Danh mục

Sao Việt 13/2/2019: Linh Chi rêu rao chuyện ngoại tình của Lý Phương Châu: 'Vợ cũ của chồng tôi là người đáng khinh'; Hồng Nhung: 'Tôi đang được chính con mình dạy dỗ để trưởng thành

Thứ tư, 13/02/2019 10:29

Cập nhật tin sao Việt ngày 13/2/2019: Linh Chi kể hàng loạt chuyện ngoại tình của Lý Phương Châu và cho biết: 'Vợ cũ của chồng tôi là người đáng khinh'; Hồng Nhung: 'Tôi đang được chính con mình dạy dỗ để được trưởng thành hơn'.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 13/2/2019:

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 2, sao Việt, sao Việt năm 2019, tin tức sao việt

Diễn viên Hương Giang khoe mặt mộc đẹp không tì vết

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 2, sao Việt, sao Việt năm 2019, tin tức sao việt

Diễn viên Hiền Mai viết trên trang cá nhân: "Sáng dậy sớm, rảnh quá không biết làm gì. Mở nghe lại số tử vi thầy phán từ 3 năm trước, vì mấy năm nay không coi nữa. Nghe thầy nói mình đang vô đại hạn vuợng nhất cuộc đời tới 62 tuổi. Nghe là muốn đi nhậu liền hà".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 2, sao Việt, sao Việt năm 2019, tin tức sao việt

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 2, sao Việt, sao Việt năm 2019, tin tức sao việt

Diva Hồng Nhung đăng ảnh con gái và chia sẻ: "Nếu có người lớn còn phẩy tay phán: "Trẻ con thì biết cái gì!", thì mẹ Bống cháu đang được chính con mình dạy dỗ để được trưởng thành hơn! Trước đây mẹ cháu lĩnh hội triết lý sống từ việc đọc đi đọc lại sách của ngài Thích Nhất Hạnh, để đến giờ, nhờ con, mà vỡ ra được chút ít điều ngài dạy... Kính chúc hạnh phúc cho mọi gia đình sẽ được xây từ những điều giản dị nhất, được nâng giấc từ những chi tiết tưởng như là cỏn con nhất! Happy New Year 2019".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 2, sao Việt, sao Việt năm 2019, tin tức sao việt

Dương Yến Ngọc tâm sự: "Nàng là người luôn lãng mạn ngọt ngào trong tình yêu, dù đã trải qua 100 cuộc tình đầy bi thương nhưng nàng vẫn thế, với nàng khi yêu là trao hết trái tim, cảm xúc tràn đầy sẽ có những khoảnh khắc hạnh phúc trọn vẹn. Còn hơn cả đời mình chưa từng biết đến hạnh phúc là như thế nào.

Nàng ghét yêu nhạt nhẽo, nàng ghét kiềm chế sự thổn thức của con tim, nàng ghét yêu hời hợt và cả cách yêu lý trí. Nàng không sợ đau khổ, nàng chỉ sợ đánh mất người thật lòng iu nàng.

Vì nàng tin cứ chân thành đi rồi sẽ được đền đáp, chỉ cần nàng luôn tin vào tình yêu. Chỉ cần nàng cứ hồn nhiên mà sống rồi cũng sẽ có 1 ngày, người ấy đến gặp nàng. Tình yêu sẽ gặp tình yêu. Người tốt sẽ gặp người tốt. Niềm tin sẽ gặp niềm tin. Hạnh phúc là thứ ánh sáng quý giá, là năng lượng tích cực khiến nàng đẹp mãi, đẹp mãi với thời gian".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 2, sao Việt, sao Việt năm 2019, tin tức sao việt

Trong một bài phỏng vấn, Linh Chi đã kể về vợ cũ Lâm Vinh Hải: "Ngay lúc chuyện xảy ra tôi muốn lên tiếng, vì sau này có trả lời thì cũng không ai tin mình cả, họ sẽ bảo mình nói sau. Nhưng anh Hải nói với tôi rằng: “Bây giờ điều chồng quan tâm nhất là Kỳ Kỳ (con gái Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu), chồng không muốn con gái lớn lên phải chứng kiến cảnh ba mẹ tố nhau như vậy”.

Tôi tôn trọng anh Hải và đã im lặng. Tôi tự tin về nhân cách của mình, người như tôi dại dột gì lại đi giật chồng của ai. Nếu ai tin mình thì họ đã tin, ai không tin thì dù mình có nói kiểu gì họ cũng không tin.

Còn chuyện ai là người ngoại tình trước, vợ cũ của anh Hải, anh Hải, người trong cuộc và những người xung quanh anh Hải sẽ rõ nhất. Nếu anh Hải là người sai thì không ai lên tiếng bênh vực cho anh ấy đâu. Thời điểm xảy ra mọi chuyện, anh Hải nói với mọi người rằng hãy để anh ấy tự giải quyết nên mọi người im lặng. Nhưng đến lúc họ thấy cô ta quá đáng, họ chịu không được nên mới lên tiếng.

Điều thiệt thòi khi anh Hải quen tôi chính là việc tôi quá thị phi, lúc ở công ty cũ đã mang tiếng. Chính vì vậy cô ta lợi dụng, cố tình xoáy vào cái đó để dẫn dắt cư dân mạng kêu tôi là người không đàng hoàng nên tôi cũng không trách mọi người.

Tôi không vơ đũa cả nắm nhưng tôi nhận thấy những người bênh vực cô ta đều là những người bị chồng bỏ, nhan sắc bình thường, công việc không ổn định và không tự tin về bản thân.

Mình biết điều với gia đình chồng, hiểu chồng, tôn trọng chồng thì không có cớ gì chồng mình phải mệt mỏi hay bỏ mình mà đi quen ai khác. Và tôi quan niệm trong hôn nhân, người giữ lửa luôn là người phụ nữ. Mọi bế tắc dẫn đến hôn nhân đổ vỡ 80% là do người phụ nữ mà ra, 20% còn lại là của đàn ông.

Trong tình cảm đừng bao giờ nói là cướp giật gì của ai cả. Con người ta có lí trí. Nếu gia đình bạn hạnh phúc thật sự thì người khác có muốn chen chân vào cũng không được. Mà tâm lý phụ nữ thì hay có kiểu đổ thừa, chứ không bao giờ tự nhận mình sai mà lúc nào cũng thích ăn thua với chồng.

Ví dụ anh Hải và tôi đang hạnh phúc yên bình, tôi đố ai mà chen chân vào được. Nên gia đình bạn có lỗ hổng, nước đã tràn bờ đê và các bạn có khoảng cách rồi thì một trong hai người mới có tình cảm với người khác.

Trước khi anh Hải đến với tôi, cô ta và anh Hải đã ly thân 2 năm. Mà trước 2 năm đó, cô ta cũng đã ngoại tình với bạn thân anh Hải thì hà cớ gì lại đi tố ngược lại anh Hải ngoại tình, tôi giật chồng? Những người sâu sắc sẽ nhận thấy ai mới là người sai trước.

Thay vì ghét cô ta, tôi lại thấy đáng thương. Vì cô ta không quen ai khác mà lại quen chính bạn thân của chồng mình, mà anh chàng đó lăng nhăng thế nào thì cả làng dancer từ Bắc vào Nam đều biết. Có cô gái nào có chồng mà lại đi nói về một người đàn ông khác một cách rất đam mê với những người xung quanh rằng: Nhìn anh ấy lãng tử, vui tính, ga lăng, dễ thương các kiểu, mà lại nói mỗi ngày không?

Cách đây mấy hôm tôi và anh Hải ngồi soạn lại ổ cứng vô tình thấy mấy tấm hình năm 2014 - lúc cả 3 người này đi Thái Lan, mà nực cười là 2 người kia mặc áo đôi, nằm gần nhau, ngồi gần nhau, đi đâu cũng nắm tay nhau đi trước bỏ anh Hải lạc lõng chứng kiến 2 người hạnh phúc. Anh Hải quá vô tư phải không?

Anh Hải là người không thích nói nhiều, khi anh ấy đã không nói tới điều gì tức là đã không để trong đầu nữa. Và anh ấy biết tính cô ta, sai không bao giờ cô ta nhận. Người khác nói một câu cô ta trả lời 10 câu, theo những gì mọi người nói lại thì mỗi lúc ai có chuyện gì với cô ta, họ không thích đôi co vì đôi co làm họ mệt thêm .

Nhưng tôi thì ngược lại, là vợ nên tôi xót chồng mình. Khi thấy điều gì đó không phải là tôi sẽ nói, sẵn sàng "xù lông" bảo vệ gia đình mình. Còn anh Hải lại bảo vệ tôi theo một cách khác.

Lí do cô ta tố tôi là kẻ thứ 3 cũng chỉ đơn giản vì sự ích kỉ. Cô ta không muốn anh Hải là của người khác nhưng riêng cô ta thì có quyền có người khác. Cô ta chỉ muốn anh Hải ở bên cạnh cô ta vì anh Hải là người rất đơn giản, để trục lợi và dắt mũi với một người như anh Hải thì rất dễ. Người ta hay nói câu "lòng tham vô đáy", ứng với cô ta thì tôi thấy không sai.

Lúc là vợ chồng cho đến khi ly dị, dù ly thân anh Hải vẫn cho cô ta nắm hết mọi thứ. Anh Hải chỉ biết đi làm còn tiền show bao nhiêu anh ấy chưa bao giờ biết, kể từ khi là vợ chồng cho đến khi đã ly dị .

Chuyện vợ giữ tiền của chồng cũng bình thường, nhưng cô ta giữ và lấy làm của riêng thì quá sai. Tiền vào túi cô ta thì dễ mà để anh Hải lấy ra lo cho gia đình anh ấy thì lại rất khó. Cô ta luôn gây lộn mỗi khi anh Hải cần tiền đưa cho nhà trong khi tiền đó là tiền anh Hải làm ra. Một con người như vậy thì gọi là gì?

Cô ta nghĩ, dù cô ta có quá quắt thế nào thì anh Hải cũng sẽ không bao giờ dám ly dị vì nghĩ mình là người nắm hết tất cả mọi thứ của anh ấy.

2 năm sống ly thân, anh Hải vẫn luôn cho cô ta cơ hội. Chuyện cô ta và anh chàng kia anh Hải vẫn luôn im lặng. Có lần cô ta làm gì ngoài sân, anh Hải cầm điện thoại đọc được tin nhắn của 2 người đó xưng hô vợ chồng với nhau. Cô ta vào thấy anh Hải cầm điện thoại thì giật lại và xóa tin nhắn.

Anh Hải vì muốn giữ lại tổ ấm cho con gái nên cũng coi như chưa thấy gì, nhưng thấy cô ta không thay đổi nên mới quyết định ly dị. Không một ông chồng nào cao thượng đến mức biết vợ và bạn thân mình quan hệ yêu đương với nhau mà vẫn chịu đựng hơn 2 năm trời. Nếu là một người đàn ông khác thì đã xử đẹp cả hai người đó rồi chứ không cho cơ hội bù lu bù loa ăn vạ trên báo chí mỗi ngày đâu.

Chỉ vì anh Hải quyết định ly dị, cô ta không chịu chấp nhận nên quyết trả thù bằng cách phá sự nghiệp và lấy hết mọi thứ của anh ấy. Còn rất nhiều điều cô ta làm, nhưng tôi không tiện chia sẻ vì cảm thấy quá khinh. (Theo Vietnamnet)

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 2, sao Việt, sao Việt năm 2019, tin tức sao việt

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 2, sao Việt, sao Việt năm 2019, tin tức sao việt

Ngọc Duyên diện đồ giản dị đi lễ chùa đầu năm.

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 2, sao Việt, sao Việt năm 2019, tin tức sao việt

Tin sao Việt ngày 13/2/2019: Minh Tiệp chia sẻ về vợ: "Mình hơn cháu nó có mỗi 13 tuổi
mà sao nhìn lệch thế nhỉ, trông cứ như 2 chú cháu ý. Có đến nỗi như chú cháu
không bà con hay là ngang ngang".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 2, sao Việt, sao Việt năm 2019, tin tức sao việt

Từ khi đóng chung phim "Gạo nếp gạo tẻ", Thúy Ngân và Trung Dũng trở nên thân thiết hơn. Thậm chí, Thúy Ngân còn dính tin đồn hẹn hò với bạn diễn. Mới đây, Thúy Ngân đăng ảnh dựa đầu vào vai Trung Dũng khi gặp mặt đầu năm: “Người thứ ba chỉ là tên gọi. Quan trọng là trong lòng người đàn ông đó bạn ở vị trí nào, cho dù mình là người đầu tiên xuất hiện nhưng suy nghĩ của anh ta dành cho người khác, thì mình cũng là người thứ ba, dư thừa hay thương hại trong một mối quan hệ, là điều bất kỳ người phụ nữ nào cũng không muốn. Suy cho cùng, ở cạnh ai cũng được, miễn là hạnh phúc!”. Hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ nhằm mục đích xin tiền lì xì đầu năm của chồng Kiệt".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 2, sao Việt, sao Việt năm 2019, tin tức sao việt

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 2, sao Việt, sao Việt năm 2019, tin tức sao việt

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 2, sao Việt, sao Việt năm 2019, tin tức sao việt

Khi không đi làm, Ốc Thanh Vân dành thời gian cho con và chăm sóc khu vườn: "Sáng nay. Coca và Cola ba đưa đi học ngoan. Cola mấy hôm nay đòi ăn đồ ăn “nhà làm” nên xách theo túi đựng thức ăn. Phải dậy sớm hơn mới kịp làm đồ ăn nhưng không đi quay nên không sao, mai sẽ là cơm chiên con nhé, cũng may nhà có mấy chị vú em nên đỡ nhiều lắm. Cacao còn ngủ nướng vì mai mới đi học lại.

À ha nhìn lại list những bài viết mình đọc/ viết mỗi ngày, trừ kịch bản hay thông tin mỹ phẩm - vì liên quan đến hai công việc chính của mình. Còn lại mình toàn quan tâm về nhà cửa, vườn tược, tập luyện, du lịch, xã hội. Mình không còn đọc nhiều tin về làng giải trí, nên đôi khi hơi lạc hậu. Muốn cập nhật hot trend toàn phải hỏi con- Coca nó rành ghê gớm, bà Cola cũng không kém, ông lùn Cacao thì ăn theo anh chị.

Cuộc sống từ lâu đã không còn đặt mục tiêu vào những đôi giày hay những chiếc túi, mang dép kẹp và xách bịch nilong mà trong lòng vẫn vui đây. Bạn chỉ hạnh phúc khi thật sự biết mình là ai, ở đâu và làm gì mỗi ngày. Đừng để luôn tự hỏi: tôi là ai và đây là đâu? Trừ những lúc tự lái xe đi xa, và đi lạc.. (cái tội mê đưa binh đoàn đi xa, chú tài xế nghỉ mà vẫn thích đi). Ngày nào cũng loanh quanh với tỉ việc và đang tiết kiệm để đi chơi xa cùng cả chuồng, sẽ sớm thôi".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 2, sao Việt, sao Việt năm 2019, tin tức sao việt

Phương Mỹ Chi chụp ảnh cùng danh hài Trường Giang khi đi diễn: "Mùng 8 Chi gặp chú Mười
Chú cười chú hỏi “có bồ hay chưa?” Chú hỏi thì con xin thưa. Con còn chưa biết tình yêu là gì".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 2, sao Việt, sao Việt năm 2019, tin tức sao việt

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 2, sao Việt, sao Việt năm 2019, tin tức sao việt

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 2, sao Việt, sao Việt năm 2019, tin tức sao việt

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 2, sao Việt, sao Việt năm 2019, tin tức sao việt

MC Nguyên Khang, Hồng Phúc, diễn viên Thu Quỳnh và Thanh Hương cùng nhau đi
du lịch Hàn Quốc.

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 2, sao Việt, sao Việt năm 2019, tin tức sao việt

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 2, sao Việt, sao Việt năm 2019, tin tức sao việt

Diễn viên Hồng Ánh không ngại khoe gương mặt mũm mĩm sau Tết: "Sáng nay đi làm sớm phát hiện mặt đã mập ù, mũi đã có mầm tình (mụn) nổi loạn kết quả của 3 ngày Tết bánh chưng, thịt kho, canh măng, dưa món và giò chả. Quả tóc thì cứ cắt ngắn tủn là nó dài ra trông thấy từng ngày, khi tóc dài qua vai thì nó rất hay gẫy và rụng. Tóc mà nó cũng đong đưa thế ư! ngắn thì luôn mới, còn dài lâu là khô héo chăng? Cơ mà tóc ngắn chăm và chiều em cực quá đi, phải để dài lại thôi. Đúng là không phải cứ tự nhiên là đẹp mà làm sao để đẹp một cách thật tự nhiên mới khó à nha. Mặt mình như cái bánh bao trứng muối kết hợp với quả đầu thành style: bánh bao trứng muối nhân nấm mỡ nhìn thật là giải trí".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 2, sao Việt, sao Việt năm 2019, tin tức sao việt

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 2, sao Việt, sao Việt năm 2019, tin tức sao việt

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 2, sao Việt, sao Việt năm 2019, tin tức sao việt

Khánh Thi chia sẻ những bức ảnh do ông xã Phan Hiển chụp cực "có tâm"

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 2, sao Việt, sao Việt năm 2019, tin tức sao việt

Đạo diễn Đức Thịnh không giấu được niềm hạnh phúc sau khi vợ sinh em bé thứ hai vào đúng dịp Tết Nguyên đán vừa qua: "Đẹp quá. Sao thấy phụ nữ sinh con mình lại thấy thương vô cùng. Hi sinh sắc vóc máu mủ để cho ra đời một sinh linh bé nhỏ đáng yêu. Còn gì cao đẹp hơn vậy nữa. Biết ơn vợ đã cho anh thêm thằng nhóc thứ hai mà ngay chính anh trai nó là bé Cà Phê cũng ganh tỵ rằng nó đẹp hơn con".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 2, sao Việt, sao Việt năm 2019, tin tức sao việt

Vợ chồng Lam Trường ăn uống cùng bạn bè ở Đà Lạt.

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 2, sao Việt, sao Việt năm 2019, tin tức sao việt

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 2, sao Việt, sao Việt năm 2019, tin tức sao việt

Ca sĩ Quỳnh Nga viết trên trang cá nhân: "Việc của em là... có mưa giông thì để anh lo.
Điền vào chỗ trống cho hợp lý, không được xạo xem nào...".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 2, sao Việt, sao Việt năm 2019, tin tức sao việt

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 2, sao Việt, sao Việt năm 2019, tin tức sao việt

Thu Minh học trượt tuyết: "Mẹ Gấu và Thầy dạy trượt tuyết.. ngày đầu tiên học được Thầy khen
là rất cừ... Không hề té cú nào suốt buổi... Mai tiếp nhé! Từ đây đến cuối tuần mong là có clip
trình diễn chút cho cả nhà xem".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 2, sao Việt, sao Việt năm 2019, tin tức sao việt

Thân Thúy Hà than vãn: "Mưa hoài... ôm con nhớ nhà, thèm cafe sữa đá".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 2, sao Việt, sao Việt năm 2019, tin tức sao việt

Sắp tới ngày 14/2, Hồng Đăng nói lời ngọt ngào đến vợ: "Lại một mùa Valentine bên cạnh "cô người yêu trọn đời". Ai cứ bảo là chúng tôi không đẹp đôi đâu nào? Mặc kệ miệng đời có nói em chẳng xứng với anh, anh thấy em lúc nào cũng đẹp, đẹp từ tận những ngày còn học chung, nhà còn sát vách, cho đến bây giờ khi em là người vợ, người mẹ, chăm lo và quán xuyến mọi thứ tuyệt vời. Đối với anh, thành công của một người đàn ông là có vợ cười, con tươi, gia đình lúc nào cũng rộn ràng vui vẻ. Bởi mới nói, nếu không cho tình yêu một cơ hội thì làm gì mình có một hạnh phúc như hiện tại. Mãi xinh đẹp và mãi là valentine của anh nhé".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 2, sao Việt, sao Việt năm 2019, tin tức sao việt

Diễn viên hài Gia Bảo check in ở Vũng Tàu: "Cảnh cũ còn đây! Người ấy đâu rồi? Rút kinh nghiệm
yêu đương đừng hẹn thề gì cả... mấy ai khi ra đi có thể nhớ lời thề? Tào lao mía lao thôi nha,
không có trách hờn gì ai hết".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 2, sao Việt, sao Việt năm 2019, tin tức sao việt

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 2, sao Việt, sao Việt năm 2019, tin tức sao việt

Dương Ngọc Thái tình cảm bên bà xã: "Em có biết không đối với anh mọi thứ trở nên đặc biệt
khi em mỉm cười! Em là điều tuyệt vời nhất với anh".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 2, sao Việt, sao Việt năm 2019, tin tức sao việt

Dương Thùy Linh nhắn nhủ đến mọi người: "Hãy chăm sóc cơ thể của bạn như một ngôi đền thiêng, vì đó là nơi duy nhất bạn phải sống. Cao, thấp, gầy, béo... tất cả chỉ là tương đối. Gu cũng thay đổi theo thời gian. Nhưng chất lượng sức khỏe là đẳng cấp mãi mãi. Năm mới này, chúng ta hãy cùng nhau nâng cấp bản thân mình để chúng ta sẽ ngày càng khỏe hơn và đẹp hơn so với mình ngày hôm qua nhé".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 2, sao Việt, sao Việt năm 2019, tin tức sao việt

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Hoa hậu Tiểu Vy được hỏi về mẫu bạn trai của mình, cô chia sẻ: "Tôi chỉ mới 18 tuổi nên việc nghĩ về một hình mẫu để yêu đối với tôi còn khá mông lung. Tôi nghĩ khi 2 người có cảm xúc với nhau, hợp nhau thì yêu thôi.

Hiện tại, tôi tập trung thời gian cho công việc và gia đình. Năm nay, tôi sẽ tham gia nhiều hoạt động giải trí hơn để luôn làm mới mình. Tôi vừa trở thành Đại sứ của cuộc thi Miss World Việt Nam nên sẽ đồng hành, tích cực quảng bá cho cuộc thi. Để làm tốt vai trò này, tôi phải dành thời gian trau dồi nhiều kỹ năng giao tiếp, catwalk, trình diễn… Song song đó, tôi vẫn phải tiếp tục việc học tại trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP HCM". (Theo Baogiaothong)

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 3 ngày, 16 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 2 ngày, 10 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 3 ngày, 15 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 3 ngày, 21 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 3 ngày, 13 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 3 ngày, 12 giờ trước

Tin cùng mục

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung...
Chuyện làng sao 4 giờ, 28 phút trước

Minh Tú hớt hải 'trả nợ' người này trước thềm đám cưới, còn mượn thêm 1 tỷ

Minh Tú đã trực tiếp trả nợ cho người đặc biệt này.
Chuyện làng sao 4 giờ, 30 phút trước

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.
Chuyện làng sao 5 giờ, 31 phút trước

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Những chia sẻ của Nam Em sau nhiều ồn ào nhận được sự chú ý từ dân tình.
Chuyện làng sao 6 giờ, 23 phút trước

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.
Chuyện làng sao 7 giờ, 30 phút trước

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua....
Chuyện làng sao 7 giờ, 15 phút trước

Tin mới cập nhật

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/3/2024: Tuổi Thân có những bước tiến quan trọng, Tý vận tài lộc lao đao

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/3/2024.
Đời sống số 6 giờ, 39 phút trước

Quang Hải đeo phụ kiện 'nữ tính' trong đám cưới, dân tình đoán: 'Đeo hộ vợ'

Vốn nổi tiếng với hình ảnh nam tính, quyết đoán trên sân cỏ nhưng trong ngày cưới, cầu thủ Quang Hải lại đeo chiếc vòng...
Hotgirl, hotboy 6 giờ, 23 phút trước

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện...
Đi gì 7 giờ, 57 phút trước

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.
Chuyện làng sao 7 giờ, 18 phút trước

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.
Chuyện làng sao 7 giờ, 19 phút trước

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Thương Tín lại gây ồn ào mạng xã hội vì những thông tin liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu.
Chuyện làng sao 7 giờ, 21 phút trước

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Phước Sang được người bạn là Phương Bình đến thăm và cập nhật tình hình của ông đến với mọi người.
Chuyện làng sao 7 giờ, 22 phút trước

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng...
Kiến thức 10 giờ, 7 phút trước

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba...
Kiến thức 10 giờ, 28 phút trước

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.
Chuyện làng sao 11 giờ, 43 phút trước