Danh mục

Kết 'đắng lòng' khi sao nữ lấy nhầm chồng: Thúy Nga bị lừa hết tiền, Diệp Lâm Anh bị chặn xe giữa đường

Thứ sáu, 25/11/2022 15:13

Lúc yêu và kết hôn thì cả bầu trời mộng mơ hạnh phúc nhưng sau thời gian kết hôn, các sao nữ này đã "vỡ mật" vì người mình gọi là chồng.

Diệp Lâm Anh: Chồng cũ chặn mọi đường sống, bị chặn xe giữa đường

Hôn nhân hạnh phúc của Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia Đức Phạm chỉ kéo dài gần 4 năm. Dù trước đó, ông xã đã hứa hẹn nắm tay cô đi đến cuối đường đời và thể hiện tình cảm liên tục như phim ngôn tình. Cách đây vài tháng, vợ chồng Diệp Lâm Anh đã ra tòa giải quyết vụ ly hôn ồn ào của mình. Người đẹp từng lên báo chí còn tiết lộ hôn nhân của cô tan vỡ một phần là có sự xuất hiện của "tiểu tam".

Diệp Lâm Anh, Elly Trần, Thúy Nga, Lê Phương, sao Việt

Diệp Lâm Anh, Elly Trần, Thúy Nga, Lê Phương, sao Việt

Diệp Lâm Anh, Elly Trần, Thúy Nga, Lê Phương, sao Việt

Diệp Lâm Anh, Elly Trần, Thúy Nga, Lê Phương, sao Việt

Chiều 24/11, Diệp Lâm Anh bất ngờ phát livestream trên trang cá nhân. Cô vừa khóc, vừa kêu gọi mọi người giúp đỡ mình vì chồng cũ liên tục đứng ở đầu xe ô tô, đòi cô phải cho anh đón con về. Ánh mắt giận dữ của chồng khiến Diệp Lâm Anh và con gái sợ hãi. Theo đó, Diệp Lâm Anh lần đầu thổ lộ cuộc sống đau khổ của mình trong suốt thời gian chờ đợi giải quyết ly hôn: "Ức hiếp người quá đáng. Mình đã cố gắng nhẫn nhịn để mọi chuyện êm đẹp. Anh ấy cái gì cũng muốn lấy. Suốt mấy tháng qua, mình sống rất khó khăn. Nói mình đủ thứ, nói mình đòi 100 tỷ nhưng làm gì có chuyện đó. Nói mình đi chơi suốt nhưng có ai đi chơi mà lo lắng kinh tế và con cái được vậy không? Mỗi ngày dù về nhà 12 giờ đêm nhưng 6 giờ mình đã thức để chăm sóc các con và công việc. Mình chỉ ngủ có mấy tiếng thôi. Mình cố gắng mang đến sự tích cực cho mọi người chứ không muốn than thở. Họ chặn hết đường sống của mình. Cả năm qua anh ấy không hề đóng cho con một đồng tiền học nào nhưng cái gì cũng muốn mình phục tùng". Ai nấy không khỏi xót xa cho số phận của người đẹp khi gả vào hào môn nhưng không êm đềm hạnh phúc như mọi người vẫn tưởng.

Elly Trần: Chồng cắm sừng liên tục trong 11 năm chung sống, gây áp lực kinh tế nếu không phục tùng

Elly Trần là một trong những mĩ nhân kín tiếng của showbiz Việt. Cô giấu cực giỏi chuyện kết hôn và sinh con. Đến khi cô đăng thông báo và hình ảnh thì tất cả được một phen bật ngửa. Suốt 11 năm chung sống với chồng Tây, nữ diễn viên chưa hề hé lộ một lời về cuộc sống của mình. Mãi đến những ngày qua, góc khuất hôn nhân của Elly Trần mới được chính cô phơi bày.

Elly Trần liên tục đăng chuỗi series dài để bóc trần góc khuất của cuộc hôn nhân hơn một thập kỉ của chính mình. Cô kể mình liên tục bị chồng cắm sừng, dù lúc bình thường hay lúc bầu bí, cô đều trong trạng thái sốc toàn tập vì những lần chứng kiến chồng ngoại tình. Không chỉ thế, cô còn bị đồng nghiệp của chồng sàm sỡ, bị nhân tình của chồng tát dằn mặt... Và giọt nước làm tràn ly là việc chồng yêu cầu cô cho hai con sang nhà ngủ cùng với nhân tình của anh ta. Khi cô quyết liệt từ chối thì anh ta gây áp lực kinh tế, cắt học phí của hai con.

Diệp Lâm Anh, Elly Trần, Thúy Nga, Lê Phương, sao Việt

Diệp Lâm Anh, Elly Trần, Thúy Nga, Lê Phương, sao Việt

Hiện tại, Elly Trần đã chuyển trường cho các con. Cô cũng nhận được sự bảo vệ của cộng đồng "mẹ bỉm sữa". Nhiều nghệ sĩ tốt bụng cũng "book show" cô làm quảng cáo mĩ phẩm. Nữ diễn viên đang lấy thăng bằng trở lại trong cuộc sống và quyết ly hôn.

MC Ngọc Anh lấy nhầm chồng đồng tính

MC Ngọc Anh đã gây sốc toàn tập khi thổ lộ về cuộc hôn nhân cay đắng của mình trong chương trình "Người ấy là ai". Sau khi kết hôn, cô mới phát hiện chồng mình là một người thuộc giới tính thứ 3.

Diệp Lâm Anh, Elly Trần, Thúy Nga, Lê Phương, sao Việt

Ngọc Anh kể, cô yêu chồng mình từ năm cấp 3. Tình yêu của cả hai kéo dài suốt gần 10 năm mới tiến tới hôn nhân. Sau khi sinh con, cô phát hiện chồng là người đồng tính và đã bỏ cô để đi theo một người đàn ông khác. Cú sốc này khiến nữ MC không thể gắng gượng nổi. Cô suy sụp một thời gian dài và phải nhờ người thân động viên mới có thể vực dậy được. Cuối cùng, Ngọc Anh đã quyết định ly hôn và an yên với cuộc sống của mẹ đơn thân.

Danh hài Thúy Nga: Chồng cũ ôm 7 tỷ chạy trốn ngay sau đám cưới

Trong danh sách những sao nữ cay đắng vỡ mộng vì chọn nhầm chồng, danh hài Thúy Nga có lẽ là trường hợp cay đắng nhất. Vào tháng 10/2010, nữ danh hài kết hôn với doanh nhân Nguyễn Văn Nam tại trung tâm tiệc cưới sang trọng bậc nhất TP.HCM. Khách mời đến tham dự đều là những ngôi sao ở các lĩnh vực kịch, thời trang, điện ảnh, âm nhạc... và những doanh nhân đình đám có máu mặt.

Diệp Lâm Anh, Elly Trần, Thúy Nga, Lê Phương, sao Việt

Diệp Lâm Anh, Elly Trần, Thúy Nga, Lê Phương, sao Việt

Diệp Lâm Anh, Elly Trần, Thúy Nga, Lê Phương, sao Việt

Chỉ ít lâu sau đám cưới, Thúy Nga nuốt nước mắt tiết lộ đám cưới này thật ra chỉ là một cách để cô có thể giữ được tài sản. Vì ngay sau đám cưới, cô phát hiện chồng doanh nhân đã vay mượn tiền của rất người với giá trị rất lớn nhưng không chịu trả. Tồi tệ hơn, chính cô và người thân trong gia đình cô cũng là nạn nhân của anh ta. Thậm chí, chồng cô còn cầm 350 nghìn đô la của vợ rồi chạy trốn.

Đến nay, mỗi khi nhắc lại đoạn hôn nhân này, Thúy Nga đều rùng mình sợ hãi. Cô một thân một mình nuôi dạy con gái là bé Nguyệt Cát nên người mà không cần sự hỗ trợ của chồng cũ.

Hồ Lệ Thu: Ba lần kết hôn ba lần đau đớn

Cựu thành viên của nhóm nhạc Techno là Hồ Lệ Thu đã từng trải qua 3 cuộc hôn nhân với nhiều cay đắng. Cô đều bị lừa tình, tiền mà phải cắn răng chịu đựng. Nữ ca sĩ kể, một ngày trước khi sinh nở, cô bị người chồng đầu tiên bạo hành cả về thể xác và tinh thần khiến cô như chết đi sống lại và phải cầu cứu người thân bạn bè. Tiếp đó, ở cuộc hôn nhân thứ hai, nữ ca sĩ còn chịu nhiều buồn đau hơn khi cô phải ra đi với hai bàn tay trắng.

Diệp Lâm Anh, Elly Trần, Thúy Nga, Lê Phương, sao Việt

Đến năm 2008, Hồ Lệ Thu lên xe hoa lần thứ 3. Người chồng lần này kém cô 4 tuổi. Tuy nhiên, chỉ hai tháng sau đám cưới, chị cay đắng nhận ra thói trăng hoa của chồng. Đối phương viện cớ có việc ở Việt Nam để về nước cặp kè với một người phụ nữ ở Hà Nội. Giờ đây, Hồ Lệ Thu an nhiên với cuộc sống bên con gái. Cô cũng không còn tha thiết chuyện tình yêu nữa.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://baove.congly.vn/ket-dang-long-khi-sao-.. Nguồn: https://baove.congly.vn/ket-dang-long-khi-sao-nu-lay-nham-chong-thuy-nga-bi-lua-het-tien-diep-lam-anh-bi-chan-xe-giua-duong-40296.html

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 3 ngày, 1 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 3 ngày, 19 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 3 ngày trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 3 ngày, 6 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 3 ngày, 22 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 3 ngày, 21 giờ trước

Tin cùng mục

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn...
Chuyện làng sao 59 phút trước

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung...
Chuyện làng sao 59 phút trước

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.
Chuyện làng sao 59 phút trước

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.
Chuyện làng sao 1 giờ, 1 phút trước

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Trên trang cá nhân mới đây, nam thần tượng Ryeowook (Super Junior) đã thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.
Chuyện làng sao 1 giờ, 1 phút trước

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Làng giải trí Việt đã chứng kiến một sự kết hợp ngoạn mục giữa âm nhạc và trang sức cao cấp khi ca sĩ Hà...
Chuyện làng sao 1 giờ, 2 phút trước

Tin mới cập nhật

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì 10 năm tới họ sẽ không lo mất giá

Trong môi trường kinh tế hiện nay, người dân thường phải đối mặt với áp lực mất giá tiền gửi. Nhiều yếu tố như lạm...
Kiến thức 7 phút trước

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ trước khi mua

Trứng vịt là loại trứng thường gặp trong cuộc sống của chúng ta, ngoài ra còn có trứng ngỗng, trứng cút không thể tách rời...
Kiến thức 31 phút trước

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không cần giả vờ xinh

Người ta nói con gái vốn dĩ không thể cưỡng lại được “màu hồng”. Phụ nữ dù ở lứa tuổi nào thì chỉ cần mặc...
Thời trang + 45 phút trước

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi ba nơi”

Thời gian trôi qua rất nhanh, ngày tảo mộ đang đến trong nháy mắt, như chúng ta đã biết, ngày tảo mộ là một ngày...
Kiến thức 45 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có bao xa?

Hãy cùng nhìn vào 3 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một phòng ngủ mà bạn muốn ngủ ở đó nhất. Đáp án sẽ...
Đời sống số 46 phút trước

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ giây tiếp theo lại ấm áp đến thế!

Cảnh ly hôn của một cặp đôi ở Quảng Đông, Trung Quốc, giống như một vở kịch tình cảm, khiến người chứng kiến không khỏi...
Đời sống trẻ 1 giờ trước

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã nói điều này

Ngày 22/3, Công nương Kate thông báo, cô mắc ung thư và đang ở giai đoạn đầu của liệu pháp hóa trị. Cô cũng bày...
Tin trong ngày 1 giờ, 1 phút trước

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập hàng tỷ/năm

Bên cạnh nhiều công ty, doanh nghiệp Hàn Quốc đẩy mạnh đầu tư vào nước ta thì làn sóng văn hóa du nhập thông qua...
Doanh nghiệp 1 giờ, 1 phút trước

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính phốt' lợi dụng mình để moi tiền người hâm mộ

Theo truyền thông,nữ ca sĩ Areum đã tỉnh lại sau thời gian bất tỉnh và điều trị trong bệnh viện. Ngay sau khi tỉnh lại,...
Chuyện làng sao 2 giờ, 36 phút trước

Lau sàn nhà bằng nước xả quần áo chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ, công dụng làm sạch tăng lên gấp bội, thử ngay nhé!

Nước xả vải tưởng chỉ để làm mềm quần áo, không ngờ nó cũng là 'bảo bối' lau sàn của nhiều bà nội trợ và...
Làm sao 2 giờ, 36 phút trước