Danh mục

Sao Việt chụp chung 1 bức hình ngày ấy - bây giờ: Tình bạn đẹp hàng chục năm vẫn tồn tại trong showbiz đầy thị phi

Thứ bảy, 27/10/2018 21:26

Nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết, tình bạn hàng chục năm khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trong showbiz, chuyện sao Việt mỉa mai, xỉa xói, cạch mặt nhau là điều không còn xa lạ. Đôi khi vì một show diễn, một hợp đồng quảng cáo hay một người đàn ông cũng khiến tình bạn đẹp bị rạn nứt. Thế nhưng, trong làng giải trí Việt vẫn không thiếu những nghệ sĩ giữ được tình bạn đẹp, mối quan hệ thân thiết kéo dài hàng chục năm.

sao Việt, sao Việt ngày ấy bây giờ, Phương Thanh, Việt Trinh, Mỹ Tâm

Hồng Ngọc và Mỹ Tâm cách đây 20 năm và hiện tại vẫn giữ được tình bạn đẹp.

Mỹ Tâm và Hồng Ngọc bắt đầu thân thiết khi giọng ca "Họa mi tóc nâu" gia nhập Trung tâm ca nhạc TP Hồ Chí Minh. Thời đó, Hồng Ngọc đã là giọng ca chính, nổi tiếng.

20 năm sau, cuộc sống của Hồng Ngọc và Mỹ Tâm đã có nhiều thay đổi. Hồng Ngọc hiện đang sống cùng chồng con bên Mỹ, thỉnh thoảng về Việt Nam thăm gia đình, bạn bè và đi diễn. Trong khi đó, Mỹ Tâm vẫn độc thân và là ca sĩ nổi tiếng nhất nhì showbiz có lượng fans đông đảo. Dù có nhiều thay đổi là thế nhưng tình bạn 20 năm của Hồng Ngọc và Mỹ Tâm vẫn bền chặt khiến khán giả ngưỡng mộ.

sao Việt, sao Việt ngày ấy bây giờ, Phương Thanh, Việt Trinh, Mỹ Tâm

NTK Công Trí và Phương Thanh năm 1999 (bên trái) và 2018.

NTK Nguyễn Công Trí cho biết năm 1999 anh vẫn chưa nổi tiếng: "Cách đây gần 20 năm, mọi người chưa biết mình là ai. Mình lang thang theo ca sĩ Minh Thuận và Phương Thanh đi quay album ca nhạc hài Tình Xuân 5. Cái gì cũng làm tuốt, cũng đóng vai quần chúng, cũng "xà quần" trước máy quay như ai. Ôi thời thanh xuân của tui đó". Thời điểm đó, ca sĩ Phương Thanh trông rất xinh đẹp, trẻ trung. Đến hiện tại, Phương Thanh vẫn là một ca sĩ nhưng ít đi hát hơn trước đây. Trong khi đó, Nguyễn Công Trí là một NTK nổi tiếng trong và ngoài nước được các sao Việt cũng như ngôi sao quốc tế yêu thích những bộ trang phục của anh tạo ra. Dù 19 năm trôi qua nhưng Phương Thanh và NTK Nguyễn Công Trí vẫn rất thân thiết.

sao Việt, sao Việt ngày ấy bây giờ, Phương Thanh, Việt Trinh, Mỹ Tâm

Việt Trinh chia sẻ bức ảnh chụp chung với Lý Hùng sau 20 năm: "Hai chúng tôi ngày ấy và bây giờ...
Hơn 20 năm, giờ chúng tôi vẫn là anh em tốt và làm việc cùng nhau. Thật hạnh phúc".

sao Việt, sao Việt ngày ấy bây giờ, Phương Thanh, Việt Trinh, Mỹ Tâm

Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc cách đây 17 năm và hiện tại.

Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc từng là hai ca sĩ đình đám Vpop từ những năm 2003 - 2004. Cả hai quen nhau từ năm 2001 trước khi Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc cùng chung quản lí của công ty ông bầu Quang Huy. Trải qua thời gian, mỗi người đều chọn cho mình hướng đi riêng trong nghệ thuật và cuộc sống riêng nhưng tình bạn thân thiết của cả hai vẫn không hề thay đổi.

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ về tình bạn với Ưng Hoàng Phúc: "Chàng trai năm 17 tuổi... Ít ai biết, Quỳnh Anh đã gặp Ưng Hoàng Phúc từ năm 2001 khi nhóm Sắc Màu có dịp vào Sài Gòn hát cùng chương trình với nhóm 1088, trước cả khi về cùng một công ty. Hồi đó ai cũng nghĩ hai đứa là một đôi. Vậy mà giờ, sau rất nhiều năm, mỗi người một cảnh, một gia đình, con cái đùm đề, quay sang một bên vẫn thấy người anh ngay đó.

Cái nói cái cười của ông ấy và tôi khi ở tuổi này, không còn là kiểu vô tư lự của năm 17, mà bây giờ lại mang một thanh âm trong trẻo êm ả của một tình thân. Mối duyên qua từng ấy năm, chẳng còn thiết xét đến đúng - sai - được - mất, ông ấy nhấc phone lên gọi là tôi sẵn sàng và tôi alo là ông ấy xông pha, thậm chí có khi còn chưa biết là chuyện gì, cứ ừ với "đồng đội" trước cái đã".

sao Việt, sao Việt ngày ấy bây giờ, Phương Thanh, Việt Trinh, Mỹ Tâm

sao Việt, sao Việt ngày ấy bây giờ, Phương Thanh, Việt Trinh, Mỹ Tâm

Tăng Thanh Hà cũng có hội bạn thân 11 năm. Đến nay dù mỗi người đã có một gia đình riêng
nhưng họ vẫn gặp nhau mỗi dịp đặc biệt và thường xuyên chia sẻ niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống.

sao Việt, sao Việt ngày ấy bây giờ, Phương Thanh, Việt Trinh, Mỹ Tâm

Nghệ sĩ Vượng Râu và Hoài Linh (ảnh trên) chụp cách đây hơn 10 năm.
Đến nay, hai nghệ sĩ đều có chỗ đứng trong làng hài Việt

Nghệ sĩ Vượng Râu chia sẻ về mối quan hệ giữa anh và Hoài Linh: "Nhớ ngày mới về Việt Nam, anh em đi diễn cùng nhau, rồi anh nhận ra làm đĩa hài Tết cho thằng em, khi đó thằng em dại còn lo nội dung chuyên môn “Cười cái sự đời” dù khi đó cát sê của anh ngất ngưởng nhưng chả bao giờ anh hỏi hay nói đến tiền nong, mà nhiệt tình quay và giúp đỡ biên tập cho thằng em!

10 năm sau so với ngày đầu tiên, và 7 năm gặp lại thằng em dại lại làm đạo diễn và anh giúp đỡ ca sĩ Hồ Quang 8. Một màn kịch hay và làm khán giả ngất ngây...Thời gian thì cứ thế trôi đi anh trẻ ra con em già đi. Với lại hai bộ tóc đã đổi vị trí cho nhau. Nhiều khi buồn vui điện thoại anh tư vấn anh lại dặn thả lỏng ra và không sân si hay chấp nhặt... Mình cứ trả xong nghiệp mình nợ kiếp trước là sẽ có hậu tốt. Và vậy là tôi cứ cười và kệ chả bon chen hay sân si thèm gì nữa! Cứ vô tư cho đời thanh thản. Ảnh 10 năm trước thằng em mặt giống anh, và cũng gầy nhom, mỗi tội cả xưa và giờ chưa phát và nổi được như anh".

sao Việt, sao Việt ngày ấy bây giờ, Phương Thanh, Việt Trinh, Mỹ Tâm

Cuộc sống của Quang Dũng và Thanh Thảo đã có nhiều thay đổi sau 15 năm. Tuy nhiên dường như cả 2 vẫn giữ vững phong độ vẻ ngoài của mình. Khi chưa kết hôn Thanh Thảo từng chia sẻ: "Quang Dũng là một chàng trai đáng yêu, tôi đã từng yêu anh say đắm, và cho đến hôm nay tôi vẫn chưa bước lên xe hoa là vì vẫn còn yêu anh, nhưng đó là thứ tình yêu lớn hơn, tình yêu dành cho một người anh, một người đồng nghiệp".

Thậm chí, sau khi có chồng, Thanh Thảo vẫn dành tình cảm đặc biệt cho Quang Dũng: "Cho đến hôm nay anh vẫn là người đàn ông rất quan trọng trong lòng em ở một vị trí nhất định (song song với chồng em)".

sao Việt, sao Việt ngày ấy bây giờ, Phương Thanh, Việt Trinh, Mỹ Tâm

Lam Trường và Cao Thái Sơn có một mối quan hệ thân thiết như anh em, thường xuyên biểu diễn tại liveshow của nhau mà không lấy cát xê. Năm Cao Thái Sơn học lớp 9 (14 tuổi), anh đã được Lam Trường cõng tại Việt Nam. 18 năm sau, Lam Trường cõng Cao Thái Sơn tại Mỹ để chụp ảnh. Có thể thấy, Cao Thái Sơn sau 18 năm lại manly, trẻ trung hơn còn "anh Hai" Lam Trường không có nhiều nét thay đổi..

sao Việt, sao Việt ngày ấy bây giờ, Phương Thanh, Việt Trinh, Mỹ Tâm

Từng là một cặp đôi đẹp trên màn ảnh, hơn 30 năm sau Nguyễn Chánh Tín và Diễm My đã
có nhiều thay đổi về nhan sắc cũng như cuộc sống nhưng họ vẫn là những người anh em thân thiết.

Diễn viên Diễm My 6x từng tâm sự về mối quan hệ với nghệ sĩ Chánh Tín: "Hai anh em bắt đầu quen biết và đóng chung với nhau là năm 1984, khi đó tôi khoảng 22 tuổi. Kỷ niệm sâu sắc và khó quên nhất có lẽ là khi cùng đóng phim Hai chị em. Trong phim này tôi đóng một vai thứ còn anh Chánh Tín và Thúy An đóng vai chính. Tôi còn nhớ bối cảnh quay phim lúc đó ở Tây Ninh nhưng do hồi xưa xe cộ đi lại rất khó khăn nên hai anh em phải đi lên Tây Ninh bằng chiếc xe chở than mà vì xe đi ngược gió nên bụi than phả vào mặt nóng rát. Vì đó là lần đầu tiên tôi đi xe than nên kêu ầm lên. Ấn tượng cảnh cả hai anh em bị bụi than tấn công trong suốt chặng đường dài mấy chục cây số làm tôi nhớ mãi.

Thời trẻ anh Chánh Tín là người rất đào hoa. Cứ mỗi lần đoàn làm phim đi đến đâu quay có cảnh anh Chánh Tín, tôi chẳng cần nhìn ai hết, chỉ cần nhìn ánh mắt của các cô gái hâm mộ nhìn anh là tôi đã nổi da gà. Trong ánh mắt của họ ánh lên một nỗi khát khao, si mê. Thế là đủ để biết độ hào hoa của anh ý đến cỡ nào. Bao nhiêu người sẵn sàng gục ngã vì anh".

Diễn viên Diễm My cho biết cô từng say nắng Chánh Tín nhưng luôn biết cách kiềm chế cảm xúc, giữ khoảng cách đúng mực.

sao Việt, sao Việt ngày ấy bây giờ, Phương Thanh, Việt Trinh, Mỹ Tâm

Nhiều người trong giới giải trí biết rõ, mối quan hệ Đàm Vĩnh Hưng - Vũ Hà thân thiết từ thuở mới lập nghiệp và cho đến bây giờ dù đã trải qua hơn 20 năm. Hiện tại, trong những cuộc vui hay mỗi lần cần sự giúp đỡ, Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà đều có mặt khi đối phương mời gọi, nhờ vả. Đàm Vĩnh Hưng cũng khẳng định Vũ Hà là tri kỉ của anh. Cả hai thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi chơi, du lịch cùng nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ.

sao Việt, sao Việt ngày ấy bây giờ, Phương Thanh, Việt Trinh, Mỹ Tâm

Sau khi hình ảnh Nguyệt Thảo Mai trong phim "Phía trước là bầu trời" bỗng dưng hot trở lại sau 17 năm lên sóng", diễn viên Hà Hương được nhiều người quan tâm nhiều hơn. Điều đặc biệt, Khánh Thi tiết lộ cô và Hà Hương là bạn bè thân thiết 25 năm.

sao Việt, sao Việt ngày ấy bây giờ, Phương Thanh, Việt Trinh, Mỹ Tâm

Lam Trường, Phương Thanh, Đan Trường trong tiết mục Tát nước đầu đình tại Làn Sóng Xanh 2002.
Đến nay đã 16 năm trôi qua, 3 nghệ sĩ này vẫn là những người sở hữu lượng fans đông đảo.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)

Tin được quan tâm

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng chồng mới

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh chính là ca sĩ Phương Thảo. Cô tìm được hạnh phúc mới bên Ngọc Lễ và thành...
Chuyện làng sao 2 ngày, 5 giờ trước

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung...
Đời sống số 2 ngày, 3 giờ trước

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không muốn công khai mà là không dám'

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 4 giờ trước

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với 4 vấn đề lớn trong những năm cuối đời

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, mô hình gia đình truyền thống đã thay đổi và ngày càng nhiều gia đình chỉ có con...
Kiến thức 2 ngày, 10 giờ trước

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 2 ngày, 12 giờ trước

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia...
Phong thủy 2 ngày, 3 giờ trước

Tin cùng mục

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Bạn trai của Ngọc Quyên hào hứng phối hợp với cô quay clip đu trend.
Chuyện làng sao 2 giờ, 51 phút trước

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã khoe clip cặp song sinh ngày càng cao lớn phổng phao.
Chuyện làng sao 3 giờ, 34 phút trước

'Dương Quý Phi đẹp nhất màn ảnh' Lâm Phương Bình: Từng bị hãm hại nhiều lần vì quá đỗi xinh đẹp, hiện tại ở tuổi 59, cô vẫn đẹp xuất sắc

Với khí chất sang trọng, ngoại hình xinh đẹp, lối diễn xuất lôi cuốn, Lâm Phương Bình để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng...
Chuyện làng sao 6 giờ, 42 phút trước

Hà Tăng gây choáng với mặt nhợt nhạt khi cạnh chồng, chuyện gì thế?

Ngọc nữ một thời - Hà Tăng lộ vẻ ngoài kém sắc với dung mạo cực nhợt nhạt và mệt mỏi.
Chuyện làng sao 8 giờ, 13 phút trước

Vợ cũ Bằng Kiều tổ chức sinh nhật cho quý tử đầu lòng, tiết lộ lí do quy định dress code màu đen

Vợ cũ Bằng Kiều đã tổ chức sinh nhật cực hoành tráng cho quý tử nhà mình.
Chuyện làng sao 8 giờ, 14 phút trước

Sao Việt 29/4: Midu phản ứng thế nào khi hôn phu thiếu gia bị khui danh tính? Phương Oanh khoe phòng ngủ toát lên 'mùi tiền' của cặp song sinh

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/4/2024: Trong khi Midu chưa kịp 'ra mắt' chồng doanh nhân thì đã bị dân tình rần rần khui...
Chuyện làng sao 8 giờ, 14 phút trước

Tin mới cập nhật

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe

Quạt điện là vật dụng phổ biến trong mỗi gia đình, tuy nhiên, khi dùng cần lưu ý sử dụng đúng cách để tránh những...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 50 phút trước

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô nghĩa, đó là bài học rút ra từ những người đã từng trải

Khi nhận thức của người dân về quản lý tài chính ngày càng tăng, ngày càng có nhiều người lựa chọn gửi tiền vào ngân...
Kiến thức 2 giờ, 50 phút trước

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ Lễ

Miếng thịt kho thơm lừng, có màu vàng cánh gián rất đẹp mắt mà khi ăn vào vị mằn mặn, ngòn ngọt rất ngon cơm;...
Địa chỉ ăn ngon 2 giờ, 50 phút trước

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Chỉ cần nghe giọng nói của phụ nữ, người ta biết được cô ấy là người như thế nào, có chu toàn cho gia đình...
Kiến thức 2 giờ, 51 phút trước

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền sống 2 cuộc sống hoàn toàn khác nhau

Trong chặng đường dài của cuộc đời, việc nghỉ hưu là một bước ngoặt quan trọng. Cuộc sống sau khi nghỉ hưu của mỗi người...
Đời sống số 3 giờ, 33 phút trước

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính là rước họa vào thân

Nếu trong bếp nhà bạn có những món đồ này thì hãy vứt càng sớm càng tốt để bảo vệ sức khoẻ của bản thân...
Kiến thức 3 giờ, 33 phút trước

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Luộc gà khá đơn giản nhưng nếu là hàng đông lạnh mà muốn thơm ngon thì cần có bí quyết riêng. Bạn có thể lưu...
Địa chỉ ăn ngon 3 giờ, 33 phút trước

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên

Trong một nghiên cứu toàn cầu mới đây, Nhật Bản đã nổi bật với tuổi thọ trung bình đứng đầu thế giới, với tuổi thọ...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 34 phút trước

Nghỉ lễ 30/4 - 1/5, tuyệt đối tránh những kiểu tụ tập vô nghĩa này, người khôn ngoan né ngay từ đầu

Những kiểu tụ tập này không chỉ vô bổ, vô nghĩa mà chỉ khiến bạn mang ấm ức về nhà. Dù thích tụ tập nhưng...
Kiến thức 3 giờ, 34 phút trước

Từ nay, chậm nộp phạt vi phạm giao thông sẽ phải nộp thêm bao nhiêu tiền?

Trường hợp người vi phạm chậm nộp tiền phạt vi phạm giao thông thì sẽ bị xử phạt theo quy định.
Kiến thức 5 giờ, 41 phút trước