Danh mục

Sao đẹp không "tì vết" dù vừa sinh con

Thứ tư, 13/07/2011 16:34

Nói rằng "không tì vết" thì quả hơi... ngoa nhưng hẳn ai cũng phải công nhận nhan sắc của những người đẹp này không hề "suy suyển" dù họ đã trải qua thời gian mang thai, sinh em bé.

Hà Hồ: Bị nghi ngờ mang thai giả chỉ vì... dáng quá đẹp

Đứng đầu trong danh sách này có lẽ phải kể đến Hồ Ngọc Hà, cô ca sĩ có xuất phát điểm từ một người mẫu chuyển hướng sang ca hát và gặt hái được những thành công rực rỡ. Thân hình cực chuẩn của một người mẫu lại đầu tư tập luyện những vũ điệu nóng bỏng, gợi cảm trước khi trình diễn trên sân khấu đã khiến cái tên Hồ Ngọc Hà luôn gây sức hút ở bất cứ sự kiện nào cô có mặt.

Hồ Ngọc Hà

Trong thời gian dư luận cho rằng Hồ Ngọc Hà đang mang bầu, dù cố tình săm soi thì mọi người vẫn thấy cô rất gọn gàng do luôn biết chọn những trang phục phù hợp với dáng người của mình. Rồi cô bỗng nhiên “mất tích” một thời gian ngắn (thực chất là cô đã sinh một hoàng tử cho người tình Cường đô la). Hơn một tháng sau khi sinh, tại đêm chung kết Hoa hậu VN 2010, Hà Hồ xuất hiện trước công chúng với một dáng vóc như chưa hề mang bầu, sinh con bao giờ. Cô đã có thể diện những bộ trang phục bó sát toàn bộ cơ thể, eo nhỏ xinh và và trình diễn những màn vũ đạo sôi động trên sân khấu.

Những người quan tâm đến Hà Hồ, đến những chuyện riêng tư của cô còn đặt ra giả thiết là cô chưa hề sinh con, rằng những thông tin về việc cô mang bầu và sinh con với đại gia Quốc Cường trước đó chỉ là... tin đồn nhảm. Tất nhiên, đó một phần là vì nhiều người không tin nổi khi ngắm nhìn vóc dáng mảnh mai trở lại quá nhanh của Hồ Ngọc Hà và một phần nữa cũng bởi vì cô vẫn luôn úp mở, chưa một lần công bố rõ ràng về việc mình có bầu sinh con.

Tuy nhiên trong một số bài báo sau đó, Hà Hồ bật mí bí quyết lấy lại vóc dáng như thời con gái của mình rằng: “Sau hơn 6 tuần (sinh con - PV) và được sự cho phép của bác sĩỹ, Hà bắt đầu tập thể dục với những động tác nhẹ nhàng, rồi sau đó tập yoga để cho cơ thể bắt đầu làm quen lại với công việc”.

Ca sĩ Lệ Quyên: Con gần hai tháng, mẹ đã về “mo”

Nữ ca sĩ Lệ Quyên, kết hôn với ông chủ phòng trà Không Tên khi đang mang bầu ở tháng thứ 6. Chỉ một tháng sau khi sinh cậu con trai đầu lòng, cô đã ngay lập tức quay trở lại với công việc bằng việc phát hành album Để nhớ một thời ta đã yêu. Điều đặc biệt, khi xuất hiện tại các sự kiện, cô khiến mọi người vô cùng ngạc nhiên với dáng vóc chẳng khác gì thời điểm lúc chưa mang bầu.

Lệ Quyên

Trong buổi họp báo ra mắt album Siêu Nhân của ca sỹ Dương Triệu Vũ, thời điểm Lệ Quyên sinh con được hơn một tháng, cô bất ngờ có mặt để chúc mừng Dương Triệu Vũ. Mọi ánh mắt đều phải hướng vào bà mẹ một con bởi vẻ đẹp mặn mà và quyến rũ trong bộ đồ màu đen bó sát cơ thể. Ngay sau đó, Lệ Quyên tiếp tục xuất hiện tại Đêm hội chân dài 5, bên cạnh một rừng người đẹp cả Bắc và Nam, cô ca sĩ Giấc mơ có thật không một chút e ngại mà vô cùng tự tin khoe dáng trong bộ đầm đỏ. Nhìn Lệ Quyên, không ai nghĩ rằng cô chỉ vừa sinh con cách đó chưa đầy hai tháng.

Hoa hậu Dương Thùy Linh: Rạng ngời gái một con

Dương Thùy Linh được trao danh hiệu Hoa hậu thân thiện trong cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2008, cô cũng từng đoạt giải đồng siêu mẫu VN 2004. Người đẹp này còn hoạt động ở khá nhiều vai trò như MC, diễn viên. Vai diễn Katy Trần trong bộ phim truyền hình Phía cuối cầu vồng của cô cũng gây được sự chú ý nhất định.

Dương Thùy Linh

Dương Thùy Linh được chú rể Nguyễn Việt Thắng rước “về rinh” vào đầu năm 2010 và đến 25/3/2011 cô đã sinh hạ một quí tử cho nhà chồng. Trước đó, cô từng tâm sự là sẽ dành trọn vẹn tâm trí cho việc chăm con và giúp đỡ gia đình điều hành một nhà hàng chứ không muốn tiếp tục theo đuổi lĩnh vực giải trí nữa. Tuy nhiên, sau khi “mẹ tròn con vuông”, Hoa hậu thân thiện lại tái xuất trước công chúng rất sớm, ngay thời điểm em bé còn chưa đầy cữ.

Tại buổi ra mắt phim Mật mã gốc, khi còn thiếu hai ngày nữa em bé của Dương Thùy Linh mới đầy tháng, người đẹp cùng chồng đã bất ngờ xuất hiện, cô khiến những người có mặt ngạc nhiên trước hình dáng rất nhẹ nhàng, thon thả, không khác vóc dáng siêu mẫu lúc trước là mấy.

Gần đây nhất, khán giả lại gặp Dương Thùy Linh cùng em chồng (thiên tài piano Nguyễn Việt Trung) đi xem chương trình Bước nhảy hoàn vũ. “Gái một con” vẫn giữ nụ cười thân thiện trên môi và đặc biệt, dáng vẻ rạng ngời hạnh phúc của bà mẹ trẻ càng khiến mọi người thấy cô đẹp hơn bao giờ hết.

Thanh Thúy: Một tháng rưỡi để... tìm lại “thời con gái”

Với gương mặt xinh đẹp, nụ cười tươi khoe đôi má lúm đồng tiền, diễn viên Thanh Thúy từng hóa thân vào khá nhiều vai diễn trên truyền hình và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả. Cô kết duyên cùng “anh Phê” của bộ phim Cô gái xấu xí (chính là đạo diễn Đức Thịnh). Và một thời gian sau, cô đã “tặng” cho ông xã một cậu nhóc vô cùng đáng yêu.

Thanh Thúy

Không thuộc vào hàng ngũ chân dài, Thanh Thúy sở hữu vóc dáng nhỏ bé, xinh xắn. Nhưng trong thời gian mang thai, cô tăng cân khá nhiều khiến thân hình trở nên tròn xoe. Sau khi sinh con, Thanh Thúy đã phải lên lịch tập luyện thể dục rất khắt khe, kết hợp với một chế độ ăn uống kiêng khem để nhanh lấy lại vóc dáng. Với quyết tâm cao, chỉ trong thời gian chừng một tháng rưỡi Thanh Thúy đã lấy lại được vóc dáng thon gọn như thời con gái.

Còn có một điểm chung khá thú vị của bốn bà mẹ trên đây là họ đều sinh con trai. Không biết có gì liên quan giữa việc sinh con trai với việc người mẹ sẽ nhanh “hồi” dáng ở đây không nhưng quả thật họ đều đúng như các cụ xưa đã nói: “gái một con trông mòn con mắt”. Trong danh sách này còn có khá nhiều người đẹp khác như Anh Thư, Bảo Ngọc, Thùy Lâm... Họ đều là những "sao" không ngại... xấu để làm tròn thiên chức của người phụ nữ nhưng quả thực, mọi người đều thấy họ đẹp hơn, mặn mà hơn khi trở thành những bà mẹ trẻ.

Đất Việt

Tin được quan tâm

Đó là phần “bổ dưỡng nhất” của con lợn, không phải ai cũng mua nên người bán thịt thường giữ lại cho mình

Thịt lợn là một trong những loại thịt được tiêu thụ phổ biến nhất trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Dù là xào,...
Kiến thức 2 ngày, 6 giờ trước

Sau Tết Trung Thu, những chiếc bánh trung thu không bán hết sẽ 'xử lý' như thế nào?

Những chiếc bánh trung thu không bán được trong dịp Trung thu đã đi đâu?
Kiến thức 3 ngày, 19 giờ trước

Tại sao nhà vệ sinh trên tàu lại nối thẳng với đường ray? Nhưng đường ray luôn sạch sẽ! Cư dân mạng: Thì ra là vậy

Trong hệ thống giao thông thuận tiện ngày nay, tàu hỏa đã chiếm được cảm tình của nhiều du khách nhờ những ưu điểm riêng....
Kiến thức 2 ngày, 19 giờ trước

Con rắn lớn nhất trên thế giới đã được phát hiện ở Amazon! Nó to cỡ nào?

Là rừng mưa nhiệt đới lớn nhất thế giới, rừng nhiệt đới Amazon rất phong phú về loài, trong đó có nhiều loài rắn khổng...
Đời sống số 2 ngày trước

Mẹ bầu sinh năm 1990 đã đẻ ra một 'đứa con thạch', người bố đi cùng sợ không dám bế con nhưng bác sĩ lại chúc mừng

Mạng xã hội Trung Quốc từng xôn xao câu chuyện về một ông bố khi được nữ hộ sinh trao cho đứa con sơ sinh...
Kiến thức 2 ngày, 21 giờ trước

Chương Tử Di ở bên anh 4 năm, cô đã khóc và thú nhận: Nếu anh ấy bằng lòng cưới tôi, tôi sẽ không bao giờ kết hôn với Uông Phong

Sau nhiều năm im lặng, Chương Tử Di cuối cùng đã nói ra sự thật về mối tình cũ mà cô đã trải qua trước...
Chuyện làng sao 2 ngày, 6 giờ trước

Tin cùng mục

Tài tử nổi tiếng Hollywood - Michael Madsen đệ đơn ly hôn, tố bị vợ bạo hành, khiến con trai tự tử

Michael Madsen mới đây đã đệ đơn ly hôn với vợ mình - DeAnna Madsen sau 28 năm chung sống.
Chuyện làng sao 48 phút trước

Không còn là tin đồn? Ngô Cẩn Ngôn lộ bụng to 'lùm lùm' như mang bầu 6 tháng dù mới thông báo kết hôn

Hình ảnh mới đây của nữ diễn viên Ngô Cẩn Ngôn với phần bụng nhô cao xuất hiện ở phim trường hậu công khai kết...
Chuyện làng sao 1 giờ, 25 phút trước

Quế Vân: 'Tôi đã mất tất cả công việc, giờ chẳng còn lại gì' nhưng vẫn lên kế hoạch từ thiện lần 2 ở Long Biên

Sau ồn ào từ thiện cùng vợ chồng Ưng Hoàng Phúc, Quế Vân khẳng định mình bị hàm oan. Sắp tới cô đi làm từ...
Chuyện làng sao 1 giờ, 25 phút trước

Nghệ sĩ Chí Trung thắc mắc: 'Vì sao Quang Tèo giàu thế?'

Đây là câu hỏi mà nghệ sĩ Chí Trung đặt ra với Quang Tèo khi đến thăm nhà đồng nghiệp. Đứng trước câu hỏi này,...
Chuyện làng sao 1 giờ, 25 phút trước

Diệp Kha bị lộ đang mang thai! Nghi vấn đi khám thai và lấy máu với Huỳnh Hiểu Minh

Mới đây, làng giải trí Hoa ngữ xôn xao khi Huỳnh Hiểu Minh xác nhận hẹn hò với người đẹp Diệp Kha sau hơn 2...
Chuyện làng sao 1 giờ, 26 phút trước

Những ông chồng Vbiz nghiện vợ của năm: Ông xã Thanh Hằng mặc áo fanclub của vợ, Minh Đạt nắm tay Midu không rời

Hành động ngọt ngào đúng chuẩn nghiện vợ của các ông chồng đình đám Vbiz khiến netizen không khỏi tan chảy.
Chuyện làng sao 3 giờ, 60 phút trước

Tin mới cập nhật

Không có cảm hứng cho trang phục mùa thu? Hãy thử những bộ trang phục retro và đẹp trai, vừa ngầu vừa gợi cảm pha chút quyến rũ này

Mùa hè có nhiều quần áo đẹp đến mức vô tình bạn có thể bị lóa mắt. Nên mặc gì để đẹp cho mùa hè...
Thời trang + 22 phút trước

Tại sao mèo chân đen bị cấm trên toàn thế giới dù chúng rất đẹp?

Như chúng ta đã biết, vì mèo có vẻ ngoài rất mềm mại và dễ thương nên chúng luôn là sự lựa chọn tốt nhất...
Kiến thức 28 phút trước

Phòng tắm có mùi kinh khủng. Chỉ cần đặt một thứ vào đó là mùi sẽ biến mất ngay lập tức

Mùi hôi thường xuyên trong phòng tắm khiến mọi người rất khó chịu. Mùi hôi cũng ảnh hưởng đến tâm trạng và sức khỏe thể...
Kiến thức 28 phút trước

1 ngành học ‘hot’ lần đầu tiên được đào tạo tại Việt Nam, tổng chỉ tiêu là 50 sinh viên: Điểm chuẩn 2024 thế nào?

Đây là lần đầu tiên lĩnh vực này được đưa vào giảng dạy tại Việt Nam, điểm chuẩn cực cao.
Kiến thức 28 phút trước

Không hề mê tín! Trong vài năm tới, '4 cái bẫy' này sẽ khiến gia đình bạn gặp rắc rối, vì vậy hãy cẩn thận

Trong xã hội hiện đại, bên cạnh những cơ hội phát triển, còn tồn tại vô số những "cái bẫy" vô hình có thể gây...
Kiến thức 29 phút trước

Unity Fitness: Không gian tập luyện thoáng mát và hiện đại

Câu lạc bộ Unity Fitness mang đến những bài tập được thiết kế riêng phù hợp với thể trạng của từng hội viên, giúp họ...
Khỏe đẹp 40 phút trước

Chính thức chốt lịch nghỉ Tết Nguyên Đán Ất Tỵ 2025 và dịp 30/4: Được nghỉ mấy ngày?

Bộ Nội vụ vừa có văn bản gửi Bộ LĐTB&XH góp ý về phương án nghỉ Tết Ất Tỵ, nghỉ lễ Quốc khánh và nghỉ...
Tin trong ngày 47 phút trước

Vỏ lựu: Kho báu bị lãng quên, nhiều người không biết công dụng

Lựu, trái cây ngọt ngào không chỉ là món quà ngon miệng, lựu còn mang ý nghĩa tốt đẹp, tượng trưng cho sự sung túc,...
Kiến thức 47 phút trước

Nhà giàu rất thích trồng cây có quả trĩu trịt như 'treo vàng', coi như 'vật báu gia truyền' hút tài lộc, nó là cây gì?

Không chỉ rất đẹp vào mùa thu, quả của nó còn giữ được đến 8 tháng và mang ý nghĩa phong thủy tốt lành.
Phong thủy 48 phút trước

Tóc ngắn xoăn toàn đầu: sự lựa chọn bồng bềnh và thời trang

Trong thế giới kiểu tóc thời thượng, mái tóc ngắn với những lọn tóc xoăn bồng bềnh tựa như một ngôi sao sáng, toát lên...
Tóc đẹp 1 giờ, 25 phút trước