Danh mục

Saka Trương Tuyền: 'Chuyện ly hôn xảy ra, tôi cũng rơi vào trạng thái trầm cảm gần 2 tháng'

Thứ bảy, 28/09/2019 11:46

Sau chia tay Khưu Huy Vũ, đây là lần đầu tiên Saka Trương Tuyền có những trải lòng về tình yêu và chuyện nghề.

Chào Saka Trương Tuyền, đây là dự án trở lại sau thời gian dài bạn không xuất hiện trước truyền thông, cảm giác của bạn thế nào?

Cũng 2 năm rồi tôi mới quay trở lại ra mắt dự án này với truyền thông, tôi rất hồi hộp lo lắng nhưng họp báo xong tôi cũng hết lo lắng và thoải mái hơn rồi.

Trước khi bạn ra sản phẩm, bạn đã ly hôn một thời gian dài nhưng khi ra sản phẩm, tin tức đó lại rộ lên, bạn có sợ bị đàm tiếu khi nhiều người nói bạn mượn chuyện ly hôn để PR cho hình ảnh không?

Khi tôi xem những bình luận trên facebook và youtube, nhiều người cũng nói về vấn đề này. Chuyện ly hôn xảy ra không ai muốn cả, đem chuyện ly hôn đánh bóng tên tuổi cũng chẳng làm gì. Tôi chỉ biết sau chuyện đó tôi sẽ tập trung làm việc nhiều hơn để gửi đến khán giả những sản phẩm tốt nhất thôi. Tôi cũng không muốn nhắc lại chuyện này nhiều vì đây là chuyện buồn và nhạy cảm của tôi.

ca sĩ Saka Trương Tuyền, sao Việt

ca sĩ Saka Trương Tuyền, sao Việt

Saka Trương Tuyền có những trải lòng về tình yêu và chuyện nghề

Trong thời điểm hai người ly hôn, hai bên gia đình nghệ sĩ có nói gì về chuyện này không?

Chuyện dẫn đến việc ly hôn do tự hai đứa hết duyên, mọi chuyện kết thúc nhẹ nhàng chứ không nói qua lại với nhau. Hai gia đình cũng không trao đổi về vấn đề này nhiều vì bắt đầu cũng hai đứa, kết thúc cũng hai đứa.

Một thời gian dài không xuất hiện nhưng vẫn nhiều khán giả quan tâm, bằng chứng là khi bạn đăng trạng thái ly hôn có hàng ngàn lượt bình luận, hỏi han. Trong thời gian đó bạn cảm thấy thế nào?

Chuyện ly hôn xảy ra tôi cũng rơi vào trạng thái trầm cảm gần 2 tháng. Sau đó tôi mới có thể trở lại công việc. Nhờ sự chia sẻ, động viên của những người thân, tôi mới nghĩ được chuyện tình cảm đã qua, cả hai đã hết duyên, tôi không thể níu kéo trở lại. Tôi phải sống tốt với hiện tại vì tôi còn gia đình, không thể buông đi tất cả. Hiện tại, cuộc sống của tôi trở thành màu hồng khi chấm dứt mối duyên vừa rồi, tôi cảm thấy được hồi sinh và có sự may mắn. Tôi vẫn sẽ tiếp tục cho công việc nhiều hơn để không phụ lòng khán giả đã thương yêu tôi.

Trong suốt quá trình đó bạn mất 2 tháng mấy để vượt qua cơn trầm cảm, trong đời có khi nào bạn gặp cú sốc như vậy nữa không?

Đây có lẽ là cú sốc lớn nhất của tôi. Tôi không nghĩ tôi phải rơi vào tình trạng như vậy nhưng mọi chuyện cũng qua. Hiện tại của tôi quá tốt, tôi trân trọng hiện tại và quá khứ xin khép lại.

Bạn nói chuyện rất nhẹ nhàng, không biết khi gặp lại Khưu Huy Vũ, bạn có bình tĩnh như vậy không?

Chắc chắn tôi vẫn xem như là đồng nghiệp. Chuyện tôi và anh Vũ cũng kết thúc, bây giờ cả hai không qua lại, không nói chuyện với nhau về tình cảm nữa nhưng công việc vẫn liên quan đến nhau. Giữa hai đứa không bao giờ có chuyện cạch mặt nhau.

Có bao giờ bạn hối hận vì đã công khai chuyện đính hôn sớm?

Tôi không hối hận vì điều đó, yêu hay hết yêu tôi đều dám chia sẻ, không giấu diếm chuyện gì cả.

Có vẻ bạn đang rất nhiều năng lượng, có phải bạn đang chuẩn bị cho một tình yêu mới nào đó không?

Chắc chắn rồi. Chuyện tình cảm vừa rồi tôi đã hết lòng và trân trọng rất nhiều. Tôi mong tình yêu sau đến với tôi sẽ bù đắp cho tôi nhiều hơn, yêu thương tôi nhiều hơn. Tóm lại tôi nghĩ sẽ có luật bù trừ, tôi cứ sống tốt và hết lòng, duyên mới tới với tôi đôi lúc sẽ hơn như vậy nữa. Tôi vẫn sẽ chào đón duyên mới của tôi.

ca sĩ Saka Trương Tuyền, sao Việt

ca sĩ Saka Trương Tuyền, sao Việt

Saka đã đi hát nhiều năm nhưng bạn lại nằm trong danh sách ca sĩ 1 hit. Bạn có buồn không khi đi hát nhiều năm mà vẫn là ca sĩ 1 hit?

Tôi không buồn vì tôi đã cố gắng rất nhiều nhưng do duyên chưa đến. Tuy nhiên, tôi vẫn được mọi người yêu thích trong những sản phẩm remix của tôi. Tôi đã có chỗ đứng riêng nên cũng không buồn. Đó là động lực để tôi cố gắng nhiều hơn trong những dự án sắp tới.

Những ca sĩ như bạn ít khi xuất hiện trước truyền thông nhưng đi show rất nhiều cả trong và ngoài nước. Không biết thu nhập hàng tháng của bạn như thế nào?

Tôi không dám khoe là khủng nhưng đủ sống là được. Tôi không thiếu thốn, có nhà, xe đầy đủ, không dám ngó lên cao lắm.

Bạn có kế hoạch nào hướng đến tương lai chưa?

Có rất nhiều, sắp tới tôi có 1 liveshow và trải nghiệm dòng nhạc Cha Cha Cha gồm liên khúc gần 45 phút. Bây giờ, năng lượng tôi rất đầy.

Bạn và Tim đều chung cảnh ngộ là hậu ly hôn, đó có phải lý do lần này anh Tim tham gia vào sản phẩm âm nhạc này của bạn?

Đúng là hai đứa cùng chung vấn đề ly hôn. Lúc trước, tôi có tâm sự bảo anh Tim đừng buồn rồi tự nhiên 2 năm sau tới vấn đề của tôi. Khi tôi gặp vấn đề đó anh Tim cũng là người chia sẻ với tôi rất nhiều. Anh bảo tôi đừng buồn rồi hẹn tôi đi ăn, đi uống cà phê nhưng hầu như hai anh em không có thời gian gặp nhau vì khi anh bận, tôi lại rảnh và ngược lại. Đến ngày qua MV, anh Tim sắp xếp giúp tôi thôi. Còn tình cảm anh Tim dành cho tôi, tôi thật sự rất trân trọng. Mọi người hay nói anh Tim đào hoa nhưng khi làm việc tôi lại không thấy điều đó. Một người đàn ông rất chuẩn, anh - em rất rõ ràng. Đây là là thứ 2 anh Tim quay cho tôi rồi. Anh Tim chưa bao giờ quay MV cho bất cứ diễn viên nữ nào, dù gì anh Tim cũng là một tên tuổi lớn nhưng vì tình cảm, hai anh em rất quý trọng nhau, cùng chia sẻ với nhau, rất trân trọng nhau.

Một số báo khi giật tít, họ không đề cập đến cái tên Saka Trương Tuyền, họ thường hay để bạn là “Cháu gái Kim Tiểu Long". Bạn đi hát nhiều năm và có tuổi trong nghề nhưng báo chí lại khó giật tít tên riêng của bạn, có bao giờ bạn cảm thấy chạnh lòng hay cái bóng của chú mình lớn quá?

Tôi thấy bình thường, tôi là cháu của chú nên mọi người nói tôi vậy đúng rồi, không cần phải suy nghĩ lăn tăn. Mọi người ghi tôi là “cháu gái Kim Tiểu Long” cũng được, ghi sao tôi cũng ưng, chỉ cần nói đúng sự thật là được.

ca sĩ Saka Trương Tuyền, sao Việt

ca sĩ Saka Trương Tuyền, sao Việt

Bạn có nghĩ vì bạn là cháu gái Kim Tiểu Long nên sẽ được ưu ái hơn?

Tôi tự cố gắng chứ không dựa vào tên tuổi hay cái bóng của chú tôi. Tất cả đều nhờ vào sự nỗ lực và cố gắng của tôi.

Trước đây nhiều người nói dòng nhạc của bạn không sang trong khi bạn đắt show hơn cả những nghệ sĩ hạng A, điều đó có khiến bạn buồn không?

Đúng là mọi người nói dòng nhạc của tôi không sang. Vậy nên tôi mới có thể cố gắn nhiều hơn, nếu không nói tôi sẽ không biết. Tôi sẽ cải thiện dòng nhạc của tôi từ từ đi lên, quan trọng lượng khán giả yêu thích tôi như thế nào và show tôi nhiều thế nào, không phải lên báo tôi thế này thế kia.

Trước khi bạn ra mắt sản phẩm này, nhiều người nói bạn có làm phẫu thuật thẩm mỹ, điều đó có đúng không?

Đúng là tôi có sửa lại mũi. Bây giờ ai cũng phẫu thuật thẩm mỹ nhưng mọi người cứ nói vào tôi hoài. Tuy nhiên tôi vẫn hài lòng nhan sắc hiện tại của tôi.

Nhiều người nói phụ nữ không tự tin về ngoại hình nên mới phẫu thuật thẩm mỹ, bạn nghĩ sao?

Tôi phẫu thuật xong mọi thứ đều may mắn hơn, tôi sửa vì phong thuỷ thôi.

Cảm ơn Saka Trương Tuyền về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 3 ngày, 3 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 3 ngày, 21 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 3 ngày, 2 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 3 ngày, 4 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 3 ngày, 21 giờ trước

Tin cùng mục

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81 bức ảnh khiến cả đời đau lòng

Trở thành một ngôi sao nổi tiếng thế giới và có sự nghiệp thành công, được nhiều người thần tượng, thế nhưng, ít ai ngờ...
Chuyện làng sao 19 giờ, 22 phút trước

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh đã đăng dòng trạng thái bàn về chuyện hạnh phúc sau khi xác nhận rồi phủ nhận chuyện chia tay Anh Dũng....
Chuyện làng sao 21 giờ, 39 phút trước

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.
Chuyện làng sao 21 giờ, 41 phút trước

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.
Chuyện làng sao 21 giờ, 42 phút trước

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.
Chuyện làng sao 21 giờ, 43 phút trước

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.
Chuyện làng sao 22 giờ, 6 phút trước

Tin mới cập nhật

Dương Quá trong đời có hai người thầy xinh đẹp, Tiểu Long Nữ đã trở thành vợ anh, người còn lại có ảnh hưởng sâu sắc nhất nhưng anh không muốn thừa nhận

Đến bây giờ, Tiểu Long Nữ và Dương Quá vẫn là một trong những cặp đôi huyền thoại nhất màn ảnh Hoa ngữ, được mọi...
Kiến thức 28 phút trước

Dùng điều hoà kiểu này tưởng tiết kiệm nhưng lại khiến tiền điện tăng 'chóng mặt', vừa hại máy lại tốn tiền

Trong thời tiết nắng nóng của mùa hè, việc ngồi trong nhà với chiếc điều hòa là vô cùng dễ chịu, tuy nhiên việc sử...
Kiến thức 52 phút trước

Hoàng Thu Yến bị Lý Liên Kiệt ruồng bỏ để cưới Hoa hậu, sau nhiều năm vẫn vui vẻ khi chụp ảnh cùng chồng cũ mà không chút hận thù

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ bức hình chụp chung của Hoàng Thu Yến và Lý Liên Kiệt sau nhiều năm ly hôn....
Chuyện làng sao 53 phút trước

Ai sống lâu hơn: Người nghỉ ngơi lâu dài hay người tập thể dục hàng ngày? Đã khảo sát gần 40 nghìn người cao tuổi và đưa ra câu trả lời bất ngờ!

Mọi người đều mong muốn có một cuộc sống khỏe mạnh và trường thọ, nhưng làm thế nào để đạt được điều đó, nghỉ ngơi...
Chăm sóc sức khỏe 57 phút trước

Bạn thực sự nên chuẩn bị một vài chiếc váy denim vào đầu hè, chúng rất linh hoạt và tôn dáng, sự kết hợp này sẽ khiến bạn trông trẻ trung hơn

Vào đầu hè, nhiều chị em sẽ ưu tiên những bộ váy trong tủ đồ của mình. Trong số rất nhiều kiểu dáng váy khác...
Thời trang + 2 giờ, 29 phút trước

Vì sao 'thầy bói' không biết bạn nhưng lại biết gia đình bạn có bao nhiêu người? Lý do thực ra rất đơn giản

Một số người tìm tới thầy bói vì tò mò hoặc tin tưởng để họ tính toán số phận của mình, hy vọng nhận được...
Kiến thức 3 giờ, 35 phút trước

Nước luộc rau muống chuyển màu xanh đậm có phải 'nhiễm độc'? Nên ăn hay đổ bỏ?

Việc nước rau muống chuyển sang màu xanh đậm khiến nhiều người cho rằng rau có nhiễm chì hay thuốc trừ sâu. Nhưng suy nghĩ...
Kiến thức 3 giờ, 35 phút trước

Lọ hoa trên bàn thờ đặt bên trái hay bên phải mới đúng, hóa ra trước giờ rất nhiều nhà làm sai

Đặt lọ hoa trên bàn thờ tại vị trí nào cho đúng thì vẫn nhiều người không biết chính xác.
Phong thủy 3 giờ, 37 phút trước

Chụp ảnh khi đi du lịch, 9 tư thế tạo dáng chụp ảnh thế này bạn sẽ trông gầy hơn, cao ráo hơn, có đôi chân đẹp và dài hơn

Muốn chụp ảnh đẹp khi đi du lịch nhưng lại không biết tạo dáng thì phải làm sao? Hôm nay mình sẽ mang đến cho...
Đời sống trẻ 3 giờ, 42 phút trước

Sau nhiều nghi vấn, Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói rõ về thông tin hẹn hò và sắp cưới thiếu gia

Những chia sẻ của Đỗ Thị Hà đã gây chú ý hơn cả.
Chuyện làng sao 3 giờ, 45 phút trước