Danh mục

Sao Việt 2/7/2021: Võ Hoàng Yến 'khóc cạn nước mắt' khi chó cưng qua đời; NS Nguyễn Văn Chung lên tiếng giữa ồn ào Cao Thái Sơn ép giá Khắc Việt

Thứ sáu, 02/07/2021 09:11

Tin sao Việt hot nhất 2/7/2021: Đang ở Mỹ, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đau lòng khi chú cún cưng qua đời. Chia sẻ mới của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung gây chú ý giữa thời điểm Cao Thái Sơn bị tố từng ép giá ca khúc của Khắc Việt.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 2/7/2021:

tin sao Việt, sao Việt, sao Việt hot nhất, tin sao Việt mới nhất, tin sao Việt tháng 6

Lương Mạnh Hải hài hước chia sẻ: "Đôi khi muốn giả làm gà. Để xem bị thịt hay là đem nuôi".

tin sao Việt, sao Việt, sao Việt hot nhất, tin sao Việt mới nhất, tin sao Việt tháng 6

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tâm sự giữa ồn ào Cao Thái Sơn từng ép giá tiền ca khúc của Khắc Việt: "Lúc mới vào nghề, ai cũng từng bị ép, điều đó là đương nhiên vì mình là người mới, mình còn non nớt, thiếu kinh nghiệm, thiếu kiến thức, thiếu quan hệ... và đó là điều phải chấp nhận! Mình cũng vậy, dù bị ép nhưng mình vẫn rất biết ơn những người đã ép mình, vì họ đã cho mình cơ hội và kinh nghiệm làm nghề, mối quan hệ trong nghề, và số tiền ít ỏi kiếm được lúc đó! Đối với mình lúc đó và thậm chí cả bây giờ, cơ hội quan trọng và đáng giá hơn tiền! Thế nhưng biết ơn là để trong lòng và trân trọng, chứ không phải là họ được quyền tiếp tục cư xử và làm việc như người ban ơn cho mình! Bây giờ, khi vị trí của cả 2 đã khác thì cách làm việc và thoả thuận cũng phải khác, rõ ràng và hợp lý hơn, cái tình nó sẽ tỉ lệ nghịch với mức độ bị ép ngày xưa! Và mình rất tôn trọng những ai nghĩ và làm được như vậy! Còn nếu không, cứ theo luật mà làm!

Mình đã trải qua những khó khăn đó nên mình hay giúp những bạn nhạc sĩ trẻ nếu có duyên vì thật sự mình cũng không có thời gian! Có rất nhiều bạn gửi bài cho mình nhờ nhận xét, có nhiều bạn inbox gặp khó khăn về hợp đồng hay bản quyền, có lúc rảnh mình xem và hồi âm ngay, chỉ cho các bạn hướng đi và cách làm, nhưng có lúc lu bu mình cứ tự nhủ tối về xem rồi lại lãng quên đi mất! Xin lỗi các bạn! Nhạc sĩ là 1 nghề rất bấp bênh, thoả mãn đam mê nhưng hơi mờ mịt về khả năng thành công, nên mong các bạn trẻ nếu thật sự quyết tâm thì hãy đeo đuổi, còn không cứ chọn cho mình 1 công việc an toàn hơn rồi viết nhạc vì niềm vui thôi!

Còn những đứa em nhạc sĩ đang bị anh Chung ép, muốn lên tiếng gì thì lên tiếng đi để anh ép ra bã luôn".

tin sao Việt, sao Việt, sao Việt hot nhất, tin sao Việt mới nhất, tin sao Việt tháng 6

tin sao Việt, sao Việt, sao Việt hot nhất, tin sao Việt mới nhất, tin sao Việt tháng 6

tin sao Việt, sao Việt, sao Việt hot nhất, tin sao Việt mới nhất, tin sao Việt tháng 6

Ca sĩ Thu Thủy chia sẻ: "Cả nhà đi xét nghiệm Covid, trước khi đi thấy mọi người share bị khó chịu, nghe cũng hơi tâm lý vậy mà hôm nay cả nhà Thu Thuỷ đi thấy rất nhẹ nhàng hơi nhột mũi 1xíu, Henry không khóc tí nào dù trước đó đã lo lắng rất nhiều! Mọi người ai chưa xét nghiệm thì hãy cùng nhau đi xét nghiệm để giữ sức khỏe cho bản thân mình và gia đình nhé, rất nhẹ nhàng đừng lo sợ gì hết nhé. Sài Gòn cùng nhau chung tay đẩy lùi Covid nhé, thương Sài Gòn".

tin sao Việt, sao Việt, sao Việt hot nhất, tin sao Việt mới nhất, tin sao Việt tháng 6

MC Quỳnh Chi háo hức với trận đấu giữa Việt Nam và Trung Quốc vào mùng 1 Tết: "Chưa gì gương mặt này đã tưởng tượng tới mùng 1 Tết có mặt ở Sân Mỹ Đình".

tin sao Việt, sao Việt, sao Việt hot nhất, tin sao Việt mới nhất, tin sao Việt tháng 6

Bà xã Bình Minh viết: "Mặc dù làm việc ở nhà cả tháng nay nhưng vẫn phải viết ra từng chữ một: Thanks God. It’s Friday! Tung hoa chán chê xong lại vào bàn ngồi ngay ngắn như chưa từng tung gì".

tin sao Việt, sao Việt, sao Việt hot nhất, tin sao Việt mới nhất, tin sao Việt tháng 6

NTK Đỗ Mạnh Cường ôm con gái ngủ trưa: "Sáng phải ôm bà Én ngủ, trưa phải ôm Nàng công chúa này ngủ".

tin sao Việt, sao Việt, sao Việt hot nhất, tin sao Việt mới nhất, tin sao Việt tháng 6

Võ Hoàng Yến buồn bã khi nghe tin cún cưng của mình qua đời: "Gửi con trai của mẹ, 1 thành viên trung thành của cả gia đình mẹ… Mẹ sẽ để con vào album của gia đình mình vì ai cũng yêu thương con.

Mẹ nhận nuôi con vào ngày 14/2/2006, lúc đó nhìn bé tí teo, chỉ bằng cái nắm tay… hai lỗ tai của con còn cụp xuống, người ta còn dán 2 miếng nhôm để sau này tai con có thể đứng lên trông thật mạnh mẽ, mẹ vẫn nhớ như in cái ngày con về nhà, con lăng xăng, mẹ dạy cho con đủ thứ, nhưng con thật thông minh, chỉ cần dạy vài lần con đã biết đi vệ sinh đúng chỗ, nên mỗi khi mẹ đi du lịch mẹ đều bỏ con vào 1 chiếc túi, đem đi đâu, dù nhà lạ con vẫn tìm toilet đàng hoàng rồi mới đi vệ sinh.

Mẹ đi bất cứ đâu cũng mang con theo, mẹ lái xe chở con đi khắp nơi, con thích đứng trên ghế hạ cửa xuống và nhìn ra đường, con đã đi Vũng Tàu, đi Đà Lạt, Phan Thiết, Nha Trang cùng mẹ… Mẹ luôn muốn đi xe hơi vì có thể chở con theo cùng, con ra tới biển con thích lắm, chạy tung tăng dưới biển như 1 đứa con nít, lúc nào cũng muốn được bồng được ẵm…

Con là 1 chú chó chihuahua lai fox, tính tình con calm down, cả thế giới của con chỉ có 1 mình mẹ, con không cần ai hết, chỉ cần 1 mình mẹ, mỗi khi mẹ đi đâu… con đều ngồi ở chân cầu thang chờ mẹ về, ngày nào cũng vậy, con luôn nằm ở đó chờ mẹ, rồi tới khi con nghe tiếng mẹ mở cửa là con nhảy lên vì sung sướng và hạnh phúc, mẹ đã nhìn thấy con cười và mắt con long lanh… Mẹ yêu con lắm… Cả nhà ai cũng thương con nhưng tình yêu con dành cho mẹ là duy nhất, con không nghe ai ngoài mẹ, con tuy nhỏ nhưng cái nết cũng hung hăng lắm, nhưng chỉ có 1 mình mẹ là có thể ôm ấp vuốt ve con…

Mỗi lần ôm con vào lòng con sẽ liếm tay liếm chân mẹ như thể mình xa cách mấy năm trời, mẹ đi đâu con cũng tò tò chạy theo, mẹ ngồi sofa đi qua bàn ăn con cũng đi theo và nằm dưới chân mẹ, mẹ vô toilet con cũng nằm chờ mẹ sát bên, mẹ đi ngủ thì con ngủ cùng mẹ. Những năm tháng cuộc đời mẹ có con là 1 niềm hạnh phúc tột độ của mẹ, mỗi ngày được nhìn con lớn lên dần dần, từ 1 nắm tay con bắt đầu lớn dần lên, bằng nửa cẳng tay và khi con trưởng thành con dài bằng nửa cánh tay của mẹ…

Mẹ còn nhớ cái ngày ông ngoại dẫn con đi thiến, con hận cả thế giới, chỉ có mẹ đi học về, kêu con con mới chịu ra, con nằm cho mẹ ôm ấp, vuốt ve con, cho con ăn và nằm tâm sự với con.

Leo… con là đứa con ở bên mẹ lâu nhất, từ lúc lọt lòng được 2 tháng tuổi tới bây giờ, từ lúc mẹ còn ngồi ghế nhà trường, mặc áo dài đi học cho tới khi mẹ đã thành công như ngày hôm nay… Con là chứng nhân của tất cả những gì xảy ra trong cuộc đời mẹ, từ những cuộc thi đầu tiên, từ lúc mẹ tập tành những bước đi đầu tiên trên giày cao gót… Mẹ catwalk ở nhà con luôn là khán giả duy nhất ngồi coi mẹ diễn khùng diễn điên, từ thành công rồi đến thất bại, rồi chính quãng đời bắt đầu lại của mẹ, con đều chứng kiến hết… Mười mấy năm, mẹ con mình bên cạnh nhau, 1 khoảng thời gian cũng đủ dài và con cũng đã có 1 cuộc sống viên mãn, nhưng sao mẹ không chấp nhận, không thể đối diện được điều này… Sao nó còn quá xa lạ với mẹ, mẹ vẫn chưa thể tin con đã đi, đã rời xa mẹ và qua thế giới bên kia.

Ngày mẹ sang Mỹ, con vẫn còn khoẻ mạnh vui vẻ, hôn mẹ tạm biệt, mẹ chưa bao giờ nghĩ sẽ phải nói tiếng vĩnh biệt con trong tình trạng như thế này… Mẹ đau lòng lắm, tại sao? Tại sao ông trời không cho con thêm vài tháng, để mẹ có thể bên cạnh con lúc cuối đời? Vài ngày sau khi mẹ đi, bà ngoại nói là con bỏ ăn, lòng mẹ đau lắm và tiếp theo đó ngày nào con cũng bỏ ăn những món con yêu thích nhất con cũng không ăn. Bà ngoại facetime gặp con mà mặt con buồn lắm, vì mẹ đi mà con nhớ mẹ đến như vậy, mẹ có lỗi với con… Mẹ có lỗi với con nhiều lắm… con dần sụt cân và trông tiều tuỵ hơn, mẹ quyết định cho con nhập viện, làm xét nghiệm máu chắc con đau lắm đúng không con, ở bệnh viện chắc con phải cô đơn lắm, không có người thân bên cạnh, ngày hôm sau may mắn nhờ Yone và Bin lên thăm con mà mẹ được gặp con, lúc đó trông con đã yếu rồi, con rên ư ử mẹ đau lòng lắm. Nhưng con vẫn đòi về, bác sĩ muốn theo dõi thêm 1 ngày mong chờ phép màu xảy ra… Nhưng phép màu làm gì có? Ngày hôm sau mẹ nhìn con, con đã không còn tự đứng lên được, chỉ nằm 1 chỗ, kêu lên từng tiếng đứt đoạn, mẹ đau xót lắm, lòng mẹ đau như cắt vậy, trái tim mẹ như vỡ ra, mẹ quyết định đem con về nhà, để con ở bên ông bà ngoại lần cuối. Chí ít con ra đi sẽ không cô đơn… Bà ngoại vuốt ve con thay mẹ, mẹ xin lỗi con, mẹ xin lỗi con rất nhiều, tại sao ông trời không cho con thêm vài tháng nữa thôi, để mẹ về mẹ có thể bên cạnh con những giây phút cuối cùng. Tại sao phải là ngay lúc này? Tại sao vậy?

Thật sự mẹ vẫn chưa thể tin, buổi sáng thức dậy nhận tin con ra đi vĩnh viễn, lòng mẹ đau như ngàn mũi dao đâm vào tim… Đêm qua, mẹ nhìn con thoi thóp, thở dốc và mệt mỏi, con chỉ nằm 1 chỗ, mẹ ước gì được ôm con vào lòng 1 lần cuối… nhưng mẹ đã không thể làm được, mẹ đã không thể làm được gì cho con… cả thế giới của con chỉ có 1 mình mẹ vậy mà ngày cuối cùng của con mẹ lại không thể kề cận con, nói tạm biệt con…

Mẹ sẽ không bao giờ nói câu vĩnh biệt Leo. Mẹ sẽ nói tạm biệt con, con là chú chó vô cùng trung thành, cả nhà và mẹ sẽ nhớ con nhiều lắm. Con mãi mãi ở trong tâm trí của mẹ, dù con đã rời xa nhưng con sẽ luôn bên cạnh mẹ… Con là 1 con chó tốt, mong có duyên, mình sẽ gặp lại, con hãy ra đi bình an và thanh thản. Nếu có duyên nợ, con hãy về làm con của mẹ, con nhé… Con đã được an táng hoả thiêu, mẹ chờ nhận lại tro cốt của con để được ôm con lần cuối… dù là muộn màng".

tin sao Việt, sao Việt, sao Việt hot nhất, tin sao Việt mới nhất, tin sao Việt tháng 6

Tin sao Việt ngày 2/7/2021: Diễn viên Việt Trinh khoe nhan sắc trẻ trung ở tuổi 48.

tin sao Việt, sao Việt, sao Việt hot nhất, tin sao Việt mới nhất, tin sao Việt tháng 6

Vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ: "Để tóc đen thì nhìn mặt hơi ác nhưng đừng nhìn tướng mặt mà đoán tính cách của một người nhé. Cái chúng ta nên nhìn vào là cách sống và những người xung quanh họ vì một người sống đạo đức, đàng hoàng không thể nào làm bạn với kẻ cướp, đại loại là như vậy. Nên chọn những người có thái độ tích cực để làm bạn thì sẽ tránh được những chuyện phiền não đến với mình. Biết buông bỏ, biết dừng đúng lúc những gì không đem lại cho mình niềm vui, ngay cả trong chuyện tình cảm. Đó là bí quyết giữ cho mình luôn xinh đẹp đó mọi người".

tin sao Việt, sao Việt, sao Việt hot nhất, tin sao Việt mới nhất, tin sao Việt tháng 6

tin sao Việt, sao Việt, sao Việt hot nhất, tin sao Việt mới nhất, tin sao Việt tháng 6

tin sao Việt, sao Việt, sao Việt hot nhất, tin sao Việt mới nhất, tin sao Việt tháng 6

Nghệ sĩ Ngọc Huyền đón tuổi mới bên gia đình, bạn bè tại Mỹ.

tin sao Việt, sao Việt, sao Việt hot nhất, tin sao Việt mới nhất, tin sao Việt tháng 6

tin sao Việt, sao Việt, sao Việt hot nhất, tin sao Việt mới nhất, tin sao Việt tháng 6

tin sao Việt, sao Việt, sao Việt hot nhất, tin sao Việt mới nhất, tin sao Việt tháng 6

Trong thời gian TP Hồ Chí Minh giãn cách xã hội, ông xã Pha Lê không thể đi cắt tóc. Chính vì vậy, nữ ca sĩ quyết định tự cắt tóc cho ông xã: "Người đàn ông can đảm nhất thế giới trời ơi... kéo tui cắt hành cắt ớt mà tui lôi ra cắt tóc cho ông. Lần đầu tiên hành nghề thấy cũng ổn phết không bị chửi bị đuổi đánh là mừng rồi. Thời thế tạo anh hùng, khi cuộc đời ép mình vào thế khó thì cố mà tìm đường thoát".

tin sao Việt, sao Việt, sao Việt hot nhất, tin sao Việt mới nhất, tin sao Việt tháng 6

tin sao Việt, sao Việt, sao Việt hot nhất, tin sao Việt mới nhất, tin sao Việt tháng 6

Mỗi buổi sáng, Nhật Kim Anh đều dậy sớm để ngồi thiên bên hồ cá. Cô cho biết cuộc sống của mình luôn trong lành và thanh tịnh.

tin sao Việt, sao Việt, sao Việt hot nhất, tin sao Việt mới nhất, tin sao Việt tháng 6

Hoa hậu Thu Hoài lộ nhiều nếp nhăn trên gương mặt khi chụp ảnh cùng một người bạn tại Mỹ.

tin sao Việt, sao Việt, sao Việt hot nhất, tin sao Việt mới nhất, tin sao Việt tháng 6

Hậu bị Khắc Việt tố giả tạo, Cao Thái Sơn vẫn bình thản đăng ảnh mới: "Góc phố này nơi mình quen nhau".

tin sao Việt, sao Việt, sao Việt hot nhất, tin sao Việt mới nhất, tin sao Việt tháng 6

BTV Quang Minh viết trên trang cá nhân: "Good morning! Lại chè tươi sau mấy ngày không thức đêm. Mai lại te tua thì âu cũng bình thường. Anh em bơi nhanh về bờ đi nhé. Gần hết mùa lượm dép rồi đấy".

tin sao Việt, sao Việt, sao Việt hot nhất, tin sao Việt mới nhất, tin sao Việt tháng 6

Lý Nhã Kỳ hài hước đóng vai cô dâu lẫn chú rể: "Em làm cô dâu công khai cầu hôn anh ở đây! Anh xin chấp nhận lời cầu hôn của em và chính thức nhận em làm vợ vì em yêu anh, ước ao chọn anh làm chồng em, làm rể út trong nhà em... Hôm nay anh chính thức công nhận em là vợ chưa cưới và anh là chồng sẽ ra mắt gia đình em công khai. Cám ơn em! Anh yêu em! Hôn em! Cám ơn Mẹ kính yêu của Lý Nhã Kỳ".

tin sao Việt, sao Việt, sao Việt hot nhất, tin sao Việt mới nhất, tin sao Việt tháng 6

tin sao Việt, sao Việt, sao Việt hot nhất, tin sao Việt mới nhất, tin sao Việt tháng 6

Ở nhà vào mùa dịch, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn có ảnh đẹp để "sống ảo": "Ở nhà sấy tóc khô rồi quấn đầu tạo dáng hoài luôn tới giờ. Hãy như Ngọc ở nhà makeup, chụp rồi tẩy trang đi ngủ".

tin sao Việt, sao Việt, sao Việt hot nhất, tin sao Việt mới nhất, tin sao Việt tháng 6

tin sao Việt, sao Việt, sao Việt hot nhất, tin sao Việt mới nhất, tin sao Việt tháng 6

tin sao Việt, sao Việt, sao Việt hot nhất, tin sao Việt mới nhất, tin sao Việt tháng 6

Tùng Dương đăng loạt khoảnh khắc độc, lạ của mình trong công việc lẫn đời sống. Trong đó có nhiều ảnh quý về cố nhạc sĩ Phó Đức Phương, cố nghệ sĩ Trần Lập,...

tin sao Việt, sao Việt, sao Việt hot nhất, tin sao Việt mới nhất, tin sao Việt tháng 6

tin sao Việt, sao Việt, sao Việt hot nhất, tin sao Việt mới nhất, tin sao Việt tháng 6

tin sao Việt, sao Việt, sao Việt hot nhất, tin sao Việt mới nhất, tin sao Việt tháng 6

tin sao Việt, sao Việt, sao Việt hot nhất, tin sao Việt mới nhất, tin sao Việt tháng 6

Thêm loạt ảnh của ca sĩ Tùng Dương và con trai.

tin sao Việt, sao Việt, sao Việt hot nhất, tin sao Việt mới nhất, tin sao Việt tháng 6

Nghệ sĩ Hồng Vân chơi cùng cún cưng khi ở nhà: "Cùng ở nhà chống Covid, tóc ai cũng dài không thể cắt...thôi tạm dùng nơ vậy....cầu mong dịch bệnh qua mau, Sài Gòn tôi yêu mau khỏe lại".

tin sao Việt, sao Việt, sao Việt hot nhất, tin sao Việt mới nhất, tin sao Việt tháng 6

Khoảnh khắc tình tứ của "Hoàng tử xiếc" Quốc Nghiệp bên vợ là ca sĩ Ngọc Mai "đốn tim" người hâm mộ.

tin sao Việt, sao Việt, sao Việt hot nhất, tin sao Việt mới nhất, tin sao Việt tháng 6

Ngọc Lan đăng ảnh giả bụng bầu mặc váy cưới và cho biết: "Tháng 7 nắng cũng ấm dần, và mưa cũng nặng hạt hơn. Trông có vẻ dịu dàng dễ chịu nhưng thật ra tiết trời của tháng 7 cũng đỏng đảnh như các chị em bầu bí, lúc nắng lúc mưa nhưng lúc nào cũng tươi cười vì biết rằng mình đang sắp chào đón niềm hạnh phúc nhất đời. Hãy cứ cười nhé cho dù khó khăn. Hãy cứ cười nhé cho dù virus Vũ Hán đang hoành hành. Hãy cứ cười nhé vì chúng ta vẫn đang bảo vệ lẫn nhau. Và hãy nhớ chuẩn bị mỗi người 1 cây bút riêng khi đi xét nghiệm hoặc chích ngừa để tránh lây nhiễm chéo. Sài Gòn ơi hãy cười lên nhé".

tin sao Việt, sao Việt, sao Việt hot nhất, tin sao Việt mới nhất, tin sao Việt tháng 6

Ca sĩ Phương Thanh khoe con gái cao gần bằng mẹ và ra dáng thiếu nữ.

tin sao Việt, sao Việt, sao Việt hot nhất, tin sao Việt mới nhất, tin sao Việt tháng 6

tin sao Việt, sao Việt, sao Việt hot nhất, tin sao Việt mới nhất, tin sao Việt tháng 6

Trúc Linh tổ chức sinh nhât cho con trai: " Sinh nhật 16 tuổi chàng trai của mẹ! Hôm qua, Linh tranh thủ thời gian làm bữa tiệc nhỏ xíu cho Khang. Chỉ có vài thành viên trong gia đình vì mẹ bận đi show mới về và chuẩn bị bay tiếp. Cũng may là Khang chỉ muốn trong gia đình và vài người bạn đi ăn tiệm Kickin crab thôi! Tuần sau sẽ làm bữa tiệc nữa cho bà nội, bác, cô và anh chị. Thay mặt Khang! Linh xin chân thành cám ơn ông bà, cô chú, dì cậu và các anh chị em đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến cho Khang. We love you, con trai".

tin sao Việt, sao Việt, sao Việt hot nhất, tin sao Việt mới nhất, tin sao Việt tháng 6

Trên trang cá nhân, Trương Ngọc Ánh trả lời về tin đồn mang bầu: "Cám ơn mọi người quan tâm ạ. Mình không có bầu bì gì đâu ạ. Chắc do tấm hình từ năm trước mặc đồ rộng nên gây chú ý thôi. Có con là có phước, nên có là em báo tin vui ngay ạ. Cám ơn các tình yêu luôn quan tâm. Chúc cả nhà thật nhiều sức khoẻ chống dịch".

tin sao Việt, sao Việt, sao Việt hot nhất, tin sao Việt mới nhất, tin sao Việt tháng 6

Khi được hỏi sắp tổ chức đám cưới hay chưa, Trương Ngọc Ánh trả lời: "À chưa chú ơi, còn đang làm việc cật lực kiếm chút để dành".

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/sa.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/sao-viet-272021-truong-ngoc-anh-len-tieng-ve-chuyen-to-chuc-dam-cuoi-tung-duong-tung-anh-doc-chup-cung-co-nhac-si-tran-lap-87928.html

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 3 ngày, 3 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 3 ngày, 20 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 3 ngày, 2 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 3 ngày, 3 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 3 ngày, 20 giờ trước

Tin cùng mục

Hoàng Thu Yến bị Lý Liên Kiệt ruồng bỏ để cưới Hoa hậu, sau nhiều năm vẫn vui vẻ khi chụp ảnh cùng chồng cũ mà không chút hận thù

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ bức hình chụp chung của Hoàng Thu Yến và Lý Liên Kiệt sau nhiều năm ly hôn....
Chuyện làng sao 34 phút trước

Sau nhiều nghi vấn, Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói rõ về thông tin hẹn hò và sắp cưới thiếu gia

Những chia sẻ của Đỗ Thị Hà đã gây chú ý hơn cả.
Chuyện làng sao 2 giờ, 25 phút trước

Nhật Kim Anh làm gì trong ngày cưới của tình tin đồn một thời?

Trong ngày cưới của TiTi, người được xem là tình tin đồn của Nhật Kim Anh, nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng đã...
Chuyện làng sao 3 giờ, 30 phút trước

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi và DJ Nhung Babie đã khiến dân tình choáng ngợp.
Chuyện làng sao 3 giờ, 37 phút trước

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy một cuốn sách

Brooke Shields từng có mối quan hệ tình cảm gây nhiều tranh cãi với "Ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson.
Chuyện làng sao 5 giờ, 22 phút trước

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Hoàng Oanh đã đánh dấu cột mốc quan trọng của mình sau 2 năm chia tay chồng Tây khiến ai cũng nể phục.
Chuyện làng sao 7 giờ, 34 phút trước

Tin mới cập nhật

Dương Quá trong đời có hai người thầy xinh đẹp, Tiểu Long Nữ đã trở thành vợ anh, người còn lại có ảnh hưởng sâu sắc nhất nhưng anh không muốn thừa nhận

Đến bây giờ, Tiểu Long Nữ và Dương Quá vẫn là một trong những cặp đôi huyền thoại nhất màn ảnh Hoa ngữ, được mọi...
Kiến thức 8 phút trước

Dùng điều hoà kiểu này tưởng tiết kiệm nhưng lại khiến tiền điện tăng 'chóng mặt', vừa hại máy lại tốn tiền

Trong thời tiết nắng nóng của mùa hè, việc ngồi trong nhà với chiếc điều hòa là vô cùng dễ chịu, tuy nhiên việc sử...
Kiến thức 32 phút trước

Ai sống lâu hơn: Người nghỉ ngơi lâu dài hay người tập thể dục hàng ngày? Đã khảo sát gần 40 nghìn người cao tuổi và đưa ra câu trả lời bất ngờ!

Mọi người đều mong muốn có một cuộc sống khỏe mạnh và trường thọ, nhưng làm thế nào để đạt được điều đó, nghỉ ngơi...
Chăm sóc sức khỏe 38 phút trước

Bạn thực sự nên chuẩn bị một vài chiếc váy denim vào đầu hè, chúng rất linh hoạt và tôn dáng, sự kết hợp này sẽ khiến bạn trông trẻ trung hơn

Vào đầu hè, nhiều chị em sẽ ưu tiên những bộ váy trong tủ đồ của mình. Trong số rất nhiều kiểu dáng váy khác...
Thời trang + 2 giờ, 9 phút trước

Vì sao 'thầy bói' không biết bạn nhưng lại biết gia đình bạn có bao nhiêu người? Lý do thực ra rất đơn giản

Một số người tìm tới thầy bói vì tò mò hoặc tin tưởng để họ tính toán số phận của mình, hy vọng nhận được...
Kiến thức 2 giờ, 16 phút trước

Nước luộc rau muống chuyển màu xanh đậm có phải 'nhiễm độc'? Nên ăn hay đổ bỏ?

Việc nước rau muống chuyển sang màu xanh đậm khiến nhiều người cho rằng rau có nhiễm chì hay thuốc trừ sâu. Nhưng suy nghĩ...
Kiến thức 2 giờ, 16 phút trước

Lọ hoa trên bàn thờ đặt bên trái hay bên phải mới đúng, hóa ra trước giờ rất nhiều nhà làm sai

Đặt lọ hoa trên bàn thờ tại vị trí nào cho đúng thì vẫn nhiều người không biết chính xác.
Phong thủy 2 giờ, 17 phút trước

Chụp ảnh khi đi du lịch, 9 tư thế tạo dáng chụp ảnh thế này bạn sẽ trông gầy hơn, cao ráo hơn, có đôi chân đẹp và dài hơn

Muốn chụp ảnh đẹp khi đi du lịch nhưng lại không biết tạo dáng thì phải làm sao? Hôm nay mình sẽ mang đến cho...
Đời sống trẻ 2 giờ, 23 phút trước

Mua iPhone tầm giá dưới 9 triệu đồng, đây là phiên bản đáng mua nhất hiện nay

Trong các mẫu điện thoại hiện tại, iPhone vẫn là dòng được nhiều người ưa chuộng. Nhưng nếu dưới tầm giá dưới 9 triệu mua...
Xài gì 3 giờ, 37 phút trước

Trầm cảm biểu hiện thế nào khi làm việc? Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy, xung quanh bạn có ai không?

Không khó để nhận ra dấu hiệu trầm cảm ở nơi làm việc của người khác hay ngay cả bản thân bạn nếu căn cứ...
Chăm sóc sức khỏe 5 giờ, 21 phút trước