Danh mục

Quan Chi Lâm và Chương Tiểu Huệ cùng 61 tuổi, nhìn họ mới hiểu được diện mạo thẩm mỹ thay đổi khủng khiếp đến mức nào

Thứ ba, 27/08/2024 07:52

Chương Tiểu Huệ và Quan Chi Lâm đều từng là đại mỹ nhân Hồng Kông với gương mặt hoàn mỹ cùng thân hình nóng bỏng khiến bao chàng trai điêu đứng.

Trước tuổi tác, có người chọn đối mặt với việc già một cách tự nhiên, trong khi có người lại mong muốn trẻ mãi. Ngày nay, với sự phát triển của khoa học công nghệ, hàng loạt các phương pháp làm đẹp y tế để níu giữ tuổi trẻ đã ra đời.

Tuy nhiên, "dao kéo" không phải là vạn năng. Trên thực tế, việc lạm dụng quá nhiều các phương pháp thẩm mỹ rất dễ dẫn đến tình trạng sưng tấy, biến dạng vùng mặt. Ngay cả khi chỉ biểu cảm nhẹ, khuôn mặt người thẩm mỹ sẽ có cảm giác cứng đơ và thiếu tự nhiên. Ví dụ, sau khi xem màn so sánh giữa Quan Chi Lâm và Chương Tiểu Huệ cùng 61 tuổi, nhiều người nhận ra sự thay đổi về ngoại hình khủng khiếp đến mức nào.

Quan Chi Lâm, Chương Tiểu Huệ, sao Hoa ngữ

Chương Tiểu Huệ và Quan Chi Lâm.

Quan Chi Lâm, Chương Tiểu Huệ, sao Hoa ngữ

Sự khác biệt giữa khuôn mặt căng tự nhiên và thẩm mỹ

Cái gọi là thay đổi ngoại hình thực chất là do tiêm chất làm đầy quá nhiều hoặc các phương pháp can thiệp dao kéo khác. Nó khiến khuôn mặt trông đầy đặn. Đặc biệt ở 3 vùng trán, má và mặt. Tuy nhiên, không phải ai cũng đẹp, có người sau khi can thiệp lại khiến khuôn mặt méo mó, biến dạng.

Quan Chi Lâm, Chương Tiểu Huệ, sao Hoa ngữ

Đôi khi khuôn mặt tiêm chất làm đầy trông có vẻ hoàn hảo và thanh tú nhưng lại luôn tạo cảm giác thiếu tự nhiên. Hai bên má căng không phải do béo tự nhiên mà là việc căng nhờ tiêm chất làm đầy khiến các nét trên khuôn mặt bị xệ xuống, làm khuôn mặt trông già nua, biến dạng.

Quan Chi Lâm, Chương Tiểu Huệ, sao Hoa ngữ

Nét mặt thiếu tự nhiên, ảnh hưởng đến khí chất

Có thể nói, mặt căng phồng do tiêm chất lầm đầy thực sự không thể so sánh được với việc béo tự nhiên. Ví dụ như nữ diễn viên kiêm ca sĩ Vương Tâm Lăng khi cô còn trẻ, chúng ta sẽ không bao giờ nghĩ rằng khuôn mặt của sao nữ sẽ cứng đơ như hiện tại. Nhưng một khi tiếp xúc với vẻ đẹp y học, ngay cả người phụ nữ xinh đẹp nhất cũng sẽ mất đi vẻ tự nhiên.

Quan Chi Lâm, Chương Tiểu Huệ, sao Hoa ngữ

Mặt hạt dưa và mặt quý phái: vẻ đẹp tròn trịa trông đẹp hơn

Không biết từ khi nào mà khuôn mặt nhỏ như hạt dưa lại được ưa chuộng khắp giới giải trí. Nhưng trên thực tế, vấn đề thực sự là những người có khuôn mặt hình hạt dưa thường trông già hơn khi già đi và họ không có khả năng chống lại các dấu hiệu lão hóa tốt như mặt tròn.

Ví dụ như Quan Chí Lâm, khi còn trẻ, cô có khuôn mặt trái xoan điển hình, vẻ đẹp khó quên. Các đường nét trên khuôn mặt của cô rất thanh tú và hoàn hảo, in sâu vào ký ức của nhiều người.

Quan Chi Lâm, Chương Tiểu Huệ, sao Hoa ngữ

Khi già đi, cằm và khuôn mặt của cô xuất hiện những khuyết điểm đáng chú ý. Điều đáng lo ngại hơn là cô đã phẫu thuật thẩm mỹ khiến toàn bộ khuôn mặt trông rất mất tự nhiên. Cơ trán và cơ má cực kỳ nổi bật, như thể chứa đầy collagen nhưng thực chất trông rất thiếu tự nhiên. Nếu nhìn vào những bức ảnh chụp tại các sự kiện thông thường, có thể thấy nét mặt của Quan Chi Lâm có phần đơ cứng. Khi chụp ảnh cùng "bà trùm giải trí" Trầm Lam và Lưu Gia Linh, khí chất của Quan Chi Lâm không bằng họ.

Quan Chi Lâm, Chương Tiểu Huệ, sao Hoa ngữ

Quan Chi Lâm, Chương Tiểu Huệ, sao Hoa ngữ

Khuôn mặt tinh tế: Bụ bẫm, trẻ trung khi về già

Quan Chi Lâm, Chương Tiểu Huệ, sao Hoa ngữ

Chương Tiểu Huệ nổi bật bởi đường nét khuôn mặt to và ba chiều, phần giữa thon gọn và khuôn mặt tròn đầy gợi cảm. Dù đã ở tuổi 61 nhưng khuôn mặt của Chương Tiểu Huệ vẫn hoàn toàn như trước, không hề có dấu hiệu chảy xệ, sưng tấy. Có thể nói, Chương Tiểu Huệ có "khuôn mặt nhà giàu", vậy ba đặc điểm chính trên khuôn mặt của tiểu thư nhà giàu là gì?

Quan Chi Lâm, Chương Tiểu Huệ, sao Hoa ngữ

- Có một vầng trán đầy đặn

Vầng trán rộng không chỉ mang lại cho người ta cảm giác tươi sáng mà quan trọng hơn là tượng trưng cho sự tự tin và sang trọng. Trong tướng số, vầng trán rộng tượng trưng cho trí tuệ, tương lai và sự may mắn.

Quan Chi Lâm, Chương Tiểu Huệ, sao Hoa ngữ

- Cằm tròn, đường nét khuôn mặt mềm mại

Giới quý tộc thời xưa cũng rất coi trọng tướng mạo, nhất là chọn người có cằm tròn. Mặc dù nữ doanh nhân nổi tiếng Trần Uyển Trân có chiếc cằm nhọn khi còn trẻ nhưng khi lớn lên và được nuôi dưỡng bởi sự giàu có, cằm của cô dần trở nên tròn hơn. Chương Tiểu Huệ cũng có chiếc cằm tròn từ khi còn trẻ.

- Các đường nét trên khuôn mặt thoải mái và phóng khoáng

Quan Chi Lâm, Chương Tiểu Huệ, sao Hoa ngữ

Để trở nên xinh đẹp ở tuổi trung niên, ngoài khuôn mặt, bạn còn cần chú ý đến việc trang điểm và làm tóc

Mặc dù ngoại hình của chúng ta sẽ thay đổi khi đến tuổi trung niên vẫn có thể khiến mình trông xinh đẹp hơn nhờ cách trang điểm và làm tóc phù hợp.

- Kiểu tóc đẹp nhất là kiểu tóc phù hợp với bạn

Chẳng hạn, người ta thường nói kiểu tóc quyết định khí chất. Có thể thấy, kiểu tóc có ảnh hưởng rất lớn đến việc ăn mặc. Kiểu tóc phù hợp thường mang lại kết quả gấp đôi với việc làm đẹp tổng thể khuôn mặt.

Giống như Chương Tiểu Huệ và Quan Chi Lâm, có sự khác biệt rõ ràng về kiểu tóc. Một người có mái tóc dài xoăn và rất duyên dáng, người còn lại có mái tóc ngắn ngang vai cá tính.

Quan Chi Lâm, Chương Tiểu Huệ, sao Hoa ngữ

Làm thế nào để chọn được kiểu tóc phù hợp với bạn?

- Hình dạng đầu quyết định kiểu tóc

Chìa khóa để chọn kiểu tóc phù hợp với bạn chính là hình dạng đầu của bạn. Mặc dù nó có vẻ không liên quan gì đến kiểu tóc nhưng thực ra nó là nền tảng của kiểu tóc.

Ví dụ, kiểu tóc của Chương Tiểu Huệ dầy và trông vẫn đẹp ngay cả khi buộc lên. Tuy nhiên, kiểu tóc của Quan Chi Lâm hơi mỏng, cộng với mái tóc siêu ngắn khiến cằm và đầu của cô càng nhọn hơn.

Quan Chi Lâm, Chương Tiểu Huệ, sao Hoa ngữ

Dù buộc cao hay xõa, kiểu tóc của Chương Tiểu Huệ đều rất có lợi nhưng khi để tóc xõa xuống trông sẽ dịu dàng hơn. Càng lớn tuổi, Quan Chi Lâm càng trở nên tinh tế hơn, cô khéo léo sử dụng mái tóc ngắn xoăn nhẹ để mái tóc trông bồng bềnh hơn, biến hóa mái tóc một cách hoàn hảo.

Quan Chi Lâm, Chương Tiểu Huệ, sao Hoa ngữ

- Tiêu điểm thị giác: Đặc điểm khuôn mặt

Ngoài kiểu tóc, nét mặt của chúng ta cũng rất quan trọng nhưng thường bị bỏ qua. Chương Tiểu Huệ nhận thấy các đường nét trên khuôn mặt của cô bị phân tán và có khoảng trán rộng trên khuôn mặt, vì vậy cô thường sử dụng tóc mái và tóc xõa để chỉnh sửa ngoại hình và bù đắp cho những khuyết điểm về thị giác của mình.

Quan Chi Lâm, Chương Tiểu Huệ, sao Hoa ngữ

Các đường nét trên khuôn mặt của Quan Chi Lâm tập trung và cân đối nên cô thích mái tóc ngắn với phần hơi xoăn so với mái tóc thẳng với phần mái xéo. Tóc mái xoăn nhẹ không chỉ có tác dụng chỉnh sửa gò má mà còn làm rộng vầng trá khuôn mặt.

Quan Chi Lâm, Chương Tiểu Huệ, sao Hoa ngữ

- Tạo phong cách

Tất nhiên, đôi khi kiểu dáng trang phục không chỉ có thể là bước hoàn thiện mà quan trọng hơn là nó có thể phù hợp với phong cách ăn mặc của riêng bạn.

Ví dụ như Chương Tiểu Huệ cao và thích mặc váy dài, điều này luôn mang lại cho người ta cảm giác dịu dàng và thanh lịch. Ngược lại, Quan Chi Lâm mặc dù trước đây cô có mái tóc dài rất đẹp nhưng hiện tại phần lớn tóc của cô lại ngắn và trông có vẻ năng động, mạnh mẽ.

Quan Chi Lâm, Chương Tiểu Huệ, sao Hoa ngữ

Trang điểm nhẹ và trang điểm đậm, cái nào thanh lịch hơn?

Trên thực tế, phụ nữ lớn tuổi thường gặp phải các vấn đề như da chảy xệ, bạn nên thử trang điểm nhẹ nhàng. Trang điểm đậm không tốt bằng trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên, đặc biệt đối với một số phụ nữ trưởng thành. Trang điểm quá đậm sẽ mang lại cho người ta cảm giác già, giống như Quan Chi Lâm.

Quan Chi Lâm, Chương Tiểu Huệ, sao Hoa ngữ

Vẻ đẹp của phụ nữ trung niên phụ thuộc phần lớn vào trang phục?

Hiểu lầm về cách ăn mặc khi cho rằng màu sắc của quần áo càng đậm thì càng ổn định. Tại sao nhiều phụ nữ trung niên hoặc lớn tuổi dù chú ý đến cách ăn mặc vẫn tạo cho người ta cảm giác “bà thím”? Tôi nghĩ đó là vì họ đã mắc phải hai hiểu lầm về cách ăn mặc.

Ví dụ, bạn có thể nghĩ rằng mặc quần áo tối màu sẽ khiến bạn trông ổn định điềm tĩnh hơn, nhưng thực tế, mặc toàn màu đen sẽ khiến bạn trông già đi cả chục tuổi.

Quan Chi Lâm, Chương Tiểu Huệ, sao Hoa ngữ

Quan Chi Lâm, Chương Tiểu Huệ, sao Hoa ngữ

Chúng ta nên giống như Chương Tiểu Huệ, dù mặc đồ đen cũng nên dùng màu sáng để thêm điểm nhấn, tránh sự đơn điệu, lỗi thời. Hãy nhớ mặc trang phục màu sáng, điều này không chỉ có thể làm nổi bật tông màu da của bạn mà còn tạo thêm bầu không khí quý phái.

Quan Chi Lâm, Chương Tiểu Huệ, sao Hoa ngữ

Quan Chi Lâm, Chương Tiểu Huệ, sao Hoa ngữ

Hiểu lầm về trang phục khi mang túi to khi đi ra ngoài. Không khó để nhận thấy nhiều phụ nữ lớn tuổi thích mang theo những chiếc túi lớn khi đi ra ngoài. Chiếc túi cỡ lớn tuy có sức chứa nhiều nhưng lại không phải là sự lựa chọn thời trang. Ví dụ, Chương Tiểu Huệ thích mang chiếc túi nhỏ thì Quan Chi Lâm thích mang một chiếc túi lớn khi đi mua sắm hay tham dự các sự kiện. Việc đeo chiếc túi lớn của Quan Chi Lâm mang lại cho mọi người cảm giác "nhà giàu mới nổi".

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/quan-chi-lam-v.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/quan-chi-lam-va-chuong-tieu-hue-cung-61-tuoi-nhin-ho-moi-hieu-duoc-dien-mao-tham-my-thay-doi-khung-khiep-den-muc-nao-vz101828.html

Tin được quan tâm

4 con giáp có vận may tốt nhất trước và sau Trung thu. Ngọ phát tài nhất và sẽ nhận được tài lộc bất ngờ

Những người sinh vào các cung hoàng đạo Rồng, Ngựa, Khỉ và Hợi sẽ gặp may mắn và giàu có trong dịp Trung thu. Trong...
Đời sống số 3 ngày, 4 giờ trước

Cuộc sống hiện tại của 'Giọng đọc huyền thoại VTV' - NSƯT Kim Tiến: Tuổi U80 hạnh phúc, viên mãn bên người chồng thứ 2

Dù đã về hưu hơn 20 năm qua nhưng 'giọng nói huyền thoại' của NSƯT Kim Tiến vẫn còn hiển hiện hàng ngày trong cuộc...
Chuyện làng sao 3 ngày, 18 giờ trước

Người xưa nhắc nhở: Ba tuổi này không thích hợp tổ chức sinh nhật, mừng thọ, đó là ba tuổi nào?

Người xưa quan niệm rằng, "tổ chức sinh nhật cần có sự cân nhắc", vì có những tuổi đặc biệt được coi là không thích...
Kiến thức 2 ngày, 21 giờ trước

Một ngành học tại Việt Nam ra trường có việc ngay, lương 50 triệu/tháng

Trong giai đoạn 2025 - 2030, ngành này có cơ hội việc làm lớn và mức đãi ngộ hấp dẫn.
Kiến thức 2 ngày, 18 giờ trước

Cát Phượng hội ngộ bạn trai cũ Kiều Minh Tuấn tại đám cưới Anh Đức, vội vã thanh minh trước tin đồn né tránh

Nghệ sĩ Cát Phượng vội vã thanh minh trước tin đồn né tránh Kiều Minh Tuấn tại đám cưới Anh Đức.
Chuyện làng sao 3 ngày, 23 giờ trước

Sao Việt chi nửa tỷ đến cả tỷ để ủng hộ đồng bào sao bão Yagi gọi tên 4 người đàn ông này!

Trấn Thành, Hà Anh Tuấn, Tùng Dương và Shark Bình là những sao nam chi hẳn nửa tỷ đồng để ủng hộ đồng bào sau...
Chuyện làng sao 3 ngày, 1 giờ trước

Tin cùng mục

Xuân Lan khẩu chiến Anh Thư

Bất đồng quan điểm trong chuyện từ thiện và bị cư dân mạng chỉ trích, Xuân Lan và Anh Thư khẩu chiến cực gắt.
Chuyện làng sao 14 giờ, 30 phút trước

Trần Kiều Ân tổ chức cưới sau 2 năm kết hôn, 'Hoàng Tử Ếch' Minh Đạo thẳng thừng tuyên bố sẽ không gửi tiền mừng dù nhận được lời mời

Mới đây, nam diễn viên Minh Đạo gây chú ý khi chia sẻ đã nhận được lời mời tham dự hôn lễ của người bạn...
Chuyện làng sao 14 giờ, 32 phút trước

Tạ Đình Phong 4 lần cầu hôn Vương Phi nhưng bị từ chối, liệu có phải Trương Bá Chi 'ngáng đường'? Sự thật được Lưu Gia Linh phơi bày

Tin đồn Tạ Đình Phong đã cầu hôn Vương Phi bốn lần nhưng đều bị từ chối khiến dân tình bất ngờ. Liệu đằng sau...
Chuyện làng sao 17 giờ, 59 phút trước

'Con gái trên màn ảnh' của Triệu Vy quá xinh đẹp, bị cư dân mạng cấm phẫu thuật thẩm mỹ, 16 tuổi thay đổi rõ rệt

Kỷ Tư Hàm, cái tên gắn liền với hình ảnh "con gái màn ảnh" của Triệu Vy, đã để lại dấu ấn sâu đậm trong...
Chuyện làng sao 18 giờ, 1 phút trước

Phương Oanh tung bằng chứng khi Shark Bình bị soi sao kê chuyển khoản 500 triệu từ thiện

Diễn viên Phương Oanh tung bằng chứng chứng minh mình và chồng đã đích thân gửi tiền để cứu trợ đồng bào bão lũ.
Chuyện làng sao 19 giờ, 54 phút trước

Hương Tràm tiết lộ bản thân từng bị bạo lực mạng, phải gặp bác sĩ tâm lý để chữa bệnh

Diễn viên Hương Tràm thừa nhận bản thân từng bị bạo lực mạng và phải gặp bác sĩ tâm lý chữa bệnh khiến netizen không...
Chuyện làng sao 19 giờ, 54 phút trước

Tin mới cập nhật

Bệnh viện nào tuổi đời cao nhất Việt Nam?

Tính đến nay, bệnh viện này đã thành lập được 162 năm. Hiện tại, nơi đây vẫn là địa điểm chữa bệnh uy tín, đông...
Kiến thức 9 phút trước

Hồng Nhung và Bằng Kiều có mối quan hệ họ hàng gần thế nào?

Trong showbiz, nhiều sao Việt có mối quan hệ họ hàng gần gũi nhưng ít người biết, trong đó phải kể đến Hồng Nhung và...
Chuyện làng sao 29 phút trước

Kasim Hoàng Vũ nhập viện cấp cứu, hình ảnh trên giường bệnh ai cũng xót xa

Dù rất đau và mệt, buộc phải nhập viện nhưng Kasim Hoàng Vũ vẫn không quên gửi lời cám ơn đồng nghiệp và khán giả...
Chuyện làng sao 31 phút trước

Sao Việt 14/9: MC Đại Nghĩa bán kim cương để ủng hộ bà con vùng lũ; Lan Ngọc bế em bé bụ bẫm gây sốt

Tin sao Việt hot nhất ngày 14/9/2024: Để giúp đỡ bà con, MC Đại Nghĩa quyết định bán kim cương để ủng hộ; Hình ảnh...
Chuyện làng sao 1 giờ, 10 phút trước

Có một cơ chế nhỏ trong máy điều hòa, bạn có thể biết ngay là nó có thiếu gas hay không, chẳng còn phải lo lắng về việc bị lừa

Khi máy điều hòa không làm mát, người dùng có thể tự đưa ra phán đoán sau khi tham khảo bài viết sau đây.
Xài gì 2 giờ, 43 phút trước

Thành phố nào đông dân nhất Việt Nam?

Đây là thành phố có tổng số dân đông nhất cả nước hiện nay với hơn 9,3 triệu người, chiếm gần 10% dân số cả...
Kiến thức 2 giờ, 43 phút trước

Vào năm 2010, dù bụng bầu và nặng hơn 80kg nhưng Trương Bá Chi vẫn xinh đẹp một cách khó tin

Trương Bá Chi, nàng ngọc nữ của điện ảnh Hồng Kông, luôn tỏa sáng với vẻ đẹp thuần khiết, rạng ngời và đầy sức sống....
Chuyện làng sao 2 giờ, 44 phút trước

Tết Trung Thu là một “ngày nhiều mây”! 4 con giáp dễ gặp xui xẻo không nên ra ngoài... 3 thứ có thể cản trở vận rủi

Ngày 17 tháng 9 (rằm tháng 8) là Tết Trung thu. Chuyên gia tử vi cho biết trong lễ hội cả gia đình quây quần...
Đời sống số 4 giờ, 46 phút trước

Nhắc nhở: Bảy biện pháp phòng ngừa và chín điều cấm kỵ khi có giông bão, sấm sét

Vào mùa hè nóng nực, giông bão tăng dần, thiệt hại về kinh tế và thương tích vật chất do sét gây ra thỉnh thoảng...
Kiến thức 4 giờ, 47 phút trước

Những thức uống này là sự thay thế tốt hơn cho cà phê vào buổi sáng

Dưới đây chúng tôi chia sẻ một số lựa chọn thay thế tốt hơn nhiều so với cà phê khi uống vào buổi sáng.
Chăm sóc sức khỏe 4 giờ, 18 phút trước