Danh mục

Quế Vân vạch trần những miếng lừa siêu tinh vi của bạn trai cũ, tiết lộ lí do vì sao anh ta hận và xem cô như kẻ thù

Thứ sáu, 17/09/2021 14:27

Sau khi tố bạn trai cũ vô trách nhiệm khi từ chối nhận con, lừa tiền và bạo hành lúc mang thai, mới đây, Quế Vân tiếp tục vạch trần những miếng lừa siêu tinh vi của người cô từng thương.

Sau khi đường ai nấy đi với bạn trai cũ, Quế Vân liên tục đăng hàng loạt bài bóc phốt khiến ai nấy một phen hoảng hồn. Nữ ca sĩ không ngại phơi bày những góc khuất đắng cay mà mình từng cố gắng chịu đựng trong thời gian yêu bố con trai thứ ba của mình như: lừa tiền, lừa tình, vũ phu, đam mê cá độ, sống ảo... Đỉnh điểm của sự phẫn nộ là người đàn ông mà cô từng yêu đã phũ phàng từ chối nhận con trai chung của cô và anh ta.

Mới đây nhất, tiếp nối chuỗi đấu tố, Quế vân đã vạch trần mánh khóe lừa đảo khi làm ăn cùng đối tác và những người quen của bạn trai cũ. Nữ ca sĩ cho biết, khi bị phát hiện chuyện bất chính, cô là người đứng ra đỡ lời và xin những nạn nhân của anh ta cho thêm cơ hội và để không bị đánh cho một trận nên thân.

nữ ca sĩ quế vân,Ca sĩ quế vân, người mẫu Quế Vân, sao Việt

Quế Vân đăng dòng trạng thái dài bóc phót chiêu lừa đảo tinh vi của bạn trai cũ

Quế Vân kể: "Thằng này có cái mũi rất thính. Thấy ai giàu có, nhiều quan hệ là nó sẽ lên kế hoạch làm thân, kéo họ lại gần mình. Mà kéo về gần cách đơn giản nhất thì chỉ có một, mở công ty làm ăn chung. Lạ cái nó toàn vẽ ra đường đi nước bước trong lúc phê cần, ảo thế này, ảo thế kia, câu chuyện rất lôi cuốn nên người ta mới đầu sẽ rất xuôi tai vì những kế hoạch đó. Mà có biết đâu sau là ảo nên đầu thừa đuôi thẹo, làm ăn đổ bể không thành... Nhưng trong lúc đó vẫn sẽ cài người ta vào thế đứng tên công ty, tuyệt nhiên không chường mặt ra để chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu có chuyện xảy ra.

Khoảng thời gian này năm ngoái, nó quen được một người anh. Anh này có tầm cỡ, có tiếng tăm. Nó tìm đủ mọi cách năn nỉ anh ấy mở công ty làm cùng. Ngày này qua tháng nọ rồi tôi cũng thấy anh ấy đồng ý nói vào cùng cho vui. Nhưng tôi lúc đó không hiểu, nó một xu không có để dính đít thì làm ăn kiểu gì mà mở công ty cùng người ta.

Vài hôm sau, tôi được nó đưa đến văn phòng anh ấy về việc ký giấy tờ hợp đồng các thứ để xin giấy phép. Anh này hỏi: "Ai đứng tên trước pháp luật hả em?". Nó nói chắc nịch: "Em anh ạ". Nghe thế, anh ấy tin tưởng và yên tâm lắm nên ký, vì nghĩ phải làm ăn uy tín nó mới dám đứng ra. Nhưng mà chỉ sau đó vài hôm, có vẻ việc làm ăn cùng đến tai nhiều người, họ nói cho anh này là Hùng Hói Dubai này ngày trước có lừa một cô tên L ở Hạ Long hơn 10 tỷ chưa trả, đến giờ vẫn không thấy tăm hơi một đồng nào. Bạn bè khuyên anh ấy cẩn thận thì anh mới báo hủy, không làm ăn chung nữa, hủy công ty. Anh này tự lên sở hủy giấy tờ thì mới vỡ lở ra tên anh ấy chình ình ngay TRANG NHẤT, tất cả mọi thứ anh ấy đều là người chịu trách nhiệm. Ối giời ơi. Anh ấy quá tức và thất vọng về con người nó. Vì anh này rất quý và tin tưởng nó sẽ làm nên chuyện. Mà nó làm thế khác gì lừa đảo không? Nếu không phải tôi đứng ra xin tha lúc ấy, chắc chắn nó ăn no đòn. Người ta có phải đơn giản đâu? Sau đó chục hôm, tôi cũng muối mặt xin gặp anh ý để cho nó phải giải thích các kiểu: Lại bài tình thế em chỉ tạm thời để tên anh như vậy, abc... xyz các thứ rồi anh này cũng cho qua. Vì việc cũng chưa bắt đầu nên không có gì nghiêm trọng cả.

Rồi tiếp theo đợi việc lắng xuống. Nó lại gọi lại anh này nói: "Em đang có người gán nợ một cái mỏ đất, vì họ nợ em 10 tỷ không có khả năng trả. Em xin anh cho phép em được đổ đất vào dự án của anh được không ạ!"

nữ ca sĩ quế vân,Ca sĩ quế vân, người mẫu Quế Vân, sao Việt

Nữ ca sĩ tiết lộ lí do vì sao bạn trai cũ hận mình

Anh ấy thấy nó xin ghê quá mà công việc cũng đúng là đang cần thật nên đồng ý tạo điều kiện cho nó được làm. Mà tôi ngồi ngay ở đó lúc nó gọi cho anh ấy xin được làm nên tôi băn khoăn không hiểu ai mà nợ 10 tỷ rồi còn gán mỏ đất cho thằng này. Tôi lạ gì nó nên tìm hiểu mấy hôm mới vỡ lẽ ra. Sự thật quá lạnh người. Mới thấy được độ ảo và liều lĩnh của thằng này nó ở cái tầm cao khác, không phải tầm mà người bình thường có thể hiểu nổi.

Thực ra nó đánh bóng thắng được hơn 1 tỷ, xong nó luôn nghĩ cách để làm thân với anh này. Biết được anh ấy đang tìm nguồn đất để làm dự án. Nó đi mua hết đất bằng tiền thắng cờ bạc đó để đổ vào dự án của anh ấy nhằm tạo niềm tin người thật việc thật, có chí làm ăn rõ ràng để tăng thêm thiện cảm của anh này. Mà quả thật anh ấy cũng thay đổi thái độ tốt hơn thật. Vì ai cũng đều thích được công được việc mà".

Nữ ca sĩ khẳng định luật nhân quả không chừa một ai, những người đi lừa đảo người khác thường không có kết cục tốt đẹp: "Nó cứ ảo ra cá độ bóng đá thắng mãi thì có tiền đều đặn mà mua đất đổ vào dự án. Công việc sẽ như trong mơ.

Và đúng là trong mơ thật, vì còn chưa được một tháng đã hết sạch tiền, không đủ khả năng mua đất nữa. Mua nợ người ta cũng không cho. Thế là không đổ vào dự án được, chậm tiến độ của anh này. Khỏi phải nói kết quả ra sao vì tôi nghe hậu quả thiệt hại kinh tế cũng khá nặng nề. Nếu không phải tôi có lời xin cho nó, chắc nó giờ ra bã rồi. Giờ anh ấy tuyệt giao quan hệ với nó luôn".

Cô cũng cho biết từng rất nhiều lần khuyên bảo nhưng lại bị bạn trai cũ ghét bỏ và xem như kẻ thù: "Lừa đảo bạt mạng, liều lĩnh không ai bằng. Trước khi nhận ra bản chất tôi cũng thương nó, nghĩ nó đi lên từ tay trắng thì có bản lĩnh và dám đương đầu khó khăn. Nhưng càng ở gần nó càng để lộ ra mặt tối trong con người nó, khuyên răn quay đầu không được, còn quay ngược lại coi tôi là kẻ thù truyền kiếp. Nhưng nó không chịu nhìn lại mình, toàn lừa những người thân thiết với nó, tin tưởng nó và không thực sự quá quan trọng đồng tiền, nên họ cũng ko muốn làm gì nó quá cả.

Nhưng Hùng à! Lưới trời lồng lộng, hãy nghĩ đến luật nhân quả và quả báo sẽ đến lúc nào đi. Mày bỏ mấy đứa con, gieo NHÂN BẠC BẼO ngày trước, thì QUẢ PHŨ PHÀNG đến ngày nay. Tao tin chính tao là người đem quả báo đến quật mày. Không ai nói tao sẽ nói. Không ai làm tao sẽ làm! Mày phản bội niềm tin, lừa đảo của những ai, tao sẽ tìm hiểu và đòi lại công lý cho họ. Mày cay không? Câu này mày nhắn tao lúc tao còn vài ngày là sinh Wú. Giờ tao trả lại mày!"

Đi kèm bài bóc phốt, Quế Vân còn đăng kèm ảnh chân dung người từng thương để mong mọi người tránh xa, đừng vì nhẹ dạ cả tin mà bị những cú lừa tình lừa tiền đau đớn như cô.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

Phương Oanh đi du lịch trước ngày sinh 'song long', tiết lộ sức khỏe hiện tại

Cũng như nhiều bà bầu khác, diễn viên Phương Oanh không thể tránh được cảm giác mệt mỏi, nặng nề ở những tháng cuối thai...
Chuyện làng sao 3 ngày, 18 giờ trước

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 2 ngày, 13 giờ trước

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.
Chuyện làng sao 2 ngày, 9 giờ trước

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.
Chuyện làng sao 2 ngày, 9 giờ trước

Sao Việt 16/4: Con trai Hồng Vân về Việt Nam làm phó giám đốc; Phía Midu chính thức lên tiếng về tin đồn sắp cưới

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/4/2024: Sau khi về nước, con trai nghệ sĩ Hồng Vân đảm nhận vị trí phó giám đốc. Đại...
Chuyện làng sao 3 ngày, 18 giờ trước

Tin cùng mục

Thanh Hằng được ông xã cưng chiều hết mực lại hôn má cực ngọt

Thanh Hằng lại khiến dân tình phải ghen tị vì màn cưng chiều của chồng nhạc trưởng.
Chuyện làng sao 8 giờ, 27 phút trước

Sau 'không tiền cạp đất mà ăn', Ngọc Trinh vừa có phát ngôn 'liều lĩnh' về tình yêu gây sốt

Phát ngôn mới về tình yêu của Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành chủ đề tranh cãi với dân mạng.
Chuyện làng sao 8 giờ, 28 phút trước

Lý Thùy Chang được Chi Bảo chiều chuộng đưa đi du lịch trong khi mang thai, vóc dáng hiện tại gây chú ý

Hành trình mang thai của Lý Thùy Chang nhận được nhiều sự quan tâm.
Chuyện làng sao 9 giờ, 32 phút trước

Tô Hữu Bằng cao 174cm, đứng cùng Huỳnh Hiểu Minh 179cm, netizen: 'Nhìn là biết rõ ai đã nói dối về chiều cao của mình'

Cả Tô Hữu Bằng và Huỳnh Hiểu Minh đều là những sao nam điển trai, tài năng và nổi tiếng của làng giải trí Hoa...
Chuyện làng sao 11 giờ, 44 phút trước

Trường Giang dạy con không giống ai khi ái nữ bất ngờ bị hỏi về ước mơ tương lai

Trường Giang có cách dạy con khá nghiêm khắc bên cạnh việc yêu thương và chăm sóc cho ái nữ từng li từng tí.
Chuyện làng sao 11 giờ, 46 phút trước

'Sao nhí' giàu nhất Trung Quốc, vừa hết thời liền được thừa kế 35 nghìn tỷ

Khi chỉ mới 5 tuổi, Thích Tiểu Long đã có thù lao hàng tỷ đồng. Anh từng là ngôi sao võ thuật nhí được khán...
Chuyện làng sao 11 giờ, 48 phút trước

Tin mới cập nhật

Tại sao người tuổi Mão lại gặp khó khăn nhất? Lộ diện 4 tháng sinh khổ nhất của người tuổi Mão!

Mỗi người đều có số mệnh của riêng mình, giống như con mèo luôn thay đổi, tuy trông có vẻ yếu đuối nhưng cũng có...
Đời sống số 2 giờ, 34 phút trước

“Nhà sư” cũng là một người bình thường, họ làm thế nào để giải quyết 'vấn đề sinh lý”?

Mỗi quốc gia đều có những tín ngưỡng tôn giáo khác nhau. Chẳng hạn, ở nước ngoài có nhiều người theo đạo Thiên chúa hơn,...
Kiến thức 7 giờ, 59 phút trước

Nếu điện thoại di động của bạn có đèn pin, hãy để ý 2 chức năng ẩn tuyệt vời này, bạn có thể hưởng lợi từ nó nếu biết sớm hơn

Nói về đèn pin điện thoại di động,Mọi người đều quen thuộc với nó. Khi mọi người đi ra ngoài vào ban đêm, họ sẽ...
Kiến thức 7 giờ, 1 phút trước

Người thông minh đối xử với kẻ mình ghét và ghét mình cực khôn ngoan, học hỏi để tránh 'họa lớn'

Với những người mình ghét và kẻ ghét mình làm sao để khôn khéo nhất? Hãy học cách cư xử của người thông minh.
Kiến thức 7 giờ, 7 phút trước

20 quy tắc xã hội bất thành văn để tránh phải chịu thiệt thòi cả đời

Con người sống giữa thế gian không thể tránh khỏi sự tranh chấp. Trong xã hội phức tạp này, nếu bạn không hiểu nhân tình...
Kiến thức 7 giờ, 12 phút trước

Máy điều hòa có dùng được cho nhà bếp và phòng tắm không? Cần chú ý những gì?

Lắp đặt điều hòa là điều cần thiết cho phòng khách, phòng ngủ, tuy nhiên những nơi ở ngắn hạn như nhà bếp và phòng...
Xài gì 7 giờ, 17 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 19/4/2024: Tuổi Thân đạt được những bước thăng tiến lớn, Dần kém may mắn

Xem tử vi thứ 6 ngày 19/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 8 giờ, 26 phút trước

Lưu Hiểu Khánh U70 chụp ảnh selfie trên bãi cỏ, diện áo dây, quần sọc trông như 'thiếu nữ xinh đẹp', dân tình si mê

Hiện ở tuổi U70, nhan sắc của "quốc bảo điện ảnh Trung Hoa" Lưu Hiểu Khánh vẫn luôn là chủ đề gây tranh cãi.
Thời trang sao 11 giờ, 52 phút trước

Con gái út nhà Angelina Jolie hết bị nhầm là chị gái Shiloh lại dính nghi vấn về giới tính

Vivienne, công chúa nhỏ nhất trong gia đình Angelina Jolie sở hữu diện mạo khá giống với chị ruột Shiloh.
Chuyện làng sao 11 giờ, 55 phút trước

Hoa hậu Ý Nhi đã kết hôn với bạn trai lâu năm, thực hư thế nào?

Phía Hoa hậu Ý Nhi đã lên tiếng trước thông tin kết hôn với bạn trai lâu năm của mình.
Chuyện làng sao 11 giờ, 57 phút trước