Danh mục

Sao Việt bị tẩy chay bởi 'quyền lực ngầm': Người trở lại hoành tráng, kẻ biến mất khỏi showbiz

Thứ ba, 16/02/2021 11:12

Đã từng có không ít nghệ sĩ bị khán giả tẩy chay, phản đối vì những scandal xung quanh cuộc sống và sự nghiệp. Sau khi bị "quyền lực ngầm" công kích, có người được quay lại đỉnh cao sự nghiệp, người khác phải biến mất khỏi showbiz.

Anti fan ngày càng chứng tỏ được quyền lực ngầm đối với nghệ sĩ Việt. Nhìn lại quá khứ, đã có nhiều nghệ sĩ Việt bị kêu gọi tẩy chay vì scandal bủa vây. Kết cục, có người thì bị tẩy chay đến gần như "biến mất" khỏi showbiz, có người hoành tráng quay lại hoạt động nghệ thuật nhờ vào tài năng và sự tiếp thu ý kiến khán giả một cách tinh tế.

Rocker Phạm Anh Khoa

Đã từ lâu, có lẽ khán giả cũng đã quên mất sự hiện diện của một rocker với giọng ca nội lực - Phạm Anh Khoa. Anh sống trầm lặng bên vợ con, gần như biến mất khỏi showbiz những năm qua, và vẫn chưa có dấu hiệu quay trở lại với nghệ thuật. Tất cả bắt nguồn từ scandal quấy rối tình dục bạn diễn.

Có thể nói, scandal Phạm Anh Khoa bị vũ công Phạm Lịch tố quấy rối tình dục, gạ tình là scandal “chấn động” của showbiz Việt năm 2018. Nữ vũ công tố cáo nam ca sĩ gạ tình, khi không đạt được mục đích thì xúc phạm cô nặng nề, “bỏ rơi” bạn diễn khi cùng tham gia một gameshow. Phạm Lịch lúc ấy cho biết, khi làm việc chung, Anh Khoa đã chủ động nói chuyện với cô bằng những lời lẽ nhạy cảm, không đúng mực giữa đàn ông đã có vợ và gái chưa chồng. Thậm chí nam ca sĩ còn hứa hẹn giải quyết chuyện gia đình và mong muốn vũ công này có thể đợi mình.

Hương Giang, Kiều Mih Tuấn, Phạm Anh Khoa, Minh Béo, tẩy chay, khán giả phẫn nộ, anti-fan

Phạm Lịch tố đàn anh gạ gẫm mình, có những lời nói và hành động không chuẩn mực

Không chỉ Phạm Lịch, vũ công Nga My cũng tiết lộ việc Phạm Anh Khoa thường xuyên rủ cô qua khách sạn chơi vào lúc nửa đêm. Sau những lời tố cáo gây chấn động dư luận, rocker họ Phạm lại có phát ngôn sốc và gây phẫn nộ: "Ở showbiz, vỗ mông nhau là chuyện bình thường như một cách hỏi thăm". Lời biện hộ này của Anh Khoa không phải là điều mà người hâm mộ chờ đợi. Họ cảm thấy thất vọng vì nam ca sĩ không đưa ra lời giải thích hợp lý mà còn tạo ra làn sóng chỉ trích gay gắt hơn. Cư dân mạng đồng lòng kêu gọi tẩy chay nam ca sĩ ra khỏi làng giải trí như một sự trừng phạt vì bê bối quá lớn này.

Hương Giang, Kiều Mih Tuấn, Phạm Anh Khoa, Minh Béo, tẩy chay, khán giả phẫn nộ, anti-fan

Trước làn sóng phản đổi mạnh mẽ của dư luận, Phạm Anh Khoa đã phải công khai nói lời xin lỗi

Trước phản ứng tiêu cực từ dư luận, Anh Khoa bị hủy nhiều chương trình âm nhạc, bị hủy nhiều hợp đồng đại diện cho các tổ chức. Khoảng hai năm qua, nam ca sĩ im ắng, không tham gia hoạt động nghệ thuật mà chủ yếu dành thời gian bên gia đình. Anh bất ngờ quay lại với diễn giang hồ hoàn lương trong phim "Hai Phượng" của Ngô Thanh Vân. Dù diễn xuất tốt, nhưng Anh Khoa vẫn bị phản ứng mạnh mẽ từ cộng đồng mạng, họ vẫn kiên quyết tẩy chay anh khỏi showbiz do scandal năm 2018.

Có thể nói, Phạm Anh Khoa đã phải nhận bài học đắt giá, đánh đổi bằng cả sự nghiệp người nghệ sĩ vì sai lầm của bản thân. Có lẽ, sự tẩy chay của người hâm mộ không tồn tại khái niệm giới hạn thời gian và con đường quay lại với nghệ thuật của anh vẫn còn là dấu chấm hỏi lớn.

Danh hài Minh Béo

Sự nghiệp của danh hài Minh Béo cũng gần như "tan thành mây khói" sau bê bối liên quan đến tình dục. Tháng 3/2016, Minh Béo bị bắt khi đang lưu diễn ở Mỹ vì tội lạm dụng tình dục trẻ em. Cụ thể, ngày 20/3/2016, Minh Béo tiếp cận với một nhóm vũ công tham gia cuộc thi tài năng trên đài phát thanh ở Huntington Beach. Anh bị cáo buộc lạm dụng tình dục một cậu bé tại một buổi làm việc. Cậu bé này đã báo lại sự việc cho cảnh sát và nhà chức trách nhanh chóng tiến hành điều tra, bắt quả tang nam danh hài với nhiều bằng chứng rõ ràng. Kết cuộc, Minh Béo bị tuyên án 18 tháng tù giam, nhưng nam danh hài chỉ phải ngồi tù 9 tháng do hạnh kiểm tốt.

Hương Giang, Kiều Mih Tuấn, Phạm Anh Khoa, Minh Béo, tẩy chay, khán giả phẫn nộ, anti-fan

Minh Béo hầu tòa và chịu án tù tại Mỹ

Đáng nói là sau khi về nước, Minh Béo liên tục có những hành động "khiêu khích" người hâm mộ như ra dáng ngôi sao được chào đón ở sân bay, đăng tin tuyển dụng tài năng trẻ dưới 16 tuổi, công bố đoạn clip khóc lóc xin lỗi người hâm mộ đầy "giả trân", dàn dựng kịch dành cho thiếu nhi. Khán giả xem những hành động này như "thêm vào lửa" và kiên quyết tẩy chay Minh Béo khỏi các hoạt động nghệ thuật. Sân khấu kịch của Minh Béo phải đóng cửa, các bầu show ngưng hợp tác với anh, vai diễn trong phim cũng bị cắt mất. Cho đến nay, Minh Béo biến mất khỏi sóng truyền hình, chỉ còn tham gia diễn ở các sân khấu hội chợ nhưng không còn thu hút khán giả như trước.

Hương Giang, Kiều Mih Tuấn, Phạm Anh Khoa, Minh Béo, tẩy chay, khán giả phẫn nộ, anti-fan

Minh Béo gây phản ứng dữ dội vì chụp bộ ảnh "Thiên thần chống dịch"

Đáng nói ở chỗ, trước khi bị bắt ở Mỹ, vào năm 2014 Minh Béo đã từng bị nhiều nghệ sĩ trẻ tố quấy rối tình dục bằng cả lời nói lẫn hành động. Sự việc ồn ào kéo theo nhiều nghệ sĩ danh tiếng khác cũng lên tiếng bình luận nhưng cũng chỉ là phát biểu mấp mé, mơ hồ, không hề tỏ ra bênh vực bất cứ bên nào trong vụ lùm xùm tố cáo này. Có lẽ, trong showbiz khi đó không lạ gì những trò bẩn của Minh Béo nhưng do không có chứng cứ nên đành nhắm mắt làm ngơ. Khán giả cũng không kiên quyết tẩy chay nghệ sĩ như bây giờ. Khi bị tố cáo ở Việt Nam, Minh Béo còn lớn tiếng cho rằng sẽ nhờ pháp luật can thiệp và cho rằng mình thậm chí còn đắt show hơn sau scandal đó. Chỉ đến khi vào tù ở Mỹ, sự nghiệp của nam danh hài mới thật sự chấm dứt. Có thể nói đến thời điểm này, cái tên danh hài Minh Béo đã biến mất khỏi showbiz Việt.

Hương Giang, Kiều Mih Tuấn, Phạm Anh Khoa, Minh Béo, tẩy chay, khán giả phẫn nộ, anti-fan

Mới đây, Minh Béo gây phẫn nộ khi đăng ảnh tiếp xúc các bé trai trong một hoạt động thiện nguyện ở nước ngoài

Hương Giang idol

Hương Giang là ca sĩ chuyển giới nổi tiếng tại Việt Nam. Cô đạt nhiều giải thưởng trong các chương trình giải trí trên truyền hình, giải nhất cuộc thi sắc đẹp cho người chuyển giới tại Thái Lan. Lọt top 50 Phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam 2019 thuộc lĩnh vực Hoạt động xã hội do tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn. Về ngoại hình, Hương Giang được coi là ca chuyển giới thành công với sắc vóc mềm mại gọn gàng, giọng nói nữ tính. Về tính cách, cô gây ấn tượng bởi sự thông minh, lối nói chuyện sắc sảo, lý luận chặt chẽ và bản lĩnh, dám sống thật với bản thân. Cô ra mắt tự truyện, đóng phim, làm MC, trình diễn thời trang, tham dự cuộc thi sắc đẹp, làm đại sứ nhãn hàng và cả kinh doanh. Hương Giang quả thật là một nghệ sĩ đa tài thành công trong showbiz.

Hương Giang, Kiều Mih Tuấn, Phạm Anh Khoa, Minh Béo, tẩy chay, khán giả phẫn nộ, anti-fan

Hương Giang là nghế sĩ chuyển giới hiếm hoi có sự nghiệp thành công trong showbiz

Thế nhưng trong 8 năm hoạt động nổi trội trong giới nghệ thuật, cô cũng bị khán giả tẩy chay đến... ba lần. Hiếm có nghệ sĩ nào lại bị khán giả ghét nhiều lần đến vậy. Lần đầu, khi cô tham gia Vietnam Idol và bị đánh giá là có giọng hát yu nhưng lại vào top 4. Đáp lại Hương Giang cho rằng: "Nếu con cái quý vị học không giỏi, quý vị có bắt nó phải bỏ học không?"

Lần thứ hai cô gặp vấn đề là khi ghi hình một gameshow vào 2017 cùng với nghệ sĩ Trung Dân. Hương Giang đã nói lời lẽ mang tính xúc phạm danh hài kì cựu và kiên quyết cho rằng đó là ý kiến riêng, không chịu rút lại lời nói. Nghệ sĩ Trung Dân tức giận rời buổi ghi hình ngay sau đó, cay đắng cho biết chưa bao giờ bị xúc phạm như vậy. Cách xử sự của Hương Giang khiến giới nghệ sĩ và khán giả bức xúc, đồng loạt kêu gọi tẩy chay Hương Giang khỏi các chương trình truyền hình. Hương Giang tổ chức buổi gặp gỡ truyền thông, lên tiếng xin lỗi nghệ sĩ Trung Dân ngay sau đó và được danh hài tha thứ. Sau sự việc, Hương Giang dần lấy lại được thiện cảm của khán giả khi đăng quang hoa hậu chuyển giới tại Thái Lan vào 2018.

Hương Giang, Kiều Mih Tuấn, Phạm Anh Khoa, Minh Béo, tẩy chay, khán giả phẫn nộ, anti-fan

Hương Giang khóc nức nở khi bị tẩy chay vì hỗn láo với nghệ sĩ Trung Dân.

Lần thứ ba cũng là lần Hương Giang bị công kích nặng nề nhất từ dư luận, khơi mào cho trào lưu lập group anti nghệ sĩ của một bộ phận cư dân mạng. Hương Giang được cho là sở hữu cộng động anti-fan đông đảo và hoạt động chuyên nghiệp nhất từ trước đến nay với hơn 100.000 thành viên, tham gia tẩy chay trên diện rộng đối với Hương Giang. Group có tên là "Anti Nữ hoàng đạo lý" liên tục bêu xấu Hương Giang bằng những hình ảnh trong quá khứ, cho rằng Hương Giang thường xuyên rao giảng đạo lý bằng giọng kênh kiệu nhưng sáo rỗng và đối nghịch nhau. Số này còn tích cực vào fanpage các chương trình, nhãn hàng, buổi livestream có sự xuất hiện của Hương Giang để công kích.

Trước động thái đó của anti-fan, Hương Giang mạnh mẽ tuyên bố sẽ đối đầu chứ không trốn tránh, “các nghệ sĩ khác im lặng được nhưng Hương Giang thì không”. Và đó là nước đi sai lầm của nữ ca sĩ khi cộng đồng mạng đáp trả càng gay gắt hơn trước qua những hành xử, phản ứng của cô. Sau cùng, Hương Giang đành thoái lui, xin rút khỏi các chương trình và thậm chí tuyên bố tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật để nhìn lại bản thân.

Hương Giang, Kiều Mih Tuấn, Phạm Anh Khoa, Minh Béo, tẩy chay, khán giả phẫn nộ, anti-fan

Tạm dừng hoạt động nghệ thuật và làm từ thiện là cách nghệ sĩ hay dùng khi có scandal xảy ra

Khi bị khán giả tẩy chay nhiều lần đến vậy, chỉ có thực tài mới có thể lấy lại vinh quang cho người nghệ sĩ. Hương Giang có thực tài, bằng chứng là vừa qua cô đã tổ chức thành công cuộc thi "Đại sứ hoàn mỹ" gây tiếng vang trong dư luận. Dù vẫn bị anti-fan công kích nhưng lần này Hương Giang đã vượt qua bằng cách giữ im lặng. Tin rằng sau những biến cố, Hương Giang sẽ trưởng thành hơn trong cách hành xử, nổi tiếng hơn bằng chính thực tài của mình.

Diễn viên Kiều MInh Tuấn

Sau thành công của phim trăm tỷ "Em chưa 18", tên tuổi Kiều Minh Tuấn nổi lên như một hiện tượng, cộng hưởng với sức hút từ mối tình chênh lệch tuổi tác với Cát Phượng, nam diễn viên vụt sáng trở thành ngôi sao của nền điện ảnh Việt Nam. Đây cũng là thời điểm “hễ ra rạp là thấy Kiều Minh Tuấn”, anh biến hoá đa dạng từ gã biến thái trong "Chí Phèo Ngoại Truyện" đến kẻ si tình của "798 Mười".

Hương Giang, Kiều Mih Tuấn, Phạm Anh Khoa, Minh Béo, tẩy chay, khán giả phẫn nộ, anti-fan

Cảnh quay kinh điển trong "Em chưa 18", bộ phim đưa tên tuổi Kiều Minh Tuấn thành sao hạng A

Thế nhưng, ngôi sao Kiều Minh Tuấn sáng muộn mà chẳng sáng lâu. Tên tuổi của nam diễn viên 33 tuổi nhanh chóng bị bủa vây bởi tai tiếng. Nghi vấn scandal "phim giả tình thật" với An Nguy nhằm truyền thông cho "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" nhanh chóng phá nát hình tượng được Kiều Minh Tuấn xây dựng bao lâu nay, đồng thời khiến chuyện tình cảm với Cát Phượng trở thành trung tâm của sự chỉ trích, thất vọng. Làn sóng tẩy chay cặp đôi Cát - Kiều vì dùng chiêu trò để "PR bẩn" cho phim kéo dài đến tận tác phẩm sau đó của anh mang tên "Hạnh phúc của mẹ".

Hương Giang, Kiều Mih Tuấn, Phạm Anh Khoa, Minh Béo, tẩy chay, khán giả phẫn nộ, anti-fan

Cặp đôi Cát - Kiều bị tẩy chay dữ dội vì "truyền thông bẩn"

Thế nhưng, dẫu cho khán giả lũ lượt tẩy chay, Kiều MInh Tuấn vẫn chưa hề vắng bóng khỏi showbiz như kết cục của các nghệ sĩ khác, thay vào đó anh vẫn xuất hiện thường xuyên trong các bộ phim chiếu rạp. Nam diễn viên vẫn được các đạo diễn "chọn mặt gửi vàng" vì một lý do duy nhất: Kiều Minh Tuấn có thực tài!

Không bàn đến những lùm xùm đời tư, thực lực của nam diễn viên 33 tuổi là khó có thể phủ nhận. Diễn viên ở độ tuổi của Kiều Minh Tuấn với diễn xuất dạn dày không nhiều, thậm chí khan hiếm. Trong đó, Kiều Minh Tuấn là ngôi sao hiếm hoi đảm nhận được cả vai chính diện lẫn phản diện, đồng thời có sức hút truyền thông nhất định. Chẳng thế mà Kiều Minh Tuấn được vinh danh "Nam diễn viên chính xuất sắc phim điện ảnh" của Cánh Diều 2019, cho vai diễn trong “Anh trai yêu quái” và “Nắng 3”.

Năm 2020, Kiều Minh Tuấn thực sự bùng nổ với phim trăm tỷ "Tiệc trăng máu" và gây ấn tượng cực mạnh trong lòng khán giả với vai phản diện "đỉnh của chóp" - Thắng Khùng - trong phim "Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử". Có thể nói đến thời điểm hiện tại, khán giả đã quên hẳn scandal của nam diễn viên và hân hoan đón nhận những vai diễn mới của anh, bởi thực tài của Kiều Minh Tuấn đã hoàn toàn sửa chữa được sai lầm năm ấy trong lòng khán giả.

Hương Giang, Kiều Mih Tuấn, Phạm Anh Khoa, Minh Béo, tẩy chay, khán giả phẫn nộ, anti-fan

Sau "Tiệc trăng máu", Kiều Minh Tuấn lại gây sốt với vai phản diện cực ngầu trong Chị mười ba phần 2

Anti-fan ngày càng hoạt động mạnh mẽ, thậm chí có phần biến tướng theo kiểu "lạm sát" nghệ sĩ mà không cần scandal hay lý do cụ thể gì. Giới chuyên gia dự báo năm 2021 phong trào anti-fan sẽ còn tiếp diễn. Nghệ sĩ cần vững tâm và tinh tế hơn trong hoạt động, phát ngôn và cách hành xử. Tránh trở thành mục tiêu công kích vô tội vạ của anti-fan phong trào. Bởi "bị tẩy chay" bao giờ cũng đáng sợ với người nghệ sĩ.

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/sa.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/sao-viet-bi-tay-chay-boi-quyen-luc-ngam-nguoi-tro-lai-hoanh-trang-ke-bien-mat-khoi-showbiz-72505.html

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 2 ngày, 6 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 2 ngày, 23 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 2 ngày, 5 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 2 ngày, 6 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 2 ngày, 23 giờ trước

Tin cùng mục

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.
Chuyện làng sao 42 phút trước

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan...
Chuyện làng sao 45 phút trước

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.
Chuyện làng sao 6 giờ, 16 phút trước

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ...
Chuyện làng sao 6 giờ, 16 phút trước

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.
Chuyện làng sao 6 giờ, 16 phút trước

Tin mới cập nhật

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.
Đời sống số 46 phút trước

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài...
Kiến thức 3 giờ, 59 phút trước

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ...
Kiến thức 4 giờ, 11 phút trước

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.
Hotgirl, hotboy 4 giờ, 11 phút trước

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động...
Kiến thức 4 giờ, 14 phút trước

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ...
Địa chỉ ăn ngon 4 giờ, 14 phút trước

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo...
Du lịch Việt 4 giờ, 14 phút trước

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức...
Kiến thức 4 giờ, 14 phút trước

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc...
Đời sống số 5 giờ, 4 phút trước

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương...
Dòng sự kiện 6 giờ, 58 phút trước