Danh mục

Sao Việt bất ngờ "cưới ngoắt 180 độ" sau khi chia tay tình cũ

Thứ hai, 10/02/2014 21:30

(Ngoisao.vn) - Không lâu ngay sau khi chia tay người cũ, nhiều sao Việt bất ngờ lên xe hoa khiến ngay cả người trong cuộc lẫn công chúng không khỏi ngỡ ngàng.

Baggio cưới hotgirl Quỳnh Trâm sau khi chia tay Andrea

Baggio và Andrea từng được xem là cặp đôi hotboy - hotgirl nổi nhất trong làng showbiz Việt. Bên cạnh cả 2 sở hữu vóc dáng của siêu mẫu, gương mặt đẹp kiểu Tây rất riêng và đặc biệt là tài năng nghệ thuật đã được công nhận, kiểm chứng. Có thể nói đây là một trong những cặp đôi "cân tài cân sức" nhất trong giới boy - girl Việt. Ai nấy cũng đều trầm trồ, xuýt xoa lẫn ghen tỵ trước họ và đều mong cho họ có một cái kết đẹp.


Andrea và Baggio chia tay là một trong những tin "sốc" trong năm 2013

Ấy vậy mà tin 2 người chia tay khiến ai nấy cũng không khỏi ngỡ ngàng. Hậu đường ai nấy đi, Baggio và Andrea đều nhanh chóng tìm được bến đỗ mới. Trong khi Baggio tìm được nửa kia là cô bạn gái xinh đẹp Quỳnh Trâm thì Andrea dính chàm tới anh chàng rapper Yanbi. Và sự nghiệp của Andrea đi theo một ngã rẽ mới có phần tiêu cực trong mối tình tốn quá nhiều giấy mực của báo giới.

Và ngày 26/1 mới đây, hotboy Baggio chính thức làm lễ cưới cùng cô bạn gái Quỳnh Trâm. Tiết lộ này khiến ai nấy cũng đều khá "sốc", chắc chắn trong số đó có cả người bạn gái cũ - Andrea. Baggio và Quỳnh Trâm đều thuộc thế hệ 9X, đám cưới có vẻ hơi sớm nếu so với bạn bè đồng nghiệp cùng trang lứa trong giới Vbiz. Nhưng với sự chín chắn và trưởng thành của cặp đôi, công chúng ái mộ tin chắc họ sẽ hạnh phúc và giúp nhau ngày càng thăng tiến trong sự nghiệp.


Đám cưới bất ngờ của Baggio và Quỳnh Trâm
cũng là một tin "sốc" không kém trong những ngày đầu năm 2014

Jennifer Phạm lên xe hoa cùng Đức Hải

Giống như bất cứ cặp đôi nghệ sỹ nào, sự chia tay đều là điều đáng tiếc và không ai muốn. Và cái kết đổ vỡ của cặp đôi Jennifer Phạm và Quang Dũng khiến không ít người thất vọng. Một mối tình đẹp giữa cô nàng Hoa hậu châu Á tại Mỹ và chàng ca sỹ tài hoa mang đến kết quả bằng một đám cưới lãng mạn và cậu nhóc Bảo Nam đáng yêu ra đời. Sẽ đẹp biết bao nếu chuyện tình này dừng lại ở đây!?


Gia đình hạnh phúc thuở nào của Jennifer Phạm và Quang Dũng

Cuộc ly hôn giữa Jennifer Phạm và Quang Dũng cũng khiến báo giới trong nước tốn khá nhiều giấy mực mấy năm về trước. Một thời gian khá ngắn sau đổ vỡ, Hoa hậu Jenni tìm được bến đỗ mới là doanh nhân Nguyễn Đức Hải. Trong khi Quang Dũng vẫn lặng lẽ đi về với âm nhạc. Đám cưới rình rang của Jennifer Phạm nhận được sự chúc phúc của chồng cũ Quang Dũng cũng như tất cả bạn bè, người thân, đồng nghiệp lẫn công chúng hâm mộ. Gia đình nhỏ nhà Jenni vừa đón thêm cô công chúa mới và họ luôn cho thấy tổ ấm mới cũng rất ngọt ngào.


Hoa hậu Jenni hạnh phúc bên người mới


Tổ ấm nhỏ hiện tại của Jenni và Đức Hải

Đan Lê cưới tập 2 ngay sau khi chia tay BTV Xuân Tùng

Khi đám cưới của Đan Lê và Xuân Tùng diễn ra, khá nhiều người bất ngờ vì Đan Lê vốn rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Nhưng rồi mọi người cũng mừng vì họ rất xứng đôi và sẽ sống hạnh phúc. Dù liên tục lên báo nói về cuộc sống sau hôn nhân rất hạnh phúc. Hai vợ chồng đều làm truyền hình nên có thể hiểu và chia sẻ rất nhiều. Tuy nhiên, không lâu sau những lời sẻ chia đó, nữ MC xinh đẹp của Dự báo thời tiết ngày nào bất ngờ ly hôn và chuẩn bị đám cưới tập hai với người tình cũ là đạo diễn Khải Anh.


Đan Lê và chồng cũ - BTV Xuân Tùng

Mặc dù, khi tin đồn này rộ lên, cả Đan Lê và Khải Anh đều phủ nhận. Tuy vậy, chỉ một tháng sau khi tiết lộ chuyện ly hôn với BTV Xuân Tùng, Đan Lê đã sớm lê xe hoa. Lúc này, cô đang mang thai đứa con đầu lòng với con trai của đạo diễn Khải Hưng - Khải Anh. Theo nhiều nguồn tin, cô và chồng cũ chia tay vì Xuân Tùng có bạn gái mới. Còn trong khoảng thời gian hai vợ chồng lục đục, nữ diễn viên "Em muốn thành người nổi tiếng" cũng qua lại với người cũ Khải Anh. Hiện tại, Đan Lê và Khải Anh đang sống rất hạnh phúc bên cạnh cậu con trai kháu khỉnh.


Đan Lê - Khải Anh hạnh phúc bên cạnh cậu con trai kháu khỉnh

Cựu thành viên Quả dưa hấu Anh Tú vừa cưới vợ 3

Anh Tú - Thúy Hiền từng được xem như cặp đôi đẹp trong làng giải trí Việt. Một ca sĩ, nhạc sĩ tài danh kết hợp với vận động viên Wushu xinh đẹp tài năng, một mô hình hoàn hảo và đáng mơ ước của rất nhiều cặp đôi. Tuy nhiên, nhiên sau 4 năm chung sống, 2 người đã ly hôn. Họ quyết định đường ai nấy đi vào giữa năm 2006, Thúy Hiền một mình nuôi 2 con gái (Linh Nhi và Nhi Lam).


Gia đình hạnh phúc của Thúy Hiền và Anh Tú ngày trước

Sau khi ly hôn Thúy Hiền, Anh Tú không đi hát nữa mà tập trung toàn bộ vào công việc sáng tác nhạc. Sau đó không lâu, anh kết hôn với nữ ca sĩ Phương Hà nhưng rồi cũng nhanh chóng "tan đàn xẻ nghé" sau 2 năm chung sống.


Anh Tú và tập 2 Phương Hà

Sau 2 cuộc hôn nhân tan vỡ, mới đây cựu thành viên Quả dưa hấu đã rước nữ ca sĩ Lam Trang về dinh. Trước khi quyết định sống trọn đời bên Lam Trang, Anh Tú và nữ ca sĩ trẻ  đã có hơn 3 năm gắn bó bên nhau. Được biết, Lam Trang từng tham gia cuộc thi Vietnam Idol năm 2010 nhưng chỉ lọt vào top 16 chung cuộc.


Cựu thành viên Quả dưa hấu Anh Tú và tập 3 Lam Trang trong ngày cưới

Đám cưới tập 3 của anh có sự tham dự của đông đảo bạn bè và đồng nghiệp nghệ sỹ, trong đó có thành viên trong boyband Quả dưa hấu một thời Tuấn Hưng. Mong rằng Lam Trang sẽ là bến bờ bình yên cuối cùng của anh chàng nổi tiếng đào hoa này.

Hiệp Gà bất ngờ cưới vợ 2 ngay sau khi ly hôn vợ cả

Trở lại sân khấu hài sau 2 năm bóc lịch, Hiệp Gà được khán giả ủng hộ nhiệt tình. Quãng thời gian khốn khó của anh khi phải ngồi trại, vợ anh là Thanh Quý luôn bên chồng, động viên anh trở lại cũng như một mình chăm sóc con nhỏ. Chứng kiến tình cảm của cô gái dành cho chồng, nhiều người không khỏi xúc động và mong anh sớm trở lại sân khấu. Tuy vậy, khi vừa ra tù, nam diễn viên gốc Hưng Yên lại sớm tuyên bố đã ly dị vợ cũ và chuẩn bị lấy vợ mới khiến không ít người bàng hoàng.


Hiệp Gà và vợ cả Thanh Quý

Đám cưới tập hai của Đức Hiệp diễn ra hoành tráng hơn cả lần đầu. Anh chụp nhiều bộ ảnh cưới, mượn hẳn xế hộp mui trần của tiền đạo Công Vinh để thực hiện bộ ảnh cưới. Hiệp Gà cũng rất thoải mái chia sẻ hình ảnh, sự háo hức của mình khi sắp được cưới vợ mới, trong khi vợ cũ của anh đang rất đau khổ.


Với tập hai Thu Trang trong ngày cưới

Khi cuộc hôn nhân thứ hai của anh chưa được bao lâu, một người đồng nghiệp của anh đã tiết lộ với báo giới rằng Hiệp Gà đã chia tay vợ hai. Một lần nữa, chuyện hôn nhân của nam diễn viên hài lại gây chấn động với người hâm mộ. Không lâu sau đó, Hiệp Gà đã lên tiếng xác nhận thông tin này là có thật. Sau hai cuộc hôn nhân không trọn vẹn, cùng các mối tình mới chớp nhoáng và những nghi vấn trở lại với ma túy, sự nghiệp diễn xuất của Hiệp Gà đang dần tụt dốc.


Hiệp Gà với cô "vợ 3 hụt"


Và với bạn gái hotgirl vừa được công khai cách đây chưa lâu

Quang Hải cưới vợ 9X sau khi chia tay Đỗ Hải Yến

Đạo diễn Ngô Quang Hải cưới diễn viên Đỗ Hải Yến sau 4 năm yêu nhau, nhưng thật tiếc thay cuộc hôn nhân lại nhanh chóng đổ vỡ sau ngày cưới không lâu. Hậu hôn nhân, cả 2 cũng nhanh chóng tìm được nửa kia hoàn hảo cho riêng mình. Đỗ Hải Yến đang hạnh phúc bên cạnh người chồng là một doanh nhân giàu có. Ngô Quang Hải cũng đã rước người vợ 9X Diệp Hồng Đào về dinh. Và người vợ kém 25 tuổi đã sinh cho Ngô Quang Hải một cậu con trai để nối dõi. Hạnh phúc gần như viên mãn cho cả hai.


Ngô Quang Hải và Đỗ Hải Yến thời còn mặn nồng


Quang Hải hạnh phúc rước vợ 9X về dinh

Hoàng Lê (Nguồn Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng chồng mới

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh chính là ca sĩ Phương Thảo. Cô tìm được hạnh phúc mới bên Ngọc Lễ và thành...
Chuyện làng sao 2 ngày, 2 giờ trước

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung...
Đời sống số 2 ngày trước

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không muốn công khai mà là không dám'

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 1 giờ trước

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với 4 vấn đề lớn trong những năm cuối đời

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, mô hình gia đình truyền thống đã thay đổi và ngày càng nhiều gia đình chỉ có con...
Kiến thức 2 ngày, 6 giờ trước

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 1 ngày, 9 giờ trước

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia...
Phong thủy 2 ngày, 24 giờ trước

Tin cùng mục

'Dương Quý Phi đẹp nhất màn ảnh' Lâm Phương Bình: Từng bị hãm hại nhiều lần vì quá đỗi xinh đẹp, hiện tại ở tuổi 59, cô vẫn đẹp xuất sắc

Với khí chất sang trọng, ngoại hình xinh đẹp, lối diễn xuất lôi cuốn, Lâm Phương Bình để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng...
Chuyện làng sao 2 giờ, 29 phút trước

Hà Tăng gây choáng với mặt nhợt nhạt khi cạnh chồng, chuyện gì thế?

Ngọc nữ một thời - Hà Tăng lộ vẻ ngoài kém sắc với dung mạo cực nhợt nhạt và mệt mỏi.
Chuyện làng sao 5 giờ, 60 phút trước

Vợ cũ Bằng Kiều tổ chức sinh nhật cho quý tử đầu lòng, tiết lộ lí do quy định dress code màu đen

Vợ cũ Bằng Kiều đã tổ chức sinh nhật cực hoành tráng cho quý tử nhà mình.
Chuyện làng sao 5 giờ trước

Sao Việt 29/4: Midu phản ứng thế nào khi hôn phu thiếu gia bị khui danh tính? Phương Oanh khoe phòng ngủ toát lên 'mùi tiền' của cặp song sinh

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/4/2024: Trong khi Midu chưa kịp 'ra mắt' chồng doanh nhân thì đã bị dân tình rần rần khui...
Chuyện làng sao 5 giờ, 1 phút trước

Bạch Lan Phương đòi 'quay xe' hậu đăng ký kết hôn, hóa ra là vì quy định này từ Huỳnh Anh

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đang là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ.
Chuyện làng sao 7 giờ, 41 phút trước

Tin mới cập nhật

Từ nay, chậm nộp phạt vi phạm giao thông sẽ phải nộp thêm bao nhiêu tiền?

Trường hợp người vi phạm chậm nộp tiền phạt vi phạm giao thông thì sẽ bị xử phạt theo quy định.
Kiến thức 1 giờ, 28 phút trước

Những trang phục bắt mắt dành cho mùa hè, đơn giản, tự nhiên và khí chất, ai mặc cũng 'nâng tầm' diện mạo

Nếu bạn muốn dễ dàng hoàn thiện phong cách thời trang hàng ngày trong mùa hè thì hãy cùng học hỏi những kiểu đồ sau...
Thời trang + 1 giờ, 28 phút trước

Mua nhà ở xã hội năm 2024, đối tượng nào sẽ được hưởng nhiều ưu đãi nhất?

Có những đối tượng được hưởng chính sách hỗ trợ về nhà ở xã hội. Nếu bạn đang có ý định mua nhà ở xã...
Kiến thức 1 giờ, 29 phút trước

Bao lâu thì nên tắt điện thoại di động? Tắt nó hàng ngày, hay để một thời gian dài mới tắt? Hóa ra tất cả chúng ta đều đã làm sai

Trong thời đại công nghệ số, chiếc điện thoại di động đã trở thành công cụ không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của...
Xài gì 1 giờ, 29 phút trước

Tham ăn và mê sắc nhưng câu nói khó nghe lại cực kỳ thâm thúy của Trư Bát Giới có liên quan đến Đường Tăng khiến ai cũng nể phục

Trong phim "Tây Du Ký", Trư Bát Giới là một nhân vật được miêu tả với nhiều hình ảnh mang tính tương phản, khiến khiến...
Kiến thức 2 giờ, 29 phút trước

Ở nhà có một công tắc có thể 'cứu mạng', mỗi tháng phải bấm một lần nhưng nhiều người lại bỏ qua

Trong cuộc sống hàng ngày, điện năng đóng vai trò không thể phủ nhận trong việc duy trì hoạt động bình thường của các thiết...
Kiến thức 2 giờ, 29 phút trước

Câu nói 'Nhà hướng Tây cây còn chết' ngày nay có còn đúng? Nhà hướng Tây nên trồng cây gì?

Đây là câu nói chỉ ra tác hại của nhà hướng tây. Điều đó ý rằng hướng tây không thuận lợi cho sự sinh trưởng...
Phong thủy 2 giờ, 30 phút trước

Có ba điều cấm kỵ trong việc chôn cất ở nông thôn: rắn có mặt trong lễ động thổ, quan tài không thể nhấc lên và bạn có biết điều cuối cùng là gì không?

Ở miền quê xưa, mỗi khi có người chết, cả làng chìm vào im lặng, và trong bầu không khí tĩnh lặng này, việc chôn...
Kiến thức 3 giờ, 15 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn đồng hồ yêu thích của bạn? Thành tựu lớn nhất của bạn trong năm nay là gì?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc đồng hồ mà bạn thấy thích nhất. Đáp án sẽ nói...
Đời sống số 3 giờ, 27 phút trước

Cây phát lộc không mọc lá mới? Chỉ cần bạn thêm một số 'thứ nhỏ' này vào nước, cành và lá sẽ xanh.mướt

Một số mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạn chăm sóc cây phát lộc trở nên xanh tươi cả năm.
Kiến thức 4 giờ, 57 phút trước