời gian mang thai, cô giữ kín hình ảnh của mình cũng như câu chuyện tình tan vỡ. Phải đến 3 năm sau, Hiền Thục mới chính thức công khai về con gái mình với khán giả hâm mộ. Ở thời điểm đó, câu chuyện có con của Hiền Thục đã khiến nhiều người bất ngờ.

Elly Trần, Hồ Ngọc Hà, Phương Thanh, Hiền Thục, Sao Việt, Sao viẹt
Hiền Thục dừng sự nghiệp năm 2002 để sinh con gái Gia Bảo

Trải qua nhiều thăng trầm trong đời sống riêng tư, Hiền Thục quay trở lại showbiz với bộ album Ngũ hành gây được tiếng vang. Tuy đã là "bà mẹ một con" song cô vẫn giữ nguyên vẻ ngoài và giọng hát ngọt ngào của mình. Bé Gia Bảo sau khi công khai danh tính thường xuyên được mẹ đưa đi tham gia các sự kiện. Cô bé càng ngày càng xinh đẹp giống mẹ Hiền Thục.

Elly Trần, Hồ Ngọc Hà, Phương Thanh, Hiền Thục, Sao Việt, Sao viẹt
Bé Gia Bảo càng lớn càng xinh đẹp giống mẹ

Việt Trinh

Nữ diễn viên chính của Người đẹp Tây Đô có đường tình duyên khá lận đận khi những người cô yêu đều vướng vào vòng lao lý, ngoài ra đời sống riêng tư của cô cũng luôn là ẩn số với những người hâm mộ. Năm 2007, cô bỗng nhiên biến mất khỏi làng giải trí và chọn cách ở ẩn, tìm đến cửa Phật. Trong thời gian đó, Việt Trinh sinh con trai đầu lòng.

Elly Trần, Hồ Ngọc Hà, Phương Thanh, Hiền Thục, Sao Việt, Sao viẹt
Nữ diễn viên xinh đẹp nhưng có số phận long đong

Cùng một lý do "giấu" con như Phương Thanh, Việt Trinh cho rằng việc để con tránh xa sự quan tâm của báo giới là để cho con có được sự phát triển hoàn thiện nhất: "Tôi chưa muốn tiết lộ về con mình, vì muốn dành cho bé những tháng ngày yên ả và êm đềm." Con trai Thiện Nhân của nữ diễn viên tới nay đã gần 6 tuổi nhưng vẫn chưa một lần xuất hiện trước ống kính, danh tính của cha bé cũng được Việt Trinh giữ kín cho riêng mình.

Sau nhiều năm vắng bóng, Việt Trinh đã quay trở lại với vai trò mới mẻ là đạo diễn. Gần đây nhất, cô tham gia dự án phim Trở về 3, bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Trước câu hỏi riêng tư, nữ diễn viên "hồng nhan bạc phận" chia sẻ: "Đến bây giờ tôi vẫn còn dè dặt với đàn ông. Người phụ nữ nào cũng muốn có tình yêu. Nhất là trong nghệ thuật thì tình yêu sẽ giúp người ta thăng hoa hơn, nhiều trải nghiệm rồi. Nhưng quả thực, 5-6 năm nay tôi vẫn cảnh giác với đàn ông."

Theo Khám Phá

Tin được quan tâm

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng chồng mới

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh chính là ca sĩ Phương Thảo. Cô tìm được hạnh phúc mới bên Ngọc Lễ và thành...
Chuyện làng sao 2 ngày, 14 giờ trước

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung...
Đời sống số 2 ngày, 13 giờ trước

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không muốn công khai mà là không dám'

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 13 giờ trước

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với 4 vấn đề lớn trong những năm cuối đời

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, mô hình gia đình truyền thống đã thay đổi và ngày càng nhiều gia đình chỉ có con...
Kiến thức 2 ngày, 19 giờ trước

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 22 giờ, 42 phút trước

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia...
Phong thủy 2 ngày, 13 giờ trước

Tin cùng mục

Cuộc đời cô đơn của mỹ nhân 'Trái tim mùa thu' và nữ chính 'Sắc đẹp ngàn cân'

Mặc dù sở hữu nhan sắc ấn tượng lại có khả năng diễn xuất tốt nhưng cả Moon Geun Young lẫn Kim Ah Joong đều...
Chuyện làng sao 7 giờ, 19 phút trước

Thiều Bảo Trâm khéo khoe chuyện bạn trai chăm từng chút đến 'phệ cả má'

Những hình ảnh mới và chia sẻ của Thiều Bảo Trâm trên trang cá nhân gây chú ý mạng xã hội.
Chuyện làng sao 7 giờ, 20 phút trước

Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ

Những hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng khiến khán giả không khỏi bàn tán.
Chuyện làng sao 7 giờ, 21 phút trước

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Mai Phương Thúy đã kịch liệt giảm cân để lấy lại sự trẻ trung và vẻ đẹp hình thể của mình.
Chuyện làng sao 7 giờ, 21 phút trước

Nghi vấn Cao Thái Hà đã có người yêu mới qua chi tiết này

Cao Thái Hà được cho là đã có tình mới sau thời gian kín tiếng trong chuyện tình cảm.
Chuyện làng sao 7 giờ, 21 phút trước

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Phương Oanh đã tung bộ ảnh diện bikini ở tháng cuối thai kì khiến ai cũng trầm trồ.
Chuyện làng sao 11 giờ, 9 phút trước

Tin mới cập nhật

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/4/2024: Tuổi Ngọ có điềm báo xui xẻo, Dần làm gì cũng đạt được kết quả tốt đẹp

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/4/2024.
Đời sống số 7 giờ, 18 phút trước

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ động sẽ thua cuộc

Trong thế giới tình cảm, dù là tình nhân hay cặp đôi đã kết hôn, họ cũng giống như hai con thuyền nhỏ ra khơi...
Đàn ông yêu 8 giờ, 30 phút trước

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn có thể “tăng kích thước”

Bắt đầu từ tuổi dậy thì, những thay đổi sinh lý ở phụ nữ ngày càng rõ rệt, bộ ngực cũng dần phát triển. Vú,...
Khỏe đẹp 11 giờ, 30 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ là gì sau 10 năm nữa?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc vòng mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho...
Đời sống số 11 giờ, 38 phút trước

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị thiu

Thời tiết oi bức, nắng nóng là nguyên nhân khiến cơm dễ bị ôi thiu. Nếu bạn nấu nhiều cơm mà để thừa, khiến cơm...
Địa chỉ ăn ngon 11 giờ, 9 phút trước

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Theo nguồn tin từ những người thân thiết với Thương Tín cho biết, họ đã không gọi và nhắn tin được cho ông suốt nhiều...
Chuyện làng sao 11 giờ, 11 phút trước

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Những chia sẻ của Nam Em sau loạt ồn ào đã gây chú ý.
Chuyện làng sao 11 giờ, 13 phút trước

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Mùa hè nóng bức là thời điểm khiến cơ thể đổ mồ hôi nhiều, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mùi phát triển. Để...
Chăm sóc sức khỏe 11 giờ, 18 phút trước

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Nhiều người cứ nghĩ rằng uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ sẽ không lên nhưng thực tế lại khác....
Kiến thức 12 giờ, 9 phút trước

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không ai ngờ

Trong số 5 thiết bị 'ngốn điện' nhất, điều hòa chỉ đứng thứ hai. Vậy đâu mới là thiết bị tiêu tốn điện năng nhất...
Xài gì 12 giờ, 11 phút trước