Danh mục

Sao Việt đau đầu khi tình cũ... không rủ cũng tới

Thứ tư, 10/10/2012 15:20

Sự xuất hiện đột ngột của Cao Mỹ Kim, "người xưa" bí mật của nhạc sĩ Phương Uyên... khiến dư luận thêm phần tò mò, còn "khổ chủ" đau đầu và khốn đốn.

Có những sao ứng xử khá khéo léo khi nói về tình cũ nhưng cũng có nhiều nhân vật của showbiz loay hoay không biết cách đối mặt với "người quá khứ" thế nào, để cuối cùng bị họ tố xấu, "chơi chiêu"... Và kết quả là tên tuổi, thậm chí danh dự của cả hai người, đều bị ảnh hưởng nặng nề.

Bùi Anh Tuấn và Cao Mỹ Kim


Sự "xuất hiện" của Cao Mỹ Kim đột ngột tới mức cả Bùi Anh Tuấn lẫn người hâm mộ
giọng ca điển trai này không tránh khỏi chút ngỡ ngàng, choáng váng.

Đang chuẩn bị bước vào vòng Liveshow khốc liệt của chương trình The Voice, chàng hot boy không ngờ mình còn phải đối mặt với áp lực từ chuyện tình cảm xưa cũ với Cao Mỹ Kim. Mọi chuyện tưởng chừng như đã chìm vào quá khứ thì nữ diễn viên/ca sĩ này bất ngờ tiết lộ cùng một tạp chí rằng họ từng có một thời vô cùng mặn nồng. Theo Mỹ Kim, Bùi Anh Tuấn chẳng hề tiếc thời gian và công sức để "cưa đổ" mình. Anh thường xuyên bí mật tặng chè, kem... cho cô. Khi mới quen, tối nào anh cũng điện thoại và thậm chí còn hát tặng Mỹ Kim... Mưa dầm thấm lâu, sau nửa năm, hai người chính thức thành đôi.

Cao Mỹ Kim cũng tiết lộ suốt 2 năm quen nhau, hầu như ngày nào, hai người cũng tốn ít nhất là 50 ngàn tiền tin nhắn. Bên cạnh đó, họ cũng cùng song ca không ít khúc tình ca ngọt ngào với nhau. Tuy nhiên, khán giả và ngay cả giới truyền thông nổi tiếng là hay... bới móc cũng không hề hay biết về cuộc tình này cho tới ngày Cao Mỹ Kim và mẹ đẻ rủ nhau "đăng đàn" chia sẻ. Theo những tiết lộ ban đầu, Cao Mỹ Kim và Bùi Anh Tuấn mới chia tay cách đây không lâu - thậm chí còn sau khi phần thi Giấu mặt được phát sóng. Mẹ nữ diễn viên này khẳng định chàng ca sĩ gốc Hà Nội thay đổi từ khi được đối xử như ngôi sao và đó cũng là chuyện "gần mực thì đen".

Trong thời điểm nước sôi lửa bỏng vì chuẩn bị cho cuộc thi, Bùi Anh Tuấn tỏ ra khá bình tĩnh nhưng không giấu được sự thất vọng về tình cũ: "Tôi thực sự rất buồn khi những chuyện riêng tư của mình bị phơi bày trên mặt báo. Tôi không hiểu tại sao Cao Mỹ Kim lại nói những chuyện như vậy vào thời điểm này. Mục đích của cô ấy là gì? Tôi không phủ nhận chuyện tình cảm với Kim, nhưng đó là chuyện cũ rồi".

"Tôi không chối đã từng quen Kim cách đây 2 năm. Trong buổi gặp gỡ fan, khi nhận được câu hỏi về mối tình đầu, dù không nhắc tên cô ấy nhưng tôi vẫn trả lời rằng Valentine đáng nhớ của tôi là năm 2010, tôi đã trực tiếp nấu chocolate để tặng người mình thương", giọng ca trẻ cho biết thêm.

Trong khi đó, trước những ì xèo cho rằng mình "dựa hơi" hay "bám càng" tình cũ, Cao Mỹ Kim cho biết: "Thật buồn cười! Bùi Anh Tuấn là đàn em, học sau tôi mấy khóa, còn lúc đó tôi đã đi hát và được mọi người biết đến rồi. Nếu nói tôi dựa hơi, thì phải nhìn lại quãng thời gian trước, xem ai dựa hơi ai!".

Hiện tại, Bùi Anh Tuấn đang vướng nghi án hẹn hò cùng Hương Tràm - cô bạn 17 tuổi đang cùng anh tham gia cuộc thi The Voice.

Phương Uyên và Á hậu Mỹ Dung


Hình ảnh chụp chung hiếm hoi của Phương Uyên và Lý Mỹ Dung.

Thực hư về cuộc tình của cựu thành viên nhóm Ba con mèo và nữ quản lý xinh đẹp ra sao, dư luận vẫn chưa thể hiểu rõ. Tuy nhiên, theo những gì Lê Minh - thành viên nhóm MTV chia sẻ thì người ta có thể hình dung quan hệ giữa nữ nhạc sĩ này và "bà bầu" Lý Mỹ Dung chắc chắn phải hơn tình bạn: "Đối với tôi, chị Uyên và chị Lý Mỹ Dung đều là những người đáng trân trọng. Nói về mặt tình cảm, cả hai đã có cả một quãng đường dài hơn 10 năm sống bên nhau".

Bên cạnh đó, trong buổi họp báo nói về nghi án dàn xếp kết quả, Phương Uyêncũng chỉ rõ người tung clip nhằm "hạ bệ" danh dự cũng như uy tín của mình chắc chắn phải là người thân cận: "Tôi thấy đau lòng khi người hại mình là người bên cạnh. Chỉ có người đó mới có password để vào email".

Kể cả Phương Uyên, tới tận bây giờ vẫn không có bất cứ ai thẳng thắn tiết lộ tên tuổi người tung ra clip từng gây chấn động showbiz Việt nhưng xâu chuỗi các tình tiết, không ít người đã lên tiếng chỉ trích Mỹ Dung. Theo một số nguồn tin thân cận, nhạc sĩ Mẹ yêu và Á hậu "đời đầu" này từng cùng nhau trải qua nhiều ngọt bùi, cay đắng trong cuộc sống. Tuy nhiên, họ khá kín tiếng nên những ngoài không thuộc giới showbiz gần như không hề hay biết về mối quan hệ này. Vì một số lý do, cách đây không lâu, họ quyết định đường ai nấy đi. Rất có thể vì cú shock này mà "người xưa" quyết định trả thù Phương Uyên.

Cao Thái Sơn và "người tình" đồng giới Việt kiều


Tới tận bây giờ, Cao Thái Sơn và Adam Nguyễn vẫn không thôi "đá xoáy" nhau
trên trang cá nhân.

Nam ca sĩ Con đường mưa đã vướng phải nghi án giới tính cách đây khá lâu - đặc biệt là sau màn trình diễn nóng bỏng tới mức tưởng như anh suýt hôn một nam vũ công ngay trên sân khấu. Sau khi bị chàng Việt kiều Adam Nguyễn tố cáo lừa tình, lừa tiền, dư luận càng có thêm cơ sở để củng cố niềm tin vào những tin đồn cũ của Cao Thái Sơn. Không dừng ở những lời tố suông, Adam cao chiêu tung ra các bằng chứng về chuyện lừa tiền cũng như nhiều hình ảnh thân mật của hai người. Thậm chí, một số nguồn tin thân cận với chàng Việt kiều này còn úp mở chuyện tồn tại... clip sex của hai người.

Thông tin này nhanh chóng khiến dư luận rúng động suốt một thời gian dài. Trước đó, nhiều người thân thiết với Cao Thái Sơn cũng không ngờ được rằng anh và Adam Nguyễn lại có quan hệ thân thiết như thế bởi nam ca sĩ sinh năm 1985 thường giới thiệu chàng Việt kiều là anh em kết nghĩa. Tuy nhiên, nam ca sĩ sinh năm 1985 tỏ ra khá bình thản trước những tin đồn này. Anh khẳng định mình bị vu khống và vẫn hồn nhiên đi diễn, tham dự các sự kiện tiệc tùng và lạ một điều là như muốn chứng minh cái "chuẩn men" của mình, Cao Thái Sơn thường xuyên tay trong tay xuất hiện với một người đẹp nào đó.

Minh Hằng và Tim

Trong một bài phỏng vấn, nam ca sĩ Một vòng trái đất bất ngờ tiết lộ mình và Minh Hằng từng có một thời gian dài mặn nồng khi cả hai mới chập chững bước vào con đường nghệ thuật. Tim thậm chí còn khẳng định Minh Hằng là mối tình đầu của mình: "Tim cũng là người yêu đầu tiên của Minh Hằng. Khi yêu nhau, Tim và Minh Hằng đã có những phút giây lãng mạn và trong sáng. Chúng tôi quen nhau được 2 năm và khi bước vào nghệ thuật thì tình cảm bắt đầu rạn nứt do không có thời gian dành cho nhau".

Theo nam ca sĩ này, bản thân Minh Hằng chỉ muốn 1 trong 2 người theo đuổi con đường nghệ thuật nên mâu thuẫn nhanh chóng xuất hiện trong cuộc tình này: "Mẹ Minh Hằng và cô ấy không chấp nhận Tim đi hát nên chúng tôi quyết định chia tay. Sau khi chia tay, Hằng vào công ty... Được 5, 6 tháng thì tham gia đóng phim. Khi Minh Hằng rời khỏi công ty thì anh Nhất Trung mời Tim vào vì anh biết trước đó 2 đứa yêu nhau nên không thể làm chung được…”.

Tuy nhiên, chia sẻ khiến dư luận shock nhất là chuyện đôi trai tài gái sắc từng "vượt rào": "Tim và Minh Hằng đi dạo thì cô ấy mới tâm sự mai là sinh nhật 17 tuổi của mình. Tim hỏi sinh nhật thích gì nhất? Hằng nói thích được đi Đà Lạt. Ngay tối hôm đó, cả hai lên xe đi mà không chuẩn bị gì cả. Thậm chí 2 gia đình chúng tôi không hề biết. Vì vậy Tim cho rằng đó là một kỷ niệm vượt qua ranh giới không thể nào quên được…".

Sau những chia sẻ của Tim, Minh Hằng cũng "đăng đàn" trên hàng loạt báo nhưng là để đáp trả rằng bạn trai cũ chỉ muốn lợi dụng tên tuổi của mình để PR. Tuy nhiên, khá tỉnh táo và khôn khéo, ngay sau đó, cô quyết định gạt bỏ mọi tức tối sang một bên và giữ im lặng để tránh chuyện cả giận mất khôn. Thật không may mắn cho ông xã của Trương Quỳnh Anh bởi không ít người cũng cùng chung quan điểm với Minh Hằng. Ở thời điểm đó, Tim mới chỉ có duy nhất một bản hit là Một vòng trái đấtnhưng lại là sản phẩm song ca với Minh Hằng trong khi cô gái trẻ này đã đạt được không ít thành công trên con đường nghệ thuật.

Ngô Kiến Huy và Thụy Anh


Khi mối quan hệ của Ngô Kiến Huy và Thụy Anh bị phanh phui trên mặt báo
không ít người ngỡ ngàng tới mức không dám tin đây là sự thật
và còn tưởng đó là trò đùa Cá tháng Tư.

Nhắc tới Ngô Kiến Huy và bạn gái, người hâm mộ thường nhớ tới những mỹ nữ như hot girl Kelly hay ca sĩ Khổng Tú Quỳnh. Nếu chuyện nam diễn viên Nàng men, chàng bóng làm cha ngoài giá thú không bị phanh phui, chắc chắn chẳng ai biết Ngô Kiến Huy từng có thời qua lại cùng em gái bà bầu Thanh Thảo. 

Trong cơn bão dư luận, Thụy Anh khẳng định: "Nói tôi không có tình cảm gì với Huy, tôi không chấp nhận điều đó. Tôi không phải là đứa con gái dễ dãi, thích cặp người này người kia. Hai đứa đến với nhau là hoàn toàn tự nguyện, không ai ép buộc ai trong chuyện này". Cô thậm chí còn nhấn mạnh Ngô Kiến Huy chưa cư xử xứng đáng và đúng đắn để nhận con. Trong khi đó, không đôi co dài dòng, chàng Bắp chỉ trả lời duy nhất một lần trên báo về mối quan hệ của mình và Thụy Anh: "Tôi và chị Thụy Anh đều hiểu chuyện này không xuất phát từ tình yêu, chúng tôi chưa từng yêu nhau như bài báo kia, nhưng tôi không muốn nói nhiều hơn. Sự thật dù có thế nào đi chăng nữa thì tôi cũng nhận hết lỗi về phần mình bởi lẽ tôi là đàn ông...".

Có lẽ do được sao tốt chiếu mệnh nên dù có không ít luồng dư luận trái chiều cùng vô số người "ném đá" nhưng các fan trung thành vẫn nhiệt tình ủng hộ Ngô Kiến Huy vượt qua khó khăn. Điều quan trọng hơn nữa là bạn gái của anh - ca sĩ Khổng Tú Quỳnh - vẫn kề vai sát cánh bất chấp mọi dị nghị, đồn thổi.

Infonet

Tin được quan tâm

'Xây nhà 3 chân cả người lẫn của đều lao đao', nhà 3 chân là nhà gì?

Đây là những đại kỵ trong xây nhà, đến ngày nay trước khi dựng tổ ấm nhiều gia chủ cũng nên tham khảo.
Phong thủy 2 ngày, 18 giờ trước

Tại sao không nên tiết kiệm tiền gửi có kỳ hạn một năm? Người trong cuộc: 3 lý do người tiết kiệm cần biết

Trong bối cảnh kinh tế hiện nay, việc tìm kiếm một hình thức đầu tư an toàn và hiệu quả luôn là mối quan tâm...
Kiến thức 2 ngày, 16 giờ trước

Thiết mộc lan hút tiền cực đỉnh, trồng trước cửa hay đặt trong nhà thì tốt hơn? Kiến thức đơn giản nhưng ít người biết

Thiết mộc lan là loại cây cảnh được nhiều người yêu thích, có ý nghĩa phong thủy tốt lành, nhưng nên trồng trước cửa hay...
Phong thủy 2 ngày, 20 giờ trước

Ba con giáp thông minh nhất, đều đứng đầu về chỉ số IQ và EQ. Ai là số một?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về một chủ đề nóng hổi - bạn có biết ai là người thông minh nhất trong mười hai...
Đời sống số 2 ngày, 20 giờ trước

Không phải hoa giấy, đây là loại hoa được thầy phong thủy khuyên trồng trước nhà, giúp thu hút Thần Tài

Loại cây cảnh này mang ý nghĩa tài lộc, gia tăng sự giàu có, giúp gia đình hòa thuận các thành viên gắn bó chan...
Phong thủy 2 ngày, 13 giờ trước

Có nên hủy thông báo SMS tài khoản ngân hàng? Sau khi nghe lời nhắc nhở của một nhân viên ngân hàng cũ, tôi nhận ra rằng mình đã bỏ qua điều quan trọng

Trong thời đại công nghệ số đang lên ngôi, việc quản lý tài chính cá nhân trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy...
Kiến thức 1 ngày, 11 giờ trước

Tin cùng mục

Kim Tae Hee thời đóng vai nhí của Lee Young Ae: Diện mạo có vượt qua được đàn chị hơn 9 tuổi?

Nữ diễn viên Kim Tae Hee có vai diễn đầu đời trong tác phẩm mà Lee Young Ae đảm nhiệm vai nữ chính.
Chuyện làng sao 4 giờ, 30 phút trước

Song Hye Kyo bất ngờ hé lộ khoảnh khắc ấm áp bên tài tử Hollywood này

Nữ diễn viên Song Hye Kyo khoe vẻ đẹp tựa nữ thần trong bộ ảnh mới chụp cùng ngôi sao Hollywood này khiến nhiều người...
Chuyện làng sao 6 giờ, 18 phút trước

Con gái Cường Đô La nói một câu về em trai mà dân tình phải tấm tắc ngợi khen bố mẹ khéo dạy

Con gái Cường Đô La mới 3 tuổi đã biết cách bày tỏ tình cảm với em trai của mình.
Chuyện làng sao 6 giờ, 24 phút trước

Phạm Quỳnh Anh tiết lộ lí do con gái chỉ gọi chồng của mẹ là 'chú'

Phạm Quỳnh Anh cho biết được con gái ủng hộ khi quyết định "tiến thêm bước nữa" và chỉ gọi nửa kia của mình là...
Chuyện làng sao 10 giờ, 49 phút trước

Doãn Hải My tăng cân chóng mặt nhưng vẫn đẹp hết chỗ chê, một chi tiết hé lộ nhóc tì y hệt bố

Doãn Hải My đã chia sẻ về bản thân và thai nhi trong giai đoạn bầu bí.
Chuyện làng sao 10 giờ, 50 phút trước

Tin mới cập nhật

Có câu: “Lông mày ngắn khó mang tiền vào nhà”. Tổ tiên chúng ta lấy cơ sở nào để nhận biết người?

Tục ngữ có câu: “Lông mày ngắn khó mang tiền vào nhà”. Tổ tiên chúng ta lấy cơ sở nào để nhận biết người?
Đời sống số 4 giờ, 20 phút trước

Trong 5 năm tới, 4 loại nhà này sẽ “khó bán”, dù giá có thấp đến đâu bạn cũng phải cân nhắc kỹ

Trên thực tế, dù giá nhà đất có cao hay không thì vẫn luôn có người mua nhà. Suy cho cùng, căn nhà luôn là...
Kiến thức 4 giờ, 20 phút trước

Người trong cuộc nhắc người trên 60 tuổi có tiền tiết kiệm cần ghi nhớ 4 điều

Khi quản lý nguồn tài chính, người cao tuổi thường gặp nhiều rủi ro và khó khăn. Để đảm bảo an toàn và hiệu quả...
Kiến thức 4 giờ, 23 phút trước

Kim Soo Hyun và Kim Ji Won vướng nghi vấn 'phim giả tình thật'

Bằng chứng hẹn hò của Kim Soo Hyun và Kim Ji Won được tìm thấy trong tập đặc biệt “Nữ hoàng nước mắt”.
Truyền hình 6 giờ, 49 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 6/5/2024: Tuổi Mùi có cơ hội thăng tiến, Mão đối mặt với nhiều rắc rối

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 6/5/2024.
Đời sống số 6 giờ, 17 phút trước

Thúy Ngân diện bikini 2 mảnh khoe dáng dấp: Đường cong nuột nà, visual rạng rỡ chiếm spotlight

Loạt ảnh diện bikini nóng bỏng của Thúy Ngân nhanh chóng nhận được nhiều lời khen.
Thời trang sao 6 giờ, 20 phút trước

Con gái Vũ Linh được khán giả tặng tiền khi đi hát, bầu show ưu ái làm điều này trên poster

Con gái Vũ Linh là Hồng Loan đã nhận được sự ủng hộ của khán giả khi đi hát.
Chuyện làng sao 10 giờ, 6 phút trước

Đây là ngôi chùa nổi tiếng lưu dấu tích Đường Tăng ngoài đời thực từng ẩn náu khi đi thỉnh kinh

"Tây Du Ký" là tác phẩm kinh điển của nền văn học Trung Quốc cổ đại, cũng như bộ phim truyền hình dài tập cùng...
Kiến thức 10 giờ, 8 phút trước

Rán trứng chỉ bỏ dầu ăn và hành là chưa đủ, thả thêm thứ này vào món trứng rán sẽ rất thơm ngon, 2 quả nhiều như 4 quả

Món trứng rán, trứng chiên chính là món ăn quen thuộc của người dân Việt Nam chúng ta. Đây là món ăn bổ dưỡng, giàu...
Địa chỉ ăn ngon 10 giờ, 11 phút trước

Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai khiến Quyền Linh và đàng gái bật ngửa, thú nhận ngoại tình vì 'nhu cầu' cao

Sau tiết lộ của anh chàng, MC Quyền Linh và cô gái sững người luôn.
VIDEO 10 giờ, 11 phút trước