Danh mục

Sao tuổi Sửu đón nhận năm tuổi như thế nào?

Thứ sáu, 12/02/2021 13:48

Với các sao Việt, mỗi người lại có tâm thế và cách đón nhận năm tuổi rất khác nhau.

Phương Thanh: Năm tuổi không lo lắng

Trải qua năm 2020 đầy biến động, Phương Thanh cho biết bản thân quyết định dừng lại để suy ngẫm và trải nghiệm cuộc sống:"Suốt 4 năm, tôi có 3 cái tang và tôi cũng phải đeo tang 3 năm. Tôi cũng mới xả tang năm ngoái thì lại đến dịch, không thể làm được gì. Vì dịch ảnh hưởng chung nên tôi cũng vui vẻ nghỉ thêm một năm nữa. Trong khi nghỉ tôi vẫn quay, vẫn làm mọi thứ rất ổn”.

Bước sang năm Sửu cũng là năm tuổi của mình Phương Thanh khẳng định mình không ngán ngại, trái lại còn sung sức vui vẻ hơn bội phần vì những dự án nhiều hứa hẹn: “Tôi sẽ dành một kỷ niệm thật sự xứng đáng, kỷ niệm 31 năm ca hát và 25 năm trong lòng công chúng, chắc chắn tôi sẽ làm thật hoành tráng. Tôi đã đợi 7 năm nay để kỷ niệm rồi. Lẽ ra là năm 2020 nhưng cuối cùng cũng phải xác định cái gì cũng phải đúng tuổi mới được. Ai cũng muốn ra sớm để kiếm tiền nhưng vì tình hình dịch chung nên phải cùng mọi người đứng lại. Có 30 nghệ sĩ sẽ nằm trong dự án ngược dòng của tôi. Họ làm dự án này cùng tôi bằng tất cả niềm vui. Tìm được 5 nghệ sĩ tham gia đã khó, dự án này của tôi lại có đến 30 nghệ sĩ, nghĩa là tôi được mọi người ưu ái. Để làm dự án này tôi bán luôn nhà của tôi (cười)”.

ca sĩ Phương Thanh, diễn viên Khả Ngân, ca sĩ Vũ Thảo My, ca sĩ Vy Oanh, sao Việt

Không chỉ có âm nhạc, Phương Thanh còn trở lại với phim ảnh trong vai Tú Bà của phim Kiều: “Đây không phải một Tú Bà ác mà là người mê tiền, xảo quyệt, mật ngọt chết ruồi và đưa người ta lên đường cùng chỉ vì tiền nên tôi đóng rất nhẹ nhàng. Tôi không thể hiện kiểu Tú Bà như mọi người thể hiện, nó rất khác. Người mê tiền dụ dỗ người khác đến đường cùng rất xạo và ác tâm. Tôi thể hiện rất nhẹ nhàng, vừa phải. Có những người sẽ nghĩ vai diễn đó nên diễn thế này thế nọ nhưng tôi lại đóng theo kiểu tôi nghĩ, tôi luôn đóng khác và tôi không đóng vai hiền, tội nghiệp nữa.

Thật sự tính theo sự luân hồi, tất cả chúng ta đều trải qua 12 con giáp. Mỗi một kiếp trải qua con nào không biết được, có những con giáp rất sướng nhưng cũng có những con giáp rất khổ và chúng ta đều phải trải qua. Nếu để được khổ và hoá giải tất cả, nên khổ hay hơn. Ai ai cũng thích sướng nhưng tôi nghĩ cho tôi khổ để trả nghiệp trước. Phúc nằm trong họa, phải đi vào hoạ mới chuộc phúc được. Tôi luôn suy nghĩ khác với mọi người, và nhờ sự khác đó mọi người mới thấy tôi trẻ như vậy, tôi không còn khổ nữa vì đã khổ rồi (cười).

Vũ Thảo My: Không có quan niệm năm tuổi

Năm vừa qua thực sự khiến Vũ Thảo My thay đổi mhiều thay đổi lớn về mặt tinh thần cũng như con người mình: "Năm qua chắc hẳn là 1 năm có nhiều sóng gió đối với tất cả mọi người, nhưng My nghĩ chúng ta nên biết ơn những trải nghiệm khó khăn như thế này vì sau cùng chúng ta sẽ học được những bài học để trở thành người tốt hơn và biết quý trọng giá trị của cuộc sống hơn. Mặc dù 2020 là 1 năm My trải qua nhiều khó khăn với vô vàn cung bậc cảm xúc khác nhau nhưng phải cảm ơn 2020 vì đã thay đổi My thành 1 con người tích cực hơn rất nhiều”.

ca sĩ Phương Thanh, diễn viên Khả Ngân, ca sĩ Vũ Thảo My, ca sĩ Vy Oanh, sao Việt

Đối mặt với năm tuổi, Vũ Thảo My khá thoải mái: “My nghĩ năm tuổi chỉ là một thứ gì đó tương đối, quan trọng nhất vẫn là do suy nghĩ của chính mình như thế nào thôi. Năm nay sẽ là năm My cho ra những sản phẩm mang đậm dấu ấn của riêng mình. My nghĩ chuyện gì tới sẽ tới, còn làm thì mình vẫn phải làm. Tất cả là do mindset của mình. Lo lắng cũng không để làm gì cả nên My sẽ vẫn theo đuổi mục tiêu trong năm nay của mình là ra thêm nhiều sản phẩm âm nhạc hơn để mang tới cho khán giả”.

Vy Oanh: Năm nào cũng trục trặc không riêng năm tuổi

Vy Oanh đón nhận năm Sửu với tâm thế nhẹ nhàng: “Thực tế, đây là tình hình chung mà tất cả chúng ta đều phải đối mặt. Chúng ta có than thở thì mọi chuyện cũng không thể tốt hơn. Tôi luôn muốn bản thân và mọi người xung quanh hãu nghĩ theo hướng tích cực hơn. Có thể chúng ta nhìn lên không bằng ai nhưng hãy nhìn rộng ra xã hội để thấy mình may mắn hơn rất nhiều người. Ít ra chúng ta có công ăn việc làm, vẫn còn chỗ bấu víu hi vọng nhưng cuộc sống vẫn còn bao mảnh đời cơ nhỡ, thất nghiệp…. vì dịch bệnh đã tước đi mất mọi thứ quý giá của họ.

Năm vừa qua, với tôi cũng không quá khó khăn. Kênh VoiTV của tôi ở thời gian đầu hơi khựng lại. Tuy nhiên, ở những tháng cuối năm lại tang trưởng ngoài mong đợi. Công việc kinh doanh spa của tôi ở thời điểm mới bắt đầu hơn một tháng lại trùng thời điểm dịch covid-19 bùng nổ. Tôi có ý định tạm đóng cửa nhưng nếu thế, nhiều người sẽ bị ảnh hưởng theo tôi và cứ chờ dịch qua đi thì biết đến bao giờ nên vẫn quyết duy trì”.

ca sĩ Phương Thanh, diễn viên Khả Ngân, ca sĩ Vũ Thảo My, ca sĩ Vy Oanh, sao Việt

Bằng thái độ lạc quan, Vy Oanh vui vẻ cho biết bản thân không sợ năm tuổi: “Cuộc sống của chúng ta đâu hoàn hảo hết. May mắn chuyện này thì lại không vui vẻ chuyện khác. Cứ nhẹ nhàng mọi vấn đề để bản thân cân bằng mọi thứ dễ dàng hơn. Tôi cũng có ấp ủ vài dự định cho năm sau và sẽ công bố khi phù hợp. Năm tuổi cũng không sao vì lòng tôi luôn an yên. Niềm vui hiện tại của tôi là mái ấm gia đình bên ông xã và các con. Tôi mong bản thân có nhiều sức khoẻ để đủ sức thực hiện mọi dự án trong năm Tân Sửu”.

Khả Ngân: Năm tuổi vẫn Bắc tiến

Cũng giống như nhiều nghệ sĩ khác, năm vừa qua là một năm thất thu và nhiều bất ổn trong cong việc của Khả Ngân. Cô tâm sự: “Dự định ra sản phẩm âm nhạc của tôi đều bị gác lại hết. Phim Bí mật của gió do tôi và Quốc Anh đóng chính bị dời đi dời lại nhiều lần vì dịch bệnh. Những tháng cuối năm, nhìn các anh chị ra sản phẩm, tôi thèm lắm chứ. Nhưng tôi phải dằn lòng vì dục tốc bất đạt. Đành cố gắng đợi qua năm sau, xem tình hình thế nào sẽ cháy hết mình”.

ca sĩ Phương Thanh, diễn viên Khả Ngân, ca sĩ Vũ Thảo My, ca sĩ Vy Oanh, sao Việt

Khả Ngân cho biết dù là năm tuổi nhưng cô lại nhận được tin tốt lành và công việc hanh thông hơn: “Mọi người nói năm tuổi thường xui lắm nhưng với tôi lại không cảm thấy thế. Tôi vừa nhận được lời mời đóng phim từ VFC, hãng phim của VTV chuyên sản xuất những bộ phim truyền hình chất lượng như: Về nhà đi con, Người phán xử…. Tôi phải ra Hà Nội 5 tháng để tập trung quay phim vì dự án lần này rất quan trọng. Chưa kể, năm sau, tôi sẽ khởi động lại những dự án âm nhạc vẫn dang dở trong năm tí vừa rồi. Tôi đang rất sung sức cho công việc.

Năm tuổi hay không là do cách nhìn của chúng ta. Với tôi, tốt hay xấu, tôi đều chuẩn bị tâm thế đón nhận. Xấu thì mình rút kinh nghiệm cho cuộc sống, còn tốt thì mình vui càng thêm vui”.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/sa.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/sao-tuoi-suu-don-nhan-nam-tuoi-nhu-the-nao-72185.html

Tin được quan tâm

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 11 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 13 giờ trước

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.
Chuyện làng sao 2 ngày, 11 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 1 ngày, 7 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 1 ngày, 4 giờ trước

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Nếu thuộc một trong những trường hợp dưới đây bạn cần cấp đổi lại thẻ BHYT để tránh thiệt thòi khi khám chữa bệnh.
Kiến thức 2 ngày, 9 giờ trước

Tin cùng mục

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.
Chuyện làng sao 3 giờ, 54 phút trước

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một...
Chuyện làng sao 3 giờ, 58 phút trước

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!
Chuyện làng sao 4 giờ, 40 phút trước

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.
Chuyện làng sao 4 giờ, 40 phút trước

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan...
Chuyện làng sao 5 giờ, 35 phút trước

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.
Chuyện làng sao 5 giờ, 35 phút trước

Tin mới cập nhật

Cắt mí mắt có vĩnh viễn không? Cách duy trì hiệu quả lâu dài

Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ khắc phục toàn diện các khuyết điểm của đôi mắt, giúp khách hàng sở hữu đôi mắt...
Làm đẹp+ 26 phút trước

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn...
Kiến thức 3 giờ, 56 phút trước

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây....
Kiến thức 3 giờ, 57 phút trước

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi:...
Kiến thức 3 giờ, 58 phút trước

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Các hạt melanin trong tóc hình thành nên tóc đen cần phải được cấu tạo từ protein chất lượng cao, nhiều khoáng chất và nhiều...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 59 phút trước

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.
Xài gì 4 giờ, 40 phút trước

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện...
Kiến thức 4 giờ, 42 phút trước

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận...
Đời sống số 5 giờ, 35 phút trước

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.
Kiến thức 5 giờ, 35 phút trước

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.
Chuyện làng sao 5 giờ, 36 phút trước