Danh mục

Quỳnh Lam: 'Chồng tôi thích đón Tết ở Việt Nam, món nào ăn cũng mê lắm'

Thứ năm, 03/02/2022 08:21

Sau một năm dịch bệnh, để đón chào sang năm Nhâm Dần 2022, diễn viên Quỳnh Lam háo hức đưa chồng kém tuổi về quê đón Tết cùng gia đình.

Chào Quỳnh Lam, trải qua nhiều cái Tết thì năm nay có gì đặc biệt với chị không?

Cũng như mọi năm thôi, thật ra tôi nghĩ qua đợt dịch mình cảm thấy năm nay rất trân trọng hơn thì phải. Cảm giác mọi người ai cũng mong cái Tết, sự mong đợi những điều mới mẻ và vui vẻ hơn. Cả một năm qua không được như ý, khá nhiều ký ức khó quên. Chính vì thế năm nay tôi có cảm giác như mong đợi Tết, thấy không khí xuân đang về.

Vào những dịp Tết Quỳnh Lam có háo hức không và cùng gia đình chuẩn bị những thứ gì?

Năm nào cũng vậy tôi cũng là người như "đoàn tàu" để lên kế hoạch cho nhà cần gì, mua những thứ gì,.. tôi nhờ người thân mua sẵn để dùng. Vì tôi ở trên thành phố nên không rảnh để mua sắm trước. Chính vì thế tôi đã lên kế hoạch để mẹ chuẩn bị. Mẹ và em tôi chuẩn bị giúp chứ tôi chạy show đến cận Tết mới được nghỉ ngơi. Năm nào tôi tranh thủ về đón Tết dưới quê cùng bố mẹ.

Năm nay tôi cũng đưa Alex về quê (Biên Hòa) đón Tết cùng mọi người. Tôi cũng mới vừa đón anh cách đây mấy hôm, anh về Việt Nam ăn Tết. Alex là người nước ngoài nhưng anh rất thích không khí Tết Việt Nam lắm. Anh nói ở bên kia nhưng mà nhớ Tết của Việt Nam. Anh cũng thu xếp về đây để đón Tết cùng tôi và mọi người và nói cảm thấy Tết giống như một cái gì đó truyền thống với anh rồi. Tôi sẽ cùng anh về quê vào 29 Tết đêm giao thừa.

Người ta thường nói những năm qua Tết rất ý nghĩa, nhưng giờ đây dịp Tết đến xuân về mọi thứ khá nhạt, đối với Quỳnh Lam suy nghĩ như thế nào?

Tôi thấy khá bình thường. Do mọi người có cảm giác Tết là phải lo nhiều thứ quá, nên chắc sợ như vậy. Vào những dịp này ai cũng muốn làm mọi thứ mới mẻ hơn như: trang hoàng nhà cửa, lau nhà, gói bánh, mua hoa để trưng đón Tết. Tôi cũng thấy Tết dành cho con nít là đúng thật, còn người lớn thì trăm bề lo lắng, nên mọi người càng thấy tẻ nhạt, sợ hơn. Có lẽ riêng bản thân tôi, tôi cũng rất thích Tết. Đây cũng là một truyền thống của Việt Nam mà dù sau này có đi đâu tôi cũng sẽ về.

Quỳnh Lam có dự định và kế hoạch gì trong năm nay chưa?

Năm nay phim của tôi được công chiếu 5/2, vì thế đây cũng là một trong những sản phẩm mà tôi mong đợi nhất từ trước đến giờ. Đó là một kế hoạch "lớn" trong năm nay của tôi. Đầu năm tôi cũng vừa kí được hợp đồng làm đại sứ thương hiệu cho một nhãn hàng mỹ phẩm. Phim ảnh thì tôi cũng sẽ đi, nhưng mình sẽ bận rộn nhiều hơn.

Quỳnh Lam, Sao Việt, Nữ diễn viên, Tết Nhâm Dần 2022

Thường những ngày Tết, Quỳnh Lam thích thưởng thức món gì do mẹ chị nấu?

(Cười) Thật ra tôi là đầu bếp chính của nhà. Mẹ tôi chỉ lo đi chợ, sắm đồ đạc trong nhà. Những ngày Tết, tôi ở nhà là thường xuyên đứng bếp nấu cho gia đình thưởng thức, mẹ tôi chỉ là người phụ thôi. Mẹ là người Hoa nên bà cũng không nấu vị chuẩn như của mình. Mẹ tôi hay nói: "Mẹ rất thích con gái nấu". Những ngày Tết tôi thường "bù đầu tóc rối" trong bếp khiến ai nhìn cũng bật cười. Tôi hay nói với mẹ: "Sao năm nào con về con muốn nghỉ ngơi, nhưng con lại là đầu bếp chính". Nói vui vậy thôi chứ tôi cũng muốn là người nấu cho gia đình thưởng thức, vì mình không ở gần phụ huynh nhiều. Xa mọi người cả năm thì đây khoảng thời gian vui nhất.

Quỳnh Lam có kế hoạch để nấu món ăn đặc biệt ở Việt Nam cho bạn trai thưởng thức không? Khác nhau về phong tục tập quán cả hai có khó khăn trong việc ăn uống không?

Ôi, bạn trai tôi dễ ăn lắm. Anh rất "mê" món ăn do tôi nấu. Tôi "cua" ảnh được là bởi vì tôi biết nấu ăn đó. Tôi hay chọc nói vui với anh: "Muốn qua trái tim người đàn ông thì phải qua bao tử" (Cười).

Họ cũng nghĩ tôi không biết nấu, đóng phim đâu có thời gian nấu được như vậy. Đến mãi sau này tôi cũng tự tay nấu nhiều món ăn từ đơn giản đến phức tạp như vậy thì anh lại khen khá bất ngờ. Từ đó, anh thích những món ăn do chính tay tôi nấu. Anh hay khen tôi: "Đến nhà hàng ăn còn không ngon vị em nấu đấy". Hay sau mỗi bữa ăn, anh luôn nói lời cảm ơn, trân trọng tình cảm lẫn công sức tôi đã dành để nấu nướng. Cứ nghe: "Em nấu ngon quá. Anh rất thích" là tôi thấy vui cả ngày. Đâu còn điều gì hạnh phúc hơn là được ở bên cạnh những người mình yêu thương vào lúc này.

Có lẽ Alex cũng dễ ăn lắm, anh thích những món ăn Việt Nam, lâu lâu tôi cũng để cả hai ra ngoài đổi vị hay đổi không gian thêm lãng mạn hơn. Alex cũng không yêu cầu bạn gái phải nấu ăn hàng ngày, việc đó anh tự lo liệu được. Ngược lại, mỗi lần được nghỉ quay, tôi đều bù đắp thời gian và tình cảm cho anh. Cả hai quây quần nấu ăn hay hẹn hò như lúc mới quen để cảm thấy tình yêu luôn thú vị.

Quỳnh Lam, Sao Việt, Nữ diễn viên, Tết Nhâm Dần 2022

Người ta thường nói rằng phụ nữ ở nhà nội trợ những công việc "không tên", tuy không kể ra nhưng vô cùng vất cả. Với chị suy nghĩ thế nào?

Cái bếp chính là "kẻ thù" của phụ nữ đấy. Cho tôi nấu một ngày cũng nổi quạu rồi, bởi vậy lâu lâu tôi nấu thì được. Nhớ lại những ngày dịch ở nhà cứ quanh quẩn bên phòng bếp. Đối với tôi, phụ nữ chuyện nội trợ là quan trọng nhưng mình cũng tự thưởng bản thân bằng cách ra ngoài ăn uống để thay đổi hơn. Chứ như nếu tập trung vào bếp như thế thì cũng không được.

Thực sự tôi không thích hình ảnh phụ nữ quá tất bật trong việc nội trợ. Giống như tôi, biết nấu ăn nhưng mình cũng nấu, tuy nhiên đừng quá tập trung vào việc này. Đôi khi thỉnh thoảng hãy cùng chồng con ra ngoài tự thưởng. Nó sẽ có gì đó khác lạ hơn cuộc sống vợ chồng, không có sự nhàm chán. Suốt ngày mình cứ mở mắt ra, vào bếp thì thấy như "lỗi thời". Phụ nữ mình không chăm chút bản thân mình nhiều, chồng thấy cũng chán chứ đúng không. Ra ngoài thấy cô này cô kia thơm tho này nọ, đầu tóc gọn gàng. Còn về thấy vợ mình bận rộn nội trợ quá trông cũng chán đấy chứ.

Nhưng nói ra cũng khó, không phải ai cũng suy nghĩ như vậy. Cũng tùy mỗi cuộc sống khác nhau, tôi lại cảm nhận được phụ nữ mình cũng không nên quá tập trung vào việc nội trợ. Nếu mà biết cân bằng thì cuộc sống mình nó sẽ thú vị hơn rất nhiều.

Đã trải qua nhiều cái Tết như vậy, liệu Quỳnh Lam và bạn trai ngoại quốc có mất đi cảm giác háo hức, mong chờ Tết đến không?

Chúng tôi xa cách mấy tháng trời, anh cũng về kịp ăn Tết cùng gia đình. Cảm giác cũng vẫn háo hức lắm, mong chờ đoàn tụ cùng mọi người đây rồi.

Phụ nữ thường sợ Tết vì họ sẽ rất bận rộn. Đối với Quỳnh Lam thì như thế nào?

Những ngày Tết mọi người sum vầy, gia đình và con cái này kia. Nhưng việc nội trợ lúc nào cũng là một tay phụ nữ từ nấu nướng đến dọn rửa. Một vài người hay bảo như vậy vui vì sự bận rộn, lo suốt những ngày Tết lại thêm không khí. Thực sự tôi thấy cũng mệt thật, nhưng cũng vui đấy. Thấy mọi người ăn uống ngon miệng những món mình nấu nướng đó cũng là sự hạnh phúc lắm rồi.

Thời buổi hiện đại mọi người không để dọn lên sẵn ăn đâu, ai cũng phụ giúp một tay cả. Bây giờ không như hồi xưa rồi, còn giờ thì ăn rồi dọn cùng nhau. Kiểu cảm giác quây quần bên nhau như vậy cũng vui mà. Tôi nghĩ chuyện này cũng bình thường không phải gì to tát gì.

Quỳnh Lam, Sao Việt, Nữ diễn viên, Tết Nhâm Dần 2022

Tết thường có nhiều tập tục, riêng gia đình mình có kiêng cữ điều gì không?

Nhà tôi mẹ là người Hoa nên bà hay kiêng không ra ngoài đường vào những ngày Tết. Còn riêng tôi bình thường, tôi cũng không kiêng cữ gì cả. Ngày đầu năm tôi hay đi chùa xin lộc. Mẹ tôi còn kiêng không ăn hột vịt đầu năm nữa đấy, thịt kho trứng là mẹ tôi không ăn. Nhà tôi chị dâu cũng là người miền Nam nên mọi người cũng thường làm những món như thịt kho trứng, khổ qua dồn thịt,...

Bạn trai Alex Selcoe có hé lộ sẽ chuẩn bị món quà Tết đặc biệt nào cho chị chưa?

Alex cũng có khoe với tôi chuẩn bị quà bí mật sau vài tháng gặp nhau, nhưng tôi chưa mở ra để đợi đầu năm khui quà luôn. Lúc tôi đón anh ở sân bay về Việt Nam ăn Tết, anh háo hức vô cùng và ôm chặt tôi ở sân bay.

Đầu năm mới, chị và anh Alex mong muốn điều gì nhất sẽ đến với đối phương?

Mong rằng hai đứa vẫn cứ như vậy, mãi là tình nhân với nhau. Thực ra tôi và anh cũng như vợ chồng rồi, anh đã hỏi cưới tôi rồi, tôi cũng chấp nhận. Chúng tôi cần thêm đám cưới nữa thôi. Tôi chỉ mong người đàn ông của mình lúc nào cũng ngọt ngào, dịu dàng, quan tâm mình như vậy là mình hạnh phúc chứ chẳng mong gì cần vật chất gì nhiều hơn. Nói chung, anh yêu tôi và tôn trọng sự nghiệp. Nên nếu tổ chức đám cưới thì nó có ý nghĩa như một cột mốc kỷ niệm, chứ cuộc sống cả hai như thế nào sẽ tiếp tục như vậy.

Hiện tại ai cũng có việc làm ổn định, nên không thiếu thốn gì cả. Cứ mong là mình cứ yêu chiều nhau như vậy. Anh có lúc hay nói với tôi: "Nếu như có chuyện gì xảy ra cũng không được lớn tiếng. Đôi khi lại mất kiểm soát có những lời nói không hay làm cho đối phương buồn". Từ đó còn chất chứa những điều không hay nữa, vì thế mối quan hệ sẽ không tốt. Có chuyện gì vẫn cứ nhẹ nhàng nói, ngồi xuống cùng nhau giải quyết.

Tôi cũng may mắn khi gặp anh, dù anh kém tuổi hơn nhưng Alex mang lại cho mình một cảm giác khá an toàn, lãng mạn. Có lẽ đây là "đúng người đúng thời điểm rồi đấy". (Cười).

Tự điểm lại cột mốc đáng nhớ của mình trong năm 2021, cảm xúc của chị như thế nào?

Một năm nhiều biến động, dịch bệnh xảy ra tôi chẳng làm được việc gì. Mọi người cũng bị ảnh hưởng không riêng gì mình, tôi nghĩ thôi mình "xé nháp" tiếp vậy. Hy vọng năm nay sẽ cố gắng bù đắp công việc nhiều hơn nữa.

Một năm dịch bệnh Covid-19, công việc của Quỳnh Lam ảnh hưởng như thế nào?

Hầu như tôi không làm được việc gì khi dịch bùng lên. Mọi người thường giải quyết những show online nhưng tôi lại khá ngại vì lúc đó dịch bệnh hoành hoành, chưa chích ngừa, sức khỏe lúc đó có lẽ quan trọng. Nên không phải riêng tôi, đồng nghiệp ai cũng bị như vậy. Khoảng thời gian đó nói chung ở nhà cũng tốt, mình có thể sống chậm lại để dành cho gia đình. Ngày thường mọi người ít dành cho nhau, nên lúc đó ai cũng quây quần, quan tâm bố mẹ nhiều hơn.

Mọi người thường hay gọi chị "nữ hoàng phim xưa", Quỳnh Lam có suy nghĩ thế nào ạ?

Tôi rất tự hào về danh xưng này mọi người đặt cho. Thực ra không phải ai cũng được danh xưng này, đó là cả một quá trình tôi tập trung vào một mảng phim. Có lẽ đây một thành công của riêng tôi, tôi đã tự xây dựng bước đường cho riêng mình. Nhớ lại thời điểm đó ai cũng đi phim hiện đại, và chính bản thân tôi cũng từng đi phim hiện đại nhưng mà tôi lập ra kế hoạch, thấy được "À mình hợp dòng phim này".

Lúc đầu, tôi cũng chưa nhận ra đâu nhưng khi anh đạo diễn nói tôi hợp: "Em sinh ra là dành cho dòng phim xưa. Nếu như em mới bắt đầu em cứ đi phim này đi". Lúc đó, tôi cũng nghe đạo diễn chia sẻ và bản thân lại lập ra kế hoạch mới. Khoảng thời gian đó phim hiện đại rất nhiều, phim xưa chỉ một năm đi hai phim. Mất thời gian, không có nhiều mà mình cứ đi như vậy. Riêng bản thân tôi tự nhận xét mình khá kiên trì, khi tập trung vai nào rồi tôi sẽ tâm huyết với nó, ra là phải trúng, phải thắng (Cười). Chứ không phải đi một vai diễn nhạt nhẽo, không đọng lại ấn tượng cho khán giả. Vì thế mọi người cho mình một danh xưng này tôi đã có hướng đi thành công. Tôi cũng rất may mắn, hãnh diện đó cũng như là phần thưởng khán giả dành cho mình.

Quỳnh Lam, Sao Việt, Nữ diễn viên, Tết Nhâm Dần 2022

Quỳnh Lam, Sao Việt, Nữ diễn viên, Tết Nhâm Dần 2022

Yêu bạn trai người ngoại quốc mang đến cho Quỳnh Lam những trải nghiệm gì?

Tôi thấy mối quan hệ của mình khá thú vị, không có bất cứ khó khăn nào. Tôi yêu ngoại ngữ từ nhỏ nên lúc quen anh, bản thân có cơ hội trau dồi kỹ năng giao tiếp, tìm hiểu thêm văn hóa của nước ngoài. Nhưng may mắn anh thường nhường nhịn, kiên nhẫn lắng nghe bạn gái nói, chủ động ôm tôi làm hòa trước. Nhờ vậy, các vấn đề mâu thuẫn được giải quyết nhanh chóng. Tôi cũng dần thay đổi như giảm bớt tính nóng nảy, cười nhiều hơn, suy nghĩ tích cực và biết mở lòng với mọi người xung quanh.

Việc người yêu kém tuổi hơn Quỳnh Lam tác động ra sao đến chuyện tình cảm của cả hai?

Những người theo đuổi tôi toàn nhỏ tuổi hơn, ngay cả lúc tôi còn học phổ thông. Chắc có lẽ ngoại hình tôi nhỏ con nên ai cũng nghĩ tôi ít tuổi hơn họ. Nhưng điều đáng nói là dù biết tôi lớn tuổi hơn, họ vẫn theo đuổi. Tôi nghĩ tuổi tác không quan trọng nếu cả hai có cùng tần số rung động.

Alex, thời điểm anh hỏi tuổi tác, tôi đã "trêu chọc" anh: "Em năm nay 36 tuổi và đã có hai con". Anh tỏ vẻ khá bất ngờ, nghĩ tôi thật hài hước và điều đó càng khiến anh yêu tôi nhiều hơn. Anh chia sẻ với tôi thích mẫu bạn gái lớn tuổi hơn mình. Nên tôi nghĩ chuyện tình cảm của cả hai là duyên số và cảm thấy biết ơn anh đã đồng hành hơn 9 năm qua.

Một mối tình kéo dài quá lâu thường trải qua những giai đoạn nhàm chán. Với anh chị thì sao khi trải qua 9 năm hẹn hò?

Quen nhau khoảng 8 tháng, anh đưa tôi về ra mắt gia đình. Đó là cơ hội gặp cả gia đình, khiến tôi vô cùng trân trọng vì biết Alex nghiêm túc trong chuyện tình cảm này. Mọi thành viên đều gần gũi, đón nhận tôi như con cái trong nhà nên tình cảm ngày càng khăng khít. Mẹ của anh rất thương tôi, dẫn tôi đi chơi nhiều nơi. Những dịp sau, tôi thường mua những món quà nhỏ để tặng bố mẹ anh hay thử nấu một số món ăn Việt Nam mời cả nhà dùng thử.

Chúng tôi đều vui tính nên hiếm xảy ra tình trạng buồn chán. Anh hay làm trò vui, hỏi nhiều câu ngớ ngẩn làm bạn gái cười. Alex tinh tế lắm đấy, cứ thấy tôi có dấu hiệu mệt mỏi hay khó chịu trong công việc là ôm lấy vỗ về, động viên.

Quỳnh Lam, Sao Việt, Nữ diễn viên, Tết Nhâm Dần 2022

Mối quan hệ của chị với gia đình bạn trai phát triển như thế nào?

Tôi thường gọi Facetime nói chuyện với bố mẹ anh. Bố anh đàn ông nên tôi cũng khó nói. Vì thế tôi hay tâm sự nói chuyện cùng bà. Mẹ của Alex khá tâm lý và luôn gần gũi.

Anh chị dự tính gì cho đám cưới?

Tính kế hoạch cưới nhưng cứ dịch mãi, nên giờ tôi cũng chưa kế hoạch gì cả. Với lại bố mẹ anh cũng lớn tuổi, vì thế tôi và Alex chỉ tổ chức đơn giản hai bên gia đình và bạn bè thân thiết nhất.

Quỳnh Lam, Sao Việt, Nữ diễn viên, Tết Nhâm Dần 2022

Thời gian qua, cả hai xa nhau thì cách gì để Quỳnh Lam tin tưởng đối phương?

Alex và tôi luôn tin tưởng nhau, đi cùng nhau hơn 9 năm chúng tôi luôn vun đắp cho tình cảm này. Ai cũng hỏi tôi: "Bạn trai đẹp trai ở xa như thế chị không sợ mất anh hả?". Tôi nghĩ đã tin tưởng nhau thì cũng không nên nghi ngờ làm gì. Mà nếu sự việc có xảy ra như thế tôi cũng buông bỏ chứ tính tôi không thích phải cố gắng giữ làm gì. Cho nên một khi đã tin tưởng tuyệt đối thì cũng đừng nghi vấn. Chứ suốt ngày ngồi lo, nghi ngờ như vậy mình cũng không tập trung làm việc được.

Cảm ơn Quỳnh Lam đã có buổi chia sẻ thú vị này!

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/qu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/quynh-lam-chong-toi-thich-don-tet-o-viet-nam-mon-nao-an-cung-me-lam-108573.html

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 3 ngày, 23 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 3 ngày, 16 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 3 ngày, 21 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 3 ngày, 3 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 3 ngày, 19 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 3 ngày, 18 giờ trước

Tin cùng mục

Ông xã lầy lội gọi Thanh Hằng là 'bà giám thị', một chi tiết thể hiện độ 'nghiện vợ' khó chối cãi

Những khoảnh khắc đời thường của Thanh Hằng bên chồng nhạc trưởng luôn gây chú ý.
Chuyện làng sao 55 phút trước

Lỡ đánh vợ, Bình An bị Phương Nga 'ăn miếng trả miếng' không thương tiếc, nghe tiếng đã thấy đau

Màn "nội chiến" của Bình An và Phương Nga đã nhanh chóng gây sốt vì quá hài hước.
Chuyện làng sao 56 phút trước

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung...
Chuyện làng sao 11 giờ, 38 phút trước

Minh Tú hớt hải 'trả nợ' người này trước thềm đám cưới, còn mượn thêm 1 tỷ

Minh Tú đã trực tiếp trả nợ cho người đặc biệt này.
Chuyện làng sao 11 giờ, 39 phút trước

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.
Chuyện làng sao 11 giờ, 40 phút trước

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Những chia sẻ của Nam Em sau nhiều ồn ào nhận được sự chú ý từ dân tình.
Chuyện làng sao 13 giờ, 32 phút trước

Tin mới cập nhật

Hôm nay tôi mới biết rằng sạc điện thoại di động có 6 công dụng tuyệt vời này, bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền trong một năm

Những đầu sạc cũ tưởng chừng như đơn giản này thực ra ẩn chứa rất nhiều công dụng không ngờ, cùng tìm hiểu nhé!
Kiến thức 55 phút trước

Vào siêu thị nên tránh những chỗ 'bẩn' nhất này, vị trí đầu tiên sẽ nhiều người phải giật mình ngỡ ngàng

Đâu là những vị trí mà bạn nên cẩn thận khi ghé thăm siêu thị mua đồ?
Kiến thức 3 giờ, 35 phút trước

Tháng 4, tháng 5 và tháng 6 là những tháng ba con giáp may mắn nhất về sự nghiệp và tài chính, mở ra thời kì đỉnh cao thu về của cải

Tháng 4, tháng 5 và tháng 6 là những tháng may mắn nhất và là những cung hoàng đạo bạn không thể đùa giỡn! Không...
Đời sống số 3 giờ trước

Khi mua cá, người thông minh chỉ chọn mua '6 loại cá biển' này, không thể nuôi nhân tạo, thịt tươi mềm, giá thành rẻ

Các nguyên liệu như hải sản rất ít chất béo và calo, ăn nhiều sẽ không dễ tăng cân, hơn nữa giá lại rất rẻ...
Kiến thức 3 giờ, 4 phút trước

Trong nhà có 'tứ phúc' thì gia đình giàu có, sung túc, vậy 'tứ phúc' ở đây là gì? Xem nhà bạn có không?

Theo quan niệm phong thủy của người xưa thì trong một gia đình có đủ 4 thứ này sẽ gặp may mắn, làm ăn thuận...
Phong thủy 3 giờ, 6 phút trước

Không cần bón phân gì cả khi trồng cây hoa! Chỉ cần vứt một ít “rác” này vào thì mười năm rễ cây sẽ không bị thối hay lá úa vàng

Bạn có thường xuyên bắt gặp những loại hoa, cây trồng rất phát triển, nhưng khi mua về chỉ cần cất trong nhà là sau...
Kiến thức 3 giờ, 22 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/3/2024: Tuổi Thân có những bước tiến quan trọng, Tý vận tài lộc lao đao

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/3/2024.
Đời sống số 12 giờ, 49 phút trước

Quang Hải đeo phụ kiện 'nữ tính' trong đám cưới, dân tình đoán: 'Đeo hộ vợ'

Vốn nổi tiếng với hình ảnh nam tính, quyết đoán trên sân cỏ nhưng trong ngày cưới, cầu thủ Quang Hải lại đeo chiếc vòng...
Hotgirl, hotboy 13 giờ, 33 phút trước

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.
Chuyện làng sao 13 giờ, 40 phút trước

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện...
Đi gì 13 giờ, 6 phút trước