Danh mục

Quan hệ "bầu - sao" và những cái nhất

Thứ bảy, 17/08/2013 08:40

Mới xuất hiện gần 20 năm nay, nhưng quan hệ "bầu - sao" luôn được coi là mối quan hệ rất nhạy cảm và chứa đựng nhiều điều mà người ngoài ít biết. Dù là mối quan hệ cộng sinh, đôi bên cùng có lợi, nhưng đây lại là mối quan hệ dễ đổ vỡ nhất.

Không thể biết được hết những lẩn khuất bên trong của mối quan hệ "bầu - sao", nhưng nếu chỉ nhìn bề ngoài, chắc nhiều người ngạc nhiên về sự gắn kết lâu bền giữa Hoàng Tuấn và Đan Trường hay nghi ngờ mối quan hệ giữa Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh; và chắc chắn cũng không ít người lắc đầu ngao ngán về những cuộc cãi vã với học trò của Thanh Thảo. 

Bền bỉ nhất: Hoàng Tuấn - Đan Trường

Năm 1997, Hoàng Tuấn bất ngờ trở thành quản lý (bầu xô) cho nam ca sĩ Đan Trường và showbiz Việt có danh xưng "bầu show" (thường gọi là bầu xô) từ đấy.

Dù trước đó là một người làm kinh doanh, không có liên quan gì đến âm nhạc hay giới showbiz, nhưng được sự tư vấn của hai nhạc sĩ Diệp Minh Tuyền và Vũ Thành, Hoàng Tuấn đã đưa Đan Trường từ một chàng trai nhút nhát, có giọng hát không quá xuất sắc và chưa có tiếng tăm gì trở thành một ngôi sao sáng.

Showbiz Việt,Đan Trường,Hoàng Tuấn,Ngọc Trinh,Vũ Khắc Tiệp
Hoàng Tuấn và Đan Trường đã gắn bó 16 năm

Cách Hoàng Tuấn xây dựng hình ảnh cho Đan Trường ngay từ lúc ban đầu đó cho tới tận ngày nay cũng xứng đáng được nhắc đến. Tất cả hoạt động ca hát, show diễn, chọn bài, ra album, phục trang, kịch bản clip hay trả lời báo chí của Đan Trường đều thông qua H.T Production do Hoàng Tuấn làm chủ. Ông bầu này đã có những bước đi tiên phong và cực kỳ bài bản để xây dựng hình ảnh cho Đan Trường mà nhiều người phải nể phục như: làm poster, xây dựng nhóm múa riêng, làm vỏ đĩa màu thay trắng đen truyền thống, mua độc quyền bài hát, thay ca sỹ trả lời phỏng vấn hay lập các fanclub từ bắc chí nam...

Để thực hiện tất cả những điều này, Hoàng Tuấn đã bỏ ra những khoản tiền khổng lồ để đầu tư cho Đan Trường mà hiếm ca sĩ nào lúc đó có được. Có người còn nói đó là một canh bạc lớn của ông bầu này.

Bằng cách làm rất bài bản, kín kẽ và được tính toán thận trọng này, Hoàng Tuấn đã đưa giọng hát Đan Trường phủ sóng cả nước và có chỗ đứng vững chắc trong V-pop, trở thành ngôi sao có lượng fan hâm mộ cực kỳ đông đảo.

Đã 16 năm kể từ ngày đầu tiên, Hoàng Tuấn và Đan Trường vẫn gắn kết vững chắc đến mức khó tin. Dù có tin đồn cho rằng hai người có quan hệ tình cảm, tuy nhiên họ dường như chẳng quan tâm và mới đây Đan Trường đã tổ chức đám cưới linh đình với nữ doanh nhân Việt kiều. Trong chuyện cưới xin của Đan Trường, người ta vẫn thấy Hoàng Tuấn tất bật lo toan. Và đặc biệt là vụ scandal tiền bạc với một fan hâm mộ mới đây, Hoàng Tuấn và H.T Production vẫn đứng ra giải quyết tất cả.

"Thành công" nhất: Khắc Tiệp - Ngọc Trinh

Trong vài năm trở lại đây, có lẽ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh là cặp "bầu-sao" được nhắc tên nhiều nhất trên truyền thông và cả trên các diễn đàn mạng. Nếu nói về tiền bạc hay sự gắn kết lâu dài thì đây chưa phải là cặp bầu - sao thành công nhất, tuy nhiên việc đưa một cô gái phục vụ tại quán bi-a và không có tài cán gì trở thành một ngôi sao showbiz thì nói Khắc Tiệp là ông bầu thành công nhất cũng không quá.

Dù được mệnh danh là "ông trùm chân dài" với công lao đưa nhiều người đẹp từ hàng vô danh trở thành tên tuổi lớn trong làng giải trí. Tuy nhiên, nếu không có Ngọc Trinh thì có lẽ cái tên Vũ Khắc Tiệp giờ đây vẫn xa lạ với mọi người.

Showbiz Việt,Đan Trường,Hoàng Tuấn,Ngọc Trinh,Vũ Khắc Tiệp

Cách đây gần 7 năm, Vũ Khắc Tiệp đã đưa cô gái quê Trà Vinh này khỏi quán bi-a và về đầu quân cho Venus - công ty do Khắc Tiệp quản lý. Từ danh hiệu tự phong "nữ hoàng nội y" cho tới danh hiệu bị đồn đại được mua bằng tiền "Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu" hay những phát ngôn "thật thà" mang thương hiệu Ngọc Trinh, người ta nói rằng đều có Khắc Tiệp đứng phía sau.

Dù cách xây dựng hình ảnh Ngọc Trinh do Khắc Tiệp vạch ra chủ yếu dựa nên các chiêu trò và cách thức đầy tai tiếng, nhưng không thể phủ nhận từ một cô gái vô danh, Ngọc Trinh giờ là một trong những cái tên được nhắc tới nhiều nhất trong showbiz.

Thậm chí mới đây, trong một bài phỏng vấn, Khắc Tiệp đã khiến nhiều người bị sốc khi tiết lộ cát xê chụp hình quảng cáo của Ngọc Trinh lên tới 15 nghìn USD, cao gấp 3-4 lần những người nổi tiếng khác và giá đi "event" dao động từ 2.000 đến 5.000 USD.

Dù đã có thời gian yêu nhau rồi chia tay, nhưng quan hệ "bầu - sao" giữa Khắc Tiệp và Ngọc Trinh chưa bao giờ phai nhạt. Ngọc Trinh luôn dành cho Khắc Tiệp những lời tốt đẹp nhất và sự biết ơn trong tất cả những lần trả lời báo chí, và ngược lại Khắc Tiệp cũng luôn khen ngợi và bênh vực Ngọc Trinh trước làn sóng dư luận.

Bầu "đen đủi" nhất: Thanh Thảo

Có lẽ trong showbiz Việt, không có bầu xô nào lận đận và đen đủi như Thanh Thảo. Dù đã tạo ra không ít cái tên thành danh trong làng nhạc, nhưng Thanh Thảo liên tục đối mặt với những cuộc chia ly không êm đẹp, khiến truyền thông tốn không ít giấy mực.

Đầu tiên phải kể đến việc Thanh Thảo bị gia đình nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh (hiện là vợ của ca sĩ Tim) tố cáo vì cô đã có lời lẽ hăm dọa trong việc tranh chấp bản quyền một ca khúc. Trong đơn tố cáo của mình, gia đình Trương Quỳnh Anh cho rằng Thanh Thảo đã có hành động chèn ép khiến cô bị mất vai diễn trong phim và một số show diễn. Trước đó, Trương Quỳnh Anh từng là học trò của Thanh Thảo ở Music Box, nhưng do không tìm được tiếng nói chung nên đã chia tay. 

Showbiz Việt,Đan Trường,Hoàng Tuấn,Ngọc Trinh,Vũ Khắc Tiệp
Thanh Thảo "từ mặt" học trò cưng Ngô Kiến Huy vì em gái và cháu

Tiếp sau đó, năm 2011, Thanh Thảo một lần nữa bị học trò tố chèn ép. Nữ diễn viên Ngân Khánh gia nhập Music Box với ước mơ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, nhưng sau 2 năm cô vẫn chỉ được coi là người đẹp đi hát. Và khi mối quan hệ giữa họ không còn "cơm lành canh ngọt", Ngân Khánh đã tố Thanh Thảo chèn ép, cố tình hạ thấp danh dự của cô trước mặt mọi người. "Trong một đêm diễn, tới tiết mục của mình, tôi chuẩn bị bước lên sân khấu để biểu diễn cho kịp (vì ngay sau đó tôi phải đi quay hình một chương trình truyền hình trực tiếp) chị Thảo đã giật micro một cách “hồn nhiên” từ tay tôi và lên hát trước, trong sự chứng kiến của rất nhiều người. Có lẽ, chị ấy thích thể hiện quyền lực và vai trò “đại ca của mình, Ngân Khánh phát biểu với báo chí. Tất nhiên, sau đó cả hai đã không nhìn mặt nhau và Ngân Khánh đã không thể thực hiện được ước mơ trở thành ca sĩ của mình.

Tuy nhiên, đỉnh điểm của cãi vã liên quan tới cậu học trò cưng Ngô Kiến Huy, bởi sự rạn nứt và đứt gánh giữa chừng trong quan hệ "bầu - sao" này không chỉ nằm ở vấn đề chuyên môn, mà còn liên quan đến chuyện tình cảm riêng tư. 

Đầu quân về Music Box và được đầu tư khá lớn để lăng xê tên tuổi, nhưng khi quan hệ giữa Thanh Thảo và Thúy Vinh đổ vỡ, không lâu sau Ngô Kiến Huy đã tuyên bố rời bỏ Thanh Thảo để hợp tác cùng công ty mới của Thúy Vinh. Và từ đây, không chỉ giữa Thanh Thảo và Ngô Kiến Huy mà cả gia đình hai bên đã có một cuộc khẩu chiến ác liệt.

Tranh cãi bắt đầu khi Thanh Thảo tố Ngô Kiến Huy là người bội bạc, cạn tình nghĩa. Nhưng đỉnh điểm của rắc rối là khi Ngô Kiến Huy không chỉ rời bỏ Thanh Thảo mà còn rời xa Thụy Anh (em gái Thanh Thảo), người lúc đó đang mang thai đứa con với Ngô Kiến Huy. 

Khi Thanh Thảo phanh phui điều này lên mặt báo thì chàng ca sĩ trẻ đã phân trần rằng giữa anh và Thụy Anh không hề có quan hệ tình cảm. Hơn thế, Ngô Kiến Huy còn yêu cầu xét nghiệm ADN trước khi nhận con. Hành động của Ngô Kiến Huy như hất gáo nước vào mặt Thanh Thảo và gia đình cô. Thụy Anh nhập viện vì quá sốc còn Thanh Thảo đã không còn giữ được bình tĩnh tung ra những lời lẽ đầy khinh miệt đối với Ngô Kiến Huy. Cuộc chiến giữa đôi bên diễn ra ngày càng căng thẳng hơn với sự tham gia của cả mẹ Ngô Kiến Huy và bạn thân của Thụy Anh. 

Theo Vnmedia.vn

Tin được quan tâm

Tỉnh nào lớn nhất miền Bắc nước ta?

Với diện tích tự nhiên lên tới hơn 14.000 km2, đây là tỉnh rộng nhất miền Bắc, lớn thứ ba ở Việt Nam.
Kiến thức 3 ngày, 19 giờ trước

Anh từng nổi tiếng hơn Tô Hữu Bằng và đẹp trai hơn Hoắc Kiến Hoa, phải lòng Lâm Tâm Như suốt 10 năm nhưng giờ đã bị lãng quên

Xinh đẹp, thanh thuần, thời trẻ Lâm Tâm Như thực sự là nữ thần trong lòng các chàng trai. Cũng chính vì thế, cô từng...
Chuyện làng sao 2 ngày, 11 giờ trước

Có nên đóng cửa phòng ngủ khi đi ngủ buổi tối? Đây không phải là mê tín, tất cả đều dựa trên khoa học

Đối với chúng ta, điều hạnh phúc nhất trong một ngày là được đi ngủ, tối về nhà, gột rửa mệt mỏi trong ngày, nằm...
Kiến thức 1 ngày, 11 giờ trước

Top 5 nữ diễn viên Cbiz nổi tiếng nhất nửa đầu năm 2024: Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ xếp thứ 4, Bạch Lộc thứ 2 và cô ấy xứng đáng ở vị trí thứ nhất

Truyền thông Hoa ngữ mới đây đã tung danh sách Top 5 nữ diễn viên trẻ của Cbiz có nổi tiếng nhất trong nửa đầu...
Chuyện làng sao 3 ngày, 19 giờ trước

Con gái của Lưu Đức Hoa xinh đẹp như thế nào mà được dự đoán chính là minh tinh xinh đẹp nhất thế hệ thứ hai trong làng giải trí?

Lưu Hướng Huệ - con gái của Lưu Đức Hoa từ khi còn nhỏ đã như một ngôi sao sáng, thu hút sự chú ý...
Nhí 3 ngày, 16 giờ trước

Việc lau nhà ban đầu bằng nước sạch tương đương với việc lau nhà một cách vô ích. Đổ một ít nước vào, sàn nhà sẽ sạch sẽ không để lại vết nước nào

Khi lau sàn chỉ sử dụng nước sạch, tương đương với việc lau sàn màu trắng. Chỉ cần thêm một chút vào nước, sàn nhà...
Kiến thức 3 ngày, 2 giờ trước

Tin cùng mục

Những bức hình gây xôn xao của người con được cho là sẽ thừa kế khối tài sản hàng nghìn tỷ đồng của Angelina Jolie

Maddox, con trai nuôi gốc Campuchia của nữ diễn viên Angelina Jolie liên tục bị rò rỉ những hình ảnh kém duyên trên mạng xã...
Chuyện làng sao 11 giờ, 27 phút trước

Midu và chồng lần đầu khoe điều này sau hôn lễ

Midu và Minh Đạt khoe nhẫn cưới khiến dân tính xuýt xoa.
Chuyện làng sao 12 giờ, 33 phút trước

Phạm Quỳnh Anh bối rối khi con gái hỏi về chuyện chia tay, tiết lộ nguyên nhân đổ vỡ với nhạc sĩ Quang Huy

Phạm Quỳnh Anh tiết lộ bản thân cảm thấy bối rối khi con gái hỏi về chuyện ly hôn.
Chuyện làng sao 12 giờ, 36 phút trước

Không phải Kris Jenner, Madonna hay Angelina Jolie, ngôi sao này có nhiều con nhất, tận 14 đứa

Các ngôi sao tuy bận với việc đóng phim, xây dựng thương hiệu của mình, nhưng họ vẫn dành thời gian tận hưởng cuộc sống...
Chuyện làng sao 15 giờ, 38 phút trước

Vợ Vượng Râu khoe body nuột đến khó tin sau khi sinh 5 con

Trong loạt ảnh mới nhất, bà xã nghệ sĩ hài giàu có bậc nhất khu vực phía Bắc - Thu Hiền diện đồ bơi khoe...
Chuyện làng sao 15 giờ, 52 phút trước

Tin mới cập nhật

Người giàu có, xuất chúng khác người bình thường ở 3 điểm này, học ngay để thay đổi vận mệnh

Có câu nói: 'Người thành công luôn có lối đi riêng'. Thế nhưng nếu nhìn vào thực tế cuộc sống bạn sẽ thấy đôi khi...
Kiến thức 35 phút trước

Nhà giàu thường trồng cây cảnh 'đẻ trứng phượng' sống nghìn năm để chiêu tài, vượng khí

Loại cây cảnh này có cây đực và cây cái, nhìn vào hình dạng hoa có thể phân biệt được. Một số người cho rằng,...
Kiến thức 3 giờ, 30 phút trước

Chuyển tiền trên 10 triệu đồng, 4 trường hợp sau bắt buộc phải ra trực tiếp ngân hàng

Dù tốn nhiều thời gian và công sức hơn nhưng quy định mới này sẽ giúp khách hàng an toàn, bảo mật tài khoản của...
Kiến thức 3 giờ, 32 phút trước

Ăn bao nhiêu và ăn gì vào bữa sáng có thể quyết định bạn sống được bao lâu? Nghiên cứu của Đại học Harvard đưa ra câu trả lời

Có thể thấy được, tầm quan trọng của bữa sáng. Tuy nhiên, có một câu nói khác cho rằng bữa sáng bạn ăn bao nhiêu...
Kiến thức 3 giờ, 37 phút trước

Sau 40 tuổi, vận may sẽ tăng vọt, ba con giáp sẽ trở thành người giàu có

Nửa sau cuộc đời, ba con giáp sẽ thịnh vượng và cát tường, là con giáp giàu có nhất nếu bạn nắm bắt cơ hội...
Đời sống số 3 giờ, 39 phút trước

Trứng được bảo quản ở cánh cửa tủ lạnh tưởng đúng ai ngờ lại cực nguy hiểm

Nhiều gia đình có thói quen để trứng ở cửa tủ lạnh. Tuy nhiên, hành động này không đúng, đôi khi còn gây hại cho...
Kiến thức 3 giờ, 48 phút trước

Tài xế cho trẻ em ngồi chung ghế lái có bị phạt hay không?

Việc cho trẻ ngồi cùng ghế lái không chỉ cản trờ tầm nhìn, gây nguy hiểm mà luật mới còn cấm hành vi này. Cụ...
Kiến thức 3 giờ, 50 phút trước

Cách lột vỏ quả chua nhanh chóng và không bị mất đi dinh dưỡng

Cà chua có vị chua ngọt và chứa nhiều chất dinh dưỡng. Nó có thể được ăn sống, xào, làm thành súp, salad, mứt, v.v....
Kiến thức 11 giờ, 15 phút trước

Kết quả khảo sát một nghìn người trăm tuổi: Mẫu số chung của những người sống lâu không phải là tập thể dục mà là hai điểm này!

Nhiều người lớn tuổi quan tâm nhiều hơn đến tuổi thọ của mình. Dù người cổ đại theo đuổi sự trường sinh hay nhiều người...
Chăm sóc sức khỏe 11 giờ, 28 phút trước

Sau khi điện thoại được kết nối với wifi, tôi có cần tắt dữ liệu di động nữa không? Nhiều người vẫn chưa hiểu nhưng đọc xong sẽ hiểu

Trong thời đại số hóa cao độ hiện nay, điện thoại di động đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của...
Kiến thức 11 giờ, 28 phút trước