Danh mục

Quế Vân khiến dân mạng ngỡ ngàng khi tiếp tục 'bóc phốt' bạn trai cũ còn 'đi đường quyền' với cô giúp việc

Thứ ba, 31/08/2021 22:19

Dòng trạng thái khá dài của Quế Vân khiến dân mạng một lần nữa "mắt chữ A mồm chữ O" vì hành động đánh đập và thái độ của bạn trai cũ.

Những ngày qua, ồn ào tình cảm của Quế Vân và bạn trai phủ sóng mạng xã hội. Ngoài việc tố bạn trai ruồng bỏ, không nhận mặt con trai, Quế Vân công khai người này lừa tình, sống bạc bẽo. Thậm chí, còn có hành động bạo lực trong thời gian cô mang thai.

Câu chuyện "bóc phốt" vẫn chưa dừng lại, mới đây, trên trang cá nhân Quế Vân tiếp tục khui thêm "bộ mặt thật" của bạn trai vô nhân tính. Lần này, nữ ca sĩ cho biết người này còn đánh đập giúp việc, và ném vứt đồ của con trai ra khỏi phòng khiến cô không khỏi tức giận và căm thù.

Quế Vân, Sao Việt, Đánh đập

Quế Vân, Sao Việt, Đánh đập

Quế Vân, Sao Việt, Đánh đập

Quế Vân, Sao Việt, Đánh đập

Nguyên văn bài đăng mới nhất trên trang cá nhân của ca sĩ Quế Vân

Cụ thể, Quế Vân đã viết: "Câu chuyện đánh cô giúp việc. Trước đó anh ta bàn tính với tôi là khi sinh bé Wú ra, con sẽ ở phòng bên cạnh. Nhưng từ khi tôi và hắn ta cãi nhau vì mấy vụ hắn ta đi qua đêm và qua nhà vợ cũ bị tôi bắt được. Nên hắn ta về dọn đồ qua ở phòng đó. Tôi cũng mặc kệ chả quan tâm, giữ tâm vững vàng để sinh bé. Nhưng tôi bị suy nhược thiếu máu. Đang đi tự nhiên tí ngã xuống, phải nhập viện. Nằm viện 6 ngày, hắn ta cũng không vào thăm. Cô giúp việc nói Vân phải nằm viện đấy. Hắn ta bảo "không chết được đâu mà lo". Xong hắn ta còn đi ra ngoài bịa chuyện với một người anh là "em đang ở viện chăm Vân" nói dối để hắn ta trốn công việc người anh giao. Trời ơi, lúc đấy là thấy anh ta ác độc rồi nhưng vẫn mong đẻ con ra anh ta thay đổi. Nào ngờ thấy tôi im lặng lại tưởng mình cao sang lên mặt.

Vài ngày sau khi ra viện. Tôi khoẻ lại tôi đi mua sắm hết đồ cho bé Wú. Tôi đã để vào phòng mà hắn ở. Vì nghĩ sau này con sẽ ở đó. Hắn ta về nhìn thấy đồ của Bé. Ném hết ra cửa phòng chửi bác giúp việc: "Tại sao mày để mấy thứ này vào phòng tao". Bác giúp việc cỡ tuổi mẹ hắn ta. Hằng ngày đêm hôm đi về cô ấy thức khuya dậy sớm mở cửa phục vụ ăn uống. Mà tức tôi nên đổ lên đầu bác ấy. Xong hắn ta chạy lên phòng bác giúp việc tát bác ấy rất đau. Và chạy xuống nhà bẻ gãy "gương xe ô tô của tôi" rồi biến mất cho đến sáng hôm sau về.

Lại chửi bác giúp việc, thế là tôi báo công an phường vào. Mặt xanh lét sợ. Bị lôi ra phường, phạt 3 triệu và phải xin lỗi bác ấy. Trong tờ khai ở phường. Hắn ta bảo đây không phải con hắn ta. Đẻ ra mới biết kể từ phút giây đó. Tôi đã không liên lạc và coi hắn ta là vô hình. Thế rồi trước 20 ngày tôi sinh bé mẹ con hắn ta cuốn gói trốn mất. Tôi về nhà thấy dọn sạch rồi. Và chủ nhà báo tôi phải đi vì hắn ta đòi lại tiền cọc và 1 tháng tiền nhà.

Ôi lúc đấy là thấy tột cùng của sự khốn nạn nhưng tất cả nhanh quá, vẫn chưa định hình được về con người này. Hắn ta vừa thề non hẹn biển hai tháng trước. Chỉ vì hắn ta làm điều sai trái. Khốn nạn. Hủy lời thề và bị tôi phơi bày. Hắn ta căm thù, cay cú.

Bình thường thân là đàn ông. Không có trách nhiệm bỏ trốn. Thì họ cũng không đòi lại tiền cọc và tiền nhà 1 tháng. Vì tôi sắp sinh con của hắn. Mà sao hắn ác thế hả các mẹ? Nói đến đây tôi uất lắm. Chỉ trong 1 ngày, tôi phải đi thuê nhà và may quá ở hiền gặp lành. Các bạn tôi ở Hải Phòng rất tốt. Giúp tôi thuê được một nơi ở lý tưởng. Hóa ra ở sát nơi mà mẹ con hắn cao chạy xa bay. Một sự vô tình không cố ý của tôi khi ở nơi này phải chăng là "oan gia ngõ hẹp". Hắn ta chắc lại tưởng tôi đeo bám. Nhưng tôi lại không thèm ngó ngàng tới hắn ta.

Cho đến tận cách đây mấy hôm, tôi nghe người ta truyền tai rằng. Hắn ta quay lại ở với vợ cũ rồi, và tôi lại nghe hắn ta nói với bên ngoài thằng bé không phải con nên không có trách nhiệm, nếu là con mới có trách nhiệm. Lúc này tôi gọi cho hắn ta hỏi xem có trách nhiệm gì không thì hắn ta ấn cúp máy rồi chặn số".

Quế Vân, Sao Việt, Đánh đập

Hình ảnh bạn trai cũ của Quế Vân bị công an phường mời lên làm việc vì có hành động đánh đập cô giúp việc.

Quế Vân, Sao Việt, Đánh đập

Quế Vân còn cho biết bạn trai cũ đã ném đồ của nhóc tỳ vì tự động bỏ vào phòng anh đang ở.

Quế Vân, Sao Việt, Đánh đập

Nữ ca sĩ còn công khai đoạn clip người này đưa tất cả đồ đạc đi sinh và đồ của nhóc tỳ ra khỏi phòng.

Bên cạnh đó, Quế Vân cho biết khi dọn ra khỏi nhà cô đã đi thuê một căn hộ khác gần nơi ở của bạn trai cũ. Cô hài hước cho biết có lẽ đây chính "oan gia ngõ hẹp". Được biết, người này còn không nhận con sau khi Quế Vân sinh, anh cho biết đó không phải con mình. "Lúc này tôi nghĩ rằng còn gì với loại súc sinh này nữa đúng không các mẹ bỉm? Tôi có bầu hắn bỏ trốn khỏi nhà. Tôi đẻ thì hắn ngang nhiên ở với người khác. Sự khốn nạn này không tả được nhỉ. Khi yêu thì tôi yêu và hy sinh hết mình vì tình yêu đó, dù người đàn ông của tôi không có gì.

Trước đây khi nhìn thấy nhiều mặt không tốt của hắn ta, tôi vẫn luôn tự bao biện một lí do nào đó, hy vọng sau khi sinh bé Wú ra đứa con sẽ cảm hoá được anh ta. Nhưng đời không như là mơ, đắng quá mọi người ạ, đứa con của hắn, mà hắn có thể nói không phải con thì con người này không còn gì để diễn tả nổi. Tôi ghê sợ con người này. Nghĩ lại từng việc một trước đây hắn ta đã cư xử với tôi, tôi càng hận, càng căm hơn. Đúng là từ công việc lẫn tình yêu. Khi hắn ta cần thì hắn có thể hạ mình sát đất để đạt được mục đích. Nhưng khi hắn thấy không như ý là hắn dở mặt như dở bàn tay. Giờ hắn đang căm tôi thấu xương vì vạch mặt hắn ta ra, trong khi hắn ta gồng mình xây dựng hình ảnh. Gần 40 tuổi mà nhà không có ở. Hai mẹ con cứ lang thang thuê hết nhà này rồi trốn qua nhà kia. Hóa ra sợ chủ nợ đến tìm. Lúc yêu tôi thì nổ. Nhà anh bên Vin, mẹ anh ở. Anh thích ở khách sạn. Ôi trời ơi. Hoá ra nhà ở Vin đặt cọc 300 triệu. Bao năm mất mấy lần cọc chưa mua được. Vì cá độ bóng lại không thắng như ý anh mong. Nghĩ nó khổ. Tham vọng.

Ngày trước lấy được nhà vợ cũ gia đình tử tế gia giáo. Thế mà chắc thất đức không có phước nên là mới ra cảnh này. Bỏ vợ cũ xong đi tạo nghiệp khắp nơi. Có con rải rác không nhận. Giờ lại thấy tiếc hòng quay về sao? Nhưng hỡi ơi anh Hùng hói ơi. Đời tôi gặp anh là để trừng trị đời anh gặp tôi là bị quả báo đấy. Cả nước, cả Hải Phòng ai chả biết anh và tôi yêu nhau. Ở với nhau có con. Giờ anh muốn quay lại em, em là khó. Quay lại phải được gia đình chấp nhận chứ. Bộ mặt anh như này ai dám chấp nhận cho anh quay lại để anh lợi dụng thế? Chứ bây giờ quay lại mà trốn chui trốn nhủi thì đúng là nghiệp quật nhỉ? Bởi anh rất muốn quay lại để tôi cay mà chết cơ mà? Anh lầm rồi, anh có quay. Hay có lấy tiếp vợ khác tôi cũng kệ anh. Đừng bao giờ bảo tại sao Quế Vân lại có bằng chứng để tố bọn khốn nạn nhé. Vì cơ bản tôi là người rất dễ tính nhưng rất khắt khe với bọn khốn nạn. Người tử tế thì sao phải sợ, có bằng chứng gì phải không quý vị. Anh khốn nạn đã đành, gia đình anh cũng khốn nạn như anh. Còn nhiều phần tiếp theo", Quế Vân thẳng thắn tuyên bố đến bạn trai cũ bạc tình, bạc nghĩa và vô ơn.

Quế Vân, Sao Việt, Đánh đập

Quế Vân cũng tuyên bố sẽ trừng trị anh tới cùng, công khai "bóc phốt" thêm để mọi người đều biết "bộ mặt thật".

Quế Vân, Sao Việt, Đánh đập

Không chỉ thế, anh còn khẳng định bé Wu không phải con của mình.

Đến hiện tại, câu chuyện Quế Vân "bóc phốt" bạn trai cũ vẫn đang thu hút nhiều sự quan tâm khán giả. Người hâm mộ hy vọng nữ ca sĩ sớm bình tâm và vui vẻ để chăm sóc con trai nhỏ.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/qu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/que-van-khien-dan-mang-ngo-ngang-khi-tiep-tuc-boc-phot-ban-trai-cu-con-di-duong-quyen-voi-co-giup-viec-94297.html

Tin được quan tâm

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 3 ngày, 19 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 21 giờ trước

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.
Chuyện làng sao 3 ngày, 19 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 2 ngày, 15 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 2 ngày, 12 giờ trước

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Nếu thuộc một trong những trường hợp dưới đây bạn cần cấp đổi lại thẻ BHYT để tránh thiệt thòi khi khám chữa bệnh.
Kiến thức 3 ngày, 17 giờ trước

Tin cùng mục

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.
Chuyện làng sao 11 giờ, 59 phút trước

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một...
Chuyện làng sao 11 giờ, 3 phút trước

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!
Chuyện làng sao 12 giờ, 45 phút trước

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.
Chuyện làng sao 12 giờ, 45 phút trước

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan...
Chuyện làng sao 13 giờ, 40 phút trước

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.
Chuyện làng sao 13 giờ, 40 phút trước

Tin mới cập nhật

Con gái Vũ Linh làm điều ý nghĩa này y hệt như người cha quá cố

Con gái cố NSƯT Vũ Linh đã hỗ trợ nước ngọt cho người nghèo.
Chuyện làng sao 6 giờ, 2 phút trước

Diễn viên Ngọc Trinh và bạn trai 'góp gạo thổi chung nồi' lại còn khẳng định điều này

Ngọc Trinh đã về chung nhà với nửa kia của mình sau khi khoe giấy đăng kí kết hôn.
Chuyện làng sao 6 giờ, 3 phút trước

Đông Nhi tự tin diện váy ôm sát cơ thể ở tháng thứ 5 thai kì, sắc vóc mẹ bầu hiện tại thế nào?

Nhan sắc cùng vóc dáng mẹ bầu Đông Nhi nhận được nhiều lời khen.
Chuyện làng sao 7 giờ, 31 phút trước

Vợ Phan Thành lần đầu lên tiếng về tin đồn cưới chạy bầu, tung hẳn chứng cứ thuyết phục

Vợ Phan Thành là Primmy Trương lần đầu nói về tin đồn cưới chạy bầu ảnh hưởng đến danh dự gia đinh.
Chuyện làng sao 7 giờ, 32 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 27/4/2024: Tuổi Dần bội thu trong công việc, Dậu nên tránh đầu tư

Xem tử vi thứ 7 ngày 27/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 7 giờ, 27 phút trước

Cắt mí mắt có vĩnh viễn không? Cách duy trì hiệu quả lâu dài

Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ khắc phục toàn diện các khuyết điểm của đôi mắt, giúp khách hàng sở hữu đôi mắt...
Làm đẹp+ 9 giờ, 31 phút trước

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn...
Kiến thức 11 giờ, 1 phút trước

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây....
Kiến thức 11 giờ, 2 phút trước

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi:...
Kiến thức 11 giờ, 3 phút trước

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Các hạt melanin trong tóc hình thành nên tóc đen cần phải được cấu tạo từ protein chất lượng cao, nhiều khoáng chất và nhiều...
Chăm sóc sức khỏe 11 giờ, 3 phút trước